Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ચૈતન્ય જોષી

Inspirational

4.5  

ચૈતન્ય જોષી

Inspirational

મંદબુદ્ધિ.

મંદબુદ્ધિ.

1 min
23.5K


એ છે મંદબુદ્ધિ જે માત્ર પોતાનુંજ વિચારે,

એ છે મંદબુદ્ધિ જે ગઈ ગુજરી પણ સંભારે.


સતત પ્રશંસામાં રહે ફૂલ્યો ફાલ્યો સદાકાળ,

એ છે મંદબુદ્ધિ જે ભૂલ પોતાની ન ગણકારે.


વાતવાતમાં વદે વૈખરીને ઝઘડાને નોતરું દેતો,

એ છે મંદબુદ્ધિ સામેથી જે કજિયાને આવકારે.


ના જાળવે માનમર્યાદા વડિલોની સુધ્ધાએ જે,

એ છે મંદબુદ્ધિ પોતાના તજી પારકાંને સત્કારે.


ઉપકાર છે અગણિત હરિના માનવદેહ દીધો,

એ છે મંદબુદ્ધિ કે જે એવા હરિનેય વિસારે.


Rate this content
Log in