Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

NIKITA PATEL

Inspirational Others

4.6  

NIKITA PATEL

Inspirational Others

ભારતમાતા મારી

ભારતમાતા મારી

1 min
196


દુનિયામાં છે સર્વશ્રેષ્ઠ

એ છે ભારત માતા મારી,


ગર્વ છે જેનું મને અનેરું

એ છે ભારત માતા મારી,


ધન્ય ધન્ય છું હું એનું સંતાન

એ છે ભારત માતા મારી,


હંમેશા જેમની ઋણી છું

એ છે ભારત માતા મારી,


ખુબ ખુબ ઉપકાર એમના

 એ છે ભારત માતા મારી,


એમના થકી છે સુંદર જીવન

એ છે ભારત માતા મારી,


એમના ચરણોમાં મારું જીવન

એ છે ભારત માતા મારી.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational