hema malini

Others

4  

hema malini

Others

செல்ஃபி மோகம்😢😢

செல்ஃபி மோகம்😢😢

1 min
353



 ரியாவும் ரவியும் சிறந்த நண்பர்கள், அவர்கள் செல்லும் இடமெல்லாம் செல்பி எடுப்பதை விரும்பினர். அவர்கள் வெவ்வேறு இடங்கள் மற்றும் சந்தர்ப்பங்களிலிருந்து நூற்றுக்கணக்கான செல்ஃபிகளின் தொகுப்பை வைத்திருந்தனர். கூரைகள், பாலங்கள், நினைவுச் சின்னங்கள் மற்றும் காடுகள் போன்ற புதிய மற்றும் அற்புதமான இடங்களைத் தங்களுடைய செல்ஃபிக்களுக்காக அவர்கள் எப்போதும் கண்டுபிடிக்க முயன்றனர்.


 ஒரு நாள், அருகில் உள்ள மலைக்கு சுற்றுலா செல்லவும், இயற்கைக் காட்சியுடன் செல்ஃபி எடுக்கவும் முடிவு செய்தனர். பைகளை மூட்டையாக கட்டிக்கொண்டு மலைக்கு சென்றனர். அவர்கள் குன்றின் விளிம்பிற்கு அருகில் ஒரு இடத்தைக் கண்டுபிடித்து தங்கள் பிக்னிக் கூடாரத்தை அமைத்தனர். அவர்கள் தங்கள் தொலைபேசிகளை எடுத்து மேலே வானம், மரங்கள் மற்றும் பள்ளத்தாக்குகளுடன் செல்ஃபி எடுக்கத் தொடங்கினர்.


 அவர்கள் குன்றின் விளிம்பிற்கு எவ்வளவு நெருக்கமாக இருக்கிறார்கள் என்பதை அவர்கள் கவனிக்காத அளவுக்கு வேடிக்கையாக இருந்தனர்.  

 

அவர்கள் திரும்ப முடியாத நிலையை அடையும் வரை, ஒரு சிறந்த கோணத்தைப் பெற பின்னோக்கி நகர்ந்தனர். திடீரென்று, அவர்கள் கால்கள் நழுவுவதை உணர்ந்தனர், அவர்கள் தங்கள் சமநிலையை இழந்தனர். குன்றின் கீழே விழுந்தபோது அவர்கள் அலறினர், இன்னும் தங்கள் கைகளில் தங்கள் கைபேசிகளை வைத்திருந்தனர்.


 அவர்கள் மரணத்தில் மூழ்கியபோது அவர்களின் கடைசி தருணங்களை அவர்களின் கைபேசிகள் படம்பிடித்தன. அவர்களின் செல்ஃபி மோகம் பேரழிவை ஏற்படுத்தியது.


 முற்றும்.✍️


 


Rate this content
Log in