Adhithya Sakthivel

Action Drama Thriller

4.5  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Thriller

போர்க்களம்

போர்க்களம்

10 mins
315


குறிப்பு:


இந்த கதையை எழுத நான் நிறைய ஆராய்ச்சி செய்துள்ளேன். பொள்ளாச்சியில் நிகழ்ந்த நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களிலிருந்து இதை அடிப்படையாகக் கொண்டுள்ளேன். கூடுதலாக, இந்த கற்பழிப்பு சம்பவங்களுக்கு பலியான எனது சொந்த நண்பரின் வாழ்க்கை மய்யம் கொண்டதாகும். இந்தக் கதையை எழுதக் கோரப்பட்டது. இந்த கதையை என் வாசிப்பு வாழ்க்கையைத் தூண்டுவதற்கு நான் இறுதியில் ஏற்றுக்கொண்டேன்.


 பெண்களின் முக்கியத்துவம் மற்றும் அவர்களின் பாதுகாப்பு குறித்த விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தும் பொருட்டு இது எழுதப்பட்டது. இது எந்த மக்களையும் புண்படுத்தும் வகையில் எழுதப்படவில்லை ... இது மக்களிடையே விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவதற்காக எழுதப்பட்டுள்ளது.


 "ம ile னம் என்பது ஒத்துழைப்பு .. ஒத்துழைப்பு என்பது துரோகம் .. துரோகம் என்பது பாவம் .. பாவம் என்பது தண்டனைக்குரிய குற்றமாகும், அதாவது பீஷ்மாச்சார்யா, பேசுவதற்கும் கேள்வி எழுப்புவதற்கும் தேவைப்படும்போது அமைதியாக இருப்பது ராஜாவுடன் அவரது இணக்கத்துடன் இருப்பது போன்றது குற்றம். " பகவத் கீதையில் காட்டிக் கொடுப்பதைப் பற்றி பகவான் கிருஷ்ணர் கூறிய மேற்கோள்களில் இதுவும் ஒன்று.


 இந்த உலகம் பணத்துக்காகவும், மகிழ்ச்சிக்காகவும், எதற்கும் பொருட்டு எதையும் செய்யத் துணியாது. இந்த வகையான மோசமான உலகில், நல்லவர்களுக்கு ஒருபோதும் அமைதியான மற்றும் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்துவதற்கான வழி இல்லை. அவர்கள் தீமையால் ஊடுருவுவார்கள்.



 அரவிந்த் என்று ஒரு பையன் வருகிறார். அவர் பொல்லாச்சியில் ஒரு நடுத்தர குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர், அவரது தந்தை குணசேகர், தாய் ராணி மற்றும் அவரது தங்கை பிரியா ஆகியோர் அடங்குவர். அவர் கோயம்புத்தூரில் உள்ள ஒரு எம்.என்.சி நிறுவனத்தில் மென்பொருள் பொறியாளராக பணியாற்றுகிறார்.



 பொறியாளராக பணியாற்றுவது அரவிந்திற்கு ஒரு கடினமான பணியாகும். ஏனெனில், ஒரு எம்.என்.சி நிறுவனமாக இருப்பதை அவர்கள் ஒருபோதும் எளிதில் விடமாட்டார்கள். அவர் நிறுவனத்தில் மூன்று முதல் நான்கு நாட்களுக்கு மேல் வேலை செய்ய வேண்டும். அவரது நெருங்கிய நண்பர் நிகில் ஒரு சிவில் இன்ஜினியராக பணிபுரிவதும் அப்படித்தான். அவர்கள் இருவரும் குழந்தை பருவத்திலிருந்தே நெருங்கிய நண்பர்கள்.



 காரில் உக்கடமில் இருந்து தங்கள் வீட்டிற்கு திரும்பும் போது, அரவிந்த் ஒரு பெண்ணை சந்திக்கிறார், வெள்ளை முகம் மற்றும் எஃகு-விளிம்பு கண்ணாடிகளுடன் கருப்பு சல்வார் அணிந்துள்ளார். அவள் ஒரு சில குண்டர்களால் ஊடுருவியிருந்தாள். அவர்கள் அவளுடன் தவறாக நடந்து கொண்டனர் மற்றும் அவரது உடலைப் பற்றி மோசமாக பேசினர்.



 அரவிந்த் அவர்களை அடித்து, "பெண்களை புண்படுத்தும் வார்த்தைகளால் பாதிக்கப்படக்கூடாது. அவர்கள் இந்த உலகத்தை பெற்றெடுத்தது போல, பெண்கள் மூலமாக மட்டுமே ..."



 இது அந்தப் பெண்ணைக் கவர்ந்தது, அவள் தன்னை ஜனானி என்று அறிமுகப்படுத்துகிறாள். நாட்கள் கழித்து, அவர்கள் தொடர்ந்து அதே இடத்தில் சந்திக்கிறார்கள். அவர் மாலுமிச்சம்பட்டியில் ஒரு ஐ.டி நிறுவனத்தில் பயிற்சியாளராக பணிபுரிகிறார். மெதுவாக, அவர்கள் நல்ல நண்பர்களாக மாறுகிறார்கள். ஜனனி அரவிந்தின் குடும்பத்தினருடன் அறிமுகமாகி அவர்களுடன் நன்கு பழகுகிறார்.



 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ஜனானி அகிலிடம், "அவர் திப்பம்பட்டியில் ஒரு பணக்கார பின்னணியைச் சேர்ந்தவர். அவரது தந்தை ஒரு வெற்றிகரமான தொழிலதிபர். உலகத்தையும் மனிதர்களையும் ஆராயும்படி அவர் அவரிடம் கேட்டுக் கொண்டார். பின்னர், அவர் தனது தொழிலை அடுத்த இடத்திற்கு கொண்டு செல்ல வேண்டும் நிலை.



 அவள் சம்மதித்து, அவளுக்குக் கொடுக்கப்பட்ட பணியைச் செய்தாள். அந்த நேரத்தில் அவள் அவனைச் சந்தித்து அரவிந்தைக் காதலித்தாள். அவர் தனது தந்தையுடன் அவர்களின் அன்பைப் பற்றி ஏற்றுக்கொண்டு பேசுகிறார். அவர் அவர்களின் திருமணத்தை கை கொடுக்கிறார், நிச்சயதார்த்தம் சரி செய்யப்படுகிறது.



 5 லட்சம் மதிப்புள்ள அமெரிக்காவில் அரவிந்த் முடிக்க ஒப்பந்தம் கிடைக்கிறது. அவர் சம்மதித்து மூன்று மாதங்கள் அங்கு செல்கிறார். வேலையை வெற்றிகரமாக முடித்துவிட்டு, ஐந்து லட்சங்களைப் பெற்ற பிறகு, அரவிந்த் மீண்டும் இந்தியாவுக்கு வருகிறார், அங்கு அவர் தனது அர்ப்பணிப்புப் பணிகளுக்காக தனது நிறுவனத்திடமிருந்து 3 லட்சம் திரும்பப் பெறுகிறார்.



 அரவிந்த் நிகிலுடன் ஜனானியின் வீட்டிற்கு செல்கிறார். அங்கு, அவர் தனது தந்தையிடம், "மாமா. நான் ஜனானியைச் சந்திக்க வேண்டும். என் வருவாயை அவளுக்குக் காட்டுங்கள்" என்றார்.



 அவர் அமைதியாக இருந்து சிறிது நகர்கிறார். அதைக் கண்ட அரவிந்த் அதிர்ச்சியடைந்து, ஜனனி இறந்துவிட்டார். அவர் பொய்யாகக் கூறிய காரணங்கள் குறித்து கேட்கப்பட்டபோது, அவர் ஐ.டி நிறுவனத்தில் மன அழுத்தத்தால் தற்கொலை செய்து கொண்டார்.



 ஜனனியின் மரணத்தால் அரவிந்த் கடத்தப்பட்டு மனம் உடைந்தார். ஜனனியின் வழக்கை முதலில் கையாண்ட ஏ.சி.பி பத்ராவை அவர் சந்திக்கிறார். அவர் அவரிடம், "அவள் தூக்குப்போட்டு தற்கொலை செய்து கொண்டாள். பிரேத பரிசோதனை அறிக்கை கூட இதுபோன்றதுதான்."



 அரவிந்த் அவரது பதில்களை சந்தேகிக்கிறார், இனிமேல் பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையை கையாண்ட டாக்டர் ராதா கிருஷ்ணனை சந்திக்கிறார். குற்றத்தைத் தாங்க முடியாமல், டாக்டர் உண்மையை வெளிப்படுத்துகிறார், அவர் மறைக்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. "ஜனானி தூக்குப்போட்டு தற்கொலை செய்து கொள்வதற்கு முன்பு ஒரு சிலரால் பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டார்" என்பதை அறிய அவர் அவரது உடலை பரிசோதித்தார்.



 இதைக் கண்டு அவர் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார், இனிமேல், கோபமாக ஏ.சி.பி பத்ராவை தனது குடும்பத்தின் உதவியுடன் கடத்துகிறார். அவர் அவரை அனைமலை ஒரு ஒதுங்கிய இடத்திற்கு அழைத்து வருகிறார், அங்கு உண்மையை வெளிப்படுத்த அரவிந்த் அவரை கடுமையாக அடித்துக்கொள்கிறார்.



 "அரவிந்த். என்னை அடிக்க வேண்டாம் டா. நான் தெரிந்தே எதுவும் செய்யவில்லை. நான் அப்படி செய்ய வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது." பத்ரா, வலியைத் தாங்க முடியவில்லை என்றார்.



 "இந்த கற்பழிப்புக்கு யார் காரணம்?" கேட்டார் அரவிந்த்.



 "எம்.எல்.ஏ.வின் இரண்டு மகன்கள்: ராஜேஷ் மற்றும் ரமேஷ், சில பணக்காரர்: சபாரி, அராசு, குமார்" என்றார் பத்ரா. மேலும், அரவிந்தின் சொந்த நண்பர் நிகிலும் ஜனானி பாலியல் பலாத்காரத்தில் ஈடுபட்டதாக அவர் கூறுகிறார். முதலில் அவரால் நம்ப முடியவில்லை என்றாலும், பின்னர் அவர் தனது சந்தேகங்களை உறுதிப்படுத்துகிறார். அரவிந்த் மேலும் அறிகிறார், தோழர்களே ஐபிஎஸ் அதிகாரியின் குடும்பத்தினரை அச்சுறுத்தினர், இனிமேல் அவர்கள் சொன்னதைச் செய்ய வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது.



 அரவிந்த் எம்.எல்.ஏ, அவரது இரண்டு மகன்கள் மற்றும் மூன்று பையன்களை அடித்து துன்புறுத்துகிறார். அவர் அவர்களை ஒரு மோசடியில் மூடிமறைக்கிறார், நிகில் அவரை சந்திக்கிறார், அது தெரியாமல், அரவிந்த் உண்மையை கற்றுக்கொண்டார்.



 அவர்களை காவல்துறையிடம் ஒப்படைப்பதற்கு பதிலாக, அவர்களைக் கொல்ல திட்டமிட்டதற்காக அவர் அரவிந்தைத் துன்புறுத்துகிறார். ஆனால், அரவிந்த் அவரிடம், "அவரும் ஏ.சி.பி மூலம் ஜனானி பாலியல் பலாத்காரத்தில் ஈடுபட்டுள்ளார்" என்ற உண்மையை அறிந்திருந்தார்.



 பத்ரா சொன்ன சம்பவங்களை அவர் வெளியிட்டார். ஜானனி தனது பணிகள் முடிந்ததும், ஐ.டி நிறுவனத்தில் இருந்து தனது வீட்டிற்கு திரும்பிக் கொண்டிருந்தார். அந்த நேரத்தில், நிகில் அவளை அழைத்து, ஒரு விருந்தில் கலந்துகொள்ள தனது வீட்டிற்கு வரும்படி கூறினார். இருப்பினும், அவர் அவளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்ய அழைத்து வந்துள்ளார். அங்கு, அவர்கள் அவளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்து, அதன் வீடியோ கிளிப்பை எடுத்தார்கள். அவமானத்தைத் தாங்க முடியாமல், ஜனானி தன்னைக் கொன்றாள். குடும்ப மரியாதையையும் நற்பெயரையும் காப்பாற்ற, அவளுடைய தந்தை அவர்களால் பிளாக்மெயில் செய்யப்பட்டு விலகி நின்றார்.



 அரவிந்த் நிகிலைக் காட்டிக்கொடுத்ததற்காக கடுமையாக அடித்துக்கொள்கிறார். அவரை அடித்து காயப்படுத்திய பின்னர், அரவிந்த் அவரிடம் மேலும் கூறுகிறார்: "உங்களைப் பற்றிய பல அதிர்ச்சியூட்டும் உண்மைகளை நான் மேலும் கற்றுக்கொண்டேன் ... பத்ரா சார் என்னை அந்த எம்.எல்.ஏவின் வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்று கணினியைக் காட்டினார், பல பெண்களை பாலியல் பலாத்காரம் செய்வது குறித்த உங்கள் வீடியோ கிளிப்களைக் கொண்டது "நான் உன்னை விட்டால், நீங்கள் பல பெண்களின் வாழ்க்கையை கெடுப்பீர்கள்."



 அரவிந்த் அவர்கள் அனைவரையும் தனது வாளால் தலை துண்டித்து, "சட்டம் இதுபோன்று கடுமையானதாக இருந்தால், யாரும் ஒரு பெண்ணைத் தொடத் துணிய மாட்டார்கள். அவர்கள் நிறைய அஞ்சுவார்கள். இது சவுதி அரேபியா, ரஷ்யா போன்ற நாடுகளில் மட்டுமே சாத்தியமாகும்."



 இது வீடியோவை பத்ரா தட்டியது மற்றும் யூடியூப், இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் பேஸ்புக்கில் வெளியிடப்படுகிறது. அனைத்து தளங்களிலிருந்தும், கற்பழிப்பாளர்களுக்கு கடுமையான தண்டனைகளை வழங்கியதற்காக குடும்பம், பெண்கள் மற்றும் ஆண்கள் அரவிந்த் பாராட்டப்படுகிறார்கள். பின்னர், சிறைச்சாலையில் அரவிந்தை சந்திக்க ஜனானி மற்றும் அரவிந்தின் குடும்பத்தினர் வருகிறார்கள். அவர்கள் அவரைப் புகழ்ந்து, தண்டனைகளைப் பற்றி கவலைப்பட வேண்டாம் என்று கேட்கிறார்கள்.



 பின்னர், அரவிந்தை பிணை எடுப்பதற்காக பத்ரா ஒரு வழக்கறிஞரை நியமிக்கிறார். அவர் நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தப்படுகிறார், அங்கு அரசு வக்கீல் கூறுகிறார்: "சட்டத்தை தனது கைகளில் எடுத்துக்கொண்டு எம்.எல்.ஏ உட்பட மக்களைக் கொன்றதற்காக அரவிந்த் கடுமையாக தண்டிக்கப்பட வேண்டும்."



 ஆனால், அரவிந்தின் வழக்கறிஞர் தனது அறிக்கையை எதிர்க்கிறார், அவர் கூறுகிறார்: "அரவிந்த் செய்தது ஒரு குற்றம் மட்டுமே, என் ஆண்டவரே! ஆனால், அதற்கு முன், அந்த நபர்களின் கொடூரமான செயல்களைப் பார்ப்போம்." அவர் நீதிபதிக்கு ஒரு பென்ட்ரைவ் மற்றும் லேப்டாப்பைக் கொடுத்து, அதைப் பார்க்கும்படி கேட்கிறார். அரவிந்தின் வழக்கறிஞரால் வழிநடத்தப்பட்ட முறையே அரவிந்த் மற்றும் பத்ரா ஆகியோரால் சேகரிக்கப்பட்ட குற்றம் குறித்த முழு விவரம் இது.



 இது 19 வயது கல்லூரி மாணவர் பிரியாவை (பிப்ரவரி 12, 2019 தேதியிட்டது) காட்டுகிறது. சபரியால் அவள் அழைக்கப்பட்டாள், அவளுடன் தனியாக முக்கியமான ஒன்றை விவாதிக்க விரும்புவதாக அவளிடம் சொன்னான். ரிஸ்வந்த் என்ற பெயரில் செல்லும் சபரிராஜன், பொல்லாச்சியில் உள்ள ஒரு பஸ் நிறுத்தத்தில் அவரைச் சந்திக்கும்படி பிரியாவிடம் கேட்டார், பிற்பகலில் பிரியா அங்கு வந்ததும், சபரிராஜன் தனது நண்பரான திருணாவுகராசுவுடன் ஒரு காரின் அருகே நின்று கொண்டிருந்தார். இருவரும் அவளுடன் காரில் ஏறச் சொன்னார்கள், அவர்கள் வழியில் பேசுவார்கள் என்று சொன்னார்கள். திருணாவுகரசு காரைத் தொடங்கும்போது, சபிரிராஜன் பிரியாவுடன் பின் இருக்கையில் அமர்ந்திருந்தார். திடீரென்று, மேலும் இரண்டு ஆண்கள் - அராசு மற்றும் குமார் - உள்ளே நுழைந்தனர். அவர்கள் நான்கு பேரும் பிரியாவை வலுக்கட்டாயமாக அப்புறப்படுத்தி ஒரு வீடியோவை படம்பிடித்து, அவர் அணிந்திருந்த தங்கச் சங்கிலியைப் பறித்தனர். அவர்கள் சொன்னபடி செய்யாவிட்டால், அவர்கள் கோரியபோது அவர்களுக்கு பாலியல் உதவிகளையும் பணத்தையும் வழங்கினால், அவர்கள் வீடியோவை இணையத்தில் பதிவேற்றுவார்கள் என்று அவர்கள் மிரட்டினர். அவள் கத்தி அழுதபோது, அவர்கள் அவளை சாலையின் நடுவில் விட்டுவிட்டு வெளியேறினர்.



 பதற்றமும் பயமும் அடைந்த பிரியா இந்த சம்பவத்தை தனது குடும்பத்தினரிடம் தெரிவிக்கவில்லை. ஆனால் ஆண்கள் அவளை பிளாக்மெயில் செய்து அவளிடமிருந்து பல முறை பணம் பறிக்க முயன்றபோது, பிரியா தனது குடும்பத்தை நம்பிக்கையுடன் அழைத்துச் செல்ல முடிவு செய்தார்.



 அவரது சகோதரர் சுபாஷ் (பெயர் மாற்றப்பட்டது) பின்னர் அராசு மற்றும் சபரியைக் கண்டுபிடித்து, அவர்களை அடித்து உதைத்து, ஒரு விரிவான மற்றும் பயமுறுத்தும் பாலியல் வன்முறை மற்றும் மிரட்டி பணம் பறித்தல் மோசடி எது என்பதைக் கண்டுபிடித்தார். சுபாஷும் அவரது நண்பர்களும் அராசு மற்றும் சபரியின் செல்போன்களைப் பிடித்துக் கொண்டனர், அதில் குறைந்தது மூன்று பெண்களின் வீடியோக்கள் இருந்தன, ஆண்கள் பிளாக்மெயில் செய்திருக்கலாம். பாலியல் துன்புறுத்தல் மற்றும் கொள்ளை தொடர்பான புகாருடன் குடும்பத்தினர் இதை பொல்லாச்சி போலீசில் சமர்ப்பித்தனர்.



 பிப்ரவரி 24 ம் தேதி சபரி, அராசு, நிகில் மற்றும் குமார் ஆகியோருக்கு எதிராக 354 ஏ (பாலியல் துன்புறுத்தல்), 354 பி (பெண்ணை எதிர்த்து குற்றவியல் சக்தியைத் தாக்க அல்லது பயன்படுத்துதல்), மற்றும் ஐபிசியின் 394 (கொள்ளை) ஆகிய பிரிவுகளின் கீழ் காவல்துறையினர் எஃப்.ஐ.ஆர் பதிவு செய்துள்ளனர்; தகவல் தொழில்நுட்ப சட்டத்தின் பிரிவு 66 இ (தனியுரிமை மீறல்); மற்றும் தமிழ்நாடு பெண்கள் பாலியல் துன்புறுத்தல் தடைச் சட்டத்தின் 4 வது பிரிவு (பாலியல் துன்புறுத்தல்). ஆனால் அவர்கள் தாக்கங்களிலிருந்து தப்பித்து, தாக்கங்களை பயன்படுத்தி.



 பிரியாவின் சோதனையும், குற்றம் சாட்டப்பட்ட நான்கு பேரிடமிருந்து சேகரிக்கப்பட்ட தொலைபேசிகளும் நான்கு நபர்களால் நடத்தப்பட்ட ஒரு பெரிய மோசடியை வெளிப்படுத்தியுள்ளன, மேலும் பல ஆண்கள் என்று கூறப்படுகிறது - மேலும் இந்த குற்றங்களில் ஈடுபட்டவர்கள் யார் என்று போலீசார் ஆராய்ந்து வருகின்றனர். பாதிக்கப்பட்டவர்களுடன் இந்த ஆண்களுடன் தங்கள் அனுபவங்களுடன் முன்வருமாறு அவர்கள் கேட்டுள்ளனர்.



 டி.என்.எம் இந்த ஆண்களின் செயல்பாட்டின் சில விவரங்களைக் கற்றுக்கொண்டது. அவர்களில் ஒருவர் - வழக்கமாக சபிரிராஜன் அல்லது ரிஸ்வந்த் - ஒரு ஒதுங்கிய வீடு அல்லது ஹோட்டலுக்கு பெண்களை கவர்ந்திழுப்பார், மேலும் அவர்கள் மீது தன்னை வற்புறுத்துவார் அல்லது உடலுறவு கொள்ளும்படி அவர்களை நம்ப வைப்பார்.



 எல்லா நேரங்களிலும், அவரது கூட்டாளிகள் - பார்வையில் இருந்து மறைக்கப்படுகிறார்கள் - ஒரு கேமராவில் இந்த செயலைச் சுட்டுவிடுவார்கள்.



 இது ஒரு பாலியல் வன்கொடுமை என்றால், கூட்டாளிகளில் ஒருவர் உள்ளே நுழைந்து ஒரு மீட்பராக நடிப்பார், மற்ற ஆண்கள் தொடர்ந்து வீடியோவை படம்பிடிக்கிறார்கள். ரிஸ்வந்த் (அல்லது சபரிராஜன்) என்பவரால் பாலியல் வன்கொடுமைக்கு ஆளான ஒரு இளம் பெண்ணின் குறைந்தது ஒரு வீடியோவை ஒரு தமிழ் பத்திரிகை வெளியிட்டுள்ளது. டி.என்.எம் வீடியோ அல்லது பிற வீடியோக்களைப் பகிராது.



 ஆண்கள் படம்பிடித்த வீடியோக்களில், இளம் பெண்கள் ரிஸ்வந்த் (மாற்று சபிரிராஜன்) என்று பல முறை பெயரிடுவதைக் கேட்கலாம். இந்த வீடியோக்களில் ஒன்றில் திருநாவுகராசுவை தெளிவாகக் காணலாம்.



 திருணாவுகரசு



 மற்றொரு வீடியோவில், சதீஷை ஒரு பாலியல் செயலில் காணலாம், மேலும் அவர் தனது நண்பர்களுக்கு இந்த செயலை படமாக்க கதவைத் திறந்து விட்டுள்ளார்.



 மற்றொரு வீடியோவில், ரிஸ்வந்த் ஒரு பெண்ணை சுட்டுக் கொன்று, அடுத்த நாள் அவரைச் சந்திப்பாரா என்று தொடர்ந்து கேட்கிறார். இதுபோன்ற வீடியோக்கள் பணம் அல்லது பாலியல் உதவிக்காக பிளாக் மெயில் செய்ய பயன்படுத்தப்பட்டதாக போலீசார் கூறுகின்றனர்.



 செக்ஸ் சம்மதமாக இருந்தால், ஆண்கள் வீடியோக்களை இணையத்தில் பதிவேற்றுவதாக அல்லது வாட்ஸ்அப் மூலம் பரப்புவதாக அச்சுறுத்துவார்கள், பெண்கள் பணம் மற்றும் பிற மதிப்புமிக்க பொருட்களுடன் பாலியல் உதவிகளை வழங்காவிட்டால். எல்லா வீடியோக்களிலும், அறையின் கதவு திறந்து வைக்கப்பட்டிருப்பது தெளிவாகிறது, எனவே கும்பலின் மற்ற உறுப்பினர்கள் படங்களை எடுத்து வீடியோக்களை எடுக்க முடியும்.



 பாதிக்கப்பட்டவர்கள் எத்தனை?



 தப்பிப்பிழைத்தவரின் வழக்கறிஞர் டி.என்.எம் நிறுவனத்திடம், அவர்கள் இருவரிடமிருந்து கைப்பற்றப்பட்ட செல்போன்களிலிருந்து மூன்று வீடியோக்களை மீட்டுள்ளதாக தெரிவித்தார். இந்த மோசடிக்கு பாதிக்கப்பட்டவர்கள் 50 முதல் 200 வரை எங்கும் இருப்பதாக ஊடக அறிக்கைகள் மற்றும் மதிப்பீடுகள் இருந்தாலும், இதுபோன்ற எந்தவொரு எண்ணிக்கையும் இதுவரை உறுதிப்படுத்தப்படவில்லை. இருப்பினும், இப்போது கசிந்த வீடியோக்களில் குறைந்தது ஆறு பெண்கள் உள்ளனர், மீதமுள்ளவற்றை தடயவியல் துறை மட்டுமே மீட்டெடுக்க முடியும்.



 குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்களில் ஒருவரான திருணாவுகராசு வெளியிட்ட ஆடியோ செய்தியில், அவர் மீது ஒரு பொய்யான வழக்கு பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளதாக அவர் கூறுகிறார் - ஆனால் '99 மற்ற பெண்கள் 'விருப்பமுள்ள பங்கேற்பாளர்கள் என்றும் கூறுகிறார்.



 பாதிக்கப்பட்டவரின் சகோதரரை தாக்கிய வழக்கு



 பிரியாவும் அவரது குடும்பத்தினரும் புகார் அளித்தனர், போலீசார் பிப்ரவரி 24, 2019 அன்று எஃப்.ஐ.ஆர் பதிவு செய்தனர். பிப்ரவரி 25 அன்று, சுபாஷ் திருநாவுகாரசு மற்றும் சபிரிராஜன் நண்பர்கள் எனக் கூறப்படும் நான்கு நபர்களால் தாக்கப்பட்டார். திருநாவுக்கராசு மீது புகார் அளித்ததற்காக செந்தில், பாபு, மணி மற்றும் வசந்த்குமார் ஆகியோர் சுபாஷை அடித்து உதைத்தனர், மேலும் இந்த மனிதர்களுக்கு ஏதேனும் நேர்ந்தால் சுபாஷ் உயிருடன் இருக்க மாட்டார் என்று மிரட்டினார்.



 இந்த வழக்கில் பொல்லாச்சி போலீசாரால் ஐபிசி பிரிவு 341, 294 (பி), 323, 324, மற்றும் 506 (2) ஆகியவற்றின் கீழ் எஃப்.ஐ.ஆர் பதிவு செய்யப்பட்டது.



 பொல்லாச்சி காவல்துறையினர் ஐந்தாவது நபரின் பெயரைச் சேர்த்தனர் - 'பார்' நாகராஜ், அதிமுக செயல்பாட்டாளர், இப்போது கட்சியால் வெளியேற்றப்பட்டவர் - எஃப்.ஐ.ஆரில்.



 ஐந்து பேரும் ஜாமீனில் வெளியே வந்துள்ளனர், அதனால்தான் அரவிந்த் அவர்களை கடுமையாக தலை துண்டித்தார்.



 குற்றம் சாட்டப்பட்ட நான்கு பேர் யார்



 சபிரிராஜன் அல்லது ரிஸ்வந்த் பொல்லாச்சியில் 25 வயதான சிவில் இன்ஜினியர். திருணாவுகராசு 26 வயதான நிதியாளர். வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து பணம் வசூலிக்க வசனகுமார் திருநாவுகராசுக்கு வேலை செய்கிறார். பொல்லாச்சியில் ஒரு ஆயத்த ஆடைக் கடை உரிமையாளர் சதீஷ்.



 பாலியல் வன்முறை குறித்த அரசியல்



 பிப்ரவரி பிற்பகுதியில் இந்த வழக்கு பதிவு செய்யப்பட்டிருந்தாலும், பிப்ரவரி 27 அன்று டி.என்.எம் கைது செய்யப்பட்டதாக அறிக்கை அளித்தாலும், இந்த சம்பவம் கடந்த சில நாட்களில் அரசியல் மயமாக்கப்பட்டுள்ளது.



 சாகரத்தில் நாகராஜுடன் தொடர்பு இருப்பதாக ஏ.ஐ.ஏ.டி.எம்.கே விமர்சிக்கப்பட்டுள்ளது, சில ஊடக அறிக்கைகள் கட்சியில் அழுகல் அதிகமாக ஓடுவதாக தெரிவிக்கின்றன. தமிழக துணை சபாநாயகர் பொல்லாச்சி ஜெயராமனின் மகன்கள் பாலியல் துஷ்பிரயோகம் மற்றும் மிரட்டி பணம் பறித்தல் மோசடியில் ஈடுபட்டதாக தமிழ் இதழ் நக்கீரனின் ஆசிரியர் நக்கீரன் கோபால் ஒரு வீடியோவில் குற்றம் சாட்டியுள்ளார். இருப்பினும், அவர்கள் சம்பந்தப்பட்டதற்கான எந்த ஆதாரத்தையும் நக்கீரன் வழங்கவில்லை, அல்லது இந்த வழக்கில் குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்களுடன் அவர்கள் எவ்வாறு தொடர்புபட்டுள்ளனர் என்று கூறப்படுகிறது.



 ஜெயராமன் தானே குற்றச்சாட்டுகளை மறுத்துள்ள நிலையில், உயிர் பிழைத்தவர், பிரியா மற்றும் அவரது சகோதரர் சுபாஷ் ஆகியோர் அறிக்கைகளை வெளியிட்டுள்ளனர், அங்கு ஜெயராமன் தான் ஆரம்பத்தில் இருந்தே அவர்களுக்கு ஆதரவளித்ததாக அவர்கள் கூறினர். ஆடியோ அறிக்கையில், பிரியா தனது குடும்பத்தினர் ஜெயராமனை ஒரு குடும்ப நண்பர் மூலம் அணுகியதாகவும், புகாரை பதிவு செய்வதற்கும் வழக்கை முன்னோக்கி எடுத்துச் செல்வதற்கும் அவர் உதவியாக உள்ளார் என்று கூறினார்.



 இதற்கிடையில் சுபாஷ் ஒரு வீடியோ அறிக்கையை வெளியிட்டார், அங்கு அவரது முகம் தெரியவில்லை, இந்த வழக்கின் அரசியல்மயமாக்கலை மக்களவைத் தேர்தல் தேதிகளின் அறிவிப்புடன் இணைத்துள்ளார்.



 இதற்கிடையில், குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்கள் மீது நடவடிக்கை எடுக்கக் கோரி எதிர்க்கட்சி திமுக செவ்வாய்க்கிழமை பொல்லாச்சியில் பேரணியை நடத்தியது. பேரணியில் பேசிய திமுக எம்.பி. கனிமொழி, "அவர்களில் பலர் நாங்கள் பிரச்சினையை அரசியல்மயமாக்குகிறோம் என்று கூறுகிறார்கள். இதை யாரும் அரசியல் மயமாக்க விரும்பவில்லை. ஆனால் இந்த விவகாரம் அரசியல் மயமாக்கப்பட்ட பின்னரே அரசாங்கம் செயல்பட்டால், வேறு என்ன செய்ய முடியும்?"



 பாதிக்கப்பட்டவரின் அடையாளத்தை வெளிப்படுத்துதல், வீடியோக்களை பரப்புதல்



 இந்த வழக்கில் காவல்துறையினர் தங்களுக்கு உதவுகிறார்கள் என்று தப்பிப்பிழைத்தவரும் அவரது குடும்பத்தினரும் தக்க வைத்துக் கொண்டாலும், பாதிக்கப்பட்டவரின் அடையாளத்தை பாதுகாக்க ஒவ்வொரு சட்டத்திற்கும் எதிராக, பொல்லாச்சி போலீஸ் சூப்பிரண்டு பாண்டியராஜன் ஒரு பத்திரிகையாளர் சந்திப்பில் தப்பியவரின் பெயரை வெளிப்படுத்தினார்.



 "இந்த வழக்கில் தப்பிப்பிழைத்தவரின் பெயர் மற்ற பெண்களை ம silence னமாக்குவதற்கும், அவர்கள் வெளிப்படையாக வெளியே வந்து புகார் செய்வதைத் தடுப்பதற்கும் மட்டுமே தெரியவந்தது" என்று கனிமொழி செவ்வாயன்று திமுக பேரணியில் குற்றம் சாட்டினார்.



 இதற்கிடையில், பாதிக்கப்பட்டவர்களின் ஒப்புதல் அல்லது மன ஆரோக்கியம் ஆகியவற்றைக் கருத்தில் கொள்ளாமல், பாதிக்கப்பட்டவர்களின் பல வீடியோக்கள் வாட்ஸ்அப்பில் சுற்றுகளைச் செய்கின்றன. குற்றம் சாட்டப்பட்ட நான்கு பேரிடமிருந்து கைப்பற்றப்பட்ட தொலைபேசிகளில் இந்த வீடியோக்கள் இருந்தன - இரண்டு தொலைபேசிகளை உயிர் பிழைத்தவரின் சகோதரர் மீட்டெடுத்தார், மற்ற இரண்டு தொலைபேசிகளும் பொலிஸாரால் கைப்பற்றப்பட்டன.



 பின்னர், அரவிந்தின் வழக்கறிஞர் மற்றொரு ஆதாரத்தை நீதிபதியிடம் சமர்ப்பிக்கிறார். ஆனால் அது ஒரு விஷ பூச்சி, அவர் ஒரு தடியைப் பயன்படுத்தி கொன்றுவிடுகிறார்.



 "நீங்கள் என்ன செய்ய முயற்சிக்கிறீர்கள், மனிதனே?" கோபமடைந்த நீதிபதியைக் கேட்டார்.



 "நீங்கள் ஏன் அந்த பூச்சியைக் கொன்றீர்கள் ஐயா? ஏனென்றால், அது உன்னைக் கொல்லும் என்று நீங்கள் அஞ்சினீர்கள். அரவிந்த் மட்டுமே ஐயா செய்திருக்கிறார். பல்வேறு பெண்களின் வாழ்க்கையை கெடுத்ததற்காக அவர் அந்த நான்கு பேரையும் கொன்றார். அந்த ஐயாவில் என்ன தவறு? நாங்கள் எப்போதாவது இருக்கிறோமா? எங்கள் நாட்டின் சட்டத்தைத் துண்டித்துவிட்டீர்களா? எங்கள் சட்டம் கடுமையானதாக இருந்தால், பெண்களைப் பாதுகாப்பதற்காக அவர் ஏன் அவர்களைக் கொல்ல வேண்டும் ஐயா. ஒவ்வொரு பெண்களின் வாழ்க்கையும் சுதந்திரத்திற்குப் பிறகும் ஒரு போர்க்களம் போன்றது. அவர்கள் பல்வேறு வழிகளில் சித்திரவதை செய்யப்படுகிறார்கள். வீட்டு வன்முறைக்கு உட்படுத்தப்பட்டனர், கேட்டார் வரதட்சணை மற்றும் செல்வத்தைக் கேட்டார். இதைவிட வேறு என்ன ஐயா! எந்த சமூகத்தில் நாம் வாழ்கிறோம் "என்றார் வழக்கறிஞர்.



 சிறிது நேரத்திற்குப் பிறகு, அவர் நீதிமன்றத்தில் மன்னிப்பு கேட்டு, "ஒரு பெண்கள் தெளிவாக இல்லை என்று சொன்னால், அது இல்லை சார் என்று அர்த்தம். அந்த வார்த்தையில் எல்லாவற்றையும் கொண்டுள்ளது. அது ஒரு பாலியல் தொழிலாளியாக இருந்தாலும், அது ஒரு மனைவியாக இருக்கலாம், அது இருக்கலாம் ஒரு காதலன், அவள் எதையுமே வேண்டாம் என்று சொன்னால், அது இல்லை சார் என்று அர்த்தம். மீதமுள்ள அனைத்தும் உங்களுடன் உள்ளது ஐயா ... நம்பிக்கை, நீங்கள் ஒரு நல்ல தீர்ப்பை வழங்குவீர்கள். "



 "இந்த ஐயா குறித்து நீங்கள் எதுவும் சொல்லவில்லையா?" இப்போது காலியாகவும் குழப்பமாகவும் இருக்கும் எதிர்க்கட்சி வழக்கறிஞரை நோக்கி நீதிபதி கேட்டார்.



 "உங்கள் மரியாதையை நான் ஒப்புக்கொள்கிறேன். அரசாங்கத்தால் சமர்ப்பிக்கப்பட்ட அறிக்கைகளின்படி நான் சொன்னேன்." வழக்கறிஞர் தெளிவாக கூறினார்.



 "வாதங்களின்படி, அரவிந்த் செய்தது நியாயமானது. கொடூரமான கற்பழிப்பாளர்களைக் கொல்வதன் மூலம் அவர் ஒரு நல்ல செயலைச் செய்துள்ளார். நம் நாட்டில், நிர்பயா கற்பழிப்பு வழக்கு, ஹைதராபாத் தாக்குதல், இந்த பொல்லாச்சி கற்பழிப்பு வழக்கு பெண்களுக்கு எதிரான ஒரு பரபரப்பான ஒன்றாக மாறியுள்ளது. மூன்று குற்றங்கள் உண்மையிலேயே கொடூரமானவை, மனதைக் கவரும்வையாகும். இந்தக் குற்றங்களால் பல்வேறு பெண்கள் பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர். பெண்களைப் பாதுகாப்பதற்காக கடுமையான சட்டங்களை இயற்றுவதற்கான நடவடிக்கைகளை அரசாங்கம் தொடங்க வேண்டும். அரவிந்த் எந்தக் குற்றச்சாட்டும் இன்றி விடுவிக்கப்படுகிறார். " நீதிபதி நீதிமன்றத்தில் இருந்து புறப்படுகிறார்.



 அந்த கற்பழிப்பாளர்களைக் கொன்றதற்காக அரவிந்த் அனைவராலும் பாராட்டப்படுகிறார், அவர் அவர்களிடம், "என்னைப் புகழ்வதை நிறுத்துங்கள். தயவுசெய்து நிறுத்துங்கள். அவர்களைக் கொன்றதற்காக நீங்கள் அனைவரும் என்னைப் புகழ்ந்தீர்கள். ஆனால், பெண்களைப் பாதுகாக்க நீங்கள் அனைவரும் என்ன நடவடிக்கை எடுத்தீர்கள்? முக்கிய தவறு செய்யப்பட்டுள்ளது எங்கள் பெற்றோர். அவர்கள் சிறுவர்களுடன் கற்பிப்பது, பெண்கள் எப்படி நன்றாக நடந்துகொள்வது என்று கற்பிக்கத் தவறிவிட்டார்கள். நானே, இந்த விஷயங்களுக்கு நான் பதிலளித்தேன், என் காதலன் அவர்களின் கைகளில் இறந்தபோதுதான். சுயநலமாக இருப்பதற்குப் பதிலாக, நாம் விழிப்புடன் இருக்க வேண்டும், இந்த அட்டூழியங்கள் அனைத்திற்கும் எதிராக கேள்விகளை எழுப்ப வேண்டும் . நான் அவர்களைக் கொன்றது போல, என்னைப் புகழ்ந்து பேசக்கூடாது ... "



 மக்கள் தங்கள் தவறுகளை உணர்ந்து கைகோர்த்துக் கொள்கிறார்கள். அரவிந்த் தனது குடும்பத்துடன் சேரத் தொடங்குகிறார், அதே நேரத்தில் ஜனானி அவரைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறார்.


 இறுதி உரை:



 வாழ்க்கை என்பது பெண்களுக்கான போர்க்களம் போன்றது. அவர்கள் நிறைய சவால்களை எதிர்கொள்ள வேண்டும். பொல்லாச்சி சம்பவங்களைப் போலவே, ஏராளமான கற்பழிப்பு மற்றும் பாலியல் துன்புறுத்தல்கள் உள்ளன, அவை சமூகத்திற்கு ஆட்சி செய்யும் சில அரசியல் தாக்கங்கள் மற்றும் பணம் காரணமாக பொதுமக்களுக்கு வெளிப்படுத்தப்படாமல் உள்ளன.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action