anuradha nazeer

Action Classics Inspirational

4.0  

anuradha nazeer

Action Classics Inspirational

మీరు ధనవంతులని మీకు ఎలా తెలుసు*?

మీరు ధనవంతులని మీకు ఎలా తెలుసు*?

2 mins
206


*మీరు ధనవంతులని మీకు ఎలా తెలుసు*?


ఒక IIT విద్యార్థి అద్భుతమైన సమాధానం


*నేను నా బి టెక్ చేస్తున్నప్పుడు, మాకు 'మెకానిక్స్' నేర్పే ఒక ప్రొఫెసర్ ఉన్నారు*.


*అతని ఉపన్యాసాలు చాలా ఆసక్తికరంగా ఉండేవి, ఎందుకంటే అతను భావనలను బోధించడానికి మరియు వివరించడానికి ఆసక్తికరమైన మార్గాన్ని కలిగి ఉన్నాడు*.


*ఒకరోజు, క్లాసులో, అతను ఈ క్రింది ప్రశ్నలు అడిగాడు*,


1. *జీరో *అంటే ఏమిటి?

2. *అనంతం *అంటే ఏమిటి?

3. *జీరో మరియు ఇన్ఫినిటీ ఒకేలా ఉండగలవా *?


*మాకు సమాధానాలు తెలుసు అని మేమంతా అనుకున్నాము మరియు మేము ఈ క్రింది విధంగా ప్రత్యుత్తరం ఇచ్చాము*,


జీరో అంటే *ఏమీ లేదు *

ఇన్ఫినిటీ అంటే *లెక్కించదగిన సంఖ్య కంటే ఎక్కువ సంఖ్య *


జీరో మరియు ఇన్ఫినిటీ *సరసన ఉంటాయి మరియు అవి ఎప్పటికీ ఒకేలా ఉండవు *


*అతను మొదట అనంతం గురించి మాట్లాడటం ద్వారా మాకు ఎదురుదాడి చేసి, ‘లెక్కించదగిన సంఖ్య కంటే గొప్ప సంఖ్య ఎలా ఉంటుంది*?’ అని అడిగాడు.


*మాకు సమాధానాలు లేవు*.


*అతను అనంతం అనే భావనను చాలా ఆసక్తికరమైన రీతిలో వివరించాడు, ఇది 35 సంవత్సరాల కంటే ఎక్కువ తర్వాత కూడా నాకు గుర్తుంది*.


*అతను 20 మంది వరకు మాత్రమే లెక్కించగల నిరక్షరాస్యుడైన గొర్రెల కాపరి ఉన్నాడని ఊహించుకోండి*.


*ఇప్పుడు, అతనికి 20 కంటే తక్కువ గొర్రెలు ఉంటే మరియు అతని వద్ద ఎన్ని గొర్రెలు ఉన్నాయని మీరు అడిగితే, అతను మీకు ఖచ్చితమైన సంఖ్యను చెప్పగలడు (3, 5 14 మొదలైనవి)*.


*అయితే, సంఖ్య 20 కంటే ఎక్కువ ఉంటే, అతను "చాలా ఎక్కువ" అని చెప్పే అవకాశం ఉంది*.


*అప్పుడు అతను సైన్స్‌లో అనంతం అంటే ‘చాలా ఎక్కువ’ (మరియు లెక్కించలేనిది)**అని వివరించాడు మరియు అదే విధంగా సున్నా అంటే ‘చాలా తక్కువ’ (మరియు ఏమీ కాదు)*


*ఉదాహరణగా, భూమి మరియు సూర్యుడి మధ్య దూరంతో పోలిస్తే మనం భూమి యొక్క వ్యాసాన్ని తీసుకుంటే, భూమి వ్యాసం చాలా చిన్నది కనుక సున్నా అని చెప్పవచ్చు*.


*అయితే, మనం భూమి యొక్క అదే వ్యాసాన్ని ధాన్యం పరిమాణంతో పోల్చినప్పుడు, భూమి వ్యాసం అనంతం అని చెప్పవచ్చు*.


*అందుకే, సందర్భాన్ని బట్టి, లేదా పోలిక యొక్క మీ మాతృకను బట్టి, అదే విషయం అదే సమయంలో జీరో మరియు ఇన్ఫినిట్ కావచ్చు అని అతను నిర్ధారించాడు*.


*గొప్పతనం మరియు పేదరికం మధ్య సంబంధం అనంతం మరియు సున్నా మధ్య సంబంధాన్ని పోలి ఉంటుంది*.


*ఇదంతా మీ కోరికలతో పోలిక స్థాయిపై ఆధారపడి ఉంటుంది*.


*మీ ఆదాయం మీ కోరికల కంటే ఎక్కువగా ఉంటే, మీరు ధనవంతులు*.

*మీ కోరికలు మీ ఆదాయం కంటే ఎక్కువగా ఉంటే, మీరు పేదవారు*.


*నేను నన్ను ధనవంతుడిగా భావిస్తాను ఎందుకంటే నా కోరికలు నా ఆదాయం కంటే చాలా తక్కువ*.


*నేను చాలా డబ్బు సంపాదించడం ద్వారా కాకుండా, నా కోరికలను క్రమంగా తగ్గించడం ద్వారా ధనవంతుడిని అయ్యాను*.


*మీరు మీ కోరికలను తగ్గించగలిగితే, మీరు కూడా ఈ క్షణంలోనే ధనవంతులు కావచ్చు*.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action