Adhithya Sakthivel

Drama Romance Classics

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Classics

நிபந்தனையற்ற அன்பு

நிபந்தனையற்ற அன்பு

10 mins
486


குறிப்பு: இந்தக் கதை எனது நெருங்கிய நண்பரின் காதல் கதையிலிருந்து ஈர்க்கப்பட்டது. பல்வேறு வகையான வகைகள் மற்றும் பாடங்களின் கீழ் ஒரு சரம் கவிதைகளுக்குப் பிறகு, இந்தக் கதைக்கான யோசனையை நான் எடுத்தேன். நிகழ்வுகள் ஒரு காலவரிசை பாணியில் விவரிக்கப்பட்டுள்ளன.


 28 ஜனவரி 2022:



 சிங்காநல்லூர்-இருகூர் சாலை:



 16:15 PM:



 காதல் என்பது ஒரு டிரக் மற்றும் திறந்த சாலை, எங்காவது தொடங்குவதற்கு மற்றும் செல்ல வேண்டிய இடம். காதல் என்பது இருவழிப் பாதை என்கிறார்கள். ஆனால் நான் அதை நம்பவில்லை, ஏனென்றால் கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளாக நான் சென்றது ஒரு மண் சாலை. தற்போது, ​​இருகூர் சாலையை இணைக்கும் சிங்காநல்லூர் பாலத்தில் நிற்கிறேன்.



 எங்கள் பயணம் என்றும் முடிவதில்லை. வளர்ச்சி, முன்னேற்றம், துன்பம் என்று எப்போதும் இருக்கும். நீங்கள் எல்லாவற்றையும் எடுத்துக்கொண்டு சரியானதைச் செய்ய வேண்டும், தொடர்ந்து வளர வேண்டும், இந்த தருணத்தில் தொடர்ந்து வாழ வேண்டும். ஆயிரம் மைல்கள் பயணம் ஒரு படியில் தொடங்குகிறது. என் கையில் ஒரு வேலை இருக்கிறது, ஒரு குறும்படத்திற்காக வேலை செய்து என் சொந்த பணத்தில் சம்பாதித்த KTM Duke 360 ​​பைக். என் வாழ்க்கையில் வேறு என்ன எதிர்பார்க்கிறேன். இது போதாது. எனக்கு இப்போது தேவை ஒரு பெண் மூலம் நிபந்தனையற்ற அன்பு.



 நான் சொல்ல வருவது உங்களுக்கெல்லாம் புரியவில்லையா. நான் இப்போது என்ன சொல்கிறேன் என்று எனக்கே தெரியவில்லை. தெரியுமா? ஒருவரால் ஆழமாக நேசிக்கப்படுவது உங்களுக்கு பலத்தைத் தருகிறது, அதே சமயம் ஒருவரை ஆழமாக நேசிப்பது உங்களுக்கு தைரியத்தைத் தருகிறது. அமைதியாக இருக்கும் மனதுக்கு, முழு பிரபஞ்சமும் சரணடைகிறது.



 மூன்று ஆண்டுகளுக்கு முன்பு



 28 ஜனவரி 2017:



 வாழ்க்கை என்பது இயற்கையான மற்றும் தன்னிச்சையான மாற்றங்களின் தொடர். அவர்களை எதிர்க்காதீர்கள் - அது துக்கத்தையே உருவாக்கும். யதார்த்தம் நிஜமாக இருக்கட்டும். அவர்கள் விரும்பும் வழியில் விஷயங்களை இயல்பாக முன்னோக்கிப் பாயட்டும். ஒருவேளை ஆண்டு 2017 ஆகவும், தற்செயலாக தேதி ஜனவரி 28 ஆகவும் இருக்கலாம். நான் மனிதநேயப் பாடப்பிரிவில் இரண்டாம் ஆண்டு கல்லூரி மாணவன்.



 வெளிப்படையாகச் சொல்வதானால், நான் கோபமான கோபம், திமிர்பிடித்த மனப்பான்மை கொண்ட ஒரு பையன், என் தந்தையைத் தவிர நான் ஒருபோதும் சிரிக்கவில்லை. "ஒரு தகப்பன் தன் பிள்ளைகள் எவ்வளவு நன்றாக இருக்க வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்கிறார்களோ அந்த மனிதர்." எனக்கு ஐந்து வயதாக இருந்தபோது, ​​என் அம்மாவும் அப்பாவும் முட்டாள்தனமான காரணங்களுக்காகவும் நியாயமற்ற பிரச்சினைகளுக்காகவும் சண்டையிட்டுக் கொள்வார்கள். பலருக்கு "ஒரு தாயின் அன்பு எல்லாவற்றிலும் நிலைத்திருக்கும்."



 ஆனால் என்னைப் பொறுத்தவரை, "ஒரு சிறுவனின் கண்களில் உள்ள மகிழ்ச்சி அவனது தந்தையின் இதயத்தில் பிரகாசிக்கிறது. ஒரு மகன் தனது தந்தையின் உலகத்தின் தெளிவான பிரதிபலிப்பான். ஒரு தந்தை சிறிது காலம் மட்டுமே அப்பாவாக இருக்கலாம், ஆனால் அவர் என்றென்றும் மகனின் ஹீரோ. ."



 ஒரு குழந்தையின் வாழ்க்கையில் அப்பாவின் சக்தி ஈடு இணையற்றது. என் குடும்பத்தில் உள்ள அனைவரும் என்னை இழிவுபடுத்தி அவமானப்படுத்தியபோது, ​​எல்லா இடங்களிலும் என்னுடன் நின்று ஆதரவளித்தவர் என் தந்தை. என் அம்மா என்னிடம் தன் பாரபட்சத்தை வெளிப்படுத்தியபோது, ​​என் அப்பாதான் என்னை வெற்றிபெறத் தூண்டினார். அவருடைய அன்பு எப்போதும் நிபந்தனையற்றது. ஒரு தந்தை நூற்றுக்கும் மேற்பட்ட பள்ளி ஆசிரியர்கள்.



 என் அம்மாவின் அட்டூழியங்களும், அவளுடைய கொடூரமான அணுகுமுறையும் என்னை பெண்களிடம் வெறுப்பை வளர்க்கத் தூண்டியது, நான் நன்றாகப் படித்து பெரியவளாக வளர வேண்டும் என்று இன்னும் உறுதியாக இருந்தேன். நான் டிமோட்டிவேட் ஆகிவிட்டதாக உணர்ந்தபோது, ​​என் அப்பா, "நோ வலி, நோ ஆதாயம்" என்று சொல்வார்.



 10ம் வகுப்பு மற்றும் 12ம் வகுப்பு படிக்கும் போது, ​​படிப்பில் இருந்து விலகி, பள்ளி நண்பர்களுடன் நேரத்தை செலவிட்டதால், 11வது மதிப்பெண்களை இழந்து, கல்வியில் மீண்டும் எழுச்சி பெற்றேன். நான் 8வது படிக்கும் போது என் அம்மா அப்பாவை விவாகரத்து செய்துவிட்டார். என் அம்மா மற்றும் அவரது குடும்பத்துடனான உறவை முடித்துக் கொண்டு நான் என் தந்தையுடன் செல்ல விருப்பத்துடன் விரும்பினேன்.



 12ம் வகுப்பில் நல்ல மதிப்பெண்கள் எடுத்த எனக்கு மனிதநேயப் பாடத்தில் இடம் கிடைத்தது. மனிதநேயம் படிப்பதைத் தவிர, நம் நாட்டிலும் அதைச் சுற்றியுள்ள பல்வேறு சமூகப் பிரச்சினைகள் மற்றும் மோதல்கள் குறித்து கட்டுரைகள் மற்றும் கதைகளை எழுதினேன்.



 எனக்கு என் அப்பாதான் ஹீரோ. விஜய் கிரிஷின் வாழ்க்கையில் இருந்தபோது, ​​அவருடைய அம்மாதான் அவரது வாழ்க்கையில் உண்மையான கதாநாயகி. தாயின் அன்பு எல்லாவற்றிலும் நிலைத்திருக்கும். தாய்மை என்பது மிகப்பெரிய விஷயம் மற்றும் கடினமான விஷயம். என் வாழ்க்கையை ஒப்பிடும் போது விஜய்யின் வாழ்க்கை நரகமாக இருந்தது. ஏனென்றால், என் தந்தை எனக்கு ஆதரவாக இருந்தார். அதேசமயம், அவர் முற்றிலும் எதிர்மாறாக இருக்கிறார். ஒரு தந்தை எப்படி இவ்வளவு கொடூரமாக இருக்க முடியும் என்று நானே ஆச்சரியப்பட்டேன்.



 ஆம். விஜய்யின் அப்பா குடிகாரர். குடிகாரனுக்கு பிராமணப் பின்னணி, தலித் பின்புலம் என்று எதுவும் கிடையாது. யார் வேண்டுமானாலும் குடிக்கலாம். அவர் விஜய்யின் தாயிடம் தவறாக நடந்து கொண்டார். ஒரு பெண் தன் கணவனின் சித்திரவதைகளை எவ்வளவு காலம் பொறுத்துக் கொள்ள முடியும். இதனால் கோபமடைந்த 4 மாத கர்ப்பிணி பெண் தனது கணவரை விவாகரத்து செய்து விட்டு தன் மகனை தனியாக வளர்த்து வந்தார். மூன்று வருடங்கள் அவள் வாழ்க்கை ஒரு கஷ்டமாக இருந்தது. அவள் உணவுக்காக பாடுபட்டாள், போராடினாள், இறுதியாக ஒரு நல்ல வேலையுடன் உயிர்த்தெழுந்தாள்.



 இரண்டாவது திருமணத்தில் விருப்பம் இல்லை என்றாலும், விஜய்யின் தாயார் ஒரு பிராமணரான பிரபல வழக்கறிஞர் கணேசனை மணந்தார். அவரது மகன் விதவையாக இருப்பதால், இந்த பையனுக்கு ஒரு தாய் தேவை. தாய்மையின் இயல்பான நிலை சுயநலமின்மை. விஜய்யின் தாய் சுயநலம் இல்லாதவர் மற்றும் அவரது வளர்ப்பு மகன் தேஜஸ் ரங்கநாதனிடம் அன்பாக இருந்தார். இவர்களது சகோதரியின் பெயர் த்ரயம்பா, இப்போது அவள் பள்ளிகளில் படிக்கிறாள்.



 விஜய் பி.காம்(புரொபஷனல் அக்கவுண்டிங்)க்கு விண்ணப்பித்தார். நல்ல பாடல்களைப் பாடுவது அவரது பொழுது போக்கு! அவரது குரல் எப்போதும் மயக்கும். அவர் கனவு கண்டபடி, ஒரு வானொலி நிலையத்தில் பாடல் பதிவு செய்தார், அவரது கனவு வெற்றியடைந்தது. அவர் கோயம்புத்தூரில் உள்ள ப்ரோசோன் மாலில் பாடல்களைப் பாடினார் மற்றும் எனது பள்ளிகளைத் தவிர மற்ற கல்லூரிகளிலும் பிரபலமான குரலாக இருந்தார்.



 சினிமா தயாரிப்பாளராக வேண்டும் என்பதே எனது கனவாக இருந்தது. நான் திரைப்படங்களை இயக்க விரும்பினேன். ஆனால், அது எளிதானது அல்ல. நான் முன்பே கூறியது போல், "வலி இல்லை என்றால் லாபம் இல்லை." நான் இயக்கவிருக்கும் குறும்படத்திற்கான காட்சிகளை எழுதுவதற்கும், திரைக்கதையை எழுதுவதற்கும் அட்டவணையை ஒதுக்க வேண்டும்.



 திரைப்படம் எடுப்பது என்பது வாழ்நாள் முழுவதும் வாழ ஒரு வாய்ப்பு. அதனால், அதை என் வாழ்க்கையில் இழக்க விரும்பவில்லை. எனது கனவுகளுக்கு எனது நண்பர்களும் தந்தையும் உறுதுணையாக இருந்தனர். அதனால், “படிப்புக்கும் பொழுதுபோக்கிற்கும் சமமாக முக்கியத்துவம் கொடுப்பேன்” என்று அப்பாவிடம் வாக்குறுதி கொடுத்தேன். அவருக்கு தெரியும், நான் பணக்காரனாகவும் பண ஆசையுடனும் வளர வேண்டும் என்பதில் உறுதியாக இருக்கிறேன். என் தந்தை சொல்வார், "பணம் ஒரு மனிதனை இதுவரை சந்தோஷப்படுத்தவில்லை, அதுவும் செய்யாது. ஒரு மனிதனுக்கு எவ்வளவு அதிகமாக இருக்கிறதோ, அவ்வளவு அதிகமாக அவன் விரும்புகிறான். வெற்றிடத்தை நிரப்புவதற்குப் பதிலாக, அது ஒருவனை உருவாக்குகிறது."



 அப்பா சொன்னது சரிதான். இருப்பினும், என் அம்மா மற்றும் அவரது குடும்பத்தினரால் அவர் சந்தித்த அவமானங்கள், என்னை மேலும் உயரச் செய்தது. பல கஷ்டங்கள் மற்றும் வலிகளுக்குப் பிறகு, சர் கிறிஸ்டோபர் நோலனின் தி டார்க் நைட்டில் ஹீத் லெட்ஜரின் ஜோக்கர் கேரக்டரைப் போன்ற ஒரு விரோதப் பாத்திரம் எனக்கு முதலில் வழங்கப்பட்டது. அந்த பாத்திரத்திற்காக 10 முதல் 15 கிலோ வரை குறைத்துள்ளேன். மேலும், ஜிம்மில் என் கைகளை இறுக்கமாக உயர்த்துங்கள்.



 பாத்திரம் மிகவும் சவாலானதாகவும் தீவிரமானதாகவும் இருந்தது. டூப் எதுவும் எடுக்காமல், கார், பைக் காட்சிகளை ஓட்டினேன். இந்த குறும்படத்தில் அதிரடி காட்சிகள் நன்றாக இருந்தன.



 இந்தக் கதாபாத்திரத்தைத் தொடர்ந்து, வலிமையான கதாபாத்திரம் மற்றும் முதுகெலும்பு என்பதால், இன்னொரு குறும்படத்தில் கதாநாயகனின் நெருங்கிய நண்பராக துணை வேடத்தில் நடித்தேன். மூன்றாம் ஆண்டில் எனது குறும்படத்தை இயக்கிய பிறகு, எனது நெருங்கிய நண்பரின் குறும்படத்தில் கதாநாயகனாக நடித்தேன். இது பிற்போக்கு மறதி நோயால் பாதிக்கப்பட்ட ஒரு கதாபாத்திரத்தைப் பற்றியது மற்றும் அவரது பெற்றோர் மற்றும் மூத்த சகோதரரின் மரணத்திற்கு காரணமான ஒரு மர்ம மனிதனைப் பழிவாங்குவது பற்றியது. அந்த கதாபாத்திரம் என் நண்பர்களால் பாராட்டப்பட்டது மற்றும் பாராட்டப்பட்டது. தமிழ் இயக்குனர் ஒருவர் தனது படத்தில் துணை வேடத்தில் நடிக்க என்னை அணுகினார், அப்பாவின் தயக்கத்தால் நான் அதை மறுத்துவிட்டேன்.



 அவரைப் பொருத்தவரையில், "நெபாட்டிசம் அதிகம் உள்ள தமிழ்த் திரையுலகில் வாழ்வது கடினம்". என் உறவினர்களை நான் பிச்சைக்காரன் என்று இழிவுபடுத்தும் போதெல்லாம், என் தந்தை என்னிடம், "குடும்பம் எங்கள் இதயங்களில் உள்ளது, வாழ்க்கை முழுவதும் ஒன்றாக இணைக்கப்பட்டுள்ளது, நீங்கள் எங்கு தலை சாய்த்தாலும் பரவாயில்லை" என்று என்னிடம் கேட்பார்.



 நான் திகைத்துப் போனேன், சொல்ல வார்த்தைகள் இல்லை. எனது கல்லூரிக்குப் பிறகு, நான் ஒரு தெலுங்குப் படத்தில் துணை வேடத்தில் நடித்தேன், மேலும் மெல்ல மெல்ல ஒரு நல்ல ஸ்கிரிப்ட் எழுத்தாளராக உயர்ந்து, அதிக சம்பளம் வாங்கும் தெலுங்கு இயக்குநர்களில் ஒருவரில் முக்கிய வேடத்தில் நடித்தேன். என் கல்லூரியில், நான் பெண்கள் மீது நம்பிக்கை இல்லை, நான் கூட என் நண்பர்களிடம் கேலி செய்தேன்: "நான் பெண்களைப் பார்ப்பேன், ஆனால் அவர்களைக் காதலிக்க மாட்டேன், ஏனென்றால், நான் காதலில் நம்பிக்கை இல்லை."



 என் பள்ளி நாட்களில் இருந்து, நான் பெண்களுடன் பேசுவதில்லை, அவர்களுடன் வரையறுக்கப்பட்ட உறவைக் கொண்டிருப்பதில்லை. என் அம்மாவின் துஷ்பிரயோகம் நினைவுக்கு வரும்போதெல்லாம், பெண்களிடம் பேசவே பயமாக இருந்தது. கல்லூரியில் கூட நான் அதே மனப்பான்மையைக் கடைப்பிடித்தேன்.



 தற்செயலாக, நான் ரோஷினி என்ற பெண்ணை சந்தித்தேன். அவள் என் கல்லூரித் தோழி. மிகவும் உணர்திறன் மற்றும் உணர்ச்சிகரமான பெண். நான் ஆரம்பத்தில் உணர்ச்சிவசப்பட்டு உணர்ச்சிவசப்பட்டவனாக இருந்தாலும், இரக்கமற்ற என் குணம் அவர்கள் இருவரையும் நிராகரித்தது, அது என் பாட்டியைச் சந்திப்பதைத் தடுக்கவும் என்னைத் தூண்டியது, அது இறுதியில் அவரது மரணத்திற்கு வழிவகுத்தது.



 அப்போதிருந்து, எனது உறவினர்கள் என் தந்தையை "இரக்கமற்ற இதயம்" என்று அழைத்த சம்பவத்தை மீண்டும் மீண்டும் குற்றம் சாட்டினர். அந்தச் சம்பவத்தைப் பற்றி அவர் எதுவும் கூறவில்லை என்றாலும், அவர் மிகவும் மனவேதனை அடைந்தார் என்பது எனக்குத் தெரியும். என் பாட்டியின் ஆசையை கூட நிறைவேற்றாத குற்ற உணர்வு எனக்குள் இருக்கிறது. மனிதனின் கடைசி ஆசையை நிறைவேற்றுவது மிகவும் முக்கியம். அது நடக்கவில்லை என்றால், நம் வாழ்நாளில் அதற்காக வருத்தப்பட வேண்டும்.



 நான் மூன்றாம் ஆண்டு கடைசி செமஸ்டர் படிக்கும் போது இந்த சம்பவம் நடந்தது. என் கண்களில் கண்ணீர் நிறைந்தது. நான் கழிவறைக்குச் சென்றேன், அங்கு நான் கண்ணாடியில் என் முகத்தை சொல்கிறேன். 10ல் நடந்த ஒரு சம்பவம் எனக்கு நினைவுக்கு வந்தது, அப்போது என் தந்தை சொன்னார்: "உன் முகத்தை கண்ணாடியில் பார். உன் முகம் உனக்குப் பிடிக்காது."



 கோபத்தில் அலறி கண்ணாடியை உடைத்தேன். என் கைகளில் இருந்து இரத்தம் கசிந்தது, நான் என் மனச்சோர்வையும் வருத்தத்தையும் கட்டுப்படுத்த முடியாமல் சத்தமாக கத்தினேன். ரோஷினிதான் எனக்கு ஆறுதல் கூறினார். அவள் கண்களால் பார்த்த என் அப்பா ஞாபகம் வந்தது. அவள் என்னிடம் சொன்னாள், "உன் தாயின் கண்களைப் பார்க்கும் போது, ​​இந்த பூமியில் நீங்கள் காணக்கூடிய தூய்மையான அன்பு அது என்று உங்களுக்குத் தெரியும். ஒருவேளை இணை நிகழ்வு காரணமாக, அந்த நிபந்தனையற்ற அன்பு உங்களுக்கு கிடைக்கவில்லை."



 என் கைகளில் கட்டு போட்டுவிட்டு, அவள் என் கைகளில் படுத்திருந்தாள். நான் சோகமாக வகுப்புக்கு வந்து கொண்டிருந்தேன். அவள் காயத்தை கவனித்தாள், அவள் முதலில் எதிர்வினையாற்றினாள். அதனால், என் வாழ்க்கையில் முதல்முறையாக பணிவும், அன்பும், பக்தியும் வளர்ந்தது, அதுவும் ஒரு பெண்ணிடம். "அவளுக்கு 13 வயதாக இருந்தபோது அவள் தன் தாயை இழந்துவிட்டாள்" என்பதை நான் அறிந்தேன். அவளுடைய தாய் மாரடைப்பால் இறந்தார், அதன் பிறகு, அவளுடைய தந்தை அவளை நிறைய அன்புடனும் பாசத்துடனும் வளர்த்து வந்தார்.



 நான் அவளை காதலிக்கிறேன் என்பதை உணர்ந்து, என் வெறித்தனமான மற்றும் உடைமை தன்மைக்கு பயந்து அவளிடம் இருந்து விலகி இருக்க முடிவு செய்தேன். இருப்பினும், அவள் என்னை ஒரு பக்கமாக நேசிக்கிறாள், அவளுடைய பிறந்தநாளின் போது நான் அழைக்கப்பட்ட இடத்தில் தாமதமாக உணர்ந்தேன்.



 அவளுடைய டைரி மற்றும் பரிசுகளிலிருந்து இதை நான் அறிந்தேன். மேலும் அவளது தந்தை என்னிடம் கூறினார்: "என் மகள் உன்னைப் பற்றி நிறைய சொல்லியிருக்கிறாள் அப்பா. நீங்கள் எல்லோரிடமும் அன்பாகவும், அன்பாகவும், பாசமாகவும் இருக்கிறீர்கள். நீங்கள் காதல் மற்றும் வாழ்க்கையில் அதிகம் நம்புவதில்லை என்று கேள்விப்பட்டேன். சிரித்துக் கொண்டே இருங்கள் அப்பா, ஏனென்றால் வாழ்க்கை ஒரு அழகான விஷயம் மற்றும் சிரிக்க நிறைய இருக்கிறது."



 அவரது வார்த்தைகள் என் இதயத்தை மயக்கியது, முதல் முறையாக நான் ஆழ்ந்த சோகத்திலும் குழப்பத்திலும் இருந்தேன். என் இதயத் துடிப்பில் இருந்த பயம், "நமது மனித வாழ்வு எவ்வளவு அழகானது. வாழ்க்கையைப் பற்றி நான் கற்றுக்கொண்ட அனைத்தையும் மூன்று வார்த்தைகளில் சுருக்கமாகக் கூற முடியும்: அது தொடர்கிறது."



 ரோஷினி தனது காதலை முன்மொழிந்த போது: "வாழ்க்கையின் மிகப்பெரிய மகிழ்ச்சி நாம் நேசிக்கப்படுகிறோம், நமக்காக நேசிக்கப்படுகிறோம், அல்லது மாறாக, நம்மை மீறி நேசிக்கப்படுகிறோம். நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் டா."



 நான் குழம்பினேன், சொல்ல வார்த்தைகள் இல்லை. அதற்கு பதிலாக, நான் அவளிடம் சொன்னேன்: "ரோஷினி. நம்பிக்கையானது நிலைத்தன்மையுடன் கட்டமைக்கப்பட்டுள்ளது. உங்களுக்குத் தெரியுமா? காதல் ஒரு தனித்துவமாக எடுத்துச் செல்லக்கூடிய மந்திரம்."



 இந்த வார்த்தைகளைத் தவிர, அவளிடம் சொல்ல என்னிடம் அதிகம் இல்லை. எனவே, இரவு 9:50 மணியளவில் விஜய்யை அவரது வீட்டில் சந்தித்தேன். அவர் என்னிடம், "அவளுடைய பிறந்தநாள் விழாவில் என்ன நடந்தது டா? எல்லாம் நன்றாக இருந்ததா?"



 அவளது பார்ட்டியில் நடந்த அனைத்தையும் நான் வெளிப்படுத்தினேன், இவை அனைத்தையும் கேட்டேன், விஜய் சொன்னான்: "ஓ! கடந்த காலம் கடந்தது டா. எத்தனை நாட்களுக்கு? நினைவில் கொள்ளுங்கள்! உங்கள் நேரம் குறைவாக உள்ளது, எனவே மற்றவர்களின் வாழ்க்கையை வீணாக்காதீர்கள். வேண்டாம். பிடிவாதத்தால் சிக்கிக் கொள்ளாதீர்கள் - இது மற்றவர்களின் சிந்தனையின் விளைவுகளுடன் வாழ்கிறது. உங்கள் தந்தை இறந்த பிறகு, உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் நீங்கள் எப்படி வாழப் போகிறீர்கள் என்று சிந்தியுங்கள்."



 இன்னும், நான் அவர் கண்களைப் பார்த்தேன், சொல்ல வார்த்தைகள் இல்லை. எனவே, அவர் கூறினார்: "நண்பா. நிபந்தனையற்ற அன்பு உண்மையில் நம் ஒவ்வொருவருக்குள்ளும் உள்ளது. அது நமது ஆழமான உள்ளத்தின் ஒரு பகுதியாகும். இது ஒரு நிலையாக செயல்படும் உணர்ச்சி அல்ல."



 நான் உண்மையில் குழப்பமடைந்தேன். எனவே, எனது தந்தையை சந்தித்து அனைத்தையும் வெளிப்படுத்தினேன். அவர் என்னை ஒரு பெண்ணை திருமணம் செய்து கொள்ள மாட்டார் என்று நினைத்தேன். இருப்பினும் எனது தந்தை கூறினார்: "நிபந்தனையற்ற காதல் என்றால் என்னவென்று நீங்கள் அனைவரும் தவறாகப் புரிந்துகொண்டிருக்கிறீர்கள். உங்களைச் சுற்றி என்ன நடந்தாலும் அது நீங்கள் யாராக இருந்தாலும் அதிர்வுகளை ஏற்படுத்துகிறது. சரியான நேரத்தில் அன்பின் முக்கியத்துவத்தை நீங்கள் புரிந்துகொள்வீர்கள்."



 என் தந்தை சொன்னது போல், என் வாழ்க்கையில் வரும் காலம் வரை, எனது குறிக்கோள் மற்றும் லட்சியங்களில் கவனம் செலுத்த முடிவு செய்தேன்.



 நாம் ஆர்வமாக இருக்கும் இலக்குகளை வைத்திருப்பது ஒவ்வொரு காலையிலும் நாம் எழுந்திருக்கும்போது எதிர்நோக்குவதற்கு ஏதாவது ஒன்றை வழங்குகிறது. இலக்குகள் இல்லாதது சராசரி வாழ்க்கைக்கு ஒரு சிறந்த செய்முறையாகும். அதைத் தொடர்ந்து வந்த ஆண்டுகளில், நான் மிகவும் தேடப்பட்ட திரைப்பட நடிகர் மற்றும் இயக்குனர்களில் ஒருவராக ஆனேன். விஜய் ஒரு நல்ல இசையமைப்பாளராகி, பிரபல இசையமைப்பாளர்களான ஏ.ஆர்.ரஹ்மான் சாருக்கும், இளையராஜா சாருக்கும் சமமான திறமைசாலியாக மாறினார்.



 கன்னடம், தெலுங்கு மற்றும் தமிழ் ஆகிய மொழிகளில் நான் வெற்றி பெற்ற இந்த நேரத்தில், என் வாழ்க்கையில் ஒரு திருப்புமுனை ஏற்பட்டது. இப்போது, ​​பெரிய பங்களாவில் சகல வசதிகளுடன் வாழ வைத்து, என் தந்தையை ராஜாவாக்கியுள்ளேன். ஆனால், அவரது உடல்நிலை மோசமடைந்துள்ளது. அவர் உயர் இரத்த அழுத்தம், கடுமையான இடுப்பு வலி மற்றும் கண் பிரச்சினைகள் ஆகியவற்றால் அவதிப்படுகிறார். என் தந்தைக்கு 76 வயது ஆகிறது.



 நான் அவரிடம், "அப்பா. இப்ப எப்படி இருக்கீங்க? பெரிய பங்களா, வீட்டு வேலைக்காரி, இயற்கையை ரசிக்க குளிர்ச்சியான சூழல்" என்று கேட்டேன்.



 ஆனால், என் தந்தை சிரித்துவிட்டு, "எனது 35 வயதில் பார்த்தேன் டா. இப்போது, ​​நான் சக்கர நாற்காலியில் இருக்கிறேன். ரசிக்க ஒன்றுமில்லை. அதனால், எங்கள் மரணம் எதிர்பாராதது. உங்களுக்குத் தெரியுமா? செல்வம் என்பது பெரிய சொத்துக்களை வைத்திருப்பதில் இல்லை. , ஆனால் சில தேவைகள் இருந்தால். பணத்தால் மகிழ்ச்சியை வாங்க முடியாது என்றாலும், அது நிச்சயமாக உங்கள் சொந்த துயரத்தின் வடிவத்தை தேர்வு செய்ய அனுமதிக்கிறது. அதை மறந்துவிடாதீர்கள்."



 அவருடைய வார்த்தைகளுக்கு நான் சிரித்துக்கொண்டே, "அப்பா உங்கள் வார்த்தைகளை நான் மறக்கவே மாட்டேன். அது என் மனதிற்கு நெருக்கமானது" என்றேன்.



 இதைக் கேட்டதும் உணர்ச்சிவசப்பட்டு என் கைகளைப் பிடித்தார்.



 "என் மகனே. ஆயிரம் மைல்கள் பயணம் ஒரு படியில் தொடங்குகிறது. சில நேரங்களில் அது உங்கள் இலக்கைப் பற்றி நிறைய கற்றுக்கொடுக்கிறது. உங்கள் பயணம் ஒருபோதும் முடிவடையாது. வாழ்க்கை நம்பமுடியாத வழிகளில் விஷயங்களை மாற்றும் ஒரு வழியைக் கொண்டுள்ளது." நான் என் தந்தையின் வார்த்தைகளைக் கேட்டேன். அவர் தொடர்ந்து கூறினார், "ஒவ்வொருவருக்கும் அவரவர் கதை உள்ளது, ஒவ்வொருவருக்கும் அவரவர் பயணம் உள்ளது, உங்கள் கதையில், நீங்கள் உங்கள் தாயை வெறுக்கிறீர்கள். ஆனால், இந்த உலகில் ஆராய நிறைய இருக்கிறது. இது எனது சாகசம், எனது பயணம், எனது பயணம் என்று நான் நினைக்கிறேன். , மற்றும் எனது அணுகுமுறை, சில்லுகள் எங்கு விழலாம் என்று நான் நினைக்கிறேன்."



 அதுதான் அவரிடமிருந்து நான் கேட்ட கடைசி வார்த்தைகள். ரோஷினியை திருமணம் செய்து கொள்ளும்படி அவர் என்னிடம் கோரிக்கை வைத்தார். அடுத்த நாள், அவர் தூக்கத்தில் இறந்தார். முதலில் மன உளைச்சலுக்கு ஆளாகியிருந்தாலும், என் தந்தையின் கடைசி ஆசையை நிறைவேற்ற முடிவு செய்தேன்.



 பின்னர், விஜய் கூறினார்: "நண்பா. வாழ்க்கை என்பது ஒரு பயணம், அது வளர்ந்து, மாறுவது மற்றும் நீங்கள் யார், என்னவாக இருக்கிறீர்கள், யார், என்னவாக இருக்கிறீர்கள் என்பதை நேசிப்பது. , ஆனால் நாங்கள் வெகுதூரம் வந்துவிட்டோம்."



 அவன் செய்தது சரிதான். எங்கள் பயணம் முடிவடையவில்லை, ஆனால் நாங்கள் வெகுதூரம் வந்துவிட்டோம். என்னுடைய வீடு சென்னையில் இருந்தது. விஜய்யின் ஊக்கமளிக்கும் கருத்துகளுடன், நான் எனது KTM டியூக் 360 இல் கோயம்புத்தூர் சென்றேன், அது இன்னும் புதியது.



 இப்போது, ​​கோயம்புத்தூர் போட்டிக்கு நான் தயாராக இருக்கிறேன். என் மனம் அமைதியாக இருக்கிறது மற்றும் சுதந்திரத்தின் உடற்கூறியல் ஒவ்வொரு KTM இயந்திரத்திலும் பிரதிபலிக்கிறது. ரோஷினியை சந்திக்க, நான் 740 மைல்களை கடந்துள்ளேன். நான் மணிக்கு 110 கிமீ வேகத்தில் வேகமாகச் சென்றபோது, ​​போக்குவரத்துக் காவலர் ஒருவர் என்னைத் தடுத்து நிறுத்தினார்.



 அவர் லைசென்ஸ், இன்சூரன்ஸ் பேப்பர்ஸ், அர்சி புத்தகம் ஆகியவற்றைக் கேட்டார், நான் கொடுத்தது எல்லாம் நன்றாக இருந்தது. ஆனால், அவர் என்னிடம் 2500 ரூபாய் வசூலித்தார். சரி, விதிகளை மதித்து நான் அதை செலுத்தினேன். என் முகத்தைப் பார்த்ததும் அருகில் இருந்த ஒருவர், “சார்.. நம்ம திரையுலகின் முக்கியமான நடிகர்-இயக்குனர்களில் ஒருவர்” என்றார்.



 அருகில் சென்று பார்த்த போக்குவரத்து காவலர் என்னிடம் மன்னிப்பு கேட்டார், "இல்லை சார். நீங்கள் உங்கள் கடமையை செய்தீர்கள். நான் எங்கள் சட்டத்தை மதிக்கிறேன். அது என் தவறு. அதனால், மன்னிக்கவும்" என்றேன்.



 என் நல்ல குணத்தையும் மரியாதை மனப்பான்மையையும் போக்குவரத்துக் காவலர் உணர்ந்து கொண்டது என் அப்பாவால்தான். அதனால், அப்படிப்பட்ட வாழ்க்கையை வாழுங்கள் என்று சொன்னார். அவர் இறந்தாலும் அவரது வார்த்தைகளை நான் மதிக்கிறேன். இப்போதும், என் வாழ்க்கையைப் பற்றி அறிய விரும்பிய இந்த போக்குவரத்துக் காவலரிடம் என் வாழ்க்கையைப் பற்றி விளக்கிக் கொண்டிருந்தேன்.



 போக்குவரத்துக் காவலர் இப்போது, "ஐயா. ஒரு தந்தையின் அன்பு நித்தியமானது மற்றும் முடிவில்லாதது. நானும் என் தந்தையை மிகவும் மிஸ் செய்கிறேன். அவர் மூன்று மாதங்களுக்கு முன்பே இறந்துவிட்டார்."



 இதைக் கேட்ட நான் அவருக்கு ஆறுதல் கூறிவிட்டு என் பைக்கை ஸ்டார்ட் செய்தேன். அதன்பின், சம்பிரதாயங்கள் முடிந்தன. நான் பைக்கை ஸ்டார்ட் செய்ததும், போக்குவரத்துக் காவலர்கள் என்னை அழைத்து, "சார். உங்கள் பெயர் என்ன? எனக்கு தெரியப்படுத்த முடியுமா?"



 நான் திரும்பி “என் பெயர்” என்றேன். ஒருவித சிரிப்புடன், “என் பேரு அரவிந்த்” என்றேன்.


 ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு பயணம், பயணமே வீடு. வாழ்க்கை என்பது எவ்வளவு மோசமான சாலைகள் மற்றும் தங்குமிடங்கள் இருந்தாலும் பயணிக்க வேண்டிய பயணம். நான் தொடங்கிய இடத்திலிருந்து இன்று இருக்கும் இடத்திற்கு இது ஒரு சிறந்த பயணம். நான் உண்மையில் கடவுளின் அருளால் ஆசீர்வதிக்கப்பட்டவன்.



 ரோஷினி. காதல் அறிவுசார்ந்ததல்ல - அது உள்ளுறுப்பு. விரைவில் உங்களை உங்கள் வீட்டில் சந்திக்க ஆவலாக உள்ளேன். சில நேரங்களில் அது உங்கள் இலக்கைப் பற்றி நிறைய கற்றுக்கொடுக்கும் பயணம். வாழ்க்கை என்பது எவ்வளவு மோசமான சாலைகள் மற்றும் தங்குமிடங்கள் இருந்தாலும் பயணிக்க வேண்டிய பயணம்.



 சில மணிநேரங்கள் கழித்து:



 சூலூர் ஏரோ:



 9:50 PM:



 எனவே, நான் இறுதியாக எனது இலக்கின் பகுதியை அடைந்தேன். அது ரோஷினியின் வீடு. வாழ்க்கை குறுகியது, எங்களுடன் இருண்ட பயணத்தில் பயணிப்பவர்களின் இதயங்களை மகிழ்ச்சிப்படுத்த எங்களுக்கு அதிக நேரம் இல்லை. அன்பில் விரைவாய் இரு, அன்பாக இருக்க விரைந்து செய்.



 ரோஷினியின் அப்பா கண்ணாடி அணிந்திருந்த என்னை இன்னும் நெருக்கமாகப் பார்த்தார். சிறிது நேரம் பேசிவிட்டு, “ரோஷினி அவள் மாடியில் இருக்கிறாள், அவளைப் போய்ப் பார்” என்றான். நான் அவள் அறைக்கு சென்றேன்.



 ரோஷினி அழகாகவும் இன்னும் அழகாகவும் இருக்கிறார். அவள் சிவப்பு நிற புடவையில் அழகாக இருந்தாள். என்னைப் பார்த்ததும் அவளுக்கு உண்மையிலேயே ஆச்சரியமாக இருந்தது. உணர்ச்சிவசப்பட்டாலும் அதை வெளிக்காட்டிக் கொள்ளாமல், "ஏன் அரவிந்த் இங்கு வந்திருக்கிறாய்? உனக்கு சினிமா துறையில் நிறைய வேலைகள் உள்ளனவா?" என்று கேட்டாள்.



 எனக்கு ஆரம்பத்தில் வார்த்தைகள் இல்லை. இருந்தாலும் என் கண்களில் கண்ணீர் நிறைந்தது. நான் அவளிடம் சொன்னேன்: "ஐ லவ் யூ ரோஷினி. லவ் யூ எடெர்னல். அதான் இங்க வந்தேன்."



 ரோஷினி என்னிடம் கேட்டாள்: "நீங்கள் ஒருபோதும் பெண்களை நம்புவதில்லையா? அவர்கள் உங்கள் அன்பையும் பாசத்தையும் தூண்டினாலும், நீங்கள் பையன்கள் சந்தேகிப்பது சரிதான். ஏனென்றால் உங்கள் அனைவருக்கும் நம்பிக்கைதான் முக்கியம்."



 இருப்பினும், நான் சொன்னேன்: "ரோஷினி. தயவு செய்து ரோஷினி. என் கையை எடு, என் வாழ்நாள் முழுவதையும் எடுத்துக்கொள். என்னால் உன்னை காதலிக்காமல் இருக்க முடியாது."



 நான் மண்டியிட்டு அவளிடம் கெஞ்சினேன். அவள் உணர்ச்சிவசப்பட்டு, "நீ நூறு வயது வரை வாழ்ந்தால், நான் ஒரு நாள் நூறு மைனஸ் வரை வாழ வேண்டும், அதனால் நீ இல்லாமல் நான் வாழவே முடியாது. ஐயோவ் யூ டா அரவிந்த்."



 அவள் அவனை அணைத்துக் கொண்டாள், இருவரும் கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டனர். அவள் சிரித்துக்கொண்டே, நான் அவளிடம் சொன்னேன்: "ரோஷினி. காதல் மிகவும் நிபந்தனையற்றது; காதல் விடுவிக்கிறது; நான் என்ன செய்கிறேனோ அதைச் செய்வதற்கு அன்புதான் காரணம், அதுவே நமக்குக் கிடைத்த மிகப் பெரிய பரிசு என்று நினைக்கிறேன்."



 அவள் என் தலையை தட்டி “என்னை கட்டிபிடி டா” என்றாள். தழுவிய போது, ​​என் தந்தையின் பிரதிபலிப்பைப் பார்த்து, என்னைப் பார்த்து சிரித்தேன். மனித வாழ்வில், "உலகின் நம்பிக்கைகளையும் கனவுகளையும் தங்கள் குழந்தைகளிடம் வைக்கத் துணிந்த மனிதர்கள் தந்தையர், அன்பான தந்தையின் மதிப்புக்கு விலை இல்லை, ஒரு தந்தை பேசும்போது, ​​எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக அவரது குரலில் அவரது குழந்தைகள் கேட்கட்டும். "


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama