Adhithya Sakthivel

Drama Romance Action

4.2  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Action

கொங்குநாடு

கொங்குநாடு

28 mins
282


டிசம்பர் 2015 சிங்களநல்லூர், கோவை- காலை 5:30 மணிக்கு:


 இந்த உலகில், "தன்னலமற்ற சேவையில் எந்த முயற்சியும் வீணாகாது, எந்த பாதகமான விளைவும் இல்லை. சேவை செய்ய எப்போதும் ஒரு வாய்ப்பு இருக்கிறது, எப்போதும் நேரம் இருக்கிறது. ”


 காலை 5:30 மணியளவில் தொலைபேசியில் அலாரம் சத்தமாக ஒலித்ததால், ஷோபா தனது மகன் அகில் அவளிடம், “அகில் (28 வயது பையன்). எழுந்திரு டா. இப்போது காலை 5:30 மணி. "


 "அம்மா. இன்று மட்டும் என்னை ஓய்வெடுக்க விடுங்கள். ஹைதராபாத் தேசிய போலீஸ் பயிற்சி அகாடமியில் இரண்டு வருடங்கள் ஐபிஎஸ் பயிற்சியை முடித்ததால் நான் நன்றாக தூங்கினேன் ”என்றார் அகில்.


 இருப்பினும், அவரது தங்கை ஐஸ்வர்யா அவரது உடலில் ஒரு வாளி தண்ணீரை ஊற்றி அவரை எழுப்பினார்.


 "ஏய், மன. நீ ஏன் என் உடலில் தண்ணீர் ஊற்றினாய்? பார்க்கவும். நான் எப்படி ஈரமாகிவிட்டேன்! "


 "மாமா. இப்போது எழுந்திரு. உங்கள் தந்தை கிருஷ்ணமூர்த்தியின் வழக்கமான நடைப்பயணத்திலிருந்து திரும்புவதற்கான நேரம் வந்துவிட்டது ”என்றார் ஐஸ்வர்யா. இதைக் கேட்டதும், அவர் பயத்துடன் எழுந்து, குளியலறையின் உள்ளே சென்று தன்னைத் தானே குளித்துக் கொண்டு, ஆயத்தமானார்.


 அவரது தந்தை நடைபயிற்சி முடிந்து திரும்பும்போது, ​​அகிலின் தாய் சித்தி ராஜேஸ்வரி, "மைத்துனர் வரும்போது, ​​நீங்கள் அவருடைய வார்த்தைகளுக்கு முற்றிலும் ஆளாகிறீர்கள். ம்ம். ”


 அகில், சோபாவில் அமர்ந்து செமஸ்டர் தேர்வுகளுக்குப் படிக்கும் அவரது உறவினர்களான ராம்-லக்ஷ்மனை சந்திக்கிறார். பிறகு, அகிலின் தந்தை வீட்டிற்கு வருகிறார். அவர் 58 வயதுடையவர், தலையில் தொப்பி அணிந்து, அடர்த்தியான மீசையுடன், எஃகு விளிம்பு கண்ணாடிகளை அணிந்துள்ளார். அவர் கார்கில் 1999 போர்களில் பணியாற்றி ஓய்வுபெற்ற ராணுவ தளபதி.


 அகில், “அப்பா வாருங்கள். நான் உங்களுக்காக நீண்ட காலமாக காத்திருக்கிறேன். "


 "ரீல் ஓ. ரீல் ஓ. நம்பமுடியாத ரீல், அண்ணா, ஐஸ்வர்யா சிரித்துக்கொண்டே கூறினார்.


 "உங்கள் நாக்கை பிடி, ஐஷு" என்று சிரிப்பு பாடுவதன் மூலம் அவளுடைய அம்மா சொன்னாள்.


 "நீங்கள் உங்கள் பயிற்சியை வெற்றிகரமாக முடித்தீர்களா?" கிருஷ்ணனிடம் கேட்டார்.


 "ஆமாம் அப்பா. நான் வெற்றிகரமாக முடித்துவிட்டேன் ”என்றார் அகில். அந்த நேரத்தில், அகில் ஆதித்யாவிடம் இருந்து ஒரு அழைப்பைப் பெறுகிறார்.


 அவள் அவனை ஒருவித பயத்தோடும் கண்ணீரோடும் ஆசீர்வதிக்கிறாள், அவள் கண்களிலிருந்து பாய்கிறாள். அதே சமயம், அவருடைய தந்தை அவரிடம் ஆசிர்வாதம் அளித்தார்: “அகில். அநீதிக்கு எதிராக போராட நீங்கள் ஐபிஎஸ் தேர்வு செய்துள்ளீர்கள். எந்த வகையிலும் சட்டத்தை மதிக்கவும். துணிச்சலான இதயத்துடன் சவாலை எதிர்கொள்ளுங்கள். ஏனெனில், மனித வாழ்க்கை போர்கள் நிறைந்தது. பயத்தில் சுருங்க வேண்டாம். வாழ்த்துகள்."


 அகில் இப்போது மீண்டும் போலீஸ் பயிற்சி அகாடமிக்குச் செல்கிறார், அங்கு அவரது நெருங்கிய நண்பர் ஆதித்யாவும் அவர்களின் பயிற்சிக்கான முடிவுகளைப் பார்க்க வந்தார்.


 அனைவரும் ஆவலுடன் முதலிடம் தேடுகிறார்கள். முடிவுகளைப் பார்த்த பிறகு, தொகுதி மாணவர்கள் அகில் மற்றும் ஆதித்யாவை தூக்கிச் சொல்கிறார்கள்: “நண்பர்களே. பயிற்சியில் நீங்கள்தான் முதலில். ” அகில் மற்றும் ஆதித்யா சேலம் மாவட்டத்தில் பணியமர்த்தப்பட்டனர்.


 சேலத்தில், அகில் மற்றும் ஆதித்யா அதிகாரிகளால், ஒரு வழக்கை விசாரிக்கும் விதம், இறுக்கமான சூழ்நிலைகளை கையாளும் முறை மற்றும் மாவட்டத்தில் உள்ள மூத்த அதிகாரி டிஐஜி சாமுவேல் ஜோசப் ஐபிஎஸ் மூலம் எப்படி புத்திசாலியாக இருக்க வேண்டும் என்பது குறித்து பயிற்சி அளிக்கப்படுகிறது.


 ஒரு வருடம் கழித்து, 2016:


 அகில் மற்றும் ஆதித்யா ஒரு வருட காலத்திற்கு ஏசிபியாக பணியாற்றி வருகின்றனர். குற்றவாளிகளைக் கையாளும் போது இரக்கமற்ற மற்றும் இரக்கமற்றவராக இருந்தாலும் அவர்கள் ஒரு நெறிமுறை வாழ்க்கை முறையைப் பின்பற்றுகிறார்கள். அவர்களின் நேர்மை மற்றும் கடமை இயல்பு காரணமாக, டிஜிபி குமரேசன் அவர்களை கோவை மாவட்டத்திற்கு மாற்றுகிறார், அகில் நீண்ட காலமாக காத்திருந்தார்.


 கோயம்புத்தூர் நோக்கி செல்லும் போது, ​​ஆதித்யா அகிலிடம், "நண்பா. நான் திரும்பிச் செல்லும்போது, ​​என் தந்தை என்ன சொல்வார், என்னைத் திட்டுகிறார் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.


 "ஏன் டா?"


 ஏனெனில், அவர் IPS da ஐ விரும்பியதில்லை. என்னிடம் சொன்னார், அது நரக உலகிற்கு செல்வது போன்றது. நாங்கள் இப்போது நிறைய அனுபவிக்கிறோம் ”என்று ஆதித்யா கூறினார், அதற்கு அகில் புன்னகைத்தார்.


 "நாங்கள் கோயம்புத்தூர் டாவுக்கு செல்ல வேண்டுமா?" முகத்தில் ஒருவித பயத்துடன் ஆதித்யா கேட்டார்.


 "ஏன் டா? நிச்சயமாக, நாங்கள் அங்கு செல்ல வேண்டும். ஏனென்றால், அங்குதான் நாம் ஒரு மதிப்பெண்ணைத் தீர்க்க வேண்டும் ”என்றார் அகில். இரவு 8:30 மணியளவில் கோயம்புத்தூரை அடையும் வரை ஆதித்யா அமைதியாக இருந்தார். அவர்கள் அந்தந்த வீட்டிற்குச் செல்லும்போது, ​​அகில் மீண்டும் வீட்டிற்குள் அழைக்கப்படுகிறார். அதே நேரத்தில், ஆதித்யா வழக்கம் போல், தனது தந்தையிடம் திட்டிவிட்டு வீட்டிற்குள் சென்றார்.


 "என்ன நடந்தது டா? ஏன் இந்த திடீர் வருகை? " கிருஷ்ணனிடம் கேட்டார்.


 "நான் கோயம்புத்தூருக்கு மாற்றப்பட்டேன், அப்பா" என்றார் அகில், அதற்கு கிருஷ்ணா மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார். ஷோபா தன் மனதில் நினைத்தபோது, ​​“ஹா. அவர் செல்வாக்குள்ளவர்கள் மீது நடவடிக்கை எடுக்கத் தொடங்கினால், என் கனவு வீணாகிவிடும்.


 அகில், தன்னார்வ பரிமாற்றத்தைப் பெற்றுத் திரும்பிச் செல்லுங்கள். நீங்கள் உங்கள் கடமையை இங்கே செய்ய விரும்பவில்லை ”என்றார் ஷோபா.


 இருப்பினும், அவளுடைய வார்த்தைகளை அவர் புறக்கணித்தார், அதற்கு பதிலாக, கோவையில் தனது கடமையைத் தொடங்கத் தயாராகிறார்.


 பீளமேடு, கோயம்பேட்டர் சுமார் 2:30 PM-


 பிற்பகல் 2:30 மணியளவில், ஒரு உள்ளூர் மனிதர், மனதில் ஒருவித பயத்துடன், ஒரு கத்தியுடன் அவரைப் பின்தொடரும் ஒரு கூட்டாளியின் குழுவிலிருந்து ஓடுகிறார். அவர் அந்த இடத்தை பயந்து ஓடிக்கொண்டிருந்ததால், இறுதியில் ரங்கநாயகியின் உதவியாளரும் இளைய சகோதரருமான யோகியின் பார்வையை அவர் பிடித்தார்.


 "யோகி. தயவுசெய்து எதையும் செய்யாதீர்கள் பா. நில அபகரிப்பு மற்றும் சுரங்கத்திற்கு எதிராக நான் ஒரு வழக்கு கூட தாக்கல் செய்ய மாட்டேன். என்னை விடுங்கள் ”என்றார் முதியவர்.


 "முதியவரே, நீ கவலைப்படாதே. கவலைப்படாதே. ஏனெனில், நான் உன்னை பாதுகாப்பாக சொர்க்கத்திற்கு அனுப்புகிறேன் ”என்றார் யோகி. அவர் தனது வாளால் அந்த முதியவரை கொடூரமாக கடத்திச் செல்கிறார், இது பலருக்கு பயமாக தெரிகிறது.


 உயிருக்கு போராடிய முதியவர் இறந்தார். பின்னர் யோகி மக்களை நோக்கி, “எங்கள் கொடூரங்களுக்கு எதிராக யாராவது பதிலளிக்க முயற்சித்தால், இதுவே முடிவாகும். அதை நினைவில் கொள்."


 கூலிங் கிளாஸ் மற்றும் பச்சை புடவை அணிந்து நாற்காலியில் அமர்ந்திருக்கும் ரங்கநாயகி, தனது மகன் விஜய்யுடன் இதைப் பார்க்கிறார். கோயம்புத்தூர் நகரில் மிகவும் மரியாதைக்குரிய அரசியல்வாதி ரங்கநாயகி. அவள் திமிர்பிடித்தவள், ஊழல்வாதி மற்றும் அதிக செல்வாக்குள்ளவள், நிறைய பணம் சம்பாதிக்கிறாள். அவளுடைய மகன் விஜய் ஒரு சோகமான பையன், அவன் விரும்பியதை எந்த வகையிலும் பெற விரும்பினான். அவர்களின் கொடூரமான மற்றும் சட்டவிரோத செயல்களை யோகி எப்போதும் ஆதரிக்கிறார், அவர் அவர்களுடன் 25 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக பணியாற்றுகிறார்.


 அகில் தனது குடும்பத்துடன் மதிய உணவை சாப்பிட்டுக்கொண்டிருந்ததால், ஆதித்யா அவரை அழைத்தார்.


 "சொல்லு டா, நண்பா."


 "நண்பா. எங்கே இப்போது நீங்கள்?"


 "என் வீட்டில். மதிய உணவு சாப்பிடுகிறேன் ”என்றார் அகில்.


 "நீங்கள் உடனடியாக பீளமேடுக்கு இங்கு வர முடியுமா?" ஆதித்யாவிடம் கேட்டார், அதற்கு அகில் அவரிடம் கேட்டார்: "ஏன் டா? அங்கு என்ன பிரச்சினை? ஏதாவது பிரச்சனையா? ”


 "அகில். இந்த இடத்தில் ஒரு கொலை நடந்துள்ளது டா "என்று ஆதித்யா கூறினார், அதன் பிறகு அதிர்ச்சியடைந்த அகில் அவரிடம்" என்ன? "


 "உடனே வா" என்று ஆதித்யா சொன்னார், அதற்கு அவர் சம்மதித்து, போலிஸ் சீருடையை அணிந்து கொண்டு செல்லத் தயாரானார்.


 "அகில். நீ எங்கே போகிறாய் டா? நிறுத்து ”என்றாள் அவன் அம்மா.


 "முக்கியமான ஒன்று அது ஷோபாவாக இருக்கலாம். அவர் போய் அதை தீர்க்கட்டும் ”என்றார் கிருஷ்ணன்.


 அவர் தினமும் ஒரு போலீஸ் அதிகாரியாக இந்தப் பிரச்சினைகளை எதிர்கொள்ள வேண்டும். எங்கள் தவறுகள் அனைத்தும். அவர் விரும்பியபடி நாங்கள் அவரைத் தொடர அனுமதித்தோம் ”என்றார் கோபமடைந்த ராஜேஸ்வரி.


 அகிலின் அம்மா விரக்தியடைந்தார். ஆதித்யா அந்த மனிதனின் உடலைப் பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்தார். அவர் தனது சக ஊழியர்களிடம் கேட்டார், "அந்த பொதுவில், இந்த கொலை நடந்தது. யாரும் கேள்வி எழுப்பவில்லை, ஆ? "


 “சார். இந்த கொலை யோகியால் செய்யப்பட்டது. எம்எல்ஏ ரங்கநாயகியின் உதவியாளர் ”என்றார் ஒரு காவலர்.


 "ரங்கநாயகி?" ஆதித்யா கேட்டார்.


 அவர்கள் இருவரும் அவர்களைப் பற்றி அனைத்தையும் கற்றுக்கொள்கிறார்கள், இனிமேல், ஆதித்யா அவர்களுக்கு எதிராக நடவடிக்கை எடுக்க முடிவு செய்கிறார். அதே சமயத்தில், அகில் தனது குழந்தை பருவ நண்பர் ஜனனியை ஒரு கோவிலுக்குச் சென்றபோது சந்தித்தார். அங்கு, அவர் கூடுதலாக அவரது பெற்றோரைப் பார்க்கிறார்: ராஜசேகர் மற்றும் ஷீலா.


 ராஜசேகரைப் பார்த்ததும், அவரை பள்ளித் தலைமையாசிரியராக அங்கீகரித்ததும் அவர் சென்று அவரிடம் கூறுகிறார்: "ஐயா. எப்படி இருக்கிறீர்கள்?"


 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன். ஆனால், நீங்கள் யார்?" ராஜசேகர் கேட்டார்.


 "நான் அகில் சார். அவர் ஆதித்யா. நாங்கள் உங்கள் பள்ளி மாணவர்கள் ..." என்றார் அகில்.


 "ஓ. நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள்? நீங்கள் ஒரு ஐபிஎஸ் அதிகாரியாகிவிட்டீர்கள் என்று கேள்விப்பட்டேன். என் நண்பர் கிருஷ்ணா எப்படி இருக்கிறார்?"


 "அவரைப் பொறுத்தவரை, அவர் எப்பொழுதும் நலமாக இருக்கிறார் ஐயா. 58 வயதில் கூட" என்றார் ஆதித்யா, அதற்கு அகில் தனது காலை முத்திரை குத்தினார்.


 "இன்னும், நீங்கள் உங்கள் நகைச்சுவை உரையாடல்களை மாற்றவில்லை. ம்ம்" என்றார் ராஜசேகர்.


 இருவரும் சிறிது நேரம் உரையாடிக் கொண்டிருந்தனர். அகில் செல்கிறார், ஜனனியுடன் பேசாமல். கோவிலுக்குள் செல்லும் போது, ​​அவர் மாறிவிட்டாரா இல்லையா என்பதை அறிய ஜனனியும் அவரைப் பின்தொடர்கிறார் ...


 "நண்பா. ஏன் ஜனனி டாவுடன் பேச தயங்கினீர்கள்?"


 "குழந்தை பருவத்திலிருந்தே, நாங்கள் இருவரும் சண்டையிட்டோம். அதனால் தான், அவளுடன் பேச நினைக்கிறேன்" என்றார் அகில்.


 அதைக் கேட்டு ஆதித்யா சிரித்தார், அவர்கள் இருவரும் கோவிலுக்குள் நடந்து சிறிது நேரம் அமர்ந்தனர். அப்போது, ​​ஆதித்யாவுக்கு அவரது மூத்த அதிகாரி டிஎஸ்பி கோகுலிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது.


 "ஆமாம் ஐயா."


 "அகில். நீ இப்போது எங்கே இருக்கிறாய்?"


 "ஒரு கோவிலில் ஐயா."


 "உடனே வர முடியுமா?"


 "ஆமாம் ஐயா."


 அகில் மற்றும் ஆதித்யா மீண்டும் அலுவலகத்திற்கு விரைந்தனர். ஜனனி அகிலிடம் திரும்ப முடிவு செய்கிறார். அப்போதிருந்து, அவள் அவனை காதலித்தாள். அதே நேரத்தில், கிருஷ்ணன் அகிலுக்கு வருங்கால மணமகனைத் தேடினார்.


 ரங்கநாயகியின் கொடுமைகளை தடுக்கும் அகிலின் முயற்சிகளை டிஜிபி கோகுல் பாராட்டுகிறார். ஆனால், அதே நேரத்தில், அவரிடம் கவனமாக இருக்கும்படி கேட்டுக் கொண்டார். அவர்கள் யாரையும் கொல்லத் துணிந்ததால், அவர்களை எதிர்க்க முயற்சிக்கும்.


 பின்னர் யோகி ரங்கநாயகியைச் சந்திக்கச் சென்று, "சகோதரி. கோயம்புத்தூரில் உள்ள இரண்டு காவல்துறை அதிகாரிகள், எங்களுக்கு எதிராக நடவடிக்கை எடுக்க திட்டமிட்டுள்ளனர்" என்று கூறுகிறார்.


 "அவர்கள் யார்?" விஜய் கேட்டார்.


 "ஏசிபி அகில் மற்றும் ஏசிபி ஆதித்யா விஜய்" என்றார் யோகி.


 ரங்கநாயகியும் விஜய்யும் அந்த நபரின் பலவீனமான புள்ளி மற்றும் குடும்ப விவரங்களைத் தேடும்படி கேட்கிறார்கள். அதே நேரத்தில், அவர்கள் இருவரும் இரண்டு தோழர்களை எச்சரிக்க போகிறார்கள், அது இறுதியில் தோல்வியடைகிறது. ஏனெனில், அவர்கள் இருவரின் ஆணவத்தால் வீழ்த்தப்படுகிறார்கள்.


 இறுதியில், ஒரு பூனை மற்றும் எலி போல அவர்களுக்கு இடையே ஒரு வேட்டை நடக்கிறது. பல அதிர்ச்சியூட்டும் உண்மைகளை அறிய அகில் வருகிறார். கோயம்புத்தூர் மாவட்டம் மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள கடத்தல் நடவடிக்கைகள், கடத்தல் நடவடிக்கைகள் மற்றும் சுரங்கத் தொழிலில் ரங்கநாயகி ஈடுபடுகிறார். அவர் அவர்களை கிட்டத்தட்ட இறக்கி விட்டதால், ரங்கநாயகி அகிலின் தாயை சந்திக்க முடிவு செய்கிறார், உள்ளே தேர்தல் நேரங்களில்.


 அதே நேரத்தில், ஜனனியும் அகிலும் நல்ல நண்பர்களாகிறார்கள். சில சூழ்நிலைகளைத் தொடர்ந்து இருவரும் இறுதியில் ஒருவருக்கொருவர் காதலிக்கிறார்கள். இரு குடும்பங்களும் காதலுக்கு சம்மதித்து திருமணம் செய்து கொள்கிறார்கள்.


 ஆறு மாதங்கள் தாமதம்:


 ஆறு மாதங்கள் கடந்துவிட்டன, ஜனனி இப்போது தனது குழந்தையுடன் கர்ப்பமாக உள்ளார். அகிலின் தாயின் அழுத்தங்கள் மற்றும் விஜய்யின் வழிகளை சீர்திருத்த ஐஸ்வர்யாவின் உறுதியான வார்த்தைகளுக்கு மதிப்பளித்ததால், கிருஷ்ணர் திருமணத்திற்கு ஒப்புக்கொண்டார் மற்றும் மகிழ்ச்சியுடன் தனது மகளை அவர்களிடம் கொடுத்தார்.


 ஒற்றை புன்னகையுடன், மாமியார் மற்றும் விஜய்யின் அழுத்தங்களின் சூழ்நிலையை ஐஷு கையாளுகிறார். அவள் அவர்களுக்கு எதிராக தைரியமாக இருக்கிறாள். சித்திரவதை செய்பவர்களை சகித்துக்கொள்கிறாள், அவளுடைய சகோதரனின் நற்குணத்திற்காக.


 ரங்கநாயகி அவளை ஒரு தூண்டில் அகில் உணர்ச்சிவசப்பட வைத்து, மேலும் அவர்கள் வழக்கை நகர்த்துவதை தடுக்கிறார். யோகி தனித்தனியாக விஜய் மற்றும் நாயகிக்கு தெரிந்த கடத்தல் தொழிலை நடத்தி வருகிறார்.


 "பணம் அல்லது அந்தஸ்து அவளுடன் நிரந்தரமாக இருக்காது" என்பதை உணர்ந்த பிறகு, அகிலின் தாய் இறுதியில் ஒரு நல்ல பெண்ணாக சீர்திருத்தப்பட்டாள். அவள் தன் மகளின் வாழ்க்கையை சரிசெய்ய முடிவு செய்கிறாள்.


 அவர் ஒரு பணக்கார தொழிலதிபர் மகன் ரித்திக் மற்றும் மகள் மஸ்கின் ஆகியோரை குறிவைக்கிறார். அவர்களை பொள்ளாச்சிக்கு அழைத்துச் சென்ற அவர், 50 லட்சம் தருமாறு தொழிலதிபரை மிரட்டினார். ஆனால், 7 வயது சிறுமி மஸ்கின் பாலியல் பலாத்காரம்.


 தொழிலதிபர் அலுவலகத்தில் இருந்த ஆதித்யாவிடம் இதை புகார் செய்கிறார். அதே சமயம், அகில் தனது வீட்டில் ஜனனியின் சீமந்தம் விழாவுக்கான ஏற்பாடுகளைச் செய்து வருகிறார். அவர் இதைப் பற்றி அறிந்து இந்த வழக்கைப் பற்றி விசாரிக்கச் செல்கிறார். மஸ்கின் என்ற 10 வயது சிறுமியின் பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையின் மூலம், ஆதித்யா, "அவர் பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டார்" என்பதை அறிந்து கொண்டார்.


 இதைக் கேட்ட அகில் அதிர்ச்சியடைந்தார். யோகி இதைச் செய்யச் சொன்னார், மேலும் அவர் யோகியின் நண்பராக இருந்த டாக்ஸி டிரைவர் மோகனுடன் கைது செய்யப்பட்டார்.


 "ஐயா. இந்த வழக்கைப் பற்றி நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள்? ஒரு ஊடகவியலாளர் கேட்டார்.


 "யோகி ரங்கநாயகியின் இளைய சகோதரர். அவர் அந்த பெண்ணை பாலியல் பலாத்காரம் செய்தார், நாங்கள் இருவரையும் கைது செய்தோம்."


 "இவை அனைத்தும் வதந்திகள். நாங்கள் செய்யாத தவறுகளுக்காக காவல்துறை எங்கள் குடும்பத்தை கட்டமைக்க முயற்சிக்கிறது" என்றார் விஜய் மற்றும் நாயகி.


 யோகி மற்றும் மோகன் மீது கற்பழிப்பு, கொலை மற்றும் கடத்தல் வழக்கு பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது. டிரைவர் குடும்பத்திற்குத் தெரிந்தவர் மற்றும் உடன்பிறந்தவர்களை பள்ளிக்கு அழைத்துச் செல்வது வழக்கம், அவர்களின் தந்தை வேலைக்கு இல்லாதபோது. நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தப்பட்டு மீண்டும் சிறைக்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்ட பிறகு, ஆதித்யாவை தாக்கிய யோகி அந்த இடத்திலிருந்து தப்பிக்க முயன்றார். அவரை வெளியே கொண்டுவர அனைத்து முயற்சிகளும் தோல்வியடைந்தன.


 இதை ஒரு வாய்ப்பாக பயன்படுத்தி அகில், யோகியை கொடூரமாக நீதிமன்றத்தில் சுட்டுக் கொன்றார். மனித உரிமைகள் ஆணையத்தால் கேட்கப்பட்ட ஒரு தற்காப்புக்காக அவர் இந்தச் செயலைச் சொல்கிறார்.


 அகிலின் இந்த செயலைப் பார்த்ததும் ஜனனிக்கு கோபம் வருகிறது. அவள் அவனை கத்துகிறாள். ஏற்கனவே, அவர்கள் இருவரும் ஒரே பிரச்சினையால் பெரிய சண்டையில் ஈடுபட்டனர். சில நேரங்களில் அகில், போலீஸ் வேலை காரணமாக குடும்பத்துடன் போதுமான நேரம் செலவிட முடியவில்லை. இருப்பினும், அவர்கள் பின்னர் அமைதியாகிவிடுகிறார்கள்.


 தன்னுடன் சில தரமான நேரத்தை செலவிடுமாறு அகனிடம் ஜனனி கேட்டாள். ஏனென்றால், அவன் கடமைக்குச் செல்லும்போது அவள் தனிமையாக உணர்கிறாள். அந்த நேரத்தில், அவர் 7 மாத கர்ப்பமாக இருப்பதால் சீமந்தம் செய்ய முடிவு செய்கிறார்.


 அவர் செயல்முறைக்கு எல்லாவற்றையும் தயார் செய்கிறார், தோதி அணிந்துள்ளார். அவரது வீட்டில் போலீஸ் பாதுகாப்பு பலப்படுத்தப்பட்டிருந்தது. அந்த நேரத்தில், ஐஸ்வர்யாவுக்கு தெரியவந்தது, விஜய் அகிலின் முழு குடும்பத்தையும் நாயகியுடன் கொல்ல திட்டமிட்டுள்ளார். அவள் கோபத்தில் அவர்களை அடித்து மயக்கத்தில் தள்ளுகிறாள்.


 இந்த விழா மகிழ்ச்சியுடன் முடிவடைவதை அவள் உறுதி செய்கிறாள். ஆனால், அவளது திகில், யோகியின் மரணத்திற்கு பழிவாங்கும் விதமாக விஜய் மற்றும் நாயகி இருவரும் அவளை கட்டிடத்தின் உச்சியில் இருந்து தள்ளி கொடூரமாக கொன்றனர்.


 விஜய், "அவள் தவறுதலாக குன்றிலிருந்து கீழே விழுந்தாள்" என்று அழுது பாசாங்கு செய்கிறார்.


 ஆதித்யா பின்னர் மருத்துவமனையில் தனது சவக்கிடங்கு நண்பரைச் சந்தித்து, "ஏய். அவளுடைய கணவர் உங்கள் அனைவரையும் ஏமாற்றிவிட்டார்" என்று கூறுகிறார்.


 "நீ என்ன சொல்கிறாய் டா? அவன் அவன் வீட்டிற்குப் போகிறான்." ஆதித்யா கூறினார்.


 "இதை யாரிடமும் சொல்லாதே. உள்ளே பெரிய ஒப்பந்தம் நடக்கிறது."


 ஆதித்யா அதிர்ச்சியடைந்தார்.


 "அவர்கள் முதலில் அவளுடைய டாவை சித்திரவதை செய்தார்கள். அவளைக் கொல்வதற்கு முன், அவள் சுவரில் அடிபட்டாள். பிறகு, அவள் மட்டும் மாடியிலிருந்து விழுந்தாள்." அலுவலகப் பையன் அவனிடம் சொன்னான்.


 இதை அறிந்த கிருஷ்ணனின் சகோதரர் வீடு திரும்புகிறார் மற்றும் ஐஷுவின் மரணத்தை கேட்டு மனம் உடைந்து போனார். ஆதித்யா அகிலுக்கும், மனம் நொந்த ஜனனிக்கும், "அகில். எங்களுக்கு துரோகம் செய்துவிட்டோம்" என்று அழுது தெரிவிக்கிறாள்.

 "பொய் சொல்லி எங்களை ஏமாற்றினார்கள்."


 "என்ன சொல்கிறீர்கள் டா?" அகில் கேட்டார்.


 "ஐஷு மாடியில் இருந்து கீழே விழுந்து இறக்கவில்லை." ஆதித்யா கூறினார்.


 "அவர்கள் அவளை சித்திரவதை செய்து கொடூரமாக கொன்றனர்." ஆதித்யா மேலும் கூறினார், இது அகிலுக்கு கோபத்தை ஏற்படுத்தியது மற்றும் ஆதித்யாவின் தந்தையை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது.


 "என்ன பேசுகிறாய் மனிதனே?" கோபமடைந்த அகில் அவனுடைய சட்டைகளைப் பிடித்து அவனிடம் கேட்டான்.


 "நான் பொய் சொல்லவில்லை நண்பா. நான் உண்மையைச் சொல்கிறேன்" என்றார் ஆதித்யா. இதைக் கேட்டு அனைவரும் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளனர்.


 "சவக்கிடங்கு பையன் என் நண்பன் டா. அவன் இதை இப்போது சொன்னான். அவர்கள் போஸ்ட்மார்டம் ரிப்போர்ட்டை மாற்றிவிட்டார்கள்." ஆதித்யா கூறினார்.


 "அவர்கள் எங்களை ஏமாற்றிவிட்டார்கள்." ஆதித்யா சொன்னார் மற்றும் சாலையின் கீழே விழுந்து சத்தமாக அழுதார்.


 "நான் பல நாட்களுக்கு முன்பு லீவுக்கு வந்தேன் டா. அவர்கள் எங்கள் ஐஷுவை அவள் காலை அடித்து தண்டித்தனர். ஜனனி, அகில் வலியுறுத்தியபடி நான் உங்களிடம் சொல்லவில்லை." கிருஷ்ணாவின் சகோதரர் உரத்த குரலில் கூறினார்.


 இப்போது, ​​கிருஷ்ணா மற்றும் அகிலின் தாயார் ஐஷுவின் வாழ்க்கையைப் பற்றி எல்லாவற்றையும் வெளிப்படுத்துகிறார்கள். நாயகியின் வீட்டில் அவள் அனுபவித்த சித்திரவதைகள். ஒரு கர்ப்பிணி ஜனனி அகில் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் ஆறுதல் கூற முயன்றார். ஆதித்யாவின் தந்தை கூட அவரை சமாதானப்படுத்த முயற்சிக்கிறார்.


 "அகில். நான் ஐஷுவின் வாழ்க்கையை நன்றாக செய்ய விரும்பினேன், அவளை ஒரு சைக்கோவுக்கு திருமணம் செய்து வைத்து இந்த தவறை செய்தேன். அவர்கள் அவளை ஒரு பேய் டா போல சித்திரவதை செய்தார்கள். அவர்கள் எங்கள் மகளின் வாழ்க்கையை முற்றிலும் கெடுத்துவிட்டார்கள்." அகிலின் தாய் கூறினார்.


 "ஏய் அகில். இப்பொழுது, நானும் என் மனைவியும் உங்களுக்கு சொல்கிறோம் டா. அவர்கள் உயிருடன் இருக்கக்கூடாது டா. அவர்கள் இறக்க வேண்டும். சட்டம் வேலை செய்யாது டா. நாம் சில சமயங்களில் தண்டனையாக செயல்பட வேண்டும்." அவரிடம் சொல்கிறது.


 "இந்த அறிக்கையை நானும் ஆதரிக்கிறேன் டா அகில். அவற்றை முடித்து விடுங்கள்." கிருஷ்ணனின் சகோதரரும் ஆதித்யாவின் அப்பாவும் சொல்கிறார்.


 "அப்பா. நீங்கள் என்ன பேசுகிறீர்கள்? நீங்கள் புத்தியில்லாமல் இருக்கிறீர்களா? இது சரியான வழி அல்ல" என்று கோபமடைந்த ஆதித்யா அவரிடம் கேட்டார்.


 ஆத்திரமடைந்த ஆதித்யாவின் தந்தை அவரை அறைந்து, "உங்கள் சகோதரிக்கு இந்த நிலைமை இருந்தால், நீங்கள் அமைதியாக இருப்பீர்களா? நீங்கள் சட்டத்திற்கு செல்வது பற்றி யோசிப்பீர்களா? இப்போது, ​​உங்கள் தந்தை நான் டா என்று சொல்கிறேன். அவற்றை முடித்துவிடுங்கள். "


 ஆதித்யா தனது எண்ணத்தை மாற்றி அகில்னை ஆதரிக்கிறார்.


 "விஜய் மற்றும் அவரது தாயார் எங்கே?" அகில் ஆதித்யாவிடம் கேட்டான்.


 "அவர்கள் காரில் செல்கிறார்கள். நாங்கள் அவர்களை விடக்கூடாது டா."


 "அகில். இல்லை டா. இதை செய்யாதே. சட்டப்படி செல்வோம் டா. வேண்டாம் டா. தயவுசெய்து." ஜனனி அவரிடம் கெஞ்சினாள். கிருஷ்ணா அமைதியாக இருந்தார்.


 "ஜனனி. தயவுசெய்து அமைதியாக இரு. அவள் என் சகோதரி. அவள் எங்கள் பாதுகாப்பிற்காக எல்லாவற்றையும் தியாகம் செய்தாள். நான் அவர்களை விடமாட்டேன்."


 "ஒரு போலீஸ் அதிகாரியாக சிந்தியுங்கள். எங்களுக்கு, ஒரு குழந்தை வரப்போகிறது. தயவுசெய்து இந்த தவறை செய்யாதீர்கள் டா." அவள் அவனிடம் அழுது கெஞ்சினாள்.


 "அவளுடைய முகத்தை ஒருமுறை பார்க்கவும். உன் சகோதரியின் முகத்தைப் பார்." அகிலின் தாய் கூறினார்.


 ஆதித்யா மற்றும் அகில் இருவரும் அவளுடைய முகத்தை பார்க்க மறுத்தனர், "நாங்கள் அந்த பேய்களை கொல்லும் வரை, அவள் முகத்தை பார்க்க மாட்டோம்."


 ஆதித்யா அகிலுடன் செல்கிறார். ஆதியின் தந்தை கூறுகையில், "நீங்கள் அவர்களை மட்டும் கொன்ற பிறகு நீங்கள் வர வேண்டும்."


 ஆதித்யா நாயகியின் வீட்டை அடைந்து அவளது உதவியாளரை துப்பாக்கியால் கொடூரமாக சுட்டுக் கொன்றார். அதே நேரத்தில், அகில் விஜய்யை வீட்டில் தேடுகிறார். அவர் விஜய்யை அவரது வீட்டில் கடுமையாக தாக்கி, அவரை மேஜையில் வைத்து மேலும் காயப்படுத்தினார். ஆதித்யா விஜய்யின் கைகளை கொடூரமாக உடைத்தார்.


 அவரது உரத்த சத்தம் நாயகியால் கேட்கப்படுகிறது. அறைக்குள் என்ன நடந்தது என்பதை அறிய வந்தவள், கோபமடைந்த இருவர்களையும் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தாள்.


 "தயவுசெய்து தோழர்களே. இது வலிக்கிறது. என்னை விடுங்கள்." விஜய் கூறினார்.


 "உங்களுக்கும் எங்களுக்கும் இடையில் தான் பிரச்சனை இருந்தது டா. நீ ஏன் ஐஷு டாவை கொன்றாய்? நான் அவளுடைய வாழ்க்கையை நன்றாக பார்க்க வேண்டும் என்று கனவு கண்டேன். ஆனால், நீ அவளைக் கொன்றாய்." அகில் கோபத்தில் சொன்னான்.


 "அகில். வலிக்குது. என்னை விடு." விஜய் கூறினார்.


 "நீங்கள் வலியில் இதுக்காக கத்துகிறீர்கள். என் சகோதரி ஐஷு டாவுக்கு எவ்வளவு வேதனையாக இருந்திருக்க வேண்டும்? இதற்காக அவள் எப்படி அழுதிருப்பாள்!" ஆதித்யா கோபத்தில் கூறினார்.


 "என் அம்மாவை விடு." இருவரும் சொன்னதால் விஜய் அவளை கோபமாக அறைந்தார். இருவரும் கழுத்தை பிடித்து விஜய் மற்றும் நாயகியை கழுத்தை நெரித்தனர்.


 "ஆதித்யா மற்றும் அகில் இல்லை. தயவுசெய்து எங்களை விட்டு விடுங்கள்." இருவரும் அவர்களிடம் கெஞ்சினார்கள்


 என்ன? நீங்கள் எங்களை ஏமாற்றிவிட்டீர்கள்


 "மாமியார் தாய்க்கு சமம். ஆனால் நீங்கள் ஒரு பேய் ஆதித்யா விஜய் மற்றும் நாயகியை அடித்தார்.


 "என் அம்மாவை விடு. ஏய். ஏய்" என்று கெஞ்சினான் விஜய். அவர் விஜய்யை கடுமையாக தாக்கினார்.


 "நீங்கள் பணத்தின் காரணமாக செய்தீர்கள், சரி. அவருடைய பொருட்டு சரி." அகில் விஜய்யை அடித்தார்.


 "என்ன சொன்னாய் டா? என் சகோதரி கால் நழுவி இறந்தார் ஆ டா? இந்த கால் மட்டும் சரியா?" அகில் அவனிடம் கேட்டான் மற்றும் ஆதித்யா அருகில் அரிவாளைக் கொடுத்த பிறகு, அவனுடைய இடது காலை கடுமையாக வெட்டினான்.


 "இல்லை இல்லை அகில். தயவுசெய்து அவரை விடுங்கள்." நாயகி அவரிடம் கெஞ்சினாள். அகில், அவளை பார்த்தான்.


 "தவறு மட்டுமே. தவறு மட்டுமே. ஆனால், எங்களுடன் மோதி நீங்கள் நிறைய தவறுகளைச் செய்துள்ளீர்கள்." அவள் கூறி மன்னிப்பு கேட்கிறாள்.


 இருப்பினும், இருவரும் தங்கள் செயலை மன்னிக்க மறுத்து நாற்காலியில் கட்டுகிறார்கள்.


 "இதைச் செய்யாதீர்கள் தோழர்களே. எதிர்காலத்தில் நீங்கள் நிச்சயமாக இதற்கு வருந்தலாம். இப்போது எதுவும் கெட்டுவிடவில்லை. நீங்கள் எங்களை விட்டுவிடுங்கள். நாங்கள் உங்களை ஒன்றும் செய்ய மாட்டோம்." நாயகி தோழர்களிடம் கூறினார் மற்றும் ஒரு ஒப்பந்தம் செய்ய முயற்சிக்கிறார்.


 "அவள் என் சகோதரியாக இல்லாவிட்டாலும், நான் அவளை என் சொந்த இரத்தமாக கருதினேன். என்னைப் பொறுத்தவரை, அது வலிக்கிறது. அகிலுக்கு அது எவ்வளவு வேதனையாக இருக்கும்?" ஆதித்யா கேட்டார்.


 "நீ என் அன்பு சகோதரியை கொன்றுவிட்டாய். இனிமேல் எனக்கு என்ன இருக்கிறது?"


 "ஆனால், நாங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருப்பதற்கான ஒரு வழி. எங்கள் சகோதரியை தகனம் செய்வதற்கு முன், நாங்கள் உங்களைக் கொல்லப் போகிறோம்" என்று ஆதித்யா கூறினார், அவர் தனது துப்பாக்கியை எடுத்துக்கொண்டார், அகில் அதை நிறுத்தி, "நாங்கள் அவர்களைக் கொல்லக்கூடாது டா."

 ஆதித்யா அதிர்ச்சியடைந்தார். அவர்கள் இருவரும் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்தாலும், அவர்கள் ஒரு உணர்ச்சிவசப்பட்ட அகிலால் தப்பிக்கப் போகிறார்கள்.


 "நாங்கள் அவர்களை உயிருடன் தகனம் செய்ய வேண்டும். அதுதான் என்னுடைய ஒரே மகிழ்ச்சி, அது ஐஷுவை மகிழ்ச்சியாக ஆக்குகிறது." அகில் கூறினார்.


 இருவரும் எரிவாயு விசையாழி கசிந்து இருவரையும் உயிருடன் எரித்து, நாயகி மற்றும் விஜய் இருவரையும் உயிருடன் கொன்றனர். பின்னர் அவர்கள் வீட்டிலிருந்து திரும்பி வந்து குடும்பத்துடன் சமரசம் செய்து கொள்கிறார்கள்.


 கோபமடைந்த ஜனனி, அகிலிடம், "நீ என்ன செய்தாய்?"


 "நான் அவர்களைக் கொன்றுவிட்டேன்" என்று அகில் சொன்னது அவளை அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்தியது.


 "நாங்கள் அவர்களை உயிருடன் எரித்தோம்" என்றார் ஆதித்யா.


 "நீங்கள் இருவரும் காவல் துறைக்குச் சென்றீர்கள். நான் அதை அபாயகரமானதாகக் கருதினேன். ஆனால், நான் உங்கள் இருவரையும் மதிக்கிறேன். நான் உன்னை என் சகோதரன் ஆதித்யாவாகக் கருதினேன். ஆனால், நீங்கள் அவர்களை ஆத்திரத்தில் கொன்றுவிட்டீர்கள். ஏன் இந்த மோசமான செயலைச் செய்தீர்கள்?" ஜனனி ஆத்திரத்தில் கேட்டாள்.


 "உன்னுடன் நேரம் செலவழிக்க நான் கஷ்டப்பட்டேன். இப்போது கூட, நான் உன்னை தடுக்க முயற்சித்தேன். ஏன்? நீ இந்த மாதிரி வேலையை செய்யக்கூடாது. அதனால் தான்!" ஜனனி, உணர்ச்சிவசப்பட்டு கூறினார். அவள் அவனிடம், "நீ மகிழ்ச்சியுடன் சென்று ஐபிஎஸ் வேலை செய். நான் தலையிட மாட்டேன். ஆனால், எப்போதும் வந்து என்னைப் பார்க்காதே. பிரிந்து செல்வோம்."


 போகும் முன், அகில் தனது குழந்தையிடம் மன்னிப்பு கேட்டார், பின்னர் இருவரும் போலீசாரால் கைது செய்யப்பட்டு மனித உரிமைகள் ஆணையத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டனர், அங்கு அகில் தனது செயலை நியாயப்படுத்தி மனித உரிமை அதிகாரிகளை கேள்வி கேட்கிறார். இனிமேல், அகில் தனது குடும்பத்துடன் செல்ல அனுமதிக்கப்பட்டார்.


 ஆறு வருடங்கள் பிந்தைய 2021:


 அகில் மற்றும் ஜனனி இருவரும் விவாகரத்து பெற்று குடும்பத்துடன் மும்பைக்கு சென்றனர். அவர் தனது சொந்த தொழில் முயற்சியைத் தொடங்கினார் மற்றும் தனது மகள் ஐஸ்வர்யாவுடன் (அகிலின் தங்கையின் பெயரால்) மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்தி வருகிறார்.


 ஆதித்யா தனது மனைவி இஷிகா (காதல் திருமணம்) மற்றும் மகள் வர்ஷாவுடன் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை வாழ்ந்து வருகிறார். அவர் தனது தந்தை மற்றும் குடும்பத்தினருடன் மும்பையில் வசித்து வருகிறார். அகில் தனது சொந்த ஊரான சிங்காநல்லூரில் பங்களாவில் வசித்து குடும்பத்துடன் கோவையில் வசித்து வருகிறார்.


 அவரது பெற்றோர் ஐஸ்வர்யா பெயரில் அறக்கட்டளை நடத்தி வருகின்றனர். அகில் ஒரு அதிநவீன வாழ்க்கை முறையை வழிநடத்தும் அதே வேளையில், அவரது குடும்பம், கிராமம் மற்றும் அவரது பொலிஸ் கடமையை கவனித்துக்கொள்வது, அவரது பெற்றோரை கவலையடையச் செய்கிறது.


 பொள்ளாச்சியில் பல வருட இடைவெளிக்குப் பிறகு நடத்தப்படும் கிராம விழாவில் அவர்கள் இப்போது கலந்து கொள்கிறார்கள். அகில் மகிழ்ச்சியுடன் விழாவை ஏற்பாடு செய்கிறார். ஆதித்யாவும் தனது சொந்த ஊருக்கு விழாவிற்கு வந்துள்ளார். பின்னர், அனைவரும் பிரதம விருந்தினரின் பெயரைத் தேடுகிறார்கள். அந்த நேரத்தில், ஆதித்யா ஜனனியின் பெயரைக் கவனித்து, "ஹூ. அவர்கள் இங்கே வைக்கக் கூடாத ஒருவரின் பெயரை அவர்கள் வைத்தார்கள்" என்று கூறுகிறார். ராம் அகிலிடம் ஒரு காசோலைக்கான அழைப்பு அட்டையைக் கொடுக்கச் செல்கிறார் என்பதால், அவர் கூறுகிறார்: "ஹே ராம்!"


 "ராம் இ. வெயிட் டா. ஹோ. நல்ல நாளில் கூட அவன் கேட்க மாட்டான்." ஆதித்யா அவனை நோக்கி ஓடினான்.


 "அழைப்பு அட்டை எடையுள்ள நண்பரே. நான் அதை வைத்திருப்பேன் டா" என்றார் ஆதித்யா.


 "உன் கைகளை எடுத்துக்கொள் நண்பா ... உன் கைகளை எடுத்துக்கொள்" என்றார் அகில்.


 "நான் என் கைகளை எடுத்துக் கொண்டால், இந்தப் பெயரை வைத்த அந்த நபரை நீங்கள் சுட்டுவிடுவீர்கள்" என்று ஆதித்யா தன்னை முணுமுணுத்தார்.


 "அவர்கள் ஆஹா என்ற பெயரை வைத்தார்களா? பரவாயில்லை. அது பெயருக்குப் போகட்டும்" என்று அகில் சொன்னார், அவர் விழாவைக் கவனித்து விட்டுச் சென்றார்.


 "கணவனும் மனைவியும் ஒன்றாக வந்து கவர் பாவைக் கட்டுகிறார்கள்" என்று கோவில் திருவிழாக்களுக்கு மத்தியில் பூசாரி கூறினார்.


 இஷிகா மற்றும் ஆதித்யாவின் தந்தை உட்பட அனைவரும் அகிலைப் பார்க்கிறார்கள். அதே சமயம், பாதிரியார் சொன்னபடி, மற்றவர்களை இந்த செயல்முறையின் மூலம் செல்ல அவர் மகிழ்ச்சியுடன் ஊக்குவிக்கிறார். அவர்கள் மோசமாக உணர்கிறார்கள் மற்றும் அகிலின் தாத்தா (அவரது சொந்த ஊரில் 80 வயது) அவரது நிலைமைக்காக அழுகிறார்.


 "தாத்தா. நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்கும் நேரத்தில் ஏன் அழுகிறீர்கள்?" அகில் கேட்டார்.


 "நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறீர்களா ஆ டா?" அவரது தாத்தா கேட்டார்.


 "ம்ம். Ypu என் முகத்தில் புன்னகையைப் பார்த்தேன், சரி!" அகில் கேட்டார்.


 "எப்போதும் உங்கள் முகத்தில் புன்னகை இருக்கும். ஆனால், உங்களுக்கு மகிழ்ச்சி இருக்கிறதா?" அவரது தந்தை கிருஷ்ணா மற்றும் தாத்தாவிடம் கேட்டார்.


 இதைக் கேட்டதும் அகில் எழுந்து சூரிய ஒளியின் அருகில் சென்றார்.


 "எங்களுக்கும் வயதாகிவிட்டது. சிரிப்பிற்கும் மகிழ்ச்சிக்கும் வித்தியாசம் இருக்கிறது" என்று அவரது தந்தைவழி அத்தை ராஜேஸ்வரி கூறினார்.


 "அகில். அனைவரும் தங்கள் குடும்பத்துடன் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார்கள். ஆனால், நீங்கள் மட்டும் தனியாக நிற்கிறீர்கள் டா" என்றார் ஆதித்யா மற்றும் அவரது தந்தை மாமா.


 "இந்த கிராமமும் நகரமும் அவர்களின் அமைதியான வாழ்க்கையின் நிழலாக உங்களை நம்புகிறது. ஆனால், நீங்கள் வெப்பத்தின் நடுவே நிற்கிறீர்கள், சகோதரரே" என்றார் இஷிகா, ராம்-லக்ஷ்மன்.


 "அனைவரும் பாதுகாப்பாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருக்க வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்பினீர்கள். உங்கள் நலனை நாங்கள் கருதுகிறோம். உங்கள் மனைவியையும் குழந்தையையும் மீண்டும் டா என்று அழைப்போம்" என்றார் ஆதித்யாவின் தந்தை.


 "நீங்கள் சோகமாக இருக்கும்போது, ​​நாங்கள் எப்படி மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடியும் சகோதரரே. எங்களுக்கு இந்த பண்டிகை தேவையில்லை டா" என்று அவரது குடும்பப் பெரியவர்கள் கூறினர்.


 "பேரன். அவள் ஒரு பெண் டா. பெண்ணிடம், ஒரு ஆண் கெஞ்சினால், அவன் சொல்வது சரித்திரம் இல்லை, அவன் தோற்றான். தயவுசெய்து டா. போ" என்றார் அவரது தாத்தா.


 இருப்பினும் அகில் தயங்குகிறார்.

 "அகில். ஒரு குழந்தைக்கு தந்தையின் பாசமும் அன்பும் கிடைக்கவில்லை என்றால், ஜீரணிக்க மிகவும் கடினமாக உள்ளது. தயவுசெய்து ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள்" என்றார் ஆதித்யா. அந்த நேரத்தில், அகில் தனது மூத்த அதிகாரியிடமிருந்து ஒரு தொலைபேசி அழைப்பைப் பெறுகிறார்.


 "ஹலோ. ஆமாம் சார்."


 "அகில் நீ எங்கே இருக்கிறாய்? அங்கே எல்லாம் பாதுகாப்பாக இருக்கிறதா?"


 "ஆமாம் சார். நன்றாக போகிறது."


 "நான் உங்களை சந்திக்க விரும்பினேன்" என்று அவரது மூத்த அதிகாரி கூறினார். அகில் அங்கு விரைந்து வந்து, அவர் மும்பைக்கு மாற்றப்பட்டதை கண்டுபிடித்தார். அவர் தயக்கத்துடன் இடமாற்றத்தை ஒப்புக்கொண்டு, ஆதித்யாவுடன் செல்கிறார், ஜனனியையும் அவரது மகளையும் தன்னுடன் அழைத்து வர ஒப்புக்கொண்டார்.

 அவருடன் கிருஷ்ணனின் சகோதரர் கிருஷ்ணர், ராமர் மற்றும் லஸ்க்மான் ஆகியோர் உள்ளனர். பிறகு, கிருஷ்ணர் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்: "அவர் எங்கே இருக்கிறார்?"


 "கதவின் அருகில் நின்று மாமா" என்றார் ஆதித்யா.


 முழு குடும்பமும் அவரைப் பார்க்க செல்கிறது, அங்கு இஷிகா அவரிடம், "தம்பி. நீங்கள் இங்கே என்ன செய்கிறீர்கள்?"


 "இயற்கையின் நடுவில் நான் மழையை ரசிக்கிறேன், இஷிகா" என்றார் அகில்.


 "உங்கள் மனதில், நீங்கள் புயலாக இருக்கிறீர்கள். ஆனால், நீங்கள் மழையை அனுபவிக்கிறீர்கள் என்று கூறி இதை நிர்வகிக்கிறீர்களா?" கிருஷ்ணனையும் அவரது சகோதரரையும் கேட்டார்.


 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன் அப்பா மட்டும்" என்றார் அகில்.


 "உங்களைப் பற்றி நீங்கள் எங்களிடம் தானே சொல்கிறீர்கள்?" ஆதித்யா மற்றும் அவரது தந்தையிடம் கேட்டார்.


 "ஆறு வருடங்களுக்கு முன், நீங்கள் எப்படி ஒரு புலி போல் இருப்பீர்கள். உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா?" ராம்-லக்ஷ்மணன் கேட்டார்.


 அகில் தூங்கும் போது கண்களை மூடி தருணங்களை நினைவு கூர்ந்தார். மேலும், விவாகரத்துக்குப் பிறகு ஜனனி அவரிடம் சொன்ன நாளை அவர் நினைவு கூர்ந்தார்: "நான் உங்கள் மனைவியாக இருப்பதில் மோசமாக உணர்கிறேன். நான் என் குழந்தையை மும்பைக்கு அழைத்துச் செல்கிறேன். அவளுக்கு உங்களைப் போன்ற ஒரு கொலைகாரனைத் தன் தந்தையாகத் தேவையில்லை. நீங்கள் தொடருங்கள் போலீஸ் அதிகாரியாக பணியாற்றுங்கள். எனக்கு கவலையில்லை. ஆனால், நீங்கள் வந்து எங்களைப் பார்க்கத் துணிந்தால், அவளுக்கு ஒரு தந்தை இருப்பார். ஆனால், அவளுடைய அம்மா அங்கு இருக்க மாட்டார். "


 மும்பை, காலை 9:30 மணிக்கு:


 அவர்கள் காலை 9:30 மணிக்கு மும்பையை அடைகிறார்கள், அகிலின் குடும்பம் ஆதித்யாவின் வீட்டில் வசிக்கிறது. ஆதித்யா பின்னர் அவரை ஒரு சுற்றுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவர் ஜனனியின் தற்போதைய வீடு மற்றும் அவளுடைய வணிக சாம்ராஜ்யத்தை காட்சிப்படுத்துகிறார்.


 "அவள் இந்த பெரிய ஆ டா வளர்ந்திருக்கிறாளா?" கிருஷ்ணனிடம் கேட்டார்.


 "ஆமாம் அப்பா. இந்த நிலையை அடைய அவள் கடுமையாக உழைத்தாள். சில சமயங்களில் அவள் என்னிடம் பேசினாள்" என்றார் ஆதித்யா.


 அகில் ஆதித்யாவின் கைகளைப் பிடித்து, "ஆதி. என் மகள் புகைப்படம் டா? அவள் எப்படி இருப்பாள் டா? அவள் பெயர் என்ன?"


 ஆதித்யா உணர்ச்சிவசப்பட்டு "ஐஸ்வர்யா டா" என்று பதிலளித்தார்.


 கிருஷ்ணன் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்து அவனிடம், "அவள் என் மகள் ஆ போல் இருக்கிறாளா?"


 இஷிகா இதைக் கேட்டு, "நான் ஒரு இடத்திற்கு அழைத்துச் சென்று உனக்குக் காண்பிப்பேன், மாமா."


 சில நேரங்களில் அகில் மும்பையின் மராத்தான் மைதானத்தை அடைந்தார். அங்கு, கிருஷ்ணர் ஆதித்யாவிடம், "ஏன் எங்களை இங்கு அழைத்து வந்தீர்கள்?"


 அகில் அவர்களிடம், "அப்பா. ஒற்றை வரியில் நிற்பவர்களைப் பாருங்கள். அந்த நான்காவது பெண்ணைப் பாருங்கள்."


 "தம்பி. அந்த நான்காவது பெண் உன்னைப் போன்றவள்" என்று ராமும் லக்ஷ்மணனும் சொன்னார்கள். அவன் சிரிக்கிறான்.


 "முதலில் டா அகில் பார்த்த பிறகு ஐஷுவின் முகத்தை நான் கிட்டத்தட்ட நினைவுபடுத்தினேன்" என்றார் ஆதித்யா.


 "அப்படியா?" அகில் கேட்டார்.


 "நீ அவளை பல வருடங்கள் கூட பார்க்கவில்லை. அவளை பார்க்கவும் டா" என்றான் கிருஷ்ணனின் தம்பியும் ஆதித்யாவும்.


 பிறகு, ஆதித்யா மற்றும் குடும்பத்தினருடன் அகிலியை போலீஸ் சீருடையில் அகனி பார்த்தார், அதன் பிறகு அவர் தனது மகளுடன் காரில் புறப்பட்டார்.


 அகில் தனது மகளை ஆதித்யாவின் போலீஸ் காரில் உட்கார்ந்து பார்க்கிறார், அதன் பிறகு அவர் அவருடன் அலுவலகத்திற்கு திரும்பினார். இதற்கிடையில், ஐஸ்வர்யா தனது தாயின் வார்த்தைகளை மீறி காரில் தனது டிரைவருடன் செல்கிறார். அந்த நேரத்தில், சில உதவியாளர்கள் அவளை பைக்குகளில் துரத்துகிறார்கள். பயந்து, டிரைவர் காரை நிறுத்தி, சாலைகளுக்கு அருகில் ஓடிவிட்டார்.


 அவள் தன் அம்மாவை அழைத்து, "அம்மா. தாராவி சந்திப்பு சாலைகளுக்கு அருகில் சில பைக்குகள் வழியாக என்னைத் துரத்துகிறார்கள்."


 "இதை யார் செய்திருக்க முடியும் என்று எனக்குத் தெரியும். இதை நான் பார்த்துக் கொள்கிறேன். பாதுகாப்புக்கு அழைக்கவும்" என்றாள் ஜனனி.


 அவள் அகில், "ஹலோ" என்று அழைக்கிறாள்.


 "நீங்கள் உங்கள் போலீஸ் குணத்தை சரியாக காட்டியிருக்கிறீர்கள்! என் மகளை உங்கள் போலீஸ் ஆட்களுடன் அழைத்துச் செல்ல முயற்சிக்கிறீர்களா?"


 "கடைசி வரை நீங்கள் என்னை நம்ப மாட்டீர்களா? நான் இப்போது என் அலுவலகத்தில் இருக்கிறேன்" என்றார் அகில்.


 "நடிக்காதே. எனக்குத் தெரியும், நீங்கள் தாராவி சந்தி சாலைகளில் இருக்கிறீர்கள்" என்றாள் ஜனனி.


 "நான் அவளை தாராவி சந்தி சாலைகளில் துரத்துகிறேனா?" அகில் கேட்டார்.


 "என் குழந்தைக்கு ஏதாவது நேர்ந்தால் அல்லது நீ அவளைத் தொடுவதற்குத் துணிந்தால், விளைவுகளைச் சந்திக்க நேரிடும்" என்று ஜனனி கூறினார்.


 அவர்கள் கத்தியை எடுக்கும்போது ஐஸ்வர்யா பயப்படுகிறார், அந்த நேரத்தில், ஜனனி, "இந்த தாக்குதல்களுக்கு பின்னால் வேறு சிலர் இருக்கிறார்கள்" என்பதை உணர்ந்தார்.


 "மேடம். சாலை அடைக்கப்பட்டுள்ளது" என்றார் டிரைவர்.


 உதவியாளர் ஐஸ்வர்யா பார்வையை வைத்திருக்கிறார். மற்ற உதவியாளன் தன் கத்தியை எடுத்து அவன் கிட்டத்தட்ட அவளை குத்த போகும் போது, ​​உதவியாளன் அகிலால் அவன் நெற்றியில் சுடப்படுகிறான். பலத்த மழையின் மத்தியில் ஆதித்யாவால் முதுகில் சுடப்பட்டபோது, ​​ஐஷு தனது உதவியாளரால் விடப்பட்டார்.


 அவர்கள் போலீஸ் சீருடை அணிந்துள்ளனர்.


 "ஏய்" என்று இரண்டு உதவியாளர்களும் அவன் அருகில் ஓடினார்கள். இருப்பினும், அகில் பதிலடி கொடுத்து அவர்களைத் தாக்கினார்.


 "அம்மா" என்றாள் ஐஸ்வர்யா.

 "ஐஷு."


 "ஆதித்யா மாமாவுடன் யாரோ என்னைக் காப்பாற்றுகிறார்கள், அம்மா" என்றார் ஐஷு.


 "அவர் போலீஸ் சீருடையை அணிந்துள்ளார் மற்றும் அவரது நெற்றியில் அம்மாவின் வலது பக்கத்தில் மச்சம் உள்ளது" என்றார் ஐஷு.


 "வா டா (வா டா)" என்றார் அகில், உதவியாளரிடம்.


 "அவர் தமிழ்த் தாய்." ஜனனி அமைதியாக எல்லாவற்றையும் கேட்கிறாள்.


 ஸ்வேதாவை கொலை செய்ய அந்த உதவியாளர் துரத்துகிறார்.


 "அம்மா. எனக்கு பயமாக இருக்கிறது. அவர்கள் என்னை மீண்டும் துரத்துகிறார்கள்" என்றாள் ஐஷு.


 "உனக்கு எதுவும் ஆகாது. அவன் பார்த்துக்கொள்வான்" என்றாள் ஜனனி. அதிர்ச்சியால் ஐஸ்வர்யா மயங்கி விழுந்து அகில் மற்றும் ஆதித்யாவால் எடுக்கப்பட்டார்.


 காரில் போகும் போது, ​​அகிலால் இயக்கப்பட்டது, அவருக்கு தெரியாத ஒரு நபரிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது, அவரிடம் கேட்டார்: "இந்த மோதலுக்கு இடையில் நீங்கள் யார்?"


 "சீ டா. நீ யார்?" அகில் கேட்டார்.


 "நான் யார் என்று உங்களுக்குத் தெரிந்தால், இந்தப் போர் இருக்காது" என்று தெரியாத மனிதன் கூறினார்.


 "நீங்கள் சொல்வது சரிதான் ஐயா. உங்களுக்கு அர்த்தம் தெரிந்தால், நீங்கள் இறந்திருப்பீர்கள். இறந்த பிணத்துடன் யார் சண்டை போடுவார்கள்?" அகில் கேட்டார்.


 "உனக்கு எவ்வளவு தைரியம் டா? நீ எப்படி என்னுடன் இப்படி பேச முடியும்?" மும்பையில் பன்னாட்டு நிறுவனங்களின் சங்கிலியை வைத்திருக்கும் பணக்காரரான முகேஷ் வீர் என்று தெரியவந்த அந்த நபர் கேட்டார்.


 "நீங்கள் ஒரு பெண்ணைத் தொடும்போது, ​​எனக்குத் தெரியாத அம்மா, சகோதரி அல்லது சகோதரரை நீங்கள் பார்ப்பீர்கள். ஆனால், அவளுக்காக, ஒரு அப்பாவும் அம்மாவும் இருந்தார்கள். அந்த இருவரும் சண்டையிட்டு பிரிந்தனர், அந்த தந்தையால் முடியவில்லை தன் குழந்தையை வளர்த்து ஒவ்வொரு நாளும் இறந்து கொண்டிருக்கிறாய். அத்தகைய ஒரு பெண்ணை நீங்கள் தொடுவதற்கு தைரியம் காட்டுகிறீர்கள் என்றால், அவரது அன்பை காட்ட, அந்த தந்தை அடிக்க தொடங்கியிருந்தால், கடவுள் வந்து தடுக்க முயன்றாலும், அவர் இருக்க முடியாது நிறுத்தினார் "காரை ஓட்டிக்கொண்டே அகில் கூறினார்.


 "சரி. பார்க்கலாம்" என்றார் முகேஷ் வீர்.


 "என் பெயர் அகில். மும்பையின் ஏசிபி. சொந்த ஊர் கொங்குநாடு பிராந்தியத்தின் சிங்காநல்லூர். நேருக்கு நேர் வா" என்றார் அகில்.


 மூன்று மணி நேரம் தாமதம், ஜென் பிரைவேட் ஹாஸ்பிடல்ஸ், மும்பை:


 ஐஸ்வர்யா மருத்துவமனைகளில் சிகிச்சை பெற்று வருகிறார். ஆதித்யாவும் அகிலும் அவளிடம் வந்து சொல்கிறார்கள்: "ஜனனி. விசாரணைகள் ஆரம்பமாகிவிட்டன. 24 மணி நேரத்திற்குப் பிறகு யார் ஐஷுவைத் தாக்க முயன்றார்கள் என்று நாங்கள் சொல்வோம்."


 "ஓகே" என்றாள் ஜனனி, அகிலைப் பார்த்து. அவர்கள் கிருஷ்ணரின் அருகில் சென்று நிற்கிறார்கள்.


 "தயவுசெய்து மேடம்" என்றார் ஐஷுவின் பயிற்சியாளர். ஜனனியின் பெற்றோர் ராஜசேகர் மற்றும் அவரது தாயார் மருத்துவமனைகளுக்கு வருகை தந்து அகில் பார்க்க மகிழ்ச்சியடைந்தனர்.


 "நான் மிகவும் வருந்துகிறேன் பயிற்சியாளர். இந்த நேரத்தில் என்னால் அவளை அனுப்ப முடியாது" என்று ஜனனி கூறினார்.


 அம்மா


 "அவளுடைய லட்சியங்களை விட, பயிற்சியாளரான எனக்கு அவளுடைய வாழ்க்கையே முக்கியம். நீ போகலாம்" என்றாள் ஜனனி.


 "ஜனனி." அகில் அவளை அழைத்து, "அவளுடைய லட்சியம் இந்த போட்டியாகும். நாம் எதையாவது விரும்பி அதை திரும்பப் பெறாதபோது, ​​அது எவ்வளவு வேதனையாக இருக்கும் என்று எங்களுக்குத் தெரியும். இதற்காக அவள் கடுமையாக உழைத்தாள். நான் அவளுடன் 10 வரை இருப்பேன். நாட்கள் மற்றும் அவளைப் பாதுகாக்கவும். "


 "இந்த சூழ்நிலையை உங்களுக்கு சாதகமாக பயன்படுத்த முயற்சிக்கிறீர்களா?" நிரஞ்சனா கேட்டாள்.


 "என் கொங்கு ராஜ்ஜியத்தின் மீது வாக்குறுதி அளிக்கிறேன், நான் சொல்கிறேன். அப்படி ஒருபோதும் விரும்பவில்லை. நான் அவளிடம் சொல்ல மாட்டேன், நான் அவளுடைய தந்தை. நான் ஒரு போலீஸ் அதிகாரியாக, அவளுக்கு ஒரு பாதுகாவலனாக என் கடமையை செய்வேன்" என்றார் அகில்.


 "உனக்கு நன்றாகத் தெரியும் மா. அகில் அவளுடன் இருந்தால், அவளை யாராலும் நெருங்க முடியவில்லை. எனக்கும் தெரியும் அம்மா. தயவுசெய்து அம்மாவை ஏற்றுக்கொள்" என்று அவளுடைய தந்தை, ஆதித்யா மற்றும் அகில் குடும்பத்தினர் கூறினர்.


 "ம்ம். சரி. என் குழந்தையை கவனித்துக் கொள்வதற்கு உங்களுக்கு எவ்வளவு சம்பளம் வேண்டும்?" ஜனனி கேட்டார்.


 "எனக்கு எந்த சம்பளமும் தேவையில்லை, மேடம். ஏனென்றால் உங்கள் குழந்தையை கவனிப்பதற்காக எனது துறை எனக்கு சம்பளம் தருகிறது" என்றார் அகில்.


 "நான் பார்க்கிறேன். நீங்கள் இன்னும் மக்களுக்கு சேவை செய்யும் முறையை மாற்றவில்லை." அவள் சொன்னாள், அவள் குணமடைந்ததால், தன் மகளை அறையில் சந்திக்கச் சென்றாள்.


 அவளைப் பார்த்த பிறகு, அகில் தனது தந்தை, தந்தை மாமா (கிருஷ்ணனின் சகோதரர்), ஆதித்யா, இஷிகா மற்றும் அவரது தந்தையுடன் முழு மகிழ்ச்சியுடன் செல்கிறார்.


 "நண்பா. நான் என் மகளுடன் 10 நாட்கள் இருக்கப் போகிறேன் டா" என்றான் ஆதித்யா.


 "ஆஹா! கடந்த ஆறு வருடங்களாக, இந்தப் புன்னகையை எங்கே மறைத்தீர்கள்?" அவரது தந்தையும் இஷிகாவும் கேட்டனர்.


 மும்பை போலீஸ் தலைமையகத்தில் ஒரு நடன விருந்துக்கு பிறகு, அவர்கள் ஜனனியின் வீட்டை அடைகிறார்கள், அங்கு அவர் தனது குடும்பத்தினரிடம், "அப்பா. முதல்முறையாக, நாங்கள் இந்த வீட்டில் நுழைகிறோம். நமது வலது காலை வைத்து உள்ளே நுழைவோம்."


 அவர்கள் உள்ளே சென்று ஜனனியின் மேலாளர் ராகவ் அவர்களை தடுத்து நிறுத்தி, "நீங்கள் இந்த வீட்டில் புதிய விருந்தினர் ஆ. ஒருவர் போலீஸ் சீருடை அணிந்துள்ளார், மற்றவர் ராணுவ வீரரைப் போல் இருக்கிறார். மற்ற இருவரும் ராமாயணம் சகோதரர்கள் போல் இருக்கிறார்கள். உங்களைப் பார்க்க நாங்கள் அனைவரும் ஐந்து ஸ்கார்பியோ கார்கள் தேவை, நான் நினைக்கிறேன். "


 "உங்கள் பெயர் போலீஸ் அதிகாரி?" ராகவ் கேட்டார்.


 "ஏசிபி அகில் ... ஏசிபி அகில் கிருஷ்ணா" என்றார் அகில்.


 "பாபு ... சைலேந்திர பாபு ஐபிஎஸ் போல ஏன் சொல்கிறீர்கள்?" அவர் அவர்களிடம் கேலி செய்தார்.


 "எங்கள் நகரம் சைலேந்திர பாபு" என்றார் ராம்.


 "பாபு இந்த வீட்டில் அனுமதிக்கப்படவில்லை. கிருஷ்ணா நீக்கப்பட்டார். என்ன அகில்?" ராகவ் கேட்டார்.


 "சரி" என்றார் அகில், சிரித்துக்கொண்டே.


 "இப்போது உன் வயது என்ன?" ராகவ் கேட்டார்.


 "வெறும் 34 வயது" என்றார் அகில்.


 "உனக்கு திருமணம் ஆகவில்லையா?" ராகவ் கேட்டார்.


 "அவர் திருமணம் செய்து கொள்ளவில்லை. ஆனால், அவர் மக்களுக்காக சேவை செய்கிறார்" என்றார் கிருஷ்ணா.


 "பிறகு, அவன் எப்போது திருமணம் செய்துகொள்வான்? அவன் தலைமுடி வெண்மையாக மாறிய பிறகு, எல்லாம் சரியான நேரத்தில் நடக்க வேண்டும்" என்றார் ராகவ் அவர்களை பார்த்து சிரித்தார்.


 "சரி. மேடம் என்னைப் பற்றி எல்லாவற்றையும் சொல்லியிருப்பார் என்று நினைக்கிறேன்!" என்றார் ராகவ்.


 "நீங்கள் யார் சார்?" அகில் கேட்டார்.


 "நான் மட்டும், ராகவன். இந்த மொத்த பங்களாவின் மேலாளர். இந்த வீட்டில் சில வகையான விதிகள் மற்றும் கட்டுப்பாடுகள் உள்ளன. இதை நிர்வகிப்பதில் நான் முழு கட்டுப்பாடு உள்ளவன்." பின்னர் அவர் தனது தொலைபேசி எண்ணைக் கொடுத்து, "அவர்கள் முதலில் தொலைபேசியை ஒலிக்கும்போது, ​​அவர்கள் தொலைபேசியில் கலந்து கொள்ள வேண்டும்" என்று கூறுகிறார். ராகவிற்காக ஏதாவது செய்ய ராமும் லட்சுமணனும் காத்திருக்கிறார்கள்.


 "நல்ல பையன்கள்" என்று ராகவ் சொன்னார்.


 "அகில் சார் வா. வீட்டுக்குள் வா" என்றாள் ஜனனி.


 "மேடம். முதலில், நீங்கள் உங்கள் மேலாளர் ராகவிடம் தெரிவிக்கவும். அவர் என்னிடம் சொல்வார். பிறகு நான் வீட்டின் உள்ளே வருவேன்" என்றார் அகில்.


 "ஏய். நீங்கள் இதை மட்டும் சொல்ல விரும்புகிறீர்களா?" ராகவிடம் கேட்டார், அதற்கு அவர், "ஆம்" என்று கூறுகிறார்.


 "நீங்கள் உங்கள் தந்திரத்தை எங்கள் மருமகனிடம் காட்டினீர்கள் என்றால், அவர் உங்களை அப்படியே விட்டுவிடுவாரா? துன்பப்படுங்கள்" என்று ஜனனியின் பெற்றோர் மனதில் சிரித்தனர்.


 "ராகவன்."


 "மேடம். அவர்கள் உள்ளே வருகிறார்கள் மேடம்" என்றார் ராகவன், அதன் பிறகு அவர்கள் அனைவரும் வீட்டிற்குள் செல்கிறார்கள்.


 அகில் நாற்காலியில் அமர்ந்திருக்க, ஜனனி அவரிடம், "ஐயா. என் மகளைத் தாக்கியவர்கள் பற்றிய தகவல்களை நீங்கள் சேகரித்தீர்களா?"


 "ஹா ... இல்லை இல்லை இல்லை இல்லை ... ராகவ் சார். நீங்கள் எல்லாவற்றையும் சொல்கிறீர்களா அல்லது நான் சொல்லட்டுமா?"


 "நீங்கள் என்னிடம் புகார் செய்கிறீர்களா?"


 "ஆம்."


 "என் சகோதரர் ஒரு காவல்துறை அதிகாரியாக செயல்பட்டால், அவரை கேலி செய்த எவருக்கும் அவர் பதிலடி கொடுப்பார்" என்று ராம்-லட்சுமணன் கூறினார்.


 "நீங்கள் திருப்தி அடையவில்லை என்றால் அவரிடம் சொல்லுங்கள். அவர் கூடுதலாக உங்களுக்கு தருவார்" என்றார் கிருஷ்ணர். அவர் அமைதியாக இருக்கிறார்.


 "எங்கள் சந்தேக நபர் ஜனனி விவரம். இந்த நபரின் பெயர் மிஸ்டர் ஈஸ்வர். உங்கள் வியாபார போட்டி!" அகில் மற்றும் ஆதித்யா கூறினார்.


 இருவரும் அந்த இடத்தை நினைவுகூர்கிறார்கள், அங்கு அவர்கள் ஈஸ்வரை தலைகீழாக கட்டி விசாரித்தனர். அவள் சொல்கிறாள், "ஈஸ்வர் ஒரு குடும்ப மனிதன். அவன் அப்படி செய்ய மாட்டான்."

 "ஆமாம். அவர் அப்படி செய்திருக்க முடியாது" என்று ராகவ் கேட்ட அகில் கூறினார், "மேடம் ஓகே சொல்கிறார். அவரும் எப்படி அப்படிச் சொல்ல முடியும்? அவர் அவரை விசாரித்திருக்கலாம் ஓ!" அவர் அதைப் பற்றி யோசிக்கிறார்.


 "எங்கள் இரண்டாவது சந்தேக நபர் புல்கிட் சுரனா" என்று அகில் மற்றும் ஆதித்யா கூறினார்.


 இருப்பினும், அவர் அப்படி செய்யவில்லை, இருவரும் அவருடன் செய்ததை விசாரணையை நினைவுபடுத்துவதன் மூலம் உறுதிப்படுத்துகிறது.


 "உங்கள் முன்னாள் கணவருடன் எங்கள் சந்தேக நபர் இருக்கிறார். அதாவது ஐஷுவின் தந்தை" என்று அவரைப் பார்த்த ஆதித்யா கூறினார்.


 "எனக்கும் அதே சந்தேகம் உள்ளது. அவர் என் அம்மாவை இடையில் விட்டுவிட்டால், அவரைப் போல் கெட்டவர்கள் இந்த உலகில் இருக்க மாட்டார்கள்." ராகவ் அகில் பற்றி மோசமாக பேசினார்.


 "மாமா. எங்கள் ஊருக்கு அழை தொலைபேசி மூலம் ராகவனை அழைத்த பிறகு அவர்கள் சித்திரவதை செய்கிறார்கள்.


 பிறகு, அகில் பயிற்சிக்காக ஐஷுவுடன் சென்று அவளை ஊக்கப்படுத்தி உற்சாகப்படுத்துகிறார்.


 "ஐஸ்வர்யா, இதை எப்படி வேகமாக ஓடுகிறீர்கள்?" அகில் கேட்டார்.


 "நான் நன்றாக இயங்குகிறேன் என்றால் அதற்கு என் தந்தை தான் காரணம்" என்றார் ஐஷு.


 "ஏன்?" அகில் கேட்டார்.


 "நான் முதலில் எனது பயிற்சியைப் பெறத் தொடங்கியபோது, ​​உணர்ச்சி மிகவும் முக்கியமானது என்று முதல்வர் கூறினார். என் சிறந்த உணர்ச்சி கோபம். நான் முத்திரை குத்தி வேகமாக ஓடுவேன். இந்த உலகில், நான் என் தந்தையை வெறுக்கிறேன்." அகில் காயமடைந்தார். மேலும் ஐஷுவிடம் இருந்து, "பெற்றோர் ஆசிரியர்கள் சந்திப்பின் போது அவளுடைய நண்பர்கள் பலர் தந்தையுடன் வரும்போது அவள் மனம் உடைந்து அழுவாள்."


 அகில் தான் பார்த்த தருணங்களை நினைவு கூர்ந்தார்: பள்ளியிலும் வீட்டிலும் தொலைவில் உள்ள அவரது மகள், அவர் தனது குடும்பத்தினருக்கு தெரியாமல் தனது குடும்பத்துடன் சமரசம் செய்ய முயன்றார். ஆதித்யா அந்த நேரத்தில் இதை எல்லோருக்கும் சொல்ல விரும்பவில்லை. மழையில் மகிழ்ந்த பிறகு, கவனமாக இருக்கும்படி அகனிக்கு ஜனனியிடமிருந்து ஒரு எச்சரிக்கை வருகிறது.


 "மருமகன். ஜனனிக்கு எதுவும் தெரியாமல் சொல்லியிருக்கிறார் பா. அதை உங்கள் மனதில் வைக்காதீர்கள் டா" என்றார் அவரது மாமியார்.


 "ஆறு வருடங்களுக்குப் பிறகு அவள் என்னுடன் பேசுவதை நான் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறேன். இது உலக ஒழுக்கம்: மனைவியால் திட்டுவது, அந்த திட்டுவது கணவனால் கேட்கப்பட வேண்டும். பிரச்சனை அதுவல்ல. என் மகளுக்கு பின்னால் யாரோ இருக்கிறார்கள். அவர் யார்? அவர் எங்கே? வசிக்கிறதா? "


 இதற்கிடையில், முகேஷ் தனது தனிப்பட்ட உதவியாளர் ஹரிஷை சந்திக்கிறார்: "ஐயா. அவர் அகில். ஹைதராபாத் தேசிய போலீஸ் அகாடமியில் பயிற்சி பெற்றார். அவர் ஐஸ்வர்யாவின் தந்தை. அவர் ஒரு பெரிய அரசியல்வாதி ரங்கநாயகி, அவரது சகோதரர் யோகி மற்றும் அவரது மகன் விஜய்யை கொன்றார். . பெரிய போலீஸ் அதிகாரிகளில் ஒருவர் மற்றும் மும்பையின் ஏசிபி, தற்போது மிகவும் ஆபத்தானவர் ஐயா. இங்கு மாற்றப்படுவதற்கு முன்பு, அவர் கோவை மாவட்ட ஏசிபியாக தமிழ்நாடு கொங்கு ராஜ்ஜியத்தில் பணியாற்றினார். அவருடன் இன்னொரு ஆள் இருக்கிறார்!


 "அவர் யார்?"


 "ஏசிபி ஆதித்யா சார். அவர் தனது அணியில் பணியாற்றினார், இப்போது இருவரும் மும்பையில் ஒன்றிணைந்துள்ளனர்." அவரது தனிப்பட்ட உதவியாளர் கூறினார்.


 "ஒரு போலீஸ் அதிகாரிகள். எங்களுக்கு அமைச்சர்களுடன் தொடர்பு உள்ளது" என்று முகேஷ் வீர் கூறினார்.


 அடுத்த நாள், ஐஷு மீண்டும் பயிற்சிக்காகச் சென்று, திரும்பி வரும்போது, ​​தன் தாயிடம் சொன்னாள்: "அவள் பிறந்தநாள் விழாவிற்கு செல்வாள்." அந்த நேரத்தில், யாரோ அவர்களைப் பின்தொடர்வதை அகில் கவனித்து அதை புகைப்படம் எடுக்கிறார். அவர் அதை ஆதித்யாவுக்கு அனுப்புகிறார்.


 அவள் மறுக்க, அகில் அவளிடம், "என்ன நடந்தது மா?"


 "பிறந்தநாள் விழாவில் கலந்து கொள்ள என் அம்மா என்னை அனுமதிக்கவில்லை. நேற்று இரவு முழு சண்டைகள்." அவளை விருந்துக்கு அழைத்துச் செல்ல அகில் சம்மதித்து, ஆதித்யாவை சந்தித்து அங்கு சென்றார்.


 "நண்பா. என்னை ஏன் இங்கு வரச் சொன்னாய் டா?" ஆதித்யா கேட்டார்.


 "நான் சொல்கிறேன். என்னுடன் வா" என்றார் அகில்.


 "ஐஷு டாவை கொல்ல யாரோ பின்னால் இருக்கிறார்கள்" என்றார் அகில்.


 "என்ன? அவளை இந்த இடத்திலிருந்து அழைத்துச் செல்வோம், நண்பா" என்றான் ஆதித்யா.


 "டா மட்டும் தெரிந்து கொண்டு நான் இங்கு வந்தேன்" என்றார் அகில்.


 "என்ன சொல்கிறீர்கள் டா அகில்?" ஆதித்யா கேட்டார்.


 "எங்கள் ஊரில், சிறுத்தை மற்றும் புலி வந்தால் நாங்கள் என்ன செய்வோம். நாங்கள் ஒரு செம்மறியாட்டைப் பிடித்து அந்த இடத்தின் மையத்தில் கட்டிவிடுவோம். சிறுத்தை ஆடுகளை நெருங்கிவிடும் . அது மட்டுமே இங்கே நடக்கும்! " அகில் கூறினார்.


 "நண்பா. அதற்காக, நாங்கள் எங்கள் குழந்தையின் உயிரைப் பணயம் வைக்கிறோம். இது என்ன டா?" ஆதித்யா ஒருவித பயத்துடன் கேட்டார்.


 "எங்களுக்கு வேறு வழியில்லை நண்பா" என்றார் அகில்.


 ஆதித்யா தனக்கு பிடித்த கடவுளிடம் பிரார்த்தனை செய்து "கிருஷ்ணா" என்றார்.


 அகில் தனது மகளை கத்தியால் குத்த முயன்று அவனை மயக்கத்தில் தள்ளிவிட்டான். மற்ற இரண்டு பையன்கள் வெவ்வேறு வண்ண முகமூடி அணிந்து பலூன்களை வைத்து ஐஷுவை தாக்க முயன்றனர். ஆனால், ஆதித்யா முதல் பையனை வெற்றிகரமாகப் பிடித்து வெற்றியின் அறிகுறியைக் காட்டுகிறார்.


 மற்ற பையனும் புத்திசாலித்தனமாக பிடிபட்டான். கிருஷ்ணா, ராம்-லக்ஷ்மன் மற்றும் கிருஷ்ணனின் சகோதரர் ஆகியோர் அவர்களை ஒதுக்குப்புறமான இடத்திற்கு அழைத்துச் செல்கின்றனர். அகில் வரும் வரை அவர்கள் அந்த இடத்தைக் காக்கிறார்கள்.


 ஜனனி கேட்டபோது, ​​"அவர்கள் ஏன் தாமதமாக வந்தார்கள்?" அகில் மற்றும் ஐஷு இருவரும், "கார் டயர் பஞ்சர் ஆனது" என்று கூறி, இறுக்கமான கேள்விகளில் இருந்து தப்பிக்க முடிந்தது.


 பிறகு, ராம் அந்த உதவியாளரிடம், "ஏய் சொல்லு டா. யார் இந்த டாவில் ஈடுபட்டார்கள்?"


 "நான் இறந்தாலும் நான் சொல்ல மாட்டேன்" என்றார் அந்த உதவியாளர்.


 "நீ அவ்வளவு சுலபமாக இறக்க மாட்டாய். அகில். நாம் அவனிடம் இப்படி கேட்டால், அவன் உண்மையைச் சொல்ல மாட்டான். நாங்கள் அவனுக்கு இராணுவ பாணி தண்டனைகளை வழங்க வேண்டும்" என்று கிருஷ்ணாவும் அவருடைய சகோதரரும் சொன்னார்கள்.


 அவர்கள் இரும்புக் கம்பியை எடுத்து, கம்பிகளால் கட்டி, அதனுடன் உதவியாளருக்கு கடுமையான தடியடி கொடுத்து உண்மையை வெளிப்படுத்த சித்திரவதை செய்கிறார்கள்.


 "நான் சொல்வேன் ... நான் சொல்வேன் ... சில்வர் லைன் பப்பை சேர்ந்த டேவிட் என்ற நபர் அந்த பெண்ணை கொல்லும்படி என்னிடம் கேட்டார். மேலும் தகவல் எனக்கு தெரியாது." உதவியாளர் கூறினார்.


 சில்வர் லைன் பப்:


 "டேவிட் எங்கே?" ஆதித்யா ஒரு ஹிந்தியிடம் ஹிந்தியில் கேட்டார்.


 "அந்த வளையத்தில்" என்றார் உதவியாளர்.


அகில் உள்ளே சென்று டேவிட்டிடம், "ஐஷுவைக் கொல்ல யார் சொன்னார்கள் அன்பே டா?"


 "என்னுடன் சண்டை. உனக்கு தாய் குத்துச்சண்டை தெரியுமா?" டேவிட் கேட்டார்.


 இந்தி சொற்களின் சில காட்சிகளை அவரால் பிடிக்க முடிந்ததால், "அந்த நபர் அவருடன் சண்டையிட கேட்கிறார்" என்று அவர் கருதுகிறார்.


 "பார்க்க டா. அடிப்பதை சொல்லக்கூடாது. அதை நிறைவேற்ற வேண்டும்."


 "அப்புறம் அடித்து நிரூபிக்கவும், என் கொங்குநாடு சிங்கம்" என்றார் கிருஷ்ணரும் ஆதித்யாவும்.


 அகில் டேவிட்டின் காதுப் பார்வையைப் பிடித்து தமிழில், "இதை நண்டு கேட்ச் டா" என்று அழைக்கிறார்.


 "ஏய், பிராவோ மனிதனே. அது நண்டு பிடிப்பு!" ராம் கூறினார்.

 பின்னர், அகில் டேவிட்டின் காலை முறுக்கி, "இது ட்விஸ்ட் கேட்ச் டா (தமிழில்) என்று அழைக்கப்படுகிறது."


 "இது ட்விஸ்ட் கேட்ச்" என்றார் ஆதித்யா.


 பின்னர், அவர் டேவிட்டின் இகுவானாவைப் பிடித்து, "இது இகுவானா லாக் டா (தமிழில்) என்று அழைக்கப்படுகிறது."


 "ஏய் ராம். அவர்கள் ஆங்கிலத்தில் டா இகுவானா பூட்டு என்று எப்படி சொல்வார்கள்?"


 "எனக்கு தெரியாது அண்ணா."


 "போ டா. இது இகுவானா கேட்ச் (தமிழில்)" என்றார் ஆதித்யா.


 "கவலைப்படாதே. உன்னால் கால் மற்றும் கைகளை அசைக்க முடியாது. சொல்லு டா." கோபமடைந்த அகில் கூறினார்.


 "நான் சொல்வேன். நான் சொல்வேன் (இந்தியில்)" என்றார் டேவிட். அதை அறிந்த பிறகு, அது முகேஷின் தனிப்பட்ட உதவியாளர், அவர்கள் அங்கு அவரைச் சந்திக்க அதிகாலை 5:30 மணியளவில் செல்கிறார்கள்.


 முகேஷின் தனிப்பட்ட உதவியாளர் அகில் "காலை வணக்கம்" என்று கூறுகிறார்.


 அவன் எழுந்து அவனிடம், "நீ யார்? ஹா? எப்படி உள்ளே வந்தாய்?"


 "ஏய். கத்தாதே, கத்தாதே. அருகில் என் அப்பாவும், தந்தை மாமாவும் சரியாக தூங்குகிறார்கள்" என்று அகில் சொன்னார், அதன் பிறகு அவர் ஒலி மூச்சுடன் தூங்குகிறார்.


 அவரை கொடூரமாக தாக்கிய பிறகு, முகேஷ் இந்த தாக்குதலில் ஈடுபட்டதை அகில் அறிந்தான். பின்னர், நிறுவனத்தில் தீ எச்சரிக்கை காரணமாக, முகேஷ் வீர் தனது வீட்டிற்கு திரும்ப வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது, சாதாரண பாதை மாற்றப்பட்டதும் அவர் தனது டிரைவரிடம் "சுசீல். இது எங்கள் பாதை சரியல்லவா?"


 "நான் சுசீல் சொல்வது சரி இல்லை" என்று ஆதித்யா முகேஷை நோக்கி திரும்பினார்.


 முகேஷைப் பார்த்தவுடன், அனைவரும் மும்பை போலீஸ் தலைமையகத்தில் நிறுத்தப்படுகிறார்கள், கிருஷ்ணாவின் சகோதரர் கூறுகிறார்: "மும்பை போலீஸ் தலைமையகம் உங்களை அன்புடன் அழைக்கிறது. எங்கள் வீட்டுக்குள் வாருங்கள்."


 "நீ ஐஷுவின் அப்பா ஆ?" முகேஷ் கேட்டார்.


 "நீ என்ன என்னிடம் கேட்டாய்?" அகில் கேட்டார்.


 "நீங்கள் ஐஷுவின் தந்தையா, இல்லையா?" முகேஷ் கேட்டார்.


 "நான் யார் என்று உனக்குத் தெரியுமா?" முகேஷ் வீரிடம் கேட்டார்.


 "சொல்லுங்கள் ஐயா. கேட்க இன்னும் நேரம் இருக்கிறது" என்றார் அகில்.


 "நான் ப்ளூலைன் எக்ஸ்போர்ட்ஸின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி. சீனா, அமெரிக்கா மற்றும் ஆஸ்திரேலியாவில் சொந்தமாக ஒரு உணவகங்களின் சங்கிலி வைத்திருக்கிறேன். கரக்பூர் ஐஐஎம் -ல் இருந்து தங்கப் பதக்கம் வென்றவர், இந்திய விளையாட்டு ஆணையத்தின் முன்னாள் தலைவர், சிசிஐ கவுரவ உறுப்பினர். எனது நிலை மற்றும் மோதலைப் பாருங்கள்!" முகேஷ் வீர் கூறினார்.


 "நான் யார் என்று உங்களுக்கு தெரியுமா சார்? 10 நிமிடங்கள் நீங்கள் சரியாகச் சொன்னீர்கள் ஐயா. எனக்கு இதுபோன்ற அனைத்து குணங்களும் இருந்தன. ஆஸ்திரேலியாவிலிருந்து ஒரு பன்னாட்டு நிறுவனம் கூட என் திறமைகளுக்கு என்னைத் தேர்ந்தெடுக்கத் தயாராக இருந்தது. ஆனால், நான் ஐபிஎஸ் மற்றும் படப்பிடிப்பில் நான் தங்கப் பதக்கம் வைத்திருக்கிறேன் ஐயா. நான் ஒரு மனிதனின் நிலை மற்றும் பதவியைப் பார்க்கவில்லை. ஆனால், அவருடைய மனதையும் குணத்தையும் பார்க்கிறேன் "என்றார் அகில்.


 "உங்கள் பாணியால் நான் உங்களுக்கு சொல்கிறேன். பணத்திற்காக, என்னிடம் உள்ள பணம், நான் உங்கள் காவல் துறையை கூட வாங்க முடியும்" என்றார் முகேஷ் வீர்.


 "நான் உதைத்தால், உங்களால் மூச்சு விடக்கூட முடியாது" என்றார் அகில்.


 "மாஸ் டயலாக் டா அகில் இ" என்றார் ஆதித்யா.


 "பங்கம், தம்பி" என்றார் ராம்-லட்சுமணன்.


 "உண்மையில், நீ என் மகளைக் கொல்ல முயன்றபோது எனக்கு கோபம் வந்திருக்க வேண்டும். ஆனால், நான் உன்னை விரும்புகிறேன். ஏன் என்று சொல்லுங்கள். நான் என் மகளைப் பார்க்கலாமா இல்லையா என்று ஏங்கினேன். ஆனால், உங்கள் வில்லத்தனமான செயலால், நான் பாதுகாக்கிறேன் என் மகள் ஒரு முழுநேர வேலை. எனவே, மனமார்ந்த நன்றி. " அகில் கூறினார்.


 "இரண்டு முறை யோசித்து என் மகளின் பிரச்சினையை மறந்துவிடு. நான் எளிதாகச் சொல்வது போல், நீங்கள் அதை சாதகமாகப் பயன்படுத்திக் கொண்டால், நான் உன்னை முடித்துவிட்டு ஒரு விபத்தாகக் கருதுகிறேன். பிறகு, உன் அம்மாவும் மனைவியும் கூட உன்னைக் கண்டுபிடிக்க முடியாது உடல். " அகில், கடுமையான குரல் தொனியில் கூறினார். முகேஷ் காரில் போகும் போது தனது வாழ்க்கையை நினைவு கூர்ந்தார்.


 ஆறு மாதங்களுக்கு முன்:


 முகேஷ் கடுமையாக உழைத்து வணிகப் பேரரசில் நம்பர் 1 வைத்திருந்தார். அவரது மகள் நேஹா கல்வியில் முதலிடம் பெற்றார், ஆனால் விளையாட்டுகளில் பலவீனமாக இருந்தார். முகேஷின் கூற்றுப்படி, "ஒரு குழந்தை எல்லாவற்றிலும் பல திறமைகளைக் கொண்டிருக்க வேண்டும். விளையாட்டு, கல்வியாளர்கள், உட்புற மற்றும் வெளிப்புற விளையாட்டுகள்."


 நேஹா கல்வியாளர்கள், உட்புற மற்றும் வெளிப்புற விளையாட்டுகளில் திறமையானவர். ஆனால், அவளால் விளையாட்டுகளில் சிறப்பாக செயல்பட முடியவில்லை. இனிமேல், முகேஷ் தொடர்ந்து அவளது வீட்டில் அவதூறாகப் பேசுவதைத் தவிர, அவளுடைய அம்மா விளையாட்டுகளில் அவளுடைய நிலைமையைச் சொன்னாள்.


 அவர் அவளிடம், "நான் தடகளத்தில் முதலிடம் பிடித்தேன். நான் விளையாட்டுகளில் முதலிடம் பிடித்தேன், இப்போது வியாபாரத்திலும் முதலிடம் பிடித்தேன். கல்வியில் நல்ல மதிப்பெண் பெறும்போது ஏன் விளையாட்டில் முதலிடம் பிடிக்க முடியவில்லை? உங்களால் முடியாதா? நாங்கள் நினைத்தால் நம்மால் எல்லாவற்றையும் செய்ய முடியும், இந்த உலகில் எல்லாம் சாத்தியம். நம்மால் முடியாது என்று நினைத்தால், இந்த உலகில் எல்லாம் சாத்தியமற்றது. "


 பத்து வயது சிறுமி டாட்டிங் மூலம் பந்தயத்தில் வெற்றி பெறுகிறார், இறுதியில் அது ஐஸ்வர்யாவால் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது, அவர் அதிகார சபைக்கு புகார் செய்தார். அவள் இனிமேல் தற்கொலைக்கு முயற்சி செய்கிறாள், இதனால் ஒரு தற்காலிக காலத்திற்கு முடங்கிப்போனாள்.


 இதனால் கோபமடைந்த முகேஷ், ஐஸ்வர்யாவை கொன்றுவிடுவதாக சபதம் செய்தார், அதன்பிறகு, அவளைக் கொல்ல தன்னால் முடிந்தவரை முயன்றார்.


 முன்னுரிமை:


 "இதை ஏன் ஜனனி டா நண்பரிடம் தெரிவிக்கக்கூடாது?" ஆதித்யா கேட்டார்.


 "நான் அவளிடம் சொன்னால், அவள் அவளை வெளிநாட்டு நண்பரிடம் அனுப்புவாள். பிறகு, என் மகள் பந்தயத்தில் வெற்றிபெற வேண்டும் என்ற ஆசை நிறைவேறாது. என் மகள் முதல் முறையாக அவளிடம் ஆசை கேட்டாள். நான் இறந்தாலும் அது முக்கியமல்ல டா. எனக்கு கவலையில்லை. நான் அவளை ஊக்குவிப்பேன் "என்றார் அகில். அவருடன் கடலோரத்தில் நின்று பேசிக்கொண்டிருந்தபோது, ​​அகிலுக்கு அவரது தந்தை மற்றும் தந்தை மாமாவிடம் இருந்து அழைப்பு வந்தது.


 "அப்பாவிடம் சொல்லுங்கள்."


 "அகில் ... ஆதி ... ஹே .." அவன் குரலின் பய தொனியில் சொன்னான். ஏதோ தவறு நடந்ததை உணர்ந்து, இருவரும் தலைமையகத்திற்கு செல்கிறார்கள், அங்கு இஷிகா மற்றும் அவரது மகள் முகேஷின் பாதுகாவலர்களால் பிணைக்கைதிகளாகப் பிடிக்கப்பட்டதைப் பார்க்கிறார்கள். அவர் சமூகத்தில் பெரியவர் என்பதால் போலீஸ் அதிகாரிகள் அமைதியாக இருக்கிறார்கள்.


 அகில் முகேஷை நேருக்கு நேர் சந்தித்து அவரை உட்காரச் சொன்னார்.


 "நீங்கள் என்னிடம் சொன்ன விஷயங்களைப் பற்றி நான் யோசித்தேன். என் மகளை என்னுடன் நடக்கச் சிரிக்கவும் பேசவும் என்னை அப்பா என்று அழைக்கவும். நான் உங்கள் மகளை மன்னிப்பேன்." முகேஷ் கூறினார்.


 அகில் அவனை முறைத்தார்.


 "ஆதித்யாவுடன் நீ ஏன் பயந்து போனாய்? நான் உன் நண்பன் ஆதியின் குடும்பத்திற்கு தீங்கு விளைவிப்பேன்? என்னை வில்லனாக நினைத்தாயா? என் இலக்கு உன் மகள் மட்டுமே. நான் என் கதையில் ஹீரோ." முகேஷ் கூறினார்.


 "நீங்கள் சொல்வது சரிதான். உங்கள் கதையில் நீங்கள் ஹீரோ. ஆனால், நான் வில்லன் டா. என் மனைவி என்னைத் தவிர்க்கிறாள். என் மகள் என்னை வெறுக்கிறாள். மொத்தத்தில் நான் தனியாக நிற்கிறேன். என் கதையில், நான் வில்லன் டா" என்றார் அகில்.


 "உங்கள் மகளின் பந்தயத்திற்கு இன்னும் 48 மணிநேரம் மட்டுமே உள்ளது. அதற்குள் உங்கள் மகளை நான் கொன்றுவிடுவேன் டா!" முகேஷ் வீர் கூறினார். கோபமடைந்த அகில் அவரை கொல்ல முயன்றார். ஆனால், அவருடைய மாமனாரிடமிருந்து அவருக்கு ஒரு அழைப்பு வருகிறது, "ஐஷு ஜனனியுடன் சண்டையிட்டு சைக்கிளில் சென்றார்" என்று அவரிடம் கூறுகிறார்.


 அகில் விரைந்து வந்து அவளை காப்பாற்றுகிறான். பிறகு அவர் ஐஷுவைக் கேட்டார், "நீங்கள் அஞ்சினீர்களா ஐயா?"


 "ம்ம்" என்றாள் ஐஷு, அழுது கொண்டே.


 "நீங்களே இந்த அளவுக்கு பயந்திருக்கிறீர்கள், உங்கள் அம்மா நிறைய பயந்திருக்கலாம். நாங்கள் ஒருபோதும் தாயுடன் சண்டையிடக்கூடாது. அம்மாவுடன் சண்டையிட்டு யாரும் வெற்றி பெறவில்லை" என்றார் அகில்.


 "அம்மா. மன்னிக்கவும் அம்மா." காரில் செல்லும் போது ஐஷு அவளிடம் சொன்னாள்.


 "நீங்கள் ஏன் மன்னிப்பு கேட்கிறீர்கள் மற்றும் அனைத்து அம்மா?" ஜனனி கேட்டார்.


 "நீங்கள் யாரிடமும் மன்னிப்பு கேட்பதை நான் பார்த்ததில்லை மா. அம்மா. நான் உங்களிடம் சொன்னேன், அகில் மாமாவை பார்க்கும் போது எனக்கு வித்தியாசமான உணர்வு ஏற்படுகிறது. நான் கண்டுபிடித்தேன்." அவள் அவளிடம், "அது என்ன?"


 "உன்னுடன் இருக்கும்போது எனக்கு காதல் கிடைக்கிறது. நான் இந்த போலீஸ் மாமாவுடன் சென்றால், நான் அம்மாவை பாதுகாத்தேன்" என்று ஐஷு கூறினார், இது ஜனனியை உணர்ச்சிவசப்பட வைக்கிறது.


 அகில் நடைபாதையில் அமர்ந்து தனது தங்கையுடன் தனது மறக்கமுடியாத நேரங்களையும், அவர் பல சிரமங்களையும் கஷ்டங்களையும் சந்தித்த நேரங்களை நினைவு கூர்ந்தார். ஜனனி கவனிக்கும் அதையே நினைத்து அவன் அங்கும் இங்கும் அலைகிறான்.


 ஜனனிக்கு மெதுவாக மனம் மாறத் தொடங்குகிறது. அகில் தனது மகளுடன் நேரத்தை செலவழிப்பதில் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார். அதே நேரத்தில், முகேஷ் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார், ஏனென்றால் நேஹா தனது பக்கவாதத்திலிருந்து மெதுவாக மீண்டு வருகிறார். ஆனால், கை அசைவுகளில் வளர்ச்சி இல்லை.


 "போட்டி இன்று மாலை மட்டுமே. எங்கள் கடவுளிடம் பிரார்த்தனை செய்யுங்கள், எல்லாம் நன்றாக நடக்க வேண்டும். சரி அம்மா" என்றார் அகில் தனது தாயிடம். பின்னர் ஐஸ்வர்யா தனது உறவினர்கள் மற்றும் உடன்பிறப்புகளுடன் தொலைபேசியில் பேசினார். அந்த நேரத்தில், ஜனனி தன்னை பார்க்க செல்லும் அகிலுக்கு போன் செய்கிறார்.


 இதற்கிடையில், முகேஷ் ஐஸ்வர்யாவைக் கொல்ல ஒரு கொலையாளியை ஏற்பாடு செய்கிறார். இருப்பினும், இந்த அகில் புத்திசாலித்தனமாக செயல்பட்டு தனது மகளுக்கு இடையில் சென்று, அவரது வலது மார்பில் தோட்டாவை எடுத்துக்கொண்டார்.


 "ஐஸ்வர்யா. நலமா?" அகில் கேட்டார், அவர் மயங்கி விழுந்தார். இதைக் கற்றுக்கொண்ட ஆதித்யா, அகிலின் தந்தை கிருஷ்ணா மற்றும் கிருஷ்ணனின் சகோதரர் ராமனுடன் அங்கு விரைகிறார்கள். ஜனனி மிகுந்த மன உளைச்சலுக்கு ஆளாகிறாள்.


 மருத்துவர் வந்து ஜனனியிடம், "அவர் உடல் வலிமையானவர். ஆனால், மனதளவில் மிகவும் பலவீனமானவர். மயக்க நிலையில் இருந்தாலும், அவர் ஐஸ்வர்யா என்ற பெயரை உச்சரிக்கிறார். அவள் அவருடன் இருந்தால், அவர் வேகமாக குணமடைவார்."


 மருத்துவர்கள் பரிந்துரைத்த விஷயங்களை ஜனனி தொகுத்து செய்கிறார். ஆதித்யா தனது மகளின் ஆசையை நிறைவேற்ற அகில் சென்ற கடினமான சூழ்நிலைகளை வெளிப்படுத்துகிறார். சிக்கலான சூழ்நிலைகளைத் தவிர்ப்பதற்காக அவளை வெளிநாடுகளுக்கு அனுப்ப முடிவு செய்கிறாள்.


 இருப்பினும், அகில் ஐஸ்வர்யாவை மராத்தான் ஸ்டேடியத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவர் அவளிடம், "அவர் பந்தயத்தில் வெற்றி பெற ஊக்குவிப்பார்" என்று கூறினார். அங்கு செல்வதற்கு முன், அவள் ஒரு முடமான நேஹாவை குணப்படுத்த ரேஸ் ஸ்டேடியத்திற்கு அழைத்துச் சென்றாள்.


 துரதிருஷ்டவசமாக முகேஷ் அங்கு வந்து அகில் அடித்து, தனது மகள் எங்கே இருக்கிறார் என்று அவரிடம் கேட்டார். அவர் கடுமையாக தாக்கப்பட்டு வீசப்படுகிறார். அகில் ஜனனியிடம், "ஜனனி. மைதானத்திற்குச் செல்லுங்கள். போ. ஆறு வருடங்களாக, உங்கள் ஒரு கோரிக்கைக்கு நான் கீழ்ப்படிந்தேன். இப்போது நான் சொல்கிறேன். என் குழந்தையை பந்தய அரங்கத்திற்கு அழைத்துச் செல்லுங்கள்" என்று கேட்டார்.


 அவள் மைதானத்தை நோக்கி அழைத்துச் செல்கிறாள். ஐஷு அகில் கடுமையாக அடிபடுவதைக் கண்டு அவள் அம்மாவின் கைகளை விட்டு, "அகில் மாமா யார்? அவர் எனக்காக இறக்கிறார். அவர் யார் மா? சொல்லுங்கள் மா ... சொல்லுங்கள் மா. என்ன உறவு?" எனக்கும் அவருக்கும் இடையில் மாமா? சொல்லுங்கள் அம்மா. "


 ஜனனி கண்ணீருடன் பதிலளித்தார், "அவர் உங்கள் தந்தை."


 "போ மா. அங்கே போ. நீ தான் ஜெயிப்பாய்..போ" அகில், முகேஷின் முகத்தில் அடித்து பதிலடி கொடுத்தான். பின்னர் அவர் முகேஷுடன் சண்டையிட்டார்.


 அதே சமயம், ஐசு இந்த பந்தயத்தில் ஓடுகிறாள், ஏனென்றால் அவள் யாரிடமிருந்தும் எந்த ஊக்கமும் பெறவில்லை, அவளுடைய தந்தை அகிலுடனான மறக்கமுடியாத நேரங்களை நினைவூட்டினாள். அவரது மெதுவான முன்னேற்றம் பயிற்சியாளர், ஜனனி, நேஹா, இஷிகா, கிருஷ்ணா, அவரது சகோதரர், ராம்-லக்ஷ்மன் மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோரை கவலையடையச் செய்கிறது. அவள் வெற்றி பெறுவாள் என்று அவர்கள் நம்புகிறார்கள்.


 மெதுவாகச் செல்லும்போது, ​​அகிலின் விசில் ஒலியை அவள் கேட்கிறாள், அவர் அவளை ஊக்குவிக்கிறார்: "ஐஷு மா. ஓடு மா. ஓடு."


 அவள் உந்துதலுக்குப் பின் ஓடி வெற்றி பெறுகிறாள். இதை பார்த்த அகிலின் குடும்பத்தினர், ஜனனி, ஆதித்யா மற்றும் இஷிகா மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார்கள். நேஹா தன் கைகளை நகர்த்தி குணமடைகிறாள், அவள் சக்கர நாற்காலியில் இருந்து எழுந்து நிற்கிறாள், இது அவளுடைய அம்மாவை மகிழ்ச்சியாக உணர வைக்கிறது.


 அவள் பேசத் தொடங்குகிறாள். இருப்பினும், முகேஷ் அகிலைத் தாக்க வருகிறார். ஆனால், ஐஷு தன் மகளுக்கு என்ன செய்தான் என்பதைப் பார்த்து, அவனது தவறுகளை உணர்கிறான்.


 நேஹாவிடம் இருந்து "அப்பா" என்ற வார்த்தைகளைக் கேட்ட முகேஷ், இறுதியில் தன் தவறுகளுக்கு வருந்துகிறார், தன் மகளை உணர்ச்சிவசப்பட்டு கட்டிப்பிடித்தார்.


 "அப்பா" என்றாள் ஐஷு, கண்ணீரிலும் உணர்ச்சியிலும். அவள் அவனை நோக்கி வருகிறாள்.


 அந்த இடத்தை நோக்கி செல்லும் போது அகில் இடையில் கீழே விழுந்துள்ளார். அவர் அவளிடம் கேட்டார், "அம்மா அதை மீண்டும் சொல்லுங்கள்."


 "அப்பா."


 "மீண்டும் அம்மா."


 "அப்பா." ஐஷு சொல்லி அழுதாள்.


 "மை டியர்" என்றார் அகில் மற்றும் அவர் உணர்ச்சிபூர்வமாக அவளை கட்டிப்பிடித்தார், அவளை தனது தங்கை ஐஸ்வர்யாவாக பார்த்தார்.


 ஐஷு பின்னர் நேஹாவின் அருகில் சென்று இருவரும் உணர்ச்சிவசப்பட்டு அணைத்துக்கொள்கிறார்கள். இதைப் பார்த்த முகேஷ் கூட கண்ணீர் விட்டு அகிலிடம் செல்கிறான்.


 "என்னை மன்னியுங்கள் அகில். நான் உனக்கு நிறைய தீங்கு செய்தேன்" என்றார் முகேஷ்.


 "குழந்தைகள் இப்படித்தான் இருக்கிறார்கள் ஐயா. நாங்கள் அவர்களுக்குக் காட்டும் விஷயங்கள், அவர்களின் வாழ்க்கை சார். உங்கள் மகள் தற்கொலைக்கு முயற்சிக்கவில்லை, அவள் தோற்கடிக்கப்பட்டாள். ஆனால், அவளுடைய தந்தை இதற்கு எப்படி நடந்துகொள்வார் என்று பயந்து தவறான முடிவை எடுத்தார் ஐயா என் கருத்துப்படி, 18 வயதிற்குட்பட்ட பெண் தற்கொலைக்கு முயன்றால் அது தற்கொலை அல்ல. ஆனால், ஒரு கொலை சார். நான் பகவத் கீதை மற்றும் மகாபாரதம் போன்ற பல புத்தகங்களைப் படித்தேன். அதிலிருந்து எனக்கு ஒரு விஷயம் தெரியும் சார் குழந்தைகள் எங்கள் மூலம் இந்த உலகிற்கு வருகிறார்கள் ஐயா அவர்கள் எங்கள் தேவைக்காக வரவில்லை, எங்கள் தேவைகளுக்காக அல்ல. எங்கள் தோல்விகள், வலிகள் மற்றும் வேதனைகளால் அவர்களை அழுத்த வேண்டாம் ஐயா. குழந்தை ள் மகிழ்ச்சியாக வாழட்டும் ஐயா. " அகில் அவனிடம் சொன்னான். முகேஷ் உணர்ச்சிவசப்பட்டு இருவரும் கட்டிப்பிடித்தார்கள்.


 "வெற்றியாளர் ஐஸ்வர்யா அகில் கிருஷ்ணா" என்று குழு குழு கூறியது, அவர்கள் ஐஸ்வர்யாவுக்கு பதக்கத்தை வழங்குகிறார்கள்.


 ஜனனி அகிலுடன் சமரசம் செய்து கொண்டார். ஐஸ்வர்யாவுடன், அவர்கள் அனைவரும் சிங்களநல்லூருக்கு (கொங்குநாடு) சென்று அனைவரும் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்துகிறார்கள், இதனால் கொங்கு ராஜ்ஜியம் மகிழ்ச்சி, அன்பு மற்றும் பாசத்தின் அடையாளங்களுடன் மீண்டும் புதுப்பிக்கப்படுகிறது.


 EPILOGUE:


 "சன்யாசத்தை விட திருமணம் மிகப்பெரிய சாதனை. இது ஒரு புனிதமான கட்டு, திருமணம். இது காதலர்களுக்கு ஒரு பரிசு. இரண்டு ஆன்மாக்கள் தங்கள் திருமணத்தை நிறைவேற்றும்போது, ​​நம்பிக்கை மற்றும் நம்பிக்கைக்குரிய பந்தயத்தில் வெற்றி பெறுபவர்கள்."

 -பகவத கீதை திருமணம்.


 "பெற்றோர்கள் எதிர்பார்க்கப்படுகிறார்கள்; ஒரு பக்கம் தங்கள் குழந்தைகளுக்கு அன்பை வழங்குகிறார்கள், மறுபுறம் வழிகாட்டுதலையும் வழங்குகிறார்கள். வழிகாட்டுதலை வழங்குவது ஒழுக்கத்தையும் குறிக்கிறது. அதைத்தான் நீங்கள் செய்ய வேண்டும் அல்லது இதை நீங்கள் செய்யக்கூடாது."

 -பகவத் கீதை பெற்றோர் பற்றி.


 தங்கள் குழந்தைகளை அதிகம் நேசிக்கும் குடும்பத்தினர் அனைவருக்கும் அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது. காவல்துறை அதிகாரிகளுக்கும் அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama