Adhithya Sakthivel

Action Romance Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Action Romance Drama

நானும் என் காதலியும்

நானும் என் காதலியும்

11 mins
201


தற்கொலை என்பது ஒரு தீவிரமான பொது "சுகாதாரப் பிரச்சினை" என்றும், சரியான நேரத்தில், ஆதாரங்களை அடிப்படையாகக் கொண்ட மற்றும் பெரும்பாலும் குறைந்த விலை தலையீடுகளுடன் "தடுக்கக்கூடியது" என்றும் உலக சுகாதார அமைப்பு (WHO) கூறுகிறது. இந்தப் பின்னணியில் ஒரு காதல் காதல் கதையைப் பார்ப்போம்.


 "வாழ்க்கை ஒரு பூமராங், முதலாளி" என்பது ஒரு YouTube வலைத்தளம், இது தற்கொலை மற்றும் வீடியோக்களை படமாக்குகிறது. இதன் விளைவாக, இது பொது பீதியையும் பதட்டத்தையும் உருவாக்குகிறது.


 ஹைதராபாத் டிஜிபி ராஜேஷ் உள்துறை அமைச்சர் ஜவஹர் நாயுடுவை மோசமாக புண்படுத்தியுள்ளார், இனிமேல், வலைத்தளத்தை உருவாக்கியவர் மீது விரைவான நடவடிக்கை எடுக்குமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார்.


 ராஜேஷ் தனது சக போலீஸ் அதிகாரிகளுடன் ஒரு சந்திப்பை உருவாக்குகிறார்: டி.சி.பி ஆதித்யா ஐ.பி.எஸ் மற்றும் இன்ஸ்பெக்டர் நிகில் மெஹபூபா


 "ஐயா. இந்த திடீர் சந்திப்பு ஏன்?" கேட்டார் டி.சி.பி ஆதித்யா.


 "கடுமையான அரசியல் அழுத்தங்கள், சுரேந்தர். தன்னை தற்காத்துக் கொள்ள, உள்துறை அமைச்சர் மோசமாக பேசுகிறார். தற்கொலை வலைத்தளத்தின் பின்னால், குற்றவாளியைப் பற்றி விசாரிக்கும்படி அவர் என்னிடம் கேட்டார் ... அந்த கணக்கு பெயர் என்ன? எனக்கு நினைவில் இல்லை" என்று டிஜிபி ராஜேஷ் கேட்டார்.


 "ஆ! ஐயா. வாழ்க்கை பூமராங், முதலாளி" என்றார் இன்ஸ்பெக்டர் நிகில்.


 "ஆமாம். நீங்கள் சொல்வது சரிதான் வாழ்க்கை ஒரு பூமராங்" என்றார் டிஜிபி.


 "ஐயா. அவர் கணக்குப் பெயரைச் சொன்னார்" என்றார் டி.சி.பி ஆதித்யா ஐ.பி.எஸ்.


 சிறிது நேரம் இடைநிறுத்தப்பட்ட பிறகு, ராஜேஷ் ஆதித்யாவிடம், "ஆதித்யா. நீங்கள் அனைவரும் என்ன செய்வீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை! இந்த வழக்கு விரைவில் மூடப்பட வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்."


 இந்த வழக்கை முழு உறுதிமொழியுடன் விசாரிக்க ஆதித்யா ஒப்புக்கொள்கிறார், ஏற்றுக்கொள்கிறார். இதற்கிடையில், கிரண் ஹைதராபாத்தில் ஒரு தொழில்முறை கொலையாளி. அவர் டி.சி.பி ஆதித்யா மற்றும் ஆதித்யாவின் 10 வயது குழந்தை மகள் ஸ்ரேயா ஆகியோரின் வீட்டிற்கு அருகில் வசிக்கிறார், அவர் பிறந்த பிறகு அவரது தாயார் இறந்தார்.


 கிரண் ஒரு சிற்றுண்டிச்சாலை கடையில் வேலை செய்யும் ரேஷிகாவை (ஸ்ரேயாவுடன் வெளியே செல்லும் போது) சந்திக்கிறார், விரைவில் அவளை காதலிக்கிறார். கிரானின் இருண்ட கடந்த காலம் அவரை பணத்திற்காக குண்டர்களைக் கொல்லவும், அவர்களுக்கு எதிராக பழிவாங்கவும் செய்கிறது, அவர் அறியப்படாத தொழிலில் இருந்து விலகுகிறது.


 கிரண் மற்றும் ஸ்ரேயா கிரிக்கெட் விளையாடுகிறார்கள், விளையாடும்போது, ஜெர்மனிக்கு வருவது பற்றி கம்ப்யூட்டரில் சில புகைப்படங்களைக் காட்டுகிறார்.


 "இது ஜெர்மனி, கிரண் சகோ. நான் இறப்பதற்கு முன் அந்த இடத்தைப் பார்க்க விரும்புகிறேன். எனது கடைசி ஆசை" என்றார் ஸ்ரேயா.


 "நீங்கள் இறந்துவிடுவீர்கள் என்று யார் சொன்னார்கள்?" என்று கிரண் கேட்டார்.


 "நீங்கள் இங்கே வசிப்பீர்களா? நீங்களும் இறந்துவிடுவீர்கள். யாரும் நீண்ட காலம் வாழ மாட்டார்கள்" என்றார் ஸ்ரேயா.


 "பார்!" ஸ்ரேயா சொன்னாள், அவள் அவனுக்கு ஒரு சில புகைப்படங்களைக் காட்டுகிறாள்.


 "இது ஜெர்மனியா?" தனது அலுவலகத்திலிருந்து திரும்பி வந்த பிறகு ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்.


 "ஆம் சார்" என்றார் கிரண்.


 "நீங்கள் என்னை ஜெர்மனியுடன் கொல்கிறீர்கள், அன்பே" என்றாள் ஆதித்யா.


 "ஆனால், இன்னும் நீங்கள் என்னை அங்கு அழைத்துச் செல்லவில்லை" என்றார் ஸ்ரேயா.


 "நான் உன்னை அழைத்துச் செல்கிறேன் என் அன்பே" என்றாள் ஆதித்யா.


 "ஐயா. என்ன நடந்தது? ஏன் பதட்டமாக இருக்கிறீர்கள்?" என்று கிரண் கேட்டார்.


 "யூடியூப் வலைத்தளத்தின் காரணமாக எல்லாம் லைஃப் ஒரு பூமராங், முதலாளி. இது எங்களுக்கு ஒரு தலைவலியாக மாறியது ... யார் இதை இயக்குகிறார்கள் என்று தெரியவில்லை" என்றார் ஆதித்யா.


 "ஐயா. யூடியூப் ஒரு பொது களம். இனிமேல், அந்த வலைத்தளத்தின் ரன்னர் யார் என்பதைக் கண்டுபிடிப்பது கடினம்" என்றார் கிரண்.


 இதற்கிடையில், குண்டர்கள் ருத்ராவின் சகோதரர் ராம்

 அவரது தந்தை சிவ பிரகாஷ் கிரானால் கொடூரமாக கொல்லப்படுகிறார். சிறையிலிருந்து திரும்பி வந்தபின், ருத்ரா தனது குடும்பத்தினர் இறந்து கிடப்பதைக் கண்டு நொறுங்கி, அவர்களின் மரணத்திற்கு காரணமான மக்களைக் கொல்வதாக சபதம் செய்கிறார்.


 அதே நேரத்தில், கிரண் தனது தங்கை இறந்த பிறகு தற்கொலை பற்றி சிந்திக்கிறார். தன்னைக் கொல்வதற்கு முன்பு, கிரண் தனது இருண்ட கடந்த காலத்தை வெளிப்படுத்துகிறார்:


 கிரண் ஒரு சிறந்த மாணவர், கல்வியாளர்கள் மற்றும் விளையாட்டுகளில் சிறந்து விளங்கினார். அவர் தனது பெற்றோர் மற்றும் தங்கையுடன் வாழ்ந்தார். அவர்கள் நடுத்தர குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர்கள். கிரண் படப்பிடிப்பை நேசித்தார், அதில் சிறந்து விளங்கினார், அதற்காக பல பதக்கங்களைப் பெற்றார்.


 அவர் ஐ.பி.எஸ் செல்ல கடினமாக பயிற்சி பெற்றார் மற்றும் டெஹ்ராடூனில் பயிற்சி பெற்றார். பயிற்சியின்போது, ருத்ரா தனது கூர்மையான படப்பிடிப்பு உத்திகளைக் கேட்டு அவரது குடும்பத்தினரை சந்தித்தார். மூன்று முறை, கிரானை அனுப்புமாறு அவர் அவர்களை மிரட்டினார், ஆனால் அவர்கள் மறுத்துவிட்டனர்.


 இனிமேல், ருத்ராவும் அவரது குடும்பத்தினரும் அவரது தந்தையை கொன்று, கிரானின் தங்கையை காயப்படுத்தினர். தனது குடும்பத்தின் இழப்பை தாங்க முடியாமல், கிரண் ஐ.பி.எஸ் அதிகாரியாக மாற மறுத்துவிட்டார், அதற்கு பதிலாக அவர் தனது தங்கையை கவனித்துக் கொள்ளத் தொடங்கினார். ஆனால், அவர் துரதிர்ஷ்டவசமாக இறந்தார்.


 கிரண் தன்னைத்தானே சுட்டுக்கொள்கிறான். இருப்பினும், அவர் ரேஷிகாவைப் பார்த்து, அவருக்காக ஒரு வாழ்க்கையை வாழ முடிவு செய்கிறார். மேலும், யூடியூப் வலைத்தள நிறுவனர் ரேஷிகா என்பதையும் அவர் உணர்ந்திருக்கிறார்.


 மீராட்சி இந்த கொடூரமான யூடியூப் கணக்கை ஏன் தொடங்கினார் என்று கிரண் விசாரிக்கத் தொடங்குகிறார். அதே நேரத்தில், ஆதித்யா மருத்துவரை சந்தித்து மக்கள் ஏன் தற்கொலை செய்து கொண்டனர் என்ற தகவலைப் பெறுகிறார். அவர் உறுதியாக இருந்தபோதிலும், அவர் தற்கொலை ஒரு குற்றமாகக் கருதுகிறார் மற்றும் கணக்கை உருவாக்கிய குற்றவாளியைப் பிடிக்க சபதம் செய்கிறார்.


 இறுதியில், கணக்கு வைத்திருப்பவர் ரேஷிகா என்று அவர் காண்கிறார், அவள் கிட்டத்தட்ட அவரது வலையில் சிக்கினாள். இருப்பினும், கிரண் அவளைக் காப்பாற்றுகிறான், அவர்கள் இருவரும் இறுதியில் அந்தந்த பாஸ்போர்ட் மற்றும் விசாவுடன் ஜெர்மனிக்கு தப்பிச் செல்கிறார்கள்.


 துரதிர்ஷ்டவசமாக, ருத்ராவும் அவரது உதவியாளரும் கிரானை கொலைகாரன் என்று கண்டுபிடித்தனர், மேலும் அவரை வெனிஸில் கொல்ல திட்டமிட்டுள்ளார். கிரணின் முன்னேற்றங்களை ரேஷிகா நிராகரிக்கிறார். அவர் ஜெர்மனியில் தற்கொலை செய்து கொள்வார் என்று கூறுகிறார்.


 அவர்கள் ஜெர்மனியில் ஒரு வாரம் மகிழ்கிறார்கள், அவர்கள் அங்கே ஒரு ஜோதிடரை சந்திக்கிறார்கள். அவர் ஜேர்மன் மொழியில் ரேஷிகாவிடம், "அவள் நீண்ட காலம் வாழ்வாள்" என்று கூறுகிறாள்.


 "கிரண், அவர் என்ன சொன்னார்? உங்களுக்கு ஜெர்மன் மொழி தெரியுமா?" என்று கேட்டார் ரேஷிகா.


 "அவர் கூறுகிறார், நீங்கள் நீண்ட காலம் வாழ்வீர்கள்" என்றார் கிரண்.


 "நான் ஒரு வாரத்தில் இறந்துவிடுவேன். என்னை யாரும் தடுக்க முடியாது" என்றார் ரேஷிகா.


 ரேஷிகாவிடமிருந்து அதே வார்த்தைகளைக் கேட்க கிரண் கடத்தப்பட்டு சிதறடிக்கப்படுகிறார்.


 மனம் உடைந்த கிரண், ரேஷிகாவின் கன்னமான முகத்தைப் பிடித்து, "நீங்கள் உண்மையிலேயே இறந்துவிடுவீர்களா?"


 அவள் அவனுடைய கேள்விக்கு அவள் தலையை ஆட்டுகிறாள்.


 "நீங்கள் எனக்கு குறைந்தபட்சம் வாழவில்லையா?" என்று கிரண் கேட்டார்.


 சில மணிநேர இன்பத்திற்குப் பிறகு, கிரண் ரேஷிகாவிடம், "நீங்கள் ஏன் இறக்க விரும்புகிறீர்கள்?"


 "நீங்கள் தெரிந்து கொள்ளத் தேவையில்லை" என்றாள் ரேஷிகா.


 "தற்கொலை பாவம். நீங்கள் நரகத்திற்கு செல்வீர்கள்" என்றார் கிரண்.


 "யாருக்குத் தெரியும்? பூமி வேறொரு கிரகத்திற்கு ஒரு நரகமாக இருக்கலாம்" என்றார் ரேஷிகா.


 கிரண் அவளைப் பார்க்கிறான். அதேசமயம், தனக்கான விளக்கமாக தற்கொலை செய்து கொள்ளும் நபர்களுக்கான காரணங்களை ரேஷிகா விளக்குகிறார்:


 . யார் தற்கொலை செய்து கொள்ள முடியும். மற்ற மனிதர்கள் மற்ற மனிதர்களைக் கொள்ளையடிக்கும்போது, ஒரு மனிதன் தன்னைத் தூக்கிலிட்டுக் கொண்டிருக்கிறான். யாரும் இதைப் பற்றி ஏன் யோசிக்கவில்லை? ஒவ்வொரு 45 விநாடிகளிலும் ஒருவர் இந்த உலகில் தற்கொலை செய்துகொள்கிறார். ஜப்பானில், மக்கள் ஒன்றாக வருகிறார்கள் குழு மற்றும் தற்கொலை, உங்களுக்குத் தெரியுமா? நாங்கள் இதைப் பற்றி விவாதித்த நேரத்தில், எங்கோ ஒருவர் தற்கொலை செய்திருக்கலாம். எனது வீடியோக்களைப் பற்றி கவலைப்பட வேண்டாம், இறக்கும் மக்களைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். "


 "நான் அவர்களைப் பற்றி கவலைப்படவில்லை. நான் உங்களுக்காகவும் உங்களைப் பற்றி சிந்திக்கவும் இங்கே இருக்கிறேன்" என்றார் கிரண்.


 "நீ எனக்காக இருக்கிறாய் என்பதையும் நான் அறிந்திருக்க வேண்டும், இல்லையா?" என்று கேட்டார் ரேஷிகா.


 "நான் உங்களுக்கு எப்படிச் சொல்வது? நான் இங்கே மட்டுமே இருக்கிறேன்! நான் எப்போதும் உங்களுடன் இருக்கிறேன், இல்லையா?" என்று கிரண் கேட்டார்.


 இதற்கிடையில், ருத்ராவும் அவரது உதவியாளரும் ஜெர்மனியை அடைந்து கிரண் மற்றும் ரேஷிகா (அவரைப் பற்றி அறிந்த பிறகு) ஒரு தேடலை நடத்துகிறார்கள்.


 அடுத்த நாள், ஒரு படகில், அவர்கள் மாக்ட்பேர்க் நீர் பாலத்தில் பயணிக்கும்போது, கிரண் ரேஷிகாவை தனது அருகில் வருமாறு அழைக்கிறார். அவள் அவன் அருகில் செல்கிறாள்.


 "என்ன?" என்று கேட்டார் ரேஷிகா.


 கிரண் அவளை ஆற்றில் தள்ள முயற்சிக்கிறான், ரேஷிகா அவளிடம், "ஏய்! அதை நிறுத்து. நீ என்ன செய்கிறாய்?"


 "நீங்கள் எப்போதுமே நீங்கள் இறந்துவிடுவீர்கள் என்று சொல்கிறீர்கள். இப்போது நீங்கள் ஏன் மரணத்திற்கு பயப்படுகிறீர்கள்?" என்று கிரண் கேட்டார்.


 ரேஷிகா கோபமாக அவனைப் பார்க்கிறாள்.


 "நான் தள்ளுகிறேன். ஆனால், உங்கள் உடல் வீழ்ச்சியடையவில்லை. எங்கள் உடலில் இறக்கக்கூடாது என்று ஒரு பிரதிபலிப்பு உள்ளது. சில ஆண்கள் தலையை ரயிலின் கீழ் வைப்பதால், அவரே அதைச் செய்ததால் அவரது இதயம் அதைத் துடைப்பதை நிறுத்தாது. கடைசி தருணம். எனவே நீங்கள் பல முறை இறக்க முடிவு செய்யலாம், ஆனால் உங்கள் உடல் அதை ஏற்றுக்கொள்ளாது "என்றார் கிரண்.


 "நீங்கள் தற்கொலை பற்றி என்னிடம் சொல்கிறீர்களா? நீ ..." என்றாள் ரேஷிகா.


 "நான் ஒரு முறை என்னை சுட்டுக் கொண்டேன், கிட்டத்தட்ட மரணத்தின் விளிம்பில், அந்த அனுபவத்தோடு நான் சொல்கிறேன். அந்த நாளில் நான் இறக்க விரும்பினேன், எனக்கு எந்த விருப்பமும் இல்லை. ஆனால், மரணத்திற்கு சற்று முன்பு உங்கள் முகத்தைப் பார்த்தேன், ஒரு வாழ விரும்புகிறேன் என்னைத் தாக்கியது, அந்த ஆசை என்னை மரணத்திலிருந்து திரும்பக் கொண்டுவந்தது "என்றார் கிரண்.


 "எனக்கு அத்தகைய விருப்பங்கள் எதுவும் இல்லை" என்றார் ரேஷிகா.


 "கடவுளே! என் முகத்தைப் பாருங்கள்! நான் உன்னை வெறித்தனமாக நேசிக்கிறேன்! என்னுடன் இரு. உங்களுக்கு மரணத்தின் மீதான ஆர்வம், அதை என்னிடம் காட்டுங்கள். திருமணம் செய்து கொள்வோம், 10 வருடங்கள் ஒன்றாக வாழ்வோம். நீங்கள் இன்னும் இறப்பது போல் உணர்ந்தால், என்னை. நான் கழுத்தை நெரித்து உன்னை விடுவிப்பேன் "என்றார் கிரண்.


 இதற்கிடையில், டி.சி.பி ஆதித்யா ஜெர்மனி பயணத்திற்கு வந்துள்ளார், அவர் ரேஷிகாவைப் பார்க்கிறார்.


 "ஹே நீ!" என்றார் டி.சி.பி ஆதித்யா.


 ரேஷிகா அந்த இடத்தை விட்டு ஓடிவந்து ஆதித்யா அவளைத் துரத்துகிறாள்.


 "நிறுத்து. ஓடாதே" என்றார் டி.சி.பி ஆதித்யா. அவன் அவளைத் துரத்துகிறான். கிரண் அவளை மீட்டு அவள் ஒரு ஹோட்டலில் ஒளிந்து கொள்கிறாள்.


 கிரண் பின்னர் ஆதித்யாவைச் சந்தித்து, "ஹாய் சார்" என்று கூறி வணக்கம் செலுத்துகிறார்.


 "ஹாய். அந்த யூடியூப் கணக்கு வைத்திருப்பவரை இங்கே பார்த்தேன். நான் அவளைத் துரத்தினேன், ஆனால் அவள் தப்பித்தாள். நீ இங்கே என்ன செய்கிறாய்?" கேட்டார் டி.சி.பி ஆதித்யா.


 "இது என்ன சார்? நீங்கள் மறந்துவிட்டீர்களா? அந்த பெண்ணைப் பற்றி மட்டுமே விசாரிக்க நீங்கள் எனக்கு இரகசிய கடமையை வழங்கினீர்கள். நான் அதை மட்டுமே செய்கிறேன்" என்றார் கிரண்.


 "அவளுக்கு அது தெரியாது, நீ ஒரு இரகசிய போலீஸ்காரர்?" என்று கேட்டார் ஆதித்யா.


 "இல்லை ஐயா. அவள் என்னை சந்தேகிக்கவோ சந்தேகிக்கவோ கூட இல்லை. உங்கள் திட்டத்தின் படி எல்லாவற்றையும் நான் சரியாக நிறைவேற்றியுள்ளேன்" என்றார் கிரண்.


 கிரானுக்கு ஜெர்மானிக்கு வருவதற்கு முன்பு நிகழ்ந்த நிகழ்வுகள்:


 கிரானின் சகோதரி உண்மையில் இறந்தார். ஆனால் அவர் தற்கொலை மற்றும் பாதிப்பு பற்றி யோசிக்கவில்லை, ஆதித்யாவின் ஊக்கமளிக்கும் வார்த்தைகளால் (வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவம் மற்றும் நேர்மறை பற்றி) நகர்த்தப்பட்ட பின்னர் அவர் போலீசில் சேர்ந்தார். அவர் ஒரு சில குண்டர்களை சந்தித்த பின்னர், ஒரு இரகசிய போலீஸ்காரராக, பல நாட்களாக இரகசிய விசாரணை செய்து வருகிறார்.


 "வாழ்க்கை ஒரு பூமராங், முதலாளி" என்ற கணக்கு வைத்திருப்பவரைக் கண்டுபிடிக்க, அவர் தற்கொலை செய்து கொண்டதாக நடித்து ஒரு போலி தற்கொலைக்குத் தயாரானார். அப்போது தான், அந்தப் பெண் வேறு யாருமல்ல என்பதை அவர் உணர்ந்தார்.


 கிரண் அவளுக்கு ஒரு மென்மையான மூலையை வைத்திருப்பதால், காதலித்ததால், அவளை மாற்ற ஒரு நேரம் அவரிடம் கேட்டுக்கொண்டார். தயக்கம் காட்டினாலும், ஆதித்யா இறுதியில் ஒப்புக்கொண்டாள், அவள் மனநிலையை மாற்றி ஒரு நல்ல வாழ்க்கையை நடத்தலாம் என்று நம்புகிறாள். (இங்கே முடிகிறது)


 "ஐயா. உங்கள் மகள் ஸ்ரேயா உங்களுடன் வரவில்லையா?" என்று கிரண் கேட்டார்.


 ஆதித்யா சோகமாக அவனைப் பார்த்தான், கிரண் மீண்டும் அவனிடம், "அவள் நன்றாக இருக்கிறானா?" என்று கேட்கிறாள்.


 ஆதித்யா இந்த சம்பவத்தைத் திறக்கிறார், அது சில நாட்களுக்கு முன்பு நடந்தது, அவர் ஜெர்மனிக்கு வந்தார்.


 கிராமப்புறமும் அவரது உதவியாளரும் ஸ்ரேயாவை சுட்டுக் கொன்றார்கள், அவள் அவன் கைகளில் இறந்தாள்.


 "ஏய் .... டாக்டர் ...." ஆதித்யா உதவிக்காக கத்தினாள். ஆனால், வீண்.


 இதைக் கேட்டு அதிர்ச்சியடைந்த கிரண், கண்களில் இருந்து கண்ணீர் உருட்ட ஆரம்பித்தது. அவர் மரணம் குறித்த குழந்தையின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்து கீழே விழுகிறார்.


 "கிரண்" என்றாள் ஆதித்யா.


 "ஐயா. என் தங்கை இறந்தாலும் எனக்கு ஒரு சகோதரி இருப்பதாக நான் நினைத்தேன். ஆனால், நான் இன்னொரு சகோதரியையும் இழந்துவிட்டேன்" என்றார் கிரண்.


 ஆதித்யா அழுகிறாள், கிரண் அவனை நோக்கி, "உங்கள் மகளும் என் சகோதரியும் இந்த இடத்தைப் பார்வையிட விரும்பினர். ஆனால், நாங்கள் இருவரும் அவர்களை இங்கு அழைத்து வரத் தவறிவிட்டோம்" என்று கூறுகிறார்.


 "என் மகளின் அஸ்தியை மூழ்கடிப்பேன் என்று நான் எதிர்பார்க்கவில்லை" என்று ஆதித்யாவும் அவனும் கீழே விழுந்து அழுகிறான்.


 மாக்தேபர்க் நீர் பாலத்தில் ஆதித்யா சாம்பலை எறிந்தபோது, கிரண் அதே நிகழ்வை நினைவு கூர்ந்தார், அங்கு அவர் தனது தங்கையின் அஸ்தியை (சில நாட்களுக்கு முன்பு) நீர் பாலத்தில் மூழ்கடித்தார், அவர் சோகமாக அந்த இடத்திலிருந்து திரும்பிச் செல்கிறார், வலியைத் தாங்க முடியவில்லை.


 மீண்டும் அறையில், கிரண் சோகமாக உட்கார்ந்து, மறக்கமுடியாத நாட்களை நினைவு கூர்ந்தார், அவர் ஸ்ரேயா மற்றும் அவரது தங்கையுடன் கழித்தார். அந்த நேரத்தில், ரேஷிகா நுழைந்து கிரானிடம், "இன்று எனது கடைசி நாள்" என்று கூறுகிறார்.


 நிறைய கோபமடைந்து, இரண்டு காதலியின் மரணத்தால் மன அழுத்தத்திற்கு ஆளான கிரண் கோபமாக ரேஷிகாவுக்கு ஒரு அறை கொடுத்து, "உனக்கு வார்த்தைகள் புரியவில்லையா? நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். நீ என்னுடன் வாழ வேண்டும். கிடைத்தது" என்று அவளிடம் சொல்கிறான்.


 அவள் அவனைப் பார்த்து, கிரண் அவள் கழுத்தை பிடித்து, "நான் சொன்னேன், உனக்கு கிடைத்ததா?"


 "நீங்கள் இப்படி கட்டாயப்படுத்தினால், இன்றிரவு நான் இறந்துவிடுவேன். நாளை காலை வரை நான் இறந்துவிடுவேன் அல்லது வாழலாமா?" என்று கேட்டார் ரேஷிகா.


 அடுத்த நாள், ரேஷிகா கிரானை ஒரு அழகான இடத்திற்கு அழைத்துச் செல்லும்படி கேட்கிறாள். அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார், செல்வதற்கு முன், கிரண் அவளிடம் கூறுகிறார், அவர் பல நாட்கள் இரகசிய ஐபிஎஸ் அதிகாரியாக இருந்தார், மேலும் அவரது மனநிலையை தனது சிறந்த நிலைக்கு மாற்ற முயன்றார். ஆனால், அவரால் முடியவில்லை. கிரண் அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறான்.


 ரேஷிகா அவனிடம், அவள் அதைப் பற்றி கவலைப்படவில்லை என்று கூறுகிறாள். செல்லும் போது, ருத்ரா கிரானைத் தாக்குகிறார், மேலும் துரத்தப்பட்ட பிறகு, ஸ்ரேயா மற்றும் அவரது சொந்த தங்கையின் மரணங்களை நினைவில் வைத்துக் கொண்டு, கிரண் அவரை கொடூரமாக கொன்றுவிடுகிறார்.


 ஆறுகள், மலைகள் மற்றும் நீர்வீழ்ச்சிகளால் சூழப்பட்ட ஒரு அழகான காட்டுக்கு ரேஷிகாவை அழைத்துச் செல்கிறார். கிரண் ஒரு வீடியோவை இயக்குகிறார், ரேஷிகா தனது இருண்ட கடந்த காலத்தைப் பற்றி சொல்கிறாள்.


 ரேஷிகாவின் தந்தை டாக்டர் ஆனந்தகுமார் இருதயநோய் நிபுணர், அவர்கள் நடுத்தர குடும்பம், மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்தினர். அவர்கள் இரட்டையர்கள் மற்றும் அவரது இரட்டை சகோதரி தரினி சென்னையில் தனது M.B.B.S செய்து கொண்டிருந்தார். ரேஷிகா தனது பொறியியல் படிப்பை ஹைதராபாத்தில் செய்து கொண்டிருந்தபோது.


 தரினி தனது வகுப்புத் தோழரான ராம்குமாரைக் காதலித்ததால் அவர்கள் நெருங்கிப் பழகினர். இதன் கடற்கரைகள், அவள் கர்ப்பமாகிவிட்டாள், அவளை திருமணம் செய்து கொள்ளும்படி அவனிடம் கேட்டபோது, அவன் அவளை அரசியல் தாக்கங்களுடன் ஒரு விபச்சாரியாக வடிவமைத்தான். இனிமேல், அவளது தந்தை அவமானத்தைத் தாங்க முடியாமல் உடனடியாக இறந்தார். இந்த மோசமான சமுதாயத்தையும் ஆண்களையும் அவள் எவ்வாறு வெறுக்கிறாள் என்பதைப் பற்றிய கடைசி வார்த்தைகளைப் பதிவுசெய்த பிறகு அவளும் தற்கொலை செய்துகொள்கிறாள்.


 ஆதித்யா கிரானை அழைத்து அவரிடம், "ரேஷிகாவின் மனநிலையை மாற்றுவதற்கான அவகாசம் முடிந்துவிட்டது, அவர்கள் இருக்கும் இடத்தில் அவளைக் கைது செய்ய அவர் திட்டமிட்டுள்ளார்" என்று கூறுகிறார். கிரண் தனது அழைப்பைத் தொங்கவிட்டார்.


 அதே நேரத்தில், ரேஷிகா தன்னை ஒரு வாளால் குத்துகிறாள்.


 "ரேஷிகா" கிரண் சொன்னான் அவன் அவளை நோக்கி செல்கிறான்.


 "ரேஷிகா! என்னைப் பார்! கண்களைத் திறக்கவும்" என்றார் கிரண்.


 "நான் ஒரே நாளில் இறக்க விரும்பினேன், ஆனால் நான் இறப்பதற்கு முன், தற்கொலை செய்து கொள்ளும் மக்களின் வேதனையை இந்த உலகம் உணர வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன், இந்த நாள், என் தந்தையும் சகோதரியும் இறந்துவிட்டார்கள், நானும் என் சகோதரியும் ஒன்றாக இந்த உலகத்திற்கு வந்தோம், என் சகோதரி இல்லை. நானும் என் சகோதரியிடம் செல்கிறேன் "என்றாள் ரேஷிகா.


 "நாங்கள் மருத்துவமனைக்கு செல்லலாமா?" என்று கிரண் கேட்டார்.


 அவள் மறுத்து, கிரண் அவளிடம், "ரேஷிகா, நாங்கள் மருத்துவமனைக்கு செல்லலாமா?"


 "தயவுசெய்து என்னை இறக்க விடுங்கள்!" என்றார் ரேஷிகா.


 "நீங்கள் என்னுடன் வாழ மாட்டீர்களா?" என்று கிரண் கேட்டார்.


 "இல்லை" என்றாள் ரேஷிகா.


 கிரண் மீண்டும் அவளிடம், "நீ என்னுடன் வாழவில்லையா?"


 "இல்லை. நான் வரமாட்டேன்" என்றாள் ரேஷிகா.


 "பிறகு, நானும் வாழ மாட்டேன்" என்றார் கிரண், அவர் கேமராவை இயக்குகிறார்.


 "அவர் ரேஷிகாவுடன் சேர்ந்து இறக்கப் போகிறார், அவரிடம் ஒரு இரகசிய பொலிஸ் அதிகாரியாக பயனற்ற வாழ்க்கையை நடத்தி வருகிறார் என்று அவரிடம் கூறுகிறார்" என்று கிரண் ஒரு செய்தியை அனுப்பியுள்ளார். ஆனால், அவரது மகள் மற்றும் ரேஷிகா நுழைந்தவுடன் வாழ்க்கை மற்றும் மகிழ்ச்சியின் முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்தார் விடுதியின் மகிழ்ச்சிக்கு, தியாகம் தேவை. "


 ஆதித்யா கிரானை அழைத்து, "கிரண். முட்டாள்தனமாக இருக்காதீர்கள், தயவுசெய்து என் கட்டளைகளுக்குக் கீழ்ப்படியுங்கள்" என்று கூறுகிறார்.


 "நான் வருந்துகிறேன் சார்" என்றார் கிரண், அவன் தொலைபேசியை எறிந்தான்.


 பின்னர், அவர் ரேஷிகாவின் அருகில் சென்று அவளிடம், "நான் உங்களுக்காக மட்டுமே வாழ்ந்தேன். இந்த ஐபிஎஸ் வேலைக்காகவோ அல்லது வேறு எந்த விஷயங்களுக்காகவோ அல்ல. நீங்கள் இல்லாதபோது, என் தங்கை இல்லை, குழந்தை ஸ்ரேயா இல்லை, பின்னர் அங்கே என் வாழ்வில் எந்த அர்த்தமும் இல்லை. நானும் உங்களுடன் வருவேன். "


 அவர் தனது துப்பாக்கியை எடுத்து இடது மார்பில் வைத்திருக்கிறார்.


 "இல்லை கிரண்!" ரேஷிகா, கிரானுடன் கழித்த மறக்கமுடியாத தருணங்களை நினைவு கூர்ந்தார்.


 "இல்லை கிரண். தயவுசெய்து எனக்காக இறக்க வேண்டாம். இரகசிய காவலராக உங்கள் தொழிலில் வெற்றிபெற உங்களுக்கு நிறைய இருக்கிறது" என்றார் ரேஷிகா.


 "நீங்கள் இல்லாமல் எனக்கு இந்த உலகில் எதுவும் இல்லை" என்று கிரண் சொன்னார், அவர் தனது இடது மார்பில் தன்னைத்தானே சுட்டுக் கொண்டார்.


 "ஆ! கிரண்! கிரண்!" கண்களில் கண்ணீருடன் ரேஷிகா சொன்னாள். சிறிது நேரம் கழித்து, அவள் அவனிடம், "நான் இந்த நாட்களில் ஆண்கள் மீது வெறுப்புடன் வாழ்ந்தேன், நீ என்னை மிகவும் நேசித்ததை என்னால் உணர முடியவில்லை."


 அவள் அவனை முத்தமிட்டு மயங்குகிறாள். ஆதித்யா தனது படகில் அந்த இடத்திற்கு வந்து கிரண் மற்றும் ரேஷிகா மயக்கமடைந்துள்ளார்.


 அவர் கிரானிடம், "நீ அவள் நிமித்தம் இறந்துவிட்டாய். நீ என்னைப் பற்றி யோசிக்கவில்லையா? நானும் என் குழந்தையை இழந்துவிட்டேன். நான் ஒரு வாழ்க்கையை வாழவில்லையா? தற்கொலை மட்டுமே எங்கள் பிரச்சினைகளுக்கு தீர்வு அல்ல. நாம் எதிர்கொள்ள வேண்டும் தைரியத்துடன் வாழ்க்கை. "


 ஆதித்யா இருவரையும் காப்பாற்றுகிறார், சில மாதங்கள் மன தஞ்சத்தில் (நீதிமன்றம் உத்தரவிட்டபடி) கவுன்சிலிங்கிற்குப் பிறகு, ரேஷிகா விடுவிக்கப்பட்டு, இப்போது ஹைதராபாத்தின் அதிகாரப்பூர்வ ஏஎஸ்பி கிரானை சந்திக்கிறார்.


 அவள் அவனை அணைத்துக்கொள்கிறாள், அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் அரவணைக்கிறார்கள்.


 "கிரண். இப்போது, நீங்கள் ஹைதராபாத்தின் உத்தியோகபூர்வ ஏஎஸ்பி. ஒரு இரகசிய ஐபிஎஸ் அதிகாரி அல்ல. எனவே எல்லாவற்றிற்கும் சமமான முக்கியத்துவம் கொடுங்கள்" என்று டி.சி.பி ஆதித்யா கூறினார், அவர் குடும்பத்திற்கும் அவரது தொழிலுக்கும் முக்கியத்துவம் கொடுக்க வேண்டும் என்பதைக் குறிக்கிறது. அவர் ஒரு கடமைக்காக மீண்டும் தனது அலுவலகத்திற்கு செல்கிறார்.


 ரேஷிகாவுடன் பைக்கில் செல்லும் போது, கிரண் அவளிடம், "வீடியோ படப்பிடிப்பு மற்றும் தற்கொலைக்காக நீங்கள் புகலிடம் அனுப்பப்பட்டீர்கள். நான் பல குற்றவாளிகளை ஒரு காவலராக சுட்டுக் கொன்றேன், ஆனால் நான் வெளியில் சுதந்திரமாக இருக்கிறேன். நான் உங்களுக்கு ஒரு விஷயத்தை சொல்ல மறந்துவிட்டேன்!"


 ரேஷிகா ஆச்சரியத்துடன் அவனைப் பார்த்தாள். கிரண் அவளிடம், "இதற்கிடையில், ராம்குமாரையும் அவரது நண்பர்களையும் ஹைதராபாத்தின் புறநகரில் ஒரு சில சிறுமிகளுடன் தவறாக நடந்து கொண்டபோது, சில நாட்களுக்கு முன்பு நான் அவர்களை நிறுத்திவிட்டேன். பொது அமைதியை தவறாக அல்லது தலையிட முயன்றவர்களை நான் தொடர்ந்து கொன்றுவிடுவேன். "


 அவள் சிரித்தாள், கிரண் அவளிடம், "இன்னும் ஒரு விஷயம், நீங்கள் சமீபத்தில் வரை வேலை செய்த காபி கடை"


 "ஹா!" ரேஷிகா சொன்னார், "இப்போது, அவள் தான் அதன் முதலாளி, நான் அதை வாங்கினேன்" என்று அவளிடம் சொல்கிறான்.


 அவர்கள் ஒரு அரவணைப்பைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள், கிரண் அவளிடம், "எங்களுக்கு ஒரு கப் காபி வேண்டுமா?"


 அவள் புன்னகைக்கிறாள், அவர்கள் உதட்டில் ஒரு முத்தத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள்.


 EPILGOUE:


 இந்த கதையை எனது நெருங்கிய நண்பர் ராகுல் விவரித்தார். அவர் விவரித்தபடி நான் படைப்பை எழுதியுள்ளேன். இது கூட்டாக எழுதப்பட்ட கதை ... ஆரம்பத்தில் இதை நானும் என் காதலும் என்று தலைப்பிட அவர் திட்டமிட்டார். ஆனால், தலைப்பு சங்கடமாக இருப்பதாக உணர்ந்தேன், இந்த தலைப்பை லவ் ஸ்டோரி பரிந்துரைத்தேன். நான் சொன்னது போல், அவர் ஒப்புக்கொண்டார்.


 இந்தியாவில் 2019 ஆம் ஆண்டில் தினசரி சராசரியாக 381 இறப்புகள் பதிவாகியுள்ளன, இது ஆண்டுக்கு மொத்தம் 1,39,123 இறப்புகளாகும் என்று சமீபத்திய தேசிய குற்ற பதிவு பணியகத்தின் (என்.சி.ஆர்.பி) தகவல்கள் தெரிவிக்கின்றன. 2018 (1,34,516) மற்றும் 2017 (1,29,887) உடன் ஒப்பிடும்போது, 2019 ஆம் ஆண்டில் (1,39,123 தற்கொலைகள்) 3.4 சதவீதம் அதிகரிப்பு காணப்பட்டதாக தகவல்கள் தெரிவிக்கின்றன.


 தரவுகளின் படி, தற்கொலை விகிதம் (1 லட்சம் மக்கள்தொகைக்கு சம்பவங்கள்) 2019 ஐ விட 2019 ல் 0.2 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது.


 மத்திய உள்துறை அமைச்சகத்தின் கீழ் செயல்படும் என்.சி.ஆர்.பியின் புள்ளிவிவரங்களின்படி, 2019 ல் அகில இந்திய தற்கொலை விகிதத்துடன் (10.4 சதவீதம்) ஒப்பிடும்போது நகரங்களில் தற்கொலை விகிதம் (13.9 சதவீதம்) அதிகமாக இருந்தது.


 'தூக்கு' (53.6 சதவீதம்), 'விஷத்தை உட்கொள்வது' (25.8 சதவீதம்), 'நீரில் மூழ்குவது' (5.2 சதவீதம்) மற்றும் 'சுய-தூண்டுதல்' (3.8 சதவீதம்) ஆகியவற்றின் தற்கொலை இந்த ஆண்டில் தற்கொலை செய்து கொள்வதற்கான முக்கிய வழிமுறையாகும் , தரவு காட்டப்பட்டது.



 குடும்ப பிரச்சினைகள் (திருமணம் தொடர்பான பிரச்சினைகள் தவிர) 32.4 சதவீத தற்கொலைகளுக்குப் பின்னால் இருந்தன, திருமணம் தொடர்பான பிரச்சினைகள் (5.5 சதவீதம்) மற்றும் நோய் (17.1 சதவீதம்) ஆகியவையும் சேர்ந்து 2019 ஆம் ஆண்டில் நாட்டின் மொத்த தற்கொலைகளில் 55 சதவீதமாக இருந்தன, அது கூறியது.


 ஒவ்வொரு 100 தற்கொலை மரணங்களுக்கும், 70.2 ஆண்கள் மற்றும் 29.8 பெண்கள் என்று பொலிஸ் பதிவு செய்யப்பட்ட வழக்குகளில் இருந்து தரவுகளை சேகரிக்கும் என்.சி.ஆர்.பி. பாதிக்கப்பட்டவர்களில் கிட்டத்தட்ட 68.4 சதவீதம் பேர் திருமணமானவர்கள், அதே சமயம் பெண் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு இந்த விகிதம் 62.5 சதவீதம் என்று தரவு காட்டுகிறது.


 மகாராஷ்டிராவில் (18,916) பெரும்பான்மையான தற்கொலைகள் பதிவாகியுள்ளன, அதனைத் தொடர்ந்து தமிழ்நாட்டில் 13,493, மேற்கு வங்கத்தில் 12,665, மத்திய பிரதேசத்தில் 12,457 மற்றும் கர்நாடகாவில் 11,288, 13.6 சதவீதம், 9.7 சதவீதம், 9.1 சதவீதம், 9 சதவீதம் மற்றும் இதுபோன்ற இறப்புகளில் முறையே 8.1 சதவீதம்.


 இந்த ஐந்து மாநிலங்களும் சேர்ந்து நாட்டில் பதிவான மொத்த தற்கொலைகளில் 49.5 சதவீதமும், மீதமுள்ள 50.5 சதவீத தற்கொலைகள் மீதமுள்ள 24 மாநிலங்களிலும் 7 யூ.டி.க்களிலும் பதிவாகியுள்ளதாக தகவல்கள் தெரிவிக்கின்றன.


 அதிக மக்கள் தொகை கொண்ட மாநிலமான உத்தரபிரதேசம் தற்கொலை மரணங்களில் ஒப்பீட்டளவில் குறைந்த சதவீதத்தைப் பதிவு செய்துள்ளது, இது நாட்டின் மொத்த தற்கொலைகளில் 3.9 சதவீதம் மட்டுமே.


 வெகுஜன / குடும்ப தற்கொலை வழக்குகள் தமிழ்நாடு (16), ஆந்திரா (14), கேரளா (11), பஞ்சாப் (9) மற்றும் ராஜஸ்தான் (7) ஆகிய இடங்களில் இருந்து பதிவாகியுள்ளதாக என்.சி.ஆர்.பி.


 கல்வியைப் பொறுத்தவரை, தற்கொலைக்கு பலியானவர்களில் 12.6 சதவீதம் பேர் கல்வியறிவு இல்லாதவர்கள், முதன்மை நிலை வரை 16.3 சதவீதம் பேர், நடுத்தர நிலை வரை 19.6 சதவீதம் பேர், மெட்ரிக் நிலை வரை 23.3 சதவீதம் பேர்.


 தற்கொலை செய்து கொண்டவர்களில் 3.7 சதவீதம் பேர் மட்டுமே பட்டதாரிகள் மற்றும் அதற்கு மேற்பட்டவர்கள் என்று அது காட்டுகிறது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action