Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Action

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Action

மகத்தான காதல்

மகத்தான காதல்

8 mins
820


உங்கள் எண்ணங்களின் இயல்பு நீங்கள் எந்த சாதியைச் சேர்ந்தவர் என்பதை தீர்மானிக்கிறது. கீதையில், உங்கள் எண்ணங்கள் மூன்று வகைகளாகப் பிரிக்கப்பட்டுள்ளன- சாத்வீக, ராஜசிக் மற்றும் தாமசிக். மேற்கண்ட வசனத்தில், குணா என்றால் உங்கள் எண்ணங்களின் தன்மை மற்றும் கர்மா என்றால் நீங்கள் செய்யும் வேலை என்று பொருள்.


 குருக்ஷேத்திரப் போரின் போது, ​​பகவான் கிருஷ்ணர் மகாபாரதத்தில் அர்ஜுனனிடம் கூறுகிறார்: "நாம் அனைவரும் ஆத்மாக்கள், ஆன்மீக மனிதர்கள் (கீதை 2.13), மிகவும் அன்பான மற்றும் அன்பான கடவுளான கிருஷ்ணனுடன் நித்திய அன்பில் மகிழ்ச்சியடைய உரிமை உண்டு." நம் அன்பான இயல்பு சுயநலத்தால் மாசுபடும்போது, ​​நாம் மனிதர்களை விட, குறிப்பாக உயர்ந்தவர்களை விட அதிகமாக நேசிக்கத் தொடங்குகிறோம்.


 ஆனால் காதல் அரசியல், சாதி வெறி மற்றும் க .ரவத்தால் ஆதிக்கம் செலுத்தப்படுகிறது. அது போல் தான் இந்த தற்போதைய உலகில் நடந்தது.


 அதிகாலை 5:00 மணியளவில், ஒரு இளம் தம்பதியினர் முக்கோணத்தின் நான்கு சாலைகளில் ஒரு சிலரை விட்டு ஓடிவந்து அருகிலுள்ள மொட்டை மாடியில் ஒளிந்து கொண்டு அவர்களை வாள் மற்றும் துப்பாக்கிகளால் துரத்துகிறார்கள். அவர்கள் துப்பாக்கியைத் தூண்டி அவர்களை நோக்கி சுடுகிறார்கள்.


 இருந்தபோதிலும், அவர்கள் அந்த இடத்திலிருந்து தப்பித்து ஒளிந்துகொள்கிறார்கள். அந்த இடத்தில், இந்த ஜோடி தங்கள் காதல் கதையையும் குடும்பத்தையும் நினைவு கூர்கிறது.


 "கhamதம். நாங்கள் ஒருவருக்கொருவர் எப்படி காதலித்தோம் என்பது உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா?"


 "ஆம் சம்யுக்தா. எனக்கு நன்றாக ஞாபகம் இருக்கிறது."


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு:


 க Gautதம் பொள்ளாச்சியில் உள்ள கவுண்டர் சமூகத்தின் பணக்கார-உயர் குடும்பத்தில் பிறந்தார். அவரது தாத்தா யோகேந்திரன் குடும்பத்தின் உண்மையான தலைவர். அவரது பெற்றோரின் மறைவுக்குப் பிறகு, அவரது தாத்தா அவரை வளர்த்து, தார்மீக விழுமியங்கள், நெறிமுறை மதிப்புகள் மற்றும் சாதிவெறி ஆகியவற்றைக் கற்பித்தார். அவை வளந்தயாமரம் அருகே உள்ளன.


 மறுபுறம், சம்யுக்தா ஆனைமலை அருகே அதே இடத்தில் ஒரு பணக்கார பிராமண குடும்பத்தில் பிறந்தார். அவளுடைய தந்தை நாராயண சாஸ்திரி மற்றும் க Gautதமின் தாத்தா பரம எதிரிகள். அவர்களின் பரஸ்பர வெறுப்பு தலைமுறை தலைமுறையாக தொடர்கிறது.


 சம்யுக்தா ஒரு பிராமண குடும்பத்தில் பிறந்தார். இனிமேல், க Gautதமைப் போலல்லாமல், இளம் வயதிலேயே அவளுக்கு பகவத் கீதை, ராமாயணம் மற்றும் மகாபாரதம் கற்பிக்கப்படுகிறது. அவள் இனிமேல் ஒரு சிறந்த பெண்.


 பதினைந்து ஆண்டுகள் தாமதம்:


 நாட்களும் வருடங்களும் அப்படியே கடந்து செல்கின்றன. இப்போது, ​​கhamதம் தனது கல்லூரியை முடித்துவிட்டு, ஹைதராபாத்தின் ஒரு MNC நிறுவனத்தில் வேலை செய்கிறார். அவர் தனது தாத்தாவை சந்திக்க பொள்ளாச்சிக்குத் திரும்புகிறார், சில நாட்களுக்கு விடுப்பு பெற்றார்.


 கhamதம் ஒரு சுறுசுறுப்பான, குளிர்ச்சியான மற்றும் புத்திசாலி பையன், அவர் முதன்மையானவர் மற்றும் அவர் சைவத்தை கண்டிப்பாக பின்பற்றுகிறார்.


 அவரது தாத்தா அந்த இடத்தில் வரவிருக்கும் தேர்தலில் போட்டியிடும்படி கேட்கிறார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார். அதே நேரத்தில், சம்யுக்தாவும் பொள்ளாச்சிக்குத் திரும்பி, தனது தந்தையின் வரவிருக்கும் தேர்தலில் போட்டியிட முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும், அவள் ஒரு பெண்ணாக இருப்பதால் அவளுடைய குடும்பத்தால் கேலி செய்யப்படுகிறாள். சில சவால்களைத் தொடர்ந்தாலும், அவர் தேர்தலில் போட்டியிடுகிறார். க Gautதம் தனது நெருங்கிய நண்பர் ஆதித்யாவுடன் மோதி, வரவிருக்கும் தேர்தலில் போட்டியிடுகிறார்.


 மக்களுக்காக தேர்தலில் போட்டியிடும் போது, ​​க Gautதம் சம்யுக்தாவுடன் ஒரு பெரிய வாக்குவாதத்தில் ஈடுபட்டார். இதன் விளைவாக, வாக்குவாதம் சூடுபிடித்த பிறகு அவன் அவளால் அறைந்தான்.


 மக்கள் அவரைப் பார்த்து சிரிக்கிறார்கள், அவர் அவமதிக்கப்படுகிறார். ஒரு பெண் தைரியமாக அவரை நேருக்கு நேர் அறைந்தது அவருக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. குழந்தை பருவத்திலிருந்தே, கெளதம் பெண்கள் ஒரு தவறான மனப்பான்மை கொண்டவராக இருப்பதை வெறுக்கிறார். ஆனால், அவளது இறுக்கமான அடி அவனை மிகவும் ஆச்சரியப்படுத்துகிறது. அவர் ம silentனமாக இருக்க முடிவு செய்து முன்னேறினார்.


 இரண்டு நாட்கள் தாமதமாக:


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, சம்யுக்தா ஒரு இளம் ஜோடியின் வீட்டில் கhamதம் மற்றும் ஆதித்யாவைப் பார்க்கிறார்.


 "ஐயா. அவளுடன் வாழ எனக்கு விருப்பமில்லை. அவள் மிகவும் திமிர்பிடித்தவள், எப்போதும் என்னுடன் சண்டையிடுவாள்." கணவர் கூறினார்.


 "எனக்கும் அவருடன் வாழ விருப்பம் இல்லை."


 "சரி. நான் உங்களிடம் ஒன்று கேட்கிறேன். நீங்கள் காதல் திருமணத்தை சரியாக செய்தீர்களா?"


 "ஆமாம் சார். நாங்கள் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் நேசித்தோம், பெற்றோரிடம் இருந்து விலகி திருமணம் செய்து கொண்டோம்."


 "உங்களுக்கு உணவளிப்பதன் மூலமும், உங்களுக்கு வழிகாட்டுவதன் மூலமும், உங்களுக்கு நிறைய பயிற்சி அளிப்பதன் மூலமும் உங்கள் பெற்றோர் எங்களை எப்படி வளர்த்தார்கள் என்பதை நீங்கள் இருவரும் கருத்தில் கொள்ளவில்லை. அவர்களின் எதிர்ப்பையும் மீறி, நீங்கள் திருமணம் செய்து கொண்டீர்கள். தகுதியானதை நீங்கள் நிரூபிக்க வேண்டும்." ஆதித்யா கூறினார்.


 "நீங்கள் என்னை வெல்ல ஒரே வழி அன்பால் மட்டுமே, நான் மகிழ்ச்சியுடன் வெற்றி பெற்றேன். நீங்கள் செய்ய வேண்டிய அனைத்தையும் செய்யுங்கள், ஆனால் பேராசையுடன் அல்ல, ஈகோவுடன் அல்ல, பொறாமையுடன் அல்ல, அன்பு, இரக்கம், பணிவு மற்றும் பக்தி. இதை நீங்கள் புரிந்து கொள்ள முடியும் என்று நினைக்கிறேன். " கhamதம் கூறினார்.


 தம்பதியர் ஒருவருக்கொருவர் சமரசம் செய்கிறார்கள். சம்யுக்தா அவரது நல்ல மற்றும் அழகான குணத்தை உணர்ந்து அவரை ஒரு தீவிரமான சூழ்நிலைக்கு பின் சென்றவுடன் அவரை காதலிக்க தொடங்குகிறார்.


 கhamதமும் அவளை காதலிக்கிறான். காலப்போக்கில், க Gautதம் சம்யுக்தாவின் வழிகாட்டுதலின் கீழ் பகவத் கீதை, ராமாயணம் மற்றும் மகாபாரதம் படிக்கிறார். ஒரு நாள், சம்யுக்தா ஒரு ஹோட்டல் அறையில் தனது பிறந்தநாள் விழாவிற்கு அவரை அழைத்தார்.


 க beautyதம் அவளது அழகைக் கண்டு நெகிழ்ந்து, இருவரும் ஒன்றாக மறக்கமுடியாத நேரத்தை செலவிடுகிறார்கள். பேசும் போது, ​​கhamதம் அவள் கண்களைப் பார்த்து ஒரு புன்னகையை விட்டான்.


 அவன் அவள் கையைத் தொட்டு உள்ளே சாய்ந்து அவளது குடும்பத்தைப் பற்றி கேட்கிறான். அவள் அருகில் சென்று அவள் பார்வையை பிடித்த பிறகு, அவன் இன்னும் கொஞ்சம் சாய்ந்து அவள் கன்னத்தைத் தொட்டான்.


 அவன் அவளிடம், "அவள் அழகாக இருக்கிறாள்" என்று அவளின் உதடுகளை மென்மையாக முத்தமிட்டாள். அவளது இடுப்பைப் பிடித்து இழுத்து, அவளையும் அவளையும் நிர்வாணமாக்குவதன் மூலம் அவளது ஆடையின் துணியை அவன் உணர்கிறான். அவர்கள் இருவரும் உடலுறவு கொள்கிறார்கள்.


 சில மணி நேரம் கழித்து, க Gautதம் வெளியேற திட்டமிட்டுள்ளார்.


 "க Gautதம் எங்கே போகிறாய்?"


 "என் வேலை முடிந்தது. அதனால் தான் நான் போகிறேன்."


 "என்ன? நீங்கள் கேலி செய்கிறீர்களா?"


 இல்லை என்னை அறைந்தது. அதனால் தான் நான் உனக்கு கடுமையான பாடம் கற்பிக்க திட்டமிட்டேன், உன் கன்னித்தன்மையை இழக்கச் செய்தாய். நீ ஒரு அழகான பெண் சம்யுக்தா. உனக்கு தெரியும், நான் உன் உடலை முழுவதும் தொட்டு உன் அழகை ரசித்தேன். ஆஹா ... ஆஹா! ? நீங்கள் இன்னும் கவர்ச்சியாகத் தெரிகிறீர்கள், உங்களுக்குத் தெரியும். " கhamதம் கூறினார்.


 சி சம்யுக்தா கூறிவிட்டு கண்ணீர் விட்டு அந்த இடத்தை விட்டு செல்கிறார்.


 மகிழ்ச்சியான கhamதம் சம்யுக்தாவை பழிவாங்குவதற்காக தனது வெற்றியை கொண்டாடியதற்காக வீட்டில் ஆதித்யா மற்றும் அவரது தாத்தாவுடன் ஒரு விருந்துக்கு ஏற்பாடு செய்தார். ஆதித்யா முழுமையாக குடித்துவிட்டு க Gautதம் மற்றும் தாத்தாவுடன் பேசுகிறார்.


 இருப்பினும், கோபமடைந்த சம்யுக்தா அந்த இடத்திற்கு வந்து அவள் க Gautதமை கொல்ல முயன்றாள். ஆனால், கhamதமின் தாய்வழி அத்தை யாமினி தலையிட்டு அவளை அமைதியாக்குமாறு கெஞ்சுகிறாள். ஆதித்யா மனம் மாறியுள்ளார் மற்றும் ஜாதி அல்லது மதத்தைப் பொருட்படுத்தாமல், க marriageதமின் திருமணத்தை கெளரவிக்க வலியுறுத்தினார்.


 ஆனால் வீட்டில் விசித்திரமான நிகழ்வுகள் நடக்கத் தொடங்குகின்றன. க Gautதமின் தாத்தா சம்யுக்தாவை வீட்டிலும், சூடுபிடித்த நிலையிலும் பார்ப்பதால், யாமினியை அவரது ரத்தவெறி கும்பலில் இருந்து காப்பாற்ற முயன்றபோது அவர் கொன்றார்.


 "கhamதம். தயவுசெய்து என் வார்த்தைகளுக்குக் கீழ்ப்படியுங்கள். இங்கிருந்து போய்விடுங்கள். நான் எல்லாவற்றையும் பார்த்துக் கொள்கிறேன்." ஆதித்யா அவர்களை அந்த இடத்திலிருந்து அனுப்பி வைத்தார்.


 "என்ன டா உனக்கு?" கhamதம் அவரிடம் கேட்டார்.


 "என்னைப் பற்றி கவலைப்படாதே."


 கhamதம் சம்யுக்தாவுடன் செல்கிறார், இருவரும் பொள்ளாச்சி கோமங்கலம் அருகே உள்ள க Gautதமின் நெருங்கிய நண்பர் ஆசாத்தின் வீட்டில் தங்கியிருக்கிறார்கள். சம்யுக்தா இன்னும் க Gautதமின் மேல் கோபமாக இருக்கிறார், அவரை ஆசாத்துடன் தொடர்பு கொண்ட ஒரு பயங்கரவாதி என்று தவறாக புரிந்து கொண்டார். தீவிரவாத நடவடிக்கைகளுக்காக அவளை விற்பனை செய்வதற்காக அவன் அவளை இந்த இடத்திற்கு அழைத்து வந்தான் என்று அவள் மேலும் நினைக்கிறாள்.


 எனவே, அவள் உடைந்த கண்ணாடியால் க Gautதமுக்கு தீங்கு விளைவித்தாள். இதனால் அவருக்கு பலத்த காயம். ஆசாத் பின்னர் தனது சில முஸ்லீம் நண்பர்களின் உதவியுடன் அவரை நடத்துகிறார்.


 "ஆசாத் சகோதரரே, இவர்கள் யார்?" சம்யுக்தா அவரிடம் கேட்டார், சில ஊனமுற்ற குழந்தைகளைப் பார்த்த பிறகு, மசூதியில் நின்று அவர்களிடம் பிரார்த்தனை செய்தார்.


 "அவர்கள் அனைவரும் ஏழை மாற்றுத்திறனாளிகள் மா. சில வருடங்களுக்கு முன்பு அவர்களின் உடல் திறனை இழந்து, இங்கு கலவரம் வெடித்தது. நாம் அனைவரும் வெவ்வேறு சாதி, மதம் கொண்டவர்கள். ஆனால், இன்னும் பல பிரச்சனைகள் நம்மிடையே உள்ளன. ஆனால், நான் அனுமதித்து என்னை நிரூபிக்க முயற்சிக்கிறேன். நம் மக்கள் பலர் இயற்கையில் இரக்கமற்றவர்களாக இருந்தாலும் சமத்துவம். "


 சம்யுக்தா தனது தவறுகளை உணர்ந்து கூடுதலாக மதச்சார்பின்மையின் முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்தார். அவள் கெளதமிற்கு செவிலி செய்தாள். அவர் அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார், அவள் அதை கொடுக்க மறுத்தாலும், அவள் இன்னும் பாசத்தின் சிறிய செயல்களால் அவனை நேசிக்கிறாள் என்று காட்டுகிறாள். இருப்பினும், அவர்களின் பரஸ்பர துக்கம் விரைவில் அவர்களை ஒன்றிணைக்கிறது, அவர்களின் காதலுக்கு இரண்டாவது வாய்ப்பை அளிக்கிறது.


 ஆசாத்தின் உதவியுடன், அவர்கள் தங்கள் திருமண விழாவை சட்டப்பூர்வமாக்குகிறார்கள். சம்யுக்தா தனது குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் சமரசம் செய்ய முயற்சிக்கிறார். இருப்பினும், அவளுக்கு ஆச்சரியமாக, அவன் அவளை அறைந்து தன் வீட்டிலிருந்து வெளியே அனுப்பிவிட்டு, "அவன் தன் மரியாதையையும் மரியாதையையும் மதிக்கிறான்" என்று கூறினார்.


 அவனுடைய உதவியாளன் அவளைக் கொல்ல முயற்சிக்கிறான். பிராமணராக இருந்த சம்யுக்தாவின் தந்தை அவரது வீட்டில் இரத்தக் கறைகளைப் பார்க்க விரும்பவில்லை. இரண்டு குடும்பங்களால் துரத்தப்பட்டு, க Gautதம் மற்றும் சம்யுக்தா ஓடுகிறார்கள். இந்த நடவடிக்கையில், ஆசாத்தும் கொல்லப்பட்டார்.


 இதற்கிடையில், க Gautதமின் தாத்தாவால் ஆதித்யா அறிவுறுத்தப்படுகிறார். தலைமுறை தலைமுறையாக அவர்கள் பராமரித்து வந்த க honorரவத்தை அழிப்பதன் மூலம் தனது நண்பரின் அன்பை மதிக்கிறார் என்று அவர் குற்றம் சாட்டினார். இது ஆதித்யாவுக்கு வருத்தத்தை ஏற்படுத்துகிறது மற்றும் அவர் க Gautதமை கனத்த இதயத்துடன் கொல்ல முடிவு செய்கிறார்.


 பிறகு, சம்யுக்தாவின் தந்தை க Gautதமின் தாத்தாவை சந்திக்க வருகிறார்.


 "அவர்களின் திருமணம் எங்கள் அந்தஸ்தை கத்தியால் குத்துவது போன்றது."


 "ஆமாம். நீங்கள் சொல்வது சரிதான். நாங்கள் எங்கள் க honorரவத்தைக் காப்பாற்ற வேண்டும். ஆனால், அவர்களை அன்போடு கொல்லாதீர்கள். அவர்களைத் திரும்பக் கொண்டுவருவோம்."


 இருவரும் இதை ஒப்புக்கொள்வது போல் நடிக்கிறார்கள். இருப்பினும், கhamதமின் தாத்தா மற்றும் சம்யுக்தாவின் தந்தை ஒரு அசிங்கமான திட்டத்தை உருவாக்குகிறார். சம்யுக்தாவையும் க Gautதமையும் உயிருடன் கொண்டுவருவதற்கு பதிலாக அவர்களை கொல்ல இருவரும் முடிவு செய்கிறார்கள். அது அவர்களின் குடும்பத்திற்கும் சமூகத்திற்கும் அவமானம்.


 ஆதித்யா க Gautதமை கண்டுபிடித்து அவனையும் சம்யுக்தாவையும் கொல்வதற்காக அவனது உதவியாளருடன் செல்கிறான்.


 "ஆதித்யா. நீங்கள் என்னைக் கொல்கிறீர்கள் ஆ?"


 "மன்னிக்கவும் க Gautதம். நான் சம்யுக்தாவுடன் சமரசம் செய்ய மட்டுமே சொன்னேன். ஆனால், இப்போது நான் எங்கள் க honorரவத்தை மதிக்கிறேன். இப்போது எதுவும் மாறவில்லை. அவளை விட்டுவிட்டு எங்களுடன் வாருங்கள். அதுதான் எனக்கும் என் தாத்தாவுக்கும் தேவை."


 பேசும் போது, ​​சம்யுக்தாவின் தந்தை உதவியாளர் க metersதமை 500 மீட்டர் தொலைவில் கொல்ல முயன்றார். க Gautதமின் தாத்தா உதவியாளர் அந்த இடத்திலிருந்து 1000 மீட்டர் தொலைவில் சம்யுக்தாவைக் கொல்ல முயன்றார்.


 அந்த நேரத்தில், ஆதித்யா க Gautதமின் தாத்தா தன்னை இரட்டிப்பாக கடந்து சென்று ஏமாற்றினார் என்பதை உணர்ந்தார். இனிமேல், அவர் ஒரு கடுமையான நடவடிக்கை எடுத்து, தனது தவறுகளை உணர்ந்த பிறகு அவர்களை பாதுகாப்பாக மீட்பார்.


 "மன்னிக்கவும் டா கhamதம். இதன் பின்னால் உள்ள அசிங்கமான விளையாட்டை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. எங்கள் தாத்தா இப்படி செய்வார் என்று நான் எதிர்பார்க்கவில்லை."


 "அவர் மரியாதை, மரியாதை, சமூகம், மதம் மற்றும் சாதியுடன் நகர்த்தப்பட்டார். அதனால் தான்." சம்யுக்தா கூறினார்.


 அந்தந்த குடும்பத்திற்கு தீங்கு விளைவிக்கும் செய்தி முறையே பிராமணர்கள் மற்றும் கவுண்டர் சமூகத்தை சென்றடைகிறது. சாதி குழு கோபம் அடைந்து வன்முறை மோதலில் ஈடுபடத் தொடங்குகிறது. ஆனைமலை, சோமந்துறை சித்தூர், சேதுமடை, ரெட்டியர்மடம் மற்றும் வளந்தயாமரம் ஆகிய இடங்களில் சுமார் 268 வீடுகள்.


 ஆனைமலை வழியாக ஆக்கிரமித்த 1500 வலுவான கும்பல் மற்றும் ஆனைமலை அருகே இரண்டு சிறிய பிராமணர் குடியிருப்புகள் தீக்கிரையாக்கப்பட்டன.


 200 -க்கும் மேற்பட்ட வீடுகள், குறைந்தது 50 -க்கும் மேற்பட்டவை சேதமடைந்தன, மேலும் பல லட்சம் ரூபாய் மதிப்பிலான மதிப்புமிக்க பொருட்களையும் பணத்தையும் கொள்ளையடித்துச் சென்றதாகக் கூறப்படுகிறது. இந்த கும்பல் நான்கு மணி நேரம் ஆவேசத்தில் ஈடுபட்டது மற்றும் 90 பேர் கைது செய்யப்பட்டு 1000 போலீசாரை கூடுதலாக நியமித்த பின்னர் கட்டுப்பாட்டுக்குள் கொண்டு வரப்பட்டது.


 இதற்கிடையில், ஆதித்யாவின் உதவியுடன், கவுதமும் சம்யுக்தாவும் அந்தந்த குடும்பத்தில் இருந்து பிரச்சனைகள் மற்றும் பிரச்சனைகளைத் தவிர்ப்பதற்காக உடுமலைப்பேட்டைக்குச் செல்லத் தயாராகிறார்கள். பேருந்தில் செல்லும் போது, ​​அது கெடிமேடு-முக்கோணம் சாலைகளுக்கு நடுவில் நிற்கிறது. சம்யுக்தா ஒரு கிளாஸ் தண்ணீர் எடுக்க கீழே வருகிறார். இருப்பினும், அவளுடைய தந்தையின் உதவியாளர் அவளைக் கண்டுபிடித்து அவளைக் கைப்பற்றுகிறார்.


 கhamதம் தைரியமாக அவர்களை எதிர்த்துப் போராடி, சம்யுக்தாவை மீட்க, அவளை விடுவித்தார். அவர்கள் சுருக்கமாக மீண்டும் இணைந்தனர். வேறு வழிகள் இல்லாமல், க Gautதம் மற்றும் சம்யுக்தாவின் குடும்பங்கள் அவர்களை கொல்ல முடிவு செய்கிறார்கள். ஏனெனில், அவர்களின் திருமணம் அந்தந்த குடும்பங்கள், மத சமூகங்கள் மற்றும் மேலும், அவர்களின் அரசியல் வாழ்க்கையை கெடுத்துவிடும். படைகளில் சேர்ந்து, மீட்புக்குப் பதிலாக அவர்களைக் கொல்ல முடிவு செய்கிறார்கள்.


 இருபுறமும் குழுவால் துரத்தப்பட்ட க Gautதம், சம்யுக்தா மற்றும் ஆதித்யாவுடன் சேர்ந்து முக்கோணத்தில் ஒரு மொட்டை மாடியை நோக்கி ஓடுகிறார்.


 முன்னுரிமை:


 ஆதித்யா தனது சொந்த உதவியாளரை சம்யுக்தாவின் உதவியாளருடன் மற்ற பக்கங்களில் சுடுகிறார். சம்யுக்தாவுடன் கதமும் துப்பாக்கிச் சண்டையில் ஈடுபடுகிறார். இருப்பினும், மூன்று தோட்டாக்களும் எஞ்சியுள்ளன என்பதை மூவரும் உணர்கிறார்கள்.


 "மனிதப் பிறப்பு ஆசீர்வதிக்கப்பட்டது, பரலோகத்தில் வசிப்பவர்கள் கூட இந்த பிறப்பை விரும்புகிறார்கள், ஏனென்றால் உண்மையான அறிவும் தூய அன்பும் ஒரு மனிதனால் மட்டுமே பெற முடியும் எந்த வெகுமதியையும் விரும்பாத ஒருவரால் - அந்த செயல் சாத்விக் கhamதமாக அறிவிக்கப்பட்டது. எங்கள் சொந்த குடும்ப உறுப்பினர்களால் கொல்லப்படுவதற்கு பதிலாக, நாம் நாமே இறக்கலாம். ஏனென்றால் வெறுப்புக்கு பதிலாக காதல் வெல்ல முடியும். சம்யுக்தா கூறினார்.


 "எங்கள் சொந்த குடும்ப உறுப்பினர்களின் தோட்டாக்களால் சூழப்படுவதற்குப் பதிலாக, நம் காதல் வெறுப்பை வெல்ல நாம் நாமே இறக்கலாம். என்னால் பெயரிட முடியும், உண்மையில் அன்புதான் உயர்ந்தது காதலனை என்னுடன் இணைக்கிறது. " கhamதம் கூறினார்.


 இருவரும் சிரித்துக்கொண்டே ஒருவருக்கொருவர் கைகளில் சுட்டு இறக்கிறார்கள். மறுபுறம், ஆதித்யா, உதவியாளருடன் சண்டையிடுகிறார், அவர்களுடன் சண்டையிடும்போது, ​​க Gautதம் மற்றும் சம்யுக்தாவிலிருந்து பல துப்பாக்கிச் சூட்டுகளைக் கேட்கிறார். அவர் அங்கு விரைந்து சென்று இருவரும் இறந்து கிடப்பதைக் கண்டார்.


 குற்ற உணர்ச்சியும் வருத்தமும் நிறைந்த ஆதித்யா கண்ணீரில் மண்டியிட்டார். துப்பாக்கிச் சூட்டைக் கேட்ட அந்த உதவியாளர், அவர்கள் இறந்துவிட்டார்களா என்று சோதித்துவிட்டு, திருப்தியாக அந்த இடத்திலிருந்து கிளம்பும் இரு குடும்பத்தினருக்கும் தகவல் கொடுத்தனர்.


 "மன்னிக்கவும் டா


 அவர்களின் மரணத்தைத் தாங்க முடியாமல், தனது மன்னிக்க முடியாத தவறுகளுக்கு வருந்திய ஆதித்யா, க gunதமுடன் கழித்த மறக்கமுடியாத நாட்களை நினைவுகூர்ந்து தனது துப்பாக்கியால் தன்னைத்தானே சுட்டுக்கொண்டார். அவரைப் பார்த்து புன்னகைத்து, அவர் கண்கள் உயர்ந்து, வாயால் சிரிக்கும் அறிகுறிகளைக் காட்டி இறக்கிறார். அவர்களின் உடல் மொட்டை மாடியில் கிடக்கிறது.


 எபிலாக்:


 நம் நாட்டில் கorரவக் கொலை புதியதல்ல, நம் நாட்டின் பிரிவினையின்போது பல பெண்கள் வலுக்கட்டாயமாக கொல்லப்பட்டதால், அந்த மரியாதை பாதுகாக்கப்படும். கorரவக் குற்றங்கள் இந்திய அரசியலமைப்பின் பிரிவு 14, 15, 19, 21 மற்றும் 39 ஐ மீறுகின்றன. பல க honorரவக் கொலைகளின் அதிகரிப்பு, ஏனென்றால் முறையான நிர்வாகம் கிராமப்புறங்களைச் சென்றடையவில்லை, இதன் விளைவாக, இந்த நடைமுறை தொடர்கிறது மற்றும் இன்றைய உலகத்தின் க honorரவத்திற்காக இந்தக் கொலை கிராமப்புறங்களில் மட்டும் அல்ல. டெல்லி போன்ற பெருநகரங்களில் பொதுவானது.


 சட்ட கமிஷன் போன்ற காப் பஞ்சாயத்து போன்ற அமைப்புகளுக்கு எதிராக "சட்டவிரோத சட்டசபை 2011 தடை" என்ற மசோதாவை உருவாக்கிய எங்கள் அரசாங்கத்தால் எடுக்கப்பட்ட சில முயற்சிகள் உள்ளன. காதல் திருமணத்தில் குற்றம் சாட்டப்பட்ட தம்பதிகளை கொலை செய்ய உத்தரவிட்ட தண்டனைக் குழுக்களுக்கு இந்த மசோதா வழங்குகிறது. மேலும், இந்த அரசியலமைப்புக்கு புறம்பான அமைப்புகளுக்கு எதிராக நீதித்துறை அறிவித்த பல வழக்குகள் உள்ளன.


 ஆனால் இன்னும், க honorரவக் கொலை வழக்குகள் பதிவாகியுள்ளன மற்றும் உத்தரபிரதேசத்தில் அதிக க honorரவக் கொலை வழக்குகள் பதிவாகியுள்ளன.


 கவுரவத்திற்கான இந்தக் குற்றங்கள் மனித உரிமைகளை மீறுகின்றன, இந்திய அரசியலமைப்பின் 21 வது பிரிவின்படி கண்ணியத்துடன் வாழும் உரிமையை மீறுகின்றன. சக மனிதர்களிடையே பச்சாதாபம், அன்பு, இரக்கம், சகிப்புத்தன்மை போன்ற பண்புகளின் பற்றாக்குறையை இது காட்டுகிறது, இது போன்ற கொலைகளை கட்டுப்படுத்த அரசு இயந்திரத்தில் நம்பகத்தன்மை நெருக்கடியை உருவாக்குகிறது.


 இது காவல்துறை, நீதித்துறை போன்ற நிறுவனங்களின் ஒருமைப்பாட்டைக் குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்துகிறது.


 இது தேர்ந்தெடுக்கும் உரிமையை மீறுகிறது மற்றும் மன அழுத்தம், பயம் மற்றும் அதிர்ச்சியை தாழ்ந்தவர்களிடையே உருவாக்குகிறது. இது ஒரு தேசத்தின் ஒருங்கிணைப்பு, ஒற்றுமை, கூட்டுத்தாபனம் போன்றவற்றைத் தடுக்கிறது. இது எந்தவொரு தனிநபருக்கும் எதிரான குற்றமல்ல, மாறாக ஒட்டுமொத்த சமுதாயத்திற்கு எதிரான குற்றமாகும், அங்கு சில குழுவினர் தங்களை உயர்ந்தவர்களாக கருதி, சட்டத்திற்கு மேலே தங்களைக் கருதுகின்றனர்.


 இத்தகைய செயல்களால் சமூகத்தின் நெறிமுறை மதிப்புகளான சகிப்புத்தன்மை, பன்முகத்தன்மைக்கான மரியாதை, சுய -தீர்மானம் போன்ற செயல்கள் செய்யப்படும்போது சீரழிந்துவிடும்.


 இந்த மக்கள் தங்கள் மனநிலையை மாற்ற வேண்டிய நேரம் வந்துவிட்டது, இந்த மக்கள் வேறு யாருமல்ல, ஏனென்றால் பெற்றோர்கள் உங்களுக்கு ஆதரவாக இருந்தால், இந்த காப் பஞ்சாயத்து மற்றும் பிற நபர்கள் நீங்கள் செய்யாத குற்றத்திற்காக உங்களை தண்டிக்க யாரும் இல்லை. காதல் திருமணம் சமுதாயத்திற்கு ஒரு பாவம் அல்ல என்பதை புரிந்து கொள்ள வேண்டும், மாறாக ஒருவரை அவர்/அவள் விரும்பாத நபரை திருமணம் செய்ய கட்டாயப்படுத்தினால், அந்த நபர் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை வாழ முடியாது. இந்தக் கொலைகளைச் சமாளிப்பதற்கும் சட்டங்களை தங்கள் கையில் எடுத்துக்கொண்டு அப்பாவி இளைஞர்களின் உயிரைப் பறிக்கும் நபர்களைத் தண்டிப்பதற்கும் சட்டங்கள் மிகவும் கடுமையானதாக இருக்க வேண்டும். காப்ஸ் மாறிக்கொண்டிருக்கும் காலத்திற்கு ஏற்ப தங்களை மாற்றிக்கொள்ள வேண்டிய நேரம் வந்துவிட்டது. இது தமிழ்நாட்டில் மட்டுமல்ல. ஆனால், இந்தியாவின் பல மாநிலங்களிலும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance