Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Aarohi Vaidya

Romance

4.3  

Aarohi Vaidya

Romance

છેલ્લા શ્વાસે...

છેલ્લા શ્વાસે...

1 min
58


અંતે રસ્તાઓ વિસરાશે,

મંજિલ જાણે દૂર થશે,

કોઈકની આંખ ભીંજાશે,

શમણાઓ ચૂર થશે.


યાદ આવશે લોકો,

ભૂલો યાદ કરવા ક્યાં સમય હશે ?

કેટલી બારીઓ બંધ કરીશું,

જ્યારે બારણે જ પ્રલય હશે ?


હાથ ભલે પકડ્યો હોય,

અંતને કોણ ટાળી શકશે,

રિસાઈને સમય બગાડ્યો,

હવે વચન કોણ પાળી શકશે ?


જેને કંઇક કહેવાનું હતું,

હવે તો કોણ કહી શકશે ?

જેની સાથે રહેવાનું હતું,

હવે એનો વિયોગ કોણ સહી શકશે ?


છેલ્લા શ્વાસ સુધી રાહ જોઈને,

તમને કે મને ફાયદો શું ?

આજની વાત કાલે કહીશ,

એવો વળી કાયદો શું ?


આ વાર્તાના છેલ્લા પાને પહોંચી એક દિવસ,

સમયનાં વહેતા વહેણમાં જ વહી જશું,

આજની અનમોલ પળ જો ખોઈ બેઠાં,

તો છેલ્લા શ્વાસે યાદો પરજ રડતાં રહી જશું !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance