anuradha nazeer

Classics

4.7  

anuradha nazeer

Classics

M.N. నంబియార్‌కు ప్రతిరూపం లేదు.

M.N. నంబియార్‌కు ప్రతిరూపం లేదు.

3 mins
268


M.N. నంబియార్‌కు ప్రతిరూపం లేదు.


M.N. దీనిపై ఆధారపడి.






ఒకే సినిమాలో నటించడం పూర్తి చేసి 'ఎక్కడికో' వెళ్లే నేటి నటులలో, MN దాదాపు 70 సంవత్సరాల పాటు నటన రంగంలో తనకంటూ ఒక ప్రత్యేక ముద్ర వేసుకున్నాడు, ఎవరూ కూడా తన స్థానానికి దగ్గరగా ఎవరూ ఉండలేని ముద్ర వేశారు. దీనిపై ఆధారపడి.


హిందీలో ఫ్రాన్ అనే విలన్ నటుడు ఉన్నాడు. అతని స్థానాన్ని ఇంకా ఏ నటుడు భర్తీ చేయలేదు. అంత ప్రమాదకరమైన విలన్. అతని ఉపశీర్షిక ఉచ్చారణ మరియు బాడీ లాంగ్వేజ్ చాలా ఎక్కువగా ఉన్నాయి.


అతను తమిళాన్ని పొందిన భయంకరమైన విలన్‌ను నమ్మాడు. ఆనాటి మహిళలు అతడిని నిజమైన విలన్‌గా చూసి ఉండవచ్చు. కారణం అతని ముఖ కవళికలు మరియు పద్య ఉచ్చారణ చాలా వాస్తవికమైనవి.


నంబియార్ సినిమా అనుభవం దాదాపు 70 సంవత్సరాలు. 7 తరాల నటులతో నటించిన పరిపక్వ అనుభవజ్ఞులు. విలనీలో మాత్రమే కాకుండా భక్తిలో కూడా ఆయనతో సమానం ఆయన మాత్రమే.


దాదాపు 65 ఏళ్లుగా శబరిమలకు ఎవరు నిరంతరం వెళ్తున్నారు. అందుకే అయ్యప్ప భక్తులు కురుసామీలందరికీ ఆయనను కురుసామి అని ప్రశంసిస్తారు మరియు గౌరవిస్తారు.


ఆ సమయంలో తమిళ సినిమాలో చాలా మంది విలన్లు ఉన్నారు. అశోకన్, B.S. వీరప్ప, R.S. మనోహర్, O.A.K. చాలామంది దేవుడిలా ఉన్నారు. అయితే వారంతా గొప్ప విలన్ కిరీటాన్ని విశ్వసించారు.


తన పేరు చెప్పడం ద్వారా తన భయానకతను వ్యక్తం చేసిన నంబియార్ జీవిత కథ నుండి.

***********************.


మంజేరి నుండి ఊటీ వరకు ..

################################

అతను కేరళలోని మంజేరిలో జన్మించాడు. అతని అసలు పేరు నారాయణన్ నంబియార్. M.N. నంబియార్ నంబియార్ అయ్యాడు.


అతను అక్కడే ఉండి పాఠశాల ప్రారంభించాడు. అతను 5 వ తరగతి వరకు చదివాడు. తన సోదరి కుటుంబం క్లిష్ట పరిస్థితుల్లో ఉందని చూసి, వారికి భారం కాకూడదనుకున్నాడు మరియు 13 సంవత్సరాల వయస్సులో చెన్నై వచ్చాడు.


ఫీడ్ నుండి డ్రామా వరకు ..

###############################


నంబియార్ చెన్నైకి వచ్చి నాటకాల్లో నటించడానికి ఆసక్తి చూపించాడు. అందువలన, అతను నవాబ్ రాజమాణిక్కం నిర్వహిస్తున్న థియేటర్ కంపెనీలో చేరాడు.


మొదట్లో చిన్న పాత్ర మాత్రమే వచ్చింది. తరువాత సంస్థ యొక్క భక్త రామదాస్ నాటకం సినిమాగా రూపొందించబడింది.


1935 లో, ఈ నాటకం తమిళం మరియు హిందీలో సినిమాగా రూపొందించబడింది. నంబియార్ తన రంగస్థల అనుభవాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకుని సినిమాలో నటించే అవకాశం కూడా వచ్చింది.


నాటకం నుండి సినిమా వరకు ..

################################


నంబియార్ సినిమాకి ఎలా వచ్చారు. మొదటి సినిమాలో అతని జీతం రూ. 40.


చిన్న చిన్న పాత్రల్లో నటించడం ప్రారంభించిన నంబియార్‌కు ప్రారంభంలో హీరో పాత్రలు కూడా వచ్చాయి. కానీ అతను విలన్ పాత్రలో పారితోషికం అందుకున్నాడు.


MGR చిత్రంలో, ఈ జంట నంబియార్ అని పిలిచే స్థాయికి, విలనాకు సరిగ్గా సరిపోయింది.


ఇద్దరూ కలిసి నటించని సినిమాలను వేలితో లెక్కించవచ్చు. ఆ మేరకు ఈ హీరో మరియు విలన్ కలిసి నటించారు.


డిక్టేటర్ చిత్రంలో నంబియార్ విలనిజం గురించి చాలా చర్చ జరిగింది. అతనికి మరియు MGR కి మధ్య కత్తి యుద్ధం అప్పుడు బాగా ప్రాచుర్యం పొందింది.


తల్లి, పడవ, ఇంటి బిడ్డ, రైతు, ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న యువకుడు, మా బంగారం అనే పదాన్ని నిరంతరం తాకవద్దు, ఇద్దరూ కలిసి అనేక చిత్రాలలో నటించారు.


ద్వేషపూరిత దుర్మార్గం ..

##################################


MGR సినిమాలలో నంబియార్ ఒక విలన్ - భయంకరమైన విలన్ గా నటించడం కొనసాగించినందున ఆ సమయంలో మహిళలు నంబియార్ నిజంగా విలన్ అని భావించారు.


సినిమా చూస్తున్నప్పుడు, నంబియార్, M.G.R. బీటింగ్ సన్నివేశాలు విపరీతంగా ఉంటాయి. దాని నుండి నంబియార్‌పై ప్రజలు ఎంత భయంతో మరియు కోపంగా ఉన్నారో గ్రహించవచ్చు.


దర్శకుడు వి. శేఖర్ తరువాత మీరు మరియు హీరోలో ఒక సన్నివేశంగా చేసారు. అందులో నంబియార్ మరియు బిఎస్ వీరప్ప షూటింగ్ కోసం గ్రామానికి వచ్చారు.


వారికి ఉండడానికి ఇల్లు దొరకదు. వారు ప్రతి ఇంటిని పైకి క్రిందికి వెళ్లి ఇల్లు అడుగుతారు. కానీ MGR కి వ్యతిరేకంగా కుట్ర పన్నింది అతడే, కాబట్టి ఇల్లు లేదు అని అందరూ చెబుతున్నట్లుగా సీన్ సెట్ అయ్యేది.


నంబియార్ 75 చిత్రాలలో MGR తో కలిసి నటించారు.


శివాజీ విలన్ ..

###############################

MGR లాగే, శివాజీ గణేశన్ కూడా విలన్‌ను నమ్మాడు. అంబికాపతి, ఉత్తమపుతిరన్, దిల్లానా మోహనంపాల్, త్రిశూలం, శివంత మన్, లక్ష్మీ కళ్యాణం వంటి అనేక చిత్రాలలో ఇద్దరూ కలిసి నటించారు. శివాజీ సోదరుడిగా నంబియార్ ఒక చిత్రంలో నటించారు.


అతను ఆ సమయంలో త్రిమూర్తులలో ఒకరైన జెమిని గణేషన్‌తో కూడా చాలా చిత్రాలలో నటించాడు. 

ఈ ముగ్గురు నటుల చిత్రాలలో నంబియార్ క్రమం తప్పకుండా కనిపించడం ఆచారంగా ఉండేది.


7 తరాలతో ..

##########################


MGR, శివాజీ, జెమిని గణేషన్, తర్వాతి తరం రజనీ, కమల్, విజయకాంత్, తర్వాతి తరం విజయ్ వారితో నటించిన గర్వించదగిన నంబియార్‌తో సహా.


అతను మొత్తం 7 తరాల నటులతో నటించాడు. అతని మొత్తం చిత్రాలు వెయ్యికి మించాయి. 70 సంవత్సరాల నటన.


విలనీలో కలగలిసిన నంబియార్ తర్వాత క్యారెక్టర్ రోల్స్ మరియు కామెడీ రోల్స్‌లో పునరాగమనం చేయడం ప్రారంభించాడు.


అతను కూడా శబరిమల అయ్యప్పన్ భక్తుడు. ఆయన 65 ఏళ్లుగా శబరిమల వెళ్తున్నారు. శబరిమలకు కురుసామిగా వెళుతున్న అతడిని చిత్ర పరిశ్రమ అంగీకరించింది.


M.G.R. అతను జీవించి ఉన్నంత వరకు, నంబియార్ తన జుట్టును కట్టుకోబోతున్నప్పుడు, M.G.R. పంపిన సాయంత్రం, అతను మొదట దుస్తులు ధరించబడతాడు.


అంత పరిపక్వత కలిగిన అయ్యప్ప భక్తుడైన నంబియార్ ఈ నెల సీజన్ ప్రారంభమైనప్పుడు అయ్యప్పన్ ఆలయంలో మరణించాడు.


అయ్యప్ప భక్తులు కూడా ఆయన అయ్యప్పన్ తిరువతులకు లొంగిపోయారని ఉత్సాహంతో చెప్పారు.


నంబియార్ నటన, వ్యక్తిగత మంచి అలవాట్లు మరియు పాత్రలో సమానమైనది కాదు. అతను ఉన్నప్పుడు కూడా అతని స్థానాన్ని ఎవరూ పూరించలేరు. దాన్ని పూరించడం అంత ఆచరణీయంగా అనిపించదు.



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Classics