anuradha nazeer

Abstract Inspirational

4.8  

anuradha nazeer

Abstract Inspirational

పీటర్ పాడుకం మదురై మీనాక్షి

పీటర్ పాడుకం మదురై మీనాక్షి

2 mins
94



పీటర్ పాడుకం - మదురై మీనాక్షి అమ్మన్ టెంపుల్ మరియు బ్రిటిష్ కలెక్టర్ లెజెండ్. రూస్ పీటర్ అనే బ్రిటిష్ కలెక్టర్ 1812 నుండి 1828 వరకు మదురై కలెక్టర్‌గా నియమితులయ్యారు. విశ్వాసం ద్వారా క్రైస్తవుడు అయినప్పటికీ, అతను హిందూ మతంతో సహా అన్ని విశ్వాసాలను గౌరవించాడు మరియు స్థానిక పద్ధతులను కూడా గౌరవించాడు. కలెక్టర్ పీటర్ మీనాక్షి అమ్మన్ ఆలయ ఆలయ నిర్వాహకుడిగా ఉన్నారు మరియు తన విధులన్నింటినీ నిజాయితీతో మరియు నిజాయితీతో నిర్వహించారు మరియు ప్రజలందరి మత భావాలను గౌరవించారు. కలెక్టర్ రౌస్ పీటర్ అన్ని విశ్వాసాల ప్రజలను సమానంగా గౌరవించాడు మరియు ప్రవర్తించాడు మరియు ఈ గొప్ప లక్షణం అతనికి ప్రసిద్ధ మారుపేరును సంపాదించింది * ‘పీటర్ పాండియన్’ * * దేవత మీనాక్షి అమ్మన్ ఆలయం * కలెక్టర్ పీటర్ నివాసం మరియు కార్యాలయం మధ్య ఉంది. ప్రతిరోజూ అతను తన గుర్రం ద్వారా కార్యాలయానికి వెళ్లేవాడు మరియు ఆలయం దాటుతున్నప్పుడు, అతను తన గుర్రం నుండి దిగి, టోపీ మరియు బూట్లు తీసివేసి, తన పాదాల మీద ఉన్న మొత్తం మార్గాన్ని దాటాడు. * ఈ చిన్న సంజ్ఞ ద్వారా అతను దేవి పట్ల భక్తిని వ్యక్తం చేశాడు! * ఒక రోజు మదురై నగరంలో భారీ వర్షం కురిసింది మరియు వైగై నది విపరీతంగా ఉంది. కలెక్టర్ తన నివాసంలో నిద్రిస్తున్నాడు మరియు హఠాత్తుగా బాధపడ్డాడు మరియు చీలమండల శబ్దంతో మేల్కొన్నాడు మరియు శబ్దం ఎక్కడ నుండి వచ్చిందో తెలుసుకోవడానికి అతను తన మంచం నుండి బయలుదేరాడు. అతను ఒక చిన్న అమ్మాయి పట్టువాస్త్రాలు (పట్టు వస్త్రాలు) మరియు విలువైన ఆభరణాలు ధరించి అతనిని * 'పీటర్ ఈ విధంగా వస్తాడు' అని సంబోధించాడు. * మరియు అతను ఆమెను అనుసరించడానికి బయటికి వచ్చాడు మరియు ఆమె ఎవరో తెలుసుకోవడానికి చిన్న అమ్మాయి వెనుక నడుస్తున్నాడు! అతను ఇంటి నుండి బయటకు వచ్చి పరిగెడుతున్నప్పుడు, అతను తన వెనుక చూడటానికి తిరగడంతో అతను షాక్ అయ్యాడు, అతని నివాసం (మొత్తం బంగ్లా) వైగై నది వరద నీటితో కొట్టుకుపోతోంది! అతను అమ్మాయిని అనుసరించడానికి తిరిగాడు కాని ఆమె సన్నని గాలిలోకి అదృశ్యమైంది! * అమ్మాయి బూట్లు లేకుండా పరిగెత్తి చీలమండలు ధరించి ఉన్నట్లు అతను చూశాడు. * తల్లి * దేవత మీనాక్షి * పట్ల ఆయనకున్న భక్తి తన ప్రాణాలను కాపాడిందని ఆయన నమ్మాడు. తరువాత, అతను మీనాక్షి అమ్మాన్ లార్డ్కు బహుమతి ఇవ్వాలని కోరుకున్నాడు & ఆలయ పూజారిని సంప్రదించి * మీనాక్షి అమ్మన్ దేవికి ఒక జత బంగారు బూట్లు * కోసం ఆదేశించాడు. ఈ విధంగా పాదుకంల జత ఉంటుంది * 412 మాణిక్యాలు, * * 72 పచ్చలు, * మరియు * 80 వజ్రాలు * తయారు చేసి ఆలయానికి దానం చేశారు. అతని పేరు బూట్లపై "పీటర్" గా చెక్కబడింది. ఈ రోజు వరకు పాదుకం జంటను * 'పీటర్ పాదుకం' అని పిలుస్తారు ప్రతి సంవత్సరం 'చైత్ర ఫెస్టివల్' సమయంలో, మీనాక్షి అమ్మన్ దేవత యొక్క ఉత్సవ మూర్తిని పాడుకాంలతో అలంకరిస్తారు. ఇది 1818 లో 200 సంవత్సరాల క్రితం జరిగిన సంఘటన మరియు విశ్వాసం మరియు నమ్మకం ఉన్న వారందరికీ మీనాక్షి దేవత ఆమె ఆశీర్వాదాలతో దయతో ఉంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Abstract