Adhithya Sakthivel

Romance Drama Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Drama Thriller

வற்றாத காதல் கதை

வற்றாத காதல் கதை

15 mins
224


(இது சாய் அகிலின் வாழ்க்கை மற்றும் அவரது வற்றாத காதல். அவர் தனது வாழ்க்கையில் சந்தித்த நிகழ்வுகளை விவரிக்கிறார்.)


 "மதம் மற்றும் சாதி ஆகியவற்றைப் பொருட்படுத்தாமல் காதல் நித்தியமானது. உணர்ச்சிகளும் காதலும் வற்றாதவை. இது வேதனையானது, இனிமையானது."


 என் வாழ்க்கையில் இந்த வகையான திருப்பத்தை நான் எதிர்பார்க்கவில்லை. 2020 பிப்ரவரி மாதத்தில் நான் டெல்லிக்கு வரவில்லை என்றால், சி.ஏ.ஏ நிறைவேற்றப்படாவிட்டால், நான் இப்போது டெல்லி கலவரத்திற்கு வந்திருக்க முடியாது. நான் இப்போது மோசமாக காயமடைந்துள்ளேன் ... கத்தி என் வயிற்றில் ஆழமாக நுழைந்துள்ளது .... ஆனால், என் அன்பானவர்களைப் பற்றி சிந்திக்க என் மனம் தொடர்கிறது ...


 என் காதல் விசாலக்ஷி எங்கே என்று எனக்குத் தெரியும். இணைப்பு என்பது இணைப்பில் பாதுகாப்பானது. கலவரங்களைக் கட்டுப்படுத்த நாங்கள் இப்போது பிரம்மபுரியில் இருக்கிறோம் ...


 இந்துக்கள் மற்றும் முஸ்லிம்கள் தலைமையிலான போராட்டக்காரர்களால் தாக்கப்படும் இடத்தில் இதுவும் ஒன்றாகும். எனது நண்பர் முஹம்மது ந aus சத் போராட்டக்காரர்களால் தாக்கப்பட்ட பின்னர் மூச்சு விட சிரமப்படுகிறார் ...


 நாங்கள் இருவரும் ஒன்றாக இந்திய ராணுவத்தில் சேர்ந்தோம், சாய் ஆதித்யாவுடன் நெருங்கிய நண்பர்கள். தாக்குதல்களிலிருந்து யாஃபிராபாத்தை காப்பாற்ற அவர் இப்போது போராடுகிறார் ...


 இந்திய இராணுவத்தில் நுழைவதற்கு முன்பு, எங்கள் வாழ்க்கை முற்றிலும் மாறுபட்டது. என் வாழ்க்கை முற்றிலும் நேர்மாறாக இருந்தது.


 எனக்கு நான்கு வயதாக இருந்தபோது, 2008 மும்பை வெடிகுண்டு வெடிப்பில் எனது தந்தை இறந்தார். நகரங்களைப் பாதுகாக்க அவர் நியமிக்கப்பட்டுள்ளார். ஏற்கனவே என் தந்தையின் தொழிலை எதிர்த்த என் அம்மா, தற்செயலாக குன்றிலிருந்து விழுந்து இறந்தார் ... அதிர்ச்சியைத் தாங்க முடியவில்லை ...


 நான் அனாதையாக விடப்பட்டேன் ... ஆனால், என் தாத்தா ரங்கசாமி என்னை தத்தெடுத்தார். அவர் 60 வயதான முன்னாள் கர்னல், 1999 கார்கில் போரின் போது இந்திய ராணுவத்தில் பணியாற்றினார்.


 எங்கள் குடும்பத்தின் மூதாதையர்கள் சேர காலங்கள் முதல் பிரிட்டிஷ் மற்றும் நவீன சகாப்தம் வரை சிறந்த போர்வீரர்கள் ... 8 ஆண்டுகளில் இருந்து, என் தாத்தா எனக்கு தற்காப்பு கலை திறன்களான ஆதிமுரை, வலரி மற்றும் களரிபாயட்டு போன்றவற்றில் பயிற்சி அளித்தார்.


 பல எழுச்சியூட்டும் கருப்பொருள்கள் மற்றும் மேற்கோள்களை விளக்கிய பகவத் கீதை, மகாபாரதம் மற்றும் ராமாயணம் என்று நான் நினைத்தேன் ...


 ஆரம்பத்தில், நான் வெறுப்படைந்தேன் .... ஆனால், என் தாத்தா ஒரு நாள் என்னிடம், "சாய் அகில். பகவத் கீதையில் அர்ஜுனனையும், கிருஷ்ணரையும் பற்றி படித்தீர்களா?"


 நான் அவருக்கு பதிலளித்தேன், "ஆம் தாத்தா. நான் படித்தேன் ... பகவான் கீதை பற்றி அர்ஜுனனிடம் கிருஷ்ணர் சொன்னார் .... உண்மையில், குருசேத்ரா போரின்போது அவர் அவர்களுக்கு வழிகாட்டினார்"


 "ஆமாம். இதோ, நான் உங்களுக்காக கிருஷ்ணர் ... நீங்கள் அர்ஜுனா ... அர்ஜுனனின் அதே குணாதிசயங்கள் உங்களிடம் உள்ளன ... ஆனால், உங்கள் மன வலிமை பலவீனமாக இருக்கிறது ... துரோணர் மற்றும் அர்ஜுனனின் ஒரு பகுதியைப் பற்றி படித்திருக்கிறீர்களா? ? " என் தாத்தாவிடம் கேட்டார் ..


 நான் பதிலளித்தேன், "ஆமாம் தாத்தா ... நான் துரோணர் மற்றும் அஸ்வதாமாவின் பல விஷயங்களைப் படித்திருக்கிறேன் ... அவற்றில், பாண்டவருக்கு எதிரான அவரது பணியை நான் விரும்பினேன் .:"


 "ஹ்ம் ... ஏன் அந்த பகுதி உங்களுக்கு பிடித்திருந்தது?" என் தாத்தாவிடம் கேட்டார் ...


 நான் சொன்னேன், "ஏனென்றால், அர்ஜுனனைத் தவிர, மற்ற நான்கு பேரும் துரோணர் கொடுத்த பணியை வெல்லவில்லை ..."


 "ஏன்? அவர்கள் ஏன் வெல்லவில்லை?" என் தாத்தாவிடம் கேட்டார் ...


 நான் அவருக்கு பதிலளித்தேன், "ஏனென்றால், அர்ஜுனனைப் பொறுத்தவரை அவர் பறவையை தனது இலக்காகக் காண முடிந்தது. மற்றவர்கள் மரங்களையும், மரம், வீடு போன்றவற்றையும் பார்த்தபோது ... அவர்கள் பறவையில் கவனம் செலுத்தவில்லை ..."


 "சரியாக ... எங்களுக்கு, நோக்கம் மட்டுமே இலக்கு" என்றார் என் தாத்தா ..


 நாங்கள் பிராமணர்கள், கிறிஸ்தவர்கள் மற்றும் முஸ்லீம்கள் இல்லையென்றாலும், நான் கருடா இலக்கியம், பைபிள் படித்து தேவாலய பிரார்த்தனைகள், துறவிகள் மற்றும் எங்கள் கோவில் கலாச்சார சடங்குகளில் கலந்து கொண்டேன் ...


 நாங்கள் சாதியையோ மதத்தையோ பார்க்கவில்லை ... எனக்கு 15 வயதாக இருந்தபோது தேசபக்தி உணர்வை வளர்த்தேன் ...


 நான் 8 வயதில் இருந்தபோது, சாய் ஆதித்யா மற்றும் முகமது ந aus சாத்தை சந்தித்தேன் ... ஆரம்பத்தில் நான் அவர்களுடன் நன்றாக இல்லை ... ஏனென்றால், அவர்கள் திமிர்பிடித்தவர்கள் மற்றும் கடுமையான கோப மேலாண்மை சிக்கல்களை சந்தித்தனர் ..


 சாய் ஆதித்யா என் தாத்தாவால் தத்தெடுக்கப்பட்டார், அவர் என்னைப் போன்ற அனாதை என்பதால் ... ந aus சத்தின் தந்தை நூர் முகமது எனது தாத்தாவுக்கு நெருங்கிய நண்பர் ... அவர் ஒரு போலீஸ் அதிகாரி ...


 ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன, நாங்கள் இறுதியாக எங்கள் பள்ளி வாழ்க்கையை முடித்தோம். சில அரசியல் பிரச்சினைகள் மற்றும் கலவரங்கள் காரணமாக, 2017-2018 க்கு இடையில் இரண்டு ஆண்டுகள் ஆன்லைன் வகுப்புகளில் கலந்து கொண்ட பிறகு எனது கல்லூரியில் சேர்ந்தேன். இது பள்ளியிலிருந்து முற்றிலும் மாறுபட்டது. நாங்கள் இப்போது, இறுதி ஆண்டு மாணவர்கள் ...


 ராகிங் மற்றும் ஈவ் கிண்டல் பொதுவானது. சாதி மற்றும் மதப் பிரச்சினைகளும் கல்லூரியில் மிகவும் பொதுவானவை. கல்லூரியில் தொல்லைகளை நிர்வகிப்பது எங்களுக்கு சற்று சவாலான பணியாக இருந்தது.


 இருப்பினும், நாங்கள் கல்லூரியின் கொள்கைகளை மெதுவாக மாற்றி மாற்றியமைத்தோம் ... சாதி மற்றும் மத ஆதிக்கத்தை நான் கண்டது போல், கல்வியாளர்களில் புத்திசாலித்தனமாக இருந்தபோதும், என்.சி.சி-யில் கவனம் செலுத்திய போதிலும், மாணவர்களின் மனதை மாற்ற முயற்சித்தேன் ...


 என் தாத்தா என்னிடம், "நாங்கள் எங்கள் வாழ்க்கையில் கவனம் செலுத்த வேண்டும் ... ஆனால், நாங்கள் ஏழைகளுக்கும் உதவ வேண்டும்" என்று சொல்லிக்கொண்டிருந்தார்.


 கல்லூரியில் சாதி முறையை மாற்றுவது எங்களுக்கு அவ்வளவு சுலபமல்ல ... இனிமேல், தேசபக்தி, சாதி பிரச்சினைகள், மத ஆதிக்கம் மற்றும் இறுதியாக சமூகப் பிரச்சினைகள் ஆகிய மூன்று கருப்பொருள்களை மையமாகக் கொண்டு "எங்கள் இந்தியா" என்ற நாவலை எழுதினேன்.


 நான் ஆரம்பத்தில், இது பலரால் கவனிக்கப்படாமல் விடப்படும் என்று நினைத்தேன் ... ஆனால் அது வெளியானதும், யதார்த்தமான சிக்கல்களின் வெளிச்சத்திற்கு கொண்டு வந்ததற்காக பலர் என்னைப் பாராட்டினர், விரைவில், எனது நண்பர்கள் மாறி ஒரு புதிய வாழ்க்கையை காட்டத் தொடங்கினர் அனைவருக்கும் சமத்துவம் ...


 இந்த தசாப்தங்களுக்கு இடையில், நான் இஷிகாவை சந்தித்தேன். அவர் ஆர்.எஸ்.புரத்தில் ஒரு பிராமண குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர், அவரது ஒரே தந்தை மற்றும் மூத்த சகோதரி நிரஞ்சனா ஆகியோரால் வளர்க்கப்பட்டார்.


 அவரது தாயார் இறந்தார், சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு. இஷிகாவும் நானும் ஆன்லைன் அரட்டைகளில் தற்செயலாக சந்தித்தோம், மேலும் நெருக்கமாக வளர்ந்தோம். இருப்பினும், நான் அவளுக்கு என் அன்பை முன்மொழிந்தபோது, அவளுடைய சகோதரி என்னை விலகி இருக்கவோ அல்லது மோசமான விளைவுகளை எதிர்கொள்ளவோ கேட்டாள் ...


 எனது தொழில் வாழ்க்கையை முக்கியமானதாக உணர்ந்ததால், நான் இஷிகாவிடம் இருந்து விலகி இருந்தேன். என் தொழில் வாழ்க்கையைத் தவிர, அவளும் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன் ....


 நான் அவளுடைய சகோதரிக்கு உறுதியளித்தேன், நான் அவளுடன் பேச மாட்டேன். ஆனால், விரைவில் எனது அரட்டைகளின் ஸ்கிரீன் ஷாட்களை அனுப்பி என் நண்பரின் உதவியுடன் என்னை அவமானப்படுத்தினாள் ....


 மிகவும் கோபமடைந்த நான், இஷிகாவைக் கத்தினேன், அவளுடன் உறவுகளை முறித்துக் கொண்டேன் ... அவளுடைய நெருங்கிய நண்பர் விஷாலட்சி என்னை ஆறுதல்படுத்த முயன்றார் ...


 இஷிகா என்னுடன் பேச முயற்சிக்கும் போதெல்லாம், நான் அவளிடம் கடுமையான வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்தினேன், அவளை என்னிடமிருந்து விலக்கினேன் ...


 ஒரு நாள், அவள் என்னைச் சந்திக்க விசாலட்சியுடன் வந்தாள், நான் ந aus சத், ரிஷி கன்னா (அவர்கள் ஸ்கிரீன் ஷாட்களைப் பகிர்ந்து கொண்டவர்கள்) மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோருடன் நிதானமாக அமர்ந்திருந்தபோது ...


 "அகில். நான் உன்னுடன் ஐந்து நிமிடங்கள் பேச வேண்டும். தயவுசெய்து!" என்றார் இஷிகா.


 நான் ஆத்யாவை கோபத்துடன் சொன்னேன், "ஆதித்யா. அவளை செல்லச் சொல்லுங்கள் ... நான் அவளிடம் மேலும் பரிதாபப்படுகிறேன் ... அவள் தாய் இல்லாத பெண் என்பதால் ... இப்போது, நான் ஒரு நல்ல மனநிலையில் இருக்கிறேன்"


 "ஏய். அவள் என்ன சொல்ல வருகிறாள் என்று கேட்போம். சில நிமிடங்கள் காத்திருங்கள்" என்றாள் ரிஷி.


 நான் இஷிகாவை நேரடியாக அறைக்க முடியாததால், "உங்களுக்கு புரியவில்லையா? நீங்கள் சரியாகப் படித்திருக்கிறீர்கள்! நான் உங்களுடன் பேசத் தயாராக இல்லை ... வெளியே செல்லுங்கள்" என்று ந aus சாத்தை அறைந்தேன்.


 இஷிகா மனம் உடைந்து அந்த இடத்திலிருந்து கிளம்புகிறாள் .... அதே நேரத்தில், நான் கண்ணீருடன் பார்த்தேன் ...


 "ஏன் கண்ணீர் விடுகிறீர்கள் டா?" என்று ந aus சத் கேட்டார்.


 "நான் உன்னை சரியாக அறைந்தேன் .... அதனால்தான்." நான் அவரிடம் சொன்னேன், ஒரு காரணம் ... ஆனால், எனக்கு நன்றாகத் தெரிந்த இஷிகாவை காயப்படுத்தியதற்காக அழுதேன் ...


 "நீ ஏன் அகிலாக நடிக்கிறாய்? நீ அவளை காதலிக்கிறாய் என்று எனக்குத் தெரியும் ... மேலும் அவளுக்கு ஏன் கோபமாக இருக்கிறாய் என்று எனக்குத் தெரியும்? ஆனால், அவள் ஸ்கிரீன் ஷாட்களை ரிஷிக்கு அனுப்பவில்லை ... அது உண்மையில் அவளுடைய சகோதரி" என்றார் விஷாலட்சி. ..


 "ஆமாம் டா ... அது அவளுடைய சகோதரி மட்டுமே" என்றாள் ரிஷி கன்னா ...


 "எனக்கு அது ஏற்கனவே தெரியும், சில நாட்களுக்கு முன்பு டா." நான் அவரிடம் சொன்னேன் ..


 என்னிடமிருந்து இதைக் கேட்டு அவர்கள் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளனர், இப்போது என்ன நடந்தது என்பதை நான் தொடர்ந்து சொல்லிக்கொண்டிருக்கிறேன் ...


 "இஷிகாவின் சகோதரி அத்தகைய ஸ்கிரீன் ஷாட்டை அனுப்பியதை நான் கண்டேன், மன்னிப்பு நிலையை தவறாக புரிந்துகொண்டு, அவள் என்னை எச்சரிப்பதற்கு முன்பு நான் பதிவிட்டேன் .... ஆனால், நான் அதை அகற்றினேன் ... அளித்த வாக்குறுதியை நினைவில் வைத்ததால், நான் பேச விரும்பவில்லை அவள்..அவள், அவளுடைய சகோதரியும் தந்தையும் இஷிகாவை நிறைய நம்புகிறார்கள் .... அவளுக்காக, அவர்கள் அங்கே இருக்கிறார்கள், எனக்காக, என் தாத்தா மட்டுமே இருக்கிறார் .... இந்திய இராணுவத்தை ஒரு பெரிய லட்சியமாக நான் கருதுகிறேன். "


 இதைக் கேட்டதும், அவர்கள் என்னை ஆறுதல்படுத்தி அவளை என் நண்பராக ஏற்றுக்கொள்ள முயன்றார்கள் ... ஆனால், நான் அவ்வாறு செய்ய மறுத்துவிட்டேன் ...


 இறுதியில், விதி மற்ற திட்டங்களை உருவாக்கியது .... விஷாலட்சி இறுதியில் என்னைக் காதலித்தார், என் நல்ல தன்மையை உணர்ந்தார் ....


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு அவள் என்னிடம் முன்மொழிந்தாள் .... ஆனால், "நான் இஷிகாவுடன் பேசவில்லை, அவள் இன்னும் காதலனாக என் இதயத்தில் ஆழமாக வாழ்கிறாள்" என்று சொல்ல மறுத்துவிட்டேன்.


 என் நிராகரிப்பைத் தாங்க முடியாமல், அவள் தற்கொலைக்கு முயற்சிக்கிறாள் ... அவளுடைய தந்தை முகேஷ், மிகவும் செல்வாக்கு மிக்க தொழிலதிபராக இருப்பதால் கோபமடைந்து என் நண்பர்களைக் கடத்திச் செல்கிறான் ...


 அவர் என்னிடம், "என் மகள் மிகவும் உணர்திறன் உடையவள் ... அவள் ஒருபோதும் அதை விட்டுவிட மாட்டாள், அது அவளுக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது ... உங்கள் தாத்தாவிடம் என்னுடன் வந்து பேசச் சொல்லுங்கள் ..."


 இருப்பினும், நான் மறுத்துவிட்டேன், அவர் என் நண்பர்களை சுட முயன்றார் ... ஆனால், நான் அவர்களை மீட்டு அவரிடம் சிறிது நேரம் கேட்டேன் ...


 இறுதியில் விஷாலக்ஷி, தனது காதலை தியாகம் செய்து, நான் இஷிகாவுடன் நட்பைப் பெற்றேன் ... இருப்பினும், இன்னும் அதிகமாக, நான் அவளுடன் குறைவாகப் பேசினேன் ...


 ஒரு நாள், கல்லூரிக்கு வரும்போது, அவள் ஒரு விபத்தை சந்தித்து, தலையில் மோசமாக அடிபடுகிறாள் ...


 நான் வகுப்புகளில் கலந்துகொண்டிருந்தேன், ரிஷி அவசரமாக கண்ணீருடன் என்னை அழைத்து, "சாய் அகில்"


 "ஏய் ... என்ன நடந்தது டா? ரிஷி ஏன் இதை வேகமாக வகுப்பிற்கு ஓடுகிறான்?" என்று ந aus சத் கேட்டார்.


 "தெரியாது .... வா ... என்ன நடந்தது என்று பார்ப்போம்" என்றார் சாய் ஆதித்யா ...


 "ஏய் ... என்ன நடந்தது டா? ஏன் அழுகிறாய்?" நான் அவனிடம் கேட்டேன்....


 "இஷிகா ஒரு விபத்து டாவை சந்தித்தார் ... ஆரம்பத்தில் அவர் தீவிரமாக மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார் ... ஆனால், அவள் .." என்றார் ரிஷி ...


 பீதியில் விஷாலக்ஷி அவரிடம், "ஆனால் அவள் ... அவளுடைய டாவுக்கு என்ன ஆனது சொல்லுங்கள்?"


 "அவள் கடைசியில் அவளது காயங்களுக்கு ஆளானாள், அகில்" ரிஷி சொன்னார், அவரது கண்ணீரைக் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை ....


 செய்தியைக் கேட்டதும் என் இதயம் ஒரு கணம் நின்றுவிட்டது ... என் புன்னகை உதடுகள் மிகவும் திரும்பின. என் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் உருட்ட ஆரம்பித்தது .... நான் ஒரு மரத்தைப் போல என் மேஜையில் விழுந்தேன் ... அது உடனடியாக கீழே விழும், வெட்டப்படும்போது ....


 "ஏய் அகில்" என்றார் ந aus சத் ... விஷாலட்சி மனம் உடைந்து சத்தமாக அழுகிறாள் ...


 தீவிர அதிர்ச்சியின் காரணமாக நான் உடனடியாக பொருத்தங்களை உருவாக்கினேன் ....


 "அகில் ... என்ன நடந்தது டா? ஏய், நீ என்ன பார்க்கிறாய்? எந்த சாவியையும் எடுத்து அவன் கையில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள்" என்றார் விஷாலட்சி, பீதியில் ...


 சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, நான் கட்டுப்படுத்தப்பட்டேன், அவர்கள் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கிறார்கள் ...


 மின்னாற்றலுக்குப் பிறகும், நான் எந்த மேம்பாடுகளையும் உருவாக்கவில்லை ...


 டாக்டர் வந்து ரிஷிக்கு தகவல் கொடுத்தார், "ரிஷி. அவர் மனநலம் பாதிக்கப்பட்டவர் .... மின்சாரம் கொடுக்க எந்தப் பயனும் இல்லை ... நீங்கள் அவரைப் பார்க்க தாத்தாவிடம் வந்து அவரைப் பார்க்கச் சொல்வது நல்லது .... அது பயனுள்ளதாக இருக்கலாம்."


 "ஏய் ... அவருடைய தாத்தாவுக்கு நாங்கள் தெரிவிக்கலாமா?" என்று ந aus சத் கேட்டார்.


 "இதுபோன்ற டாவை நீங்கள் எப்படி செய்ய முடியும்? அவருக்கு 78 வயது மனிதர் .... அதுவும், ஒரு இதய நோயாளி ... இந்த செய்தியை அவர் தாங்குவாரா?" சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார் ..


 "விஷாலக்ஷி ... இந்த நேரத்தில், நீங்கள் அவருடன் இருக்க வேண்டும் ... போய் அவருடன் பேசுங்கள் ... அவர் உடல்நிலை மேம்படுகிறாரா இல்லையா என்று பார்ப்போம்" என்றார் ரிஷி ...


 அவள் சம்மதித்து என் அறைக்கு வந்தாள் ...


 அவள் என்னிடம், "அகில். உன்னை இந்த டாவைப் போல என்னால் பார்க்க முடியவில்லை. ஒரு பக்கம், இஷிகாவின் மறைவில் நான் வருத்தப்படுகிறேன் ... மறுபக்கம், நீ இப்படி இருக்கிறாய் ... அவள் மரணத்தைப் பற்றி நினைத்துக்கொண்டாய். எனக்கு உன்னைத் தேவை டா ... எனக்கு உன்னை வேண்டும் ... ஏனென்றால், நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் ... உன்னை நித்தியமாக நேசிக்கிறேன் ... "


 என் உடல்நிலை மேம்படத் தொடங்கியது, அவர்கள் எனக்கு ஒரு அறுவை சிகிச்சை செய்தார்கள் ... என் கழுத்து எலும்பு முறிந்ததால், என்னை படுக்கை ஓய்வுக்கு அழைத்துச் சென்றேன் ... என் தாத்தாவும் வந்து மருத்துவமனையில் என்னை ஆதரித்தார்.


 இதற்கிடையில், ஃபிட்ஸ் சம்பவம் தெரிந்ததும் இஷிகாவின் மூத்த சகோதரி என்னைச் சந்திக்க வந்தார், அவரது தந்தையுடன், அவருடன் ...


 அவர்கள் என் அறையில் காலடி எடுத்து வைக்கும்போது, சாய் ஆதித்யா கோபத்தில் அவர்களைத் தடுத்து, "அங்கேயே நிறுத்துங்கள் ... அறைக்குள் ஒருபோதும் அடியெடுத்து வைக்காதீர்கள் ... ஏற்கனவே, இஷிகாவின் மரணத்தால் அவர் வருத்தப்படுகிறார், ஏனெனில் நீங்கள் இருவரும் ... நான் உங்கள் காலில் விழுந்து உன்னிடம் கேட்கிறேன், சகோதரி ... தயவுசெய்து சென்று அவரை மீண்டும் பார்க்க வேண்டாம் ... நாங்கள் அதை கூட எதிர்பார்க்கவில்லை, அவர் உயிர்வாழ்வார் ... அதுவும் விஷாலக்ஷி மட்டுமே, அவர் குணமடைந்துவிட்டார் இப்போது எப்படியோ ... தொலைந்து போங்கள். "


 "ஏய் ... டாவுக்கு வெளியே என்ன நடக்கிறது? சாய் ஆதித்யா யாரையாவது கத்துகிறான்?" நான் ரிஷி மற்றும் ந aus சாத்திடம் கேட்டேன், சத்தம் கேட்டபோது ...


 "ஒன்றுமில்லை டா ... நீ ஓய்வெடுங்கள் ... நீங்களே கஷ்டப்படுத்தாதே" என்றார் என் தாத்தா ...


 "ரிஷி ... யார் அங்கு வந்தார்கள் என்று சொல்லுங்கள்?" நான் அவனிடம் கேட்டேன்...


 "அகில் ... தயவுசெய்து ஓய்வெடுங்கள் ... திணற வேண்டாம்" என்றார் விஷாலட்சி ...


 இருப்பினும், அவர் தனது அறையிலிருந்து வெளியேறி, இஷிகாவின் சகோதரியும் தந்தையும் அவரைச் சந்திக்க வந்ததை அறிந்துகொள்கிறார் .... அவர் அவர்களை ஆறுதல்படுத்தி மீண்டும் தனது அறைக்கு அழைத்து வருகிறார் ...


 இருப்பினும், அவர் செயல்பாட்டில் மயக்கம் ...


 இஷிகாவின் சகோதரி விஷாலக்ஷிக்கு இஷிகாவின் நாட்குறிப்பைக் கொடுத்து, அதை என்னிடம் கொடுக்கச் சொல்கிறாள், நான் மீண்டும் சுயநினைவு பெறும்போது ...


 "சகோதரி. நீங்கள் அனைவரும் இப்போது எங்கே போகிறீர்கள்?" என்று விஷாலக்ஷி கேட்டார் ..


 "நாங்கள் மீண்டும் பெங்களூருக்குச் செல்கிறோம் ... நோமோர், இஷிகா எங்களுடன் இருக்கிறார் ... எனவே, எனது தந்தையை என்னுடன் அங்கே அழைத்துச் செல்கிறேன் .." என்றார் இஷிகாவின் சகோதரி ...


 விஷாலக்ஷி எனக்கு டைரி கொடுத்தார், எனக்கு இஷிகாவின் சகோதரி கொடுத்தார், அவள் அதை என்னிடம் படித்தாள் ... அவள் தன் தாயுடன் கழித்த நினைவுகளைப் பற்றி சொல்லியிருக்கிறாள் .... அவளுடைய பள்ளியில் அற்புதமான நாட்கள் ...


 ஆன்லைனில் என்னுடன் கழித்த நினைவுகள் மற்றும் "காதல் வற்றாதது மற்றும் நித்தியமானது" என்பதை உணர்ந்தது. அவளுடைய மோசமான நடத்தைக்காக அவள் என்னிடம் மன்னிப்பு கேட்டிருக்கிறாள் ...


 நான் மெதுவாக குணமடைந்து என் இறுதி செமஸ்டர் தேர்வுகளை முடித்தேன் .... பரீட்சைகளுக்குப் பிறகு, விஷாலட்சியின் தந்தை வந்து என்னை ஏற்றுக்கொள்ளும்படி கேட்டுக்கொண்டார் ... ஏனெனில், எதுவும் நடந்தால், நாம் நம் வாழ்க்கையில் முன்னேற வேண்டும், அதே கடந்த காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்கக்கூடாது. ..


 நான் அதை ஏற்றுக்கொண்டேன் ... ஆனால், என்னைப் புதுப்பிப்பதற்காகவும், இந்திய ராணுவத்தில் சேரவும் விஷாலட்சியிடம் சிறிது நேரம் கேட்டேன் ...


 நான் என் தாத்தாவை சந்தித்தேன் ...


 அவர் என்னிடம், "ராமாயணத்தில், சீதா, ராமர், லட்சுமணன் ஆகியோர் பதினான்கு ஆண்டுகளாக காடுகளுக்குச் சென்றனர். மகாபாரதத்தில், பாண்டவர் 13 ஆண்டுகளாக காடுகளுக்குச் சென்றார் ... முற்றிலும், 27 ஆண்டுகள் ... இரண்டு கதைகளிலும், அவர்கள் உலகம் எப்படி கற்றுக்கொண்டார்கள் மற்றும் எப்படி அவர்கள் செல்ல நிறைய இருக்கிறது ... போ ... சாய் ஆதித்யா மற்றும் முஹம்மது ந aus சத் ஆகியோருடன் தொலைதூர இடத்திற்குச் செல்லுங்கள் ... வானத்தையும் நட்சத்திரங்களையும் தாண்டி செல்லுங்கள் ... உலகை ஆராயுங்கள் ... இந்த பயணம் உங்களுக்கு கற்பிக்கும் உங்களுக்கு என்ன தேவை ... "


 ஒரு வருடம் நான், சாய் ஆதித்யா மற்றும் ந aus சாத் ஆகியோர் இந்தியாவின் பல்வேறு பகுதிகளுக்கு, குறிப்பாக உத்தரகண்ட், டெல்லி மற்றும் புனேவுக்குச் சென்றோம் .... நாங்கள் பலரை, அவர்களின் கலாச்சார நடத்தை மற்றும் பலவற்றை ஆராய்ந்தோம் ... என் தாத்தா சொன்னது உண்மைதான் ...


 இப்போது அவர் இறந்துவிட்டார், சில நாட்களுக்கு முன்பு அவரது தகனத்தை நாங்கள் முடித்தோம் ... தகனம் தவிர, வேறு எந்த வேலைகளுக்கும் நான் சென்றதில்லை, தற்போது வரை. நாங்கள் எங்கள் பயணத்தை தொடர்ந்து ஆராய்ந்தோம் ...


 மலைகள், மலைகள், ஓடும் ஆறுகள், பனி மற்றும் நீர்வீழ்ச்சிகள் துறையில் இந்த பயணம் எனக்கு அமைதியை அளித்துள்ளது. இறுதியாக, நாங்கள் மூவரும் இந்திய ராணுவத்தில் சேர்ந்து இரண்டு ஆண்டுகள் பயிற்சி பெற்றோம் ....


 நாங்கள் பிப்ரவரி 2019 இல் அறுவைசிகிச்சை வேலைநிறுத்தம் மற்றும் எதிர் வேலைநிறுத்தப் பணியை முடித்தோம். அதைத் தொடர்ந்து, எனக்கு விடுப்பு வழங்கப்பட்டது .... கூடுதலாக, நாங்கள் ஏப்ரல் 2019 அன்று டெல்லிக்கு மாற்றப்பட்டோம் .... நான் விஷாலட்சியை அழைத்தேன், அவள் டெல்லிக்கு வந்தாள் .. ..


 விடுப்பில் நான், சாய் ஆதித்யா, ந aus சத் மற்றும் விஷாலஸ்கி ஆகியோர் டெல்லியின் பல்வேறு இடங்களுக்குச் சென்றோம் ... நான் குதுப் மினார் அருகே பழைய டெல்லியில் இருந்தபோது, விஷாலக்ஷியின் அன்பை ஏற்றுக்கொண்டேன், நாங்கள் ஒரு மென்மையான முத்தத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டோம் ...


 இந்தியாவில் எல்லோரும் எவ்வாறு ஒன்றுபட்டிருக்கிறார்கள் என்பதை நான் கற்றுக்கொண்டேன், பல மதங்கள், மத மோதல்கள் மற்றும் சர்ச்சைகள் தவிர ... ந aus சத் என்னை தனது நெருங்கிய நண்பர் ஆசாத்தின் வில்லாவுக்கு ஐந்து நாட்கள் அழைத்துச் சென்றார் ...


 அங்கே, அவர்கள் மதச்சார்பற்றவர்கள், மதத்தை ஒருபோதும் கருதுவதில்லை ... எல்லோரும் சில வேலைகளுக்கு வெளியே சென்றுவிட்டதால், எனக்கும் விஷாலட்சிக்கும் சில தனிப்பட்ட தருணங்கள் வழங்கப்பட்டன ... பின்னர், அவள் புடவை அணிந்தாள், அது என்னை ஈர்த்தது நிறைய ....


 "ஐயர்காயத்து வியாந்திதூம் ... அன் அஷாகில் மயாங்கிடுமே" என்ற பாடலைக் கேட்டோம்.


 நான் அவள் கைகளைத் தொட்டு சாய்ந்தேன். நான் அவளிடம், "விசாலஸ்கி, என்னை ஏன் உங்கள் காதலனாக தேர்வு செய்தாய்?"


 "ஏனென்றால், நீங்கள் கவனிப்பு மற்றும் பொறுப்புடன் இருப்பதை நான் கண்டேன் ... அதனால்தான் நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்" என்றார் விஷாலட்சி, என்னைப் பார்த்து புன்னகைத்தார் ...


 "கொஞ்சம் தண்ணீர்" நான் சொல்லி அவளுக்குக் கொடுத்தேன் ...


 அவள் கொஞ்சம் தண்ணீர் குடித்த பிறகு, நான் அவளது விழிகளைப் பிடித்துக் கொண்டேன். நான் இன்னும் கொஞ்சம் சாய்ந்து, அவள் கன்னத்தைத் தொட்டு மெதுவாக அவளை முத்தமிட்டேன் .... நான் அவளிடம், "நீ அழகாக இருக்கிறாய், அன்பே" என்று சொன்னேன்.


 அவள் கூச்சத்தை கவனித்த பிறகு, நான் அவளை மெதுவாக உதட்டில் முத்தமிட்டேன். பின்னர், நான் நீடித்தேன், கொஞ்சம் விலகிச் சென்றேன். அவள் என்னைப் பார்த்து சாய்ந்தாள். நான் மீண்டும் அவளை முத்தமிட்டேன். என் உதடுகள் நீடித்தன. பின்னர், நான் முன்னிலை வகித்தேன், அவள் என்னைப் பின்தொடரட்டும் ... நான் அவளை நெருங்கி இழுத்தேன், இடுப்பால் பிடித்தேன் ...


 நான் அவளை மெதுவாக என் கைகளில் பிடித்து அவள் முதுகில் ஒரு விரலைப் பின்தொடர்ந்தேன். அவளது புடவையின் துணியை என் தோலில் உணர்ந்தேன். நான் அவள் கூந்தல் வழியாக என் விரல்களை ஓடினேன். நான் அவளது தாடையுடன் ஒரு விரலைப் பின்தொடர்ந்து, என் கையை அவளைச் சுற்றி ஓடி, பின்னர், அவளது கன்னத்தை மேலே பிடித்தேன்.


 பின்னர், நான் அவளை கையால் எடுத்தேன். அறையில் நெருப்பைக் குறைத்தது. பின்னர் என் சொந்த நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டு அவள் மீது நீடித்தேன் ... நான் அவளை மேலும் உதடுகள், மார்பகம், மார்பு, இடுப்பு, மூக்கு, கால்கள், கை மற்றும் முகம் ஆகியவற்றில் அதிக முத்தமிட்டேன்.


 அவள் என்னைப் பார்த்து புன்னகைத்தாள், நான் மெதுவாக அவளது உடையை (புடவை) செயல்தவிர்க்க ஆரம்பித்தேன், ஒரு சிலையை செதுக்குவது மற்றும் அவளை விடுவிக்க கற்றுக்கொடுப்பது போன்றது. அவள் மெதுவாக என் கைகளுக்கு மாறினாள்.


 அவள் என் சட்டைகளை அவிழ்த்துவிட்டாள், நான் அவளை தொடர்ந்து முத்தமிட்டு அவள் உதட்டில் நீடித்தேன். நான் அவள் கையை என்னுடன் எடுத்து என் விரல்களை சிக்கவைத்தேன். பின்னர், நான் மெதுவாக அவள் கழுத்தின் முனையை அடித்து அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டேன்.


 பின்னர், நான் அவளுடன் படுக்கைக்குச் சென்றேன். நான் அவளுடன், என் படுக்கையில் படுத்துக்கொண்டேன். அந்த தருணத்தில் நான் அவளைப் பாராட்டினேன். ஒவ்வொரு அசைவு, ஒவ்வொரு தொடுதல், அவள் போற்றும் கண்கள் மற்றும் உதடுகள் உண்மையில் அன்பின் உணர்வை அனுபவிக்க எங்களுக்கு ஒரு சிறந்த நேரம் ...


 நிர்வாணம் ஒருபோதும் முக்கியமில்லை ... சிறிது நேரம் கழித்து, விஷாலக்ஷி கொஞ்சம் அழுதார், நான் மெதுவாக அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டு, "என்ன நடந்தது? ஏன் அழுகிறாய்?"


 "நான் நினைக்கிறேன், நான் ஒரு தவறு செய்தேன் ... இது திருமணத்திற்குப் பிறகு நடக்க வேண்டும் ... நான் அவசரமாக இருந்தேன், அகில்" என்றார் விசாலட்சி ...


 "நீங்கள் இதைப் பற்றி யோசித்திருக்க வேண்டும், சில மணி நேரங்களுக்கு முன் ... ம்ம்." நான் சொல்லி அவளை மீண்டும் கைகளில் முத்தமிட்டேன் ....


 நான் ஆடைகளை அணிந்தேன், பின்னர், விஷாலட்சி என்னிடம், "அது சரி ... நீங்கள் என்னை திருமணம் செய்து கொள்வீர்களா, இல்லையா?"


 "என்ன? திருமணம்? நான் உன்னை காதலிக்கப் போவதில்லை .... நீ திருமணத்திற்குப் போகிறாய் ... இது எங்களுக்கிடையில் முடிந்துவிட்டது ... உங்கள் உடலையும் அழகையும் நான் ரசித்தேன் ... அவ்வளவுதான் ... சரி. ...நான் செல்வேன்." நான் சொன்னேன்...


 அவள் தலையில் கைகளைத் தட்டிக் கொண்டு அழுதேன், நான் அவளிடம், "நீங்கள் இதை நினைத்தீர்களா, நான் இப்படி பேசுவேன்? நான் உன்னை அப்படி விடமாட்டேன் ... நான் உன்னுடன் வாழ்வேன், என் மரணம் வரை. ஏனென்றால், நான் நேசிக்கிறேன் நீங்கள் நித்தியமானவர், அது எப்போதும் வற்றாதது. உண்மையில், இது செக்ஸ் அல்ல .... நாங்கள் காதலித்தோம் ... "நான் அவளைச் சொன்னேன் ... அவள் என்னைக் கட்டிப்பிடித்து," நீ என்னை ஒருபோதும் விட்டுவிட மாட்டாய், சரி "என்று கேட்டாள்.


 நான் அவளை முத்தமிட்டு, "வாக்குறுதி .... நான் எப்போதும் உன்னுடன் இருப்பேன்" என்றேன்.


 சில நாட்கள், நாங்கள் அனைவரும் டெல்லியில் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்ந்தோம், விரைவில், விஷாலக்ஷியை அவரது தந்தையின் ஆசீர்வாதத்துடன் 2019 மே 5 அன்று திருமணம் செய்து கொண்டேன் ... நாட்கள் வேகமாக நகர்ந்தன ...


 அவர் ஆகஸ்ட் 30, 2019 அன்று கர்ப்பமாகிவிட்டார், நாங்கள் அனைவரும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தோம் ... ந aus சாத், ஆசாத் மற்றும் சாய் ஆதித்யா மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தார்கள் ....


 பின்னர், மத்திய அரசு குடியுரிமை திருத்தச் சட்டத்தைக் கொண்டு வந்தது. பின்னர், நம் நாட்டு நாடான பாகிஸ்தான் மற்றும் பங்களாதேஷில் பல முஸ்லிம்கள் சட்டவிரோதமாக நுழைந்தனர் ... இருப்பினும், நமது இந்து மக்கள் அகதிகளாக நுழைய அனுமதிக்கப்படவில்லை ...


 அவர்கள் மட்டுமே அனுமதிக்கப்பட்டனர் .... இது நிறைய எரிச்சலூட்டியது மற்றும் சி.ஜி இந்த செயலைக் கொண்டுவந்தார் ... இதன் விளைவாக, இது இந்திய மாநிலங்கள் முழுவதும் பரவலான எதிர்ப்புகளுக்கு வழிவகுத்தது மற்றும் பலர் திறந்த வேலைநிறுத்தங்களை நிகழ்த்தினர் ...


 எதிர்ப்பாளர்களைக் கட்டுப்படுத்த, எங்கள் வீட்டில் பாதுகாப்பாக இருக்கவும், பிரச்சினைகள் மோசமடைந்துவிட்டால், ஏழைகளுக்கு உதவி வழங்கவும் இந்திய ராணுவ அதிகாரிகள் (மத்திய அரசு கூறியது போல்) கேட்டுக் கொண்டனர் ...


 ஆனால், காவல்துறையினர் கல் தாக்குதல்களையும், தண்ணீர் கொட்டும் தாக்குதலையும் நடத்தியதால், தாக்குதல்கள் கலவரங்களாக மாறியது. சில அகதிகள் என்பதால், கிறிஸ்தவர்கள், முஸ்லிம்கள் மற்றும் இந்துக்கள் நிறைய கஷ்டப்பட வேண்டியிருக்கிறது ...


 விஷாலக்ஷியின் பாதுகாப்பைக் கருத்தில் கொண்டு (அவள் கர்ப்பமாக இருந்ததால்), நான் அவளை ஆசாத்தின் வீட்டில் ஒரு பாதுகாப்பான இணைப்புக்கு அனுப்பினேன் ... அங்கே, அவளுக்கு உணவு மற்றும் தங்குமிடம் வழங்கப்பட்டது ... பிப்ரவரி 23 ல் பிரச்சினை மோசமடையும் வரை நாங்கள் அனைவரும் ரகசிய இணைப்பில் பாதுகாப்பாக இருந்தோம். , 2020 ...


 பிப்ரவரி 23 அன்று, வடகிழக்கு டெல்லியில் வகுப்புக் கலவரம் வெடிப்பதற்கு சில மணி நேரங்களுக்கு முன்னர், பாஜக தலைவர் கபில் மிஸ்ரா, அந்தப் பகுதியில் சாலைகளைத் தடுக்கும் சிஏஏ எதிர்ப்பு ஆர்ப்பாட்டங்களை அகற்ற காவல்துறையினருக்கு "இறுதி எச்சரிக்கை" வழங்கினார். புதிய குடியுரிமைச் சட்டத்தை எதிர்த்து ஆர்ப்பாட்டக்காரர்கள் சாலைத் தடைக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக CAA க்கு ஆதரவாக ம au ஜ்பூர் ச k க்கில் மக்கள் கூடிவந்தனர். இது ஒரு தூண்டுதல் காரணியாக பரவலாக அறிவிக்கப்பட்டது. மிஸ்ராவின் உரையின் சில மணி நேரங்களிலேயே, கரவால் நகர், ம au ஜ்பூர் ச k க், பாபர்பூர் மற்றும் சந்த் பாக் ஆகிய இடங்களில் சிஏஏ எதிர்ப்பு மற்றும் ஆர்ப்பாட்டக்காரர்களுக்கு இடையே மோதல்கள் வெடித்தன. காவல்துறையினர் லதி குற்றச்சாட்டு மற்றும் கண்ணீர்ப்புகைக் குண்டுகளை கூட்டத்தை கலைக்க பயன்படுத்தினர். அடுத்த நாள் பிற்பகல், கோகல்பூரி மற்றும் கர்தாம்புரி பகுதிகள் உட்பட வடகிழக்கு டெல்லியின் பல பகுதிகளில் வன்முறை மோதல்கள் வெடித்தன. தீ விபத்து, சொத்தின் காழ்ப்புணர்ச்சி, கல் வீசுதல் மற்றும் வழிபாட்டுத் தலங்களை எரித்தல் ஆகியவற்றால் மோதல்கள் குறிக்கப்பட்டன. ஆர்ப்பாட்டக்காரர்களைக் கட்டுப்படுத்த முயன்றபோது, டெல்லி காவல்துறை தலைமை கான்ஸ்டபிள் ரத்தன் லால் புல்லட் காயம் அடைந்து உயிர் இழந்தார்.


 தற்போது, ந aus சத் என் கண்களுக்கு முன்பாக உயிருடன் எரிக்கப்பட்டார் ... நானே அவரைக் காப்பாற்ற முடியவில்லை, என் உயிருக்கு போராடிக்கொண்டிருந்தேன் ...


 பஜான்புரா போன்ற பகுதிகளில் ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் பெட்ரோல் பம்புகளைத் தாக்கி, பெட்ரோல் குண்டுகள், குச்சிகள் மற்றும் ஆயுதங்களை ஏந்திச் சென்றனர். சீலாம்பூர், ஜாஃப்ராபாத், மவுஜ்பூர், கர்தாம்பூரி, பாபர்பூர், கோகல்பூரி மற்றும் சிவ்பூரி ஆகிய இடங்களிலிருந்தும் வன்முறை பதிவாகியுள்ளது. பிரிவு 144, கலவரத்தால் பாதிக்கப்பட்ட பகுதிகளில் விதிக்கப்பட்டது, சிறிதளவு பாதிப்பை ஏற்படுத்தவில்லை. உ.பி.யின் ஷாம்லி மாவட்டத்தில் இருந்து சில நாட்களுக்கு பின்னர் கைது செய்யப்படுவதற்கு முன்னர், ஷாருக் என அடையாளம் காணப்பட்ட ஒருவர், காவல்துறையினர் மீது துப்பாக்கிச் சூடு நடத்தினார்.


 சிவ் விஹாரில், இந்துக்களுக்கு சொந்தமான பல கடைகள் மற்றும் வீடுகள் ஒரு முஸ்லிம் கும்பலால் எரிக்கப்பட்டன. பின்னர், தொழிலாளர்களின் சிதைந்த உடல்கள் அந்த இடத்திலிருந்து மீட்கப்பட்டன. இரவு 8:30 மணியளவில், "ஜெய் ஸ்ரீ ராம்" என்று கத்தின கூட்டத்தினரால் ஒரு டயர் சந்தை (முக்கியமாக முஸ்லிம்களுக்கு சொந்தமானது) தீப்பிடித்தது.


 பிப்ரவரி 25 அன்று அசோக் நகரில் ஒரு மசூதி அழிக்கப்பட்டதாக தெரிவிக்கப்பட்டது. இந்து-முஸ்லீம் மோதல் நாள் முழுவதும் தொடர்ந்தது. புலனாய்வுப் பிரிவின் அங்கித் ஷர்மாவின் சடலம் யாழ்ப்பாத்தில் உள்ள வடிகாலில் கண்டெடுக்கப்பட்டது. கலகக்காரர்களால் பயன்படுத்தப்பட்டதாகக் கூறப்படும் ஆம் ஆத்மி கவுன்சிலரான தாஹிர் உசேன் கொலைக்கு எதிராக வழக்குப் பதிவு செய்யப்பட்டு பின்னர் கைது செய்யப்பட்டார். இந்த வழக்கு தொடர்பான விசாரணை நிலுவையில் உள்ளது. கலவரத்தின்போது கும்பல் ஊடகவியலாளர்களைத் தாக்கிய பல சம்பவங்கள் பதிவாகியுள்ளன. இந்தியாவின் எடிட்டர்ஸ் கில்ட் ஒரு அறிக்கையை வெளியிட்டது, ஊடகவியலாளர்கள் மீதான தாக்குதல்கள் இந்தியாவில் பத்திரிகை சுதந்திரத்திற்கு எதிரான தாக்குதல் என்று கவலை தெரிவிக்கிறது. இந்த சம்பவங்கள் குறித்து விசாரணை செய்து குற்றவாளிகளை நீதிக்கு கொண்டு வருமாறு உள்துறை அமைச்சகத்தையும் டெல்லி காவல்துறையையும் அவர்கள் வலியுறுத்தினர்.


 பொலிஸ் கட்டுப்பாட்டு அறைக்கு வாரத்தில் 10,000 க்கும் மேற்பட்ட அவசர அழைப்புகள் செய்யப்பட்டன.


 அடுத்த நாள், தேசிய பாதுகாப்பு ஆலோசகர் அஜித் டோவல் மற்றும் ஆம் ஆத்மி தலைவர்கள் வன்முறை பாதிப்புக்குள்ளான பகுதிகளுக்கு விஜயம் செய்தனர். தீ மற்றும் வன்முறை பற்றிய அறிக்கைகள் அந்த நாளிலும், இரண்டு நாட்களுக்குப் பின்னரும் தொடர்ந்து வெளிவந்தன.


 பிப்ரவரி 29 க்குள், எல்லாம் முடிவுக்கு வந்தது ... நானும் சரியான நேரத்தில் மருத்துவமனைகளுக்கு கொண்டு செல்லப்பட்ட பின்னர் என் காயங்களிலிருந்து மீட்கப்பட்டேன்.


 விஷாலக்ஷி இப்போது ஒரு ஆண் குழந்தையை பிரசவித்தாள், அவள் என்னைப் புன்னகைக்கிறாள். கையில் எலும்பு முறிவு மற்றும் தலையில் ஒரு கட்டுடன் ஆதித்யா வந்தாள்.


 "ஆதித்யா. இது ஒரு அதிசயம் டா ... நான் அதை எதிர்பார்க்கவில்லை, இந்த தாக்குதலில் இருந்து நான் பிழைப்பேன்." நான் அவரிடம் சொன்னேன்.


 "நானும் இந்த டாவை எதிர்பார்க்கவில்லை. நான் உன்னால் மட்டுமே உயிர் பிழைத்தேன் ... ஏனெனில், தாக்கப்பட்ட பிறகு, நீங்கள் இருக்கும் இடத்தைப் பற்றி நினைத்தேன் ... என் ஒரே வருத்தம் ந aus சத் கொல்லப்பட்டார்" என்றார் ஆதித்யா ....


 நான் ஆரம்பத்தில் கண்ணீர் வடித்தேன் ... ஆனால், நான் அவரிடம், "அது வாழ்க்கை டா ... நாம் முன்னேற வேண்டும். ஏனென்றால், வாழ்க்கை ஒரு பூமராங் போன்றது. விஷாலக்ஷியுடனான என் வற்றாத அன்பின் காரணமாக நான் பிழைத்தேன். அதே நேரத்தில், நீங்கள் என் காரணமாக உயிர் பிழைத்தீர்கள் ... "


 இருப்பினும் விஷாலட்சி என்னிடம் கேட்டார், "நாங்கள் இந்த கலவரங்களிலிருந்து தப்பித்தோம் ... ஆனால், இந்த கலவரங்களுக்கு பலியான மற்றவர்களைப் பற்றி என்ன ... தங்கள் அன்புக்குரியவர்களை இழந்த மக்களைப் பற்றி ..."


 இது எனக்கு உண்மையிலேயே குற்ற உணர்வை ஏற்படுத்தியது, இப்போது நான் ஆதித்யாவிடம், "ஏய். ந aus சத்தின் நண்பர் ஆசாத் மற்றும் அவரது குடும்பத்தினர் எங்கே?"


 "ஆசாத் தனது மூதாதையர் நகரமான மாண்ட்யாவுக்குச் சென்றுவிட்டார், டா ... அவர்கள் என்னிடம் சொன்னார்கள், அவர்கள் ஒருபோதும் டெல்லிக்குத் திரும்ப மாட்டார்கள்..அது 2020 கலவரத்தை மீண்டும் அவருக்கு நினைவூட்டுகிறது ..." என்றார் சாய் ஆதித்யா ...


 நான் அவரைப் பார்த்து சிரித்தேன் ....


 ஆதித்யா சொன்னது 100% உண்மை.


 பின்னர், ஆதித்யா, நானும் விஷாலக்ஷியும் (எங்கள் குழந்தையுடன்) எங்கள் வீட்டிற்கு திரும்பி வந்தேன், நான் திரும்பிப் பார்த்தேன் .... இது அதே கலவரத்தை நினைவூட்டியது, இப்போது வரை. இது என் இதயத்தில் ஆழமாக உள்ளது.


 கலவரத்தை மறக்க, காஷ்மீருக்கு திரும்பிச் செல்ல எனது விருப்பத்தை வெளிப்படுத்தினேன், அதற்கு விசால்கி மற்றும் ஆதித்யா இருவரும் ஒப்புக்கொண்டனர். அவர்களும் கலவரத்தை மறக்க விரும்புவதால் ... நாங்கள் மீண்டும் டெல்லிக்கு வரக்கூடாது என்று திட்டமிட்டு, நமது இந்திய ராணுவ அதிகாரிகளிடமிருந்து தன்னார்வ இடமாற்றம் பெற்றபின், காஷ்மீருக்குச் செல்லத் தொடங்கினோம்.


 EPILOGUE:


 ரயிலில் செல்லும் போது, அகில் தனது நாட்குறிப்பைத் திறக்கிறார், அங்கு அவர் இந்த தாக்குதல்களையும் மறக்கமுடியாத தருணங்களையும் குறிப்பிட்டுள்ளார் ... அவர் நாட்குறிப்பை முடிக்கிறார்: "ஆசாத், ஆதித்யா, விஷாலக்ஷி மற்றும் நானும் மட்டுமல்ல. ஆனால், கலவரங்களுக்குப் பிறகு, பல முஸ்லிம்கள் மற்றும் கலவரத்தால் பாதிக்கப்பட்ட சுற்றுப்புறங்களில் வசித்து வந்த இந்துக்கள், தங்களுடைய உடைமைகள் அனைத்தையும் விட்டுச் சென்றனர். வன்முறையால் பாதிக்கப்படாத டெல்லியின் பகுதிகளில் கூட, பல முஸ்லீம் மற்றும் இந்து குடும்பங்கள் தங்கள் உடமைகளை மூட்டை கட்டி, தங்கள் மூதாதையர் கிராமங்களுக்கு புறப்பட்டனர், எந்த நோக்கமும் காட்டவில்லை அரசியல்வாதிகள் அல்லது அரசாங்கத்தை குற்றம் சாட்டுவது பயனில்லை. ஏனென்றால், அவர்கள் மோசமான எதையும் செய்யவில்லை ... பாக்கிஸ்தானிலும் பங்களாதேஷிலும் கூட CAA திருத்தப்பட்டது. எனவே, இந்த வகையான செயல்களை நிறைவேற்றும்போது, அரசாங்கம் எச்சரிக்கையாக இருக்க வேண்டும், சாமானிய மக்களின் வாழ்க்கையை பாதிக்கக்கூடிய நேரடி விளைவுகள் மற்றும் குறைபாடுகளைப் பற்றி சிந்திப்பது ... இது கவனமாகக் கவனிக்கப்பட்டிருந்தால், டெல்லி கலவரம் 2020 ஐப் பற்றியும், ந aus சத்தை நான் பார்த்திருப்பேன் என்பதையும் படித்திருக்க மாட்டோம். எனவே, அரசாங்கம் நிறைவேற்ற வேண்டும் இந்த வகைகள் செயலில், கவனமாக வழிகாட்டுதலுடன், எப்போதும் எச்சரிக்கையாக இருங்கள் ... மேலும், நிலைமையைக் கையாள்வதில் அவர்கள் கவனக்குறைவைக் காட்டக்கூடாது. "


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance