Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meerabai Sant

Classics

0  

Meerabai Sant

Classics

ઝૂમકહાર શીદ તોડ્યો ?

ઝૂમકહાર શીદ તોડ્યો ?

1 min
146


ઝૂમકહાર શીદ તોડ્યો ?

જળ જમુનાનાં ભરવાને ગ્યાં’તાં, ઘડૂલો મારો શીદ ફોડ્યો ?

વૃન્દાવનને મારગ જાતાં, કાંડું ઝાલીને હાર તોડ્યો.

પ્રીત કરી પણ કરતાં ન આવડી, નંદ આહીરનો છોરો.

બાઈ મીરાં કે પ્રભુ ગિરિધર નાગર, નંદલાલ, આવને ઓરો.


Rate this content
Log in