Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

விலைமதிப்பற்ற காதல்

விலைமதிப்பற்ற காதல்

15 mins
509


PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி:


 31 ஜனவரி 2019:


 9:30 AM:


 நேரம் இரவு சுமார் 9:30 மணி. குளிர்காலம் என்பதால், காலை மிகவும் குளிராக இருந்தது. மெல்ல மெல்ல வெப்பநிலை உயர்ந்தது. காலை 8:00 மணி முதல் 10:00 மணி வரை, கோயம்புத்தூர் சாலைகள் போக்குவரத்து நெரிசலில் சிக்கித் தவிக்கும். இதனால், பல்வேறு இடங்களைச் சேர்ந்தவர்கள் வேலைவாய்ப்புக்காகவும், கல்லூரி வகுப்புகள் மற்றும் பள்ளிகளுக்கு இங்கு வந்து செல்கின்றனர். ரிஷி ஆதர்ஷ் தனது கேடிஎம் டியூக் 390ஐ PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியின் இடது பக்கமாகத் திருப்பினார், அது தடித்த எழுத்துக்களில் எழுதப்பட்டிருந்தது.


 ஒரு சில மாணவர்கள் அவரைத் தவிர கல்லூரி சாலையின் வலதுபுறம் ஒரு கார் சென்றது. அதே சமயம், ரிஷி, பிரம்மம் மண்டபத்திற்கு இணையாக இடதுபுறச் சாலையில் திரும்பி, பார்க்கிங்கின் மூலையில் பைக்கை நிறுத்தினான். தனது அடையாள அட்டையை அணிந்துகொண்டு, கவாசாகி நிஞ்ஜா 200ஐ தனது Whatsapp DP சுயவிவரமாக வைத்திருக்கும் தனது நண்பரான சாய் ஆதித்யாவை அழைக்க தனது தொலைபேசியை எடுத்தார். அவர் தனது வாகன நிறுத்துமிடத்திலிருந்து வர்த்தகத் துறையை நோக்கி நடக்கத் தொடங்குகிறார்.



 வணிகத் துறை:



 வர்த்தகத் துறையானது வங்கி மற்றும் காப்பீடு, கணக்கு மற்றும் நிதி, மின் வணிகம் மற்றும் பல துறைகளைக் கொண்டுள்ளது, கிட்டத்தட்ட மூன்று தளங்களைக் கொண்டுள்ளது. அதேசமயம், நான்காவது மற்றும் ஐந்தாவது மாடியில் மற்ற துறை மாணவர்கள் இருப்பர். வலதுபுறம் கேண்டீன் உள்ளது மற்றும் நேராக நூலகம் மற்றும் ஒரு சந்திப்பு ஆகியவை உள்ளன, இது முறையே விடுதி, GRD ஆடிட்டோரியம் ஹால், பின் கேண்டீன் மற்றும் அலுவலகம் ஆகியவற்றை நோக்கி செல்லும்.


 கேன்டீனில் நேரத்தை செலவிடுவது, தோழிகளுடன் அமர்ந்து, நண்பர்களுடன் நேரத்தை செலவிடுவது, நூலகத்தில் புத்தகங்கள் படிப்பது என ஏராளமான மாணவர்கள் உள்ளனர். ரிஷியின் தொடர்பு ஆதித்யாவால் துண்டிக்கப்பட்டது. நடந்து செல்லும் போது, ​​அவர் ஆதித்யாவை தனது உண்மையான இடத்திலிருந்து 10 மீட்டர் தொலைவில் பார்த்து, அவருக்கு அருகில் செல்கிறார்.


 "சரி, சரி, சரி, சரி. பிரச்சனை இல்லை. நான் பார்த்துக் கொள்கிறேன்" ஆதித்யா ஒரு பெண்ணிடம் பேசுகிறான், அவன் அருகில் நின்றான். ரிஷி அவன் தோளைத் தட்ட, ஆதித்யா திரும்பினான்.


 "எப்போது வந்தாய் டா?" ஆதித்யா திரும்பி அவனிடம் கேட்டான். மொட்டையடித்த தோற்றத்துடன் கண்ணியமான சிகை அலங்காரத்துடன் புத்திசாலியாகத் தெரிகிறார். அவர் இடது கைகளில் தனது தந்தையின் பச்சை குத்தியுள்ளார். ரிஷி ஆதர்ஷ் பதிலளித்தார்: "நான் இப்போதுதான் வந்தேன்."



 "வழக்கம் போல, வகுப்புக்கு லேட் ஆ? ஏன் டா?" என்று ஆதித்யாவிடம் கேட்டதற்கு, "நான் தூங்கினேன் டா" என்று ரிஷி கூறுகிறார். "சரி. அஞ்சு நிமிஷத்துல வா. வெளியே போகணும்" என்கிறார்.


 ஆதித்யா தலையை ஆட்டினான். இதைக் கேட்ட அந்த பெண் அவனிடம் கேட்டாள்: "ஏய் ஆதி. அவன் உன்னை எங்கே அழைத்துச் செல்ல விரும்புகிறான்?"


 "அட! அது ஒரு ரகசியம் வினு செல்லம். நான் பிறகு சொல்கிறேன்!" ஆதித்யா கூறினார். அவளுடன் கட்டிப்பிடித்து அவளை அனுப்பி வைக்கிறான். வினுஷா தனது அழகான முகபாவனைகளுடன் அழகாக இருக்கிறார். அவள் உதடுகள் தேன் போல அடர்த்தியானவை. அவள் முகம் சாக்லேட் கேக்கைப் போலவும், கண்கள் சிறியதாகவும் இருக்கும். ரிஷி ஆதித்யாவை கேலி செய்தான்: "நண்பா. லவ் ஆ?"


 ஆதித்யா குறும்பாக சிரித்தான். தன் இடது உள்ளங்கையைக் காட்டி, ரிஷியிடம், "உன் உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப்படுத்து டா நண்பா. நான் அவளைக் காதலிக்கவில்லை. இது வெறும் டைம் பாஸ் மற்றும் பொழுதுபோக்குக்காகத்தான்."


 ரிஷி கோபமடைந்து, "நீ அவளை பொழுதுபோக்கிற்காக காதலிக்கிறேன் என்று சொல்லாதே. உன் பொழுதுபோக்கிற்காகவும் சுவாரஸ்யத்திற்காகவும், அவள் பெற்றோர்களால் அனுப்பப்பட்டதா?"


 ஆதித்யா சிரித்துக்கொண்டே பேச முடியாமல் தவித்தான். அவனிடம் கேட்டு தலைப்பை திசை திருப்பினான்: "சரி. அந்த தலைப்பை ஒருபுறம் விடு டா. இப்போ, எதற்கு வெளியே போகிறோம்?"


 ரிஷி வெட்கத்தில் தலையை சொறிந்து சில சிரிப்பு அறிகுறிகளைக் காட்டினான். அவனை மேலும் கீழும் பார்த்த ஆதித்யா: "ஏய். போதும், போதும் டா. உன் வெட்கத்தை என்னால் பார்க்க முடியவில்லை. சீக்கிரம் சொல்லு டா. பிரேக் டைம் முடியப் போகுது."



 ரிஷி சொன்னான்: "நானும் என் லவ்வர் வைஷ்ணவியும் ஃபன் மாலுக்கு வெளியே போறோம் நண்பா. அதுக்கு மட்டும் உங்க ஆதரவும் நல்லா இருக்கும்னு தோணுது." அதைக் கேட்ட ஆதித்யா அவனைப் பார்த்து முகமூடியை கழற்றினான். இதைப் பார்த்த ரிஷி அவனிடம் கேட்டான்: "ஏய், ஏய். ஏன் டா?"


 "ஒன்றுமில்லை டா நண்பா. என் முகமூடி ஈரமாகிவிட்டது. அதனால்தான் நான் அவ்வாறு செய்ய முயற்சித்தேன்." அவன் தன் விருப்பமின்மையை வெளிப்படுத்தினான், ரிஷி அவனிடம் கேட்டான்: "நீங்கள் எங்களுடன் வர விருப்பமில்லையா?"


 ஆதித்யா சொன்னான்: "நண்பா. ஏற்கனவே என் மாமா சில நாட்களுக்கு முன்பு என்னை தியேட்டரில் பார்த்தார், வெளியே செல்ல வேண்டாம் என்று எச்சரித்தார். இப்போது, ​​நான் உன்னுடன் வந்தால், சில பிரச்சனைகள் இருக்கலாம்." இருப்பினும், ரிஷி அவனை சமாதானப்படுத்துகிறார்: "ஏய் டாப்பர் ஆமா. உங்களுக்கெல்லாம் ஸ்ட்ராங்கான அட்டெண்டன்ஸ் இருக்கு. ஐந்தரை நாள்தான் கிளாஸை கட் பண்ணியிருக்கீங்க. என்னைப் பத்தி யோசிங்க."


 ரிஷியுடன் செல்லும்போது, ​​ஆதித்யா ஒரு பையனைப் பார்த்து, அழுதுகொண்டே அவனிடம் கேட்டான்: சகோ. என்ன நடந்தது? ஏன் நீ அழுகிறாய்? ஏதாவது பிரச்சனையா?


 "பிரேக் அப் அண்ணா." அதற்கு ஆதித்யா, "எத்தனை வருட காதல்?"


 "ஐந்து வருடங்கள் அண்ணா."


 "ஐந்து வருடங்கள். ஆஹா. மிக அருமை. பிரிந்ததற்கு யார் காரணம்?" அந்த பையன் பிரிந்ததற்கு தன்னைத்தானே குற்றம் சாட்டியபடி, ஆதித்யா சொன்னான்: "உன்னை நேசிக்கும் பெண்கள் நேர்மையானவர்கள் அல்ல. அவர்கள் உங்களை பொழுதுபோக்கிற்காகவும், சினிமா டிக்கெட் வாங்குவதற்கும், தங்கள் சுயத்துக்காகவும் பயன்படுத்துகிறார்கள். -ஆசைகள். இங்குள்ள அனைவரும் சுயநலவாதிகள் சகோ. குறைந்தபட்சம், இப்போது உங்களைச் சீர்திருத்தி இந்த சோகமான கடந்த காலத்திலிருந்து முன்னேற முயற்சி செய்யுங்கள்."



 பையன் தலையை ஆட்டுகிறான். அதே சமயம், ரிஷி ஆதித்யாவை அந்த இடத்தை விட்டு நகருமாறு கோருகிறார், அதற்கு அவர் கீழ்ப்படிகிறார். செல்லும் போது, ​​வைஷ்ணவி ஆதித்யாவின் தலையீட்டை எல்லா இடங்களிலும் அறிவுறுத்துகிறார் மற்றும் அவரது பொறுப்பற்ற அணுகுமுறைக்காக கவலைப்படுகிறார், கூடுதலாக அவரது ஒரு பரிமாண அணுகுமுறையை விமர்சித்தார்.


 ரிஷி அவளுக்கு ஆறுதல் கூறினான்: "அவனுக்கு உண்மையான அன்பின் மதிப்பு தெரியாது, மற்றவர்களின் வலியும் புரியாது. அவன் விரும்பியதெல்லாம் பணம் சம்பாதித்து தன் தந்தையை ராஜாவாக்க வேண்டும். அவனுக்கு நல்ல ஒழுக்கத்தை பரிந்துரைக்காதே." ஆதித்யா வலியில் சிரிக்கிறார்.



 ஆதித்யா தனது பைக் சாவியை எடுத்துக்கொண்டு ரிஷி ஆதர்ஷின் பயணத்துடன் செல்கிறார். கவாசாகி நிஞ்ஜா 300 இல் அவருடன் பயணிக்கும் போது, ​​அவர் தனது நண்பர்களான சஞ்சய் வி.வி., சஞ்சய் குமார், ரிஷிவரன், ராகுல், தயாளன், சித்தா ஷசாங்க் ஸ்வரூப், தீபன் சித்தார்த், மாதவ், ஷியாம் கேசவன் மற்றும் விகாஷ் கிரிஷ் கோடீசியா சாலையைக் கடக்கும்போது அவரைப் பார்த்தார். . ஆதித்யா ரிஷியிடம் கேட்டான்: "நண்பா. நானும், நீயும், உன் லவ் வைஷ்ணவியும் ஃபன் மாலுக்குப் போவதாகச் சொன்னாய். ஆனால், இப்போது?"


 ரிஷிவரன் சொன்னான்: "உன்னை நாங்க கூட்டிட்டுப் போகலாம்னுதான் அப்படிச் சொன்னேன். நிஜமாவே வாளையார் டா போகலாம்னு ப்ளான் பண்ணினோம்." ஆதித்யா அதிர்ச்சியடைந்து பயத்துடன் கூறுகிறான்: "ஏய். ஒரு முக்கியமான ப்ரோக்ராம் எங்களுக்கு இருக்கு டா!"



 இருப்பினும், சித்தா ஷசாங்க் ஸ்வரூப் கூறுகிறார்: "நானே கிளாஸ் ரெப்ரசென்டேட்டிவ். நான் கிளாஸை கட்டிங் செய்கிறேன். உனக்கு என்ன டா?"


 ஆதித்யா தனது வார்த்தைகளையும் போராட்டங்களையும் கொடுக்க முடியாமல் தவிக்கிறான்: "என் அப்பா என்னை மிகவும் நம்புகிறார் டா. அவருடைய நம்பிக்கையை நான் எப்படி கெடுக்க முடியும்?"


 தந்தையின் நம்பிக்கையை கருத்தில் கொள்வதை விட அவரது திருப்தியே முக்கியம்” என்கிறார் ஷ்யாம். இருப்பினும், ஆதித்யா நேர்மையாக இருக்க முடிவுசெய்து, "அவரும் அவரது நண்பர்களும் வாளையாருக்கு சுற்றுலா செல்கிறார்கள்" என்று தனது தந்தைக்குத் தெரிவிக்கிறார். ஆச்சரியப்படும் விதமாக, ஆதித்யாவின் தந்தை அவரை செல்ல அனுமதித்தார், இது அவரது நண்பர்களையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது.



 தயாளன் தனது கவாசாகி நிஞ்ஜா 300 இல் ஆதித்யாவுடன் வரும்படி கேட்கப்படுகிறார். அதே நேரத்தில், ரிஷியும் வைஷ்ணவியும் வாளையார்-பாலக்காடு சாலைக்கான சாலையை அமைக்கும் நிலம்பூர் சாலையை நோக்கி தங்கள் பைக்கில் செல்கிறார்கள். செல்லும் போது, ​​தயாளன் அதித்யாவின் அதிகபட்ச வேகம் மணிக்கு 125 கி.மீ. பைக்கை எங்காவது நிறுத்தச் சொல்லி, தயாளன் அவனிடம் கேட்டான்: "ஏய். 4வது செமஸ்டரில், கேஜி சினிமாஸ்ல மாஸ்டர் படத்துக்குப் போயிருந்தபோது, ​​அந்த ரோட்டில் ரிஷி ஓட்டின மாதிரி நீ பயந்து கத்துனாய். இப்ப நீ பறக்கிறாய். எதையும் போல."


 ஆதித்யா சிரித்துக்கொண்டே சொன்னான்: "தயா. நகரத்தில் என் அவதாரம் வேறு, நெடுஞ்சாலையில் என் அவதாரம் முற்றிலும் வேறுபட்டது. இது என்னுடைய அசல் ஓட்டுதல். அதனால், உனக்கு எப்படி இருக்கிறது?"



 தயாளன் முற்றிலும் அதிர்ச்சியடைந்தான். வாளையார் பயணத்தைத் தொடர்கிறார்கள். பைக்கை ஓட்டும் போது, ​​ஆதித்யா தனது முழு குழந்தைப் பருவ வாழ்க்கையையும் தனது தற்போதைய கல்லூரி வாழ்க்கையுடன் விவரிக்கிறார், ரிஷி மற்றும் வைஷ்ணவியின் வாழ்க்கையைப் பற்றிய தனது ஒரு பரிமாண அணுகுமுறையைப் பற்றி நினைவு கூர்ந்தார்: ஆதித்யாவின் தந்தை கேரளாவைச் சேர்ந்த மலையாளி. கோவையில் ஜவுளி வியாபாரம் செய்து குடியேறினர். அவரது தாயின் பேராசை குணத்தால், ஆதித்யாவின் தந்தை தனது குடும்பத்தில் மேலும் மோதல்கள் மற்றும் பிரச்சனைகளைத் தவிர்க்க அவரை விவாகரத்து செய்ய வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. ஏனெனில், அவள் ஆதித்யாவைப் பாரபட்சமாகப் பார்த்து, தன் உறவினர்களைப் பயன்படுத்தி அவனை மனரீதியாகச் சித்திரவதை செய்தாள்.



 சில மறுவாழ்வு மற்றும் கவுன்சில்கள் மூலம் சிறுவயது துஷ்பிரயோகத்தில் இருந்து அவரை குணப்படுத்துவதில் அவரது தந்தை வெற்றி பெற்றாலும், அவரது தந்தையின் குடும்ப நண்பர் டாக்டர் ஆனந்த் கிருஷ்ணா தனிப்பட்ட முறையில் அவரிடம் கூறுகிறார்: "வலியும் வேதனையும் இன்னும் உங்கள் மகனின் இதயத்தில் உள்ளது டா. அவர் இதைப் பகிர்ந்து கொள்ளவில்லை. உங்களுடன், நான் நினைக்கிறேன்! அவரது கோபம், மனச்சோர்வு, பெண்கள் மீதான வெறுப்பின் விளைவாக, அவருக்கு கூடுதலாக இடைப்பட்ட ஆளுமைக் கோளாறு ஏற்பட்டது, கவனக்குறைவு ஹைபராக்டிவிட்டி கோளாறால் பாதிக்கப்பட்டார்."


 "இடைப்பட்ட ஆளுமைக் கோளாறு என்றால் என்ன?"



 "இடையிடப்பட்ட வெடிக்கும் கோளாறு (சில நேரங்களில் IED என சுருக்கமாக) ஒரு நடத்தை கோளாறு ஆகும், இது கோபம் மற்றும்/அல்லது வன்முறையின் வெடிக்கும் வெடிப்புகளால் வகைப்படுத்தப்படுகிறது, இது பெரும்பாலும் ஆத்திரத்தின் அளவிற்கு, அது கையில் இருக்கும் சூழ்நிலைக்கு சமமானதாக இல்லை (எ.கா., மனக்கிளர்ச்சியுடன் கூச்சலிடுதல், கத்துதல் அல்லது அதிகப்படியான கண்டித்தல். ஒப்பீட்டளவில் தூண்டப்பட்டது)."


 "இதற்கு ஏதாவது மருந்து உண்டா?"



 "IED க்கு எந்த சிகிச்சையும் இல்லை, சரியான மறுவாழ்வு மூலம் அறிகுறிகளின் மீது நீங்கள் கட்டுப்பாட்டைப் பெறலாம். இடைப்பட்ட வெடிப்புக் கோளாறால் பாதிக்கப்பட்ட மக்களின் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய வடிவமைக்கப்பட்ட உள்நோயாளிகளுக்கான சிகிச்சை திட்டங்கள் உள்ளன." பின்பக்கத்திலிருந்து, ஆதித்யா இதைக் கேட்க முடிந்தது, அதன் பிறகு, அவர் சில தியானங்களையும் மனதைக் கட்டுப்படுத்தும் பிற பயிற்சிகளையும் செய்தார். அன்றிலிருந்து அவர் தனது தாய் மற்றும் குடும்பத்தின் கொடூரமான இயல்பு காரணமாக அன்பையும் பாசத்தையும் வெறுக்கிறார்.



 கல்லூரி மற்றும் பள்ளிகளில் அவருக்கு ஆதரவாக பல நண்பர்கள் இருந்தனர். அவர்களில் கல்லூரியில் ஒருவர் ரிஷி ஆதர்ஷ். ஆதித்யாவின் குடும்பத்தைப் போலவே, ரிஷியின் குடும்பமும் கேரளாவின் பாலக்காட்டைச் சேர்ந்தது. தொழில் நிமித்தமாக உடுமலைப்பேட்டையில் குடியேறினர். ஆதித்யாவைப் போலல்லாமல், ரிஷியின் உலகம் முற்றிலும் வேறுபட்டது. அன்பும் பாசமும் காட்டுவதற்கு அவருக்கு பெற்றோர்கள் உள்ளனர். அவர்கள் அவரை மிகவும் நம்புகிறார்கள். அவருக்கு ஒரு மூத்த சகோதரர் கிருஷ்ணா இருக்கிறார், அவர் பாசமும் அன்பும் கொண்டவர், இன்ஃபோசிஸில் மென்பொருள் பொறியாளராக பணிபுரிகிறார்.



 "அன்பு நிறைந்த வாழ்க்கை ஒருபோதும் மந்தமானதாக இருக்காது" என்று அவர் நம்புகிறார். ரிஷி தனது நடன கிளப் நடவடிக்கைகளின் போது தற்செயலாக வைஷ்ணவியை சந்தித்தார். அதே கல்லூரியில் பிஎஸ்சி(உயிரியல்) படித்து வருகிறார். இந்தப் பெண் பிரச்சனைகளை அணுகுவதில் பரந்த மனப்பான்மை கொண்டவர். ஆதித்யாவும் தற்செயலாக வினுஷாவையும், அவனது பக்கத்து வகுப்பினரையும் அதே படிப்பையும் சந்தித்தான். பள்ளிப் பருவத்தில் இருந்தே, கல்வியில் கவனம் செலுத்திய ஆதித்யா, இப்போது எல்லோருடனும் பேசும் சுதந்திரத்தைப் பெற்றிருக்கிறார். ஷ்யாம் கேசவனின் வகுப்புப் பிரதிநிதி பதவிப் பிரச்சினைகளைப் பற்றி விவாதித்த பிறகு அவர்கள் நண்பர்களாகி, மெதுவாக, அவர் புரிந்துகொண்டார்: "வினுஷா தாய் இல்லாத குழந்தை, அவளுடைய ஒற்றைத் தந்தையால் வளர்க்கப்பட்டாள்." அவர் தன்னிச்சையான உணர்ச்சிகளையும் நகைச்சுவையான அணுகுமுறையையும் ஒவ்வொரு வழியிலும் கட்டுப்படுத்த முயற்சி செய்கிறார், ஆனால் வீண்.



 டைம் பாஸுக்காகவும், அவளை மகிழ்விப்பதற்காகவும் காதல் என்று பெயர் வைத்து அவளை உற்சாகப்படுத்தினான்.


 ஒரு நாள், குறும்படத்திற்கான தனது கதையை நிராகரித்ததால் அவர் பதற்றமாக இருந்தபோது, ​​​​ஆதித்யா வெறித்தனமாக மாறி, இடைப்பட்ட ஆளுமைக் கோளாறின் அறிகுறியாக அவளைக் கத்துகிறார். பின்னர், அவர் ஒவ்வொரு வழியிலும் அவளுடன் பேச முயற்சிக்கிறார். இருப்பினும், அவளது மூத்த சகோதரி ஆதித்யா மீது தனக்குள்ள வெறுப்பைக் காட்டுகிறாள், மேலும் அவளிடமிருந்து விலகி இருக்குமாறு அவனை எச்சரித்தாள், அவளை அவனது தேவைகள் மற்றும் படிப்புகளுக்கு மட்டுமே பயன்படுத்தத் தூண்டினாள். இருப்பினும், பல சவால்களைச் சமாளித்து, ஒரு நெருங்கிய நண்பராக, அவர் அவளுடன் பின்னர் சமரசம் செய்தார்.


 இருப்பினும், அவர் நம்புகிறார்: "தனது தந்தையே எல்லாமே. அவர் கலாச்சாரம் மற்றும் சாதியில் நம்பிக்கை கொண்டவர். விசுவாசமாக இருக்கவும், உணர்வுகளை மதிக்கவும், ஆதித்யா யாரையும் காதலிக்க விரும்பவில்லை. அதனால், அவர் ஊர்சுற்றுகிறார்." இப்போதைக்கு, ஆதித்யா மதியம் 1:30 மணியளவில் வெற்றிகரமாக வாளையாற்றை அடைந்தார். அருகில் உள்ள அணைக்கட்டுக்கான பயணத்தில், ரிஷி சஞ்சயிடம் நகைச்சுவையாக கூறுகிறார்: "நண்பா. வினுஷாவைப் பார்க்கும் போதெல்லாம், இந்த பெண் எந்த அலங்காரமும் இல்லாமல் அழகாக இருக்கிறாள்."



 "அது மட்டுமில்ல டா. அவங்க சொல்றார், யூ ஆர் மை ஹார்ட்டி." இதைக் கேட்ட சஞ்சய் குமார்: "ஓ! ஹார்ட்டி ஆ? ஏய், ஏய்!" ஆதித்யா சிரித்துக்கொண்டே சொன்னான்: "கட்டுப்பாடு. அவள் என் பொழுதுபோக்கிற்காகவும் டைம் பாஸுக்காகவும் தான்."


 "ஓ! விசாலாக்ஷியின் பேருந்தில் அவள் பயணம் செய்துகொண்டிருந்தாள் என்று ரிஷி ஆதர்ஷ் சொன்னதும் அவளது பேருந்தைத் துரத்தி வந்தாய்" என்று ராகுல் கேலி செய்தார். ஆதித்யாவால் பதில் சொல்ல முடியாமல், மாதவ் இப்போது அவனிடம் கேட்டான்: "உன் காதல் உண்மையா அல்லது டைம் பாஸ்தா? ஒரே ஒரு பதில்."


 இருப்பினும் ஆதித்யா கோபமடைந்து வெளியேறுகிறார், இது ரிஷியை உணர வைக்கிறது, அவர் வினுஷாவை உண்மையாகவும் வெறித்தனமாகவும் நேசிக்கிறார், இருப்பினும் அவர் பல பெண்களைப் பார்த்தார். இயற்கையை ரசிக்கும்போது, ​​ஆதிக்கு புரியவைக்க ஷ்யாம் கேசவன் தன்னால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்கிறார்: "100% பெண்கள் கெட்டவர்கள் அல்ல. அவர்களில் 10% பேர் நல்லவர்களும் கூட." ஆனால், "இந்த உலகில் அந்த 10% பேரைக் கண்டுபிடிப்பது மிகவும் கடினம்" என்று கேட்டு அவரைக் கண்டிக்கிறார். அணையில் இருந்த ரிஷிவரனைப் பார்த்து ஆதித்யா சொன்னான்: "ஏய். ஜாக்கிரதை டா. நீ தண்ணீரில் நீந்தும்போது சில ஆபத்தான இடங்கள் இருக்கலாம்." ஷ்யாம் விரக்தியடைந்து அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறான்.



 மூன்று வாரங்கள் கழித்து:



 இப்படியே மூன்று வாரங்கள் கழிந்தன. ரிஷி ஆதர்ஷ், ஆதித்யா மற்றும் அவரது நண்பர்கள் வழக்கம் போல் வழக்கமான வகுப்புகளுக்குச் செல்கிறார்கள், இடைவேளையின் போது, ​​ஆதித்யா தனது விஷுவல் கம்யூனிகேஷன் நண்பர்களுடன் ஒரு குறும்படத்தைப் பற்றிய ஒரு முக்கியமான கலந்துரையாடலுக்காக இருந்தார். அவர் தனது கதையைப் பாராட்டினார் மற்றும் குறும்படத் தயாரிப்பிற்காக விவாதித்தார். சிறிது நேரம் கழித்து, அவர்கள் ஓய்வெடுக்கிறார்கள், அப்போது நித்திஷ் கேண்டீனில் ஜூஸ் குடிக்க ஆதித்யாவை அழைத்தார்.



 "இல்லை டா. நீ கேரி ஆன். நான் போய் வினுஷாவை சந்திக்க வேண்டும். அவள் காத்திருக்க வேண்டும்" என்றான் ஆதித்யா பைக்கை ஸ்டார்ட் செய்து கொண்டே. சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, வினுஷாவின் செல்போன், "வணக்கம், மாலை 6:30 மணிக்கு விநாயகா சுடுகிறாரா? வகுப்பில் எனக்கு ஒரு சிறிய வேலை இருக்கிறது" என்று மெசேஜ் வந்தது. வினுஷா வேகமாக "ஆம்" என்று டைப் செய்து தயாராக விரும்பினாள். அவள் ஒரு நீல நிற சால்வை ஆடையை அணிந்தாள், அவளுடைய தலைமுடியைத் திறந்து விட்டு, அவளுடைய தோளில் சிறிய சுருட்டை உருவாக்கியது. கடைசியாக ஒரு முறை அவள் கண்ணாடியில் பார்த்தாள், அவளுக்கு பிடித்த ஸ்லிங் பையை எறிந்துவிட்டு, அவளது நிர்வாண நடன கலைஞரின் குடியிருப்புக்குள் நுழைந்து அவளுக்குப் பின்னால் கதவை மூடினாள். வினுஷா ஹாஸ்டலை விட்டு வெளியே வரும்போது, ​​சூரியனிடம் விடைபெற்று நட்சத்திரங்களை வரவேற்கத் தொடங்கியிருந்த ஆரஞ்சு மாலை வானத்தை ரசித்தாள். காகங்கள் மற்றும் பறவைகள் ஒன்றாக வீட்டிற்கு வந்தன, சில பிரச்சினைகளுக்காக குவிந்த மாணவர்களின் இரைச்சலுடன் அவற்றின் கிண்டல் கலந்தது. வினுஷா பேக்ஸை அடைய பத்து நிமிடம் ஆனது. வைஷ்ணவியுடன் குறுஞ்செய்தி அனுப்புவதில் மும்முரமாக இருக்கும் ரிஷி ஆதர்ஷுடன் ஆதித்யா ஏற்கனவே அமர்ந்திருந்தார். இரும்பு நாற்காலி ஒன்றில் அமர்ந்து, வட்டமான பச்சை இரும்பு மேஜையில் கையை ஊன்றி ரிஷியைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறான்.



 "ஏய் போதும் டா. உன் போன் அழ ஆரம்பிச்சிடும்." ரிஷி அவனுடைய வார்த்தைகளை அலட்சியப்படுத்தி அவளுடன் அரட்டையைத் தொடர்ந்தான்.


 "ஹ்ம்ம். நண்பர்கள் புறக்கணிக்கப்படுகிறார்கள், காதல் மலர்கிறது." வினுஷாவை அழைக்க, கைகளில் போனை எடுத்து சொன்னான் ஆதித்யா. ஆனால், அவள் ஏற்கனவே பேக்ஸை அடைந்தாள். ஒரு நாற்காலியை இழுத்துக்கொண்டு அவனுக்கு எதிரே அமர்ந்தாள். ஆதித்யா ஒரு இதயப் புன்னகையுடன் அவளை ஒப்புக்கொண்டான், அது அவனது கன்னங்களில் இரண்டு இனிமையான பள்ளங்களை உருவாக்கியது.


 ஆதித்யா: "ஏய், உனக்கு என்ன ஆர்டர் செய்யணும்? ரொட்டி, டீ, காபி மற்றும் ஸ்ப்ரைட்?"


 வினுஷா: ஆமாம்.


 ஆதித்யா பணியாளரிடம் கைவிட்டு ஆர்டரைப் போட்டார்.


 ஆதித்யா: நான் ரொம்ப டென்ஷனா இருக்கேன் வினு. பரீட்சைகள் ஒரு மாதத்தில் உள்ளன, எங்கிருந்து தொடங்குவது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. அதிர்ஷ்டவசமாக எங்கள் சில நண்பர்களின் குறிப்புகள் மற்றும் உங்கள் குறிப்புகள் என்னிடம் உள்ளன, இல்லையெனில் கடவுள் மட்டுமே என்னைக் காப்பாற்றியிருக்க முடியும். நீங்கள் என்னிடம், "என்ன நடந்தது? நீங்கள் ஏதாவது பேச வேண்டும் என்று சொன்னீர்கள்



 ரிஷி அவர்களைப் பார்த்தான். அப்போது வினுஷா, "ஆமாம். இதைப் பற்றி நான் நீண்ட நாட்களாகப் பேச விரும்பினேன். ஆனால் இதைப் பற்றி பேசுவதற்கு என்னால் தைரியத்தை வரவழைக்க முடியவில்லை." வெயிட்டர் சூடான காபி, சாக்லேட் கேக் மற்றும் ப்ரெட்-பட்டர் ஜாம் ஆகியவற்றை மேசையில் வைத்தபோது வினுஷா தனது பேச்சை பாதியிலேயே நிறுத்த வேண்டியிருந்தது.


 ரிஷி சாக்லேட் கேக்கை சாப்பிட ஆரம்பித்தான். காபியை உறிஞ்சியபடியே ஆதித்யா பேசினான். "வினுஷா, நீ ஏதோ சொல்லிக் கொண்டிருந்தாய் நா!" ஆதித்யா காபியின் முதல் கடியில் மெல்லச் சொன்னான்.



 "ஆதித்யா, எங்கள் இரண்டாம் ஆண்டு வருடாந்திர கலாச்சாரம் உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா, அங்கு நீங்கள் சில சிறப்புத் திறன் கொண்ட மாணவர்கள் மற்றும் ஊனமுற்றவர்களை நிகழ்வில் தங்கள் திறமைகளை நிரூபிக்க ஊக்குவித்தீர்கள்?" ஆதித்யா காபியை உறிஞ்சிக்கொண்டே தலையை ஆட்டினான். அதே சமயம் ரிஷி தன் கேள்விகளுக்கு வியந்தான்.


 "நீ சொன்ன வார்த்தைகள் என் இதயத்தை உருக்கியது, நான் உன்னை காதலித்தேன் என் இதயத்தின் கதவுகளைத் திறந்தேன், அது உங்கள் இதயத்திற்கான வழியைக் கண்டுபிடித்தோம், நாங்கள் இறுதியாக நண்பர்களாகி, பின்னர் மிகவும் நெருங்கிய நண்பர்களாகிவிட்டோம், அது விதிக்கப்பட்டது போல, நான் உன்னை மிகவும் வணங்குகிறேன், நீங்கள் என் மீது அக்கறை கொள்ளும் விதம், நீங்கள் கோபப்படும் விதம் என் மீதும், எல்லா நேரங்களிலும் உனது ஊக்கமளிக்கும் மற்றும் நகைச்சுவையான குணாதிசயங்களால் என்னை மீண்டும் உன்னைக் காதலிக்கச் செய்தாய். எந்தப் பெண்ணும் தன் வாழ்க்கையில் உன்னைப் பெற்றெடுக்கும் பாக்கியத்தைப் பெறுவாள். நான் எப்போதும் ஆதித்யாவை இரவிலிருந்தே காதலித்து வருகிறேன். கச்சேரி. இன்று என் இதயம் உங்கள் முன் உள்ளது."



 "நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் ஆதித்யா! ​​மேலும் நான் உன்னை என்றென்றும் நேசிப்பேன். ஏனென்றால், காதல் விலைமதிப்பற்றது."


 இத்தனைக்கும் வினுஷாவின் இதயம் ராக்கெட் வேகத்தில் ஓடிக்கொண்டிருந்தது. அதே நேரத்தில், ரிஷி இந்த சம்பவத்தால் முற்றிலும் ஆச்சரியப்படுகிறார், கூடுதலாக, தனது நண்பருக்கு மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார். இருப்பினும், ஆதித்யா திகைத்து நின்று அவளை முழுவதுமாகப் பார்த்தான்.


 சரியான வார்த்தைகளைத் தேடும் முன் தொண்டையைச் செருமிய ஆதித்யா, "வினுஷா! ரிஷி ஆதர்ஷைப் போலவே நீயும் என் பெஸ்ட் ஃப்ரெண்ட் அண்ட் ரியலி ஸ்பெஷல். ஆனா உண்மையைச் சொல்வதென்றால், உன்னைப் பற்றி நான் ஒருபோதும் நினைத்ததில்லை. என்னால் பதிவு செய்யக்கூட முடியவில்லை. நீங்கள் என்ன சொன்னீர்கள், இது எனக்கு மிகவும் கடினம், மேலும், காதல் என்பது எனது தேநீர் அல்ல, நான் எனது குழந்தை பருவத்தில் இருந்து பலவிதமான கடுமையான பாடங்களைக் கற்றுக்கொண்டேன், காதல் என்ற பெயரில், எனது முதல் முன்னுரிமை பணம். நான் விரும்பினேன் நிதி ரீதியாக பலம் பெறுங்கள்." ரிஷியைப் பார்த்த ஆதித்யா சற்று நிதானித்து, "பார் வினுஷா, நீ எனக்கு மிகவும் பிடித்தவள் என்பதால் உன்னை இழக்க நான் விரும்பவில்லை. காதல் என்பது என் கருத்துப்படி, டைம் பாஸுக்கும் பொழுதுபோக்கிற்கும் மட்டுமே. இதை நாம் சிக்கலாக்க வேண்டாம். இப்போது நாம் எப்படி இருக்கிறோமோ அப்படியே இருங்கள்."



 இதைக் கேட்ட ரிஷிக்கு வினுஷாவின் கண்கள் ஏற்கனவே ஈரமாகிவிட்டன. அவளின் குமிழி முகம் இப்போது வெளிறியிருந்தது. ஆதித்யா வேறு எதுவும் சொல்லும் முன், வினுஷா எழுந்து நின்று தன் பையை எடுத்துக்கொண்டு புறப்பட, “நான் உன்னை அப்புறம் பார்க்கிறேன் ஆதித்யா.


 ஆதித்யா அவளைக் கூப்பிட்டு அவளைத் தடுக்க முயன்றான், ஆனால் தாமதமாகிவிட்டது, வினுஷா ஏற்கனவே பேக்ஸை விட்டு வெளியேறினாள். ரிஷி சாலையோரத்தில் ஆதியிடம் கத்தினான்: "என்ன சொன்னாய்? காதல் உன் கப் டீ அல்லவா? உனக்கு இதயம் இல்லையா டா? எப்படி இவ்வளவு பொய் சொல்ல முடியும் டா? நீ அவளை வெறித்தனமாக காதலிக்கவில்லையா? ரிஷிவரன் அவளை முன்மொழிந்ததற்காக கேலி செய்தபோது, ​​​​அவனை மிரட்டுவதற்கும் அறைவதற்கும் நீங்கள் செல்லவில்லையா? பஸ்ஸில் அவளைத் தேடுவதை மறந்துவிட்டீர்களா?"



 ஆதித்யா டென்ஷனாகி, "நிறுத்து டா. சும்மா நிறுத்து" என்றான். இடது உள்ளங்கையைக் காட்டி, "நண்பா. உனக்கு இந்தப் பிரச்சினையின் மறுபக்கம் தெரியாது. தயவு செய்து இதைப் பற்றி என்னிடம் அதிகம் கேட்க வேண்டாம். அவ்வளவுதான்."


 வீட்டிற்குத் திரும்பிய ஆதித்யா வகுப்பில் அமர்ந்து தனது டைரியைப் பார்த்து வினுஷாவின் காதலை நிராகரித்ததற்கான காரணத்தை விவரிக்கிறார். அவரது சகோதரி அவரை தனிப்பட்ட முறையில் தொடர்பு கொண்டார். அவளுடைய சகோதரிக்கு, அவர் உறுதியளித்தார் மற்றும் உறுதியளித்தார்: "அவர் அவளை ஒருபோதும் காதலிக்க மாட்டார்." கூடுதலாக, அவர் தனது சமூகத்தில் இருந்து கவுரவ கொலை மற்றும் அவரது குழந்தை பருவ வாழ்க்கையின் இருண்ட பக்கத்திற்கு பயப்படுகிறார், அது அவரை வேட்டையாடுகிறது.


 இதற்கிடையில், வினுஷா ஹாஸ்டலுக்குத் திரும்பினாள், இரவு வானம் இறங்கி, மேகம் நட்சத்திரங்களைச் சூழ்ந்து, வானத்தை இருட்டாகவும் பயமாகவும் ஆக்கியது. இரவில் வினுஷாவின் காலடிச் சுவடுகளில் கண்ணீர் வழிந்து கொண்டே இருந்தது.



 வினுஷா அறைக்குள் நுழைந்தபோது வினுஷாவின் தோழி கீர்த்தி குறிப்புகள் எழுதிக் கொண்டிருந்தாள். அவளை ஒரு முறை பார்த்தால், பேக்ஸில் என்ன நடந்திருக்கும் என்று அவளுக்குத் தெரியும். வினுஷா நாற்காலியில் அமர்ந்து கைகளில் முகம் புதைத்து அழுதாள். கீர்த்தி வேகமாக சென்று அவளை கட்டிப்பிடித்து தோழியை சமாதானப்படுத்த முயன்றாள்.


 கீர்த்தி: "பரவாயில்லை வினு, கவலைப்படாதே. எல்லாம் சரியாகிவிடும்."



 வினுஷா: "முடிந்தது கீர்து. நான் என் வாழ்க்கையின் காதலை தொலைத்தேன். அவர் என்னை காதலிக்கவில்லை கீர்து. காதல் என்பது அவருக்கு டைம் பாஸுக்கும் பொழுதுபோக்குக்கும் தான், அது அவருடைய கப் டீ அல்ல. நான் ஒரு நண்பன் மட்டுமே. அவனுக்காகவும் அவனுக்காகவும் இதை சிக்கலாக்க விரும்பவில்லை கீர்த்துவுடன் ஒரு வாழ்க்கை என்று நான் கனவு கண்டேன், இப்போது என் கனவுகள் அனைத்தும் துண்டு துண்டாக சிதறிவிட்டன, என்னால் அவற்றை மீண்டும் இணைக்க முடியாது, என் விசித்திரக் கதை அதற்கு முன்பே முடிந்தது. தொடங்கியது," அவள் அழுகைக்கு இடையில் சொன்னாள்.


 அழுகையை நிறுத்திவிட்டு கொஞ்சம் தண்ணீர் குடியுங்கள், முதலில் அவர்கள் அதைப் பற்றி பேசி ஏதாவது கண்டுபிடிக்க வேண்டும் என்று கீர்த்தி கெஞ்சினாள். இரவு முழுவதும், அவள் படுக்கையில் விழித்திருந்தாள், அவள் கன்னங்களில் மெளனமாக கண்ணீர் உருண்டது. தூக்கம் அவனையும் வரவழைத்ததால் மறுபுறம் ஆதித்யா தூக்கி எறிந்து தன் படுக்கையை திருப்பினான். தூங்க முயன்று சோர்வாக, டிவியில் கிரிக்கெட் நிகழ்ச்சிக்காக தனது அறையை விட்டு வெளியே சென்றார். வினுஷாவின் வார்த்தைகள் அவன் காதுகளில் ரீசார்ஜ் செய்ய, கடந்த கால படங்கள் அவன் மனதில் பளிச்சிட்டன. அவர்களின் முதல் சந்திப்பு முதல் அவர்கள் எப்படி நெருங்கிய நண்பர்கள் ஆனார்கள் என்பது வரை அனைத்தையும் அவர் நினைவு கூர்ந்தார்.



 மறுநாள் காலை வழக்கம் போல் வினுஷாவும் ஆதித்யாவும் கல்லூரிக்கு வருகிறார்கள். ரிஷி ஆதித்யாவுடன் பேசவில்லை, அவனுடன் ஒரு குளிர் உறவை உருவாக்குகிறான், இது ஷியாம் கேசவன், சித்தா மற்றும் தயாளனை ஆச்சரியப்படுத்தியது. வினுஷாவும் ஆதித்யாவும் இடைவேளையின் போது கூட பேசாமல் இருப்பதைப் பார்த்து மேலும் அதிர்ச்சியடைந்தனர். ஒரு வாரம் கடந்தும் வினுஷாவின் மனநிலை கொஞ்சம் கூட மாறவில்லை. ஒவ்வொரு இரவும் அவள் தூங்குவதற்கு அழுதாள், அந்த நாள் முழுவதும் அவள் தன்னைச் சுற்றி என்ன நடக்கிறது என்பதைப் பற்றி கவலைப்படாமல் அவளது சொந்த உலகில் முழுமையாக மூழ்கிவிடுவாள். அவள் குறைவாக சாப்பிட்டாள், சிறிது நேரம் தூங்கவில்லை. தோழியின் நிலையை பார்த்து கீர்த்திக்கு மிகவும் வேதனையாக இருந்தது. அவளால் அதற்கு மேல் தாங்க முடியாதபோது, ​​​​வினுஷாவை யதார்த்தத்திற்குத் தள்ள முடிவு செய்தாள்.



 "வினு இப்போ போதும். உனக்கு காயம், உடைந்து, சோகமா இருக்குன்னு எனக்குத் தெரியும், ஆனா இப்படியே உட்கார்ந்து கும்மாளமடிக்க முடியாது. எங்களுக்கு எக்ஸாம் வந்து ஒரு மாசம் ஆகுது, நீ புத்தகத்தைத் திறக்கவே இல்லை. .முதலில் இருந்து நீங்கள் பெறும் அனைத்து பாராட்டுக்களும் சிறப்புகளும் உங்கள் கடைசி காட்சியை சிறப்பாக கொடுக்கவில்லை என்றால் ஒன்றும் இல்லை, நீங்கள் எழுந்து படிக்க ஆரம்பிக்க வேண்டும், அடுத்த முறை நான் அழுவதைப் பார்த்தால், நான் போகிறேன் அக்காவை கூப்பிட்டு எல்லாத்தையும் சொல்லு." கீர்த்தி கூறினார்.


 வினுஷாவின் கண்களில் இருந்து மௌனமாக கண்ணீர் வழிந்து கன்னங்களை நனைத்தது. அவள் கண்ணீருக்கு இடையில் தன் தோழியைப் பார்த்து மெல்லிய புன்னகையை சமாளித்தாள். அன்று மாலை முதல் பேக்ஸில், ஆதித்யாவும் கலங்கினார். அவர் தனது இரண்டு சிறந்த நண்பர்களை இழந்தார், இப்போது அவர் தனது அன்றாட நிகழ்வுகளை பகிர்ந்து கொள்ள யாரும் இல்லை. அன்று மாலைக்குப் பிறகு, ஆதித்யா வினுஷாவை அழைக்க முயன்றார், ஆனால் அவரது அழைப்புகளுக்கு பதிலளிக்கவில்லை. கீர்த்தியிடம் பேசவும் முயற்சி செய்தான், வினுஷாவுக்கு கொஞ்சம் அவகாசம் கொடுக்கச் சொன்னான். இப்போது அவரால் செய்ய முடிந்ததெல்லாம் அவர்களின் நட்பை நினைவுபடுத்துவதுதான்.



 ஆதித்யாவின் மற்றொரு நெருங்கிய நண்பரான சரண் இத்தனை நாட்களாக அவரைக் கவனித்துக் கொண்டிருந்தார். ஆதித்யாவை இவ்வளவு வருத்தமாகவும், ஆதரவற்றவராகவும் அவன் பார்த்ததே இல்லை. ரிஷியைப் போலவே, ஷரனும் ஆதித்யாவுடன் ஒரு நல்ல பிணைப்பைப் பகிர்ந்து கொண்டார். ஆனால் இந்த எபிசோட் குறித்து ஆதித்யா அவரிடம் எதுவும் கூறவில்லை. சரண், புத்திசாலியாக இருப்பதால், ஆதித்யா, ரிஷி ஆதர்ஷ் மற்றும் வினுஷா இடையே ஏதாவது நடந்திருக்கலாம் என்று யூகித்திருந்தார்.



 மதிய உணவு இடைவேளையின் போது, ​​ஆதித்யா நூலகத்திற்குச் சென்றபோது, ​​ஷரனும் அவனுடன் சென்றான். அவர்கள் இருவரும் வளாகத்தின் மையத்தில் அமைந்துள்ள அருகிலுள்ள தோட்டத்திற்கு சென்றனர். வெதுவெதுப்பான புல்லில் அவர்கள் அமர்ந்தனர், ஐந்து நிமிடம் அங்கேயே அமர்ந்திருந்தும் ஆதித்யா எதுவும் பேசவில்லை.


 சரண் அவரிடம், "ஆதித்யா, உனக்கு என்ன ஆச்சு? நான் உன்னை சில நாட்களாக கவனித்து வருகிறேன். நீ தொந்தரவு செய்வதாகத் தெரிகிறது."


 "ஒண்ணுமில்ல. நானும் ரிஷியும் வினுஷாவும் பேசாம இருந்தோம்" என்றான் ஆதித்யா.



 ஷரன் அவர்கள் ஏதாவது சண்டையிட்டார்களா என்று கேட்டார், அவர் பேக்ஸில் முழு காட்சியையும் விவரித்தார், இருவரும் அமைதியாகிவிட்டனர், அவர்களின் அமைதி எப்போதாவது அருகில் உள்ள மாணவர்களின் கூச்சல்களால் குறுக்கிடப்பட்டது.


 சிறிது நேரம் கழித்து, ஷரன் தன் நண்பனிடம் திரும்பினான்: "ஆதித்யா, அவள் உனக்கு ஒரு தோழி மட்டுமே என்று உறுதியாக இருக்கிறாயா? அதற்கு மேல் எதுவும் இல்லை? நீ அவளை விரும்புகிறாய் என்று நான் எப்போதும் நினைத்தேன். அவள் உன்னை பாதிக்கும் விதம் மற்றும் நீ இருந்த விதம். அவளைப் பற்றி மிகவும் பாதுகாப்பாகவும் உடைமையாகவும் இருப்பது "நண்பர்கள்" மற்றும் உங்களின் வழக்கமான மேற்கோள்களைக் குறிக்காது: "டைம்-பாஸ்" மற்றும் "பொழுதுபோக்கு." தயவுசெய்து நான் இதைச் சொல்வதை பொருட்படுத்த வேண்டாம். அவள் மிகவும் நல்ல பெண் டா, அதை நீங்கள் உணரலாம். அவளது முகபாவனைகள். உங்கள் குழந்தைப் பருவ வாழ்க்கையின் காரணமாக அவளுக்கான உங்கள் உணர்வுகளை ஏற்றுக்கொள்ள நீங்கள் பயப்படுகிறீர்களா? அந்த நம்பிக்கைப் பிரச்சனைகள் அவளை மீண்டும் காதலிக்க உங்களைத் தொந்தரவு செய்கிறதா?"



 ஆதித்யா நிதானமாகவும் அமைதியாகவும் இருந்தான். அவருக்கு என்ன பதில் சொல்வது என்று தெரியவில்லை. அவன் நண்பன் சொன்னது சரியாக இருக்கலாம். ஒருவேளை, அவரது கடந்த கால வடுக்கள் இன்னும் குணமாகவில்லை, மேலும் அவர் புதிய காயங்களுக்கு தயாராக இல்லை. இதற்கெல்லாம் நேரம் தேவைப்படலாம். ஆதித்யா படுக்கையில் படுத்திருக்க, சரண் சொன்ன வார்த்தை அவன் காதில் எதிரொலித்தது. ஆனால் இந்த நேரத்தில் விஷயங்கள் மிகவும் மோசமாகிவிட்டன. வினுஷா ஒரு அழைப்பு கூட திரும்ப வரவில்லை. அவர்கள் தங்கள் வழியைக் கடக்கும்போது அவள் அவனை வாழ்த்தவில்லை அல்லது அவனைப் பார்க்கவில்லை. வினுஷா மிகவும் சோகமாகவும் வேதனையாகவும் இருப்பதைக் கண்டு ஆதித்யா மனம் உடைந்தாள். சென்று அவளை இறுகக் கட்டிப்பிடித்து அவர்களுக்கிடையில் விஷயங்களைச் சரிசெய்யும்படி அவர் வற்புறுத்தினார் ஆனால் வீண்.



 நாட்களும் நேரமும் உருண்டோடின. ஆதித்யா, ரிஷி மற்றும் வினுஷா ஆகியோர் இறுதித் தேர்வுக்குத் தயாராகி வருகின்றனர். விரைவில் அவர்களின் முதல் தாள் வந்த நாள். தயாளன், தீபன், சஞ்சய் மற்றும் மாதவ் ஆகியோரின் உதவியுடன் நண்பர்களுக்கிடையேயான உணர்ச்சிப்பூர்வமான உரையாடலுக்குப் பிறகு ஆதித்யாவும் ரிஷியும் தங்கள் நட்பை மீட்டெடுத்தனர். தியரி பேப்பர்கள் முடிந்து, அவற்றின் நடைமுறைக்கான நேரம் வந்துவிட்டது. நாட்கள் பறந்தன, கடைசியாக மாணவர்கள் ப்ராக்டிகல் ஹால் என்றால் வெளிநடப்பும் போது மகிழ்ச்சியடைந்து நிம்மதிப் பெருமூச்சு விடுவதைக் காண முடிந்தது. B.Com உடன் முயற்சி முடிந்து ஒரு சாகசப் பயணம் இன்னும் தொடங்கவில்லை.



 இப்போது தேர்வுகள் முடிந்துவிட்டதால், மாணவர்கள் அந்தந்த வீடுகளுக்குச் செல்லத் தொடங்கியதால், ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள் விடுதி வெறிச்சோடத் தொடங்கியது. விடுமுறை நாட்களில், வினுஷாவும் கீர்த்தியும் கிட்டத்தட்ட தினமும் பேசிக் கொண்டனர். ஆதித்யா கூட இன்டர்ன்ஷிப் திட்டத்தில் கலந்து கொள்வதற்காக காத்திருந்தார். இப்போது, ​​​​வினுஷா உண்மையில் ஆதித்யாவை மிஸ் செய்கிறார், இதை கீர்த்தியிடம் தெரிவித்தார். அவள் படங்களைப் பார்த்து அவர்கள் கழித்த அனைத்து அழகான தருணங்களையும் காட்சிப்படுத்துகிறாள். நாட்கள் பல வாரங்களாக, வினுஷா ஆதித்யாவை மேலும் மேலும் தவறவிட்டாள், ஆனால் அவள் PSGCAS க்கு திரும்பியவுடன் அவனுடன் பேச முடிவு செய்தாள். இதற்கிடையில், அவள் இன்டர்ன்ஷிப் திட்டத்தைத் தொடர அவளுடைய சகோதரியும் தந்தையும் ஒப்புக்கொண்டனர்.



 சேலத்தைச் சேர்ந்த பெண் தனது மிக அன்பான நண்பரை தவறவிட்டாலும், பாலக்காட்டைச் சேர்ந்த சிறுவனும் தனது சிறந்த நண்பரை தவறவிட்டான். ஆதித்யா ரிஷி மற்றும் நண்பர்களுடன் இருந்தாலும், வினுஷா ஒவ்வொரு நிமிடமும் அவன் மனதைக் கடந்தாள். அவள் இல்லாதது அவள் அவனுக்கு என்ன அர்த்தம் என்பதை அவனுக்கு உணர்த்தியது. ரிஷி இனி, வினுஷாவின் மீது ஆதித்யாவின் உண்மையான காதலை தனது தந்தையிடம் வெளிப்படுத்துகிறார், இது அவரை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது. ஆரம்பத்தில் அதிர்ச்சியடைந்து அதிர்ச்சியடைந்தாலும், பின்னர் அவரது தந்தை மரியாதை மற்றும் சாதியின் பயனற்ற தன்மையை உணர்ந்து, அவரது உறவை மீண்டும் புதுப்பிக்க அனுமதிக்கிறார். இறுதியாண்டு முடிவுகள் அறிவிக்கப்பட்டு அதித்யா, ரிஷி, வினுஷா ஆகியோர் உயர்தரத்தில் தேர்ச்சி பெற்றிருந்தனர். ஆதித்யா ஹாஸ்டல் அறையை அலங்கரிக்கிறார், அங்கு அவர் தனது பயிற்சியைத் தொடர ஒரு புதிய பையனாக சேர்ந்தார். ரிஷி மற்றும் கீர்த்தியுடன் வினுஷாவின் வருகைக்காக மூன்று மணி நேரத்திற்கும் மேலாக காத்திருக்கிறான். ஆனால், ஒரு பையன் ஆதித்யாவை அழைத்து, "வினுஷா ஒரு விபத்தில் சிக்கி KMCH மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டுள்ளார்" என்று கூறுகிறார்.



 “மயக்கமடைவதற்குள் வினுஷா அவன் பெயரைச் சொல்லிவிட்டாள்” என்று தெரிந்ததும் ஆதித்யாவின் கண்கள் ஈரமாகின. தன் காதலியை தொந்தரவு செய்ததற்காக அவன் குற்ற உணர்வை உணர்கிறான். கீர்த்தியும் ரிஷியும் ஆஸ்பத்திரிக்கு வெளியே உயிரற்ற நிலையில் அமர்ந்திருந்தனர்.


 "டாக்டர். வினுஷா எப்படி இருக்கிறாள்? அவளுக்கு என்ன நடந்தது? OR லிருந்து வெளியே வந்த சர்ஜனிடம் ஆதித்யா கேட்டாள்.


 "வினுஷாவிற்கு விபத்தின் போது மூளையில் ஏற்பட்ட காயம் காரணமாக மூளைச்சாவு ஏற்பட்டது. அவள் கோமா நிலைக்குத் தள்ளப்பட்டாள், ஆனால் இரத்த உறைவை அகற்றினோம். அவள் உடல்நிலை சீராகும் வரை சில மணி நேரம் கண்காணிக்க வேண்டும்" என்று அவர் ஆதித்யாவுக்கு ஆறுதல் கூறினார். .



 ஆதித்யா மனம் உடைந்து அமர்ந்திருக்க, கண்களில் கண்ணீர் வழிந்து கொண்டே இருந்தது. அவள் குணமடைவதற்கான அனைத்து நம்பிக்கைகளையும் அவன் இழந்துவிட்டான், அப்போது அவன் தந்தையின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தான்: "என் மகனே நமக்கு எழுதப்பட்ட விதியை எங்களால் மாற்ற முடியாது. ஆனால், 99% விதியால் மட்டுமே எழுதப்பட்டது. மனிதர்களால் மாற்ற முடியும் 1. அவர்களுக்காக எழுதப்பட்ட ஸ்கிரிப்ட்டின் %." வினுஷாவை ICU க்கு அழைத்துச் சென்றனர். அதே நேரத்தில், அவரது சகோதரி ஆதித்யாவிடம் மன்னிப்புக் கேட்டு, அன்பின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி அவரிடம் விளக்கினார்: "காதல் என்பது இரண்டு உடல்களில் வாழும் ஒரே ஆன்மாவால் ஆனது. உங்கள் கடந்த காலம் எனக்குத் தெரியாது. ஆனால், அவள் உன்னை உண்மையாக நேசிக்கிறாள்."



 ஆதித்யா தனது இன்டர்ன்ஷிப் திட்டத்தின் இடைவேளையின் போது வினுஷாவை கவனித்துக்கொள்கிறார். ஒரு மாதத்திற்குப் பிறகு, வினுஷா மீண்டும் சுயநினைவுக்கு வந்தாள், ஆதித்யா மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறாள். அவரது மகிழ்ச்சி எல்லையற்றது. அவன் மகிழ்ச்சிக்கு காரணம் தெரியவில்லை. விதியை மீண்டும் எழுதுவதன் மூலம் அதை வெல்வதில் அவர் மகிழ்ச்சியடைந்திருக்கலாம்.


 இருப்பினும், வினுஷா இறுதியாக ஆதித்யாவுடன் தனது பயிற்சியைத் தொடர மீண்டும் வருகிறார். அங்கு ஆதித்யா வினுஷாவிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார், இருவரும் தங்கள் காதலை முன்மொழிந்து ஒருவரையொருவர் கட்டித்தழுவினர். பின்னர் சனிக்கிழமை விடுமுறையின் போது வீட்டில் இருந்த தனது தந்தையிடம் அவளை அறிமுகப்படுத்தினார்.



 ஆதித்யாவும் ரிஷியும் ஒரு வாரத்திற்குப் பிறகு சந்தித்து நீண்ட நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்தனர்.


 இப்போது, ஆதித்யா ரிஷியிடம் கேட்டார்: "நண்பா. வைஷ்ணவி எங்கே? நான் அவளை உன்னுடன் பார்த்ததில்லை!"


 ரிஷி சிறிது நேரம் அமைதியாக இருந்தான். சிறிது நேரம் கழித்து, அவர் பதிலளித்தார்: "நாங்கள் இருவரும் முறையாக பிரிந்துவிட்டோம் டா." அதித்யா அதிர்ச்சியடைந்து திகைக்கிறார். அவன் அவனைக் கேள்வி கேட்டான்: "ஏய். உங்களுக்குள் என்ன நடந்தது டா? என்னுடன் வா டா. நான் அவளிடம் பேசுகிறேன்."


 அருவருப்பான


 இருப்பினும், ரிஷி அவனை உட்கார வைத்து, "அவளுடைய காதல் உண்மையல்ல டா. அவள் என்னை தன் சுயநலத்திற்காக பயன்படுத்தினாள், இதைப் பற்றி அவளிடம் கேட்டபோது, ​​அவள் சொன்னாள்: நான் அவள் உடலைத் தொட்டு அவளுடன் தூங்கினேன். இல்லையா? அது போதுமா? நான் முற்றிலும் ஏமாற்றப்பட்டேன்." அவன் மடியில் படுத்து அழுதான். ஆதித்யா அவனுக்கு ஆறுதல் கூறி, "நண்பா. காதல் என்பது ஒருவரையொருவர் உற்றுப் பார்ப்பதில் இல்லை, மாறாக ஒரே திசையில் ஒன்றாகப் பார்ப்பதில் உள்ளது. அது ஒரு விலைமதிப்பற்ற ஆன்மா போன்றது."


 இதற்கிடையில், வினுஷா ஆதித்யாவை அழைத்த பிறகு, அவன் ரிஷியுடன் செல்கிறான். ஏனெனில், அவர்கள் இன்டர்ன்ஷிப் திட்டத்தில் சேர வேண்டிய நேரம் இது. ப்ரோக்ராமுக்குள் நுழையும் போது, ​​ஆதித்யா வினுஷாவின் கைகளைப் பிடித்து, அவனைப் பார்த்து சிரித்தாள். சர்வவல்லவரால் (வானத்திலிருந்து) பரிசளிக்கப்பட்ட விலைமதிப்பற்ற ஆன்மாவாக அவர் அவளைத் தன் மனதில் சித்தரித்தார். அதே சமயம், வைஷ்ணவியின் ஏமாற்றத்தால் ரிஷி கவலையுடனும் சோகத்துடனும் காணப்படுகிறான்.



 அவர் இனியும் பெண்களைக் காதலிக்க விரும்பவில்லை, மேலும் ஆதித்யா மற்றும் வினுஷாவைப் போல ஒரு நல்ல வேலையில் இறங்குவதற்கும் கவனம் செலுத்துவதற்கும் தனது இன்டர்ன்ஷிப் திட்டத்தைத் தொடர முடிவு செய்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama