Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Manoj J. Patel

Inspirational

5.0  

Manoj J. Patel

Inspirational

કરીએ સૃષ્ટિ કાજે એક કામ

કરીએ સૃષ્ટિ કાજે એક કામ

1 min
402




વાવીએ નાનકડો એક છોડ,

થશે એ તો ઘટાદાર વૃક્ષ.


આપશે ફળ અને ફૂલ,

આપશે છાયો અને આશ્રય.


બનશે ધરા લીલીછમ,

ઘટશે સઘળું પ્રદૂષણ.


કરીએ સૃષ્ટિ કાજે એક કામ,

વાવીએ નાનકડો એક છોડ.



Rate this content
Log in