Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vanaliya Chetankumar

Inspirational

4  

Vanaliya Chetankumar

Inspirational

જિંદગી આટલી અઘરી છે

જિંદગી આટલી અઘરી છે

1 min
445


મે ધાર્યું નહોતું કે જિંદગી આટલી અઘરી છે,

વિચાર્યું હતું એના કરતા પણ જબરી છે,


સંબંધો સાચવવા એ જિંદગીની કહાની છે,

સંબંધોમાં વિચારો મળવા એ જિંદગીની પહેલી કડી છે,


સંબંધોને મનાવવા એ જિંદગીની અઘરી ઘડી છે,

સંબંધોને મજબૂત બનાવવા એ જિંદગીની મુખ્ય કડી છે,


સંબંધોને પકડી રાખવા એ જિંદગીની પહેલી કડી છે,

સંબંધોને આગળ વધારવા એ જિંદગીની અગત્યની કડી છે,


આ સંબંધોમાં એકમેક થઈને રહેવું એ જિંદગીની અઘરી કડી છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational