Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

தேசிய நெடுஞ்சாலை 544

தேசிய நெடுஞ்சாலை 544

11 mins
607


குறிப்பு: இந்த கதை NH-544 சாலைகளில் நடப்பதால், இதற்கு தற்காலிகமாக NH-544 என பெயரிட்டுள்ளேன்.


 கோச்சி மாவட்டம், கேரளா:


 4:00 AM:


 25 மார்ச் 2019:


 கொச்சியின் ஹனிவெல் வீட்டில், வீட்டின் இருபுறமும் பெரிய மரங்கள், செடிகள் மற்றும் புதர்களால் சூழப்பட்டுள்ளது, நுழைவு மண்டபத்தின் மையத்தில் ஒரு கார் நிற்கிறது. வீட்டின் உள்ளே, சாம்சங் எம் 31 கேலக்ஸியில் ஒலி அலாரம் ஒலிக்கிறது, இது 100% முழு சார்ஜ் கொண்டது.


 அலாரம் அடித்தவுடன், பத்து நிமிட களைப்புக்குப் பிறகு அகில் படுக்கையில் இருந்து எழுந்தான். அவரது குளியலறைக்குள் சென்று, அவர் கண்ணாடியிடம் கூறுகிறார்: "நான் இன்று வேலையை விட்டுவிடுவேன்." ஐந்து நிமிடங்களுக்கு தன்னை தயார்படுத்திக்கொண்டு, தனது நிர்வாண உடலை மறைப்பதற்காக ஒரு டவலை கட்டிக்கொண்டு, மற்றொரு அறையில் தூங்கிக்கொண்டிருக்கும் தனது காதலி ராஷ்மிகாவை எழுப்பத் தொடங்கினார்.


 "ராஷ்மிகா. பார்க்க, நேரம் 4:15. நாம் உடனடியாக எங்கள் வேலைக்கு செல்ல வேண்டும். எழுந்திரு" என்றார் அகில். சிறிது நேர சோம்பலுக்குப் பிறகு, அவள் எழுந்து புடவை அணிந்து தன்னை தயார்படுத்திக் கொள்கிறாள்.


 அதே நேரத்தில், அகில் வழக்கம் போல் முழு கை சட்டை, பேன்ட் அணிந்து, சட்டையுடன் டை அணிந்து தன்னை தற்காத்துக் கொள்ள, அவர் ஒரு ஷூ அணிந்திருந்தார், அது தொழிற்சாலைக்கு பயன்படுத்தப்படுகிறது. கார்பரேட் வேலைகளின் மன அழுத்தத்திலிருந்து தன்னை விடுவித்துக் கொள்வதற்காக அவர் வழக்கமாக உடற்பயிற்சிகள் மற்றும் கூடைப்பந்து விளையாடுகிறார்.


 இருவரும் தங்கள் அலுவலகத்தின் நுழைவு வாயிலில் நுழையும்போது, ​​ஒரு பாதுகாவலர் காரை நிறுத்தினார். அவன் முகம் சிதைந்துவிட்டது. ஏனெனில், அவர் ஒரு காவலராக தனது கடமையைச் செய்ய அகில் மற்றும் ராஷ்மிகாவை விட சீக்கிரம் எழுந்திருக்க வேண்டும்.


 அகில் காரில் இருந்து உள்ளே நுழைய, செக்யூரிட்டி அவரிடம், "ஐயா. தயவுசெய்து உங்கள் அடையாள அட்டையைக் காட்ட முடியுமா?"


 அகில் தனது காரில் இருந்து எடுத்து அவரிடம் காட்டுகிறார், ராஷ்மிகா தனது அடையாள அட்டையைக் காட்டிய பிறகு. அவர் அவர்களை உள்ளே செல்ல அனுமதித்தார். அலுவலகத்திற்குள் சென்று, ராஷ்மிகா சொல்கிறார்: "எங்கள் அடையாள அட்டையை, தினமும் அகில் காண்பிப்பது வழக்கமாகிவிட்டது. உண்மையில் விரக்தி."


 இவை அனைத்தையும் ஒரு பக்கத்தில் கேட்டு, மறுபுறம் வாஷ்ரூமைத் தேடி, வாஷ்ரூமை நோக்கிச் செல்கிறார். முகத்தைக் கழுவுவதன் மூலம் தன்னைப் புதுப்பித்துக் கொண்டு, அவர் கூறுகிறார்: "இப்போது, ​​எல்லா போலி புன்னகைகளுக்கும் நல்ல காலைக்கும் நான் தயாராக வேண்டும்."


 அவர் தனது அறைக்குச் சென்று தனது கணினியைத் திறந்தார். புதிய மின்னஞ்சலைச் சரிபார்த்து, "யார் இரத்தம் தப்பியது இன்று" என்பதைச் சரிபார்க்க கணினியில் வூசாஃப் (லீவு சிஸ்டம்) என்ற மற்றொரு கோப்புறையைத் திறந்தார். அவர் அலுவலகத்திற்கு அறிக்கையை அனுப்பி, தனது வேலையைத் தொடங்கத் தயாராக இருந்தபோது, ​​அவரது பின்னால் இருந்து யாரோ அவரை "அகில்" என்று அழைக்கிறார்கள்.


 "ஏ ஆதித்யா. நான் உன்னைத் தேடிக்கொண்டிருந்தேன், இத்தனை நேரம். ஏன் இவ்வளவு தாமதமான மனிதன்?" அகிலிடம் கேட்டார், அதற்கு அவர் பதிலளித்தார்: "நண்பரே, ஒரு முக்கியமான வேலையில் சிக்கிக்கொண்டார். அதனால் தான், தாமதமானது."


 "சரி. வாருங்கள். எங்கள் டீ ஸ்டாலில் தேநீர் அருந்துவோம்" என்று அகில் கூறினார், அதற்கு ஆதித்யா அவரிடம் கேட்டார்: "இவ்வளவு பெரிய சுகாதாரமான இடத்தில் ஆ? நன்றாக இருக்கிறது. மனிதர்களுக்கு, தேநீர் மிகவும் முக்கியம். எனவே, போய் தேநீர் அருந்தலாம். "


 கண்ணாடியைப் பெற்ற பிறகு, அகில் மீண்டும் தேநீர் கிளாஸைக் கழுவி, கழிவறைக்குள் சென்று, ஆதித்யா அவரிடம் கேட்டார்: "இந்த டீ கிளாஸைக் கழுவுவது எங்கள் வழக்கமான வேலை, அந்த நபர்கள் செய்ய வேண்டும். சா!"


 "இது எல்லாம் எங்கள் கெட்ட நேரம் டா" என்றார் அகில்.


 தேநீர் அருந்திய பிறகு, அவர்கள் தங்கள் அறைக்குச் சென்றனர். ஏனெனில், அது அவர்களின் வேலைக்கான நேரம். கணினியில் உட்கார்ந்து, அகில் ஒரு புதிய திட்டக் கோப்பைப் பற்றி கண்டுபிடித்தார், அது அவருடைய அட்டவணையில் வைக்கப்பட்டு கவனமாக அதைச் செல்கிறது.


 ஏனெனில், நிறுவனம் தனது வாடிக்கையாளருக்கு அளித்த அனைத்து போலி வாக்குறுதிகளையும் அவர் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். இடையில் ஆதித்யாவிடம் இருந்து அவருக்கு அழைப்பு வந்தது.


 "என்ன டா?" பதற்றமடைந்த அகில் அவரிடம் கேட்டார்.


 "எங்கள் முதலாளி ஜோசப் டாவுடன் ஒரு முக்கியமான சந்திப்புக்கு அனைவரும் கூடிவிட்டனர். உடனடியாக வாருங்கள்." அவர்கள் அவருடனான சந்திப்பில் கலந்து கொள்கிறார்கள், அங்கு முதலாளி சொல்கிறார், "நண்பர்களே. நீங்கள் அனைவரும் கூட்டத்திற்கு தாமதமாக வருவீர்கள் என்று நினைத்தேன். நீங்கள் தேநீர் அருந்துவது, அலுவலக நண்பர்களைச் சந்திப்பது மற்றும் சில நகைச்சுவைகள் பேசுவதில் மும்முரமாக இருந்தீர்கள். ஆனால் இதற்கு முன் வந்தேன். எப்படியும், அதற்கு பதிலாக ஒரு படத்தில் விவேக் போன்ற நகைச்சுவைகளைச் செய்கிறீர்கள், நீங்கள் அனைவரும் சரியான நேரத்தில் வந்திருக்கிறீர்கள் .. "


 "அவர் எங்களை கேலி செய்கிறாரா அல்லது திட்டுகிறாரா?" ஆதித்யாவிடம் கேட்டார், அதற்கு வாயை மூடிக்கொள்ளுமாறு ராஷ்மி எச்சரித்தார். தங்கள் முதலாளியின் நகைச்சுவைக்கு சிரித்தபின் அவர்கள் தொலைபேசியை முடக்கினர். பின்னர், அவர் திட்டத்தைப் பற்றி சொல்லத் தொடங்குகிறார், அவர்கள் அதை பதிவு செய்கிறார்கள்.


 அலுவலகத்தில் வேலைகளை முடித்த பிறகு, ராஷ்மிகா வழக்கம் போல் தங்கள் வீட்டிற்குத் திரும்பினார். எனினும், சில நாட்களுக்கு முன்பு, கோகெய்ன் மற்றும் பிரவுன் சர்க்கரையை விற்றதற்காக, அகிலால் போலீசாரிடம் ஒப்படைக்கப்பட்ட சில குண்டர்களால் அவளது காரின் கண்ணாடிகள் உடைக்கப்பட்டன.


 10:30 PM:


 இந்த சம்பவத்தால் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்த ராஷ்மி, தனது வேலைகளை முடித்துக்கொண்டு இரவு 10:30 மணிக்கு வந்த அகிலுக்கு பயத்துடன் தேடினார். அவர் எதிர்பாராத நிகழ்வுகளை ரஷ்மியிடமிருந்து கற்றுக்கொள்கிறார்.


 அவளது பாதுகாப்பு குறித்து, அவர் ஆதித்யாவை அணுகினார், அவரிடம் இந்த விஷயங்களை அவர் வெளிப்படுத்தினார்.


 "நண்பா. அவள் மிகவும் கவனமாக இருக்க வேண்டும் டா. எனக்கு ஒரு ஆலோசனை இருக்கிறது. ஆனால், நீங்கள் பொறுமையாக கேட்க வேண்டும்!" இதைக் கேட்ட அகில் தலையை ஆட்டினான்.


 "நாங்கள் அவளுக்கு உரிமம் பெற்ற துப்பாக்கியை ஏன் வாங்கவில்லை என்றால்? அதனால், அவள் தன்னை தற்காத்துக் கொள்ளலாம்!"


 இதை சரியான புள்ளியாக நினைத்து அகில் ஒப்புக்கொண்டு அவளுக்கு லைசென்ஸ் துப்பாக்கியை வாங்க முடிவு செய்கிறார். துப்பாக்கியின் சில முறைகளை முடித்து, அகில் அவளை சமாதானப்படுத்தி, சம்பவத்தை மறந்துவிடும்படி ரஷ்மியை வற்புறுத்துகிறார். ஆனால், அவளால் முடியவில்லை.


 அன்று இரவு, அவள் அகிலைக் கட்டிப்பிடித்து, "அகில். என்னை விட்டு போகாதே டா. எனக்கு மிகவும் பயமாக இருக்கிறது. என்னுடன் அறையில் இரு."


 இதைப் பார்த்த அகில், தனது குழந்தைப் பருவத்தில் நடந்த ஒரு நிகழ்வை நினைவு கூர்ந்தார், அங்கு அவர் பள்ளி நாட்களில் தனது வீட்டிலிருந்து வெளியே செல்லும் போதெல்லாம், தனது தந்தையின் கையைப் பிடித்தார். அவளை நாற்காலியில் உட்கார வைத்து ஒரு கிளாஸ் தண்ணீர் கொடுத்தார்.


 முகத்தில் பயத்தின் வெளிப்பாடுகளுடன், ராஷ்மி ஒரு கிளாஸ் தண்ணீரைக் குடிக்கிறார், அந்த நேரத்தில் அகில், "ரஷ்மி. உங்கள் பெற்றோர் கொல்லப்பட்டபோது, ​​நீங்கள் நம்பிக்கையை இழந்தீர்களா? நீங்கள் தைரியமான வாழ்க்கையை வாழ்ந்தீர்களா? ஏன் இப்போது பயப்படுகிறீர்கள்? செய்ய நீங்கள் நிம்மதியடைந்தீர்கள், உங்களுக்கு ஒரு கதை சொல்லட்டும். "


 அகில் தனது குடும்பத்தினர் தீ விபத்தில் இறந்த பிறகு, அவரும் தனது மகிழ்ச்சியான தருணங்களை இழந்தார். சவால்கள், பிரச்சினைகள் மற்றும் எதிர்மறைகளுக்கு மத்தியில், இந்த உலகில் உயிர்வாழ அவர் தனது மனதை உருவாக்கிக் கொண்டார். அப்போதிருந்து, சாய் ஆதித்யா (அவரது முழு பெயர்) அவரை அவரது சிறந்த நண்பராக ஆதரித்தார்.


 "வாழ்க்கை சண்டைகள் மற்றும் சவால்களால் நிறைந்துள்ளது. அனைத்து பயங்களிலிருந்தும் விடுபட, அதன் இருண்ட செல்வாக்கிற்கு நாம் விழித்திருக்க வேண்டும், தொடர்ந்து கண்காணிப்பு மட்டுமே அதன் பல காரணங்களை வெளிப்படுத்த முடியும்."


 ரஷ்மியுடன் பேசிக்கொண்டிருந்தபோது, ​​அகில் அவளை ஆறுதல்படுத்த "சிறுநவ்வே" என்ற பாடலை இசைத்தார். வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி அவளுடன் பேசிக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​அவன் அவள் கையை லேசாகத் தொட்டு அவளுக்குள் சாய்ந்தான்.


 அவள் அவனைப் பார்க்கும்போது, ​​அகில் அவள் கன்னத்தைத் தொட்டு, "ராஷ்மி. நீ இப்போது அழகாக இருக்கிறாய். இதயத்தின் உள்ளே" என்று சொல்கிறான். அகில் அறையில் விளக்குகளை அணைத்துவிட்டு தனது அறைக்குச் செல்ல, ராஷ்மி அவனைத் தடுத்து,


 "ஐ லவ் யூ அகில்." அவள் கண்களைப் பார்த்து, அகில் அவள் உதடுகளை மெதுவாக முத்தமிட்டான். அவள் அவனைப் பார்த்து புன்னகைக்க, அவன் அவள் உதடுகளில் நிலைத்து நின்றான். இருவரும் சாய்ந்து ஆழ்ந்த முத்தத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள்.


 ஆனால், அகில் இடையில் மாட்டிக்கொள்கிறார். எனவே, அவன் தன் அறைக்குத் திரும்பினான், ராஷ்மியும் அவனுடைய அறையை நோக்கிப் பின்தொடர்ந்தாள். அவனிடமிருந்து அவனுடைய கண்களைத் திரும்பப் பெற முடியாததால், அகில் அவளை இடுப்பில் பிடித்து இழுக்கிறாள். அவள் அவனை நெருங்கினாள் அகில் அவளது உடல் மொழியை கவனிக்கிறான்.


 அவள் அவனிடமிருந்து நகர முயன்றபோது, ​​அகில் அவளை மெதுவாக அவன் கைகளில் பிடித்தான். மேலும் அவளது விரலை அவள் முதுகில் சுற்றினான். அந்த நேரத்தில், அவளது புடவையின் துணியை அவன் தோலில் உணர்கிறான். அவன் அவளுடைய தலைமுடியின் வழியாக விரலை ஓடச் செய்து, அவளது தாடையில் விரலை இழுத்து, அவளது கன்னத்தைப் பிடித்தான்.


 அவள் கையைப் பிடித்து, அவன் தன் அறையை ஒளிரச் செய்து, நீண்ட நேரம் கழித்து தன் சொந்த காலத்தை எடுத்துக் கொண்டு அவளை முத்தமிடத் தொடங்கினான். அவர் உடல் முழுவதும் தொடர்ந்து முத்தமிட்டார். அவளுக்கு உணர்த்த, அவன் அவளுடன் அங்கேயே இருக்கிறான், அப்போதே, அவன் அவளை அதிக உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட ஆரம்பித்தான். அவன் அவளை படுக்கைக்கு அழைத்துச் செல்கிறான்.


 மெதுவாக, அகில் அவளது புடவையை அகற்றினாள், ஒரு சட்டத்தை செதுக்குவது போலவும், அவளை விடுவிக்க கற்றுக்கொடுப்பது போலவும். ராஷ்மி அவன் கைகளில் படுத்து அவன் சட்டையை கழட்டி அவனுடைய ஆடையை கழற்ற அவளது நேரத்தை எடுத்துக்கொண்டாள். அதே நேரத்தில், அவன் அவளை முத்தமிடுவதை நிறுத்தவில்லை மற்றும் அவள் உதடுகளில் நீடித்தான்.


 அவளது கைகளைச் சுற்றி எடுத்து அவன் விரல்களைப் பிணைத்து, அகில் மெதுவாக அவள் கழுத்தின் முனையில் தடவி அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டான். இருவரும் இரவு முழுவதும் அறையில் ஒன்றாக தூங்குகிறார்கள்.


 அகில் தனது நிறுவனத்திடம் இருந்து வீட்டு வேலைக்கான ஒப்புதல் படிவத்தை கையொப்பமிட்டுள்ளதால், ராஷ்மியின் பாதுகாப்பைக் கருத்தில் கொண்டு, அவர் நிம்மதியாக உணர்கிறார். ஏனென்றால், அவருக்கு இப்போது அலாரங்கள் தேவையில்லை.


 ஆறு மணி நேரம் தாமதம்:


 4:30 AM:


 ஆறு மணி நேரம் கழித்து, அதே குண்டர்கள் அகிலின் வீட்டின் கதவை தங்கள் கத்திகளால் கடுமையாகத் தட்டினர். பயந்து, அதே நபர்கள் தன்னைத் தாக்க, ராஷ்மிகா வெளியே பார்த்து பீதியடைந்தார். தோழர்கள் கதவை உடைத்து அகில் மற்றும் ராஷ்மி இருவரையும் தாக்கினர்.


 உயிரைக் காப்பாற்ற அவர்கள் கெஞ்சினாலும், அவர்கள் தங்கள் கத்திகளால் கொடூரமாக கொல்லப்படுகிறார்கள்.


 "அகில் !!!" திடீரென எழுந்தாள் என்றார் ராஷ்மி. அவள் அறையையும் சுற்றிலும் பார்த்து நிம்மதியாக உணர்ந்தாள் ...


 அகில் அவள் அலறுவதைக் கேட்டு அவளிடம், "என்ன நடந்தது அன்பே? ஏன் மீண்டும் பயப்படுகிறாய்?"


 "இல்லை அகில். குண்டர்கள் எங்களைத் தாக்க வந்திருக்கிறார்கள். நான் அவர்களை எங்கள் அறையின் நுழைவாயிலில் பார்த்தேன்." ரஷ்மி பயந்த கண்களால் சொன்னாள். தனது நிர்வாண உடலை மறைக்க போர்வை அணிந்து, அவர் ராஷ்மியுடன் (அவர் ஒரு போர்வையை அணிந்துள்ளார்) அவர்களின் நுழைவு அறைக்குச் சென்று யாரையும் காணவில்லை.


 அவன் அவளிடம், "இது வெறும் கனவு ராஷ்மி. நேரத்தைப் பார். காலை 5:00 மணி. உள்ளே வா." அவள் அவனுடன் சேர்ந்து மாடிக்குச் செல்கிறாள், படுக்கையில் இருக்கும்போது அவள் அகிலிடம் கேட்டாள்: "அகில். நான் உன் மடியில் தூங்குவேன் ஆ டா?"


 "மடியில் ஏன்? என் இதயத்தில் தூங்கு அன்பே. அதனால் உன் மன அழுத்தம் அனைத்தும் நீங்கும்." அவனால் கூறப்பட்டபடி, அவள் அவன் இதயத்தில் தூங்குகிறாள், "அவளுடைய பயங்கள் அனைத்தும் போய்விட்டன" என்பதை உணர்கிறாள்.


 இரண்டு நாட்கள் தாமதமாக:


 04 ஏப்ரல் 2019:


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அகில் ராஷ்மியின் கவலையும் கவலையும் ஆதித்யாவிடம் தெரிவித்தார், அவரும் வீட்டில் இருந்து வேலை செய்ய ஆரம்பித்து அவரை வீட்டில் சந்திக்கிறார்.


 "நண்பா. ஏன் இல்லை, நாங்கள் மூவரும் ஜாலி சாலைப் பயணத்திற்குச் செல்லலாமா? அதனால், ராஷ்மி நிம்மதியாக உணர முடியும்."


 "நீங்கள் சொன்னது சரிதான் நண்பா. நாங்கள் சாலைப் பயணத்திற்குச் செல்ல முடிந்தால், எங்கள் பணி அழுத்தமும் சுமையும் சற்று குறையலாம். ஆனால், அதற்கு எங்கள் நிறுவனம் ஏற்க வேண்டும்!" அகில் கூறினார், அதற்கு ஆதி பதிலளித்தார், "நாங்கள் வீட்டிலிருந்து வேலை செய்கிறோம் டா மட்டுமே தெரியும். பிறகு, ஏன் பயம் மற்றும் கவலை?"


 அகில் தனது காலண்டரைப் பார்த்து, ராஷ்மிக்கு ஏப்ரல் 10, 2019 அன்று பிறந்த நாள் என்று தெரிய வந்தது. அவளது மன அழுத்தத்தைக் குறைக்க சாலைப் பயணத்தை அவர் பரிந்துரைக்கிறார். அவள் ஏற்றுக்கொண்டதால், மூவரும் அடுத்த நாள் தங்கள் பயணத்தை டொயோட்டா யார்சி காரில், அதிகாலையில் கொச்சினிலிருந்து, அதிகாலை 5:30 மணியளவில் தொடங்குகிறார்கள்.


 திருச்சூர்:


 காலை 8:00 மணிக்கு:


 காலை 8:00 மணிக்கு, அவர்கள் திரிசூரை அடைகிறார்கள், மூவரும் தங்கள் காலை உணவை ஒரு ஓட்டலில் சாப்பிடுகிறார்கள். கட்டணம் செலுத்தி, அவர்கள் தங்கள் பயணத்தைத் தொடங்குகிறார்கள். போகும் போது, ​​NH-36: திருச்சி- 126 கிமீ, NH-209: பொள்ளாச்சி- 78 கிமீ பெயர்களை ராஷ்மி கவனிக்கிறார். இவற்றைப் பார்த்ததும், அவள் ஆதித்யாவிடம் கேட்டாள்: "சகோ. நாம் இப்போது எங்கே போகிறோம்?"


 "நாங்கள் பொள்ளாச்சியின் ஆழியார் நீர்த்தேக்கத்திற்கு செல்கிறோம், ராஷ்மி" என்றார் ஆதித்யா. இதைக் கேட்க அவள் மிகவும் உற்சாகமாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் உணர்கிறாள், அந்த இடத்திற்காக எதிர்பார்த்து மகிழ்ச்சியில் ஓதுகிறாள்.


 காலை 9:45 மணியளவில் பாலக்காடு-பொள்ளாச்சி சாலைகளை நோக்கி காரில் செல்லும் போது, ​​ஒரு பேருந்து அவர்களை நோக்கி வந்து, அவர்களின் காருக்கு விபத்தை ஏற்படுத்தும் விதத்தில். ஆனால், அதிர்ஷ்டவசமாக அகில் தப்பினார். அதே நேரத்தில், மற்றொரு பைக் ரைடர் கட்டுப்பாட்டை இழந்ததால், ஒரு பயங்கரமான விபத்தை சந்திக்கிறார். ரைடர் தன்னை தற்காத்துக் கொள்ள ஹெல்மெட் அணியாமல் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தார்.


 பேருந்தின் உள்ளே, ஒரு பெண் மற்றும் பள்ளி குழந்தைகள் உட்பட 37 பேர் காயமடைந்தனர். இந்த நிகழ்வால் பீதியடைந்த அகில் அவர்களை அணுகி ஆதித்யாவின் உதவியுடன் அனைவரையும் ஆம்புலன்ஸில் அழைத்துச் சென்றார். மருத்துவமனையில், டிரைவர் இறந்துவிட்டதாகவும், கண்டக்டர் 37 பெண்ணுடன் காப்பாற்றப்பட்டதாகவும் கூறப்படுகிறது.


 நிம்மதி அடைந்து, டிரைவர் இறந்த துக்கத்திற்காக பிரார்த்தனை செய்த பிறகு, மூவரும் கோயம்புத்தூரை நோக்கி முன்னேறினர். வழியில், ராஷ்மிகா ஆதித்யாவிடம் கேட்டார், "சகோ. இந்த தேசிய விபத்துகள் நன்கு தயாரிக்கப்பட்ட தேசிய நெடுஞ்சாலை சாலைகளில் கூட பொதுவானதா?"


 "நாங்கள் எந்த வாகனத்திலும் வேகமாகச் சென்றால், எல்லாமே ஆபத்தான சூழ்நிலையை ஏற்படுத்தும். அதற்கு, இந்த தேசிய நெடுஞ்சாலை சாலை விபத்து சரியான உதாரணம், ரஷ்மி" என்றார் அகில்.


 பின்னர், ஆதித்யா அவளிடம் கூறுகிறார்: "கடந்த எட்டு மாதங்களில், 113 விபத்துகள் 16 உயிர்களைக் கொன்றது மற்றும் 70 பேர் படுகாயமடைந்தனர். பாதிக்கப்பட்டவர்களில் நாற்பது சதவிகிதம் பைக்கர்கள் மற்றும் 16 பேரில் 10 பேர் 25 வயதிற்குட்பட்டவர்கள். இறந்த மனிதனின் வயது வெறும் 24 வயது. "

 "நீங்கள் ஓரளவு விஷயங்களைச் சொல்கிறீர்கள். ஆனால், ஒவ்வொரு 3 மணி நேரத்திற்கும் குறைந்தது 4 விபத்துகள் பதிவாகும் என்று அறிக்கைகள் கூறுகின்றன. அதேபோல், வடக்கேஞ்சேரியில் மங்கலம் பாலம் மற்றும் வாணியம்பாறை இடையே கட்டுமானத்தில் இருந்த 15 கிமீ நீளம் 6 மாதங்களில் 7 இறப்புகளைக் கண்டது. இரண்டு மங்கலம் மற்றும் வாணியம்பாறையில் சாலையை கடக்கும்போது பாதசாரிகள் பலகை இல்லாததால் இறந்தனர்.


 அதிக விபத்துக்கள் மற்றும் அதிவேக வாகனம் ஓட்டுதல் ஆகியவை பெரும்பாலான விபத்துகளுக்குப் பின்னால் இருப்பதாகக் கூறப்பட்டாலும், இந்த சாலை அதன் மோசமான பராமரிப்பு சாலைகள், பலகைகள் இல்லாதது, முக்கியமான சந்திப்புகளில் போக்குவரத்து சிக்னல்கள் பற்றாக்குறை மற்றும் சரியான விளக்குகள் இல்லாததால் புகழ் பெற்றது. "அகில் அவர்களிடம் கூறினார்.


 அவர்கள் தலைப்பை விட்டு விலகி சாலைகளில் ஓட்டத் தொடங்குகிறார்கள். வாகனம் ஓட்டும்போது, ​​பாரதபுழா ஆற்றுப் பாலத்தைப் பார்க்கும் ராஷ்மி, ஆற்றின் அழகை ரசிக்கும்படி, காரை பாலத்தின் இடது பக்கம் நிறுத்தும்படி கேட்டார்.


 அகில் ஒப்புக்கொண்டு காரை நிறுத்தினான். அவன் அவளுடன் ஆதித்யாவுடன் சேர்ந்து பாலத்தில் நிற்கிறான். புதிய காற்றின் துணி மற்றும் இயற்கையான நீர் ஓட்டத்தை உணர்ந்த பிறகு, மூவரும் பொள்ளாச்சியை அடைய, காலை 11:30 மணிக்கு. ஏனென்றால், நகரத்தில் நடக்கும் பாலம் வேலைகளால் போக்குவரத்து அதிகமாக இருக்கும்.


 காரில் செல்லும் போது, ​​ஆதித்யா ஆழியார் அணைக்கான குறுக்குவழி வழியைக் கண்டுபிடிக்கிறார். இனிமேல், அகில் காரை ஓட்டச் சொன்னார்.


 "உண்மையில் ஆ டா?"


 "ஆமாம் நண்பா. உண்மைதான். நீ காரை ஓட்டு. இதற்கிடையில் நான் ராஷ்மியுடன் பேசுகிறேன்" என்றார் அகில்.


 "அவளுடன் பேசியதற்காக, நான் ஓட வேண்டும் என்று நீ விரும்பினாயா? நான் பார்ப்பேன் டா." ஆதித்யா மனதுக்குள் சொல்லி சிரித்தார். அவர் காரை எடுத்துக்கொண்டு மீனாட்சிபுரம் சாலையை நோக்கி சென்றார். சாலைக்குச் செல்வதற்கு முன், அவர் காரில் முழு தொட்டி பெட்ரோலை நிரப்புகிறார், அருகில் ஒரு பெட்ரோல் பங்க்,


 மதியம் 12:00 மணியளவில் வலந்தயாமரம்-ஆனைமலை சாலையின் சாலைகளில் செல்லும் போது, ​​ஒரு வழிச் சாலைகளையும் கிராமங்களையும் கடந்து, அவர்கள் ஒரு குழப்பத்தைப் பார்த்து, "அகில். நான் கிராமப்புற உணவுகளை சாப்பிடுவதை நான் அனுபவித்ததில்லை. வகையான இடங்கள். வா. "


 இறைச்சி பிரியாணி, மீன் மற்றும் கோழியுடன் வழங்கப்பட்ட சுவையான மதிய உணவுக்குப் பிறகு, ஆனைமலை-கோட்டூர் சாலைகளின் வழியாக ஆழியாருக்குச் செல்கிறார்கள். அங்கு செல்லும் போது, ​​ஒரு அடையாளம் தெரியாத பெண் அவர்களைத் தடுக்கிறாள்.


 "நீ யார் மா? ஏன் நடுரோட்டில் எங்களைத் தடுக்கிறீர்கள்?" ஆதித்யா கேட்டார்.


 சார் அந்தப் பெண் அவர்களிடம் கெஞ்சினாள்.


 "அவர்களிடமிருந்து உங்களைக் காப்பாற்ற நாங்கள் ஒரு சூப்பர்மேன் அல்லது பழிவாங்குபவரா? இங்கிருந்து போய்விடுங்கள். நாங்கள் முட்டாள்கள் என்று நினைத்தீர்களா ஆ?" ஆதித்யா அவளிடம் கத்தினான். இருப்பினும், அகில் அவளுக்காக பரிதாபப்படுகிறார் ஆனால், மேலும் இரண்டு ஆண்களுடன் மூன்று ஆண்கள் யாழினியை சுற்றி வளைப்பதை பார்க்கிறார்.


 அவர்களில் ஒருவன் அவளை இடது மற்றும் வலதுபுறம் அறைந்து, அடித்து, அவளை ஸ்கார்பியோ காரின் உள்ளே இழுத்தான். ஆத்திரமடைந்த ஆதித்யா மற்றும் அகில் அந்த ஆண்களுடன் சண்டையிடுகிறார்கள். மணிகண்டன் என்ற ஒருவர் அவர்களிடம், "நான் யார் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா. இந்து முன்னனி கட்சியின் ஒன்றியச் செயலாளர். நீங்கள் எங்களைத் தாக்க முயன்றால், அதன் விளைவுகள் என்னவாக இருக்கும் என்று உங்களுக்குத் தெரியாது!" இருப்பினும், இருவருமே அவருடைய வார்த்தைகளை உதறிவிட்டு, அந்தப் பெண்ணை விட்டுவிடும்படி எச்சரித்தனர்.


 ஆனால், தோழர்களில் ஒருவர் அகில் அறைந்து சொல்கிறார்: "எங்களிடமிருந்து விலகி இருங்கள். ஓரெல்ஸ், நீங்கள் விளைவுகளை சந்திக்கலாம்." அகில் கும்பலுக்குப் பிறகு ராஷ்மிகா மற்றும் ஆதித்யாவுடன் தாத்தூர் என்ற இடத்திற்கு ஓடுகிறார். மணிகண்டனின் சம்பளப் பட்டியலில் இருக்கும் மக்களின் கொலைகள் மற்றும் மிருகத்தனத்தை அவர்கள் பார்த்திருக்கிறார்கள்.


 மணிகண்டனுக்கு ஆதரவாக இருபது உதவியாளர்கள் இருப்பதால், அகில் அவர்களை அமைதியாகப் பார்க்க முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும், ஒரு கட்டத்தில் விஷயங்கள் மோசமாகிவிடும். இரண்டு பேரும் இப்போது மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்து தங்கள் தவறுகளை மீட்டெடுக்கிறார்கள். தங்களை ஒரு கோழை என்று சொல்லும் ராஷ்மிகாவுக்கு அவர்களால் இப்போது பதில்களை கொடுக்க முடியவில்லை.


 ஆம். மணிகண்டா மற்றும் அவரது நண்பர்கள் யாழினியை பாலியல் பலாத்காரம் செய்தனர்: "நாங்கள் வெவ்வேறு சாதியைச் சேர்ந்தவர்கள் என்பதால் என்னால் உங்களை திருமணம் செய்து கொள்ள முடியாது என்று கூறினேன். மேலும், குழந்தையை கருக்கலைப்பு செய்யுமாறு கேட்டுக் கொண்டேன். ஏனெனில், நீங்கள் கவுண்டர். நான் இருக்கிறேன் செட்டியார். அது எப்படி வேலை செய்யும்? ஹா! "


 அவள் காப்பாற்ற வேண்டுகோள் விடுத்த போதிலும், எந்த அனுதாபமும் கருணையும் காட்டாமல் மணிகண்டன் அவளை கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்கிறான். ஏனெனில், அவரது மனம் காமம் மற்றும் பாலியல் ஆசைகளால் நிரம்பியிருந்தது. அவளை கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்த பிறகு, அவர்களில் ஒருவர் பிளேட்டை எடுத்து அவளது பிறப்புறுப்பை வெட்டினார். அதன் பிறகு, அவன் கருவை அவளது வயிற்றில் இருந்து வெளியே இழுத்தான்.


 யாழினி வலியால் அழுது, அதிக இரத்தப்போக்கு ஏற்பட்டதால், சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தார். இதைத் தாங்க முடியாமல் மிகவும் கோபமாக, அகிலும் ஆதித்யாவும் இந்த மக்களுக்கு எதிராக நடந்து கொள்ள அஞ்சினார்கள், அவள் அவர்களிடம் கேள்வி எழுப்புகிறாள்: "நீங்கள் பெண்களை காமத்துக்காகவும் பாலுறவுக்காகவும் கருதினீர்கள், என் பார்வையின் படி. அவளைப் பார்க்கவும். , அவள் உயிர் பிழைத்திருக்க முடியும். ஆனால் நீங்கள் சரியாக எதுவும் செய்யவில்லையா? "


 இருவரும் தங்கள் தவறுகளை உணர்ந்து, போலீசில் புகார் செய்ய முடிவு செய்கிறார்கள், இதனால் குற்றவாளிகள் கடுமையாக தண்டிக்கப்படுவார்கள். இருப்பினும், மணிகண்டனின் கும்பல் உறுப்பினர்கள் மூவரையும் கண்டுபிடித்து, அவர்கள் கொலையை நேரில் பார்த்ததை அறிந்து, அவர்கள் மூவரையும் கொல்ல முடிவு செய்கிறார்கள்.


 தங்களை தற்காத்துக் கொள்ள, அகில் மணிகண்டனின் நண்பர்கள் அருண் மற்றும் தினேஷை சுடுகிறார். அவர் தாத்தூரிலிருந்து தப்பித்து, ஆனைமலை தாலுகாவின் சோமந்துறை சித்தூருக்கு சென்று, அந்த கும்பலால் துரத்தப்பட்டார். மாலை 4:30 மணிக்கு, கும்பல் உறுப்பினர் ஒருவர் ஆதித்யாவை காயப்படுத்தினார். பழிவாங்கலாக, அகில் தனது வலது மார்பு மற்றும் நெற்றியில் உதவியாளரை சுட்டார், அதன் பிறகு அவர் இறந்தார்.


 காயமடைந்த ஆதித்யாவுடன் கோட்டூரை அடைந்த பிறகு, அகில் ஒரு விவசாய நிலத்தைக் கண்டுபிடித்தார், அங்கு அவர் ஆதித்யாவை விட்டு வெளியேறினார், ராஷ்மிகாவின் ஆதரவுடன்.


 அவர் ராஷ்மிக்கு கார் சாவியை கொடுத்து பேருந்தில் விடுப்பு எடுக்கும்போது, ​​அவரிடம் கேட்டாள்: "அகில். நீ சீக்கிரம் திரும்பி வர வேண்டும் டா."


 "சரி ராஷ்மிகா. ஆதித்யாவை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள். எச்சரிக்கையாக இருங்கள்" என்று அகில் சொன்னார், அதற்கு அவள் ஒப்புக்கொண்டாள். வழியில் மற்றும் ஸ்டேஷனில் ஒரு போலீஸ் ஸ்டேஷனைப் பார்க்கிறார், கான்ஸ்டபிள் ஒருவரிடம் உதவி செய்யச் சொல்கிறார். ஆனால், கான்ஸ்டபிள் அவருக்கு உதவ மறுக்கிறார், அகில் தான் தாத்தூரில் கண்ட கற்பழிப்பு பற்றி வெளிப்படுத்தியபோது. வெளியே, அவர் தனது எஸ்யூவியில் ஒரு இன்ஸ்பெக்டரை சந்திக்கிறார், அவர்கள் ஆதித்யாவைக் கண்டுபிடிக்க திரும்பிச் செல்கிறார்கள்.


 அகில் பின்னர், இன்ஸ்பெக்டர் அந்த கும்பலுடன் இணைக்கப்பட்டிருப்பதை உணர்ந்து அவர்களுடைய ஊதியத்தில் இருக்கிறார். கும்பலில் இருந்து தன்னை தற்காத்துக் கொள்ளவும், தனது அன்புக்குரியவர் ராஷ்மிகா மற்றும் ஆதித்யாவை இந்த கொடூர பிடியிலிருந்து காப்பாற்றவும், விவசாய நிலத்திலிருந்து அருகிலுள்ள இரும்பு கம்பியை எடுத்து பலமுறை தலையில் அடித்தார் அகில்.


 இன்ஸ்பெக்டர் நிலத்தில் விழுந்து இறந்தார், அதிக இரத்த இழப்பு மற்றும் அவருக்கு ஏற்பட்ட காயங்கள் காரணமாக. அகில் அந்த கும்பலால் துரத்தப்பட்ட இன்ஸ்பெக்டரின் காரில் சென்றார். அங்கலக்குறிச்சியை நோக்கி காரை ஓட்டிக்கொண்டிருந்தபோது, ​​அவர் அதை கவிழ்த்துவிட்டு ஒரு ஒதுங்கிய வீட்டை கண்டார்.


 வீட்டு உறுப்பினர் ஒருவர் அகில் ஒரு கும்பல் உறுப்பினரிடமிருந்து மறைத்து அவரைப் பற்றி கேட்கிறார். சங்கம்பாளையம் தாலுகாவில் வசிக்கும் மணிகண்டனின் அரசியல் போட்டியாளரான தற்போதைய கிராம சர்பஞ்ச் மகேந்திரனை அணுகுமாறு அவர்கள் அகிலுக்கு அறிவுறுத்துகிறார்கள்.


 அகில் தனது வாழ்க்கை வரலாற்றை மகேந்திரனிடம் விவரிக்கிறார். பாலியல் பலாத்காரத்தை அவரிடம் சொன்ன பிறகு, அகில் ஒரு பணப் பையைப் பார்க்கிறார், அதில் மணிகண்டன் என்ற பெயரும் ஒரு காசோலையும் அடங்கும், கூடுதலாக பத்து லட்சம் மதிப்புள்ள. இதை உணர்ந்த மகேந்திரன் அகில் அறையை பூட்டி, கும்பலை அழைத்து அவர்களிடம் ஒப்படைக்கிறார்.


 மணிகண்டனின் உதவியாளர் அகில் என்பவரை கட்டிப்பிடித்து கொடூரமாக தாக்குகிறார். பிந்தையவர் (மணிகண்டன்) அவரை மகேந்திரனுக்கு முன்னால் இழுத்துச் சென்று அவரை பலமுறை அறைந்து இரக்கமின்றி அடித்து மேலும் வயிற்றில் பலமுறை அடித்தார். காயங்கள் இருந்தபோதிலும், அகில் கும்பலின் ஸ்கார்பியோ காருடன் தப்பித்து விவசாய நிலத்திற்கு விரைந்து சென்று ஆதித்யா கொல்லப்பட்டதைக் கண்டார்.


 மாலை 6:30 மணியளவில், சில கிராமவாசிகளின் உதவியுடன், கும்பலிடம் இருந்து ஒதுங்கிய குடிசையில் மறைந்திருந்த ராஷ்மிகாவை அவர் காப்பாற்றினார். ராஷ்மிகாவிடம் இருந்து, அகில் அதை உணர்ந்தார்: "ஆதித்யா அவளது மறைவான இடத்தைப் பற்றி வெளிப்படுத்தாமல் அவளைக் காப்பாற்றி, தன் உயிரைத் தியாகம் செய்தான்."


 வருத்தத்தால் நிரப்பப்பட்ட மற்றும் கும்பலுக்கு எதிராக மிகவும் கோபமடைந்த அகில், தனது டொயோட்டா காரை மீட்டு தனது நண்பரின் மரணத்திற்கு பழிவாங்குவதற்காக தாத்தூர் கிராமத்திற்குத் திரும்புகிறார்.


 அகில் தனது டொயோட்டா காரை கும்பல் உறுப்பினர்களிடம் ஓட்டி கொடூரமாக கொன்றார். மணிகண்டனின் நண்பர் ஒருவர் கத்தியுடன் அவரை அணுகியபோது, ​​அகில் தனது துப்பாக்கியை எடுத்து, "உங்கள் நண்பரின் கெட்ட செயலை ஆதரித்ததற்காக, நீங்கள் இப்படி எதிர்கொள்ள வேண்டும் டா" என்று கூறுகிறார்.


 அவர் அவர்களை கொடூரமாக தூக்கி எறிந்தார், பின்னர், மணிகண்டனை நேருக்கு நேர் பார்க்கிறார். மகேந்திரன் இதைப் பார்க்கும்போது, ​​அகில் மணிகண்டனை கொடூரமாக அடித்து, "அவரைப் போன்ற கொடூரமான கற்பழிப்பாளர்கள் மனித வாழ்க்கை வாழத் தகுதியற்றவர்கள்" என்று கூறி அறையில் அவரைத் தூக்கிலிட்டார். அவர் இறந்துவிட்டதால், அகில் தலையை வெட்டி அவரது உடலைத் தொங்கவிட்டார், அது அறையில் தலை இல்லாமல் உள்ளது.


 மகேந்திரன் ஒரு கும்பல் போராக இந்த வழக்கை முடித்து வைப்பதாக உறுதியளித்த பிறகு, அகிலால் காப்பாற்றப்பட்டார். மாலை 7:30 மணியளவில் ராஷ்மிகாவுடன் அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார்.


 அதே பாரதப்புழா பாலத்தில் இரவு 8:45 மணியளவில் பாலக்காட்டை அடைந்து, மனமுடைந்த அகில் ஆறுதல் கூறி ராசிம்கா அழுகிறார். இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் உணர்வுபூர்வமாக அணைத்துக்கொள்கிறார்கள்.


 எபிலாக்:


 "சில நேரங்களில் தவறாக செல்லும் பயணம் பகுதி, முதலியன நம் வாழ்க்கைப் பயணத்தின் போது. அந்த விஷயங்களை நாங்கள் உணர்கிறோம், நம் அன்புக்குரிய ஒருவர் பாதிக்கப்படும்போதுதான். மற்றவர்களின் உணர்வுகளையும் வலிகளையும் மதிப்போம். "


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama