Adhithya Sakthivel

Drama Romance Action

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Action

குஷியுடன் அகில்

குஷியுடன் அகில்

11 mins
210


மீனாக்ஷிபுரத்தில் மரியாதைக்குரிய கிராமவாசி பொன்னுசாமி, தனது மகனின் மனநிலையை மாற்றுவதற்காக தனது மகன் அகில் (பெங்களூர் ஏஎஸ்பி, ஆஃப்-டூட்டி) தனது நெருங்கிய நண்பர் நாராயண லாலின் வீட்டிற்கு சென்னையில் அனுப்புகிறார்.


 அகில் ஆரம்பத்தில் உடன்படவில்லை, தனது தந்தையுடன் வாதிடுகிறார். ஆனால், அவரது நண்பர் சக்தி தன்னுடன் வர ஒப்புக் கொள்ளும்போது அவர் பின்னர் ஏற்றுக்கொள்கிறார்.


 அவர்கள் சென்னையில் இறங்குகிறார்கள், வழியில், ஒரு இளைஞன் ஒரு பெண்ணை கேலி செய்வதன் மூலம் குழப்பம் விளைவிப்பதை அகில் காண்கிறான். அவனை அறைந்து விடுகிறான்.


 அந்த இளைஞன் அவனிடம், "ஏய். நீ என்னை அறைந்து கொண்டிருக்கிறாயா? நான் யார் என்று உனக்குத் தெரியும். நான் கோடம்பாக்கம் இன்ஸ்பெக்டரின் மகன்."


 இதைக் கேட்ட அகில் மீண்டும் அவரை அறைந்து, "நாங்கள் இருவரும் யார் என்று உங்களுக்குத் தெரியும். சென்னையின் ஏஎஸ்பி. இந்த இடத்திற்கு மாற்றப்பட்டார். அதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்" என்று கூறுகிறார்.


 அகிலின் உரையாடலில் சக்தி குழப்பமடைகிறது. இருப்பினும், அகில் அவரிடம், "அவர் இந்த விஷயத்தை பின்னர் வெளியிடுவார், மேலும் அவருடன் தொடருமாறு கேட்கிறார். அவர்களுக்கு நிறைய செய்ய வேண்டியிருக்கிறது என்பதால்."


 நாராயணாவின் வீட்டில், அவர் தனது விருந்தினரான அகிலை பிரமாதமாக அழைக்குமாறு தனது சாதனையாளர்களையும் தொழிலாளர்களையும் கேட்கிறார், அவரது தாயும் மனைவியுமான மாதுரி சிங் புன்னகைக்கிறார்.


 அவர்கள் அகிலின் தோற்றத்தை (மீசை, லேசான தாடி மற்றும் இராணுவ ஹேர் ஸ்டைலுடன்) சொல்லும்போது, ​​அவர்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார்கள், அவரை வீட்டிற்கு அழைக்கிறார்கள்.


 சில பேச்சுவார்த்தைகளுக்குப் பிறகு, சக்தியும் அகிலும் தங்களைத் தாங்களே புதுப்பித்துக் கொண்டு ஒரு வேலைக்குச் செல்ல திட்டமிட்டுள்ளனர்.


 நாராயண லால் அவர்களைத் தடுத்து, "அகிலை நிறுத்துங்கள். முதல் நாள், நீங்கள் இருவரும் எங்கே போகிறீர்கள்?


 "விமான நிலையத்தில் மாமா எங்களுக்கு ஒரு முக்கியமான வேலை இருக்கிறது. எனவே, நாங்கள் செல்கிறோம்" என்றார் சக்தி.


 "ஹ்ம். அகில். நீ இருவரும் விமான நிலையத்திற்குச் செல்கிறீர்கள். என் மகள் குஷி பெங்களூரிலிருந்து வருகிறாள். அவளை உங்கள் காரில் அழைத்துச் செல்ல முடியுமா?" என்று நாராயண லால் கேட்டார்.


 "மாமா ..." என்றார் தயங்கிய அகில். இருப்பினும், சக்தி அவரிடம், "அவர்கள் அவளை தங்கள் காரில் அழைத்துச் செல்வார்கள்" என்று கூறுகிறார்.


 அகில் அவனை வெறுப்புடன் பார்த்து அவன் காலில் அடித்தான்.


 "என்ன நடந்தது, சக்தி?" என்று நாராயண லால் கேட்டார்.


 "ஒன்றுமில்லை மாமா. நான் தற்செயலாக தரையில் அடித்தேன்" என்றாள் சக்தி.


 "தரையில் அடியுங்கள் அல்லது அடிபட்டது" என்றார் மாதுரி மற்றும் நாராயணனின் தாய்.


 "சரி. நாங்கள் விடுப்பு எடுப்போம், மாமா" என்றார் அகில் அவர்கள் வெளியேறுகிறார்கள்.


 செல்லும் போது, ​​சக்தி அகிலிடம், "குஷியை உங்கள் கார் டாவில் அழைத்துச் செல்ல நீங்கள் ஏன் தயங்கினீர்கள்?"


 "உங்களுக்குத் தெரியாது. எனது கடுமையான கடந்த காலத்தையும் அது உங்களுக்குத் தெரியும், எனக்கு குஷி பிடிக்கவில்லை" என்றார் அகில்.


 "ஏய். நீங்கள் இன்னும் குஷியுடன் இருந்த குழந்தை பருவ சண்டையைப் பற்றி யோசிக்கிறீர்களா?" கேட்டார் சக்தி.


 "நான் அந்த டாவை மறந்துவிட்டேன். ஆனால், நான் அவளிடமிருந்து என்னை விலக்க முயற்சிக்கிறேன்" என்றார் அகில்.


 சென்னை விமான நிலையத்தில், அகில் டி.எஸ்.பி பிரபாகர் ஐ.பி.எஸ் என்ற போலீஸ் அதிகாரியை சந்திக்கிறார். இருவரும் அவருடன் தீவிரமாக பேசுகிறார்கள். அதே நேரத்தில், குஷியின் விமானம் வந்து அவள் சூட்கேஸுடன் வருகிறாள் (அழகான மற்றும் அழகான முகம், பார்வை கண்கள் மற்றும் அப்பாவி புன்னகையுடன்).


 அவள் அகிலையும் சக்தியையும் பார்க்கிறாள். அவள் அகிலை அவனது தந்தையின் நெருங்கிய நண்பன் பொன்னுசாமியின் மகனாக அங்கீகரித்து அவனைச் சந்திக்கச் செல்கிறாள்.


 இருப்பினும், டி.எஸ்.பி பிரபாகர் மற்றும் சக்தியைப் பார்த்தபோது அவர் நிற்கிறார். அவர்கள் தீவிரமாக பேசிக் கொண்டிருந்ததால், குஷி காத்திருக்கிறார்.


 சக்தி ஒரு நிக் நேரத்தில் அவளைப் பார்த்து அகிலுக்கு எச்சரிக்கை செய்கிறான். அவளைப் பார்த்து, அவர்கள் அவளது சூட்கேஸைப் பெற்று காரில் ஏறுகிறார்கள். அவர்கள் அவளை நாராயண லாலின் வீட்டில் இறக்குகிறார்கள்.


 குஷிக்கு நாராயணனிடம் ஒரு ஆச்சரியம் இருக்கிறது. அவர், சென்னையில் எம்.எல்.ஏ ராஜா சிங் லாலின் தம்பி ரன்வீருடன் நிச்சயதார்த்தம் செய்யப் போகிறார் என்று அவளிடம் கூறுகிறார்.


 அவர்களின் குடும்பம் குஷியின் குடும்பத்தை சந்திக்க வருகிறது. அங்கு நாராயணர் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களை ஒவ்வொன்றாக ரன்வீரின் குடும்பத்திற்கு அறிமுகப்படுத்துகிறார்.


 சோர்வாக வீட்டிற்கு வரும் அகில் மற்றும் சக்தி, ரன்வீரைப் பார்க்கிறார்கள், இருவரும் அதிர்ச்சியடைந்து திகைத்துப் போகிறார்கள். ரன்வீரும் அவரது சகோதரரும் கூட அகிலையும் சக்தியையும் பார்த்ததும் அதிர்ச்சியடைகிறார்கள்.


 ரன்வீரும் அவரது சகோதரரும் அவர்களிடம், "ஏஎஸ்பி அகில் மற்றும் ஏஎஸ்பி சக்தி?" அதற்கு நாராயண லால் அவர்களுக்கு பதிலளித்தார், "அவர் என் நெருங்கிய நண்பர் பொன்னுசாமியின் மகன் அகில். இந்த பையன் சக்தி அவனது வளர்ப்பு மகன். சில காரணங்களால் அவர்கள் இப்போது கடமையில் உள்ளனர்"


 "ஓ. நான் பார்க்கிறேன், நாங்கள் ஏற்கனவே பல முறை சந்தித்திருக்கிறோம், சரி. ஒரு போலீஸ் அதிகாரியாக உங்கள் கடந்த கால வாழ்க்கையை நீங்கள் ஒருபோதும் மறந்திருக்க முடியாது" என்று ரன்வீர் சக்தி மற்றும் அகிலை சுட்டிக்காட்டி கூறினார்.


 இருவரும் அவரை வெறுப்புடன் பார்க்கிறார்கள்.


 "மாமா. நாங்கள் எங்கள் அறைக்குச் செல்கிறோம். இந்த கடமைகளை நான் என் தோள்களில் எடுக்க வேண்டும். ஆனால், செய்ய முடியவில்லை. மன்னிக்கவும் மாமா" என்று அகில் சொன்ன நாராயணா, "எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. நீங்கள் இருவரும் சென்று ஓய்வு எடுத்துக்கொள்ளுங்கள். "


 குஷி அவர்களின் நடத்தைக்கு மேலானவர். அவள் அவர்களின் அறைக்கு அவர்களைப் பின்தொடர்கிறாள்.


 அகில் ஒரு பீர் (அவர் ஒரு கடையில் இருந்து வாங்கியுள்ளார்) எடுத்து பச்சையாக குடிக்கிறார்.


 "அகில். நீ என்ன செய்கிறாய்? பச்சையாக குடிக்கிறாய்" என்றாள் சக்தி.


 "என்ன டா? உங்களுக்கு எதுவும் தெரியாது. எங்கள் சிதைந்த வாழ்க்கைக்கு அவர்தான் ஒரு காரணம். நீங்கள் மறந்துவிட்டீர்களா? உங்கள் காதல் ஆர்வத்தை இஷிகாவின் மரணம் பற்றி நீங்கள் மறந்துவிடவில்லையா? என் காதல் ஆர்வம் யாலின் மரணம் உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா? மறந்துவிட்டேன்?" கோபமடைந்த அகில் கேட்டார். இதைக் கேட்ட சக்தியும் குடித்துவிட்டு, "நான் எதையும் மறக்கவில்லை. நாங்கள் நிறைய கஷ்டப்பட்டோம், பெங்களூரின் ஏஎஸ்பியாக பணியாற்றினோம். நீங்கள் யாலை இழந்தீர்கள், நான் இஷிகாவை இழந்தேன், இறுதியாக எங்கள் மதிப்புமிக்க வேலை" என்று கூறுகிறார்.


 "நாங்கள் ஏன் டிஎஸ்பி பிரபாகர் ஐயாவை சந்தித்தோம் தெரியுமா?" அதற்கு அகிலிடம் "இரண்டு காரணங்களுக்காக: ஒன்று சென்னையில் போதைப்பொருள் மாஃபியாவைப் பிடிக்க வேண்டும். மற்றொன்று ரன்வீர் மற்றும் அவரது சகோதரரின் குற்றச் செயல்களைக் கவனிக்க வேண்டும். அவர்கள் அரசியல் ரீதியாக செல்வாக்கு செலுத்தியுள்ளதால், அவர் எங்களை இரகசியமாக வேலை செய்யச் சொன்னார். உங்கள் மறுப்பு தவிர செய்ய, நான் உங்களை சமாதானப்படுத்தினேன், நீங்கள் அதை ஏற்றுக்கொண்டீர்கள். "


 "இது நம்மிடையே இருக்கட்டும். இதை என் தந்தை உட்பட யாருக்கும் தெரியப்படுத்தக்கூடாது" என்றார் அகில்.


 குஷி, இதைக் கேட்டு, அதிர்ச்சியடைந்து, அதைத் தானே வைத்திருக்க முடிவு செய்கிறான்.


 அடுத்த நாள், அகில் மற்றும் சக்தி ரன்வீரின் குடும்பத்தைத் தவிர்த்து, சில வேலைகளுக்கு வெளியே செல்லத் தொடங்குகிறார்கள்.


 இருப்பினும், ரன்வீர் தனது திருமணத்தில் அகில் மற்றும் சக்தியைப் பெற ஆர்வமாக உள்ளார். நாராயண லால் கோரியதைத் தவிர அவர்கள் பிடிவாதமாக இருப்பதால், ரன்வீர் இருவரையும் தங்கள் காதலனின் மரணம் குறித்து நினைவுபடுத்துகிறார், இது அவர்களைத் தூண்டிவிடுகிறது, மேலும் அவர்கள் கொண்டாட்டத்தில் தங்க ஒப்புக்கொள்கிறார்கள்.


 அகில் மற்றும் சக்தி நாள் முழுவதும் வருத்தமாக இருக்கிறார்கள். இதைக் கவனித்த குஷி அவர்கள் அருகில் சென்று அகிலை எதிர்கொள்கிறார்.


 ஐபிஎஸ் அதிகாரியாக அவரது இரகசிய விசாரணையைப் பற்றி அவர் நன்கு அறிவார் என்று அவர் மேலும் கூறுகிறார். ஆனால், ரன்வீருக்கு எதிரான கோபத்திற்கான காரணத்தை அவள் அறிய விரும்புகிறாள்.


 தனது கடந்தகால சோகமான வாழ்க்கையை மீண்டும் நினைவுபடுத்தத் தயாராக இல்லாததால், அவளிடம் சொல்லும்படி அகில் கேட்கிறான்.


 சக்தி அவர்களின் கடந்த காலத்தை வெளிப்படுத்துகிறது.


 (ஒரு கதையாக செல்கிறது)


 நாங்கள் இருவரும் டெஹ்ராடூனில் இருந்து ஐபிஎஸ் பயிற்சியில் தேர்வு செய்யப்பட்டோம், இருவரும் பெங்களூரில் ஏஎஸ்பியாக நியமிக்கப்பட்டனர்.


 அங்கே, குண்டர்களை இரக்கமின்றி, இரக்கமின்றி வீழ்த்தினோம். ஆனால், அங்கே பிரச்சினை குண்டர்களைப் பற்றி மட்டுமல்ல. ஆனால், மணல் சுரங்க மாஃபியா துறைகளிலும்.


 "ஆறுகள் மற்றும் ஏரிகளில் மணல் சுரங்கமானது பல ஆண்டுகளாக இந்த இடத்தை வறண்டதாகவும் வறண்டதாகவும் ஆக்கியுள்ளது" என்று அகில் பலரிடமிருந்து கற்றுக்கொண்டார்.


 மேலும் விசாரித்தபோது, ​​"அந்த மக்கள் அரசியல் ரீதியாக செல்வாக்கு செலுத்துகிறார்கள்" என்று அறிந்தேன். எங்கள் மூத்த காவல்துறை அதிகாரி ஜே.சி.பி ஜோசப் பெர்னாண்டோ அவர்களால் மணல் சுரங்க வழக்கை விசாரிப்பதை நிறுத்துமாறு எச்சரித்தோம், "அவரும் இதுபோன்று விசாரித்தார். ஆனால், அவர் சந்தித்த விதி அவரது முழு குடும்பத்தையும் இழப்பதன் மூலம் துயரமானது."


 அவரது எச்சரிக்கையைத் தவிர, நாங்கள் வழக்கைத் தொடர்ந்தோம். வழக்கைப் பார்த்தவுடன், நாங்கள் சாண்ட் மாஃபியாவின் உதவியாளரைப் பிடித்தோம். சுரங்கத்திற்கு ரன்வீரும் அவரது சகோதரர் ராஜ் சிங்கும் பொறுப்பு என்பதை அவர் மூலமாக அறிந்து கொண்டோம்.


 நாங்கள் இரக்கமற்றவர்களாகவும், ஒருபுறம் தொழிலுக்கு அர்ப்பணித்தவர்களாகவும் இருந்தபோதிலும், எங்கள் காதல் நலன்களைப் பொறுத்தவரையில் நாங்கள் ஒரு உண்மையான குடும்ப தோழர்களாக இருந்தோம், அகிலின் காதல் பறவையான இஷிகா மற்றும் யால்.


 குடும்பத்துடன் வாழ்க்கையை சமநிலைப்படுத்துவது ஒரு சவால். ஆனால், நாங்கள் அதில் திறமையானவர் என்பதை நிரூபித்தோம். நாங்கள் வழக்கைத் தொடர்ந்தபோது, ​​ரன்வீரை நெருங்கியபோது, ​​அவரது நெருங்கிய உதவியாளரும், உதவியாளருமான ஜார்ஜ் வந்து எங்களை சந்தித்தார்.


 இந்த வழக்கை மேலும் தொடர வேண்டாம் என்று எச்சரித்த அவர் எங்கள் குடும்பத்தை கொலை செய்வதாக அச்சுறுத்தினார். ஆனால், நாங்கள் அவரை கடுமையாக அடித்து ரன்வீருக்கு போன் செய்தோம்.


 அவர் வீடியோவில் பார்த்தபோது, ​​எங்களை அச்சுறுத்த முயற்சித்ததற்காக ஜார்ஜை கொடூரமாக கொன்றோம். ஒரு தவறான வழக்கில் அவரை வசூலிப்பதன் மூலம் அதை ஒரு சந்திப்பாக நாங்கள் வடிவமைத்தோம்.


 அவர்கள் இப்படியே முன்னேறும்போது, ​​ரன்வீர் தனது உதவியாளரின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்குவதற்காக அழுதார். என்பதால், அவரும் அவரது சகோதரரும் பெங்களூரில் மரியாதை இழந்தனர்.


 நாங்கள் இரக்கமின்றி பெங்களூரில் உள்ள மணல் மாஃபியாவை நாளுக்கு நாள் கழற்றினோம். இதன் காரணமாக அவர்கள் அச்சுறுத்தலை உணர்ந்தார்கள். அவர்கள் எங்கள் வீட்டிற்கு வந்து தரையிறங்கிய ஒரு குழுவுடன் எங்களை சந்தித்தனர்.


 ராஜா சிங் சாண்ட் மாஃபியாவுக்கு எதிரான நடவடிக்கையை நிறுத்துமாறு எங்களிடம் கேட்டார், அதற்கு நாங்கள் இருவரும் பிடிவாதமாக மறுத்துவிட்டோம். எங்கள் பிடிவாதத்தைப் பார்த்து, ரன்வீர் ராஜா சிங்கிடம், "தம்பி. அவர்களிடம் தயவுசெய்து சொல்வது ஒருபோதும் பலனளிக்காது. நாங்கள் கடுமையாக இருந்தால் மட்டுமே, இந்த போலீஸ் அதிகாரிகள் எங்கள் மீது நடவடிக்கை எடுக்க அஞ்சுவார்கள்."


 அவர் மேலும் ஒரு கட்டப்பட்ட இஷிகா மற்றும் யால் (அவர் ஏற்கனவே கடத்தப்பட்டவர்) கொண்டு வருகிறார். அவை முன்வைக்கப்படுகின்றன. அதிர்ச்சியடைந்த நான் அவர்களைத் தாக்கி இஷிகாவைக் காப்பாற்ற முயற்சித்தேன்.


 ஆனால், என் தலையில் அடிபட்டது. அகில் என்னைக் காப்பாற்ற முயன்றபோது, ​​அவரும் தலையில் அடிபட்டார்.


 ரன்வீர் எங்களிடம், "உங்கள் தலைவிதி மற்ற பொலிஸ் அதிகாரிகளுக்கு ஒரு பாடமாக இருக்க வேண்டும், அவர்கள் தங்கள் தொழிலில் இறங்குகிறார்கள்."


 எங்களுக்கு முன்னால், அவர்கள் இஷிகாவையும் யாலையும் கொடூரமாக கொலை செய்தனர். பெங்களூரின் சாலைகளில் நாங்கள் வைக்கப்பட்டிருந்தபோது, ​​அவை எரிவாயு கசிவால் எரிக்கப்பட்டன. என்பதால், நாங்கள் உயிருடன் இருக்க வேண்டும் என்று ரன்வீர் விரும்பினார்.


 குணமடைந்த பிறகு, நானும் அகிலும் அவரது தந்தையை சந்திக்க மீண்டும் கோவைக்கு வந்தோம். அகில் ஒரு குடிகாரனாக ஆனார், மேலும், எங்களுக்கு காவல் துறையால் கடமை வழங்கப்பட்டது.


 (NARRATION ENDS)


 "அந்த நேரத்தில் மட்டும், ஒரு மாற்றத்திற்காக அவரை உங்கள் தந்தையின் வீட்டிற்கு அனுப்புமாறு அவரது தந்தை வற்புறுத்தினார், நான் அவரை சமாதானப்படுத்தியபடி, அவர் என்னுடன் வர ஒப்புக்கொள்கிறார். ரன்வீரை இப்போது பார்த்தோம்" என்றார் சக்தி.


 அவர்களின் கடந்த காலத்தைப் பற்றி கேள்விப்பட்டதும் குஷி கண்ணீருடன் இருக்கிறாள், அவள் சக்தியிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறாள்.


 இருப்பினும், அகில் தனது கடந்த காலத்தைப் பற்றி மீண்டும் கேள்விப்பட்டதால் மது அருந்துவதைக் காணலாம். அகில் சக்தியால் தனது அறைக்கு பாதுகாப்பாக அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார்.


 அடுத்த நாள், அவர்கள் ஒரு பென்ட்ரைவை எடுத்து (அதில் அவர்கள் மருந்து மாஃபியா, மணல் சுரங்க குழுக்கள் மற்றும் ரன்வீர் மற்றும் எம்.எல்.ஏ ராம் சிங் லால் உடனான உறவு பற்றி பதிவேற்றியுள்ளனர்) அதை டி.எஸ்.பி பிரபாகர் ஐ.பி.எஸ்.


 இதை அவர் ஒரு சில அமைச்சர்களிடம் சமர்ப்பிக்கிறார். அச்சுறுத்தலை உணர்ந்த அவர்கள், இருவரையும் விரைவில் கைது செய்யுமாறு கட்டளையிடுகிறார்கள்.


 இப்போது, ​​அகில் சக்தியிடம், "ஏய். இந்த போலீஸ் சீருடையை இப்போது அணிவோம்." அந்த நேரத்தில், பொன்னுசாமியும் வந்து குஷியின் திருமண விழாவில் கலந்து கொள்கிறார்.


 அந்த நேரத்தில், சக்தி மற்றும் அகில் ஆகியோர் போலீஸ் சீருடையில் திருமண மண்டபத்திற்கு வருகிறார்கள். போலீஸ் சீருடையில் சக்தி மற்றும் அகில் ஆகியோரைப் பார்த்து அனைவரும் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளனர் (நாராயண லால் மற்றும் பொன்னுசாமி உட்பட).


 மணல் சுரங்க மற்றும் மருந்து மாஃபியாவின் பல சட்டவிரோத நடவடிக்கைகளில் ஈடுபட்டதற்காக ராஜ் சிங் மற்றும் ரன்வீரை கைது செய்ய டி.எஸ்.பி பிரபாகர் வற்புறுத்தியபோது அவர்கள் மேலும் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளனர்.


 ரன்வீர், ராஜ் ஆகியோர் குற்றவாளிகள் என்று நாராயணா அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார்.


 மேலும், பிரபாகர் பெங்களூரின் சி.சி.டி.வி காட்சிகளை (யால் மற்றும் இஷிகாவைக் கொன்ற பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு) அவர்கள் அனைவருக்கும் காண்பிக்கிறார், இது அனைவரையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது.


 குஷியும் அதைச் சொல்கிறாள், அவள் இதைப் பற்றி மண்டியிடுகிறாள், இது அவளுடைய குடும்பத்தை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது.


 சிக்கியதால், தப்பிக்க ராஜ் சிங் பிரபாகரை பிணைக் கைதியாக பிடிக்க முயற்சிக்கிறார் (அவரை கத்தியால் பிடித்துக் கொண்டார்). ஆரம்பத்தில், என்ன செய்வது என்று தெரியாமல், சக்தியும் அகிலும் அவர்களுக்கு ஒத்துழைக்கிறார்கள்.


 ஆனால், பின்னர் அகில் துப்பாக்கியை எடுத்து ராஜ் சிங்கை சுட்டுக் கொன்றார். இதனால், அவர்கள் பிரபாகரை மீட்க நிர்வகிக்கிறார்கள்.


 ரன்வீரை பிரபாகர் கைது செய்கிறார். இருப்பினும், நாராயணனின் குடும்பத்தில், அவரது தாயார் அவரிடம், "குஷியின் திருமணம் நிறுத்தப்பட்டதால், இனிமேல் யார் திருமணம் செய்வார்கள்" என்று கேட்கிறார்.


 நாராயணன் இனிமேல் தனது மகனை குஷியை திருமணம் செய்து கொள்ளும்படி பொன்னுசாமியிடம் கெஞ்சுகிறான். தனது நண்பரின் மரியாதையையும் நற்பெயரையும் காப்பாற்றுவதற்காக, குஷியை திருமணம் செய்து கொள்ளும்படி அகிலிடம் கேட்கிறான்.


 ஆனால், அகில் மறுத்து அவனிடம், "அவளால் அவளை திருமணம் செய்து கொள்ள முடியாது, அவன் இன்னும் யால் பற்றி நினைக்கிறான்" என்று கூறுகிறான்.


 இருப்பினும், நாராயணனும் மாதுரியும் குஷியை திருமணம் செய்து கொள்ளும்படி கெஞ்சுகிறார்கள். "நாங்கள் ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டும், எதைப் பெறுகிறோம்" என்று அவரிடம் சொன்ன தாயின் வார்த்தைகளை அகில் நினைவு கூர்ந்தார். ஆனால், சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அவள் இறந்துவிட்டதால் அவள் இப்போது இல்லை.


 குஷியின் பெற்றோர் அவரது காலில் விழ முயற்சித்தபோது, ​​அகில் அவர்களை அப்படி செய்ய வேண்டாம் என்று கேட்டு, தயக்கமின்றி அவளை திருமணம் செய்து கொள்ள ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 அவர் யாலின் புகைப்படத்திற்கு மன்னிப்பு கேட்கிறார், அவளும் பூக்களைப் பொழிந்து ஏற்றுக்கொண்டதால், அகில் தயக்கமின்றி குஷியை மணக்கிறான். திருமணத்திற்குப் பிறகு, அகில் அவளிடம், "அவர் குடும்பத் அழுத்தம் காரணமாக அல்ல, காதலால் அல்ல. அவளை யாரையும் நினைத்துப் பார்க்க முடியாது, யாலுடன் மாற்றினார்."


 கூடுதலாக, அகில் குஷியிடம் அப்படி நடிக்கும்படி கேட்கிறார், அவர்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார்கள்.


 இதைக் கேட்டதும் குஷி மனம் உடைந்தாள். முதல், அவர் அகிலை நேசித்தார். அவள் கண்ணீருடன் சக்தியைச் சந்திக்கிறாள், மறுநாள் எல்லாவற்றையும் வெளிப்படுத்துகிறாள்.


 கோபமடைந்த, சக்தி அவரைச் சந்தித்து, அவரது மனநிலையைப் பற்றி எதிர்கொள்கிறார். இருப்பினும், "குஷியை விவாகரத்து செய்ய அவர் திட்டமிட்டுள்ளார்" என்று அகில் அவரிடம் கூறுகிறார்.


 குஷியும் ஒப்புக்கொள்கிறார், அவர்கள் இதைப் பற்றி ஆலோசிக்க ஒரு வழக்கறிஞரை சந்திக்கிறார்கள். அவர்கள் ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். ஆனால், "குஷியும் அகிலும் ஒரு மாதம் ஒன்றாக வாழ வேண்டும்" என்ற நிபந்தனையை வைக்கிறது.


 அவர்கள் நிபந்தனைக்கு ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். அதே நேரத்தில், பொன்னுசாமி மாரடைப்பால் பாதிக்கப்படுகிறார் (உயர் இரத்த அழுத்தம் மற்றும் முதுகெலும்புகளைப் பின்பற்றிய பிறகு) மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்படுகிறார். இந்தச் செய்தியைக் கேட்டு, குஷியின் தந்தை அதிர்ச்சியில் மருத்துவமனைக்கு வருகிறார்.


 டாக்டர்கள் அகிலிடம் தனது தந்தையை மகிழ்ச்சியுடன் கவனித்துக் கொள்ளும்படி கேட்டார்கள், அவர் சோகமான அல்லது மனச்சோர்வடைந்த எந்த செய்தியையும் கேட்கக்கூடாது. என்பதால், அது அவருக்கு ஆபத்தாக மாறக்கூடும்.


 மருத்துவர்களின் வேண்டுகோளுக்கு அவர் சம்மதிக்கிறார். இதற்கிடையில், ரன்வீர் (சிறையில் இருந்து) தனது சகோதரனைக் கொன்றதால் அகிலையும் அவரது குடும்பத்தினரையும் (குஷியின் குடும்பம் உட்பட) முடிக்க வட இந்திய பிஹாரி குண்டர்களை ஏற்பாடு செய்கிறார்.


 இப்போது, ​​பொன்னுசாமி மருத்துவமனையில் இருந்து வெளியேற்றப்படுகிறார். அவர் அகிலிடம், "அவருடன் தனிப்பட்ட முறையில் பேச விரும்பினார்" என்று கூறுகிறார்.


 பொன்னுசாமி அவரிடம், "அவர் எப்படி அகிலை மகிழ்ச்சியாகக் காண விரும்பினார், இப்போது அவர் அவருடன் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும் என்று கூறுகிறார்" என்று கூறுகிறார், அதன் பிறகு ஒரு உணர்ச்சிவசப்பட்ட அகில் அவரைக் கட்டிப்பிடிக்கிறார்.


 தனது கடமைகளுக்குப் பிறகு, அகில் வீட்டிற்கு வருகிறார், அங்கு குஷியின் கவனிப்பு இயல்பையும் பாசத்தையும் எடுத்துக் கொள்கிறது. மெதுவாக, அவன் அவளை காதலிக்க ஆரம்பிக்கிறான்.


 இதற்கிடையில், ரன்வீரின் உதவியாளர் அகிலின் வீட்டிற்கு வந்து குஷியைக் கடத்துகிறார். பொன்னுசாமி அப்போது ஓய்வு எடுத்துக்கொண்டிருந்தார்.


 ரன்வீர் அகிலுக்கு போன் செய்து, யாலின் மரணம் குறித்து நினைவூட்டுகின்ற குஷியை காப்பாற்ற சவால் விடுகிறார். அகிலையும் சக்தியையும் அவர்களது நெருங்கிய நண்பர் அரவிந்த் தொலைபேசியில் தொடர்பு கொள்கிறார், அவர் தனது வீட்டின் அருகிலுள்ள குஷியை பிணைக் கைதியாக வைத்திருப்பதைக் கண்டதாகக் கூறுகிறார்.


 அவர் அங்கு செல்கிறார். ஆனால், கொடூரமாக குத்தப்பட்ட அரவிந்தைக் காண்கிறார். அரவிந்த் அவர்களிடம் கூறுகிறார், அவள் ஒரு காரில் மாற்றப்பட்டு அகிலின் கைகளில் இறந்துவிட்டாள்.


 நிறைய கோபமடைந்த அகிலும் சக்தியும் குஷியைக் காப்பாற்ற முன்வந்து காரை நிறுத்துகிறார்கள்.


 இருப்பினும், குண்டர்கள் அகிலையும் சக்தியையும் கொல்ல முயற்சிக்கின்றனர். அவர்கள் சக்தியின் கைகளை காயப்படுத்துகிறார்கள். ஆனால், அவர்கள் அகிலைக் கொல்ல முயன்றபோது குஷி தலையிடுகிறார், அவளுக்கு புல்லட் காயம் ஏற்படுகிறது.


 பின்னர், குஷி மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்படுகிறார். அகில் நிறைய சிதறடிக்கப்படுகிறார். இருப்பினும், அவள் குணமடைகிறாள். பின்னர், நாராயண லால் வந்து தாக்குதல் பற்றி அறிந்து கொள்கிறார். இதை பொன்னஸ்வாமிக்கு தெரிவிக்க சக்தி முன்னேறும்போது, ​​நாராயணனும் அகிலும் அவரைத் தடுத்து நிறுத்துகிறார்கள், அப்படிச் செய்ய வேண்டாம் என்று கூறுகிறார்கள்.


 குஷி மீதான தனது அன்பை அகில் ஒப்புக்கொள்கிறார், அவர்கள் சமரசம் செய்கிறார்கள். அவள் முழுமையாக குணமடைந்த பிறகு, ஒரு நாள் (காதலர் நாளில்) அவர்கள் ஒரு சுற்றுக்குச் செல்கிறார்கள் (அகில் தனது கடமைகளில் இருந்து திரும்பி வந்த பிறகு).


 ஒரு விருந்தில், அகில் வெளிநாட்டு மதுவை கவனித்து அதை குடிக்க வலியுறுத்துகிறார். ஆனால், குஷியால் கவனிக்கப்படுகிறது.


 ஆச்சரியம் என்னவென்றால், அவள் தானே பானத்தை எடுத்துக்கொள்கிறாள், இதற்குப் பிறகு, இருவரும் வீட்டிற்கு வருகிறார்கள். இருப்பினும், பொன்னுசாமிக்கு பயந்து, அவர்கள் பின்வாங்குகிறார்கள். ஆனால், அவர் ஏற்கனவே மாத்திரைகள் எடுத்து தூங்கினார்.


 அறையில் இருக்கும்போது, ​​அகில் தனது நிலைத்தன்மையை இழக்கிறான், குஷி கூட அவளது நிலைத்தன்மையை இழக்கிறான். அவன் கடைசியில் அவள் சேலையை கழற்றினான், அவர்கள் இருவரும் அன்றிரவு அன்பை செய்கிறார்கள்.


 அடுத்த நாள், அகில் மீண்டும் தனது கடமைக்கு செல்கிறார். "ரன்வீர் ஜாமீன் மூலம் விடுவிக்கப்படுகிறார்" என்று ஒரு இன்ஸ்பெக்டரிடமிருந்து அவர் கண்டுபிடித்துள்ளார். இது குறித்து சக்தியை எச்சரிக்க முயற்சிக்கிறார்.


 ஆனால், இது மிகவும் தாமதமானது. என்பதால், அவர் ஏற்கனவே ஒரு பழிவாங்கும் ரன்வீரால் குத்தப்பட்டார்.


 அகில் சக்தி, "சக்தி. நீ இப்போது எங்கே?"


 "ஐயா. அவரது தொலைபேசி சாலைகளில் கிடந்தது. அதனால்தான் நான் அதை எடுத்தேன்" என்றார் ரன்வீர்.


 "அந்த தொலைபேசி எங்கே கிடந்தது?" என்று அகில் கேட்டார்.


 "இது அம்பத்தூர் ஐயாவில் கிடந்தது. இல்லை சார் சில்மகளூரு சார். இல்லை இல்லை ... பெங்களூர் சார்" என்றார் ரன்வீர்.


 "ரன்வீர். என்னுடன் கேலி செய்யாதே" என்றார் அகில்.


 "ஓ! கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. நீங்கள் அத்தகைய போலீஸ் நாய்? அந்த அனாதை ... ஆ! உங்கள் நெருங்கிய நண்பர், சக்தி கோடம்பாக்கத்தில் மெதுவாக இறந்து கொண்டிருக்கிறார். வந்து அவரை அழைத்துச் செல்லுங்கள் டா" என்றார் ரன்வீர்.


 அதே நேரத்தில், குஷி தனது வீட்டில் வாந்தியெடுத்து, அவள் கர்ப்பமாக இருப்பதை அறிந்தாள். அவள் அழைப்பைத் தொடர்ந்து தொங்கும் அகிலை அழைக்கிறாள்.


 ஆனால், அவர் அவளுக்கு பாதுகாப்பாக இருக்குமாறு ஒரு எஸ்எம்எஸ் அனுப்புகிறார். அகில் சக்தியை அடைய முடிகிறது. அவளும் அவளுடைய கர்ப்பத்தைப் பற்றி அவனுக்கு எஸ்.எம்.எஸ். அவர் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார்.


 "சக்தி. வா டா. மருத்துவமனைக்கு செல்வோம். உங்களுக்கு எதுவும் நடக்காது. யாரோ தயவுசெய்து உதவிக்கு வாருங்கள்" என்றார் அகில், உடலை சுமந்து.


 இருப்பினும், யாரும் அவருக்கு உதவ முன்வரவில்லை, ஆம்புலன்சும் வர தாமதமானது.


 "அகில். எங்கள் அப்பாவைக் காப்பாற்றுங்கள், டா. குஷியையும் பாதுகாக்கவும் டா" என்றார் சக்தி.


 "உங்களுக்கு எதுவும் நடக்காது டா. உங்களை காப்பாற்ற நான் இருக்கிறேன்" என்றார் அகில்.


 "இல்லை டா. கத்தி ஆழமாகச் சென்றுவிட்டது. அது கூட வலிக்கவில்லை. ஆனால், உன்னைப் போன்ற ஒரு நண்பரை நான் இழக்கிறேன். அந்த ரன்வீரை, அகிலையும் விட்டுவிடாதே. கண்ணீரின் கடைசி துளி, அவரது கண்களிலிருந்து வரும் மற்றும் அவரது வாயிலிருந்து ஒரு சொட்டு இரத்தம்.


 "சக்தி. ஏய் சக்தி. என்னைப் பார் டா. என்னுடன் பேசுங்கள் டா. சக்தி ... நீ ஏன் இறந்தாய் டா? என்னுடன் இப்போது யார் டா? என் தந்தை உங்களைப் பற்றி என்னிடம் கேட்டால் நான் என்ன சொல்வேன்?" அழுகிற அகில் கூறினார், (அவரது உடலைக் கட்டிப்பிடித்தார்.)


 ரன்வீர் இப்போது அகிலை அழைத்து, "என்ன அகில்? இப்போது உங்களுக்கு எப்படி உணர்ந்தது? வலி இருக்கிறதா? சக்தி டா மட்டுமல்ல. நான் நாராயண லால், குஷி மற்றும் உங்களுடன் நெருங்கிய தொடர்புடைய அனைவரையும் கொன்றுவிடுவேன். உங்கள் முடிவு ஒரு பாடமாக இருக்க வேண்டும் மற்ற அனைத்து போலீஸ் அதிகாரிகளும். அடுத்த ஆச்சரியத்திற்காக காத்திருங்கள். "


 இதற்கிடையில், குஷி ஒரு செய்தியைக் காண்கிறார், இது அகிலைக் காப்பாற்றுவதற்காக சக்தியை சாலைகள் வழியாக சுமந்து செல்வதைக் காட்டுகிறது.


 அவள் அகிலை அழைத்து அவனிடம், "சக்தி, அகிலுக்கு என்ன ஆனது?"


 "அவன் ... அவன் ... அவன் இறந்த குஷி ... அவன் எங்களை விட்டுவிட்டான்" என்று அழுகிற அகில் கூறினார்.


 இந்தச் செய்தியைக் கேட்டு குஷி சத்தமாக அழுகிறார். இதை பொன்னஸ்வாமிக்கு ம silent னமாக வெளிப்படுத்துகிறாள். சக்தியின் மரணத்தைக் கேட்டு, அவர் மயங்கி மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்படுகிறார்.


 கடுமையான அழுத்தங்கள் காரணமாக அகிலும் காவல் துறையிலிருந்து இடைநீக்கம் செய்யப்படுகிறார், மேலும் டிஎஸ்பி பிரபாகர் கூட உதவியற்றவர்.


 நாராயணா மருத்துவமனைக்கு வந்து பொன்னுசாமியைப் பார்க்கிறார். அவரும் இப்போது மனம் உடைந்தார்.


 பொன்னுசாமி குணமடைகிறார். நாராயணா, பொன்னுசாமி மற்றும் அகில் தகனம் செய்யும் சக்தியின் உடல் மற்றும் பின்னர், அகிலின் தந்தை அவருடன் கடும் வாக்குவாதத்தில் ஈடுபட்டனர்.


 “தந்தை” என்றார் அகில்.


 "என்னை ஒருபோதும் அப்படி அழைக்காதீர்கள்" என்றார் பொன்னுசாமி.


 "போன்ஸ். கூல் டவுன் டா. உங்கள் உடல்நிலை இப்போது மோசமாக உள்ளது. உங்களை நீங்களே கஷ்டப்படுத்தாதீர்கள்" என்றார் நாராயணா.


 "ஆமாம் மாமா. தயவுசெய்து உங்களைத் திணறடிக்காதீர்கள்" என்றார் குஷி.


 "எல்லோரும் தயவுசெய்து நிறுத்துங்கள். நான் இப்போது அகிலுடன் பேசுகிறேன்," என்றார் பொன்னுசாமி.


 .


 "இது விலைமதிப்பற்ற அப்பா என்று நான் இன்னும் நினைக்கிறேன். பொலிஸ் வேலை வேதனையானது மற்றும் ஆபத்தானது என்று நீங்கள் கூறலாம். ஆனால், அவர்களும் ராணுவ வீரர்களும் இல்லை என்றால், நாங்கள் அங்கு இல்லை, நீங்களும் பாதுகாப்பாக செல்ல முடியாது. நீங்கள் மட்டுமல்ல , நாராயண மாமா, குஷி மற்றும் பலர் "என்றார் அகில்.


 "அதை நிறுத்துங்கள் அகில். இதை நிறுத்துங்கள். இந்த பல வார்த்தைகளை நீங்கள் சரியாகச் சொல்லுங்கள். பிறகு நான் உங்களுக்கு இரண்டு மாதங்களுக்கு நேரம் தருவேன். இரண்டு மாதங்களுக்குள், சக்தியின் மரணத்திற்கு காரணமானவர்களைப் பிடித்து கொலை செய்யுங்கள். உங்கள் பணியில் ஏதேனும் தாமதம் நடந்தால் , நீங்கள் உங்கள் வேலையை ராஜினாமா செய்ய வேண்டும். உங்கள் மரணதண்டனை செயல்முறை மூலம் உங்கள் வார்த்தைகளை நிரூபிக்கவும் "என்றார் பொன்னுசாமி.


 அகில் ஒப்புக் கொண்டு அவரது ஆசீர்வாதங்களைத் தேடுகையில், நாராயணன் அவரிடம், "நீங்கள் புத்தியில்லாதவரா? ஏன் அவருடன் கடுமையாக நடந்து கொண்டீர்கள்?"


 "எனக்கும் அவர் மீது பாசம் இருக்கிறது. அந்த ரன்வீரைக் கொல்ல நான் அவரைத் தூண்டினேன், உண்மையில்" என்றார் பொன்னுசாமி.


 அகில் தனது ஐ.பி.எஸ் துறையில் டி.எஸ்.பி பிரபாகரின் உதவியுடன் மீண்டும் சேர்ந்து ரன்வீரின் உதவியாளரைக் கண்டுபிடிப்பார். அவர் அனைவரையும் கொன்று, ரன்வீர் தொடர்பான அனைவரையும் மெதுவாக வீழ்த்தத் தொடங்குகிறார்.


 பதிலடி கொடுக்கும் விதமாக, ரன்வீர் குஷியைக் கடத்தி அருணாச்சல பிரதேசத்திற்கு தப்பிக்க திட்டமிட்டுள்ளார். ஆனால், செல்லும் போது, ​​அகில் குஷியை மீட்டு காப்பாற்றுகிறான்.


 பின்னர், அவரும் பிரபாகரும் ஹைதராபாத்தின் தலகோனா வனத்தின் ஒதுங்கிய காடுகளில் ரன்வீரைக் கண்டுபிடித்துள்ளனர்.


 அங்கு, அகீலை ரன்வீர் ஒரு மரத்தால் கடுமையாக தாக்கியுள்ளார், அதே நேரத்தில் பிரபாகரை ஒரு மரத்தில் கட்டியுள்ளார்.


 இருப்பினும், அகில் இறுதியில் மேலதிக கையைப் பெற்று ரன்வீரை அடித்துக்கொள்கிறார். அவர் கைகளையும் காலையும் இரும்புக் கம்பியால் அடித்தார், அதே வழியில், அவர் இஷிகாவையும் யாலையும் எப்படி அடித்தார். பின்னர், அவர் அதே வழியில் தனது காலில் குத்துகிறார், சக்தி குத்தப்பட்டார்.


 அடுத்த நாள், அகிலுக்கு ரன்வீர் இருக்கும் இடம் குறித்து ஊடகங்கள் கேட்கும்போது, ​​"அவர்கள் அவரைத் தேடுகிறார்கள்" என்று பதிலளித்தார்.


 இருப்பினும், குஷி (வீட்டில்), "அவர் ரன்வீருக்கு என்ன செய்தார்?" என்று கேட்டபோது, ​​அவர், "நான் அவரிடம் எதுவும் செய்யவில்லை" என்று பதிலளித்தார்.


 "அகில் பொய் சொல்லாதே. உண்மையைச் சொல்லுங்கள்" என்றாள் குஷி.


 "அவரும் பிரபாகரும் தலகோனா நீர்வீழ்ச்சிக்கு அருகிலுள்ள கல்லறை பெட்டியில் அவரை உயிருடன் அடக்கம் செய்தனர்" என்று அகில் அவளிடம் சொல்கிறான். அவர் மேலும் கூறுகிறார், "அவரது மரணம் வளங்களை கொள்ளையடிக்கவும் மற்றவர்களுக்கு தீங்கு விளைவிக்கவும் முயன்றவர்களுக்கு ஒரு பாடமாக இருக்கும்."


 சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, குஷி பிரசவ வலியால் பாதிக்கப்பட்டு மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்படுகிறார். அவள் இரட்டையர்களை பிரசவிக்கிறாள். அகிலிடம் மன்னிப்பு கேட்டு அவருடன் சமரசம் செய்து கொண்ட நாராயணா மற்றும் பொன்னுசாமியுடன் அகில் மற்றும் குஷி மீண்டும் சந்திக்கிறார்கள். அவர்கள் அனைவரும் புகைப்படம் எடுக்கிறார்கள் ...


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama