Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

கருப்பு நாள்

கருப்பு நாள்

6 mins
462


(பிப் 14, 2019 அன்று இறந்த அனைத்து இந்திய ராணுவ வீரர்களுக்கும் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது)


 ஜெனரல் அரவிந்த் கிருஷ்ணா, அவரது குழுவினருடன் மேஜர் ரசில் மற்றும் மேஜர் சாரா ஆகியோர் விடுமுறை அளிக்கப்பட்டு சொந்த ஊருக்குச் செல்கிறார்கள்.



 பயணம் செய்யும் போது, ​​அரவிந்த் இரண்டு குழந்தைகளைக் கேட்கிறார், இந்திய இராணுவத்தில் சேர்வதைப் பற்றி சண்டையிடுகிறார், மேலும் சண்டையை நிறுத்தும்படி அவர்களுக்கு ஆறுதல் கூறுகிறார்.




 அப்போது ரசில், "சார்.. படிப்பில் டாப்பராக இருந்தும் ஏன் இந்த இந்திய ராணுவத்தில் சேர்ந்தீர்கள்" என்று கேட்கிறார்.



 "ஏனென்றால், என் கல்வியாளர்களை விட, நான் என் தேசத்தை நேசித்தேன்," என்று அரவிந்த் கூறினார்.



 "உங்கள் உத்வேகமாகவும் முன்மாதிரியாகவும் யாரேனும் இருந்தீர்களா? இந்திய ராணுவத்தில் புதிதாக வந்தவர் என இதை அறிந்திருக்க விரும்புகிறேன் சார்" என்று ரசில் கூற, அரவிந்தி மனம் உடைந்து பின்னர் தனது முன்மாதிரியின் வாழ்க்கையைத் திறக்கிறார்.



 (அரவிந்த் விவரித்த கதை ஒரு விவரிப்பு முறையில் செல்கிறது)



 நான் நடுத்தரக் குடும்பத்தில், என் அப்பா கே.சத்தியநாராயணனுக்கும், அம்மா ஷீலாவுக்கும் பிறந்தவன். அரவிந்த், சிறு வயதிலிருந்தே, இந்திய ராணுவத்தில் சேர வேண்டும் என்று கனவு கண்டார், மேலும் அவர் தனது நெருங்கிய நண்பரான விஜய் அபினேஷை தனது முன்மாதிரியாக எடுத்துக் கொண்டார்.



 என் தந்தை எதிர்த்தாலும், அபினேஷ் அவரை சமாதானப்படுத்த முடிந்தது, இறுதியில் நான் என்சிசியில் பயிற்சி எடுத்தேன். 2013 முதல் 2016 வரை, எங்கள் இருவருக்கும் இது ஒரு சவாலான கட்டமாக இருந்தது.



 பல தடைகளை எதிர்கொண்டு இருவரும் இந்திய ராணுவத்தில் சேர்ந்தோம். என் காதல் ஆர்வலரான ஸ்வேதா தொழில் வேறுபாடுகளை காரணம் காட்டி என்னுடன் பிரிந்து விட்டார். 2016 முதல் 2018 வரை இந்திய ராணுவத்தில் கடினமான பணியாக இருந்தது.



 நான் விமானப்படையில் ஜெனரலாக நியமிக்கப்பட்டேன், அபினேஷ் CRBF படையில் நியமிக்கப்பட்டார். நாங்கள் இரண்டு தீவிரவாத எதிர்ப்பு நடவடிக்கைகளையும், இரண்டு தீவிரவாத ஒழிப்பு பணிகளையும் செய்துள்ளோம்.



 காஷ்மீரின் எல்லைகள் மற்றும் கட்டுப்பாட்டுக் கோடு எங்களுக்கு மிகவும் சவாலான இடங்களாக இருந்தன, ஏனெனில் காஷ்மீர் ஒரு சர்ச்சைக்குரிய பகுதி, இந்தியா மற்றும் பாகிஸ்தான் ஆகிய இரு நாடுகளும் பிரதேசத்தின் ஒரு பகுதியை நிர்வகிக்கின்றன. இந்திய கட்டுப்பாட்டில் உள்ள காஷ்மீரை கைப்பற்ற பாகிஸ்தான் முயன்று வருகிறது. 1980களின் பிற்பகுதியில் இந்திய நிர்வாகத்தில் உள்ள காஷ்மீரில் ஒரு கிளர்ச்சி பெருகத் தொடங்கியது. பாகிஸ்தான் கிளர்ச்சிக்கு பொருள் ஆதரவை வழங்கியது. 1989 முதல், எழுச்சி மற்றும் இந்திய ஒடுக்குமுறையில் சுமார் 70,000 பேர் கொல்லப்பட்டுள்ளனர். டைம் படி, 2016 ஆம் ஆண்டில் காஷ்மீரில் அமைதியின்மை வளர்ந்தது, இந்தியா ஒரு பிரபலமான தீவிரவாதத் தலைவரான புர்ஹான் வானியைக் கொன்ற பிறகு. இந்திய நிர்வாகத்தில் உள்ள காஷ்மீரில் இருந்து அதிகரித்து வரும் உள்ளூர் இளைஞர்கள் தீவிரவாதத்தில் இணைந்துள்ளனர். காஷ்மீரில் உள்ள பெரும்பான்மையான போராளிகள் இப்போது உள்ளூர், வெளிநாட்டினர் அல்ல என்று பல ஆதாரங்கள் கூறுகின்றன. 2018 ஆம் ஆண்டில் மட்டும், 260 போராளிகள், 160 பொதுமக்கள் மற்றும் 150 அரசுப் படைகள் கொல்லப்பட்டனர். 2015 ஆம் ஆண்டு முதல், காஷ்மீரில் உள்ள பாகிஸ்தானை தளமாகக் கொண்ட தீவிரவாதிகள், இந்திய பாதுகாப்புப் படையினருக்கு எதிராக அதிக அளவில் தற்கொலைத் தாக்குதல்களில் ஈடுபட்டுள்ளனர். ஜூலை 2015 இல், குர்தாஸ்பூரில் உள்ள பேருந்து மற்றும் காவல் நிலையத்தை மூன்று துப்பாக்கிதாரிகள் தாக்கினர். 2016 ஆம் ஆண்டின் தொடக்கத்தில், பதான்கோட் விமானப்படை நிலையத்தின் மீது நான்கு முதல் ஆறு ஆயுததாரிகள் தாக்குதல் நடத்தினர். பிப்ரவரி மற்றும் ஜூன் 2016 இல், தீவிரவாதிகள் பாம்பூரில் முறையே ஒன்பது மற்றும் எட்டு பாதுகாப்புப் பணியாளர்களைக் கொன்றனர். செப்டம்பர் 2016 இல், உரியில் உள்ள இந்திய இராணுவப் படைத் தலைமையகம் மீது நான்கு தாக்குதல் நடத்தியவர்கள் 19 வீரர்களைக் கொன்றனர். 31 டிசம்பர் 2017 அன்று, லெத்போராவில் உள்ள கமாண்டோ பயிற்சி மையமும் தீவிரவாதிகளால் தாக்கப்பட்டு ஐந்து பாதுகாப்புப் பணியாளர்களைக் கொன்றது. ஜம்மு ஸ்ரீநகர் தேசிய நெடுஞ்சாலைக்கு அருகில் இந்த தாக்குதல்கள் நடந்துள்ளன.


 முறையே பாகிஸ்தான் மற்றும் காஷ்மீரின் பயங்கரவாத குழுக்களின் இந்தத் தாக்குதல்களைத் தொடர்ந்து, காஷ்மீரின் எந்தப் பகுதியிலும் இந்த தாக்குதல்களை நடத்திய பயங்கரவாதிகளான அப்துல் மாலிக் மற்றும் பிலால் மாலிக் ஆகியோரைக் கொல்லும்படி லெப்டினன்ட் இப்ராகிம் என்னையும் அபினேஷையும் கேட்டுக் கொண்டார்.


 இருப்பினும் நான் பயந்தேன். ஆனால், அபினேஷ் என்னிடம், "நாம் ஏன் பயப்பட வேண்டும் டா? எங்கள் பலவீனம் தான் அவர்களின் பலம். நீங்கள் இராணுவத்தில் அடியெடுத்து வைத்ததும், நீங்கள் யாருக்கும் பயப்படக்கூடாது, அதை உங்கள் மனதில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள்" என்று கூறினார்.



 அபினேஷ் கூறிய இந்த ஊக்கமளிக்கும் வார்த்தைகள், இந்திய ராணுவத்தில் இன்னும் என்னை உற்சாகமான மற்றும் தைரியமான ராணுவ வீரராக ஆக்குகின்றன. நாங்கள் அப்துல் மற்றும் பிலால் மாலிக்கைக் கொன்ற பிறகு, பிப்ரவரியில் காஷ்மீர் மற்றும் இந்தியாவின் சில முக்கிய இடங்களை அழிக்கப் போவதாக பயங்கரவாதிகள் எங்களை அச்சுறுத்தினர்.


 தாக்குதல்களுக்கு பயந்து, உடனடியாக லெப்டினன்ட் இப்ராஹிம் 2,500க்கும் மேற்பட்ட மத்திய ரிசர்வ் போலீஸ் படையை (CRPF) பாதுகாக்கும்படி கேட்டுக் கொண்டார்.


 14 பிப்ரவரி 2019 அன்று, ஜம்முவில் இருந்து ஸ்ரீநகருக்கு 2,500க்கும் மேற்பட்ட மத்திய ரிசர்வ் போலீஸ் படை (CRPF) வீரர்களை ஏற்றிச் செல்லும் 78 வாகனங்களின் கான்வாய் தேசிய நெடுஞ்சாலை 44 இல் பயணித்துக் கொண்டிருந்தது. கான்வாய் 03:30 IST அளவில் ஜம்முவிலிருந்து புறப்பட்டு, ஏராளமான வாகனங்களை ஏற்றிச் சென்றது. நெடுஞ்சாலை காரணமாக பணியாளர்கள் இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு மூடப்பட்டனர். கான்வாய் சூரிய அஸ்தமனத்திற்கு முன் அதன் இலக்கை அடைய திட்டமிடப்பட்டது.


 அவந்திபோராவுக்கு அருகிலுள்ள லெத்போராவில், 15:15 IST அளவில், பாதுகாப்புப் பணியாளர்களை ஏற்றிச் சென்ற பேருந்து, வெடிபொருட்களை ஏற்றிச் சென்ற கார் மீது மோதியது. இது 76வது பட்டாலியனின் 40 சிஆர்பிஎஃப் வீரர்களைக் கொன்றது மற்றும் பலர் காயமடைந்த ஒரு குண்டுவெடிப்பை ஏற்படுத்தியது.[1] காயமடைந்தவர்கள் ஸ்ரீநகரில் உள்ள ராணுவ மருத்துவமனைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டனர்.


 பாகிஸ்தானைச் சேர்ந்த ஜெய்ஷ்-இ-முகமது தீவிரவாத அமைப்பு இந்தத் தாக்குதலுக்கு பொறுப்பேற்றுள்ளது. அவர்கள் ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு குழுவில் சேர்ந்த காகபோராவைச் சேர்ந்த 22 வயதான அடில் அஹ்மத் தாரின் வீடியோவையும் வெளியிட்டனர். தாரின் குடும்பத்தினர் அவரை கடைசியாக மார்ச் 2018 இல் பார்த்தனர், அவர் ஒரு நாள் சைக்கிளில் தனது வீட்டை விட்டு வெளியே திரும்பவில்லை. ஜெய்ஷ்-இ-முகமது அமைப்பின் தலைவரான மசூத் அசார் நாட்டில் செயல்படுவதாக அறியப்பட்டாலும், பாகிஸ்தான் இதில் எந்த தொடர்பும் இல்லை என்று மறுத்துள்ளது.


 1989 ஆம் ஆண்டுக்குப் பிறகு காஷ்மீரில் இந்தியாவின் மாநிலப் பாதுகாப்புப் பணியாளர்கள் மீது நடத்தப்பட்ட மிகக் கொடிய பயங்கரவாதத் தாக்குதல் இதுவாகும். அபினேஷும் நானும் இந்தத் தாக்குதலில் பலத்த காயம் அடைந்தோம், சுமார் 720 பேர் பலத்த காயம் அடைந்தோம், இறுதியில் சிலர் உயிர் இழந்தோம்.


 ராணுவ மருத்துவமனைகளில் 2 நாட்கள் சிகிச்சைக்குப் பிறகு, அபினேஷ் காயங்களுக்கு ஆளானார், இது என்னை மிகவும் நொறுக்கியது. அபினேஷால் நான் அதிர்ஷ்டவசமாக தாக்குதலில் இருந்து தப்பித்தேன். தோட்டாக்களை எடுத்தது அவர்தான் என்பதால், எங்கள் பேருந்தில் வெடிகுண்டு வீசிய பிறகும் பயங்கரவாதிகளால் சுடப்பட்டது. இதனால் எனக்கு சிறு காயங்கள் ஏற்பட்டன.


 எல்லைக்கு வந்து துக்கம் அனுசரித்த அபினேஷ் பெற்றோரின் மரணத்தை தெரிவித்தேன். உடலை தகனம் செய்யும் போது, ​​இறந்த ராணுவ வீரர்களின் உடலுக்கு அஞ்சலி செலுத்தும் வகையில் எனது ஜூனியர்களிடம் கூறினேன், நாங்கள் அனைவரும் அவர்களுக்கு வணக்கம் செலுத்தினோம்.


 இறந்த ராணுவ வீரர்களுக்கு பரம்வீர் சக்ரா விருதையும் வழங்கி கௌரவிக்க இதுவே ஒரே வழியாகும். புல்வாமா தாக்குதலுக்குப் பிறகு, பல்வேறு இந்திய மாநிலங்களில் இருந்து பல எதிர்வினைகள் வந்தன, இந்த பிப்ரவரி 14, 2019, அனைத்து இந்திய குடிமக்களும் நினைவில் கொள்ள வேண்டிய ஒரு கருப்பு நாள் என்று கூறினார்.


 இறுதியாக, என் காதல் ஆர்வலர் ஸ்வேதாவும் அபினேஷின் மரணத்தின் மூலம் இந்திய ராணுவத்தின் முக்கியத்துவத்தையும், நமது நாட்டைப் பாதுகாப்பதில் அவர்களின் பங்கையும் உணர்ந்து, என்னுடன் சமரசம் செய்தார்.



 தாக்குதலுக்குப் பிறகு, பாகிஸ்தானின் மிகவும் விருப்பமான நாடு அந்தஸ்தை இந்தியா ரத்து செய்தது.[2] இந்தியாவிற்கு இறக்குமதி செய்யப்படும் அனைத்து பாகிஸ்தானிய பொருட்களுக்கும் சுங்க வரி 200% ஆக உயர்த்தப்பட்டது. பணமோசடி மீதான நிதி நடவடிக்கை பணிக்குழு (எஃப்ஏடிஎஃப்) பாகிஸ்தானை கருப்பு பட்டியலில் சேர்க்க இந்திய அரசு வலியுறுத்தியது. FATF அதை 'சாம்பல் பட்டியலில்' வைக்க முடிவு செய்து, ஜூன் 2018 இல் அது 'கிரே லிஸ்ட்டில்' போடப்பட்டபோது, ​​27 நிபந்தனைகளுக்கு இணங்க பாகிஸ்தானுக்கு அக்டோபர் 2019 வரை அவகாசம் அளித்தது. பாகிஸ்தான் இணங்கத் தவறினால், அது கறுப்புப் பட்டியலில் சேர்க்கப்படும். பிப்ரவரி 17 அன்று, பிரிவினைவாத தலைவர்களுக்கான பாதுகாப்பு ஏற்பாடுகளை மாநில நிர்வாகம் ரத்து செய்தது.


 இந்தியா முழுவதும் போராட்டங்கள், இசைக்குழுக்கள் மற்றும் மெழுகுவர்த்தி ஊர்வலங்கள் நடத்தப்பட்டன. ஜம்முவில் நடந்த வன்முறை போராட்டங்களின் விளைவாக பிப்ரவரி 14 முதல் ஊரடங்கு உத்தரவு பிறப்பிக்கப்பட்டது. லண்டனில் உள்ள பாகிஸ்தான் தூதரகத்திற்கு வெளியே இங்கிலாந்தில் உள்ள இந்திய சமூகத்தினர் போராட்டம் நடத்தினர். தெற்காசிய பிராந்திய ஒத்துழைப்புக்கான சங்கம் மார்ச் 7 அன்று லாகூரில் ஏற்பாடு செய்திருந்த 13வது அசோசியேஷன் ஆஃப் அனஸ்தீசியாலஜிஸ்டு காங்கிரஸிற்காக இந்திய மருத்துவர்களின் குழு பாகிஸ்தான் பயணத்தை ரத்து செய்தது. பாகிஸ்தான் சூப்பர் லீக் கிரிக்கெட் போட்டிகளை இனி ஒளிபரப்ப மாட்டோம் என இந்திய பிராட்காஸ்டர் ஸ்போர்ட் தெரிவித்துள்ளது. இந்திய திரையுலகில் பாகிஸ்தான் நடிகர்கள் மற்றும் கலைஞர்களுக்கு தடை விதிப்பதாக அனைத்து இந்திய சினிமா தொழிலாளர்கள் சங்கம் அறிவித்தது மற்றும் அதை மீறும் எந்த அமைப்பு மீதும் கடும் நடவடிக்கை எடுக்கப்படும் என்று கூறியது. இந்திய திரைப்படம் மற்றும் தொலைக்காட்சி இயக்குனர்கள் சங்கம், இந்தியாவில் தயாரிக்கப்படும் திரைப்படங்கள் மற்றும் இசையில் பாக்கிஸ்தானிய கலைஞர்களுக்கு தடை விதிப்பதாகவும் அறிவித்தது; அந்த அமைப்பின் தலைவர், பாகிஸ்தானிய கலைஞர்களைக் கொண்டு இந்தியத் திரைப்படத் தயாரிப்பின் செட்களை "நாசமாக்குவோம்" என்று மிரட்டினார்.



 20 பிப்ரவரி 2019 அன்று, சட்டவிரோத நடவடிக்கைகள் (தடுப்பு) சட்டத்தின் கீழ் இந்தியாவின் ஜெய்ப்பூர் மத்திய சிறையில் ஆயுள் தண்டனை அனுபவித்து வந்த பாகிஸ்தான் கைதி ஷகருல்லா, மற்ற நான்கு கைதிகளால் கத்தியால் குத்தப்பட்டு அடித்துக் கொல்லப்பட்டார். தொலைக்காட்சி ஒலிப்பதிவு தொடர்பாக கைதிகளுக்கு இடையே ஏற்பட்ட சண்டையில் ஷகருல்லா கொல்லப்பட்டதாக இந்தியா கூறியது. புல்வாமா சம்பவத்திற்கு பதிலடி கொடுக்கும் வகையில் அவர் கொல்லப்பட்டதாக பாகிஸ்தான் கூறியுள்ளது.


 உளவுத்துறை தகவல்களுக்குப் பிறகு, பிப்ரவரி 18 அதிகாலையில், 55 ராஷ்ட்ரிய ரைபிள்ஸ், சிஆர்பிஎஃப் மற்றும் இந்தியாவின் சிறப்பு நடவடிக்கைக் குழுவைக் கொண்ட கூட்டுக் குழு, பயங்கரவாத எதிர்ப்பு என்கவுன்டர் நடவடிக்கையில் இரண்டு பயங்கரவாதிகளையும் இரண்டு ஆதரவாளர்களையும் கொன்றது. புல்வாமா. அவர்களில் ஒருவரான அப்துல் ரஷீத் காசி என்கிற கம்ரான் ஒரு பாகிஸ்தானியர் என அடையாளம் காணப்பட்டு, தாக்குதலின் மூளையாகக் கருதப்பட்டு, ஜெய்ஷ்-இ-முகமது (ஜெம்) என்ற பயங்கரவாதக் குழுவின் தளபதியாகக் கருதப்பட்டார். கூடுதலாக, உள்ளூர் ஜெம் ஆட்சேர்ப்பு ஹிலால் அகமது, இரண்டு அனுதாபிகளுடன் காஜி மற்றும் அகமதுவை பிடிப்பதைத் தவிர்ப்பதற்காக தங்கவைக்கப்பட்டனர், அவர்களும் என்கவுண்டரில் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டனர். துப்பாக்கிச் சண்டையில் பாதுகாப்புப் படையினர் 4 பேர் உயிரிழந்தனர்.


 இந்தியாவின் பிற பகுதிகளில் வசிக்கும் காஷ்மீரி மாணவர்கள் தாக்குதலுக்குப் பிறகு வன்முறை மற்றும் துன்புறுத்தல் மற்றும் தங்கள் வீடுகளில் இருந்து வெளியேற்றம் உள்ளிட்ட பின்னடைவை எதிர்கொண்டனர். இதற்கு பதிலடியாக, வெளியேற்றப்பட்டிருக்கக்கூடிய காஷ்மீரிகளுக்கு பல இந்தியர்கள் வீடு வழங்க முன்வந்தனர்.


 இந்தியாவின் பிற பகுதிகளிலிருந்து தப்பியோடிய காஷ்மீரிகளின் எண்ணிக்கை "நூற்றுக்கணக்கான" ஐ எட்டியுள்ளதாக தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது. டெஹ்ராடூனில் உள்ள 97% காஷ்மீரி மாணவர்கள் வெளியேற்றப்பட்டதாக ஜம்மு காஷ்மீர் மாணவர்கள் அமைப்பு தெரிவித்துள்ளது. டெஹ்ராதூனில் உள்ள இரண்டு இந்தியக் கல்லூரிகள் புதிய காஷ்மீரி மாணவர்கள் சேர்க்கை பெற மாட்டார்கள் என்று அறிவித்தன. அந்த கல்லூரிகளில் ஒன்றான ஆல்பைன் கல்லூரி, ஒரு காஷ்மீரியான அதன் டீனை பணிநீக்கம் செய்தது, சில குழுக்கள் அவரை பணிநீக்கம் செய்ய வேண்டும் என்று கூறியதை அடுத்து.


 இந்திய மாநிலமான மேகாலயாவின் ஆளுநர் ததாகதா ராய், "எல்லா காஷ்மீரிகளும்" புறக்கணிக்கப்படுவதற்கு ஆதரவாக ட்வீட் செய்துள்ளார். இந்த கருத்தை மத்திய அமைச்சர் ரவிசங்கர் பிரசாத் ஏற்கவில்லை. கொல்கத்தாவில் ஒரு காஷ்மீரி வியாபாரி தாக்கப்பட்டார்; இந்த தாக்குதலுக்கு மேற்கு வங்க முதல்வர் மம்தா பானர்ஜி கண்டனம் தெரிவித்துள்ளார்.


 மாணவர்களைப் பாதுகாக்குமாறு பாதிக்கப்பட்ட மாநிலங்களைக் கேட்டுக்கொண்டதாக காஷ்மீர் காவல்துறைத் தலைவர் தில்பாக் சிங் கூறினார்." ஜம்மு காஷ்மீர் முன்னாள் முதல்வர் உமர் அப்துல்லா, உதவி கோரி ராஜ்நாத் சிங்கை சந்தித்தார்.



 பிப்ரவரி 26 அன்று, இந்திய விமானப்படையின் 12 மிராஜ் 2000 ஜெட் விமானங்கள் எல்லைக் கட்டுப்பாட்டுக் கோட்டைக் கடந்து பாகிஸ்தானின் பாலகோட்டில் குண்டுகளை வீசின. ஜெய்ஷ்-இ-முகமது பயிற்சி முகாம் மீது தாக்குதல் நடத்தி, 300 முதல் 350 வரையிலான பயங்கரவாதிகளை கொன்றதாக இந்தியா கூறியது.


 IAF ஜெட் விமானங்களை இடைமறிக்க அவர்கள் விரைவாக ஜெட் விமானங்களைத் துரத்தியதாக பாகிஸ்தான் கூறியது.


 இறுதியாக, இந்தியா-பாகிஸ்தான் இரு நாடுகளும் ஜெட்பேக்குகள் மூலம் காஷ்மீர் எல்லையில் ஒருவருக்கொருவர் சண்டையிட்டு, அந்தந்த அரசாங்கங்களுடன் பேசி, அவர்களால் பிடிபட்ட நமது மேஜர் சுரேந்திரன் விடுவிக்கப்பட்டார், அதன் பிறகு, காஷ்மீர் சிறப்பு அரசியலமைப்பு எங்கள் அரசாங்கத்தால் ரத்து செய்யப்பட்டது. .


 அதைத் தொடர்ந்து, இந்த சவாலான தாக்குதல்களுக்குப் பிறகு, எனது சொந்த ஊருக்கு விடுப்பு எடுத்துக்கொண்டு, எனது துணைவியார் ஸ்வேதாவைச் சந்திக்க திட்டமிட்டேன்.


 (கதை முடிகிறது)


 "அருமை சார். உங்க ரோல் மாடல் வாழ்க்கைல ஆரம்பிச்சு, ஆர்மி வாழ்க்கை முழுவதையும் விளக்கி இருக்கீங்க" என்று ரசில் சொல்ல, அதற்கு அரவிந்த், "ஆனால், இந்திய ராணுவ வரலாற்றில் மறக்க முடியாத நாள்" என்று பதிலளித்தார்.


 "என்ன சார்?" "புல்வாமா தாக்குதல்: 2019" என்று சிரித்துவிட்டு பதிலளித்த ரசிலிடம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama