Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

5  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

போர்

போர்

15 mins
2.3K


இவ்வுலகில் சாமானியனுக்குத் தேவையான முக்கியப் பொருட்கள் உணவும் தண்ணீரும்தான். உணவும் தண்ணீரும் இல்லை என்றால் இந்த உலகில் வாழ முடியாது.


 ராமர், லக்ஷ்மணன், பாரத் மற்றும் கிருஷ்ணர் ஆகிய நான்கு அனாதைகள் மற்றும் சகோதரர்கள், அவர்கள் கல்லறைகளை தோண்டி பிச்சை எடுத்து பணம் சம்பாதித்தனர். ஒரு நாள், அவர்கள் ஒரு மனித கடத்தல் மாஃபியாவைப் பார்த்து, அந்த இடத்தை விட்டு பயங்கரமாக தப்பினர்.



 அவர்களை துரத்தினார்கள். அவர்களிடம் மாட்டிக் கொள்ளாமல், ரயில் தண்டவாளத்தில் நின்று தற்கொலை செய்து கொள்ள முடிவு செய்தனர். இருப்பினும், அவர்கள் ஒரு குழந்தை சத்தமாக அழுவதைக் கேட்டு, கிணற்றிலிருந்து அவரை அழைத்துச் செல்கிறார்கள்.



 அவர்கள் அவருக்கு மருத்துவமனையில் சிகிச்சை அளித்து, அவரை தங்கள் சொந்த சகோதரனாக வளர்த்து, அவருக்கு கல்யாண் என்று பெயரிட்டனர். அவருக்கு மூன்று வயது ஆன பிறகு, அவர் ஒரு பள்ளிக்கு அனுப்பப்படுகிறார்.



 அவரது சகோதரர்களும் கல்யாண் பரிந்துரைத்த ஒரு பள்ளியில் சேர்க்கப்படுகிறார்கள். அவர்களுக்கு சிகிச்சை அளித்த மருத்துவர், குழந்தைகளை தத்தெடுத்து, அவர்களின் கல்விச் செலவுக்கு செலவழிக்கிறார்.



 பல ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, மூத்த சகோதரர்கள் கல்வியறிவு பெற்றனர் மற்றும் புகழ்பெற்ற கல்லூரிகளில் தங்கள் படிப்பை முடித்தனர்: குறிப்பாக கிறிஸ்ட் பல்கலைக்கழகம், ஐஐடி மற்றும் ஐஐஎம். இந்த சகோதரர்கள் தற்போது பொள்ளாச்சி தாலுகாவின் ஆனைமலைக்கு இடம் பெயர்ந்து தற்போது கோவை மாவட்டத்தில் அரசு அதிகாரிகளாக உள்ளனர்.



 ராம் தலைமை தேர்தல் ஆணையராக பணியாற்றி வருகிறார். மற்ற சகோதரர்கள் அவருக்குக் கீழ் பணிபுரிபவர்கள். அவரது இளைய சகோதரர்கள் புத்திசாலிகள் மற்றும் புத்திசாலிகள். ஆனால் உடல் ரீதியாக அவர்கள் வன்முறை மற்றும் சண்டைகள் மூலம் செல்ல தயாராக இல்லை.



 மறுபுறம் கல்யாண் அவரது மூத்த சகோதரர் ராம் போன்றவர். அவர் வழிகாட்டுதலின் கீழ் கராத்தே மற்றும் ஆதிமுறை பயிற்சி பெறுகிறார். ராம் தனது பள்ளி நாட்களில் இந்த தற்காப்புக் கலைகளைக் கற்றுக்கொண்டதால், அவருக்கு இதில் பயிற்சி அளித்தார்.



 கூடுதலாக, அவர் தனது பள்ளி நாட்களில் செஸ் விளையாட கற்றுக்கொண்டார். கல்வியின் கல்விப் பகுதியாக, கல்யாண் சமூகப் பிரச்சினைகள், ஊழல், இந்திய சட்டம் மற்றும் அரசியலமைப்பு, நெப்போலியன் போனபார்டே, சைபேஸ் சந்திர போஸ், அடால்ஃப் ஹிட்லர் போன்ற மாபெரும் போர்வீரர்களின் வரலாறு போன்ற பல புத்தகங்களைப் படிப்பதன் மூலம் அறிவைப் பெற்றார்.



 ராம், லக்ஷ்மணன், பாரத் மற்றும் கிருஷ்ணர் ஆகியோர் முறையே யமுனா, கங்கா, மது மற்றும் மீரா ஆகியோரை மணந்தனர். அவர்கள் அனைவருக்கும் குழந்தைகள் உள்ளனர் மற்றும் கூட்டு குடும்ப வாழ்க்கை நடத்துகிறார்கள். அனைவரும் கல்யாணின் வருகைக்காக காத்திருக்கிறார்கள். ஜம்மு காஷ்மீர் இந்திய ராணுவ எல்லையில் பயிற்சி முடித்துவிட்டு இரண்டு வருட இடைவெளிக்குப் பிறகு மீண்டும் கோவைக்கு வருவதால்.



 அவரை வரவேற்பதற்காக கோயம்புத்தூர் சர்வதேச விமான நிலையத்திற்குச் சென்றனர். அங்கு, அவரது குடும்பத்தினர் அவரை விசில் மற்றும் சத்தத்துடன் வரவேற்றனர். வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள்.



 கல்யாண் தனது சகோதரர்கள் மற்றும் அந்தந்த மைத்துனர்களுடன் இல்லறத்தை கொண்டாடுகிறார். அவர்கள் நடனமாடுகிறார்கள், பாடுகிறார்கள், உணவு சமைக்கிறார்கள். கல்யாண் தனது தாடியை மொட்டையடித்து, இந்திய ராணுவத்தின் புதிய சிகை அலங்காரத்தில் விளையாடுகிறார், இது அனைவரையும் ஆச்சரியத்தில் ஆழ்த்தியது மற்றும் இரவு முழுக்க முழு பார்ட்டி.



 கல்யாணுக்கு அவனது நண்பன் ரோஷன் என்ற போலீஸ் அதிகாரியிடமிருந்து போன் வருகிறது. அவனிடம், "டா நீ எங்கே இருக்கிறாய்?"



 "நான் என் குடும்பத்துடன் இருக்கிறேன் டா. என்ன நடந்தது என்று சொல்லுங்கள்?"



 "நிதி அமைச்சர் ரத்னவேல் 15.06.2021 அன்று ஒரு முக்கியமான திருமண நிகழ்ச்சிக்காக கோவை வருகிறார்" என்று ரோஷன் அவரிடம் கூறினார்.



 சரியான நேரத்தில் இதைத் தெரிவித்ததற்காக கல்யாண் அவருக்கு நன்றி தெரிவித்து அவரைச் சந்திக்கத் தயாராகிறார். அதன் பிறகு, அவர் மீண்டும் கட்சிக்கு திரும்பினார். அவனுடைய சகோதரன் பாரத் அவனிடம், "கல்யாண். எங்கே போனாய் டா?"



 "ஒண்ணுமில்ல அண்ணா. என் காலேஜ் ஃப்ரெண்ட் ஒருத்தர் என்னைக் கூப்பிட்டார். அதான் அவனோட பேச வெளிய போனேன்" என்றான் கல்யாண்.



 "சரி. இதைப் பற்றி நான் உன்னிடம் கேட்க வேண்டும். உன் நெருங்கிய நண்பன் கோகுல் எங்கே? அவன் உன்னுடன் இங்கு வரவில்லை" என்றான் பரத்.



 "அருணாச்சல பிரதேசத்தின் எல்லையில் சீன ராணுவத்தினரிடம் இருந்து அந்த இடத்தைப் பாதுகாப்பதற்காக அவருக்கு சிறப்புப் பணி ஒதுக்கப்பட்டுள்ளது" என்று கல்யாண் கூறினார்.



 ராம் அவனைப் பார்த்து, அவனது நடவடிக்கைகளில் பாதுகாப்பாக இருக்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறான், அதற்கு அவன் ஒப்புக்கொள்கிறான். பின்னர், ஷெர்லாக் ஹோம்ஸின் புத்தகங்களில் காண்பிக்கப்படும் கொலைகளின் முறையைப் பற்றி கல்யாண் படிக்கிறார். பல கொலைகள் ஆபத்தானவை என நிரூபிக்கப்பட்ட நிலையில், அவர் கூர்மையான வசந்த முறையைத் தேர்ந்தெடுக்கிறார்.



 அவர் ஒரு கூர்மையான ஸ்பிரிங் கொண்ட பரிசுப் பெட்டியைத் தயாரிக்கிறார், அதில் அவர் மருத்துவரான தனது நண்பரிடமிருந்து பெற்ற வைரஸை ஊசி மூலம் செலுத்துகிறார். அவர் இதைச் செய்யத் தேர்ந்தெடுத்தார். இந்த காலகட்டத்தில் கோவிட்-19 வைரஸைப் பற்றி அதிகம் பேசப்படுவதால். எனவே, பரிசுப் பெட்டியை யாரும் சந்தேகிக்க மாட்டார்கள்.



 பின்னர் அவர் அமைச்சரைச் சந்தித்து 15.03.2021 அன்று கோயம்புத்தூரில் நடந்த திருமண விழாவில் அவரது பெயரையும் குறிப்பிட்டு சிறப்பு பரிசுப் பெட்டியாக வழங்குகிறார். வீட்டிற்கு வந்த அமைச்சர் பரிசுப் பெட்டியைத் திறந்து வசந்தத்தைத் தொடுகிறார். அது அவரது கையில் இரத்தத்தை ஈர்த்தது, பத்து மணி நேரத்திற்குப் பிறகு, அவருக்கு மூச்சுத் திணறல் தொடங்குகிறது.



 அவரது சகோதரர் ஒரு மருத்துவரை அழைக்கிறார், பரிசோதித்தபோது, அவருக்கு கோவிட்-19 இருப்பது உறுதியானது. கல்யாண் ஒரு செயற்கை வைரஸ் ஊசியை உருவாக்கியதால், அமைச்சருக்கு மூக்கின் வழியாக இரத்தம் வருகிறது, சிகிச்சை பலனளிக்கவில்லை.



 மூளையின் நரம்பில் வெடித்ததன் விளைவாக, நான்கு நாட்கள் நீண்ட நாட்கள் வைரஸின் நரக வேதனையை அனுபவித்த அமைச்சர் இறுதியில் மரணமடைந்தார். பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையை ஆய்வு செய்த அமைச்சர் டாக்டர்கள் வைரஸ் செயற்கையானது என்றும், சிகிச்சை பலனளிக்கவில்லை என்றும் கூறுகின்றனர். ஆனால், அரசியல்வாதிகள் தலையிட்டு, மருத்துவர்களை அச்சுறுத்தி, மக்களுக்கு எதையும் தெரியப்படுத்த வேண்டாம்.



 ஏனெனில், தற்போது இந்தியாவில் இந்த வைரஸ் ஏற்கனவே மக்களை மோசமான முறையில் தாக்கி வருகிறது, மேலும் பல நாடுகளில் அலை 3 கூட பேசப்பட்டு வருகிறது. எந்த ஆதாரமும் இல்லாமல் இது பற்றிய தகவல்களை கசியவிட்டால், அவர்கள் சிக்கலில் இறங்கலாம். ஆனால், தற்போது தேர்தல் முடிந்துவிட்டதால், அமைதியாக இருக்குமாறும், ஓய்வெடுக்கத் தயாராக இருப்பதாகவும் அரசியல்வாதிகள் கேட்டுக் கொள்கின்றனர்.



 இருப்பினும், மருத்துவர் அரவிந்த் சில ஆராய்ச்சி குழுக்களின் உதவியுடன் இந்த செயற்கை வைரஸை ஆராய்ச்சி செய்ய முடிவு செய்தார். இதற்கிடையில், அரசியல்வாதி இறந்ததை ராம் தனது சில நண்பர்களிடமிருந்து அறிந்து கொள்கிறார். இருப்பினும், அவர் பிரச்சனையை அப்படியே விட்டுவிட்டு நகர்கிறார்.



 இதற்கிடையில், கல்யாண் மேற்கு வங்கம் சென்று சர்வாதிகாரி அரசியல் தலைவர் முதல்வர் தாமோதரன் பானர்ஜியை சந்திக்கிறார். அவர் சில உதவியாளர்களுடன் வருகிறார்.



 தாமோதரன் பானர்ஜி அவரிடம், "கல்யாண். நீங்கள் அரசியல்வாதியுடன் மோதினீர்கள். நான் யார் என்பதை நான் காட்ட வேண்டும். சிறுவர்கள். அவரை கொடூரமாக கொல்லுங்கள் டா."



 இருப்பினும், அந்த இடத்தில் அந்தந்த துப்பாக்கிகளுடன் மறைந்திருந்த அவரது ஐந்து தொகுதி இந்திய இராணுவ அணிகளால் கல்யாண் காப்பாற்றப்படுகிறார். மேலும், அங்கு ஒரு டேங்கரும் வைக்கப்பட்டது. இனி, அவர் அவர்களால் காப்பாற்றப்படுகிறார். இப்போது, கல்யாண் வீட்டில் படுக்கையில் இருந்து கீழே விழுந்து, இது வெறும் கனவு என்பதை உணர்கிறான்.



 தண்ணீர் குடிப்பதற்காக சமையலறைக்குச் சென்றான். இருப்பினும், இருள் அவரை பயமுறுத்துகிறது மற்றும் அவர் பயந்து ஓடுகிறார், தற்செயலாக கண்ணாடியை எறிந்தார். என்ன நடந்தது என்று பார்க்க அவரது சகோதரர்களும் முழு குடும்பமும் விரைந்தனர்.



 இருள் சூழ்ந்திருந்ததால் ஒருவித பயத்தின் காரணமாக அவர் கத்தினார் என்று அவர்கள் அறிகிறார்கள்.



 "நீ இருட்டுக்கு பயப்பட மாட்டே, கல்யாண். உனக்கு என்ன ஆயிற்று? சில நாட்களாக உனக்கு நன்றாக இல்லை போலிருக்கிறது" என்றான் பரத்.



 "இல்லை பாரத். அப்படி ஒன்றும் இல்லை" என்று ராம் சொல்லிவிட்டு தூங்கச் சென்றனர்.



 கல்யாண், கோகுலின் புகைப்படத்தை அவனது அறைக்குள் பார்த்தான், அவன் கல்லூரி நாட்களில் இந்திய ராணுவத்தில் சேருவதற்கு முன்பு சில நாட்களுக்கு முன்பு நடந்ததை நினைவு கூர்ந்தான்.



 சில நாட்களுக்கு முன்:



 கல்யாண் பெங்களூரில் உள்ள புகழ்பெற்ற கிறிஸ்ட் பல்கலைக்கழகத்தில் 12வது ரேங்க் பெற்று மாவட்ட அளவில் முதலிடம் பெற்றார். கல்லூரியில் பி.ஏ.(பொருளாதாரம்) படிப்பில் சேர்ந்தார்.



 கல்லூரியில், பள்ளிகளுக்கு இடையிலான வித்தியாசத்தை கல்யாண் கவனித்தார். பள்ளியில் ஆசிரியர்கள் வகுப்புகள் எடுத்து சந்தேகங்களை தீர்த்து வைப்பார்கள். ஆனால், கல்லூரியில் அப்படி இல்லை. வாழ்க்கை மாணவர்களின் கையில் உள்ளது. ராகிங் பொதுவானது மற்றும் நண்பர்கள் ஆதரவாளர்கள்.



 இந்திய ராணுவத்தில் சேர விரும்பி என்சிசியில் சேர்ந்தார். அவர் ஹைதராபாத்தை சேர்ந்த தெலுங்கு பையனான கோகுலுடன் உணர்ச்சிவசப்பட்டவர். இருவரும் கல்லூரி நாட்களின் தொடக்கத்திலிருந்தே நெருங்கிய நண்பர்கள் ஆனார்கள். கோகுல் கல்யாணின் குடும்பத்துடன் இணைந்தார், அவர்களின் விருந்தோம்பல் அவரைத் தொட்டது.



 உண்மையில், கல்யாண் கோகுலின் வற்புறுத்தலின் கீழ் பகவத் கீதை, ராமாயணம் மற்றும் மகாபாரதம் ஆகியவற்றைக் கற்றுக்கொண்டார். கோயம்புத்தூரைச் சேர்ந்த மற்றொரு பெண் யாழினி, கல்யாணின் நல்ல இயல்பு மற்றும் மென்மையான அணுகுமுறையைக் காரணம் காட்டி அவரைக் காதலித்தார். ஆரம்பத்தில், கல்யாண் உடன்படவில்லை மற்றும் அவரது காதலை ஏற்க மறுத்தார். இறுதியில், எதிர்பாராத சில சம்பவங்களால் காதலிக்கிறார்கள்.



 என்.சி.சி மற்றும் பி.ஏ.(பொருளாதாரம்) பட்டம் பெற்ற பிறகு, யாழினி மீதான தனது அன்பை தனது சகோதரர்களிடம் வெளிப்படுத்துவதற்காக கல்யாண் கோகுலுடன் செல்கிறார். ஆரம்பத்தில், யாழினியின் குடும்பத்தினருடன் பேச ராம் மறுத்துவிட்டார். அவரது தாயார் ஒரு கொடூரமான பெண் மற்றும் எப்போதும் ஆண்களிடம் கடுமையாக நடந்து கொள்வதால். ஆனால், பெண்களின் பாதுகாப்பில் சிறந்த பெண்மணி.



 ராமின் மனைவி கல்யாணின் வாழ்க்கையை இன்னும் அழகாகவும் மறக்கமுடியாததாகவும் மாற்ற ஒரு பெண்ணை திருமணம் செய்து கொள்ளுமாறு பரிந்துரைத்தார். அவர் கல்யாணுக்கு பொருத்தமான வருங்கால மாப்பிள்ளையை ஏற்றுக்கொண்டு தேடுகிறார். கல்யாண் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறான்.



 அவருக்கு மாப்பிள்ளையாக யாழினியைத் தேர்வு செய்கிறார்கள். அவரது தாயார் ஒரு அரசியல்வாதி என்பதால், பெண்களின் நலனில் அக்கறை கொண்டு அவர்களின் பாதுகாப்பிற்காக கடுமையாக உழைத்தவர். அவர்களை ஒரு குடும்பத்தின் அங்கமாக்குவது ராமுக்கு நல்லது என்று கருதப்பட்டு யாழினிக்கும் கல்யாணுக்கும் நிச்சயதார்த்தம் நிச்சயிக்கப்பட்டது.



 தற்போது:



 மறுநாள் காலை எழுந்த கல்யாண் யாழினியை அவனது வீட்டில், அவன் பக்கத்தில் அமர்ந்திருப்பதைக் கண்டான். இத்தனை நாட்களாக அவளை சந்திக்காததால் அவனை அடிக்கிறாள். அவர் அவளை ஆறுதல்படுத்தினார், அவர்கள் கட்டிப்பிடித்தனர்.



 இதற்கிடையில், தாமோதரன் பானர்ஜி (கல்யாணியின் கனவில் நாம் பார்த்தவர்) நீண்ட நாள் இடைவெளிக்குப் பிறகு கோமாவிலிருந்து எழுந்தார். அவர் இப்போது எதிர்க்கட்சித் தலைவராகவும், ஆளும் கட்சி இப்போது மத்திய அரசின் கட்டுப்பாட்டில் இருப்பதாகவும் அவரது சாதனை ஒன்று சொல்கிறது.



 அவர் இந்தச் செய்தியைத் தவிர்த்துவிட்டு, "ஜெனரல் கல்யாண் டா எங்கே?" என்று அவரிடம் கேட்டார்.



 "காரு(ஐயா). அவர் தமிழ்நாட்டில் உள்ள கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திற்குச் சென்றிருக்கிறார். என் உதவியாளர் இதைத் தெரிவித்தார்" என்று அவருடைய நம்பிக்கைக்குரிய உதவியாளர் ஒருவர் கூறினார்.



 "நிதி அமைச்சரை கூப்பிடு டா" என்றான் தாமோதரன்.



 "சார்.. கொஞ்ச நாள் முன்னாடியே இறந்துட்டாரு."



 "எப்படி?"



 "கொரோனாவைரஸ் காரணமாக."



 கல்யாண் அதே நேரத்தில் தன் சகோதரன் குடும்பம் மற்றும் யாழினியின் குடும்பத்துடன் மேற்கு வங்கம் செல்கிறான். அங்கே தமிழ்நாட்டைச் சேர்ந்த ராமின் மற்றொரு போட்டியாளரான அமைச்சர் ராகவன் முதலியார் மற்றும் அவரது மைத்துனர் முத்து ராகவன் அவர்களைப் பார்க்கிறார்கள்.



 அவர்கள் ஏசிபி பிஸ்வாஸ் என்ற ஊழல் போலீஸ் அதிகாரியுடன் ஒரு குழுவை உருவாக்குகிறார்கள். கல்யாண் குடும்பத்தையும் அவன் குடும்பத்தையும் கொல்லும்படி மந்திரி கட்டளையிடுகிறார். ஏனெனில், அவர் தேர்தலில் தோல்வியடைய ஒரு காரணமாக இருந்துள்ளார், மேலும் அவரது ஊழல் மற்றும் சட்டவிரோத நடவடிக்கைகளை அம்பலப்படுத்தினார்.



 கல்யாண் மற்றும் யாழினியின் குடும்பம் பிஸ்வாஸ் குழுவால் கடத்தப்படுகிறது. போதைப்பொருள் கடத்தல் வணிக நடவடிக்கைகளில் குடும்பத்தை தவறான வழக்காகக் குற்றம் சாட்டுகிறார்கள், மேலும், அவர்களின் பதவியை இழக்க ஒரு காரணமாகிவிட்டார்கள்.



 பிஸ்வாஸ் தனது அணியினருக்கு பதவிகளை எடுத்து கல்யாணையும் அவரது குடும்பத்தினரையும் கொல்ல உத்தரவிட்டார். இருப்பினும், அவர்கள் நிலைகளை எடுத்துக்கொண்டு, கல்யாணின் குடும்பத்தை சந்திக்கவிருந்தபோது, 900-1200 மீட்டர் தூரத்தில் சில துப்பாக்கிச் சூட்டுச் சத்தங்கள் கேட்கின்றன.



 கண்களில் பயத்துடனும், உடல் முழுவதும் வியர்வையுடனும் திரும்பிப் பார்த்த விஸ்டாஸ், தாமோதரன் பானர்ஜி கொல்லப்படுவதைக் குறிப்பிடுகிறார். துப்பாக்கிச் சூடு நடத்தியவர்கள் வேறு யாருமல்ல, கல்யாணின் ராணுவ நண்பர்கள். ஒரு உதவியாளர் பிஸ்வாஸைத் தாக்க வரும்போது, கல்யாண் தலையிட்டு பிஸ்வாஸை ஒதுக்கித் தள்ளுகிறார், இதனால் அவரைக் காப்பாற்றுகிறார்.



 அவர் தனது ஆதிமுறை திறமையைப் பயன்படுத்தி உதவியாளரைக் கொன்றார். பின்னர், ராமும் தனது கராத்தே திறமையைப் பயன்படுத்தி உதவியாளருடன் சண்டையிட்டு, பிஸ்வாஸ் மற்றும் பிஸ்வாஸின் அணியினரைக் காப்பாற்றுகிறார். தன் எதிரி தன்னைக் காப்பாற்றிவிட்டான் என்று கவரப்பட்ட அவன் அவர்களைப் பத்திரமாக அனுப்புகிறான்.



 இதற்கிடையில், கல்யாணின் போட்டியாளரான ராகவனும் அவரது மைத்துனரும் ஒரு விபத்தில் சந்திக்கிறார்கள். ஏனெனில் அவரது ஓட்டுநர் கட்டுப்பாட்டை இழந்து கட்டுப்படுத்த முடியாமல் சிரித்தார். அவர்களும் சிரித்ததால், விபத்தில் சிக்கி சம்பவ இடத்திலேயே உயிரிழந்தனர்.



 அதே பிஸ்வாஸ் குழு சம்பவ இடத்திற்குச் சென்று குற்றம் நடந்த இடத்தை விசாரிக்கிறது. சிக்கலான வழக்குகளை கையாள்வதில் புத்திசாலியாகவும், புத்திசாலியாகவும் இருக்கும் பிஸ்வாஸ், அமைச்சரின் காரில் யாரோ தெரியாத நபர்களால் நைட்ரஜன் சிரிப்பு வாயு பொருத்தப்பட்டது தெரிய வந்தது.



 "சிரிப்பு வாயு மக்களை அடக்க முடியாமல் சிரிக்க வைக்கும். அவர்கள் கட்டுப்பாட்டை இழக்க நேரிடும், இது கொலைகாரனுக்கு நன்கு தெரியும். இந்த இரண்டு அரசியல்வாதிகளும் பல பிரச்சனைகள் மற்றும் பிரச்சினைகளுக்கு பெயர் பெற்றவர்கள். அவர்களின் போட்டியாளர்களில் ஒருவர் இதை புத்திசாலித்தனமாக செய்துள்ளார். அவரைப் பிடிக்க வேண்டும். ," என்றார் பிஸ்வாஸ்.



 கல்யாணின் நெருங்கிய கூட்டாளியான அஜய் என்பவரால் சிரிப்பு வாயு பொருத்தப்பட்டது. அனைவரையும் தனிமையான இடத்தில் சிறைபிடித்து, அவர்கள் அழைத்துச் செல்லப்பட்டவுடன், அந்த இருவரின் பராமரிப்பிலும் வாயுவை பொருத்துமாறு கல்யாண் அவருக்கு அறிவுறுத்தினார்.



 கல்யாணின் ஆள் தன் குடும்பத்தைக் காப்பாற்றியதை அறிந்த தாமோதரன் விரக்தியடைந்து மேலும் சில உதவியாளர்களை கல்யாணின் குடும்பத்தைக் கொல்லும்படி அனுப்புகிறார். அவர்கள் செல்கிறார்கள்.



 ஐந்து நாட்கள் கழித்து:



 இதற்கிடையில், அரவிந்தின் ஆய்வுக் குழு (மீண்டும் கோயம்புத்தூர்) நிதி அமைச்சரின் உடலில் செயற்கை வைரஸ் பற்றிய அறிக்கையை சமர்ப்பிக்கிறது. அந்த அறிக்கையில், "கொலையாளி வைரஸைப் பற்றி இரண்டு வருடங்கள் ஆராய்ச்சி செய்து, ஆக்டோபஸிலிருந்து சில ஆபத்தான விஷங்களை எடுத்துக்கொண்டார். வைரஸ் தொகுதிகள் காலத்துக்குக் காலம் மாறுபடுவதாகத் தெரிகிறது, அதை உருவாக்கியவர் வைரஸைப் பாதுகாப்பாகத் தயாரித்துள்ளார். நிதி அமைச்சரை மட்டுமே தாக்குகிறார்.



 சில அறியப்படாத காரணங்களுக்காக அமைச்சர் கொல்லப்பட்டார் என்பதை மருத்துவர் உணர்ந்தார். விசாரணை வேண்டாம் என்று மிரட்டிய அமைச்சர்களிடம் இதை சமர்ப்பிக்கிறார். அவர்களும் அவரிடம், "எதிர்க்கட்சித் தலைவர்களுடன் மீட்கும் பணத்தில் ஈடுபடுவது அவர்களுக்குத் தெரியும்" என்று கூறுகிறார்கள். மேலும், அமைச்சரின் சிசிடிவி காட்சிகளை பரிசோதிக்க மருத்துவருடன் செல்கிறார்கள்.



 ஆனால், கல்யாணின் முகம் தெளிவாகக் காட்டப்படவில்லை. சிந்தனையாளராக இடம், மனிதர்கள், சூழ்நிலைகளை சாமர்த்தியமாக கணக்கிட்டுள்ளார். "சார். அவங்க முகமே தெள்ளத் தெளிவாகக் காட்டப்படவில்லை. இந்த இடத்துக்கு அடிக்கடி வந்திருக்கார்னு நினைக்கிறேன். இந்த இடத்துல சிசிடிவி கேமராக்கள் இருக்குன்னு அவருக்குத் தெரிஞ்சுது. எங்கயும் லீக் ஆகாது, அவங்க போட்டோக்கள் படமாயிடுச்சு."



 அப்போது மத்திய அரசிடம் இருந்து அமைச்சருக்கு அழைப்பு வருகிறது. அழைப்பு இந்தியப் பிரதமரிடமிருந்து. கல்யாணின் குடும்பத்தைப் பாதுகாக்கும்படி கேட்டுக் கொண்டார். தாமோதரனின் அடியாட்கள் குடும்பத்தை கொடூரமாக கொல்ல புறப்பட்டதால்.



 அவர் ஒப்புக்கொண்டு தனது போலீஸ் குழு, பாதுகாப்புப் படை மற்றும் சில அரசியல்வாதிகளுடன் விமானம் மூலம் மேற்கு வங்கத்தில் இறங்குகிறார். அவர்கள் தற்போதைய மேற்கு வங்க முதல்வரைச் சந்தித்து அவரது உதவியுடன் கல்யாண் இடத்தை நோக்கிச் செல்கிறார்கள்.



 அதே நேரத்தில் தாமோதரனின் அடியாட்கள் நூற்றுக்கணக்கான அடியாட்களுடன் வந்துள்ளனர். இதை பார்த்த கல்யாணின் அண்ணி மற்றும் யாழினியின் குடும்பத்தினர் அதிர்ச்சி அடைந்துள்ளனர். அவரது குடும்பத்தினரும் அங்கு இருப்பதால், கல்யாண் தனது தற்காப்புக் கலைத் திறமையைப் பயன்படுத்தி உதவியாளருடன் சண்டையிடுவதை நிறுத்துகிறார்.



 உணர்ச்சி மற்றும் உணர்ச்சி ரீதியில் தாக்கப்பட்ட கல்யாண், ஒரு உதவியாளரால் அவரது தலையில் தாக்கப்பட்டார். அவர் ஒரு சில உதவியாளர்களால் கடுமையாக தாக்கப்பட்டார். அவரை கத்தியால் குத்திக் கொல்லப் போகும்போது, தமிழகம் மற்றும் மேற்கு வங்க அரசு பாதுகாப்பு மற்றும் ராணுவப் படைகளுடன் வருகிறது. பிரதமரும் நேரத்துக்கு வருகிறார். தாமோதரனின் உதவியாளர் பாதுகாப்புப் படையால் கொல்லப்பட்டார்.



 "கல்யாண். நான் பிரதமராக இந்தியாவின் பல்வேறு இடங்களுக்குச் சென்றிருக்கிறேன். ஆனால், இந்த மாநிலத்திற்கு நான் எந்த நேரத்திலும் வர விரும்பவில்லை. ஆனால், நான் இரண்டு முறை தரையிறங்கினேன். நீங்கள் இங்கு அமைதியைக் கொண்டுவர கடுமையாக உழைத்துள்ளீர்கள். ஒரு இந்தியனாக. , நான் உங்களுக்கு வணக்கம். வணக்கம்!" பிரதமர் தனது முழு குழுவுடன் அவருக்கு வணக்கம் தெரிவித்தார். அப்போது அங்கு வந்த பிஸ்வாஸ், கல்யாண் ஒரு இந்திய ராணுவ அதிகாரி என்பதை அறிந்து அதிர்ச்சியடைகிறார்.



 சில மணிநேரங்கள் கழித்து:



 "கல்யாண். இங்கே என்ன நடக்கிறது? இவர்கள் யார்? ஏன் உங்களையும் எங்கள் குடும்பத்தையும் தாக்க நினைத்தார்கள்? சொல்லுங்கள்" என்று யாழினி மற்றும் கல்யாணின் அண்ணிகள் கேட்டனர்.



 "நான் உங்களுக்கு சொல்கிறேன் மா" என்று பிரதமரும் மேற்கு வங்காள முதல்வரும் கூறினார்.



 (மேற்கு வங்க முதல்வர் சில நாட்களுக்கு முன் நடந்த சம்பவங்களை விவரித்தார்).



 சில நாட்களுக்கு முன்பு:



 என் பெயர் ஹரிச்சந்திர சிங். மேற்கு வங்கத்தில் பல ஆண்டுகளாக எதிர்க்கட்சித் தலைவராக பணியாற்றி வருகிறேன். பல ஆண்டுகளாக, தாமோதர பானர்ஜி ஆட்சியில் அமைதி இல்லை. ஏனெனில், அவரது தாய் இந்து, தந்தை முஸ்லிம்.



 தாமோதரன் ஆரம்பத்தில் மக்களுக்கு நல்லது செய்வதாக உறுதியளித்தார், மேலும் அவர் புகழ் மற்றும் அதிகாரத்திற்கு உயர்ந்தார். எதிர்க்கட்சித் தலைவராக நான் பணியாற்றினேன். பணத்திற்காகவும், அதிகாரத்திற்காகவும் சட்ட விரோத செயல்களை அனுமதித்தார். அவரது செல்வாக்கு மற்றும் ஆதரவின் கீழ், வங்கதேச ரோஹிங்கியாக்கள் மாநிலத்திற்குள் நுழைந்து அட்டூழியங்களைச் செய்யத் தொடங்கினர். CAA மற்றும் NIA தேர்ச்சி பெற்றாலும், எதுவும் பலனளிக்கவில்லை. அனைத்தும் வீணாகிப் போனது.



 மாநிலத்தில் ரவுடிசம் அதிகரிக்கத் தொடங்கியது. கூடுதலாக, அந்த ரோஹிங்கியாக்கள் மியான்மர், பங்களாதேஷ் மற்றும் பாகிஸ்தான் போன்ற பல்வேறு நாடுகளில் இருந்து பிற முஸ்லிம் அகதிகளை உள்ளே நுழைய அனுமதித்தனர். சில பிரச்சனைகள் காரணமாக அவர்கள் அந்த நாடுகளில் இருந்து துரத்தப்பட்டனர்.



 இந்து அகதிகள் நாட்டிற்குள் வர அனுமதிக்கப்படவில்லை மற்றும் ரோஹிங்கியாக்களால் வெளியேற்றப்பட்டனர். தீவிரவாதமும் ஆதிக்கமும் தலைதூக்க ஆரம்பித்தது. மேற்கு வங்கத்தில் கற்பழிப்பு, கொலைகள் மற்றும் பல்வேறு குற்றங்கள் அதிகரிக்கத் தொடங்கின. பதவிக்காக தாமோதரன் நம் நாட்டை விற்கத் தயாராகிவிட்டார். தற்போதைய அரசாங்கத்திற்கு எதிராக யாராவது வேட்புமனுவில் கையெழுத்திட்டால், அவர்கள் கொடூரமாக கொல்லப்படுவார்கள்.



 தற்போதைய பிரதமரின் கட்சி புகழ் பெற்ற பிறகு, எங்கள் அனைவருக்கும் கொஞ்சம் நம்பிக்கை வந்தது. அவர்களின் ஆதரவுடன் 2021 மே மாதம் நடைபெற்ற தேர்தலில் நாங்கள் நின்றோம்.



 அந்த நேரத்தில்தான் கல்யாணின் திருமணம் மற்றும் நிச்சயதார்த்தம் யாழினியுடன் நிச்சயிக்கப்பட்டது. ஆனால், அவரை இந்த பணிக்கு அழைக்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது.



 "பிரச்சினைகள் வெவ்வேறு வழிகளில் வந்தன. ரோஹிங்கியாக்கள் எங்கள் அரசியல் கூட்டத்தைத் தாக்கி பிரச்சனைகளை உருவாக்க முயன்றனர். அந்த நேரத்தில், அந்த இடத்தைப் பாதுகாக்க கோகுலையும் கல்யாணையும் அனுப்ப பிரதமர் யோசனை செய்தார். ராம் மற்றும் அவரது சகோதரர்கள் நியமிக்கப்பட்டனர். பிரச்சனைகளை தவிர்க்க மாநில தேர்தல் கமிஷனர் அதிகாரிகள்."



 (மீதமுள்ளவை கல்யாண்[பாதியின் மீதி] மற்றும் தமிழக முதல்வர், முதல் பாதி. இப்போது, தமிழக முதல்வர் விவரித்தார்.)



 கோகுலையும் கல்யாணையும் பிரதமர் தேர்வு செய்தார். ஏனெனில், அவர்கள் பணியில் இருந்தபோது, (பயிற்சியை முடித்த பிறகு) எதிர் வேலைநிறுத்தம் மற்றும் சர்ஜிக்கல் ஸ்டிரைக் பணியை வெற்றிகரமாக நிறைவேற்றினர். இரண்டு பணிகளிலும் நாங்கள் பல வீரர்களை இழந்தோம்.



 ராணுவத்தில், அடிக்கடி பயிற்சி அளிக்கப்படும். குறிப்பிடத்தக்க வகையில், எல்-வடிவ, குரியேலா பயிற்சி, செய் அல்லது இறக்க ரகசிய பயிற்சி, மலை உயிர்வாழும் பயிற்சி, கோரகா பயிற்சி, கமாண்டோ பயிற்சி மற்றும் நீச்சல். எதிரிகளால் நமது மரணம் எப்போது வரும் என்று கணிக்க முடியாது.



 ராம் மற்றும் அவரது சகோதரர்கள் தேர்தல் கமிஷனர் அதிகாரிகளாக பொறுப்பேற்றனர். கல்யாண், கோகுல் (தலைமறைவில்) மற்றும் இன்னும் சில இந்திய ராணுவத்தினர் தலைமையிலான போலீஸ் அதிகாரிகள், பாதுகாப்புப் படை மற்றும் ராணுவத்தின் உதவியுடன் அவர்கள் வங்காள மாநிலம் முழுவதையும் பாதுகாத்தனர். இருப்பினும், மாநிலத்தில் நடத்தப்பட்ட இந்த பாதுகாப்புகள் அனைத்தையும் தவிர, பானர்ஜி தேர்தலில் வெற்றி பெற்றார்.



 ரோஹிண்யாக்கள் நடனமாடி, பாடல்கள் பாடி வெற்றியைக் கொண்டாடினர். எங்கள் கட்சி தலைவர்கள் மற்றும் பல பெண்களை அவர்கள் பாலியல் பலாத்காரம் செய்தனர். பானர்ஜியின் உதவியாளர் ராம் மற்றும் எங்கள் அதிகாரிகள் பலரை கடத்திச் சென்றார். அவர் அவர்களை பாங்குரா மாவட்டத்தின் பிஹாரிநாத் மலைகளுக்கு அழைத்துச் சென்றார். தாமோதரனின் ரோஹிங்கியாக்களின் கையாட்களால் எங்கள் இராணுவக் குழுவும் அதிகாரிகளும் கொடூரமாக சித்திரவதை செய்யப்பட்டனர்.



 ராணுவ வீரர்களும் அவர்களால் சிறைபிடிக்கப்பட்டதால், பிரிகேடியர் பிரகாஷ் சிங் கோகுலையும் கல்யாணையும் ரகசியமாக மலைகளுக்கு அனுப்பினார். ஏனென்றால் அவர்கள் ஷார்ப் ஷூட்டர்கள். ராம் மற்றும் பலர் ரோஹிங்கியாக்கள் மற்றும் தாமோதரன் ஆகியோரால் கொல்லப்படவிருந்தபோது, அவர்கள் 1200 முதல் 900 மீட்டர் தூரத்திலிருந்து திடீரென துப்பாக்கிச் சூடு சத்தம் கேட்டனர். 300 பேர் கொண்ட நான்கு உதவியாளர்கள் கீழே விழுந்து இறந்தனர். அவர்களை கல்யாண் சுட்டுக் கொன்றார். இப்போது, கோகுல் மீண்டும் தனது துப்பாக்கி சுடும் துப்பாக்கியால் மேலும் நான்கு பேரைக் கொன்றான். மலைகளில் எப்படி வாழ்வது என்பது அவர்களுக்குத் தெரிந்ததால் இதை வெற்றிகரமாகச் செய்தார்கள்.



 பின்னர், இருவரும் தனது பத்து உதவி அதிகாரிகளுக்கு மற்ற ரோஹிங்கியாக்களை கொல்ல உத்தரவிட்டனர். அவர்கள் கிட்டத்தட்ட 290 உதவியாளர்களைக் கொன்றனர், பின்னர் சிறைபிடிக்கப்பட்ட ராம் மற்றும் பிற அதிகாரிகளை மீட்க சென்றனர்.



 இந்த பணிக்கு, "ஆபரேஷன் Sovuneir என்று பெயரிட்டோம். இந்த வார்த்தையின் அர்த்தம், "நீங்கள் எங்காவது விடுமுறையில் இருந்ததையோ அல்லது ஒரு சிறப்பு நிகழ்வையோ உங்களுக்கு நினைவூட்டுவதற்காக வைத்திருக்கிறீர்கள்."



 (மீதமுள்ளவை கல்யாண் விவரித்தார்)



 இது நம் வாழ்வில் ஒரு நினைவூட்டலாக அமைந்தது. நானும் எனது குழுவினரும் தாமோதரனின் எஞ்சிய 10 உதவியாளர்களைக் கொன்று அவரைக் காப்பாற்றினோம், அவருடைய தம்பியும் அப்படியே விடப்பட்டோம். ஏனென்றால், எங்கள் சகோதரர்களை வெற்றிகரமாக மீட்கும் போது நான் கோகுலை இழந்தேன், பல அதிகாரிகளுடன், இந்த பணியில் பாதுகாப்பாக மீட்கப்பட்டேன். ஆனால், தாமோதரனின் தம்பி படேகர் பானர்ஜியால் கோகுல் குத்தப்பட்டார்.



 அந்த நேரத்தில் கோபத்தை அடக்க முடியாமல் "ஏய்" என்று கத்தினேன். கோகுலை நோக்கி ஓடினேன். ஏனெனில், பிந்தையவர் படேகரால் பலமுறை குத்தப்பட்டார்.



 அவர் என்னை நோக்கி வீசப்பட்டார். நான் கோபமாக அருகில் இருந்த வாளை அவிழ்த்து படேகரை குத்தினேன். பின்னர், அவரை பலமுறை சுட்டனர். அந்த நேரத்தில் நான் என்ன செய்தேன் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. அண்ணன் இறந்து கிடந்ததைக் கண்டு தாமோதரன் மனம் உடைந்தார்.



 நான் அவனிடம், "கோகுல்....கோகுல்...கோகுல்...உங்களுக்கு ஒண்ணும் ஆகாது டா...தம்பிகளே...தயவு செய்து உதவிக்கு வாருங்கள்..." என்றேன்.



 "கோகுல்...உனக்கு ஒண்ணும் ஆகாது டா...உனக்காக இங்கே நாங்க இருக்கோம்..." என்றார் பரத், ராம் மற்றும் கிருஷ்ணா.



 "நண்...நண்பா(நண்பன்)...இறப்பதற்காக நான் வருந்தவில்லை.ஏனென்றால் நம் உள்ளூருக்காக இறப்பதில் பெருமை கொள்கிறேன்.ஆனால்,உன்னையும் உன்னையும் பிரிந்து இவ்வுலகை விட்டு பிரிந்ததில் வருந்துகிறேன். பெரிய குடும்பம் பின்னால்..." என்றார் கோகுல்.



 "உனக்கு ஒண்ணும் ஆகாது டா..."



 "சார். வாகனம் ஸ்டார்ட் ஆகவில்லை சார்..." என்று ஒரு அதிகாரி, கோகுலைக் காப்பாற்றுவதற்காக வாகனத்தை எடுக்க முயன்றார்.



 "நண்பா. நம்ம குடும்பம் பாதுகாப்பாக இருக்கட்டும் டா..." என்றான் கோகுல். அவர் என் கைகளில் இறந்தார்.



 மனம் உடைந்து சிறிது நேரம் அழுதேன். தாமோதரன் தன் தம்பியின் மரணத்தை நினைத்து அழுது கொண்டிருந்தான். எனக்கு வலியைக் காட்ட, என் தம்பி ராமைக் கொல்ல வாளுடன் வந்தான்.



 அவரைப் பாதுகாக்க, நான் உள்ளே வந்தேன், பின்னர் என் வயிற்றில் கத்தியால் குத்தினேன். இதனால் ஆத்திரமடைந்த ராம் அண்ணன் தனது ஆதிமூலத்தை பயன்படுத்தி தலையிலும் மார்பிலும் தாக்கி கோமா நிலைக்கு அனுப்பினார்.



 "உனக்கு ஒண்ணும் ஆகாது டா" என்று உணர்ச்சிவசப்பட்டு என்னை கட்டிப்பிடித்தார்.



 "அண்ணா. என் சின்ன வயசுலதான் நீ என்னை இப்படி தூக்கிட்டு போயிட்டே."



 அவர் அழுதார், நான் அவரை கீழே விடுங்கள் என்று கேட்டேன். கத்தியால் குத்தப்பட்டதால் மயங்கி விழுந்தேன். மயங்கி விழும் முன் என் அண்ணன்களிடம் கேட்டேன், "தயவுசெய்து இதை எங்கள் குடும்ப அண்ணன் யாரிடமும் தெரிவிக்காதீர்கள். குறிப்பாக யாழினிக்கு இது தெரியக்கூடாது."



 அவர்கள் ஒப்புக்கொண்டனர், நான் இந்திய இராணுவத்தின் மருத்துவமனைகளில் அனுமதிக்கப்பட்டேன். அங்கு எனக்கு நல்ல சிகிச்சை அளிக்கப்பட்டது. குணமடைந்த பிறகு, மேற்கு வங்கத்தில் ரோஹினியர்களின் சதித்திட்டம் குறித்து விசாரிக்க ஆரம்பித்தேன்.



 தற்போது:



 "தாமோதரன் தனது அதிகாரத்தை இழந்தார் மற்றும் அவரது அரசாங்கம் ஜனாதிபதியால் டிஸ்மிஸ் செய்யப்பட்டது. புதிய முதலமைச்சரின் உதவி மற்றும் வழிகாட்டுதலுடன், எனக்கு ஒரு சில ஆய்வுக் குழு கிடைத்தது. அவர்கள் எனக்கு வைரஸ் தயார் செய்ய உதவினார்கள். விசாரணையின் போது, நான் அறிந்தேன். நிதியமைச்சர் மற்றும் எதிர்க்கட்சித் தலைவர்கள் தாமோதரனின் ஊழல் நடவடிக்கைகளுக்கு உதவுவதில் ஈடுபட்டுள்ளனர், அவர்களை வைரஸ் மற்றும் நைட்ரஸ் ஆக்சைடு (சிரிப்பு வாயு) மூலம் கொன்றேன், பின்னர், மூன்றாவது பணி தாமோதரனை உலகிற்கு அம்பலப்படுத்தி அவரைக் கொன்றுவிடுவது. கோமாவில் இருந்து அவர் கற்றுக்கொண்டார், நான் இந்த பணியில் இருக்கிறேன், அதுதான் என்னைக் கொல்ல முயற்சிக்கிறது." கல்யாண் கூறினார்.



 யாழினியும், கல்யாணின் அண்ணியும் கண்ணீரில் மூழ்கியுள்ளனர்.



 "நானும் கோகுலும் நினைத்தோம், எதிரிகள் எல்லைக்கு வெளியே. ஆனால், தாமோதரன் போன்ற விஷப்பாம்புகள் நாட்டிற்குள் சுற்றித் திரிகின்றன. மகிழ்ச்சிக்காகவும் அவர்களின் நலனுக்காகவும் அவை எந்த எல்லைக்கும் செல்லத் தயாராக உள்ளன. முதலில் நாட்டிற்குள் நாங்கள். அவர்களைக் கொல்ல வேண்டும், அப்போதுதான் நமது இந்தியா பொருளாதார ரீதியாகவும், நிதி ரீதியாகவும் வளர்ச்சி அடையும்" என்றார் கல்யாண்.



 அமைச்சர்கள் மற்றும் அவரது குடும்பத்தினருடன் பேசிக்கொண்டிருக்கும்போது, தாமோதரனிடமிருந்து அவருக்கு அழைப்பு வருகிறது. அவர் அவரிடம், "காஷ்மீர் அருகே உள்ள ஒரு பள்ளியில் சில குழந்தைகளை அவர் பிடித்து வைத்துள்ளார்" என்று கூறி அவரை தனியாக வரும்படி கூறுகிறார். கல்யாண் ஒப்புக்கொண்டார்.



 செல்வதற்கு முன், அவர் பிஸ்வாஸ், சில பாதுகாப்பு அதிகாரிகள் மற்றும் அமைச்சர்கள் எச்சரிக்கையாக இருக்குமாறும், அவர்களை எச்சரித்தவுடன் தாமோதரனைக் கைது செய்யும்படியும் கேட்டுக்கொள்கிறார். ஹெலிகாப்டரில் காஷ்மீர் சென்று தாமோதரனை நேருக்கு நேர் சந்திக்கிறார்.



 பின்னர், கல்யாண் தாமோதரனின் உதவியாளர்களில் சிலரை மிருகத்தனமாக அடித்து, பின்னர் தாமோதரனை ஒதுக்குப்புறமான இமயமலைத் தொடருக்கு கடத்துகிறார். அங்கு, அவர் ஒரு கூடாரத்தை உருவாக்கி, அவரது உடல் முழுவதும் சிக்கலான குண்டுகளால் அவரைக் கட்டுகிறார்.



 "ஏய் கல்யாண். முதலில் என்னை பதவியை இழக்கச் செய்தாய். பிறகு, என் தம்பியைக் கொன்று, என் உடல்நிலையைக் குலைத்து என் அரசியல் வாழ்க்கையைக் கெடுத்துவிட்டாய். இப்போது என்னைக் கொல்லப் போகிறாயா?"



 "இதுவரை நடந்த அனைத்து நிகழ்வுகளுக்கும் நீங்கள் தான் காரணம். அனைத்திற்கும் காரணம் நீங்கள் தான். உங்கள் அதிகார பேராசை மற்றும் மகிழ்ச்சி தான் காரணம் எங்களை எந்த வகையில் மதிக்க வேண்டும்? துப்பாக்கிக்காக பணம் பெறுகிறாய், உன் மகிழ்ச்சிக்காக, பிற நாட்டு மக்களை சட்டவிரோதமாக அனுமதிப்பாய், எல்லையில் இறப்பவர்களுக்கும் மயானப் பெட்டியைப் பெற்றுத் தந்தால், உனக்குப் பணம்... ச்சீ!"



 "ஏய்...கல்யாண்...இடியட். இந்த உலகத்துல பணம் தான் எல்லாமே. பணத்தால்தான் அதிகாரம், புகழ், பெயர் மற்றும் பலவற்றை வாங்கும்..." என்றான் தாமோதரன்.



 "...பணம் ஆரோக்கியத்தையோ நல்ல சூழலையோ வாங்காது...நீங்க என்ன சொன்னீங்க?அதிகாரம்,பெயர்,புகழ் முதலியன...சீ!அதுக்காக சாமானிய மக்கள் கஷ்டப்படணும்னு ஆசைப்பட்டீங்களா?பணத்துக்காகவும் ஓட்டுக்காகவும். இராணுவமும், காவல்துறை அதிகாரிகளும் சாக வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்பினீர்கள் ஆமா?முட்டாள்களே...நானும் கோகுலும் நினைத்தோம் 'எதிரிகள் இந்தியாவின் எல்லையில் இருக்கிறார்கள் என்று. ஆனால் அந்த மக்களை விட உங்களைப் போன்ற தோட்டக்காரர்கள் நம் நாட்டிற்குள் சுற்றித் திரிகிறார்கள். முட்டாள்கள் மற்றும் இரத்தக் கொதிப்பு குற்றவாளிகள். " கல்யாண் அவனை சுட்டிக்காட்டி குற்றம் சாட்டினார். அவன் அவனை உற்றுப் பார்த்தான்.



 "...ஏய்! நீதிக்காகப் போராடும் மக்களே, போர்வீரர்களே, உங்களைப் போன்ற துரோகிகளை நோக்கி துப்பாக்கியைத் திருப்ப வேண்டும். அப்போதுதான், நம் இந்தியா வலுவாக நின்று, இறுதியாக, நன்கு வளர்ந்த நாடாக மாறும் டா."



 "...ஏய்! என்ன டா? நல்ல மனுஷன் மாதிரி நடிச்சு எனக்கு லெக்சர் பண்றீங்களே. இந்த நாட்டிலே யார் தப்பு பண்ணாதீங்க? நமக்கு வாக்களிக்கத்தான் மக்கள் காசு வாங்குறாங்க. அதிகாரிகளுக்கு சின்ன, சின்ன லஞ்சம் கிடையாதா? நான் பணம் பெற்று ரோஹிங்கியாக்களை நம் நாட்டிற்குள் அனுமதித்தேன்.பணத்தால் என் குடும்பத்தை வளர்த்தேன்.நீங்கள் சிறு,சிறு லஞ்சம் வாங்குவதில் தவறில்லை என்றால் நானும் லஞ்சம் வாங்கி தப்பு செய்யவில்லை...நம்முடைய நீதித்துறை முழுவதும் அழுக்காக உள்ளது. மற்றும் மாசுபட்டது."



 "ஏய்.. நீதான் முதலில் சிஸ்டம் டா. நீ எழுதும் விதிகள், சட்டம், ஒழுங்குகள் தான் முக்கியக் காரணம், மக்கள் தவறு செய்கிறார்கள். நான் உங்களுக்கு ஒன்று சொல்கிறேன். நீங்கள் நல்லவராக இருந்தால், மக்கள் நன்றாக இருப்பார்கள். . அதை நினைவில் கொள்!" என்றார் கல்யாண்.



 "என்னைக் கொன்றால் எல்லாம் முடிந்துவிட்டதா? என்னைப் போன்ற ஆயிரக்கணக்கான அரசியல்வாதிகள் மற்றும் அதிகாரிகள் நாடு முழுவதும் உள்ளனர். அவர்களுக்கு எதிராக நீங்கள் என்ன செய்வீர்கள்?"



 "உங்களைப் போன்றவர்கள் ஆயிரக்கணக்கில் இருந்தால், என்னைப் போன்றவர்கள் கோடிக்கணக்கில் இருக்கிறார்கள் டா."



 கல்யாண் பேசிக்கொண்டிருக்கும் போது, போலீஸ் வாகனத்தின் சத்தம் கேட்டு தாமோதரன் அவனை எச்சரித்து, "போலீசார் இங்க வந்திருக்காங்க டா. நீ செத்துவிட்டாய் டா".



 "நான் உண்மையில் காவல்துறையை மட்டுமே அழைத்தேன்," என்று கல்யாண் கூறினார்.



 "உங்கள் கடிகாரம் இப்போது தொடங்குகிறது. டிக் டிக் டிக் டிக் டிக் டிக் டிக் டிக்..." மற்றும் அவர் சிவப்பு பொத்தானைக் கிளிக் செய்து வெடிகுண்டை அமைக்கிறார்... வெடிகுண்டு டைமர் 16:00 முதல் இயங்கத் தொடங்குகிறது.



 செல்வதற்கு முன், கல்யாண் தனக்கும் தாமோதரனுக்கும் இடையே பதிவு செய்யப்பட்ட உரையாடலை டேப்பாக எடுத்துக்கொண்டு, தாமோதரனின் கெஞ்சியையும் மீறி அந்த இடத்தை விட்டுச் செல்கிறான்.



 பிஸ்வாஸ் மற்றும் அவரது குழுவினர் அந்த இடத்திற்கு வந்து, "ஓ! சா!"



 அவரது குழு அந்த இடத்தைச் சுற்றி வளைத்தபோது, அவர் அவர்களிடம், "வேண்டாம், இல்லை, நிறுத்துங்கள், நிறுத்துங்கள். உடனடியாக வெடிகுண்டுப் படையை அழைக்கவும். அனைவரும் வெளியேறுங்கள். வெளியேறுங்கள்" என்று கூறுகிறான்.



 "நீங்கள் எங்கே ஓடுகிறீர்கள் நண்பர்களே?" என்று தாமோதரன் பானர்ஜி கேட்டார்.



 "Kī haẏēchē syāra(என்ன நடந்தது சார்?)?" என்று அங்கு வந்த வெடிகுண்டு தடுப்பு பிரிவினரிடம் பிஸ்வாஸ் கேட்டார்.



 "சைரா பஹாஜுலி குபா ஜெயிலா. அம்மர் யாதி கிருஷ்யு'அபா ஜெயிலா. கிருஷ்ணா என்றார். காராṇṭ yṭṭṭa ẏẏẏẏ yrtaṭṭ y .ṭṭṇḍḍḍ ẏṭṭṭ ẏṭẏḍ yṭṭṭḍḍḍḍḍḍḍḍḍḍാക .ാ .ḍാക .ാ .ḍാ .ḍḍാക .ാ .ḍാക .ാ .ḍാക .ാ .ḍḍാക ,ാ kḍാക .ാ kḍḍാക ,ാ kḍḍാക ,ാ k ,ാക ,ാ kṇാക ,ാ kṇാ kṇṇാ kṇാ k mാക് m mാ k് m mാ sṭ m m് m m m m m m m m m m m m ((((((((((((ാക്s mാ (്s (ാs്sാ (് கம்பி தவறாக இருந்தால், அந்த இடம் முழுவதும் வெடித்துவிடும் ஐயா. ஏனெனில் இது நியூக்ளியோ-அணு துகள்களுடன் கலந்துள்ளது.)"



 "அதிகாரி. என்ன நடந்தது? போல்(சொல்லுங்கள்)!" என்றார் தாமோதரன்.



 "ச்சா! ஏதாவது பண்ணுங்க சார். சீக்கிரம் பண்ணுங்க. ப்ளீஸ்." பிஸ்வாஸ் கூறினார்.



 "Ēkhānē dēkhuna nā. Tāra kāṭā(இங்கே பார்க்காதே. அங்குள்ள கம்பியை வெட்டு)." தாமோதரன் கூறினார்.



 வெடிகுண்டுகளை சிதறடிக்கும் போது, பிஸ்வாஸுக்கு கல்யாணிடமிருந்து அழைப்பு வருகிறது.



 "ஹலோ, கல்யாண்."



 "பிஸ்வாஸ் சார். உங்களுக்கு மந்திரியை பத்திரமாக கொடுத்து விட்டேன். இப்போது நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறீர்களா?"



 "கல்யாணா. தாழா கரே கலேபனா நா(கல்யாண். தயவு செய்து விளையாடாதே.) மந்திரியை நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தி தண்டிப்போம். இப்போது நீங்களே சரணடைந்து இந்த வெடிகுண்டை எப்படி வீசுவது என்று சொல்லுங்கள். (இப்போது விளையாடுவதற்கு நேரமில்லை)."



 "பிஷ்பாசா. அனேக சமண ஆமதேரா கேபால பிரதிஷோத கிரஹணேரா(பிஸ்வாஸ். சில சமயங்களில், பழிவாங்குவதன் மூலம் மட்டுமே நீதியை வெல்ல வேண்டும்). கொலைகாரர்கள், ஊழல்வாதிகள் மற்றும் துரோகிகளை மன்னிக்கிறோம். அதனால்தான் அவர்கள் தேசம் முழுவதும் குவிந்துள்ளனர்."



 "தினி ஆராவோ பிஷ்பாசகாடகா(அவன் ஒரு துரோகி என்று எனக்குத் தெரியும்), கல்யாண்."



 "அதையும் பார்த்து அவன் மேல் இரக்கம் காட்டுகிறாய் ஆ?"



 "அடடா! இப்போ என் நேரத்தை வீணாக்காதே, இந்த வெடிகுண்டை எப்படிப் பரப்புவது என்று சொல்லுங்கள், கல்யாண்?"



 "அது இறப்பதற்கு தகுதியானது என்று நான் நினைக்கிறேன், பிஸ்வாஸ்."



 "கல்யாண். நேரம் போகிறது."



 "சரி, பிஸ்வாஸ். நீங்கள் ஒரு போலீஸ் அதிகாரி போல் சிந்திக்க விரும்பவில்லை. ஆனால், ஒரு சாதாரண மனிதராக நினையுங்கள். அதாவது இந்தியக் குடிமகனாகச் சிந்தியுங்கள். ரோஹிங்கியாக்கள் பல பெண்களையும் மக்களையும் பலாத்காரம் செய்து கொன்ற சம்பவங்களை நினைவுபடுத்திப் பாருங்கள். பல வருடங்கள் அவன் வற்புறுத்தலின் கீழ், இந்த துரோகி உயிருடன் இருக்க வேண்டுமா இல்லையா என்று யோசியுங்கள், அவர் இன்னும் உயிருடன் இருக்க வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்பினால், Sabuja ēbaṁ kamalā tārēra ēkasāthē kāṭā (பச்சை மற்றும் ஆரஞ்சு கம்பிகளை ஒன்றாக வெட்டி) இப்போது உங்கள் நேரம் பிஸ்வாஸ். நல்ல அதிர்ஷ்டம். டிக் டிக் டிக் டிக் டிக் டிக் டிக்."



 "அதிகாரி...ஆபீசர்...ஆபீஸர்...சே கோனா தாரே தோமாகே பலேச்சே தா?(எந்த கம்பியில் சொன்னான் டா?)" என்று கேட்டான் தாமோதரன்.



 "ஐயா. நேரம் மிகவும் குறைவு." வெடிகுண்டு தடுப்பு பிரிவு அவரிடம் கூறியது. தன்னை மீட்டுத் தருமாறு அமைச்சர் கெஞ்சுகிறார்.



 இருப்பினும், பிஸ்வாஸ் மனம் மாறியிருக்கிறார். இதுவரை, அவர் ஊழல் மற்றும் அரை நேர்மையானவர். இந்த நேரத்தில், அவர் நாட்டுக்கு ஏதாவது நல்லது செய்ய முடிவு செய்து, அமைச்சரிடம், "அவர் கம்பிகளைப் பற்றி எதுவும் சொல்லவில்லை" என்று பதிலளித்தார்.



 "ஹா! நீ கல்யாணுடன் பேசினாயா உன் மனைவி டா? கோல் கோல்... கோல்ஸ்கோல்(நீக்கு...நீக்கு...டிஃப்யூஸ் டா)" என்றான் தாமோதரன்.



 "நண்பர்களே. நாம் இன்னும் இங்கேயே நின்றால், அவனுடன் நாமும் இறக்க வேண்டும். இப்போது, இங்கிருந்து வெளியேறு... வெளியேறு..." என்றான் பிஸ்வாஸ்.



 "ஏய்...என்னை இங்க விட்டுட்டு போறியா? என்னை உன்னோட கூட்டிட்டு போ டா...எடுத்துக்கோ..." என்றான் தாமோதரன்.



 "சார். ரியலி ஸாரி சார். இது ஒரு நினைவுப் பரிசாக நம் இதயத்தில் கிடக்கும். சார்!!!" பிஸ்வாஸ் அவருக்கு வணக்கம் தெரிவித்துவிட்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார்.



 தாமோதரன் அவனிடம் கேட்டபோது: "துமி ஏகானா ஆமகே சாலமா கராச்சா கேனா?(ஏன் இப்போது எனக்கு சல்யூட் அடிக்கிறாய் டா?) இந்த நாற்காலியுடன் என்னையும் கூட்டிச் செல்லுங்கள் டா...அதிகாரி...ஏய்!"



 டைமர் 1:00 ஐ நோக்கி வருகிறது, அது மெதுவாக 0:10 ஐ நெருங்குகிறது மற்றும் இறுதியாக 0:01 ஐ நெருங்குகிறது. இதைப் பார்த்த தாமோதரன் சத்தம் போட, அந்த இடமே வெடித்துச் சிதறியது.



 அவரது கொடூரமான நடவடிக்கைகள் மற்றும் ஊழல் இந்தியாவில் உள்ள பலரின் வெளிச்சத்திற்கு வருகிறது. கல்யாண் செய்த முயற்சிகளுக்காக, அவரது துணிச்சலைப் பாராட்டி கௌரவிக்கப்படுகிறார். கல்யாண் அந்த பதக்கத்தையும் மரியாதையையும் தனது மறைந்த நண்பர் கோகுலுக்கு அர்ப்பணிக்கிறார், அதன் பிரதிபலிப்பு அவரைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறது.



 சில மாதங்கள் கழித்து:



 கல்யாண் இப்போது யாழினியை திருமணம் செய்து மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார். தற்போது அந்த வீட்டில் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்தி வருகின்றனர். கல்யாணுக்கு இப்போது கோகுல் என்ற மகன் இருக்கிறான். நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு எல்லையில் இருந்து திரும்பி வரும் கல்யாண் வீட்டிற்குள் நுழைந்தபோது, அவரது மகன் அவருக்கு வணக்கம் செலுத்துகிறார். ஆனால், சில மீட்டர் தொலைவில் இருந்த இந்தியக் கொடிக்கு அவர் வணக்கம் செலுத்தியதாகச் சொல்கிறார்.



 சிரித்துக்கொண்டே மகனைத் தோளில் ஏற்றினான்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action