anuradha nazeer

Classics

5.0  

anuradha nazeer

Classics

విజయాన్ని చూసింది.

విజయాన్ని చూసింది.

1 min
562


విజయాన్ని చూసింది.


ఆఫ్రికాలోని ఒక గ్రామంలో, ఒక షూ కంపెనీ తన వస్తువులను విక్రయించడానికి ఒక వ్యక్తిని పంపింది.


అతను ఆ పట్టణానికి వెళ్లి కొన్ని రోజులు ఉన్నాడు. అతను వీధిలో నడుస్తున్న వారి పాదాలను ఆసక్తిగా చూశాడు. వారు తమ కంపెనీ షూలను అక్కడ విక్రయించగలరా అని అతను చూశాడు.


గ్రామస్తులెవరూ చెప్పులు లేకుండా నడవలేదు. ఇది చూసిన అమ్మడు విసుగు చెందింది.


ఇది ఈ వ్యక్తుల కోసం బూట్ల ఉపయోగం

నాకు తెలియదు.

మీరు ఇప్పటికే బూట్లు ధరించి, దాని ఉపయోగం తెలుసుకుంటే మా జాబితాను విక్రయించడం సులభం.


అతను ఇక్కడ ఒక జత బూట్లు కూడా అమ్మలేనని నిర్ణయించుకున్నాడు. కాబట్టి అతను తిరిగి తన కంపెనీకి వెళ్లి, తన యజమానికి ఏమి జరిగిందో చెప్పాడు.


అతడి స్థానంలో కంపెనీ అదే గ్రామానికి మరొక విక్రేతను పంపింది.


అతను బూట్లు లేని వ్యక్తులను చూశాడు. డ్యామ్ ఇది మా జాబితాను విక్రయించడానికి సరైన ప్రదేశం. బూట్లు ధరించడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలను వారికి వివరిస్తే సరిపోతుంది. అమ్మకాలు వేడెక్కుతాయని అతను భావించాడు.


తన ఉద్దేశాన్ని అమలు చేసింది. చెట్టు నీడలో ప్రజలను సేకరించారు. బూట్ల ప్రయోజనాలను అర్థం చేసుకోవాలని అతను వారికి చెప్పాడు.


"మీరు రాళ్లు మరియు ముళ్ల మీద నడుస్తుంటే, మీరు కాలికి తగిలితే రెండు రోజులు ఇంటి నుండి విశ్రాంతి తీసుకోవాలి.


తద్వారా మీ పనికి అంతరాయం కలుగుతుంది. వేతనాలు తగ్గుతాయి. దీనిని నివారించడానికి, పాదాలకు సురక్షితమైన బూట్లు ధరించండి. ”


రైతులు ఆయన చెప్పే సత్యాన్ని అర్థం చేసుకున్నారు. పట్టణంలో వ్యవసాయంలో నిమగ్నమైన వారిలో చాలా మంది చీకటిలో అడవి రోడ్డుపై నడుస్తుండగా పాము కాటుకు గురయ్యారు.


మీ పాదాలకు బూట్లు ఉంటే మీరు పాము విషం నుండి తప్పించుకుని బ్రతకగలరని వారు తెలుసుకున్నారు.


కాబట్టి వారు పోటీపడి బూట్లు కొని ధరించారు. విక్రేత మంచి లాభం పొందాడు.


బూట్లు విక్రయించడానికి వచ్చిన ఒక వ్యక్తి తనకు అడ్డంకిగా భావించిన వాటిని కొనుగోలు చేయగా, మరొకరు తనకు అనుకూలంగా ఆలోచించి విజయం సాధించారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Classics