Adhithya Sakthivel

Action Romance Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Action Romance Drama

காதல்: வானத்திற்கு அப்பால்

காதல்: வானத்திற்கு அப்பால்

9 mins
345


"அன்பு நித்தியமானது மற்றும் உறவினர்" இது உண்மையில் உண்மை. அன்பில் எந்த மதமும் சாதியும் இல்லை. இது இதயத்திலிருந்து.


 அரவிந்த் இந்திய இராணுவத்தைச் சேர்ந்த மேஜர் என்பதால் அனைவராலும் அழைக்கப்படும் அரவிந்த் ராகவ் ராவ், பெங்களூரின் பசவனகுடிக்கு (ஜம்மு-காஷ்மீர் எல்லைகளிலிருந்து) திரும்பியுள்ளார். ஏனெனில், அவர் தனது எதிர்ப்பை மீறி இந்திய ராணுவத்தில் சேர்ந்ததற்காக அவரை மறுத்த தனது விலகிய தாய் கல்பனா ராவை சந்திக்க திட்டமிட்டுள்ளார்.


 அரவிந்தின் நண்பர் கேப்டன் சத்யா ரெட்டி அவரிடம், "அரவிந்த். நீங்கள் கடந்த 3 ஆண்டுகளாக உங்கள் தாயுடன் சமரசம் செய்யப் போகிறீர்கள். ஆனால், அவர் உங்களை மாறுவேடம் போடுகிறார். பிறகு, விடுப்பு வரும்போதெல்லாம் அவளை ஏன் சந்திக்க விரும்புகிறீர்கள்?"


 "ஏனென்றால், அவள் என் அம்மா டா. அவள் என்னை 10 மாதங்கள் தாங்கி பிரசவித்தாள். நான் இந்திய ராணுவத்தில் சேர்ந்தபோது அவளுக்கு ஏன் கோபம் வந்தது தெரியுமா?" என்று கேட்டார் அரவிந்த் ராவ்.


 சத்யா அவனைப் பார்த்தாள். (அரவிந்த் 29.09.1995 அன்று தனது தாயைப் பெற்றெடுத்தபோது தனது வாழ்க்கையைப் பற்றி விவரித்தார்)


 எனது தந்தை ரித்திக் ராவ் 1999 ஆம் ஆண்டு கார்கில் போர்க்காலங்களில் சிறப்பு பணிக்குழுக்களின் கீழ் கர்னலாக பணியாற்றினார். இந்திய இராணுவத்திலிருந்து திரும்புவதற்காக என் தாயால் அவர் தொடர்ந்து தூண்டப்பட்டார். ஆனால், அவர் தங்கியிருந்து கார்கில் போரை நடத்தினார்.


 போரில், என் தந்தை தனது வாழ்க்கையை இழந்து, இந்திய அரசாங்கத்திடமிருந்து க orary ரவ விருதைப் பெற்றார், அவரது துணிச்சலைப் பாராட்டினார். என் அம்மா என்னை வளர்த்து, இந்திய இராணுவத்தில் சேர வேண்டும் என்ற எனது ஆர்வத்தை கடுமையாக எதிர்த்தார், எனது தந்தையின் அடிச்சுவடுகளைப் பின்பற்றினார்.


 அவரது எதிர்ப்பைத் தவிர, நான் இறுதியில் என்.சி.சி.யில் சேர்ந்தேன் (தேதியிட்ட 23.04.2017), உடல் பயிற்சி பெற்றேன், இறுதியில் இந்திய ராணுவத்திற்கு தேர்வு செய்யப்பட்டேன் (தேதியிட்ட 25.05.2018). என் அம்மா கோபத்தில் என்னை மறுத்துவிட்டார், இரண்டு வருடங்கள் என்னுடன் பேசவில்லை. இது இப்போது டிசம்பர் 30, 2019 (கதை முடிகிறது)


 "கவலைப்படாதீர்கள் தம்பி. உங்கள் அம்மா உங்களைப் புரிந்துகொண்டு உங்களுடன் சமரசம் செய்வார்" என்று சத்யா அரவிந்திடம் நம்பிக்கையின் கதிரைக் கொடுக்கிறார்.


 இதற்கிடையில், ஒரு கர்ப்பிணி பெண்கள் திடீரென்று பிரசவ வலியை அனுபவிக்கிறார்கள் (காரை ஓட்டும் போது). அவள் காரை நடுவில் நிறுத்துகிறாள். அரவிந்த் அவளைப் பார்த்து சத்யாவுடன் அருகிலுள்ள பி.எம்.எஸ் மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் செல்கிறான்.


 ரேஷிகா மற்றும் ஹர்ஷிதா ஆகியோர் பெங்களூரு தலைமையகத்தில் பணிபுரியும் இன்போசிஸ் நிறுவனத்தின் மென்பொருள் பொறியாளர்கள். மும்பையில் 1998 ல் நடந்த பயங்கரவாத தாக்குதல்களில் அனாதைகளான பின்னர் அவர்கள் சிறுவயதிலிருந்தே ஒன்றாக வளர்ந்தனர்.


 ரேஷிகாவும் ஹர்ஷிதாவும் செயின்ட் ஜோசப் கல்லூரியில் சேர்ந்து தங்கப் பதக்கம் வென்றவர்களாக பி.இ. அவர்கள் இன்போசிஸால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டனர். ஆரம்பத்தில், அவர்களின் வேலை அவர்களை அதிருப்தியடையச் செய்தது.


 பின்னர், அவை காலை 7 மணி முதல் 12 மணி வரை நேர அட்டவணையை சரிசெய்கின்றன.


 பைக்கில் செல்லும் போது, ஹர்ஷிதா ரேஷிகாவிடம், "இப்போதெல்லாம், நேரம் வேகமாகப் போகிறது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. வேலைகள் மட்டுமே நிறைய முக்கியம்."


 ரேஷிகா அவளிடம், "பின்னர் தொடக்க மற்றும் சிறிய சேவை நிறுவனங்களில் (இறுக்கமான பட்ஜெட்டில் உள்ள நிறுவனங்கள்) பணிபுரியும் நபர்கள் உள்ளனர். இதுபோன்ற நிறுவனங்கள் வீட்டிலிருந்து வேலை செய்வது போன்ற ஊழியர்களுக்கு நிறைய நெகிழ்வுத்தன்மையை வழங்குகின்றன, கடுமையான வேலை நேரம் இல்லை. உங்கள் கற்றல் மிகவும் நன்றாக இருக்கும், ஒரு திட்டத்தின் முடிவில் நீங்கள் வேலை முடிவடையும். ஊழியர்கள் அலுவலகத்தில் அதிக நேரம் செலவிடக்கூடாது, ஆனால் பணிச்சுமை மிக அதிகமாக இருக்கும். அவர்கள் ஒரு நாளைக்கு 12-14 மணிநேரம் வேலை செய்வதை நீங்கள் காணலாம், ஆனால் அவர்கள் அதை அலுவலகம் மற்றும் வீட்டிலிருந்து செய்கிறார்கள் . ஆனால், நாங்கள் அதிர்ஷ்டசாலி. "


 "ஆமாம் ரேஷிகா. நீங்கள் சொல்வது சரிதான்" என்றாள் ஹர்ஷிதா.


 பசவனகுடியை நோக்கிச் செல்லும்போது, ஒரு சில குண்டர்கள் ஹர்ஷிதாவையும், ரேஷிகாவையும் ஒரு காரில் கடத்திச் சென்று நிலத்தடி இடத்திற்குச் செல்கிறார்கள். அங்கு அவர்கள் இரு சிறுமிகளையும் துன்புறுத்த முயற்சிக்கின்றனர்.


 இருப்பினும், ரேஷிகா அவர்களுடன் சண்டையிட்டு ஹர்ஷிதாவுடன் தப்பிக்க முடிகிறது. இருப்பினும், மோதலின் போது, ஹர்ஷிதா தனது வயிற்றில் குத்தப்படுகிறார்.


 "ஹர்ஷிதா. என்ன நடந்தது? நீ சரியா?" என்று கேட்டார் ரேஷிகா.


 "நான் ஓகே ரேஷிகா" என்றாள் ஹர்ஷிதா.


 இருப்பினும், ஆரவந்த் கர்ப்பிணிப் பெண்ணை அழைத்துச் செல்லும் அதே பி.எம்.எஸ் மருத்துவமனைகளுக்கு ரேஷிகா அழைத்துச் செல்கிறாள்.


 ஜெனரல் ஸ்வரூப் ஒரு மகிழ்ச்சியற்ற இராணுவம் (விமானப்படையின் கிளையின் கீழ்) அதிகாரி. தனது கர்ப்பிணி பிரிந்த காதலன் நீராஜாவுடன் சமரசம் செய்வதற்காக அவர் பசவனகுடிக்கு திரும்பியுள்ளார். அவர் பெங்களூரின் பி.எம்.எஸ் மருத்துவமனைகளில் இருதயநோய் நிபுணர்.


 ஸ்வரூப் தனது நெருங்கிய நண்பர் பாரத் ராமை சந்திக்கிறார். அவர் ஆவலுடன் காத்திருக்கிறார், அவர்கள் ஒரு காரில் செல்கிறார்கள். போகும்போது, பரத் ஸ்வரூப்பிடம், "ஸ்வரூப். நீராஜா உங்களுடன் சமரசம் செய்வார் என்று நீங்கள் இன்னும் நம்புகிறீர்களா?"


 "ஆமாம் டா. அவள் என்னைப் புரிந்துகொண்டு சமரசம் செய்வாள் என்று நம்புகிறேன்" என்றார் ஸ்வரூப்.


 "என்ன அர்த்தம்?" என்று பாரத் கேட்டார்.


 "ஏனென்றால் அவள் என் குழந்தை அணையில் கர்ப்பமாக இருக்கிறாள். இந்த ஒரே வழி மூலம் அவளுடன் சமரசம் செய்வேன் என்று நம்புகிறேன்" என்றார் ஸ்ரூப்.


 பாரத் கர்ப்பத்தைப் பற்றி கேட்கும்போது, ஸ்வரூப் தனது காதல் வாழ்க்கையைப் பற்றி நினைவு கூர்ந்தார்.


 (ஸ்வரூப் தனது வாழ்க்கையைப் பற்றி விவரிக்கிறார்)


 குழந்தை பருவத்திலிருந்தே, நான் இந்திய இராணுவத்தில் சேர இலக்கு வைத்தேன் (எனது 3 வயதிலிருந்து (1999). கோயம்புத்தூர் 1992 குண்டு குண்டுவெடிப்பு, 1993 மற்றும் 1994 இல் மும்பை குண்டுவெடிப்பு, 2004 ல் டெல்லி குண்டுவெடிப்பு மற்றும் இறுதியாக 2008 பெங்களூர்- மும்பை தொடர் குண்டு குண்டுவெடிப்பு, அங்கு நான் எனது முழு குடும்பத்தையும் இழந்தேன்.


 அப்போதிருந்து, நான் பாரதத்துடன் ஒரு அனாதை இல்லத்தில் வளர்ந்தேன், நாங்கள் இருவரும் உடல் பயிற்சி பெற்றோம். நான் மிகவும் தொழில் சார்ந்தவனாக இருந்தேன், ஒருபோதும் காதலுக்கு வழிவகுக்கவில்லை.


 நான் செயின்ட் சேவியர் கல்லூரியில் சேர்ந்தேன், கல்வியாளர்கள் மற்றும் விளையாட்டுகளில் (என்.சி.சி அவர்களுக்கு மிகவும் முக்கியமானது) பரபரப்பாகிவிட்டேன். இருதயவியல் மாணவரான நீராஜாவைச் சந்திக்கும் வரை என் வாழ்க்கை சாதாரணமானது.


 அவர் பசவங்குடியில் ஒரு வசதியான குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர், அவரது தந்தை ராகவ் ரெட்டி ஒரு வெற்றிகரமான அறுவை சிகிச்சை நிபுணர். நானும் நீராஜாவும் ஆரம்பத்தில் ஒருவருக்கொருவர் சண்டையிட்டோம். இறுதியில், நாங்கள் நெருங்கிய நண்பர்களாகி விடுகிறோம்.


 நீராஜா என் உண்மையான மற்றும் கவனிப்பு இயல்பை உணர்ந்தார். ஆனால், என் தேசபக்தி அணுகுமுறை பற்றி அவளுக்குத் தெரியாது. இறுதியில், அவள் என்னைக் காதலிக்கிறாள், அவளுடைய பிறந்தநாளில், அவளுடைய காதலை முன்மொழியத் திட்டமிடுகிறாள்.


 நான் பாரத்துடன் சென்று நீராஜாவை அவளுடைய வீட்டில் சந்தித்தேன். அங்கு, நான் அவளுக்கு ஒரு அழகான சிற்பத்தை பரிசளித்தேன். அவள் வருத்தப்படும்போதெல்லாம் சிற்பத்தைப் பார்க்கச் சொன்னேன்.


 நீரஜா தனது அன்பை தனிப்பட்ட முறையில் என்னிடம் முன்மொழிந்தார். அவரது முன்மொழிவைக் கேட்டதும், நான் கடத்தப்பட்டேன். ஒரு வார்த்தைக்கு பதிலளிக்காமல் நான் அந்த இடத்திலிருந்து கிளம்பினேன்.


 அவள் என் ம .னத்தைப் பற்றி தவறாகப் புரிந்து கொண்டாள். அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் உருட்ட ஆரம்பித்தது, அவளது கன்னமான முகம் வெளிறியது. அடுத்த நாள், அவள் என்னை சந்தித்தாள், அவளுக்கு ஆச்சரியமாக, நான் அவளுடைய காதலை ஏற்றுக்கொண்டேன், இறுதியாக, நான் அவளை கட்டிப்பிடித்தேன்.


 நான் அவளிடம், "நீராஜா. தேசத்தின் நலனுக்காக சேவை செய்வதே எனது வாழ்க்கையில் ஒரே குறிக்கோள் என்று நினைத்தேன். ஆனால், அது தவிர, பல விஷயங்கள் உள்ளன. குறிப்பாக, உங்கள் அன்பு, பாரதத்தின் நட்பு."


 "ஸ்வரூப். ஐ லவ் யூ டா" என்றார் நீரஜா.


 சில நாட்கள், நானும் நீரஜாவும் கல்வியாளர்களைத் தவிர நிறைய முறை செலவிட்டோம். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, நீரஜா தனது இருதயவியல் படிப்பில் பிஸியாகிவிட்டார், மேலும் வேலை சுமை காரணமாக என்னுடன் பேசத் தவறிவிட்டார்.


 ஒரு நாள், நானும் அவளும் பல நாட்களாக தொடர்பு கொள்ளவில்லை என்பதை உணர்ந்தவள், கனமழையில் என்னைச் சந்திக்க விரைந்து, அவசரமாக சிவப்பு புடவையை அணிந்தாள்.


 நான் என் வீட்டில் கோபமாக உட்கார்ந்திருப்பதைப் போல நடிக்கிறேன்.


 "ஸ்வரூப்" பயந்த நீராஜா சொன்னான்.


 "நீராஜா, என்னுடன் பேச வேண்டாம்." அவள் சோகமாகப் பார்த்தாள்.


 "தொலைந்து போங்கள். இங்கிருந்து தொலைந்து போங்கள். நீங்கள் முட்டாள்" என்று கோபமடைந்த ஸ்வரூப் கூறினார். துரதிர்ஷ்டவசமாக, நீரஜா அந்த இடத்திலிருந்து புறப்படுகிறார்.


 போகும்போது, ஸ்வரூப் வந்து அவள் கையைப் பிடித்துக் கொண்டான். நீரஜா கண்ணீருடன் அவனைப் பார்த்தாள்.


 "நான் வருந்துகிறேன் அன்பே. நான் வேடிக்கையாகவே சொன்னேன். உங்கள் மீது கோபப்படுவதைப் போல நடித்தார். வீட்டிற்குள் வாருங்கள்."


 மே 5, 2018 அன்று நீராஜா என்னுடன் வீட்டிற்குள் வந்தார். அங்கு, நீரஜா ஸ்வரூப்பை வேடிக்கை பார்த்ததற்காக, "அவனுடைய கோபமான நடத்தைக்காக அவள் எப்படி அழுதாள்!"


 "நீரஜா. உங்கள் தந்தை உங்களைத் தேடலாம். போ பா."


 "எனது குடும்பத்தினர் ஒரு சுற்றுப்பயணத்திற்குச் சென்றுள்ளனர். எனவே, கவலைப்பட வேண்டாம். அவர்கள் இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகுதான் வருவார்கள்" என்றார் நீராஜா.


 ஸ்வரூப் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார். இப்போது நீரஜா அவரிடம், "ஸ்வரூப். நீங்கள் கவலைப்படாவிட்டால், நான் ஒரு இரவு இங்கே தங்கலாமா? நான் வீட்டில் தனியாக உணர்ந்தேன். அதனால்தான்!"


 "எந்த பிரச்சனையும் இல்லை அன்பே. இது உங்கள் வீடு. நீங்கள் தங்கலாம்."


 விஜய் இசையில் விஜி மூடி யோஷிதால் பாடலைக் கேட்டேன். இசையைக் கேட்கும்போது, நீராஜா, அவன் கைகளில் படுத்துக் கொண்டிருப்பதைக் கண்டேன். ஆரம்பத்தில் அச fort கரியத்தை உணர்ந்தேன், பின்னர் நான் அவளது பார்வையைப் பிடித்தேன்.


 நான் நீரஜாவின் கன்னமான முகத்தைப் பார்த்து அவளிடம், "நீ மிகவும் அழகாக இருக்கிறாய் அன்பே" என்றாள்.


 அவள் வெட்கப்பட்டாள், நான் அவளுக்கு ஒரு துளி தண்ணீர் கொடுத்தேன். அவள் குடிக்கிறாள்.


 "நீங்கள் நலமாக இருக்கிறீர்களா குழந்தை?"


 "ஆமாம் குழந்தை. நான் நன்றாக இருக்கிறேன்" என்றார் நீரஜா.


 மெதுவாக, நான் அவள் கைகளை லேசாகத் தொட்டேன். அவளுடன் பேசும்போது, நான் அவள் கையை சாய்ந்தேன். அவள் உதடுகளை மென்மையாக முத்தமிட்டு அவளை நீடிக்கச் சென்றாள். நான் கொஞ்சம் இழுத்தேன். அவள் என்னைப் புன்னகையுடன் பார்த்தாள். அவள் உள்ளே சாய்ந்தாள்.


 பின்னர் நான் மீண்டும் அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டு இடுப்புக்கு அருகில் இழுத்து படுக்கையறைக்கு இட்டுச் சென்றேன். நான் நெருக்கமாகி அவள் உடல் மொழியை கவனித்தேன். அவள் எப்படி நகர்ந்தாள் என்பதை நான் கவனித்தேன். நான் அவளை என் கைகளில் மெதுவாகப் பிடித்தேன். பின்னர், அவள் முதுகில் ஒரு விரலைப் பின்தொடர்ந்தார். மேலும், அவள் ஆடையை என் தோலில் உணர்ந்தேன். நான் அவள் கூந்தல் வழியாக என் விரல்களை ஓடினேன். பின்னர், அவளது தாடையுடன் ஒரு விரலைப் பின்தொடர்ந்தாள்; அவளுடைய கன்னம் என்னுடையது வரை பிடித்தது.


 நான் அவளை கையால் படுக்கைக்கு அழைத்துச் சென்று அறையில் ஒரு தீவைத்தேன். நான் என் சொந்த நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டேன், அவள் கழுத்து, மார்பு, மார்பகம், இடுப்பு மற்றும் இடுப்பு ஆகியவற்றில் தொடர்ந்து உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டேன். சிலையை செதுக்குவது போல மெதுவாக அவள் புடவையை அகற்றினேன்; அவளை விடுவிக்க கற்பித்தல். பின்னர், அவளுடைய உடல் எப்படி என் கைகளுக்கு மாறுகிறது என்பதைக் கவனித்தேன். பின்னர், நான் அவள் உதட்டில் நீடித்தேன்.


 அவளது கைகளை உன்னில் எடுத்து, உங்கள் விரல்களை சிக்க வைக்கட்டும். அவள் கழுத்தின் முனையை மெதுவாகத் தாக்கவும்; மெதுவாக அவள் கழுத்தில் முத்தமிடுங்கள்.


 பின்னர், நான் அவளை என் கைகளில் சுமந்து படுக்கையறைக்கு அழைத்துச் சென்றேன். நீங்கள் வீட்டின் எந்தப் பகுதியிலும் அன்பை உருவாக்கலாம்; ஆனால் அது எப்போதும் படுக்கையறையில் தொடங்க வேண்டும். நான் அவளை என் படுக்கையில் படுக்க வைத்தேன். அந்த தருணத்தில் நான் அவளை மிகவும் பாராட்டினேன். நான் அவளுடன் இருப்பது அதிர்ஷ்டம் என்று அவளுக்குத் தெரியப்படுத்தினேன். நானே இதைப் பற்றி எனக்குத் தெரியும் என்று அவளுக்குத் தெரியப்படுத்தினேன். நான் அவளை உணர விரும்புவதை அவளுக்குத் தெரியப்படுத்தினேன், பின்னர், அவளுக்கு எல்லாவற்றையும் உணர வைக்கிறேன்.


 அடுத்த நாள், அவள் வீடு திரும்பினாள். இருப்பினும், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, எனது என்.சி.சி நடவடிக்கைகளில் நான் பிஸியாகிவிட்டேன். அவளுடன் போதுமான நேரம் செலவிட நான் தவறிவிட்டேன்.


 இது எங்களுக்கிடையில் ஒரு பெரிய தவறான புரிதலுக்கு வழிவகுக்கிறது. நீராஜா என் வாழ்க்கையைத் தவிர அவளைத் தேர்வு செய்யச் சொன்னார். ஆனால், நான் இந்திய ராணுவத்தில் சேரத் தொடங்கினேன். எனவே, நாம் பிரிந்து செல்ல வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருக்கிறோம்.


 பல ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, ஜூன் 2019 அன்று, நீராஜா என் குழந்தையுடன் கர்ப்பமாகிவிட்டார், எனவே அவளுடன் சமரசம் செய்ய திட்டமிட்டேன். இருப்பினும், அவள் என் மீது கோபமடைந்து, தந்தையின் மரணத்திற்கு என்னைக் குற்றம் சாட்டினாள். அவள் என்னைப் புரிந்து கொள்ள மறுக்கிறாள். இனிமேல், டிசம்பர் 30, 2019 அன்று அவளை ஆறுதல்படுத்த நான் திரும்பி வந்தேன்


 (கதை முடிகிறது)


 "ஸ்வரூப். ஸ்வரூப்!" என்றார் பாரத்.


 "ஆமாம் டா" ஸ்வரூப் (எழுந்து) சொன்னார், அவர் அவரிடம், "பி.எம்.எஸ் மருத்துவமனைகள் வந்துவிட்டன. வாருங்கள், நீராஜாவை சந்திக்கலாம்."


 ஸ்வரூப் காரத்துடன் பாரதத்துடன் வெளியே வருகிறார். அவர்கள் நீரஜாவைச் சந்தித்து சமாதானம் செய்ய முயற்சிக்கிறார்கள். ஆனால், ஸ்வரூப்பை அவளை அடைய அவள் அனுமதிக்கவில்லை.


 அவளைப் பார்த்து பேசுவார் என்ற நம்பிக்கையில் அவர்கள் மருத்துவமனையில் காத்திருக்கிறார்கள். அங்கு, அரவிந்த் ஸ்வரூப்பைப் பார்த்து, அவரை விமானப்படையில் ஜெனரலாக அங்கீகரிக்கிறார். அவர்கள் சில நிமிடங்கள் உரையாடுகிறார்கள்.


 ஏஎஸ்பி கோகுல் கிருஷ்ணா ஐபிஎஸ் ஒரு முன்னாள் என்கவுன்டர் நிபுணர், அவர் அதிக குடிப்பழக்கத்தில் ஈடுபடுகிறார். ஒருமுறை, அவர் ஒரு பிரபலமான ஐ.பி.எஸ் அதிகாரி மற்றும் பிரபலமாக இருந்தார், அவர் குற்றவாளிகளைக் கையாளும் முறை மற்றும் பல வழக்குகளைத் தீர்ப்பதன் காரணமாக இருந்தார். இப்போது, அவர் "ஊடகங்களால் மிகவும் கெட்டுப்போன ஐபிஎஸ் அதிகாரிகளில் ஒருவர்" என்று அழைக்கப்படுகிறார்.


 பின்னர், கோகுலின் மனைவி அனிதாவும் அவரது ஒரே மகள் ப்ராங்க்ஸும் குற்றவாளிகளின் கைகளில் கொல்லப்பட்டனர், அவர்கள் தலைக் குண்டர்களைக் கொன்றதற்கு பழிவாங்க விரும்பினர்.


 தற்போது, அவர் மீண்டும் பெங்களூரின் ஏஎஸ்பியாக பொறுப்பேற்பார் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. தற்போது முதல், லஷ்கர்-இ-தைபா அமைப்புகளைச் சேர்ந்த பயங்கரவாதிகள் தங்கள் தலைவரை விடுவிப்பதற்காக பெங்களூரில் தொடர் குண்டு வெடிப்பை நடத்த திட்டமிட்டுள்ளனர். ஆரம்பத்தில், கோகுல் மறுக்கிறார். ஆனால், எந்தவொரு மோசமான சூழ்நிலையிலிருந்தும் நகரத்தை பாதுகாக்க அவர் ஒரு ஒப்புதல் அளிக்கிறார், மேலும் தனது மூத்த டிஜிபி நாராயணன் தேஷ்முக்கு மேலும் உறுதியளித்தார்.


 அவர்கள் கடமையில் இருப்பதால், கோகுலின் உதவி ஆய்வாளர் ஜார்ஜ் ஜோசப் ஒரு கொள்ளையனால் குத்தப்படுகிறார், அவர் இருவரையும் பிடித்தார். இனிமேல் கோகுல் அவருடன் அதே பி.எம்.எஸ் மருத்துவமனைக்கு செல்கிறார்.


 நவாஸ்முதீன் காதர் பெங்களூரில் வசிக்கும் ஒரு சிறிய நேர தொழிலதிபர். அவரது மனைவி சாய்ரா அவருடன் சண்டையிட்டு இறுதியில் கருச்சிதைவுக்கு ஆளானார். இழப்பைச் சுமக்க முடியாமல் நாட்டை விட்டு வெளியேற முடிவு செய்கிறார். எவ்வாறாயினும், தனது பிரியாவிடைக் கட்சியின் போது, முன்னதாக நவாஸ்முதீனுடன் சண்டையிட்ட இன்ஸ்பெக்டர் ராம் அரவிந்த், அவரது மருமகன்களை (ஏஎஸ்பி கோகுல் கிருஷ்ணாவின் உத்தரவின் பேரில்) பயங்கரவாதிகளுடன் தொடர்பு இருப்பதாகக் குற்றம் சாட்டி கைது செய்கிறார். நவாஸ் அவரைத் தடுக்கும்போது, அவனையும் கைது செய்கிறான். விசாரணையின் போது, அவரது மருமகன் ஒருவர் தனது பயங்கரவாத பின்னணியை ஏற்றுக்கொண்டு புத்தாண்டு தினத்தன்று சோகமான ஒன்று நடக்கும் என்று கூறுகிறார். ரஹீம் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார். காவல்துறையினர் அவரை ரிமாண்டிற்கு கொண்டு செல்லும்போது, நவாஸ் பீதியடைந்து தப்பிக்க முயற்சிக்கிறார். இருப்பினும், அவரது தப்பிக்கும் ஏலம் தோல்வியுற்றது, மேலும் அவர் காலில் சுடப்படுகிறார். பின்னர் அவர் பெங்களூரின் அதே பி.எம்.எஸ் மருத்துவமனைகளுக்கு அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார், அங்கு மீதமுள்ள மக்கள் (பாரத், அரவிந்த், கோகுல் மற்றும் ஹர்ஷிதா ஆகியோரைக் கொண்டுள்ளனர்).


 இந்த நேரத்தில், பராத் தனது தேசபக்தி சித்தாந்தங்களைத் தவிர, அவரது துன்பகரமான குழந்தை பருவ வாழ்க்கை மற்றும் அவர்மீது அவருக்கு இருக்கும் அளப்பரிய அன்பு பற்றி விளக்கும்போது ஸ்வரூப்பை மன்னிக்கிறார் நீராஜா. காயங்களிலிருந்து ஹர்ஷிதா குணமடைகிறாள், கர்ப்பிணிப் பெண் தன் குழந்தையை விடுவிக்கிறாள், நவாஸ்முதீன் அவனது காயங்களிலிருந்து குணமடைகிறாள். இறுதியாக, அனைவரும் குணப்படுத்தப்படுகிறார்கள்.


 இதற்கிடையில், பயங்கரவாதிகள் ஒரு குழு மருத்துவமனை வார்டுக்கு அனைவருக்கும் வந்து தங்கள் தலைவரை விடுவிக்கிறது. அவர்கள் (மேஜர் அரவிந்த் ராவ், ஜெனரல் ஸ்வரூப், ஏஎஸ்பி கோகுல் கிருஷ்ணா, ரேஷிகா மற்றும் ஹர்ஷிதா உட்பட) அனைவரையும் பிடித்து பயங்கரவாத தாக்குதலைத் தொடங்குகிறார்கள்.


 "ஸ்வரூப் ஐயா. இந்த வகையான அட்டூழியங்களுக்கு ம silent னமாக இருப்பது பயங்கரவாதியின் தைரியத்தை அதிகரிக்கும். அவர்கள் அனைவரையும் கொல்வோம்" என்று அரவிந்த் ராவ் கூறினார், அவர் தனது துப்பாக்கியை எடுத்துக்கொள்கிறார்.


 ஸ்வரூப் மற்றும் கோகுல் கிருஷ்ணாவுடன், மூவரும் முடிந்தவரை மக்களைக் காப்பாற்ற முயற்சிக்கின்றனர். பயங்கரவாதிகளின் மிருகத்தனம் மற்றும் அவர்களின் கொடுமை பற்றிய கேள்விகளால் ரேஷிகா ஆச்சரியப்படுகிறார்.


 இறுதி சண்டையில் நவாஸ்முதீன் ராமைக் காப்பாற்றுகிறார், "காதல் வானத்திற்கு அப்பாற்பட்டது, இது எல்லா மனிதனின் வாழ்க்கையிலும் முக்கியமானது" என்று கோகுல் உணர்ந்தார்.


 அப்போதே, பயங்கரவாதத் தலைவர் அகமது கான் (இதுவரை மருத்துவமனையில் ஒரு நோயாளியாக நடித்து) தன்னை ஒரு தற்கொலை குண்டுதாரி என்றும், வெடிப்பதற்கான முதன்மையானவர் என்றும் வெளிப்படுத்துகிறார்.


 அரவிந்தும் கோகுலும் அகமதுவை இழுத்து ஜன்னலுக்கு வெளியே விழுந்து உயிரைத் தியாகம் செய்கிறார்கள், அதைத் தொடர்ந்து வெடிப்பு ஏற்பட்டது.


 கோகுலும் அரவிந்தும் இறுதியாக "ஜெய் ஹிந்த்! பாரத் மாதா கி ஜெய்!"


 அதன்பிறகு, சத்யா ரெட்டி அரவிந்தின் தாயை சந்திக்கிறார், "என்ன? நான் சொன்னேன், உன்னை சரியாக சந்திக்க நான் தயாராக இல்லை" (நிலைமை தெரியாமல்).


 "அத்தை. உங்கள் மகன் இறந்துவிட்டார். அவர் இப்போது தனது தந்தையைப் போலவே ஒரு தேசிய வீராங்கனை. அவர் மரணத்திற்கு அருகில் இருந்தபோதும், அவர் பாரத் மாதா கி ஜெய் மற்றும் ஜெய் ஹிந்த் என்ற வார்த்தையை உச்சரித்தார்" என்றார் சத்யா.


 அரவிந்தின் தாய் தனது தவறுகளை உணர்ந்து மருத்துவமனையில் தனது மகனின் இறந்த உடலைப் பார்க்க செல்கிறார். அவனுடைய துணிச்சலுக்காக அவளும் சத்யாவும் அவருக்கு வணக்கம் செலுத்துகிறார்கள்.


 ராம் நவாஸ்முதீனிடம் மன்னிப்பு கேட்டு, பனிமூட்டத்தைக் கேட்கிறார், அதை அவர் தனது சகோதரராக ஏற்றுக்கொள்கிறார். ஸ்ரரூப் அரவிந்தின் தாயைச் சந்தித்து அவருக்கு இரங்கல் தெரிவிக்கிறார்.


 அவர் பாரத் மற்றும் நீராஜாவை சந்திக்கிறார்.


 "நீராஜா, நான் சிதைந்து போயிருக்கிறேன். அரவிந்தின் மரணம் என்னை அன்பின் முக்கியத்துவத்தை உணர வைத்தது. அதன்பிறகு நான் எப்போதும் உங்களுடன் இருப்பேன்" என்று ஒரு குற்ற உணர்ச்சி நிறைந்த ஸ்வரூப் கூறினார்.


 "இல்லை ஸ்வரூப். நீங்கள் தேசத்திற்காக சேவை செய்ய வேண்டும். நான் உண்மையிலேயே தவறு செய்தேன். ஐ லவ் யூ டா" என்றாள் நீராஜா, அவள் அவனை அணைத்துக்கொண்டாள். அவர்கள் இருவரும் கைகளை பிடித்துக்கொண்டு அந்த இடத்திலிருந்து விலகிச் செல்கிறார்கள்.


 கோகுல் கிருஷ்ணாவை இன்ஸ்பெக்டர் ராம் மற்றும் ஒரு போலீஸ் அதிகாரிகள் தகனம் செய்கிறார்கள். டிஜிபி நாராயணன் தேஷ்முக் தனது இறுதி வார்த்தைகளை கோகுலிடம் கூறுகிறார்: "கோகுல். உங்கள் துணிச்சலைக் கண்டு நான் இப்போது மிகவும் பெருமைப்படுகிறேன். உங்களைப் போன்ற அதிகாரிகள் எங்கள் துறைக்கு பெரிய இழப்புகள். உங்கள் ஆன்மா அமைதியாக இருக்கட்டும்."


 "வணக்கம்" என்றார் ராம் கிருஷ்ணா, தனது அதிகாரிகளுக்கு உத்தரவிட்டார்.


 அவர்கள் கோகுல் கிருஷ்ணாவை துப்பாக்கியால் சுட்டு (அதை உயர்த்திய பிறகு) வணக்கம் செலுத்துகிறார்கள். ஹர்ஷிதாவும் ரேஷிகாவும் இன்போசிஸில் தங்கள் பணிக்குத் திரும்புகிறார்கள்.


 அலுவலகத்திற்குள் நுழையும் போது, கோஷுல் மற்றும் அரவிந்த் அவர்களின் துணிச்சலுக்காக ஒரு தேசிய வீராங்கனையாக சித்தரிக்கும் ஒரு செய்தியை ரேஷிகா காண்கிறார். அவள் சிரித்துக்கொண்டே ஹர்ஷிதாவுடன் செல்லத் தொடங்குகிறாள்.


 EPILOGUE:


 இந்த கதை 2008 பெங்களூர் தொடர் குண்டு குண்டுவெடிப்பு மற்றும் தற்போதைய சமூகத்தில் பல உண்மையான வாழ்க்கை நிகழ்வுகளிலிருந்து ஈர்க்கப்பட்டுள்ளது. இது ஒரு நேரியல் அல்லாத கதை முறையைப் பின்பற்றுகிறது, பல்வேறு பின்னணியிலிருந்தும் இடங்களிலிருந்தும் வரும் பல்வேறு நபர்களின் வாழ்க்கையை ஆராய்கிறது.


 கதை: தளபதி அரவணன் பிள்ளை மற்றும் அகிலேஷ்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action