Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Others

3.3  

Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Others

விரிவான அறிக்கை

விரிவான அறிக்கை

9 mins
443


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 சென்னை வியாசர்பாடியை சேர்ந்த பிரியா என்ற 17 வயது சிறுமிக்கு சிறு வயது முதலே கால்பந்து விளையாட்டில் ஆர்வம் அதிகம். தேசிய அளவில் கூட பல போட்டிகளில் விளையாடி பல பரிசுகளை பெற்றுள்ளார். பள்ளிப் படிப்பை முடித்து கல்லூரிக்கு செல்லும் போதும் கூட ஸ்போர்ட்ஸ் கோட்டாவில் ராணி மேரி கல்லூரிக்கு சென்றாள்.


 ப்ரியா நன்றாக விளையாடியதை பார்த்து கல்லூரியில் சேர்த்தனர். கல்லூரியில் உடற்கல்வி படிப்பை படித்தார். முதலாம் ஆண்டு படித்துக் கொண்டிருந்த ப்ரியா அதிகாலை 4 மணிக்கு பிராக்டீஸுக்குச் சென்று, அனைத்து பயிற்சிகளையும் முடித்துவிட்டு இரவு 8 மணிக்கு வீட்டுக்கு வருவாள்.


 சமீபத்தில் இப்படி இருக்கும் போது அக்டோபர் மாதம் ப்ரியா கால்பந்து விளையாடிக்கொண்டிருந்தபோது திடீரென வலது முழங்காலில் வலி ஏற்பட்டது. பெரியார் நகரில் உள்ள ஜி.ஹெச்.க்கு சென்று பார்த்தபோது, ​​அவரது வலது முழங்காலில் திசு கிழிந்திருப்பது தெரிந்தது.


 திசு தசைநார்கள் கிழிந்ததால் மருத்துவமனைக்கு சென்ற பிரியா மற்றும் அவரது குடும்பத்தினர் பெரியார் நகரில் உள்ள சிறிய மருத்துவமனைக்கு சென்றனர். அவர்கள் டாக்டரிடம் கேட்டபோது, ​​"இந்த டாக்டருக்கு நாங்கள் என்ன செய்ய வேண்டும்?"


 அறுவை சிகிச்சை செய்து கொள்வது நல்லது, எதிர்காலத்தில் எந்த பிரச்னையும் வராது' என டாக்டர்கள் கூறினர்.


 குடும்பத்தினர் தயங்க, மருத்துவர், "இது ஒரு சிறிய அறுவை சிகிச்சை" என்று கூறி அவர்களை சமாதானப்படுத்துகிறார். இங்கே செய்யலாம் அல்லது ராஜீவ் காந்தி மருத்துவமனையில் செய்யலாம். இது ஒரு திறந்த அறுவை சிகிச்சை கூட இல்லை. "இது லேசர் அறுவை சிகிச்சை மட்டுமே." மேலும், “இந்த அறுவை சிகிச்சை எந்த வித வலியையும் ஏற்படுத்தாது” என்றும் அவர்கள் தெரிவித்தனர். அறுவை சிகிச்சை முடிந்து ஆறு மாதங்களுக்குள் அவள் நன்றாக நடக்க ஆரம்பித்து விடுவாள்.


 இப்போது ப்ரியாவின் வீட்டில், இது லேசர் அறுவை சிகிச்சை அல்ல, திறந்த அறுவை சிகிச்சை என்பதால் அவர்கள் நிம்மதியாக உணர்ந்தனர், மேலும் அவர் விரைவில் குணமடைவார் என்பதால் அதைச் செய்ய ஒப்புக்கொண்டனர். அறுவை சிகிச்சைக்காக அவரை பரிசோதித்தபோது, ​​பிரியாவுக்கு சளி பிடித்துள்ளது. அதனால், அறுவை சிகிச்சையை ஒத்திவைத்து, சில நாட்கள் காத்திருந்தனர்.


 இதனால் பிரியாவுக்கு சளி குணமாக சிகிச்சை அளிக்கப்பட்டது. சில நாட்களில் சளி குணமாகி ஆபரேஷனுக்கு ஆயத்தமானாள். அறுவை சிகிச்சைக்கு சிறிது நேரத்திற்கு முன்பு, சில மருந்துகள் பரிந்துரைக்கப்பட்டன, மேலும் அந்த மருந்துகளை வாங்குமாறு பிரியாவின் குடும்பத்தினரிடம் டாக்டர்கள் கூறினர்.


 அதற்கு, ''அரசு மருத்துவமனையில் ஏன் மருந்து இல்லை டாக்டர்?'' என்று கேட்டனர்.


 டாக்டர்கள், "மருந்து தீர்ந்து விட்டது" என்றார்கள். எனவே மருத்துவமனைக்குச் சென்று இந்த மருந்துகளை வாங்கச் சொன்னார்கள். பின்னர் மருந்தை வாங்கி அவர்களிடம் கொடுத்தனர்.


இந்த மருந்து கிடைக்காததால், நவம்பர் 7ம் தேதி காலை 8:30 மணிக்கு தொடங்க வேண்டிய அறுவை சிகிச்சை, அந்த மருந்தை வாங்கிவிட்டு, காலை 10.30 மணிக்கு தொடங்கியது. ஆபரேஷன் தியேட்டருக்கு போறதுக்கு முன்னாடி, ப்ரியா ரொம்ப நல்லா இருந்தா, ஆபரேஷன் தியேட்டருக்கு நடந்தாள்.


 அவள் ஸ்ட்ரெச்சரில் அல்லது சக்கர நாற்காலியில் செல்லவில்லை. அவள் மிகவும் ஆரோக்கியமாக இருந்தாள், அவள் சிரித்துக் கொண்டே தன் குடும்ப உறுப்பினர்களிடம் விடைபெற்றாள். ஆரம்பத்தில் ஒரு மணி நேரத்தில் ஆபரேஷன் முடிந்துவிடும் என்று சொன்னார்கள். ஆனால் இரண்டு மணி நேரம் ஆகியும் அவர்கள் இன்னும் வெளியேறவில்லை. கிட்டத்தட்ட 5 மணி நேரம் கழித்து, பிற்பகல் 3:00 மணியளவில், அவர்கள் ஆபரேஷன் தியேட்டரை விட்டு வெளியே வந்தனர்.


 “ஆபரேஷன் நல்லபடியாக முடிந்தது” என்று டாக்டர்கள் சொல்ல, ப்ரியாவும் சிரித்துக்கொண்டே நன்றாகப் பேசிக்கொண்டிருந்தாள். அவள், "நான் நன்றாக இருந்தேன், எனக்கு வலி இல்லை." அப்போது பிரியாவின் குடும்பத்தினர் அவரது வலது காலை பார்த்தனர். தொடையிலிருந்து கீழ்வரை ஏதோ இறுகக் கட்டப்பட்டிருப்பதைக் கண்டார்கள்.


 உடனே டாக்டரிடம் கேட்டபோது, ​​“ஏன் தொடையில் இருந்து கீழ்வரை எதையாவது கட்டிவிட்டார்கள்? அதற்கு அவர்கள், "அதெல்லாம் ஒன்றுமில்லை" என்றார்கள். "டிஷ்யூ போதுமானதாக இல்லாததால், மேலிருந்து கீழாக சிலவற்றை எடுத்தார்கள்." ஆனால் அது ஒரு திசு அல்லது தசைநார்கள் அல்லது ஏதாவது எனக்கு தெரியாது.


 இப்போது ப்ரியாவின் குடும்ப உறுப்பினர்களும் டாக்டர்கள் சொன்னதைக் கேட்டு, பிரியாவை டிஸ்சார்ஜ் செய்து வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்வதற்காக காத்திருக்கத் தொடங்கினர். ஆனால் அன்று இரவு, சரியாக 9.30 மணியளவில், காயம் அடைந்த ப்ரியாவின் கால் பயங்கரமாக வலிக்க ஆரம்பித்தது. அந்த வலி தாங்க முடியாமல் அலறி அழ ஆரம்பித்தாள்.


 ப்ரியாவுடன் அவளது அம்மா, அப்பா மட்டுமே இருந்தனர். டாக்டர்களை அழைத்து வந்து காட்டினார்கள். ஆபரேஷன் செய்த வலியைத் தவிர வேறொன்றுமில்லை என்றார்கள். மருத்துவர்கள் அவளை தூங்க வைக்க சில வலி நிவாரணிகளை கொடுத்தனர்.


 மீண்டும் தூங்க ஆரம்பித்த ப்ரியா காலை 4 மணிக்கே கால் வலியால் அழ ஆரம்பித்தாள். அங்கு அந்த மருந்துகள் இல்லை என்று கூறிய டாக்டர்கள், அவளது பெற்றோரிடம் சென்று வேறு இடத்தில் வாங்கி வரும்படி கூறினர்.


 இதனால் அவளது பெற்றோர் அந்த நேரத்தில் வெளியே சென்று மருந்து வாங்கினர். இப்போது மீண்டும் பிரியாவுக்கு வலி நிவாரணி கொடுத்து தூங்க வைத்தனர்.


 நவம்பர் 8ம் தேதி காலை 8:30 மணிக்கு எழுந்த பிரியா, வலியால் பயங்கரமாக அழ ஆரம்பித்தார். மீண்டும் மீண்டும் வலி நிவாரணிகளை கொடுக்க முடியாததால், டீன் டாக்டர் மற்றும் மூத்த டாக்டர்கள் வந்து பார்ப்பதற்காக டாக்டர்களும் அவரது பெற்றோரும் காத்திருந்தனர். அதேபோல், டீன் டாக்டர்கள், சீனியர் டாக்டர்கள் வந்து பரிசோதித்தனர். ப்ரியாவின் கட்டப்பட்ட கையைத் திறந்து ஸ்கேன் செய்தனர்.


மீண்டும் புதிய கட்டு கட்டி ராஜீவ்காந்தி மருத்துவமனைக்கு உடனே செல்லுமாறு கூறினர். ப்ரியாவின் குடும்பத்தினர் அவர்களிடம், "என்ன நடந்தது?"


 அவர்கள் சொன்னார்கள்: "கவலைப்பட ஒன்றுமில்லை. பிரியாவுக்கு ரத்த உறைவு உள்ளது. "அதை சரிசெய்ய எங்களிடம் உபகரணங்கள் இல்லை." எனவே, "பயப்படாதே" என்று கூறி அவளை அங்கு அழைத்துச் செல்லும்படி கூறினர். ஒரு சிறிய ஊசி அதை சரி செய்யும்.


 இப்போது நவம்பர் 8ஆம் தேதி ராஜீவ் காந்தி மருத்துவமனைக்குச் செல்கிறார்கள். மீண்டும் அங்கு ஸ்கேன் மற்றும் எக்ஸ்ரே எடுத்தனர். எல்லாவற்றையும் பரிசோதித்த பிறகு, பிரியாவின் வலது காலில் உள்ள இரத்த நாளங்களில் அடைப்பு ஏற்பட்டுள்ளது. அடைப்பு ஏற்பட்டுள்ளதாக தெரிவித்தனர்.


 இதைக் கேட்டு அதிர்ச்சியடைந்த ப்ரியாவின் குடும்பத்தினர், "இப்போது என்ன செய்வது?"


 டாக்டர்கள், "எங்களால் எதுவும் சொல்ல முடியாது" என்றார்கள். ப்ரியாவின் தொடையைத் திறக்க வேண்டும். அதாவது அந்த இடத்தில் அறுவை சிகிச்சை செய்ய வேண்டும். அப்போதுதான் அந்த ரத்தக்குழாய் அடைப்பை நீக்க முடியுமா இல்லையா என்பதை தெரிந்து கொள்ள முடியும். அதன்பிறகுதான் எதையும் பேசமுடியும்” என்றும் அவர்கள் மேலும் தெரிவித்தனர்.


 அதை ஏற்றுக்கொண்ட பிரியாவின் குடும்பத்தினர், அவரது தொடையை திறந்து சோதனை செய்தனர். அவர்கள் பரிசோதித்தபோது, ​​குணப்படுத்தலாம் என்று சொன்னார்கள். இப்போது அவரது குடும்பத்தினர் நிம்மதியடைந்து அந்த அறுவை சிகிச்சையையும் ஏற்றுக்கொண்டனர்.


 தற்போது பிரியாவுக்கு அறுவை சிகிச்சை செய்து அடைப்பை நீக்கியுள்ளார். அறுவை சிகிச்சைக்குப் பிறகு, அன்று இரவு முதல் மறுநாள் காலை வரை அவர் கண்காணிப்பில் வைக்கப்பட்டார். காலையில், அவரைப் பரிசோதித்த மருத்துவர்கள், “பிரியாவின் வலது காலில் ரத்த ஓட்டம் நன்றாக இருந்தது” என்று கூறினர். ஆனால் அந்த வலது காலின் கீழ் பகுதியில் என்ன நடந்தது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை." அவர்கள் "காலின் கீழ் பகுதியில் இரத்த ஓட்டம் இல்லை" என்று சொன்னார்கள்.


 "இப்போது என்ன செய்வது டாக்டர்?" என்று பிரியா குடும்பத்தினர் கேட்டனர்.


 மேல் பகுதியை திறந்தது போல் கீழ் பகுதியையும் திறக்க வேண்டும்’ என டாக்டர்கள் தெரிவித்தனர். தற்போது பிரியாவின் குடும்பத்தினரும் அதை ஏற்றுக்கொண்டுள்ளனர். எனவே அவர்கள் திறந்தனர், மருத்துவர்கள் கூறியது அவரது குடும்பத்தினர் எதிர்பார்த்தது அல்ல.


 அவரது குடும்பத்தினர் அனைவரும் அதிர்ச்சியடைந்தனர், அனைவரும் மனம் உடைந்தனர்.


 டாக்டர்கள், "அவளுடைய வலது காலின் கீழ் பகுதியில் உள்ள தசை மற்றும் சதை அனைத்தும் உள்ளது." அதைக் கேட்டு அதிர்ச்சியடைந்த அவர்கள், ‘எப்படி நடந்தது?’ என்று மருத்துவரிடம் கேட்டனர்.


 “பிரியாவை அந்த ஹாஸ்பிட்டலில் இருந்து இங்கே கொண்டு வந்தபோது, ​​அவள் கால் அங்கே அழுகியிருந்தது. அதற்கு பிரியா குடும்பத்தினர் அப்படி எதுவும் செய்யவில்லை என்றும், என்ன நடந்திருக்கும் என்று கேட்டனர்.


 அங்கிருந்த டாக்டர்கள், ‘‘அந்த மருத்துவமனையில் பிரியாவின் தொடையை மிகவும் இறுக்கமாக கட்டிவிட்டனர். அதனால் அவளது காலின் கீழ் பகுதியில் ரத்த ஓட்டம் இல்லை. "அதனால்தான் அவள் காலின் அடிப்பகுதியில் உள்ள அனைத்து தசைகளும் அழுகியிருந்தன."


இப்போது பிரியாவின் குடும்பத்தினர், "இப்போது என்ன செய்ய வேண்டும்?"


 “உடல் முழுவதும் ரத்த ஓட்டம் பரவ ஆரம்பித்தால், அது ப்ரியாவுக்கு அச்சுறுத்தலாக இருக்கலாம். அதனால் கூடிய சீக்கிரம் அவள் காலை எடுத்து வைத்தால் அவளின் உயிரை காப்பாற்றலாம்”.


 இப்போது பிரியாவின் மனம் உடைந்த குடும்பத்தினர் கேட்டனர்: "வேறு வழி இருக்கிறதா?" நம்மால் வேறு எதுவும் செய்ய முடியாதா? "கண்டிப்பாக அந்த காலை எடுக்க வேண்டுமா?"


 யோசித்துப் பாருங்கள். கால்பந்து விளையாடும் தன் மகளிடம் இருந்து ஒரு காலை எடுத்து வைப்பது எப்படி இருக்கும் என்று கற்பனை செய்து பாருங்கள். ஆனால் டாக்டர்கள் சொன்னார்கள்: "வேறு வழியில்லை." நாம் அவளுடைய காலை எடுக்க வேண்டும். இல்லாவிட்டால் பிரியா இறந்துவிடுவார்.


 இறுதியாக, அவர்கள் கேட்டபோது, ​​அவர்கள் என்ன எடுத்தார்கள்? "அவளை முழங்கால் வரை அல்லது அதற்கு சற்று மேலே கொண்டு செல்வார்கள்" என்று மருத்துவர்கள் கூறினர்.


 இப்போது, ​​ப்ரியாவின் குடும்பத்தினர் அதற்கும் ஓகே சொல்லிவிட்டு, மறுநாளே ஆபரேஷனுக்குத் தயாராகிவிட்டனர்.


 நவம்பர் 9 ஆம் தேதி மதியம் 2:30 மணிக்கு, ப்ரியாவை ஆபரேஷன் தியேட்டருக்குள் அழைத்துச் சென்றார்கள், சிறிது நேரம் கழித்து டாக்டர்கள் வெளியே வந்து, "ப்ரியாவை பரிசோதித்தார்கள், அது முழங்கால் வரை அல்ல, தொடை வரை பரவியுள்ளது" என்று கூறினார். அதனால் அவள் தொடை வரை எடுக்க வேண்டும் என்று சொன்னார்கள்.


 அதை எடுக்காவிட்டால் சிறுநீரகம் பாதிக்கப்படும் என்றும், அதன் பிறகு உயிருக்கே ஆபத்து ஏற்படும் என்றும் கூறியுள்ளனர். அதனால் மீண்டும் ப்ரியாவின் குடும்பத்தினர் அதற்கும் ஓகே சொல்லிவிட்டனர். தற்போது, ​​அவரது வலது கால் தொடை வரை அகற்றப்பட்டுள்ளது.


 அறுவை சிகிச்சைக்குப் பிறகு, பிரியா ஐசியூவில் வைக்கப்பட்டார். இதற்கெல்லாம் காரணமான பெரியார் நகர் மருத்துவமனை முன்பு பிரியாவின் குடும்பத்தினர் போராட்டம் நடத்தினர். அதன் பிறகுதான் இந்தச் செய்தி வெளிவரத் தொடங்கியது. உடனே, அனைத்து அரசியல் தலைவர்களும் வரத் தொடங்கினர், அவர்கள் அவளுடைய கால்களை தயார் செய்கிறோம் என்று சொன்னார்கள்.


 வேலை வாய்ப்பு மற்றும் இழப்பீடாக ரூ.500 வழங்கப்படும் என அரசு தெரிவித்துள்ளது. 10,00,000. டாக்டர்கள் மீது கடும் நடவடிக்கை எடுக்கப்படும் என ஆறுதல் கூறினர். அதன்பிறகு, பிரியாவின் குடும்பத்தினர் போராட்டத்தைக் கைவிட்டு மருத்துவமனைக்கு வந்து அவளைக் கவனிக்க ஆரம்பித்தனர்.


 அதன் பிறகு ப்ரியா இரண்டு நாட்கள் நன்றாக இருந்தாள். ஆனால் சளி காய்ச்சல் வர ஆரம்பித்தது. டாக்டர்கள் பரிசோதித்தபோது, ​​அறுவை சிகிச்சை செய்த இடத்தில் சதை வளர்ந்திருப்பதைக் கண்டு, அதை அகற்ற வேண்டும் என்று கூறினர்.


 இப்போது என்ன செய்வது என்று பிரியாவின் குடும்பத்தினர் கேட்டனர்.


 "அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்ல. திறந்து கட் பண்ணணும். "அதை கழட்டினா வேற ஒண்ணும் ஆகாது.." இப்போது ப்ரியாவின் குடும்பத்தினர் அதற்கு ஓகே சொல்லிவிட்டு, நவம்பர் 14ம் தேதி காலை 10.30 மணிக்கு ஆபரேஷன் தியேட்டருக்குள் அழைத்துச் சென்றனர். அதை திறந்து, வளர்ந்திருந்த சதையை அகற்றிவிட்டு மீண்டும் மூடிவிட்டு பிரியாவை ஐசியூவில் வைத்தனர்.


 தற்போது ப்ரியா சுயநினைவின்றி உள்ளார் என மருத்துவர்கள் தெரிவித்தனர். அடுத்த சில மணிநேரங்களுக்கு அவள் சுயநினைவின்றி இருப்பாள். எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. அனைத்து அறுவை சிகிச்சைகளும் முடிந்துவிட்டன. இனி அவள் உயிருக்கு ஆபத்து இல்லை. "நாங்கள் அவளை இப்போது ICU கண்காணிப்பில் வைத்திருக்கிறோம்." அவர்கள் மேலும் கூறியதாவது: "அவள் சுயநினைவு அடைந்தவுடன், அவள் உன்னுடனும் உங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்களுடனும் பேசுவாள்."


இப்போது பிரியாவின் குடும்பத்தினர் வெளியே காத்திருக்க ஆரம்பித்தனர். ஆனால் நேரம் செல்லச் செல்ல, பல மருத்துவர்கள் அவளைப் பரிசோதிக்க ICU க்குள் சென்றனர்.


 வெளியில் இருந்த பிரியாவின் குடும்பத்தினர், “நிறைய சிகிச்சைகள் செய்திருக்கிறார்கள். ஆனால் அவர்கள் ப்ரியாவை பார்க்க அவரது குடும்பத்தினரை அனுமதிக்கவில்லை.


 சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, டாக்டர்கள் பிரியாவின் குடும்பத்திற்கு வந்தனர். உங்கள் மகள் மிகவும் கவலைக்கிடமான நிலையில் இருக்கிறாள் என்றார்கள். அவளை காப்பாற்ற முடியுமா என்று தெரியவில்லை. எனவே உங்கள் கடவுளிடம் பிரார்த்தனை செய்யுங்கள்" என்றார்.


 ஆனால் அதன்பிறகு, 2:00 மணியளவில் பிரியா எழுந்ததாகவும், பின்னர் பிரியாவின் மூத்த சகோதரரும், பிரியாவின் தாயும் அவரைப் பார்க்க உள்ளே சென்றதாகவும் கூறப்படுகிறது. ப்ரியாவைப் பார்த்ததும் அவள் கண்கள் மஞ்சள் நிறமாக இருந்தது, மேலும் அவள் கண் கொஞ்சம் வெளியே வந்தது போல் இருப்பதாகவும் சொன்னார்கள்.


 அவள் நன்றாக இருப்பாள் என்று எண்ணி அனைவரும் வெளியில் காத்திருக்க ஆரம்பித்தனர். ஆனால், நவம்பர் 15, செவ்வாய்க் கிழமை காலை 9:00 மணிக்கு, டாக்டர்கள் ப்ரியாவின் குடும்பத்தாரை அழைத்து, "காலை ஏழு மணிக்கு உங்கள் மகள் இறந்துவிட்டாள்" என்று கூறினார்கள்.


 பெரியார் நகர் மருத்துவமனையில் இருந்து இந்த மருத்துவமனைக்கு பிரியாவை அழைத்து வந்து காலை துண்டிக்கச் சொன்னபோது, ​​அந்த மருத்துவமனையில் அறுவை சிகிச்சை தவறாக நடந்ததாகக் கூறியபோது, ​​அவரது குடும்பத்தினர் தொடர்ந்து அவருக்கு ஆபரேஷன் செய்த மருத்துவர்களை அழைத்தனர்.


 அந்த மருத்துவர்கள் காத்திருக்கச் சொன்னார்கள், அவர்கள் அங்கு வருவார்கள். ஆனால் அவர்கள் வரவில்லை.


 "அந்த டாக்டரின் பெயர்களில் ஒன்று சோமு, மற்றவரின் பெயர் பால்" என்றார் ப்ரியாவின் மூத்த சகோதரர்.


 மறுநாள் மருத்துவமனைக்கு வந்த அந்த இரண்டு டாக்டர்களும் ப்ரியாவின் குடும்பத்தினர் கேட்டபோது, ​​"எப்படி இப்படி ஆபரேஷன் செய்ய முடிந்தது?"


 டாக்டர்கள், "எங்கள் சொந்த மகளுக்கு செய்வது போல் நாங்கள் அறுவை சிகிச்சை செய்தோம்," அவர்கள் வேண்டுமென்றே அதை செய்யவில்லை என்றும் கூறினார்.


 "ஏன் இறுக்கமான கட்டு கட்டினாய்?" "ஏன் சரியான நேரத்தில் கழற்றவில்லை?" ப்ரியாவின் சகோதரரும் அவரது குடும்பத்தினரும் பல கேள்விகளைக் கேட்டனர். அவர்களிடம் இருந்து சரியான பதில் வரவில்லை என்றனர்.


இப்போது நம் அனைவருக்கும் ஒரு கேள்வி எழும். ஒரு சிறுமிக்கு காலில் சிறிது வலி, நவம்பர் 7 ஆம் தேதி மருத்துவமனைக்குச் சென்ற சிறுமி ஏதோ செய்து காலை எடுத்தாள். இதை செய்துவிட்டு, நவம்பர் 15ம் தேதி, ஒரு வாரத்தில், அந்த பெண் உயிருடன் கூட இல்லை. கேள்வி: அந்தப் பெண்ணுக்கு என்ன ஆனது? அதே கேள்வி எனக்கும் வந்தது. அதனால் இதைப் பற்றி விசாரித்து இணையத்திலும் யூடியூப்பிலும் தேட ஆரம்பித்தேன். அப்போது தான் பிரியாவுக்கு இப்படி நடந்தது என்று தெரிய வந்தது. இதனால்தான் அவள் இறந்தாள்.


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, பிரபல யூடியூபர் திலிப் கிருஷ்ணா, திலிப் ஆன்சர்ஸ் என்ற தனது சேனலில் மருத்துவர்களையும் ஆளும் கட்சியையும் அவர்களின் திறமையின்மை மற்றும் அலட்சியத்திற்காக கொடூரமாக விமர்சித்தார். அவர் அரசியல்வாதிகளிடம், குறிப்பாக முதல்வரின் மகனிடம், "சில பரிந்துரைக்கப்பட்ட மருந்துகள் இல்லை என்று ஒரு அமைச்சர் ஒப்புக்கொண்டார்" என்று கேள்வி எழுப்பினார். எனவே, அருகில் உள்ள கடைகளில் மருந்துகளை வாங்கவும். ஒவ்வொரு மாதமும் இதுபோன்ற அறிக்கைகளை வெளியிடுவதில் இவர்கள் மும்முரமாக உள்ளனர். தமிழகத்தில் உள்ள அனைத்து அரசு மருத்துவமனைகளிலும் நிதி நெருக்கடி உள்ளதைச் சொல்கிறேன். அதுமட்டுமின்றி, இந்த மருத்துவமனை துறைக்கு ஆளுங்கட்சியினர் நிதி ஒதுக்குவதில்லை. இந்த வகையில் தான், முதல்வரின் அரசு செயல்படுகிறது. அவர் போட்டோஷூட்டில் பிஸியாக இருப்பதால், ஒரு நாளைக்கு மூன்று மணி நேரம் மட்டுமே தோன்றுவதால், மாநிலத்தில் என்ன நடக்கிறது என்பது அவருக்குத் தெரியாது. ஒரு பக்கம் அவன் மகன் கொள்ளை அடிக்கிறான். இன்னொரு பக்கம் மருமகனும் பண மோசடி செய்கிறான். பின்னர் இந்த தொகையை எங்காவது மறைத்து விடுகிறார்கள். "அவர்கள் இந்த மாதிரி வேலைகளில் மும்முரமாக இருக்கும்போது, ​​நம் மாநிலம் எப்படி முன்னேறும்?"


இந்த அலட்சியத்தின் சிக்கல்கள் மற்றும் பக்கவிளைவுகளை விவரித்த திலிப், "ப்ரியாவின் மரணம் விதிவிலக்கல்ல" என்று கூறி முடித்தார். இது தமிழகம் எங்கும் நடக்கிறது. ஆனால் செய்திகள் நமக்கு வருவதில்லை. அவ்வளவுதான். ப்ரியாவின் மரணத்திற்காக ஒரு பெண் அழுவதைப் பார்ப்பது என் மனதில் உள்ள வேதனை. ஏனென்றால், உலகில் விளையாடாத ஒரே நாடு இந்தியா. அவர்கள் ஒருபோதும் விளையாட மாட்டார்கள். அவர்களில் 64% பேர் விளையாடவில்லை. விளையாட்டு என்ற தலைப்பை அவர்கள் ஒருபோதும் எடுத்துக் கொள்ள மாட்டார்கள். இது ஆரோக்கியமானதாக இருந்தாலும், அவர்கள் அதை எடுத்துக்கொள்வதில்லை. நம் நாட்டில் இப்படி இருக்கும்போது, ​​42% இளைஞர்கள் விளையாடுகிறார்கள். அவர்களில் 44% ஆண்கள். 21% மட்டுமே பெண்கள். (பள்ளி மற்றும் கல்லூரியில் இருந்து) கால்பந்து போன்ற விளையாட்டுகளில் ஆர்வமுள்ளவர்களை காண்பது அரிது. ஆனாலும் மாநில மற்றும் தேசிய அளவில் விளையாடினார். ஆனால் அந்த பெண் தனது முழங்கால் வலிக்கு சென்றபோது, ​​அவர்கள் அவரது காலை எடுத்துக்கொண்டனர். இந்த அரசாங்கம் எவ்வளவு மலிவானது என்பதை இது காட்டுகிறது. இவை அனைத்தும் முதல்வரின் சொந்த தேர்தலில் நடக்கிறது. அவரும் அவரது அமைச்சர்களும் பேரனை விமான நிலையத்திற்கு அனுப்புவதில் மும்முரமாக இருந்தனர். அவர் தனது பயிற்சிக்கு செல்வதால், அவர் கோப்பை வென்றவரா, மாநில வீரரா அல்லது தேசிய அளவிலான வீரரா என்பது எங்களுக்குத் தெரியாது. ஆனால், அவரை ஆசிர்வதித்து அனுப்பி வைக்க அமைச்சர்கள் அனைவரும் அங்கு சென்றனர். இம்மக்கள் கூலியை பெற்றுக்கொண்டு வாழ்க்கையை நடத்துபவர்கள். குரல் எழுப்ப யாரும் வரவில்லை. ஆனால், அரசு 10 லட்சமும், அரசு வேலையும் தருவதாகச் சொல்வார்கள். ஒரு கேள்வி கேட்கிறேன். உங்கள் குடும்பத்திற்கு இது நடந்தால், நீங்கள் இதை ஏற்றுக்கொள்வீர்களா? அதற்கு பதில் சொல்லுங்கள். இவை அனைத்திற்கும் மேலாக, நான் மிகவும் கோபமாக இருப்பது கலாட்டா மீடியா போன்ற செய்தி சேனல்கள். முதல்வரின் பேரன் செல்லும் போது, ​​"ஏய் ரொனால்டோ, ஏய் மெஸ்ஸி" என்றார்கள். நீங்கள் அனைவரும் அந்தப் பக்கம் செல்லுங்கள். எங்கள் முதல்வர் பேரன் வருகிறார். உங்களுக்கெல்லாம் வெட்கமே இல்லையா? நான் இந்த கலாட்டா மீடியா மற்றும் பிஹைண்ட்வுட்ஸிடம் கேட்கிறேன். இப்படிப்பட்டவர்களை சல்யூட் செய்ய அவர்களுக்கு வெட்கமோ மானமோ இல்லையா? பிழைப்பதற்காக காலணிகளை நக்குவதற்குப் பதிலாக, இந்தச் செய்தி சேனல்கள் வேறு சில வேலைகளைச் செய்யலாம். ஒரு பெண் இறந்துவிட்டாள். ஆனால் அவர்கள் அதைப் பற்றி ஒரு வார்த்தை கூட பேசவில்லை. முதல்வர் பேரனை ஏன் பாராட்டினீர்கள், பிரியாவின் மரணம் குறித்து ஏன் குரல் எழுப்பவில்லை? நான் கேட்கிறேன். ஏனெனில், பணம். அதுக்கு மட்டும் சரியா? அந்த பெண்ணின் தந்தை ஒரு சாதாரண ஊழியர். எனவே, அந்தப் பெண்ணின் ஆன்மாவை நீங்கள் மதிக்கவில்லை. ஆனால் அந்த பேரன் ஏர்போர்ட் போகும்போது வானத்துக்கு குதிப்பாயா? ஊடகங்களிடம் கேட்கிறேன். உங்களுக்கெல்லாம் வெட்கமே இல்லையா டா? உங்களுக்கெல்லாம் வெட்கமே இல்லையா? குறிப்பாக திரையுலக பிரபலங்களை கேட்டுக் கொள்கிறேன். நீங்கள் அனைவரும் எங்கிருந்து வருகிறீர்கள்? முன்னைய ஆளுங்கட்சி ஆட்சியில் இருந்த போது நீங்கள் அனைவரும் நாய்கள் போல் குரைத்தீர்கள். இப்போது, ​​தோழர்களே, நீங்கள் எங்கே இருக்கிறீர்கள்? அநியாயம் நடந்தால் குரல் எழுப்புவேன். பொய் பேசினால் அடிப்பேன். எங்க டா? "நீங்கள் இப்போது எங்கே இருக்கிறீர்கள்?"


எபிலோக் மற்றும் கிரெடிட்ஸ்


 ராஜீவ் காந்தி மருத்துவமனை டீன் கொடுத்த கட்டுரைகளிலும் செய்தி சேனல்களிலும் சில செய்திகளைப் பார்க்க நேர்ந்தது. அது என்னவென்று இப்போது சொல்கிறேன். பெரியார் நகர் ஜி.ஹெச்.,க்கு சிகிச்சைக்கு சென்ற பிரியாவுக்கு முழங்காலில் திசு கிழிந்திருந்தது தெரியவந்தது. எனவே அறுவை சிகிச்சை செய்யப்படுகிறது. பொதுவாக, இவ்வகை ஆபரேஷன் செய்யும் போது, ​​அதிக ரத்தம் வெளியில் வெளியேறாமல் இருக்க, ஆபரேஷன் செய்யப்படும் இடத்தை விட, சிறிது தூரத்தில் கட்டு கட்டப்படும்.


 அதனால் இரத்தம் அங்கிருந்து கீழே பாயவில்லை. ஆனால் அத்தகைய கட்டு ஒரு குறிப்பிட்ட காலத்திற்குள் அகற்றப்பட வேண்டும். நாம் அதை சரியான நேரத்தில் அகற்றவில்லை என்றால், அனைத்து தசைகள், செல்கள் மற்றும் திசுக்கள் இரத்த ஓட்டம் இல்லாமல் இறக்க ஆரம்பிக்கும். அதுபோல, ப்ரியாவுக்கு ஆபரேஷன் முடிந்த பிறகும், சமீபத்தில் கட்டு கழற்றப்பட்டது. இதனால் அவரது காலில் ரத்தம் ஓடவில்லை.


 இதன் காரணமாக, காலின் சில பகுதிகளில் உள்ள தசைகள் மற்றும் தசைநாண்கள் அனைத்தும் அழுக ஆரம்பித்தன. இது நெக்ரோசிஸ் என்று அழைக்கப்படுகிறது. அது அந்த மாதிரியான சூழ்நிலைக்கு வந்தது. அது நடந்தால், வேறு வழியில்லை. அந்த பகுதியை உடலில் இருந்து வெட்டி எடுக்க வேண்டும். அதனால் தான் பிரியாவின் காலை அகற்றினர். ஆனால் அகற்றப்பட்ட பிறகும், நெக்ரோசிஸ் காரணமாக, தசைகள் உடைந்தன.


 அந்த இடத்தில் மயோகுளோபின் போன்ற புரதம் அதிகமாகச் சுரந்து ரத்தத்தில் கலக்க ஆரம்பித்தது. உண்மையில், இது சிறுநீரகங்கள் மற்றும் உடலின் பிற உறுப்புகளுக்கு மிகவும் தீங்கு விளைவிக்கும். இப்போது மயோகுளோபின் கலந்த இரத்தம் இதயத்திற்கு செல்கிறது. கண்டிப்பாக, அது இதயத்தில் இருந்து உடலின் மற்ற எல்லா பாகங்களுக்கும் செல்லும். அப்படித்தான் மயோகுளோபின் கலந்த ரத்தம் உடலில் உள்ள மற்ற உறுப்புகளுக்குச் சென்றது. சில நாட்களுக்குப் பிறகு, பிரியாவின் சிறுநீரகம் செயலிழக்கத் தொடங்கியது. அதன் பிறகு, கல்லீரல் செயலிழக்கத் தொடங்கியது. இறுதியாக, அவளுடைய இதயமும் செயலிழந்தது, அவள் இறந்தாள். இதுதான் நடந்தது.


 இது ஒரு சிறிய தவறுதான். ஆனால் பல எதிர்பார்ப்புகளையும் வெற்றிகளையும் பெற்றிருந்த பிரியாவின் உயிரை பறித்தது. கண்டிப்பாக இது டாக்டரின் தவறு, அனைவரும் முழுப்பொறுப்பையும் ஏற்க வேண்டும் என்றார்கள். நாம் கடவுளாகப் பார்க்கும் ஒரே நபர் மருத்துவர் மட்டுமே. ஏனென்றால் கடவுளுக்கு அடுத்தபடியாக உயிரைக் காப்பாற்றுபவர் மருத்துவர்.


 இவர்களின் கவனக்குறைவு விபத்துக்கு வழிவகுக்கும் என்பதற்கு இதுவே உதாரணம். கண்டிப்பாக அப்படிச் சொல்ல முடியாது; பல இடங்களில் நடப்பதில்லை. சில வாரங்களுக்கு முன் ஒரு கதையை பதிவிட்டிருந்தேன். 16 நிமிடங்கள். அந்தக் கதையில் மருத்துவர்களின் அலட்சியத்தால் முதியவர் இறந்து போனார். பிரியா மரணத்திற்கு காரணமான மருத்துவர்கள் தற்போது சஸ்பெண்ட் செய்யப்பட்டுள்ளனர்.


 வாசகர்கள். இதை பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கின்றீர்கள்? உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யவும்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama