anuradha nazeer

Inspirational

4.0  

anuradha nazeer

Inspirational

ఈర్ష్య

ఈర్ష్య

1 min
272


ఈర్ష్య

ఒకసారి, గౌతమ్ బుద్ధుడు తన శిష్యులతో కలిసి ప్రయాణిస్తుండగా, ఒక వ్యక్తి అతని వద్దకు వచ్చి బుద్ధుడిని దూషించడం ప్రారంభించాడు. ఇవన్నీ విన్న తర్వాత కూడా మహాత్మా బుద్ధుడు స్పందించలేదు. అతను ప్రశాంతంగా మరియు మౌనంగా ఉండిపోయాడు. అటువంటి పరిస్థితిలో, ఆ వ్యక్తి మళ్లీ గౌతమ్ బుద్ధుడిని దూషించాడు మరియు తన పూర్వీకుల గురించి చెడుగా చెప్పడం మొదలుపెట్టాడు, కానీ ఇప్పటికీ మహాత్మా బుద్ధుడు అతనికి ఎలాంటి స్పందన ఇవ్వలేదు మరియు అతను ప్రశాంతంగా ఉన్నాడు.


ఇవన్నీ చూసి, అతని శిష్యులు మరియు అతని చుట్టూ ఉన్న ప్రజలు మహాత్మా బుద్ధుడు ఆ వ్యక్తికి ఎందుకు సమాధానం చెప్పడం లేదు?


కొంత సమయం తరువాత, వ్యక్తి తనంతట తానుగా శాంతించాడు. అప్పుడు, బుద్ధుడు ఇలా చెప్పాడు, “ఎవరైనా మనకు బహుమతి ఇస్తే, మనం తీసుకుంటామో లేదో మన ఇష్టం. మేము దానిని అంగీకరిస్తే, అది మనకు వస్తుంది. అయితే మేము దానిని అంగీకరించకపోతే బహుమతి ఇచ్చిన వ్యక్తికి అది వెళ్తుంది. అదేవిధంగా, ఈ వ్యక్తిని అబార్ట్ చేయడం లేదా అంగీకరించడం నా ఇష్టం. మనం వెంటనే ప్రతిస్పందించకూడదు. మనం ఎల్లప్పుడూ ప్రశాంతంగా ఉండాలి మరియు సరైనది లేదా తప్పు గురించి ఆలోచించాలి. ఇది చెత్తను నివారించడానికి సహాయపడుతుంది మరియు ఇబ్బందులను కూడా తొలగిస్తుంది. "


బుద్ధుని విషయాలన్నీ విన్న తర్వాత, ఆ వ్యక్తి సిగ్గుపడ్డాడు మరియు వెంటనే బుద్ధుడి పాదాల వద్ద పడి అతనిని క్షమాపణ కోరడం ప్రారంభించాడు. బుద్ధుడు అతనిని క్షమించి ముందుకు సాగాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational