Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

5.0  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

நண்பர்கள்

நண்பர்கள்

8 mins
515


வாசகர்களுக்கான குறிப்பு: இந்தக் கதை நண்பர்கள் தினத்தைக் கொண்டாடும் வகையில் எழுதப்பட்டது. இன்னும் சொல்லப்போனால், இந்திய ராணுவம் மற்றும் இந்திய காவல்துறை அதிகாரிகளுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட சில கதைகள் போன்ற எனது சிறப்புப் படைப்புகளில் ஒன்றாக இது நட்பு தினத்திற்காக அர்ப்பணிக்கப்பட்ட கதை.


 "உண்மையில் நண்பன் சுயத்தின் நண்பன், அதன் மூலம் சுயத்தை அடக்கிக் கொள்ள முடியும் மற்றும் சுயம் தான் அடக்கப்படாதவனுக்கு எதிரி." இரண்டு சுயம் இருப்பதாக பகவான் கிருஷ்ணர் கூறுகிறார். மூலதனம் சுயம், உணர்வு மற்றும் சிறிய சுயம், இது உங்கள் மனம் மற்றும் புலன்கள், குணங்கள் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது.


 ஆகஸ்ட் 1, 2018- இரவு 11:50:



 கோயம்புத்தூர் மாவட்டம் உக்கடம் என்ற இடத்திற்கு அருகே நள்ளிரவு 11:50 மணியளவில், அஸ்வின், தினேஷ், ஆதித்யா மற்றும் அரவிந்த் ஆகிய நான்கு நண்பர்கள் தங்கள் வீட்டின் மாடியில் ஒரு நாற்காலியில் கேக்குகளுடன் நிற்கிறார்கள்.



 மெழுகுவர்த்தியை ஏற்றி வைத்துவிட்டு, கேக் வெட்ட சரியான நேரத்திற்காக காத்திருக்கிறார் அஸ்வின். நேரம் 11:59:50 ஐ நோக்கிச் செல்லும்போது, ​​ஆதித்யா, "10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1" என்று எண்ணுகிறார்.



 "ஹேப்பி ஃப்ரெண்ட்ஷிப் டே டா, நண்பர்களே..." நண்பர்கள் நால்வரும் ஆவேசமான குரலில் கத்துகிறார்கள் மற்றும் கேக் வெட்டுகிறார்கள், அதன் பிறகு அனைவரும் கேக்கை அந்தந்த நண்பரின் முகத்தில் எறிந்து சிறிது நேரம் மகிழ்ந்தனர், அதன் பிறகு ஆதித்யா கூறுகிறார்: "நண்பா. வாருங்கள் உள்ளே போ டா. நேரமாகிவிட்டது. நாளைக்கு வேலைக்குப் போக வேண்டும். நாங்கள் இப்படி ஒரு வேலையில் இருப்பதால்."



 அவர்களும் சம்மதித்து தூங்கச் சென்றனர். அடுத்த நாள், அனைவரும் இன்ஃபோசிஸ் நிறுவனத்தில் அந்தந்த வேலைக்குச் செல்கிறார்கள். ஆதித்யா விற்பனை துறையில் பட்டய கணக்காளராக பணியாற்றி வருகிறார். அரவிந்த் மற்றும் தினேஷ் ஆகியோர் கம்ப்யூட்டர் மென்பொருளை கையாளும் நிபுணர்களாக பணியாற்றி வருகின்றனர். அஸ்வின் காஸ்ட் அக்கவுண்டன்ட்டாக பணிபுரியும் போது, ​​விற்பனை நிர்வாகத்தை கையாள்கிறார்.



 நான்கு பேரும் எளிய நடுத்தரக் குடும்பப் பின்னணியில் இருந்து வந்தவர்கள். SPB மிளகு ஆலையில் 34 ஆண்டுகள் பணியாற்றி ஓய்வு பெற்ற ஊழியர் ராமகிருஷ்ணனின் மகன் அஸ்வின். அவருக்கு ஒரு தங்கையான அமிர்தா, PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் படிக்கும் மாணவி. அவர் தனது விதவை தந்தையால் வளர்க்கப்பட்டதால், அஸ்வின் தனது குடும்பத்தை கவனித்துக் கொள்ளும் பொறுப்பை ஏற்க வேண்டும். அடிக்கடி ஏற்படும் விபத்துகளைத் தடுக்கும் கார் இருக்கைகள், ஏர்பேக்குகள் போன்ற பைக்குகளை உருவாக்க வேண்டும் என்ற கனவு அஸ்வினுக்கு உண்டு. இதற்காக ஆய்வு செய்து வருகிறார்.



 அவனது வேலையின் மதிப்பை அவன் தந்தை அடிக்கடி கேலி செய்வார். ஆனால், அவர் குடும்பத்தில் உத்வேகத்தின் ஆதாரமாக இருக்கிறார். அரவிந்த் ஒரு இதயநோய் மருத்துவர் உத்தரராஜின் மகன். ஆதித்யாவின் தங்கையான தர்ஷினியை காதலித்து வரும் அவர், பொருளாதார ரீதியாக செட்டில் ஆன பிறகு, தனி மென்பொருள் நிறுவனத்தை தொடங்க திட்டமிட்டுள்ளார்.


ஆதித்யா தனது தற்போதைய வேலையில் பொருளாதார ரீதியாக செட்டில் ஆன பிறகு திரைப்படத் துறையில் ஒரு தொழிலைத் தொடர விரும்புகிறார். இவர் அஸ்வினின் தங்கையான அமிர்தாவை காதலித்து வருகிறார். அவரது தந்தை ராகவன் ஒரு விதவை மற்றும் இராணுவ வீரர், அவர் தனது குழந்தைகள் நன்றாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் ஒரு குடும்பத்துடன் நன்றாக குடியேற வேண்டும்.



 பதினைந்து நாட்கள் கழித்து, காலை 6:30:



 நண்பர்கள் தங்கள் வாழ்க்கையில் வெவ்வேறு குறிக்கோள்கள், வெவ்வேறு நோக்கங்கள், வெவ்வேறு லட்சியங்கள் மற்றும் திட்டங்களைக் கொண்டிருந்தனர். அவர்கள் அந்தந்த நிகழ்ச்சி நிரல்களுடன் நன்றாகப் போகும் போது, ​​அந்த பையனின் நெருங்கிய நண்பர் ஷசாங்க் அவர்கள் வாழ்க்கையில் நுழைகிறார்.



 மற்ற நான்கு பையன்களைப் போலல்லாமல், ஷசாங்க் மேட்டூரின் பணக்கார குடும்பப் பின்னணியில் இருந்து வந்தவர். அவரது தந்தை முர்கேசன் ஒரு தொழிலதிபர், அவர் பல்வேறு அரசியல்வாதிகள் மற்றும் MPS களுடன் தொடர்புகளையும் தொடர்புகளையும் கொண்டவர் மற்றும் மிகவும் சக்திவாய்ந்தவர். பள்ளி நாட்களில், சசாங்க் பையன்களுக்கு டான், அவர்கள் மிகவும் நெருக்கமாக இருந்தார்கள், அவருக்காக எதையும் செய்யும் அளவிற்கு சென்றுள்ளனர்.



 சசாங்க் ஒரு அமைதியான, மிகவும் உடைமை மற்றும் திமிர்பிடித்தவர், அவர் பெரியவர்களை மதிக்கிறார் மற்றும் மற்றவர்களின் உணர்வுகளையும் உணர்ச்சிகளையும் புரிந்துகொள்கிறார். அவன் பையனின் அபார்ட்மெண்டிற்கு வந்து மணி அடித்ததும், அவர்கள் அவனைப் பார்க்க வெளியே செல்கிறார்கள், ஆதித்யா, "ஏய் ஷசாங்க். என்ன சர்ப்ரைஸ் டா. உள்ளே வா."



 "எப்படி இருக்கிறாய் நண்பா? வேலை கற்றுக் கொண்டு உன் தந்தையின் வணிக சாம்ராஜ்யத்தை கவனித்துக்கொள்கிறாய் என்று கேள்விப்பட்டேன்!" அஸ்வின் அவனிடம் சொன்னான்.



 "எல்லாமே நல்லா இருக்கு நண்பா. பிசினஸ் நல்லா நடக்குது, இப்ப நல்லா செட்டில் ஆகிட்டேன். என்னாச்சு டா?"



 "ஆமாம் டா. நாங்கள் ஒரு MNC நிறுவனத்தில் நன்றாக வேலை செய்கிறோம்." அரவிந்த் கூறினார்.



 "இதற்குப் பிறகு, நாங்கள் எங்கள் திட்டங்களையும் இலக்குகளையும் முடிக்க திட்டமிட்டுள்ளோம் நண்பா." தினேஷும் ஆதித்யாவும் அவனிடம் சொன்னார்கள்.



 ஐந்து நிமிடங்களுக்குப் பிறகு அஷ்வின் தோழர்களிடம், "நண்பர்களே. அவரை வீட்டிற்குள் அழைத்துச் செல்லலாம். எவ்வளவு நேரம், அவரை வீட்டிற்கு வெளியே நிற்க வைத்து இப்படி பேசுவோம்?"



 அவர்கள் அவரை உள்ளே அழைத்துச் செல்கிறார்கள், அனைவரும் ஒரு நாள் வெளியே தொங்கவிடுகிறார்கள். ஆனால், பேரூர் நொய்யல் ஆற்றில் இருந்து குன்றிலிருந்து குதிக்க முயன்ற சசாங்க் காதல் தோல்வியால் தற்கொலைக்கு முயன்றதால் நண்பர்கள் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளனர்.



 நான்கு பேரும் அவனைக் காப்பாற்றுகிறார்கள், அரவிந்த் அவனிடம், "ஏய் ஷசாங்க். உனக்கு புத்தி கெட்டியா? இப்படிச் செய்தால், நாங்கள் சிக்கலில் மாட்டுவோம் டா. நான் உன் அப்பாவுக்குப் பதில் சொல்ல வேண்டும்" என்று கேட்டான்.



 "நீ ஒரு நிமிஷம் காத்திரு டா, நண்பா. இப்ப அவனிடம் பேசலாம்." ஆதித்யா கூறினார்.



 "நண்பா. என்ன நடந்தது டா? ஏன் இப்படி செய்தாய் டா?"



 அவர்களிடம் சசாங்க் கூறுகையில், "அவர் அஞ்சனா என்ற பெண்ணை காதலிக்கிறார். இவர்களது பரம தொழில் போட்டியாளரும் தூரத்து உறவினருமான கரூரில் உள்ள தொழிலதிபரான ராமச்சந்திரனின் மகள் ஆவார். குடும்ப தகராறு, பிரச்னை போன்ற பிரச்னைகளால் இருவரும் பிரிந்துவிட்டனர். இறுதியில் பிரிந்தது."



 காதலர்களை மீண்டும் ஒன்று சேர்ப்பதாக நண்பர்கள் உறுதியளித்து, தங்கள் நிறுவனத்தில் இருந்து ஒரு வாரம் விடுப்பு எடுத்துக் கொண்டு கரூர் நோக்கி புறப்படுகிறார்கள். கரூரில், ஹோட்டல் தொழிலதிபராக பணிபுரியும் டெல்லியைச் சேர்ந்த வட இந்தியரான தங்கள் நண்பரான யாஷ் என்பவரின் உதவியை அஷ்வின் பெறுகிறார்.


அவர்கள் அவனது வீட்டில் தஞ்சம் அடைகிறார்கள், சரியான திட்டத்தை வகுத்து, அஷ்வின் அஞ்சனா தனது குடும்பத்துடன் ஒரு கோவிலுக்குச் செல்லும் போது அவளைக் கடத்திச் செல்கிறார். நிறைய சவால்கள் மற்றும் பிரச்சனைகளை தொடர்ந்து, தோழர்களே காதலர்களை திருமணம் செய்து கொள்கிறார்கள்.



 இதனால் அந்தந்த நபர்களின் குடும்ப உறுப்பினர்களிடையே பிரச்னைகள், மோதல்கள் ஏற்படுகின்றன. அஸ்வினும் மற்ற மூன்று பையன்களும் இதற்குப் பின்னால் இருக்கிறார்கள் என்பதை அந்தப் பெண்ணின் தந்தை அவளுடைய நண்பன் மூலம் அறிந்துகொள்கிறார்.



 கோபமடைந்த அவர், அவர்களை முடிக்க தனது குண்டர்களை அனுப்புகிறார். அஸ்வின் தனது நண்பர்களுடன் தப்பிக்கிறார். இருப்பினும், துரத்தல் மற்றும் அடுத்தடுத்த சண்டைகளில், அஸ்வின் கார் விபத்தில் பலத்த காயமடைகிறார். அதே சமயம், அரவிந்த், அவருக்குக் கீழே ஒரு டிரக் மோதியதால், தற்காலிகமாக முடங்கிவிடுகிறார்.



 தலையில் அடிபட்டு வாரக்கணக்கில் காணாமல் போன ஆதித்யா தற்காலிகமாக மறதி நோயால் அவதிப்பட்டார். தினேஷ் அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களால் மறுக்கப்பட்டு அவரது தந்தையால் வெளியே அனுப்பப்பட்டார்.



 சில நாட்கள் கழித்து:



 அஸ்வின், ஆதித்யா மற்றும் மற்ற இருவரும் அந்தந்த உடல்நலப் பிரச்சினைகளிலிருந்து மெதுவாக மீண்டு வருகிறார்கள். பல வாரங்கள் தேடுதலுக்குப் பிறகு, ஆதித்யாவை தினேஷ் கண்டுபிடித்தார். அவர்கள் அவரை மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்று பல மாதங்கள் போராடி குணப்படுத்துகிறார்கள்.



 அஸ்வின் இப்போது முற்றிலும் சாதாரணமாகிவிட்டார், மீண்டும் அந்தந்த வேலையைச் செய்ய அனைவரும் தயாராகிவிட்டனர். அந்த நேரத்தில், அஸ்வினின் கல்லூரித் தோழியான இஷிகா அவனை தற்செயலாக சந்திக்கிறார், அவர்கள் நல்ல நண்பர்களாகிவிட்டனர்.



 இஷிகாவும் அஸ்வினும் கல்லூரி நாட்களில் இருந்தே நெருங்கிய நண்பர்கள். அவள் விதவையான தந்தையால் வளர்க்கப்பட்டாள், ஒருமுறை அவளுடைய தாய் இதய நோயால் இல்லை. அவள் குடும்பத்தில் எல்லாமே. தற்போது இஷிகா கோவைக்கு அருகில் உள்ள தனியார் நிறுவனத்தில் ஊழியராக உள்ளார்.


அஸ்வினின் கவனிப்பு இயல்பு இஷிகாவைக் கவர்ந்தது, அவள் மெதுவாக அவனிடம் விழ ஆரம்பித்தாள். ஒருமுறை அவனது பிறந்தநாளில், அவள் அவனிடம் தன் காதலை முன்மொழிகிறாள்: "நான் உன்னை காதலிக்கிறேன், அஷ்வின். உன்னை நித்தியமாக நேசிக்கிறேன்."



 ஆரம்பத்தில் அவர் அதிர்ச்சியடைந்தார். ஏனென்றால் அவள் ஒரு பிராமணர், அவன் கவுண்டர். அவரது குடும்ப மரபுகளுக்கு இடைப்பட்ட சாதி திருமணங்கள் எதிரானது. இதைப் பற்றி அவளுக்குப் புரியவைத்து அவளுக்கு அறிவுரை கூற முயற்சிக்கிறான்.



 ஆனால், இஷிகா அவரிடம் கூறுகிறார்: "நாம் அனைவரும் ஆன்மாக்கள், ஆன்மீக மனிதர்கள் (கீதை 2.13), உயர்ந்த அன்பான மற்றும் அன்பான கடவுளான கிருஷ்ணருடன் நித்திய அன்பில் மகிழ்ச்சியடைவதற்கு தகுதியுடையவர்கள்." நம் அன்பான இயல்பு சுயநலத்தால் மாசுபடுத்தப்படும்போது, ​​​​நாம் நபர்களை விட விஷயங்களை நேசிக்கத் தொடங்குகிறோம், குறிப்பாக உயர்ந்தவர் ... "



 அஸ்வின் இத்தனை நாட்களாக அவளுக்கு பதில் சொல்லவில்லை. அவரது நண்பர்களான ஆதித்யா மற்றும் தினேஷ் ஆகியோரால் ஆறுதல்படுத்தப்பட்ட பிறகு, அவர் இறுதியில் நகர்ந்து அவளது காதலை மறுபரிசீலனை செய்கிறார். இதற்கிடையில், ராமகிருஷ்ணன் ஆதித்யா மற்றும் அமிர்தாவின் காதலைப் பற்றி ஒரு நல்ல நாளில் அவரது டைரிகள் மற்றும் குறிப்புகளைப் படித்த பிறகு அறிந்து கொள்கிறார்.



 இதனால் கோபமும், கோபமும் அடைந்த அவர், அவளைக் கத்தும் அளவிற்குப் போய்விட்டார்.



 "அப்பா. தயவுசெய்து இதை நிறுத்து. ஏன் அவளை அடிக்கிறாய்?" அஸ்வின் அவனிடம் கேட்டு தலையாட்டினான்.



 "அவள் உன் நண்பன் ஆதித்யாவை காதலிக்கிறாள் டா. அப்புறம் நான் அமைதியா இருக்கட்டுமா?"



 "அப்பா இது தவறா? நம்ம சொந்த ஜாதியை சேர்ந்தவன், செட்டில் ஆகிவிட்டான். கூடுதலாக, என் தங்கையை நன்றாக கவனித்துக்கொள்வான். உனக்கும் அவனை நன்றாக தெரியும் அப்பா."



 ஆதித்யாவும் அவ்வாறே தன் குடும்பத்தாரை சமாதானப்படுத்தி, அவனது திருமணத்திற்கு தந்தையின் ஒப்புதலைப் பெறச் செய்கிறான். இரு வீட்டாரும் ஏற்று அவர்களுக்கு திருமணம் செய்து வைக்க முடிவு செய்தனர். இதற்கிடையில், இஷிகாவின் தந்தை அவளது காதலைப் பற்றி அறிந்துகொண்டு, பிற சாதியைச் சேர்ந்த ஒரு பையனைக் காதலிக்கத் தேர்ந்தெடுத்ததற்காக அவளுக்கு அறிவுறுத்துகிறார், மேலும் பின்விளைவுகளைப் பற்றி கவலைப்படுகிறார்.



 இருப்பினும், அவள் அவனிடம் கூறுகிறாள்: "பகவத் கீதையின்படி, உங்கள் எண்ணங்களின் தன்மையே நீங்கள் எந்த சாதியைச் சேர்ந்தவர் என்பதைத் தீர்மானிக்கிறது. கீதையில், உங்கள் எண்ணங்கள் மூன்று வகைகளாகப் பிரிக்கப்பட்டுள்ளன- சாத்விகம், ராஜஸம் மற்றும் தாமஸம். மேலே உள்ள வசனத்தில், குணா உங்கள் எண்ணங்களின் தன்மை மற்றும் கர்மா என்றால் நீங்கள் செய்யும் வேலை. காதலுக்கு ஜாதி, மதம் மற்றும் கலாச்சாரம் தேவையில்லை அப்பா. மற்றவர்களின் உணர்வுகளை புரிந்து கொண்டால் போதும்."



 சாதி பற்றிய தவறான தத்துவத்தை உணர்ந்து, அஸ்வினின் தந்தையை சந்திக்க முடிவு செய்கிறார், அவருடன் அவர் அதைப் பற்றி பேசி, அவரிடமிருந்து தனது மகளின் திருமணத்திற்கு ஒப்புதல் பெற நிர்வகிக்கிறார்: "உங்கள் மகன் உங்கள் குடும்பத்தில் உத்வேகமாக இருந்ததை நான் கேள்விப்பட்டேன். .உன் குடும்பத்தில் எல்லாமுமாக அவன் இருந்திருக்கிறான். இப்படிப்பட்ட நல்லவனை இந்த உலகில் எங்கும் காண முடியாது."



 அரவிந்த், அஸ்வின் மற்றும் ஆதித்யாவின் திருமணம் நிச்சயிக்கப்பட்டது மற்றும் அவர்களது குடும்ப உறுப்பினர்களின் திட்டத்தின்படி அது 2 மாதங்களில் நிச்சயிக்கப்படுகிறது. தினேஷ் மீண்டும் தனது குடும்பத்துடன் சமரசம் செய்து தனது சொந்த நிதியில் சொந்த தொழிலை தொடங்கினார்.


ஒரு மாதம் கழித்து:



 ஒரு மாதம் கழித்து அரவிந்த், அஷ்வின், தினேஷ் மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோர் உணவு ஒப்பந்தத்திற்கு வந்த யாஷை சந்திக்கின்றனர். அவர் அருகில் சென்று, "எப்படி இருக்கீங்க டா யாஷ்?"



 "ஹா. நான் நல்லா இருக்கேன் டா நண்பா. நல்லா இருக்கேன்."



 "எப்படி இருக்கிறான் ஷசாங்க் டா? இத்தனை நாள் எங்களைக் கூப்பிடவே இல்லையே?" ஆதித்யா அவனிடம் கேட்டான்.



 யாஷ் இதைக் கேட்டு அமைதியாகி அவர்களிடம், "நண்பர்களே. அதைப் பற்றி பிறகு பேசலாம். முதலில் ஆதித்யா மற்றும் அஷ்வினுக்கு ஆதரவாக இளங்கலை விழாவைக் கொண்டாடுவோம்" என்று கூறினார்.



 அவர்கள் சம்மதித்து பானங்கள் அருந்தி பார்ட்டியை ரசிக்கிறார்கள், மறுநாள் ஆதித்யா மீண்டும் யாஷிடம், "நண்பா. என்ன நடந்தது டா? ஷசாங்க் எப்படி இருக்கிறார்?"



 யாஷ் அமைதியாக இருந்து கேள்விக்கு பதிலளிக்க மறுத்துவிட்டார். மற்ற மூவரும் அவரை மிகவும் அழுத்தி கேள்வி கேட்டனர்.



 கோபத்தையும் வருத்தத்தையும் அடக்க முடியாமல், அவர்களுக்குப் பதிலளித்த அவர், "உங்கள் தியாகம், உழைப்பு, முயற்சிகள் அனைத்தும் வீணானது. அவர் எங்களை ஏமாற்றிவிட்டார் டா. அவர் மனைவியுடன் தவறான புரிதல் ஏற்பட்டு ஒரு மாதத்தில் இருவரும் விவாகரத்து செய்துவிட்டனர் டா. இப்போது, அவர்கள் இரண்டாவது திருமணம் செய்து கொள்ளத் தயாராக இருக்கிறார்கள். பாருங்கள், பணம் எப்படி உலகை ஆள்கிறது. பள்ளி நாட்களில் இருந்தே நீங்கள் அனைவரும் அவனுக்காக நிறைய செய்திருக்கிறீர்கள்."



 அஸ்வின் அதிர்ச்சியடைந்து மனம் உடைந்து அமர்ந்தார். ஆதித்யா கோபமாக அவர்களிடம், "நண்பா. அப்படியானால் நமது உழைப்பு அனைத்தும் வீணாகி விடுகிறதா? நம் துன்பங்கள் அவர்களுக்கு வேடிக்கையாக இருக்கிறதா?"



 "நான் தற்காலிகமாக முடங்கிவிட்டேன் டா. நான் மீண்டும் இயல்பு நிலைக்கு திரும்புவேன் என்று எதிர்பார்க்கவில்லை. என் தியாகத்திற்கும் மதிப்பு இல்லை டா."



 பிறகு அஷ்வின் அவர்களிடம், "ஏன் எங்கள் தியாகம் மதிப்புக்குரியது அல்ல? நாங்கள் மிகவும் கஷ்டப்பட்டோம், வேதனையான பிரச்சனைகள் மற்றும் பிரச்சனைகளை சந்தித்தோம். இன்னும் அமைதியாக இருப்பது நல்லதல்ல. போய் அவர்களிடம் கேள்வி கேட்போம் டா."



 தோழர்கள் கரூர் செல்ல முடிவு செய்து தங்களுக்கு தேவையான பொருட்களை தயார் செய்து கொள்கிறார்கள். இஷிகா அவனிடம் வந்து, "அன்பே. தயவு செய்து உன் நண்பர்களுடன் போகாதே" என்று கேட்டாள் (அவிநாசி சாலைக்கு அருகில் காரில்.)



 அஷ்வின் ஆத்திரமடைந்து அவளிடம், "ஏன் இஷிகா? ஏன்? சுயம் தான் உண்மையில் சுயத்தின் நண்பன், அதன் மூலம் தன்னை அடக்கிக் கொள்ள முடியும், அடக்கப்படாதவனுக்கு தானே எதிரி. நட்பைப் பற்றி பகவத் கீதை சொன்னது. நாங்கள் எவ்வளவோ செய்தோம். அவனுடைய நல்ல வாழ்க்கைக்காக.ஆனால், அவன் பதிலுக்கு இப்படி நமக்கு துரோகம் செய்துவிட்டான்.இதை விட்டுவிட்டு இப்படியே முன்னேறுவாயா, உன் நண்பன் இப்படிச் செய்தால், அரவிந்த் தற்காலிகமாக முடங்கிப்போய், மாதக்கணக்கில் தவித்தேன், நிறைய இருக்கிறது..."



 அவர்களின் துன்பங்கள் மற்றும் வலிகளால் ஈர்க்கப்பட்ட இஷிகா அவர்களின் பயணத்திற்கு ஒப்புக்கொள்கிறார், மேலும் அவர்களுக்கு உதவவும் ஆதரவளிக்கவும் அவர்களுடன் செல்கிறார். தோழர்கள் ஷான்சங்குடன் பேச முயற்சிக்கிறார்கள். அவர் பதிலுக்கு, அவர்களை ஏளனம் செய்து, மறுத்து விடுகிறார். எங்களுக்கு திருமணம் நடந்தது."



 மிகவும் புண்பட்டு கோபமடைந்து, தோழர்களே ஒரு கடுமையான திட்டத்தை செய்கிறார்கள். அரவிந்த் மற்றும் தினேஷ் யாஷுடன் சேர்ந்து அஞ்சனாவை ஹோண்டா சிட்டி காரில் கடத்துகிறார்கள். கோபமடைந்த அஸ்வினும் ஆதித்யாவும் சென்று சசாங்கை கடத்திச் சென்றனர். தோழர்களே அவர்களை ஒதுக்குப்புற வனப்பகுதிக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள், அங்கு அஷ்வின் கத்துகிறார், "என்ன டா சொன்னாய்? நீயெல்லாம் பணக்காரர், பொழுதுபோக்கிற்காக திருமணம் செய்து கொள்வாயா? நடுத்தர வர்க்கம் என்று சொன்னாய். ஆனால், நாங்கள் புத்திசாலித்தனமாக நடந்து கொள்ளவில்லையா? நாங்கள் அனைவரும் ரிஸ்க் மற்றும் தியாகம் செய்து உங்கள் இருவரையும் கூடி திருமணம் செய்து வைத்தேன்."



 "இது எவ்வளவு வலிமிகுந்த பயணம் தெரியுமா? உங்களால் நாங்கள் மிகவும் கஷ்டப்பட்டோம் டா. நாங்கள் உங்களை மதிப்போம், உங்களை எங்கள் சிறந்த நண்பர்களாக கருதினோம். ஆனால் நீங்கள் எங்களை மதிக்கவில்லை." ஆதித்யா அவனிடம் சொன்னான்.



 "நிறுத்துங்கள் டா. தவறான புரிதல் மற்றும் பல காரணங்களால் நாங்கள் பிரிந்தோம்."



 "அப்படியானால், ஏன் தற்கொலை செய்யும் அளவிற்கு சென்றாய் டா? ஏன் எங்கள் உதவியை எடுத்தாய்?" அரவிந்த் சொல்லி அவனை அடிக்க ஒரு தடியை எடுக்க முயற்சிக்கிறான்.


"நிறுத்து டா. நிறுத்து. நீயும் அவர்களைப் போலவே நடந்து கொண்டால், உனக்கும் அவனுக்கும் என்ன வித்தியாசம். ஏய். நீ ஒன்று ஆ டா, முதலில்? நல்ல உள்ளங்கள் காலங்காலமாகப் பிரசங்கித்து வருகின்றன, "அன்பு எல்லா கதவுகளுக்கும் திறவுகோல்" கிருஷ்ணர் கூட பகவத் கீதையில் இந்த நம்பிக்கையை கடைபிடித்துள்ளார்; அவர் மேற்கோள் காட்டுகிறார், "என்னை வெல்லும் ஒரே வழி அன்பின் மூலம் மட்டுமே, நான் மகிழ்ச்சியுடன் வெற்றி பெறுகிறேன்". வெறுப்பு, கோபம், பழிவாங்கும் எண்ணம் போன்ற உணர்வுகளால் நாம் எதிரிகளை உருவாக்குகிறோம். அன்பைப் பரப்புவதன் மூலமும், அத்தகைய உணர்ச்சிகளை இழப்பதன் மூலமும் நாம் மக்களை நம் பக்கம் வெல்ல முடியும். நேசிக்கப்பட வேண்டிய அவசியம் எல்லா உணர்வுகளிலும் உள்ளது, அவர்களின் நம்பிக்கையைப் பெற நாம் அவர்களை நேசிக்க வேண்டும்." இஷிகா அவர்களிடம் கூறினார், அஷ்வின் அவர்களின் தியாகங்கள் வீண் போகாமல் இருக்க, அவர்கள் ஒன்றாக வாழ்வதை மறுபரிசீலனை செய்யும்படி கேட்கிறார்.



 அஞ்சனாவுடனான தனது அன்பான நாட்களைப் பற்றியும் அவளுக்கான ஆதரவைப் பற்றியும் சசாங்க் நினைவு கூர்ந்தார். அவரது கடின உழைப்பு மற்றும் மறக்கமுடியாத நேரங்களைப் பற்றி அவர் நினைவு கூர்ந்தார். அவர்கள் இருவரும் உணர்வுபூர்வமாக சமரசம் செய்து, தோழர்களை புண்படுத்தியதற்காகவும், துரோகத்திற்காகவும் மனதார மன்னிப்பு கேட்கிறார்கள் ...



 பிறகு அஷ்வின் அவரிடம், "ஒரு பிரச்சனை வரும்போதெல்லாம், உங்களுடன் இருப்பவர்கள் உங்கள் குடும்பம், உங்கள் பெற்றோர் மற்றும் எங்களைப் போன்ற உண்மையான நண்பர்கள் மட்டுமே டா. அவர்களின் தியாகங்களை புண்படுத்தவோ அல்லது கேலி செய்யவோ முயற்சிக்காதீர்கள்."



 ஆதித்யா கூறுகிறார், "ஒரு பெரிய மனிதரால் எந்த செயலைச் செய்தாலும், சாதாரண மனிதர்கள் அவருடைய அடிச்சுவடுகளைப் பின்பற்றுகிறார்கள், மேலும் அவர் முன்னுதாரணமான செயல்களால் எந்த அளவுகோல்களை நிர்ணயித்தாலும், உலகம் முழுவதும் பின்தொடர்கிறது. பேரின்ப ஆத்மாவான என் மீதுள்ள அன்பின் மூலம் ஒருவர் என்ன சொல்ல முடியாத மகிழ்ச்சியைக் காண்கிறார். அந்த மகிழ்ச்சி உணரப்படுகிறது, அனைத்து பூமிக்குரிய இன்பங்களும் ஒன்றுமில்லாமல் மங்கிவிடும்."



 சசாங்க் அஞ்சனாவுடன் சமரசம் செய்த பிறகு, தோழர்கள் அந்த இடத்திலிருந்து இஷிகாவுடன் தங்கள் காரில் செல்கிறார்கள். காரில் செல்லும் போது, ​​அஷ்வின், "உண்மையான நண்பர்கள் ஒருபோதும் பிரிந்திருக்க மாட்டார்கள், ஒருவேளை தூரத்தில் இருக்கலாம் ஆனால் இதயத்தில் இருப்பதில்லை" என்ற பலகையை கவனிக்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama