Adhithya Sakthivel

Drama Action Crime

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Crime

குற்றவாளி 268

குற்றவாளி 268

6 mins
307


கோயம்புத்தூர் மத்திய சிறை:


 15 மே 2019:



 அவள் ஒளிப்பதிவாளருடன் சிறைக்குள் நுழைந்தபோது, ​​ஒரு போலீஸ் கான்ஸ்டபிள் அவளைத் தடுத்து நிறுத்தினார். தன் கடிதத்தை ஜெயிலர் ராமானுஜத்திடம் தெரிவிக்கும்படி கான்ஸ்டபிளைக் கேட்டாள். காவலாளி கடிதத்துடன் சிறுமியை ராமானுஜத்திடம் அழைத்துச் சென்றார்.



 ராமானுஜம் ஒரு கொடூரமான ஜெயிலர். அவர் குற்றவாளிகளை வெறுக்கிறார். குற்றவாளிகளுடன் அவர் ஒருபோதும் சமரசம் செய்து கொள்வதில்லை. அவர் குற்றவாளிகளின் எலும்புகளை உடைப்பதில் வல்லுநர். கடிதத்தைப் படித்ததும் புருவம் சுருக்கியது. தன் வினவல் கண்களால் அந்த பெண்ணை தலை முதல் கால் வரை ஸ்கேன் செய்தான்.



 அந்த பெண்ணுக்கு 25 வயது இருக்கும். அவள் ஒரு சால்வா அணிந்திருந்தாள், அவளது போதுமான மார்பகங்களை மறைத்தாள். அவளுடைய தலைமுடி நீளமாகவும் கறுப்பாகவும், முதுகில் பின்னப்பட்டதாகவும் இருந்தது.



 "கன்விக்ட் 286 க்கு அவளை அழைத்துச் செல்லுங்கள். இது மேல் துறையின் உத்தரவு கடிதம்." காவலருக்கு உத்தரவிட்டார்.



 காவலாளி அவன் உத்தரவைப் பின்பற்றினான். அவள் ஒரு நீண்ட அறை வழியாக அழைத்துச் செல்லப்பட்டாள், அங்கு இருபுறமும் சிறிய செல்கள் வரிசையாக அமைக்கப்பட்டன. சிறைகளில் இருந்து ஒவ்வொரு குற்றவாளியும் அவளைப் பார்த்தார்கள். அவர்களை விடுவித்தால், அவர்கள் சிறுமியின் மீது பாய்வார்கள் என்று தோன்றியது.



 "சில நாட்களுக்கு முன்பு ஒரு அப்பாவி கல்லூரிப் பெண்ணை கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்தவர்கள் இவர்கள்தான்." காவலாளி அவளுக்கு தகவல் கொடுத்தான்.



 மாடியின் ஒரு மூலையில் ஒரு மனிதன் படுத்திருந்த ஒரு தனி அறைக்கு அருகில் அவள் நிறுத்தப்பட்டாள். செல்லின் இரும்பு கேட் திறக்கும் சத்தம் கேட்டு காவலாளி மற்றும் சிறுமி இருவரையும் பார்த்தான். காவலர் தனது நீண்ட தடியால் அந்த நபரை குத்தினார். குற்றவாளி எழுந்து தரையில் குந்தினார்.



 குற்றவாளி 30 வயதுடையவர் எனத் தெரிகிறது. அவன் கன்னங்கள் வெளிறியிருந்தன. அவன் தாடியும் மீசையும் நரைத்திருந்தன. அவர் தனது கைகளால் கொஞ்சம் வலுவாக இருந்தார். அவரது உடல் முழுவதும் காயங்கள் காணப்பட்டன. சிறையில் அவர் விசாரித்ததற்கான தெளிவான சான்றுகள் அவை.



 "இந்தப் பெண் உன்னைப் பார்க்க வந்திருக்கிறாள்" என்று காவலாளி அவனிடம் கசங்கிய குரலில் சொன்னான்.



 "எனக்கு யாரும் இல்லை. எனக்கும் யாரும் தேவையில்லை" என்று முணுமுணுத்தான்.



 "தயவுசெய்து எங்களை தனியாக விடுங்கள். நான் அவருடன் தனியாக பேச வேண்டும்." பெண் காவலரிடம் கேட்டாள்.



 அவர், சிறுமியை குற்றவாளியுடன் விட்டுவிட்டு, கேட்டை வெளியில் இருந்து பூட்டிவிட்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார்.



 "யார் நீ? எனக்கு உன்னைத் தெரியுமா?" என்று குற்றவாளி கேட்டார்.



 "என் பெயர் ஸ்வேதா. நான் இந்தியாவில் பெண்களுக்கு எதிரான குற்றங்கள் குறித்து ஆராய்ச்சி செய்யும் PhD மாணவி. உங்களை விசாரிக்கத்தான் அனுப்பப்பட்டேன்." இதைக் கேட்ட குற்றவாளியின் புருவம் சற்று இறுகியது. அவர் அவளிடம் கூறுகிறார், "குற்றங்களுக்கு எதிராக குரல் கொடுக்கவோ அல்லது என் வார்த்தைகளை உயர்த்தவோ எனக்கு மனநிலை இல்லை. சமூகம் என்னை கொடூரமாக சித்திரவதை செய்ததால்." அந்த மனிதன் அவளை வார்த்தைகளால் தாக்குகிறான்.



 இறுதியாக, ஸ்வேதா கூறுகிறார், "எங்கள் வாழ்க்கை வெறும் மேற்பரப்பில் இல்லை, அவர்களின் பெரும் பகுதி சாதாரண கவனிப்பிலிருந்து மறைக்கப்பட்டுள்ளது. உங்கள் வலியை நான் நன்றாக உணர்கிறேன். நாளுக்கு நாள், பெண்களுக்கு எதிரான கற்பழிப்பு மற்றும் குற்றங்கள் அதிகரித்து வருகின்றன. நான் விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த விரும்பினேன். அதில் பிஎச்டி படிப்பு. இதற்கு உங்கள் உதவி தேவைப்பட்டது."



 "நீங்கள் என்ன சொன்னீர்கள்? எங்கள் வாழ்க்கை வெறும் மேற்பரப்பில் இல்லை, அவற்றின் பெரும்பகுதி சாதாரண கவனிப்பில் இருந்து மறைக்கப்படுகிறது. இல்லை. துக்கத்தின் தருணங்களில், நாம் கடவுளை அழைக்கிறோம், அது நம் சொந்த மனதின் உருவம்; அல்லது நாம் திருப்திகரமான விளக்கங்களைக் கண்டுபிடி, இது எங்களுக்கு தற்காலிக ஆறுதலைத் தருகிறது."



 "என் பெயர் ஜனார்த். நான் ஒரு புத்திசாலித்தனமான மாணவன். எனது பைக் பந்தயத் திறமை மற்றும் யமஹா R15V3 ஆகியவற்றால் நான் என் கல்லூரியில் மிகவும் பிரபலமாக இருந்தேன். எனது பிரபலத்திற்காக மட்டுமே கல்லூரி யூனியனில் எனது பெயர் பரிந்துரைக்கப்பட்டது. சங்க உறுப்பினர்கள் முடிவு செய்தனர். செயலாளராக என் பெயரில்.யாரும் என் சம்மதம் கேட்கவில்லை.சங்கத் தேர்தலுக்கு தயக்கம் இருந்தாலும் கல்லூரி மாணவர்களின் கோரிக்கைக்கு பிறகு சம்மதித்தேன்.தேர்தலில் வெற்றி பெற்று கல்லூரி செயலாளராக ஆனேன்.மாணவர்கள் எதற்கும் நான் தேவை நுட்பமான விஷயம், நான் அவர்களின் தலைவன் ஆனேன், கற்பழிப்பு மற்றும் நம் பெண்களுக்கு எதிரான குற்றங்களுக்கு எதிராக விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தினேன்.



 நானும் என் நண்பர்களும் பெண்களுக்காக மட்டுமே நின்றோம். யாருக்கும் தெரியாமல், அரசியல் தலைவர்களின் ஊழல் நடவடிக்கைகளையும், போதைப்பொருள் கடத்தல் மாஃபியாவையும் அம்பலப்படுத்தினேன். நான் கூட மனித கடத்தலின் கொடுமைகளை மக்களுக்கு வெளிப்படுத்தினேன்.



 சமூகப் பொறுப்பின் காரணமாக எனது பெயர் வேகமாகப் பரவியது. தீமைகளுக்கு எதிராக போராட மகாத்மா காந்தி, சுபாஷ் சந்திரபோஸ் மற்றும் பகத் சிங் சித்தாந்தங்களை எனது உத்வேகமாக எடுத்துக் கொண்டேன். பிப்ரவரி 2019 இல் பொள்ளாச்சி கற்பழிப்பு சம்பவங்களுக்கு எதிர்ப்பு தெரிவித்தோம். அங்கு எனது நண்பர் ஷரனை சந்தித்தேன். கிருஷ்ணா தொழில்நுட்பக் கல்லூரியில் இருந்து வந்தவர். அப்போதிருந்து, நாங்கள் ஏராளமான சமூக நலத் திட்டங்கள் மற்றும் செயல்பாடுகளில் ஈடுபட்டுள்ளோம்.



 ஒரு பக்கம் படிப்பில் மும்முரமாக இருந்த நான், மறுபுறம், இந்தியாவில் பெண்களின் பரிதாப நிலை தொடர்பாக நிறைய புரட்சிகரமான கதைகளை எழுதினேன். நான், ஷரனுடன் சேர்ந்து பல்வேறு தற்காப்புக் கலைகளை சண்டையிடும் நுட்பங்களைக் கற்றுக்கொண்டேன் மற்றும் பெண்கள் துன்புறுத்தப்படும் போதெல்லாம் தங்களைத் தற்காத்துக் கொள்ள பயிற்சி அளித்தேன்.



 ஜூன் 2016 இல், பொள்ளாச்சியில் எனது நெருங்கிய தோழிகளில் ஒருவரான அன்ஷிகாவை சில பணக்காரர்கள் கடத்திச் சென்றனர், மேலும் ஷரனை காப்பாற்ற முயன்றபோது அவர்கள் புதரில் தள்ளப்பட்டனர். அந்த நபர்கள் அவளை மிகவும் கொடூரமாக கற்பழித்து, கழுத்தை நெரித்து கொன்றனர்.



 அரசியல்வாதியின் குடும்பத்தினர் தங்கள் மகனை சட்டத்திலிருந்து தப்பிக்க வைக்கும் அவமானங்களையும் பொய்யான குற்றச்சாட்டுகளையும் தாங்க முடியாமல் அவரது குடும்பம் தற்கொலை செய்து கொள்கிறது. ஷரண் தாக்குதலால் முடங்கிப்போய் நான் திகைத்துப் போனேன். பலாத்காரம் செய்தவர்களில் ஒருவர் அரசியல்வாதியின் மகன் என்பதால், பலர் செய்திகளை மறைக்க முயன்றனர் மற்றும் ஆதாரங்களை அகற்றவும் முயன்றனர்.



 குற்றவாளிகள் சட்டத்தின் மூலம் தப்பித்து விடுவார்கள் என்று தெரிந்ததும் என் கோபம் நாளுக்கு நாள் அதிகரித்தது. அன்ஷிகாவின் கொடூரமான பலாத்காரம் என் கண்களுக்குள் வந்தது. அவளுடைய அலறல், தோழர்கள் அவளை சித்திரவதை செய்த விதம் மற்றும் வன்முறையான துன்புறுத்தல், அவள் கடந்து சென்றிருக்கலாம் என்று எனக்கு தூக்கமில்லாத இரவுகளை விட்டுச் சென்றது.



 படிப்பிலும், பொறுப்புகளிலும் என்னால் கவனம் செலுத்த முடியவில்லை. எனவே, சட்டத்தை என் கையில் எடுக்கும் முடிவை எடுத்தேன். இந்தியாவில் நான்காவது பொதுவான குற்றங்களில் கற்பழிப்பு. அதிர்ச்சியில் எந்த நேரமும் இல்லை. அதனால், உணர்ச்சிவசப்பட்ட ஷரன் முன்னிலையில், கற்பழிப்பாளர்களை கொடூரமாக கொன்றேன்.



 போலீசார் என்னை கைது செய்து சரமாரியாக தாக்கினர். நீதிபதி என் விழிப்புணர்வை பாராட்டினாலும், எனக்கு ஏழு ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனை விதிக்கப்பட்டது. இருப்பினும், பலர் கொலையைப் பாராட்டினர், என் கைதுக்கு எதிர்ப்பு தெரிவிக்க வேண்டாம் என்று நான் கூறினேன். நான் சட்டம் மற்றும் சிவில் சக்திகளை மதிக்கிறேன்.



 ஜனார்த் அவளிடம் சொல்லி தனது கதையை முடித்தார்: "உன் கதையைப் பற்றி வெட்கப்படாதே. அது மற்றவர்களுக்கு ஊக்கமளிக்கும். ஆனால் நான் எவ்வளவு தீமையைப் பார்த்தாலும் பரவாயில்லை. இருளை விட வெளிச்சம் அதிகம் என்பதை அனைவரும் புரிந்துகொள்வது முக்கியம் என்று நினைக்கிறேன். நான் எனக்கு என்ன நடக்கிறது என்பதன் மூலம் மாற்ற முடியும், ஆனால் நான் அதை குறைக்க மறுக்கிறேன். அதிர்ச்சியில் நேர முத்திரை இல்லை. நீங்கள் செருகக்கூடிய ஒரு சூத்திரம் இல்லை; நீங்கள் திகிலிலிருந்து குணமடைய உங்களைப் பெறுங்கள். பொறுமையாக இருங்கள், எடுங்கள் உங்கள் பயணம் தைலமாக இருக்கட்டும், உங்கள் கதையை பகிர்ந்து கொள்வதில் நீங்கள் பலியாகவில்லை, உங்கள் உண்மையால் உலகையே தீயில் எரித்து உயிர் பிழைத்தவர் நீங்கள், உங்கள் வெளிச்சம் யாருக்கு தேவை என்று உங்களுக்கு தெரியாது, உங்கள் அரவணைப்பு மற்றும் பொங்கி எழும் தைரியம். அவள் மதிப்பு, அவளது தனியுரிமை, ஆற்றல், நேரம், பாதுகாப்பு, நெருக்கம், தன்னம்பிக்கை, தன் சொந்தக் குரல்... அதுவரை பறிகொடுத்தாள்.அவள் சக்தி வாய்ந்தவள்.அவள் பயப்படாததால் அல்ல.ஆனால் அவள் அப்படியே சென்றதால். பயம் இருந்தபோதிலும் பலமாக.ஒரு நாள் அவள் நீ தொடாத உடலைப் பெறுவாள் என்பதை அறிவது எவ்வளவு அருமை. அவள் இறந்துவிட்டாள். இ, நான் இப்போது இங்கே இருக்கிறேன், அந்த கொடூரமான குற்றவாளிகளை தண்டிக்கிறேன்."



 ஜனார்த்தின் இருண்ட கடந்த காலத்தைக் கேட்டு ஸ்வேதா அழ ஆரம்பித்தாள். அவள் கண்களில் கண்ணீர் வழிந்தது. அவளுக்கும் ஒரு வலிமிகுந்த கடந்த காலம் இருப்பதாகத் தோன்றியது. ஜனார்த் ஸ்வேதாவிடம் தன் கதையைப் பகிர்ந்து கொள்ளச் சொன்னார். ஸ்வேதா கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு தன் கதையைத் தொடங்கினாள்.



 "நான் ஆந்திராவின் ராயலசீமா பகுதியைச் சேர்ந்த தெலுங்குப் பெண். ஆந்திராவில் உள்ள ராயலசீமாவின் வறண்ட, பின்தங்கிய பகுதியான ராயலசீமாவில் வன்முறைக் கோஷ்டி குடும்பங்கள் அடிக்கடி மோதிக் கொள்கின்றன. என் தந்தை பூமா ரெட்டி அத்தகைய தலைவர், அபிமன்யு ரெட்டி மற்றொருவர். பின்னர். மருத்துவப் பட்டம் பெற்று, கர்னூல் மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த எனது தந்தை, தனது தந்தையை எதிரிகளால் கொடூரமாகக் கொலை செய்தபோது, ​​குடும்பப் பிரிவினருக்குத் திரும்பினார். அன்றிலிருந்து, இருவருக்குள்ளும் சண்டைகள் மற்றும் அரசியல் பதட்டங்கள் அதிகரித்தன. எனது தந்தை கொடூரமாக கொல்லப்பட்டார். கோஷ்டி மற்றும் என் சகோதரி எதிரியால் கொடூரமாக கூட்டு பலாத்காரம் செய்யப்பட்டார், இந்த வன்முறையிலிருந்து உடனடியாக விலகி இருக்க, நானும் என் அம்மாவும் கோவை மாவட்டத்திற்கு மாறினோம்.



 ராயலசீமா என்ற வார்த்தை ஆந்திரப் பிரதேசத்தின் வணிகச் சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர்களின் முதுகெலும்பைக் குறைக்கும். அரசாங்க அதிகாரிகளும் ஆசிரியர்களும் இப்பகுதியின் உள் நகரங்களில் பணியிடங்களுக்கு அஞ்சுகின்றனர். ராயலசீமா தனக்கென ஒரு சட்டம், வன்முறைப் பிரிவுகள் மற்றும் கும்பல்களின் ஒரு பகுதி, அதன் வார்த்தைகள் உச்சத்தில் உள்ளன.



 கச்சா நாட்டு வெடிகுண்டுகள், வெட்டுதல் மற்றும் கொடூரமான கொலைகள் ராயலசீமாவின் கலாச்சாரத்தின் ஒரு பகுதியாகும். 1980 களில் இருந்து, சித்தூர், கடப்பா, அனந்தபூர் மற்றும் கர்னூல் மாவட்டங்களில் வன்முறை குறைந்துள்ளது, இருப்பினும் பிரிவுவாதம் இன்னும் பெரிய அளவில் ஆட்சி செய்கிறது.



 வன்முறைகள் ஓரளவு குறைந்திருக்கலாம், ஆனால் அப்பகுதி கொதிநிலையில் உள்ளது. மேலும் இப்பகுதியில் ஆழமாக வேரூன்றிய அரசியல்வாதிகள், தற்போது உள்ள பிரச்சினைகளை மூலதனமாக்குவதில் ஈடுபட்டுள்ளனர்.



 கோஷ்டிப் போரில் அப்பாவை இழந்து, கல்லூரியில் மனிதநேயப் படிப்பில் சேர்ந்து, இப்போது பிஎச்டி செய்து, இந்தியாவில் நடக்கும் சமூகப் பிரச்னைகள், குற்றங்கள் குறித்து ஆராய்ச்சி செய்து, நன்றாகப் படிக்க வேண்டும் என்று உறுதியாக இருந்தேன்.’’ இதைச் சொல்லி கண்ணீரைத் துடைத்தாள் ஸ்வேதா. அவளது சோகமான கடந்த காலத்தைக் கேட்டதும் உணர்ச்சிவசப்பட்டாள்.சிறிது நேரம் மௌனமானார்கள்.


 "நாம் பின்பற்றும் மதங்கள் அதிகார வழிபாட்டால் உருவாக்கப்படுகின்றன, அது ஒரு இரட்சகராக இருந்தாலும் சரி, எஜமானராக இருந்தாலும் சரி, பாதிரியாராக இருந்தாலும் சரி, சமர்ப்பணம், ஏற்றுக்கொள்ளுதல் மற்றும் பின்பற்றுதல் ஆகியவை உள்ளன. கடவுள், புரட்சி என்ற பெயரில் நாம் சுரண்டப்படுகிறோம். , இயக்கம் போன்றவை. சில சுயநல அரசியல்வாதிகள் மற்றும் வஞ்சகர்களுக்காகவே."



 "நாம் அனைவரும் மனிதர்கள், நாம் நம்மை எந்தப் பெயரால் அழைத்தாலும், துன்பமே நமது பங்கு. துக்கம் நம் அனைவருக்கும், இலட்சியவாதி மற்றும் பொருள்முதல்வாதிக்கு பொதுவானது. இலட்சியவாதி மற்றும் பொருள்முதல்வாதி இருவரும் சிக்கலானவற்றைத் தவிர்ப்பதற்கு தங்கள் சொந்த வழிகளைக் கொண்டுள்ளனர். துன்பத்தின் பிரச்சனை. அவர்கள் இருவரும் உலகின் குழப்பத்திற்கும் துயரத்திற்கும் காரணம்."



 அவர்கள் மேலும் கூறுவதற்கு முன், காவலர் அவர்களின் சந்திப்பு நேரம் முடிந்ததைப் பற்றி அவர்களுக்கு நினைவூட்டினார். தன் ஒளிப்பதிவாளர் உதவியுடன் பொருட்களை பேக் செய்து, ஜனார்த்தின் சிறையிலிருந்து வெளியே செல்கிறாள். அவள், ஜனார்த்தை பார்த்து, தன் கதையை முடித்தாள்.



 "ஒரு நாள், என் பேராசிரியர் கனகராஜ் சார் வந்து உங்களைப் பற்றிச் சொன்னார். பெண்களுக்காக எவ்வளவு போராடினீர்கள், சமூகப் பொறுப்பை ஏற்றீர்கள். குற்றவாளிகளுக்கு விழிப்புடன் நீதி வழங்கியது அவருக்கு ஒரு சோகக் கதையாகத் தோன்றியது. கற்பழிப்புக்கு ஆளானவர்களுக்கு நீதி வேண்டும். பாலியல் பலாத்காரத்தை முடிவுக்குக் கொண்டுவருவதற்கான பொறுப்பை ஏற்கவும். பாலினமா அல்லது பலாத்காரமா? சம்மதமே வித்தியாசம். ஒரு பெண் வேண்டாம் என்று சொன்னால் சிறுவர்களைக் கேட்கச் சொல்லுங்கள்." ஆனால், அவளது வார்த்தைகளை ஏற்க தயங்கினான் ஜனார்த். செல்லை விட்டு வெளியேறும் முன், அவனைப் பார்த்தாள். அவள் இன்னும் சொல்ல விரும்பினாள், ஆனால் தன்னைக் கட்டுப்படுத்திக் கொண்டாள்.



 "குட்பை, நாம் மீண்டும் சந்திக்க முடியாது. ஆனாலும், மகாத்மா காந்தி மற்றும் நேதாஜியைப் பற்றி நான் உங்களுக்கு நினைவூட்ட விரும்பினேன். அவர்கள் தங்கள் சுதந்திரப் போராட்டத்தைக் கைவிட்டிருந்தால், நாங்கள் இன்னும் ஆங்கிலேயர்களுக்கு அடிமையாக இருப்போம். எனவே, வேண்டாம். குற்றச் செயல்களுக்கு எதிரான உங்கள் போராட்டத்தை கைவிடுங்கள்." அவள் அவனது இடது காதில் கிசுகிசுத்து, தன் கேமராமேனுடன் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினாள்.



 ஜனார்த், குற்றவாளி 268, அவள் மறையும் வரை அவளையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். சில நிமிடங்கள் ஊமையாக இருந்தார். அவன் கண்கள் ஈரமாகின. அவரது இதயம் துக்கத்தாலும் ஆழ்ந்த வருத்தத்தாலும் நிறைந்தது. மீண்டும் தரையில் படுத்துக் கொண்டான். ஆனால், பெண்களுக்கெதிரான குற்றவியல் அநீதியை நினைவுபடுத்தும் வகையில் அவரால் தூங்க முடியவில்லை. இரவு முழுவதும் தூக்கி எறிந்தார். தனது அன்பு தோழி அன்ஷிகாவின் கொடூர மரணத்தின் அலறல்களை அவர் நினைவு கூர்ந்தார்.



 சில மணிநேரங்கள் கழித்து:



 சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, ஒரு குற்றவாளி அருகிலுள்ள குழாயில் கைகளைக் கழுவச் சென்றபோது, ​​​​அந்த இடத்திற்கு அருகில் இரத்தக் கறைகளைப் பார்த்து, சமீபத்தில் கோயம்புத்தூரில் கும்பல் கற்பழிப்பாளர்கள் கொடூரமாக தலை துண்டிக்கப்பட்டு இறந்ததைக் கண்டார்.



 அவர் உடனடியாக ராமானுஜம் மற்றும் காவலர்களை அந்த இடத்திற்கு அழைத்து வந்து அவர்கள் காவல்துறைக்கு தகவல் கொடுத்தனர். ஜனார்த் தனது சிறைக்குள் அமைதியாக நடந்து செல்லும் போது, ​​வழியை நினைவுபடுத்திக் கொண்டு, சிறைச்சாலையில் புனரமைப்பு நடவடிக்கைகளுக்காக வைக்கப்பட்டிருந்த வாளை அவிழ்த்து கற்பழித்தவர்களை கொலை செய்துள்ளார்.



 "குற்றங்கள் மற்றும் குடும்ப துஷ்பிரயோகங்களுக்கு எதிரான எனது குரல் நீண்டு கொண்டே இருக்கும், நான் ஒரு குற்றவாளியாக இருந்தாலும் சரி. கடைசியில் நீதி வெல்லும், நாம் எங்கிருந்தாலும். சிறையில் இருந்தாலும் சரி, கல்லூரியில் இருந்தாலும் சரி." ஓய்வெடுக்கும் போது ஜனார்த் தனக்குள் சொன்னான்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama