hema malini

Inspirational Others

5  

hema malini

Inspirational Others

நான் வீழ்வேன் என்று நினைத்தாயா?

நான் வீழ்வேன் என்று நினைத்தாயா?

2 mins
6


"மலைகள் மற்றும் பசுமைக்கு மத்தியில் அமைந்துள்ள ஒரு விசித்திரமான நகரத்தில், செல்வி என்ற இளம் பெண் வசித்து வந்தாள்...


 எளிமையான நடுத்தரக் குடும்பத்தில் வளர்ந்த செல்விக்கு, கடின உழைப்பு, விடாமுயற்சி, உறுதிப்பாடு ஆகியவற்றின் மதிப்புகளை அவளுடைய அன்பான பெற்றோர் கற்றுக் கொடுத்தனர்.


பொருளாதாரச் சவால்களை எதிர்கொண்ட போதிலும், செல்விக்கு பெரிய கனவுகளும், தன் மீது அசைக்க முடியாத நம்பிக்கையும் இருந்தது. அவள் படிப்பில் தன் இதயத்தையும் ஆன்மாவையும் செலுத்தி கல்வியில் சிறந்த அர்ப்பணிப்பு மற்றும் விடாமுயற்சியுடன் சிறந்து விளங்கினாள்...


 கற்றல் மீதான அவளது ஆர்வமும் அறிவின் தாகமும் எல்லையே இல்லை.


அவள் உயர்நிலைப் பள்ளியில் பட்டம் பெற்றபோது, செல்வி தன் வாழ்க்கையில் ஒரு முக்கிய தருணத்தை எதிர்கொண்டாள். குறைந்த வளங்களுடன் ஆனால் எல்லையற்ற லட்சியத்துடன், எல்லா முரண்பாடுகளையும் மீறி உயர்கல்வியைத் தொடர தைரியமான முடிவை எடுத்தார்....


 ஸ்காலர்ஷிப்கள், பகுதி நேர வேலைகள் மற்றும் சுத்த மன உறுதி மூலம், செல்வி ஒரு மதிப்புமிக்க பல்கலைக்கழகத்தில் சேர முடிந்தது, அங்கு அவர் ஒரு தொழில்முனைவோராக வேண்டும் என்ற தனது கனவுகளைத் தொடர்ந்தார்.


தனது பயணம் முழுவதும், செல்வி பல தடைகளையும் பின்னடைவுகளையும் சந்தித்தார், ஆனால் அவள் தனது பாதையை விட்டு விலகவில்லை. உறுதியுடனும், நெகிழ்ச்சியுடனும் ஆயுதம் ஏந்திய அவள், சவால்களை வாய்ப்புகளாகவும், பின்னடைவுகளை படிக்கற்களாகவும், தோல்விகளை மதிப்புமிக்க பாடங்களாகவும் மாற்றினாள்.


அவள் கடந்து வந்த ஒவ்வொரு தடையின் போதும், செல்வி வலிமையாகவும், அதிக நம்பிக்கையுடனும், வெற்றி பெற வேண்டும் என்ற உறுதியுடனும் வளர்ந்தாள். கற்கவும், வளரவும், தனது எல்லைகளை விரிவுபடுத்தவும் கிடைத்த ஒவ்வொரு வாய்ப்பையும் அவள் பயன்படுத்திக் கொண்டாள், அவளுடைய இறுதி இலக்கை ஒருபோதும் இழக்கவில்லை.


ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன, செல்வி வெற்றிபெற்றாள், அவளுடைய கடின உழைப்பும் விடாமுயற்சியும் பலனைத் தந்தது. அவர் தனது சொந்த வெற்றிகரமான வணிகத்தை நிறுவினார், இது அவரது அசைக்க முடியாத உறுதிப்பாடு மற்றும் அசைக்க முடியாத உழைப்புக்கு ஒரு சான்றாகும்.


 புதுமை, அர்ப்பணிப்பு மற்றும் சிறந்து விளங்குவதற்கான அர்ப்பணிப்பு ஆகியவற்றின் மூலம், அவர் தனது கனவுகளை யதார்த்தமாக மாற்றினார், வழியில் மற்றவர்களை ஊக்குவிக்கவும் மறக்கவில்லை..


இன்று, செல்வி ஒரு வெற்றிகரமான தொழில்முனைவோர் மட்டுமல்ல, வாழ்க்கையின் அனைத்து தரப்பு மக்களுக்கும் நம்பிக்கை மற்றும் உத்வேகத்தின் கலங்கரை விளக்காக இருக்கிறார். 


ஆர்வம், விடாமுயற்சி மற்றும் அசைக்க முடியாத உறுதியுடன், நீங்கள் எங்கிருந்து வந்தாலும் எதுவும் சாத்தியம் என்பதை அவரது கதை நினைவூட்டுகிறது. 


கீழ்மட்ட தொடக்கத்திலிருந்து வெற்றியை நோக்கிய செல்வியின் பயணம், நம் ஒவ்வொருவருக்குள்ளும் இருக்கும் நெகிழ்ச்சியின் ஆற்றலுக்கும் எல்லையற்ற ஆற்றலுக்கும் ஒரு சான்றாகும்...

🍂🍁🍁🍁🍁🍁🍂🍁🍁


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Inspirational