Adhithya Sakthivel

Comedy Action Thriller

3.2  

Adhithya Sakthivel

Comedy Action Thriller

అందమైన జీవితం

అందమైన జీవితం

15 mins
418


** గమనిక: ఈ కథ చాలా వరకు నా స్వంత జీవిత సంఘటనల నుండి ప్రేరణ పొందింది, ఇందులో చాలా వరకు నన్ను ప్రభావితం చేసిన వివిధ నిజ జీవిత సంఘటనలు ఉన్నాయి. కథ జీవితం యొక్క అందం, సంరక్షణ మరియు ఆప్యాయత యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు మన తప్పుల ప్రభావాలను అన్వేషిస్తుంది ... 12 మరియు 13 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న పిల్లలకు కఠినమైన మరియు నిర్బంధ తల్లిదండ్రుల మార్గదర్శకత్వం (U/A) అవసరం. **


 ఒక వ్యక్తి ప్రపంచవ్యాప్తంగా పర్యటించినప్పుడు, భారతదేశంలో లేదా అమెరికాలో, యూరప్‌లో లేదా ఆస్ట్రేలియాలో ఎంత అసాధారణమైన మానవ స్వభావం ఉంటుందో గమనించవచ్చు. కళాశాలలు మరియు విశ్వవిద్యాలయాలలో ఇది ప్రత్యేకంగా వర్తిస్తుంది.


 25 మార్చి 2019:


 ఆర్‌ఎస్. పురం, కోయంబత్తూర్ జిల్లా:


 భవనం పైభాగంలో దాదాపు 8:30 PM, ఒక మహిళ తన మొబైల్ నుండి ఎవరికైనా కాల్ చేసి, "హే. నన్ను క్షమించండి పా. నేను చాలా జాగ్రత్తగా ఉండాలి. లోపభూయిష్ట జీవితాన్ని గడపడానికి నాకు ధైర్యం లేదు. " ఆమె భవనంపై నుంచి కిందపడి ఆత్మహత్య చేసుకుంది.


 20 జనవరి 2020, ఒక సంవత్సరం తరువాత:


 కోవిడ్ -19 మహమ్మారి యొక్క రెండవ వేవ్ తరువాత, చాలా రోజుల ఆన్‌లైన్ తరగతుల తర్వాత తన కళాశాల తిరిగి తెరవబోతోందని తెలుసుకున్న సంజీవ్ నిజంగా సంతోషించాడు. తన స్కూలు మరియు కాలేజీ స్నేహితులను తిరిగి కాలేజీలో చూసినందుకు అతను చాలా సంతోషంగా ఉన్నాడు.


 స్కూలు చొక్కాలు మరియు ప్యాంటు ధరించడం ద్వారా అతను తన పాఠశాల రోజులాగే ఎప్పటిలాగే సిద్ధంగా ఉంటాడు. సంజీవ్ తండ్రి రణదేవ్, 60 ఏళ్ల వ్యక్తి కాలేజీ కోసం జాగ్రత్తగా వెళ్లమని అడుగుతాడు, అందుకు అతను అంగీకరించాడు.


 అతను కళాశాల లోపలికి వెళ్తున్నప్పుడు, అతను కళాశాల పేరును కలిగి ఉన్న భవనం పైభాగాన్ని గమనించాడు, అక్కడక్కడ చెట్లు మరియు ఆకులు వణుకుతున్నాయి. కళాశాల లోపల, అతను ఆగి, సమీపంలోని సెక్యూరిటీని అడిగాడు, "సోదరా. వాణిజ్య బ్లాక్ ఎక్కడ ఉంది?"


 "నేరుగా ఎడమవైపుకు మరియు కుడి వైపుకు వెళ్లండి మీ కామర్స్ బ్లాక్ pa." సెక్యూరిటీ చెప్పింది మరియు అతను అతనికి ధన్యవాదాలు.


 దీనిని అనుసరించి, అతను తన తరగతి గది వైపు, కళాశాల లోపలకి వెళ్తాడు, అక్కడ అతను తన తరగతికి చెందిన ఒకరిని కలుస్తాడు, అతనికి బాగా తెలుసు.


 "బ్రో. నీకు నన్ను గుర్తుందా?" రెడ్ ఫుల్ హ్యాండ్ మరియు బ్లాక్ ప్యాంట్ ధరించిన ఒక వ్యక్తిని అడిగాడు. సంజయ్ కన్నుమూసాడు, ఇప్పుడే వచ్చి చేరిన ఆదిత్య, "హే. పుల్కిత్. ఎంత ఆహ్లాదకరమైన ఆశ్చర్యం! ఎలా ఉన్నావు?"


 "బాగుంది బ్రదర్." పుల్కిత్ అతనికి చెప్పాడు.


 సంజీవ్ మధ్యలో ఆగిపోతాడు, ఆ తర్వాత ఆదిత్య అతడిని రెప్పపాటు చేసి, "ఏయ్. క్లాస్ రూమ్ లోపలికి రండి. బయట ఎందుకు నిలబడ్డారు?"


 "మీ కోసం, సమస్య లేదు. ఎందుకంటే, మీరు ఒక గొప్ప రచయిత. కాబట్టి, మీరు నవ్వుతూ పరిస్థితిని నిర్వహిస్తారు. నా కారణం, అది అలా కాదు. అందుకే." అతడిని బలవంతంగా లోపలికి తీసుకెళ్తాడు.


 ఇద్దరూ క్లాస్ లోపలికి ప్రవేశించినప్పుడు, క్లాస్ అబ్బాయిలు అరచి చప్పట్లు కొట్టారు, ఎగతాళి చేస్తూ అలాగే ఆదిత్య ప్రవేశాన్ని ప్రశంసిస్తూ నటించారు మరియు అతని స్నేహితులలో ఒకడైన రోషన్ అతనిని అడిగాడు, "హే అధి. మీరు చాలా కథలు రాశారని నేను విన్నాను ... ఎందుకు? మీరు దీన్ని కొనసాగించలేదా? మీరు రాయడం మానేశారా? "


 "కొన్ని వ్యక్తిగత కారణాల వల్ల, నేను డా రాయడం మానేశాను" అని ఆదిత్య చెప్పాడు, దానికి అతని స్నేహితులలో ఒకరైన గుణ ఇలా సమాధానం చెప్పాడు: "ఓహో. వ్యక్తిగత కారణం అది అనిపిస్తుంది."


 అప్పుడు వారు సంజీవ్ మరియు అబ్బాయిలలో ఒకరైన రిషి ఖన్నా అతనిని అడిగారు: "హే సంజీవ్. మీరు ఎందుకు మౌనంగా ఉన్నారు? మీరు whatsapp లో చాలా సందేశాలు టైప్ చేసారు. ఇప్పుడు మీరు ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడలేదు."


 "లేదు డా. నేను మొదటిసారి జాయిన్ అయ్యాను, ఈరోజు సరిగ్గా. అందుకే నా మాటలు ఎలా మొదలుపెట్టాలో ఆలోచిస్తున్నాను" అన్నాడు సంజీవ్.


 సంజీవ్ మొదటి బెంచ్‌లో ఆదిత్యతో రాజీ పడకుండా బెంచ్‌లో కూర్చున్నాడు. అతను బెంచ్‌లో కూర్చున్నప్పుడు, సంజీవ్ కొన్ని ఫోటోలు తీస్తాడు, పునunకలయిక పార్టీలను గుర్తుచేసుకుంటూ, ఈరోడ్‌లో తన స్నేహితులతో కలిసి, కొన్ని రోజుల క్రితం, ఆదిత్యతో కలిసి వెళ్లాడు.


 సంజీవ్ మరియు ఆదిత్య ఇద్దరూ కుటుంబ ద్రోహానికి బాధితులు. సంజీవ్ తల్లి చిత్ర తన ఎనిమిదేళ్ల వయసులో అతనిని విడిచిపెట్టింది, అతని తండ్రితో ఆస్తి సమస్యల కారణంగా మరియు అప్పటి నుండి ఆమె అతన్ని కలవలేదు మరియు మాట్లాడలేదు.


 అదే విధంగా, ఆదిత్య తల్లి ఎప్పుడూ అత్యాశతో ఉంటుంది మరియు అతనికి మరియు అతని తండ్రితో సంబంధం లేకుండా తన సొంత కుటుంబం గురించి ఆలోచిస్తుంది. వారు వారి వ్యక్తిగత అవసరాలు మరియు పనులను జాగ్రత్తగా చూసుకోవాలి.


 ఇతర వ్యక్తుల మాదిరిగానే, ఇద్దరూ సోషల్ నెట్‌వర్క్‌లు మరియు ఫోన్‌లకు ఎక్కువగా బానిసలుగా ఉన్నారు. కానీ, ప్రతిదానిలో సమానం.


 ఆదిత్య ప్రతి సమస్యను సరళమైన చిరునవ్వుతో, ఒప్పించే పదాలతో మరియు అతని సమస్యలను నిర్వహిస్తాడు. అయితే, సంజీవ్ చాలా సున్నితంగా మరియు భావోద్వేగంగా ఉంటారు. పరిస్థితిని ఎలా నిర్వహించాలో అతనికి తెలియదు, అది అతడిని కఠిన స్థితిలో ఉంచుతుంది. అలాంటి ఒక సంఘటన అతడిని నిజంగా కుంగదీసింది.


 సంజీవ్ ప్రాథమికంగా అమ్మాయిలకు బలహీనంగా ఉంటాడు, అతడిని మానసికంగా ట్రాప్ చేస్తారు. అలాంటి ఒక సందర్భంలో, అతను ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఖాతాలో లావణ్య అనే అమ్మాయిని ప్రార్థించాడు, అతను అతనితో ప్రేమ పేరుతో చాట్ చేసాడు మరియు అతని ముఖాన్ని చూడటానికి సిక్స్ ప్యాక్‌లను చూపించిన చిలిపి కాల్ ఉచ్చులోకి లాగాడు.


 అయితే ఖాతా నకిలీ మరియు బదులుగా అతని స్వార్థమైన కోరికలను తీర్చడానికి లావణ్య వేషం వేసిన అతని సన్నిహితుడు అఖిల్ ముఖం. ఇదిలావుండగా, సంజీవ్ తన క్లాస్‌మేట్ అయిన మౌలిష్ అనే వ్యక్తి ద్వారా చిక్కుకోవటానికి మరింత ఆకర్షితుడయ్యాడు, అతను దివ్యగా మారువేషంలో ఉన్నాడు మరియు అతని కోడిపిల్ల ఫోటోను తెలుసుకున్నాడు. ఈ రెండు సంఘటనలు అతడిని మానసికంగా చాలా వరకు ప్రభావితం చేశాయి మరియు అతను అమ్మాయిలను ద్వేషించడం మరియు ఇష్టపడటం మొదలుపెట్టాడు.


 అదనంగా, అతను రష్మిక అనే అమ్మాయితో అసభ్యంగా మరియు నిర్దాక్షిణ్యంగా ప్రవర్తించాడు, ఆన్‌లైన్ క్లాసుల సమయంలో అతని సన్నిహితులలో ఒకడు అయ్యాడు. ఆమె తన తల్లి ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత కోసం ఆరాటపడకుండా పెరిగింది. అప్పటి నుండి, ఆమె తల్లి తీవ్రమైన అనారోగ్యం కారణంగా ఆమెను విడిచిపెట్టింది. అప్పటి నుండి, ఆమె తండ్రి, ఆమె జీవితాన్ని చూసుకుంటున్నారు.


 సాధారణంగా, సంజీవ్ అందమైన అమ్మాయిల కోసం ఇష్టపడతాడు మరియు వారి చుట్టూ సరసాలు చేస్తాడు, ఆదిత్యకు భిన్నంగా, అమ్మాయిలకు దూరం కాపాడుతాడు. అతను అమ్మాయిలతో సంబంధాలకు మరింత పరిమితమయ్యాడు. రష్మిక సోదరి తన నుండి దూరమవ్వమని హెచ్చరించినందున, అతను తనను తాను దూరం చేసుకున్నాడు. ఎందుకంటే, సంజీవ్ గుడ్డి కోపం ప్రధాన కారణాలు.


 కళాశాలలో, సంజీవ్ తన స్నేహితులతో సర్దుబాటు చేయడం కష్టంగా అనిపిస్తుంది. ఎందుకంటే, వారు చాలా హాస్యాస్పదంగా ఉన్నారు మరియు వారి అపహాస్యం, నవ్వు మరియు అనేక ఇతర మార్గాల ద్వారా అతనిని చాలా కలవరపెట్టారు. ఏ పనితో సంబంధం లేకుండా ఆదిత్య తన స్నేహితులతో జీవితాన్ని ఆస్వాదిస్తాడు.


 విరామ సమయంలో, క్లాస్ రిప్రజెంటేటివ్ స్వరూప్‌ని అడిగారు, "మిస్టర్ రెప్. మా క్లాస్ ట్యూటర్ తీసుకున్న పాఠాలు మీకు అర్థమయ్యాయా?"


 "ఆన్‌లైన్ క్లాసులలో, మా సార్ పాఠం చెప్పినట్లుగా నేను నిద్రపోతాను. ఆఫ్‌లైన్ క్లాస్‌లో, నేను మరికొన్ని పనులు చేస్తాను. ఎందుకంటే, మన స్వంత నిర్ణయాలు తీసుకోవడానికి మాకు చాలా స్వేచ్ఛ ఉంది."


 కంపెనీ లా క్లాస్ సమయంలో, ఆదిత్య సంజీవ్‌తో కూర్చొని ఉన్నప్పుడు, రిషి అతనిని అడిగాడు: "హే ఆది. మీ ముసుగు తొలగించండి. నేను మీ గడ్డం చూడాలి. అది చూపించు డా."


 అతను అలా చెబుతుండగా, టీచర్ వచ్చి అతడిని చూస్తాడు, దానికి రోషన్ మరియు తిలిప్ నవ్వారు. ప్రాస్పెక్టస్, కంపెనీ సెక్రటరీ మొదలైన వాటి గురించి చెబుతూ ఆమె ఉపన్యాసాలు తీసుకుంటున్నారు, విద్యార్థులు తమ పనులు తాము చేసుకుంటున్నారు.


 ఇన్‌స్టాగ్రామ్ పోస్ట్‌ల కోసం కొన్ని ఇష్టాలను నొక్కడం, వాట్సాప్ చూడటం మరియు ఫేస్‌బుక్ చూడటం. వారు ఉపాధ్యాయుల కోసం భయపడరు, పాఠశాలలా కాకుండా, వారు తిట్టడం జరుగుతుంది. అయితే, ఇక్కడ వారు జీవితాన్ని ఆస్వాదించడానికి చాలా స్వేచ్ఛలను పొందారు.


 అదే సమయంలో, ఆదిత్య మరియు సంజీవ్ యొక్క కొంతమంది స్నేహితులు కళాశాలకు వచ్చినందుకు విచారం వ్యక్తం చేశారు. ఇంకా వారు కళాశాలకు వచ్చినందుకు సంతోషంగా ఉన్నారు.


 4:30 PM, కాలేజీ తర్వాత:


 కళాశాల పూర్తయిన తర్వాత, సంజీవ్ తన ఇంటికి తిరిగి వెళ్తాడు, అక్కడ అతని తండ్రి అడిగాడు: "నా కొడుకు. మొదటి రోజు ఎలా ఉంది?"


 "బాగుంది నాన్న. నేను నా స్నేహితులందరినీ కలిశాను. పెద్దగా మాట్లాడలేదు. కానీ, ఆశ్చర్యం ఏమిటంటే, పూర్తి స్వేచ్ఛ ఉంది. వారు ఇష్టానుసారం వస్తారు, లైబ్రరీలో కూర్చుంటారు. కఠినమైన నియమాలు లేవు."


 "ఇది అలా కాదు నా కొడుకు. కాలేజ్ అలాంటిది మాత్రమే. మనం మనమే చదువుకోవాలి మరియు పరిస్థితులను ఆచరణాత్మకంగా ఎలా ఎదుర్కోవాలో తెలుసుకోవాలి. కరోనా కారణంగా, మీరు ఇంకా కాలేజీకి వెళ్లలేదు. ఒకవేళ కోవిడ్ లేకపోతే వస్తుంది, మీరు అనేక విషయాలు సులభంగా తెలుసుకోవచ్చు. ఏమైనప్పటికీ, మీరు చాలా విషయాలు నేర్చుకుంటారు. " సంజీవ్ ఎప్పటిలాగే తన సాధారణ దుస్తులకు తిరిగి వచ్చాడు మరియు అతని అధిక బరువు మరియు కొవ్వు శరీరం కారణంగా బిగుతుగా మారిన తన దుస్తులను ఇవ్వడానికి వెళ్తాడు.


 అతను ఏ టైలర్ షాపులను చూడలేదు మరియు చాలా సెర్చ్ ఓవర్ల తర్వాత, అతను వెళ్లి ఒక టైలర్ వ్యక్తికి బట్టలు ఇస్తాడు, అతను రూ. కు బట్టలు కుట్టడానికి అంగీకరించాడు. 50. సంజీవ్ తన బట్టలు సిద్దం చేసుకుంటుండగా, కుర్చీ దగ్గర కూర్చుని, తన స్నేహితుల స్థితిని చూసి, కళాశాలను తిరిగి ప్రారంభించడం గురించి సంతోషకరమైన వ్యక్తీకరణలు చేసిన వారందరూ ఫోటోలతో ఉన్నారు. అతను స్టేటస్ వీడియోలను చూసి నవ్వుతాడు.


 అనంతర పరిణామాలు బట్టలు తెచ్చుకుని తన ఇంటికి తిరిగి వస్తాయి, అక్కడ అతను రాబోయే సెమినార్ మరియు ప్రాజెక్ట్‌ల కోసం అతని సహాయం కోరుతూ ఆదిత్యను చూస్తాడు. ఇద్దరూ కొంతకాలం కలిసి చదువుకున్నారు మరియు 12:00 AM వరకు పనిని ముగించారు.


 24 ఫిబ్రవరి 2020, నాలుగు రోజులు తరువాత:


 నాలుగు రోజుల తరువాత, ఆదిత్య మరియు సంజీవ్ కళాశాలలో ఉన్నారు. అక్కడ వారు శృతిగ, శ్వేత వర్షిణి అనే అమ్మాయిలను కలుస్తారు.


 "హాయ్ సంజీవ్. మీ డ్రెస్ సూపర్బ్." స్నాజీవ్ నిశ్శబ్దంగా కనిపిస్తున్నాడు మరియు ఏ పదాలు కూడా మాట్లాడలేదు, దానికి సంజయ్ మరియు ఆదిత్య, "అతను ఎలాంటి సమాధానాలు ఇవ్వలేదు" అని చెప్పారు. వారిని నివారించడానికి మరియు అమ్మాయిలతో మాట్లాడటానికి తన భయాన్ని దాచడానికి, అతను ఆ ప్రదేశం నుండి వాష్‌రూమ్‌కు వెళ్తాడు. అతను అమ్మాయిల భావోద్వేగాలు, మనస్తత్వం మరియు పాత్రలను అర్థం చేసుకోవడానికి చాలా గంటలు పట్టింది.


 అతను సుభ శ్రీ, అర్చన, శృతి, దీపిక మరియు హాసిని వంటి కొంతమంది ఈరోడ్ అమ్మాయిలతో నెమ్మదిగా మాట్లాడటం ప్రారంభిస్తాడు. అమ్మాయిలు చాలా నిశ్శబ్దంగా, జాలీగా ఉండే అమ్మాయిలు మరియు ఇతరులను ఎక్కువగా ఎగతాళి చేయరు.


 విరామం తరువాత, ఎకనామిక్స్ టీచర్ లక్ష్మి వచ్చి, Roll.no 17 కి జానకిరామన్ అని పిలుస్తాడు, ఆదిత్య ఇలా చెప్పాడు: "అతను లేడు మామ్."


 "అతను ఎందుకు చాలా రోజులు గైర్హాజరయ్యాడు? అతను ఆన్‌లైన్ క్లాసులకు కూడా సరిగ్గా హాజరు కావడం లేదు" అని లక్ష్మి అడిగింది.


 "నాకు కూడా అమ్మ గురించి అంతగా తెలియదు. నన్ను క్షమించండి అమ్మ" అన్నాడు ఆదిత్య. రోజులు అలా గడిచిపోయాయి. జానకిరామన్ తప్ప అమ్మాయిలందరూ త్వరలో క్లాసుల్లో చేరారు.


 ఆదిత్య నెమ్మదిగా మార్పులు తీసుకోవడం మొదలుపెట్టి, రిలేషన్షిప్ పరంగా అమ్మాయిలతో మరింత దగ్గరయ్యాడు. అయితే, సంజీవ్ కూడా తన కష్టాలను అధిగమించాడు మరియు అతను ఇప్పుడు ఆదిత్య కంటే చాలా ధైర్యవంతుడు అయ్యాడు. కోవిడ్ రోజుల మాదిరిగా కాకుండా, ఆదిత్య ఎలాంటి కథలు రాయడు మరియు బదులుగా, కామెడీలను పంపుతాడు. ఈ రోజు, అతను తన స్నేహితుడి పుట్టినరోజు వేడుక కోసం ఒక కామెడీని పంపాడు:


 స్నేహితుడు: రోజుకి చాలా సంతోషకరమైన రిటర్న్స్ డా, మచి. మాకు ట్రీట్ మచ్చా ఇవ్వండి.


 ఆ వ్యక్తి: అన్ని పుట్టినరోజులకు, మీరు ట్రీట్ ఆహ్ డా అని అడుగుతారా? ఎందుకు? "


 స్నేహితుడు: ఎందుకంటే, అది అలాంటిది మాత్రమే.


 పుట్టినరోజు అబ్బాయి: నేరుగా దుకాణానికి వెళ్లండి. 5 లేదా 10 రూపాయలు చూపించి ట్రీట్ అడగండి. గాని. వారు మీకు ట్రీట్ బిస్కెట్ ఇస్తారు. అది పుట్టినరోజు ట్రీట్.


 నేను: మీరు మీ తెలివితేటలతో పరిస్థితిని మేనేజ్ చేస్తున్నారా ... కొన్నిసార్లు అతని కామెడీలు పాలిపోయి, అతని స్నేహితుల నుండి విమర్శలను పొందాయి. ఇప్పటి నుండి, ఆదిత్య తన స్నేహితులలో ఒక ఫన్నీ వ్యక్తి అవుతాడు. అయితే, సంజీవ్ అలాంటివాడు కాదు.


 ఎందుకంటే, అతను ఈ విధమైన చెడులన్నింటికి దూరంగా ఉన్నాడు మరియు ఆదిత్యుని వలె ఈ సమాజానికి ఉపయోగపడే వ్యక్తిగా మారాలనే తన లక్ష్యంతో దృష్టి పెట్టాడు. కానీ, నిర్లక్ష్యంగా మరియు బాధ్యతారాహిత్యంగా ఉండే ఆదితో పోలిస్తే, అతను తన లక్ష్యంలో చాలా తీవ్రంగా ఉంటాడు, ప్రఖ్యాత ప్రొఫెసర్ అయిన తన తండ్రి ఆగ్రహాన్ని పొందాడు.


 అఖిల్ ఇద్దరు అబ్బాయిల జీవితంలోకి ప్రవేశించే వరకు విషయాలు సజావుగా సాగుతున్నాయి. ఏదో తెలియని నకిలీ ఖాతా నుండి అతనికి అనామక బెదిరింపు వస్తుంది. అది అతని స్నేహితులు అని నమ్మి, చిలిపి కాల్‌ల కోసం వారు ప్రతీకారం తీర్చుకుంటున్నారు, అతను ఆదిత్య మరియు సంజీవ్‌తో తలపడ్డాడు.


 అతను ఆదిత్యను అడిగాడు: "మీరు నకిలీ ఖాతాలను ఉపయోగిస్తున్నారా మరియు నా వ్యక్తిగత ఫోటోలు కొన్ని పంపుతున్నారా?"


 "అఖిల్. నా మాట వినండి. మీలాగే, నేను అలాంటివాడిని కాదు. మేము మీలాంటి చౌక పనులు చేయము. ఈ ప్రదేశం నుండి వెళ్లిపోండి. నువ్వు మూర్ఖుడివి." కోపంతో ఉన్న అఖిల్ సంజీవ్‌తో హింసాత్మక గొడవకు దిగాడు మరియు ఆ తర్వాత జరిగిన గొడవలో, అఖిల్ ఒక దుష్టుడు అని చెప్పాడు, అతను తన స్నేహితుల జీవితాన్ని చెడగొట్టాడు, "ఈ దాకి నేను బాధ్యత వహించను. అది ఎవరి వల్ల కావచ్చు. , మీరు ఎవరిని మోసం చేసారు. మీరు హ్యాకింగ్‌లో నిపుణుడిగా ఉన్నందున వెళ్లి సమాచారాన్ని తవ్వండి. "


 అఖిల్ ధనవంతుడైన బిలియనీర్ మాధవన్ కుమారుడు. అతను తమిళనాడులోని టాప్ బిలియనీర్లలో ఒకడు. అదనంగా, అతను చాలా డబ్బు కలిగి ఉన్నందున, అఖిల్ చెడు మరియు అనైతిక పద్ధతులను అభ్యసిస్తాడు. అతను ప్రేమ పేరుతో అమ్మాయిలను ఆకర్షించాడు మరియు వారితో సెక్స్ చేయడం ద్వారా తన కోరికలను తీర్చుకుంటాడు. ఇంకా, అతను అమ్మాయిలను బెదిరించడానికి మరియు బ్లాక్‌మెయిల్ చేయడానికి సన్నిహిత వీడియోలను తీసుకున్నాడు, తద్వారా అతను అమ్మాయిల అందాన్ని ఆస్వాదించడానికి తన కోరికలను తీర్చగలడు.


 పాఠశాల రోజుల్లో అఖిల్, ఆదిత్య మరియు సంజీవ్ ఒకప్పుడు సన్నిహితులు. ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు అతని కార్యకలాపాలను గమనించిన తర్వాత, వారు కూడా చెడిపోతారని, వారు వివిధ కారణాల వల్ల విడిపోయారు.


 అదనంగా, అఖిల్ తన స్నేహితులచే "కింగ్ ఆఫ్ లవ్" అని పిలువబడ్డాడు, ఎందుకంటే అమ్మాయిలను ప్రేమ ఉచ్చులోకి లాగడంలో అతని తెలివి తేటలు ఉన్నాయి. ఆదిత్య మరియు సంజీవ్ సోషల్ మీడియా నెట్‌వర్క్‌లకు బానిస అయినప్పటికీ, వారు మంచి సూత్రాలతో జీవిస్తున్నారు.


 రితిక్ కిడ్నాప్ చేయబడి, చెక్క శవపేటికలో ఖననం చేయబడినప్పుడు పరిస్థితి మరింత దిగజారింది. చెక్క శవపేటిక చేతిలో జిప్పో లైటర్, పెన్ మరియు బ్లాక్‌బెర్రీ ఫోన్ ఉన్నాయి.


 ఆదిత్య మరియు సంజీవ్ కాలేజీ లోపలికి వెళ్తున్నారు. ఆది సంజీవ్‌తో, "హే. మా క్లాస్‌మేట్ ధర్మరాజన్ డా చూడండి. అతను అంత లావుగా ఎలా ఉన్నాడు?"


 "కోవిడ్ -19 మహమ్మారి సమయంలో, మనమందరం ఇంటి లోపల కూర్చున్నాము. అదనంగా, లాక్డౌన్ కారణంగా మేము ఎటువంటి వ్యాయామాలు చేయలేదు మరియు ఇంకా ఎక్కువ ఆహారం తిన్నాము. అందుకే అతను లావు అయ్యాడు." సంజీవ్ ఒక విధమైన నవ్వుతో చెప్పాడు. బ్లాక్ లోపలికి వెళుతున్నప్పుడు, సంజీవ్ కుక్కను చూసి, ఆదిత్యను అడిగాడు, "హే డ్యూడ్. ఈ కుక్కను చూడండి. ఈ కుక్క ప్రీతి చేత చాలాసార్లు పోస్ట్ చేయబడింది. ఆమె కుక్కకు రోహిత్ అని పేరు కూడా పెట్టింది."


 "ఇది ఏ డాగ్? బెడ్ షీట్ లాగా ఉంది ... మా సీనియర్లు కూడా మీమ్స్ లో అడిగారు, ఈ కుక్క మమ్మల్ని కొరుకుతుందా?" ఆదిత్య నవ్వుతూ అన్నాడు.


 ఇద్దరూ క్లాస్ రూమ్ వైపు వెళ్లి స్నేహితులను చూసి, భయాందోళనకు గురై హైజాక్ చేయబడ్డారు.


 "శృతిగా ఏమైంది? అందరూ బయట ఎందుకు వేచి ఉన్నారు?" అడిగాడు ఆదిత్య.


 "అఖిల్ మిస్సింగ్ డా


 సంజీవ్ చూపులు చూస్తూ, బిగుసుకున్న నుదురుతో శృతిగని అడిగాడు, "దాని కోసం, మీరందరూ మమ్మల్ని అనుమానిస్తున్నారా? ఆహ్?"


 "లేదు డా. అది అలా కాదు. ఒకవేళ ఏదైనా ప్రమాదం జరిగినట్లయితే, రేపు మీరు ఇబ్బందుల్లో పడతారు. అందుకే మేము మిమ్మల్ని అడిగాము. మీరు అతన్ని మళ్లీ ఎక్కడో కలుసుకున్నారా?" అడిగాడు హరిణి.


 "మేము విడిపోయాము మరియు సంవత్సరాలు సంతోషంగా జీవిస్తున్నాము. అందుకే, అతని అదృశ్యంలో మేము ఎలాంటి పాత్ర పోషించము ... అతని పరారీ గురించి కూడా నేను పట్టించుకోను" అని ఆదిత్య సమాధానమిచ్చాడు. వారు తరగతి లోపలికి ప్రవేశించడం, సెమినార్ పనులు తీసుకోవడం మరియు తరగతులకు హాజరు కావడం ...


 విరామ సమయంలో, ఆదిత్య తన ఫోన్ కోసం మిస్డ్ కాల్ ఇస్తూ ఒకరిని చూస్తాడు. కానీ, అతను ఆలోచించడం మానేస్తాడు, "ఎవరైనా స్పామ్ లేదా చిలిపి కాల్ చేసి ఉండవచ్చు. మనం జాగ్రత్తగా ఉండాలి."


 కాల్‌ని స్పామ్‌గా ధృవీకరిస్తూ, ఆదిత్య కాల్‌ని బ్లాక్ చేసి, తన పనిని కొనసాగించాడు. అదే సమయంలో, అఖిల్ కిడ్నాపర్ అతడిని పిలుస్తాడు.


 "హలో. హలో..హలో ... మీరు ఎవరు? మీరు నన్ను ఎందుకు కిడ్నాప్ చేసారు? మీకు ఏమి కావాలి?" అఖిల్ అడిగాడు మరియు అతనిని అరిచాడు.


 కిడ్నాపర్ మౌనంగా ఉన్నందున, అఖిల్ అతడిని ఇంకా అడిగాడు: "ఒక గంటలోపు, మీరు మీ ప్రైవేట్ పార్ట్‌ను కత్తిరించాలి."


 అదే సమయంలో, అఖిల్ మరియు ఆదిత్యతో గడిపిన తన చిరస్మరణీయ క్షణాలు మరియు రోజుల గురించి సంజీవ్ గుర్తు చేసుకున్నారు. ఇంకా అతను అఖిల్ ఫోటోతో ఇలా అంటాడు, "మీపై నాకు ఎలాంటి ద్వేషం లేదు. ఒక సలహాదారుగా, మీ మార్గాలు మార్చుకోవడానికి నేను మీకు అనేక విధాలుగా మార్గనిర్దేశం చేశాను. కానీ, మీరు కూడా మాకు విధేయత చూపలేదు. మీరు మమ్మల్ని అవమానించారు , 'పనికిరానిది మరియు జీవితాన్ని ఎలా ఆస్వాదించాలో తెలియదు.' ఇప్పుడు ఏమి జరిగిందో చూడండి. "


 అవసరమైన ఇతరులకు సహాయం చేయడానికి తన తండ్రి చెప్పిన మాటలను గుర్తుచేసుకుంటూ, అఖిల్ తండ్రి మంచి స్వభావాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకున్న ఆదిత్య శాంతించి, సంజీవ్‌తో పాటు అఖిల్ కోసం వెతకాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. విషయాలు మరింత దిగజారకుండా ఆపడానికి, అఖిల్ తండ్రి సహాయంతో పరిస్థితిని మరింత దిగజార్చవద్దని స్నేహితులు మరియు కళాశాల యాజమాన్యానికి వారు దయతో అభ్యర్థించారు.


 సంజీవ్ తండ్రి మరియు అతని న్యాయవాది సలహా మేరకు, మాధవన్ తన కుటుంబ స్నేహితుడు ACP జయేంద్రన్ IPS ని అఖిల్ కోసం వెతకడానికి సంప్రదించాడు. అదే సమయంలో, ఒక గంట తరువాత, అఖిల్‌కు అదే కిడ్నాపర్ నుండి కాల్ వచ్చింది మరియు అతన్ని విడుదల చేయమని వేడుకున్నాడు.


 "సరే. నేను నిన్ను విడుదల చేస్తాను. కానీ, అంతకు ముందు, మీరు చేసిన పాపాలను గుర్తుకు తెచ్చుకోండి. 10 వ తరగతి నుండి ప్రేమ పేరుతో మీరు ఎంతమంది మహిళల జీవితాన్ని పాడు చేశారో గుర్తుంచుకోండి" అని కిడ్నాపర్ చెప్పాడు.


 అతను ఐస్ క్రీమ్, నూడుల్స్, చాక్లెట్ మరియు చికెన్ బిరియానీ అని పేరు పెట్టిన స్త్రీల పేర్లను గుర్తుచేసుకుంటూ, అతను అనన్య అనే అమ్మాయి చిత్రాన్ని చూశాడు.


 ఒక సంవత్సరం ముందు:


 కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని సుగుణ ఇంటర్నేషనల్ స్కూల్స్‌లో అఖిల్, ఆదిత్య మరియు సంజీవ్ ఒక సంవత్సరం ముందు చదువుతున్నారు. అబ్బాయిలు అత్యంత గట్టి స్నేహితులు మరియు పాఠశాలలో గొప్ప మరియు తెలివైన విద్యార్థులలో ఒకరు. అఖిల్‌లోని ప్రతికూలతలు మాత్రమే, "అతను తన మనసులో అనియంత్రిత వాంఛ కారణంగా అమ్మాయిలను ప్రేమ పేరుతో ఆకర్షించాడు మరియు వారితో సెక్స్ చేశాడు." అతను తన స్నేహితుల సలహాలను విన్నప్పటికీ, అతను అందమైన అమ్మాయిలను చూసిన తర్వాత వారిని పట్టించుకోడు ...


 అలాంటి సందర్భంలో, అతను తన క్లాస్‌మేట్ అనన్యను, మధ్యతరగతి అమ్మాయిని మరియు రవీంద్రన్ అనే కఠినమైన ప్రభుత్వ ఉద్యోగి కుమార్తెను కలుస్తాడు. అనన్యకు ఒక అన్నయ్య ఉన్నాడు: అరుణ్ ప్రసాద్, అతను తన సోదరి పట్ల కఠినంగా, దయగా మరియు ఆప్యాయంగా ఉంటాడు. అతను కోయంబత్తూరులోని ఒక ప్రైవేట్ కంపెనీలో సైబర్ స్పెషలిస్ట్‌గా పనిచేస్తున్నాడు.


 అనన్య మనసులో చాలా కోరికలు ఉన్నాయి. ఆమె జీవితంలో పెద్దగా స్థిరపడాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, బాగా చదువుకోవాలని మరియు విద్యావేత్తలలో మంచి స్కోర్ చేయాలని యోచిస్తోంది. పాఠశాల రోజుల్లో ఆమె ఆదిత్య మరియు సంజీవ్‌కి అత్యంత సన్నిహితురాలు.


 సంజీవ్ తన సహవిద్యార్థులు మరియు బలహీనమైన బాలికలపై అఖిల్ యొక్క చేష్టలు మరియు అఘాయిత్యాలకు తేలికగా ఉన్నప్పటికీ, అతను తన కుటుంబ శ్రేయస్సు కోసం ఏదైనా పెద్దది సాధించాలనే తపనతో, ఒక పేద అమ్మాయిగా భావించే అనన్య రంగంలో కఠినంగా ఉంటాడు.


 అయితే, అఖిల్ ఆమె అందమైన నిర్మాణం, ఆమె అందమైన మరియు చీకె ముఖం మీద కదిలింది. అనన్య చాలా సున్నితమైనది, "లవ్" అనే పదం ద్వారా తరచుగా రెచ్చగొట్టబడుతుంది, ఇది వాస్తవానికి కళాశాలలో మోహం.


 ఇది తరచుగా ఆమె లక్ష్యాలను సాధించకుండా ఆపుతుంది. అఖిల్ ఎప్పటిలాగే ఆమెతో స్నేహం చేస్తాడు. ప్రారంభంలో, అనన్య అతని వంకర పాత్ర కారణంగా అతన్ని తప్పించింది. తరువాత, ఆమె అతన్ని ఇష్టపడటం ప్రారంభించింది మరియు క్రమంగా, ఇద్దరూ ప్రేమలో పడ్డారు. సంజీవ్ సలహా ఉన్నప్పటికీ, అఖిల్ తన చెడు మార్గాలు చేశాడు మరియు ఇది వారి మధ్య ఘర్షణకు దారితీసింది.


 విభేదాల మధ్య అఖిల్‌తో ఆదిత్య స్నేహితుడిగా కొనసాగాడు. ఆమె సోదరుడు వారి ప్రేమను తెలుసుకున్న అనన్య అఖిల్‌తో మాట్లాడటం మానేసింది కాబట్టి, విషయాలు త్వరగా మారిపోయాయి. ఈ విషయాల తర్వాత కూడా, అఖిల్ ఇంకా తెలివిగా వ్యవహరిస్తాడు మరియు అనన్యను అధిగమించాడు. చీరలో తన ఇంటికి రావాలని ఆమె అతడిని కోరింది.


 తల్లి మరణం తరువాత అఖిల్ తన ఒంటరి తండ్రి ద్వారా పెరిగాడు. అతనికి సంతోషాన్ని కలిగించడానికి, అతను అతనికి ప్రతిదీ తెచ్చాడు. బైక్, టీవీ, ఫోన్ మరియు అన్ని ఇతర సౌకర్యాలు, తద్వారా అతను సంతోషంగా ఉంటాడు మరియు మాధవన్ తన వ్యాపార సామ్రాజ్యాన్ని కొనసాగించగలడు.


 ఇంట్లో, అఖిల్ అనన్య అందం కోసం తహతహలాడుతాడు మరియు ఇక నుండి, క్రమంగా ఆమె చెంపను తాకుతూ, "అనన్య. నువ్వు చాలా అందంగా, అందంగా కనిపిస్తున్నావు బేబీ" అని చెప్పింది.


 ప్రశంసించబడే బలహీనతకు స్త్రీ రొయ్యలు కాబట్టి, ఆమె కూడా అదే వేటలో పడిపోతుంది. ఆమె ఆకర్షణీయమైన కళ్ళు అఖిల్ యొక్క ఆడ్రినలిన్ ఒక పంపు పంపు కలిగి ఉండేలా చేసింది మరియు అతను ఆమె కోసం కొద్దిగా లిప్ కిస్ ఇచ్చాడు. ఆ తరువాత, అతను ఆమెకు ఒక గ్లాసు నీరు ఇచ్చి, ఆమె శరీరంలోని హిప్, ముక్కు, నోరు మొదలైన భాగాలను మెచ్చుకున్న తర్వాత ఆమె చీరను విప్పడానికి వెళ్లాడు.


 తన బలమైన ఉద్దేశ్యాలతో, అఖిల్ నెమ్మదిగా ఆమె చీరను విప్పేసి తనను తాను నగ్నంగా చేసాడు. ఆమె నగ్నంగా ఉన్న శరీరం ద్వారా, అతను తన లైంగిక కోరికలను రాత్రంతా ఆస్వాదిస్తూ, వారి సన్నిహిత వీడియోను తన ఫోన్ ద్వారా మరింత రికార్డ్ చేస్తాడు.


 ప్రస్తుతం, దీని కారణంగా సంభవించిన పరిణామాలను అఖిల్ మరింత గుర్తుచేసుకున్నాడు. అతను అనన్య ఫోన్‌లో కొన్ని వీడియోలు పంపాడు మరియు సోషల్ మీడియాలో మరియు ఇంటర్నెట్‌లో లీక్ చేస్తానని ఆమెను బెదిరించాడు.


 ఎందుకంటే, నిరంతరం సాంకేతిక పురోగతుల యుగంలో జీవించడం, ముఖ్యంగా కంప్యూటర్ సైన్స్ రంగంలో, చాలా ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. ఈనాటి పిల్లలు మరియు కౌమారదశలో ఉన్నవారు తమ మునుపటి తరాల నుండి పూర్తిగా భిన్నమైన జీవనశైలిని నడిపిస్తున్నారు. జీవితంలోని అన్ని రంగాలలో కంప్యూటర్ టెక్నాలజీపై నెమ్మదిగా దాడి చేయడాన్ని మనం చూసినప్పటికీ, రాబోయే తరం వారి ఉనికి ప్రారంభమైనప్పటి నుండి డిజిటలైజ్డ్ జీవనశైలికి దారితీసింది. మన జీవితాలను సులభతరం చేయడానికి ప్రస్తుత యుగం కంప్యూటర్లకు సరిగ్గా క్రెడిట్ ఇస్తుంది. అయినప్పటికీ, సాంకేతికతతో సహజీవనానికి సంబంధించిన ఒక అనూహ్య లోపం ప్రవర్తనా వ్యసనం, ముఖ్యంగా పిల్లలు మరియు కౌమారదశలో పెరుగుతున్న కేసులు.


 సంజీవ్ మరియు ఆదిత్యలకు అనన్య సంఘటనలు చెప్పింది. ఏదైనా తప్పు జరగకముందే ఏదో ఒకటి చేయమని ఆమె అతడిని వేడుకుంది.


 అఖిల్ చేష్టలు మరియు క్రూరత్వంతో ఆశ్చర్యపోయిన ఆదిత్య అనన్యకు హామీ ఇచ్చాడు: "మీరు అనన్యను చింతించకండి. మేము ఈ సమస్యలను పరిష్కరిస్తాము. నేను అఖిల్‌తో మాట్లాడుతాను."


 సంజీవ్‌తో పాటు వెళుతూ, అఖిల్‌తో ఆధిత్య ఇలా అంటాడు: "అఖిల్. ఒక పరిమితి ఉంది. మీరు మీ దారుణమైన పనులను ఆపాలి. స్నేహితులుగా, మేము ఓపికగా ఉన్నాము. మిమ్మల్ని బహిర్గతం చేసేలా చేయవద్దు."


 ఇది విని అఖిల్ నవ్వుతూ, "యంగ్, ఒంటరి ఆడవారు ఇతర గ్రూపుల కంటే ఎక్కువగా సోషల్ మీడియాకు బానిసలుగా ఉన్నారు. 16 మరియు 88 సంవత్సరాల మధ్య వయస్సు గల 23,500 మంది పాల్గొన్న ఒక ఇటీవలి అధ్యయనంలో ఒక యువ, ఒంటరి మహిళగా చాలా బలంగా సంబంధం ఉందని కనుగొన్నారు. వ్యసనపరుడైన సోషల్ మీడియా ప్రవర్తనను ప్రదర్శించడంతో. నేను దానిని నాకు అనుకూలంగా ఉపయోగిస్తున్నాను. అది తప్పేనా? "


 అనన్య ఏడుస్తూ వెళ్లిపోయింది మరియు ఆ రాత్రి సమయంలో, ఆమె తన తండ్రికి ఫోన్ చేసి, అన్ని విషయాల గురించి తెలియజేసింది. ఆమె 25 మార్చి 2019 న భవనం నుండి దూకి ఆత్మహత్య చేసుకుంది.


 ప్రెసెంట్:


 గణపతి పోలీస్ స్టేషన్:


 పోలీస్ స్టేషన్‌లో, అదే సమయంలో, సంజీవ్ మరియు ఆదిత్య కూడా అదే సంఘటనల గురించి ACP కి చెప్పారు. ఎందుకంటే, అతను అఖిల్ పాత్రను తెలుసుకోవాలి. ఇప్పటి నుండి, వారు కేసును మరింతగా దర్యాప్తు చేయవచ్చు.


 అఖిల్ తండ్రి చాలా ఆశ్చర్యపోయాడు మరియు అతను హృదయ విదారకంగా కూర్చున్నాడు. అయితే, ACP సంజీవ్‌ని అడిగాడు, "అప్పుడు, ఏం జరిగింది? అనన్య కుటుంబం ఇప్పుడు బ్రతికే ఉందా?"


 "ఆమె తండ్రి కొన్ని రోజుల క్రితం చనిపోయారు సర్. కానీ, ఆమె సోదరుడు ఇంకా బ్రతికే ఉన్నాడు, ఎవరో నాతో అన్నారు సార్. నాకు దాని గురించి స్పష్టంగా తెలియదు సర్."


 ఈ పరిశోధనలు తరువాత, ACP అబ్బాయిలను పంపి, మాధవన్‌తో, "సర్. పిల్లల అవసరాలను తీర్చడం మాత్రమే సరిపోదు. నేటి ప్రపంచంలో, మన జీవనశైలిలో ఇంటర్నెట్ చాలా ముఖ్యమైన సాధనంగా మారినందున, ఎప్పుడు అర్థం చేసుకోవడం సవాలుగా ఉంది వినియోగం సమస్యాత్మకంగా మారుతుంది. ఏకాంతంగా జీవించడం, నిద్ర లేమి, సామాజికంగా ఉండడం మరియు ఇంటర్నెట్‌లో ఉండటం గురించి ఆలోచించడం వంటివి ఉంటాయి. ఇంటర్నెట్‌ని నెమ్మదిగా మరియు క్రమంగా ఉపయోగించడం సాధారణ వినియోగం. కలిసి కూర్చున్న వ్యక్తులు కానీ వారెవరూ సంభాషించడం లేదు, బదులుగా వారందరూ తమ స్మార్ట్‌ఫోన్‌లు లేదా టాబ్లెట్‌లలో ఇంటర్నెట్‌ని ఉపయోగించుకుంటారు. సోషల్ మీడియా వెబ్‌సైట్‌లు మరియు ఇంటర్నెట్ గేమింగ్ సోషల్ మీడియా వ్యసనంలో ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తాయి. కొడుకు చేస్తున్నాడు. ఒరెల్స్, విషయాలు ఇలాగే జరుగుతాయి. "


 ఇంకా, అతను అతనితో ఇలా అంటాడు: "పుస్తకాల ద్వారా, ప్రకటనల ద్వారా, సినిమా ద్వారా మరియు అనేక ఇతర మార్గాల్లో, సంచలనం యొక్క వివిధ అంశాలు నిరంతరం ఒత్తిడికి గురవుతున్నాయి. రాజకీయ మరియు మతపరమైన పోటీలు, థియేటర్ మరియు ఇతర వినోద రూపాలు, అన్నీ మనల్ని వెతకడానికి ప్రోత్సహిస్తాయి. మన ఉనికి యొక్క వివిధ స్థాయిలలో ఉద్దీపన. మరియు ఈ ప్రోత్సాహంలో మేము ఆనందిస్తాము. సాధ్యమైన ప్రతి విధంగా సున్నితత్వం అభివృద్ధి చెందుతోంది, అదే సమయంలో, పవిత్రత యొక్క ఆదర్శం సమర్థించబడుతుంది. "


 అదే సమయంలో, ఆదిత్య మరియు సంజీవ్ తమ తండ్రులతో పాటు ఇంటికి చేరుకున్నారు. వెళ్తున్నప్పుడు, సంజీవ్ తండ్రి అతడిని అడిగాడు: "హే. నిజం చెప్పు. అఖిల్ కి ఏమైంది? మీరు కొన్ని నిజాలు ఎందుకు వెల్లడించలేదు?"


 కొంతకాలం తర్వాత, ఆదిత్య వారితో ఇలా అంటాడు: "అంకుల్. మేము అఖిల్‌ని కిడ్నాప్ చేయడంలో మాత్రమే సహాయం చేశాము. కానీ, అతడిని కిడ్నాప్ చేసిన వ్యక్తి నిజానికి అనన్య సోదరుడు."


 ఇది విన్న వారు ఆశ్చర్యపోయారు. సంజీవ్ తరువాత, రాత్రి తిరిగి ఇంటికి వచ్చినప్పుడు ఏమి జరిగిందో చెప్పాడు.


 అఖిల్ మిస్సింగ్ డే:


 ఇంటికి తిరిగి వస్తున్న సమయంలో అఖిల్‌ని ఆదిత్య తీవ్రంగా కొట్టాడు. సంజీవ్ అతడిని తీవ్రంగా కొట్టి, "డబ్బు మరియు ధనవంతుల స్థితి కారణంగా చెడిపోయిన వారికి మీరు ఒక ఉదాహరణ. మీ వల్ల మేము మధ్యతరగతి ప్రజలు బాధపడ్డాము" అని చెప్పాడు.


 దెబ్బల కారణంగా అఖిల్ స్పృహ తప్పి పడిపోయాడు. అనన్య సోదరుడి సూచనల మేరకు కుర్రాళ్లు ఆ ప్రదేశాన్ని తిరిగి ఇంటికి వదిలేస్తారు. కాగా అనన్య సోదరుడు సోమనూరు సమీపంలోని లోతైన భూగర్భంలో అతడిని సజీవంగా పాతిపెట్టాడు.


 ఇంట్లో, ఆదిత్య మరియు సంజీవ్ అనన్య సోదరుడు తమ కోసం ఒక సలహా సందేశాన్ని పంపడాన్ని చూశారు: "అఖిల్ కుర్రాళ్లలా ఉండకండి. మీరు కూడా ఈ విధిని ఎదుర్కోగలరు, ఎందుకంటే. విద్య అనేది కేవలం మనసుకు శిక్షణ ఇచ్చే విషయం కాదు. శిక్షణ సమర్థత కోసం చేస్తుంది , కానీ అది సంపూర్ణతను తీసుకురాదు. కేవలం శిక్షణ పొందిన మనస్సు గతానికి కొనసాగింపు, మరియు అలాంటి మనస్సు ఎన్నటికీ క్రొత్తదాన్ని కనుగొనదు. అందుకే, సరైన విద్య అంటే ఏమిటో తెలుసుకోవడానికి, మనం చేయాల్సి ఉంటుంది జీవించడం యొక్క మొత్తం ప్రాముఖ్యతను విచారించండి. ఆల్ ది బెస్ట్ గైస్. మీ కళాశాల జీవితం చాలా అందమైన రోజులు మరియు మైమరపించే సమయాలతో నశించిపోతాయి. "


 ప్రెసెంట్:


 అఖిల్ ఊపిరాడక, పెట్టెలో చనిపోయాడు. అయితే, ACP, తన బృందంతో పాటు, చాలా కాలంగా వెతికిన తర్వాత అతని మృతదేహాన్ని కనుగొని, అతని మృతదేహాన్ని మాధవన్‌కు అప్పగించాడు, అతను పశ్చాత్తాపపడి, తన చర్యలను పశ్చాత్తాపపడి, తన కుమారుడిని జాగ్రత్తగా చూసుకోవడంలో విఫలమైనందుకు విలపించాడు. బాధ్యతాయుతమైన తండ్రిగా.


 ACP అప్పుడు పోలీస్ ఇన్‌స్పెక్టర్‌తో, "నేను కూడా ఒక మధ్యతరగతి కుటుంబం నుంచి మాత్రమే వస్తున్నాను. మేము పరిమితికి మించి సోషల్ నెట్‌వర్క్‌లను ఉపయోగిస్తే, ఇది అంతిమ ఫలితం. సాధారణంగా నమ్మే దానికి విరుద్ధంగా, చాలామంది తల్లిదండ్రులు తమను ప్రేమించరు. పిల్లలు, వారు వారిని ప్రేమించడం గురించి మాట్లాడుతుంటారు. తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లలను నిజంగా ప్రేమిస్తే, వారికి ఏది మంచిది మరియు ఏది తప్పు అనే దాని గురించి సరైన మార్గదర్శకత్వం ఇస్తారు. తద్వారా పిల్లలు ప్రశాంతమైన మరియు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతారు. " అతను తన కూలింగ్ గ్లాస్ ధరించాడు మరియు ఆకాశం చీకటి వైపుకు తిరుగుతున్నందున, ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరాడు.


 కొన్ని రోజుల తరువాత:


 కొన్ని రోజుల తరువాత, ఆదిత్య మరియు సంజీవ్ ఎప్పటిలాగే తమ కాలేజీకి సిద్ధమయ్యారు మరియు అప్పటికే సమయం 8:58 AM అయినందున తరగతికి వెళ్లడానికి పరుగెత్తుతారు. తరగతి గది వైపు వెళుతున్నప్పుడు, "ఐ లవ్ యు. ఉమ్మా. నువ్వు చాలా ముద్దుగా కనిపిస్తున్నావు."


 "ఎవరికి, మీరు డ బడ్డీ అని టైప్ చేస్తున్నారా?" అడిగాడు సంజీవ్.


 "నా రెండవ ప్రేమికుడు, హరిణి డా. నేను ఆమె ప్రేమను సరిగ్గా అనుభూతి చెందాలి. అఖిల్‌తో పోలిస్తే, నేను ఏ అమ్మాయితో కూడా మాట్లాడలేదు. నా మొదటి ప్రేమ విఫలమైంది. రెండవ ప్రేమ విజయం సాధించింది. అందుకే ఇలా చేస్తున్నాను . " కోపంతో ఉన్న స్నాజీవ్, అతన్ని కొట్టడం వెంటాడుతూ, "ఇడియట్. ఇప్పుడు మాత్రమే, మేము మా సమస్యలు మరియు సమస్యలను పరిష్కరించాము ... మళ్లీ, మీరు రచ్చ మరియు సమస్యలు సృష్టించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారా? రన్ డా. మీరు తెలివితక్కువ వ్యక్తి."


 "హే. సీరియస్‌గా తీసుకోకండి. సరదా కోసం, నేను అలాంటిదే చెప్పాను. నేను ఎల్లప్పుడూ బాగుంటాను. అలాంటి డా బడ్డీలా చేయను" అని చెబుతూ ఆదిత్య పరిగెత్తాడు. అతను అదుపు లేకుండా నవ్వాడు. సంజీవ్ కూడా అప్పుడు, నవ్వుతూ, "క్లాస్ డా లోపలికి రండి. మీరు అర్ధంలేనివారు, రాస్కాల్ మరియు ఇడియట్."


 వారు తరగతి లోపలికి ప్రవేశించినప్పుడు, ఇతర విద్యార్థులు కూడా తరగతి లోపల ప్రవేశించడం కొనసాగించారు మరియు డెస్క్ మరియు టేబుల్స్‌ను సరైన స్థానంలో అమర్చిన తర్వాత వారితో పాటుగా చేరారు.


 ఎపిలోగ్:


 1.) జీవితం ఎల్లప్పుడూ అందంగా ఉంటుంది.


 2.) "డబ్బు అన్ని చెడులకు మూల కారణం."

 -గౌతం బుద్ధ.


 3.) ఇతర మానవ సమస్యల మాదిరిగానే, మన అభిరుచులు మరియు లైంగిక కోరికల సమస్య సంక్లిష్టమైనది మరియు కష్టమైనది, మరియు విద్యావేత్త స్వయంగా దాని గురించి లోతుగా పరిశోధించకపోతే మరియు దాని యొక్క అనేక చిక్కులను చూసినట్లయితే, అతను చదువుకుంటున్న వారికి అతను ఎలా సహాయపడగలడు? తల్లిదండ్రులు లేదా గురువు స్వయంగా సెక్స్‌లో గందరగోళంలో చిక్కుకుంటే, అతను పిల్లవాడికి ఎలా మార్గనిర్దేశం చేయగలడు? ఈ మొత్తం సమస్య యొక్క ప్రాముఖ్యతను మనమే అర్థం చేసుకోకపోతే మనం పిల్లలకు సహాయం చేయగలమా? విద్యావేత్త సెక్స్‌పై అవగాహన కల్పించే విధానం అతని మనస్సు యొక్క స్థితిపై ఆధారపడి ఉంటుంది. అతను సున్నితంగా నిర్లక్ష్యంగా ఉన్నాడా లేదా అతని స్వంత కోరికల ద్వారా వినియోగించబడుతున్నాడా అనే దానిపై ఆధారపడి ఉంటుంది.


 4.) మనస్సు యొక్క అడ్డంకులు మరియు తప్పించుకోవడం సమస్యను కలిగి ఉంటాయి, సెక్స్ లేదా ఏ ఇతర నిర్దిష్ట సమస్య కాదు; మరియు అందుకే మనస్సు యొక్క ప్రక్రియను అర్థం చేసుకోవడం ముఖ్యం, దాని ఆకర్షణలు మరియు వికర్షణలు, అందానికి, వికారానికి ప్రతిస్పందనలు. మనం మనల్ని మనం గమనించాలి, మనం మనుషులను ఎలా చూస్తామో, పురుషులు మరియు స్త్రీలను ఎలా చూస్తామో తెలుసుకోవాలి.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Comedy