Adhithya Sakthivel

Action Thriller Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Drama

இராணுவம்: உண்மையான ஹீரோக்கள்

இராணுவம்: உண்மையான ஹீரோக்கள்

7 mins
352


இந்தியாவின் காஷ்மீர் எல்லைகளுக்கு அருகே புல்வாமா தாக்குதலுக்குப் பின்னர், பாகிஸ்தான் குழுக்களால் ஒரு கார் மூலம் (குண்டுகள் நிறைந்தவை) திட்டமிடப்பட்டிருந்த நிலையில், பாகிஸ்தானின் கொடூரமான நடவடிக்கைகளுக்கு எதிராக இந்திய அரசு தீவிரமாகவும் கோபமாகவும் உள்ளது.


 இந்தியப் பிரதமர், நரேந்திர மோடி மற்றும் அமித் ஷா மற்றும் பிற தலைவர்களை வைத்திருக்கும் அமைச்சரவை அமைச்சர்கள், ஒரு துப்பு உருவாக்கி, காஷ்மீருக்கான சிறப்பு அரசியலமைப்பை ரத்து செய்கிறார்கள், மேலும் பிரிவு 365 ஐ தடைசெய்கின்றனர்.


 திடீர் நடவடிக்கையால் கோபமடைந்த பயங்கரவாதிகள், குறிப்பாக அறுவை சிகிச்சை வேலைநிறுத்தத்திற்குப் பிறகு, காஷ்மீர் முழுவதும் கலவரங்களையும் மோதல்களையும் உருவாக்க திட்டமிட்டுள்ளனர். இருப்பினும், பயங்கரவாதியின் தீய திட்டங்களைப் பற்றி அறிந்த பிறகு, மூன்று மாதங்களுக்கு, காஷ்மீர் மொத்த பூட்டுதலின் கீழ் உள்ளது, மேலும் COVID-19 தொற்றுநோய்க்குப் பிறகு, எல்லாமே அமைதியானவை, மக்கள் தங்கள் சாதாரண வாழ்க்கையைத் தொடங்குகிறார்கள்.


 இருப்பினும், ஒரு புதிய அச்சுறுத்தல் பங்களாதேஷில் இருந்து செயல்படும் மாலிக் முஹம்மது என்ற பயங்கரவாதத் தலைவரின் வடிவத்தில் வருகிறது. சுதந்திர தினம் மற்றும் குடியரசு தினத்தின்போது, அவர் தனது தலையுடன் இர்பான் கான் மற்றும் அப்துல் பிஹ்லால் ஆகிய மூன்று அட்டவணைகளைத் திட்டமிடுகிறார். முதல் திட்டத்தின் படி, புதுதில்லியில் ரயில் குண்டு வெடிப்பு மூலம் புதுடெல்லியைத் தாக்க திட்டமிட்டுள்ளனர்.


 பின்னர், பழைய டெல்லி முழுவதும் ஒரு சுற்றுலா இடம் பிளான்-பி என வைக்கப்படுகிறது. பின்னர், ஆந்திரா, பீமாவரம் அருகே ஒரு இடம் சி என திட்டமிடப்பட்டுள்ளது, இது வாய்ப்பு வரும்போது தனது சக ஊழியர்களுக்கு தெரிவிக்க விரும்புவதால் மாலிக் இதை ரகசியமாக வைத்திருக்கிறார்.


 இந்திய இராணுவம் குழுக்கள் மற்றும் கர்னலால் அச்சுறுத்தலாக உள்ளது. முஹம்மது மைதீன் கான் மேஜர் ஜெனரலுடன் ஒரு சிறப்பு சந்திப்பை உருவாக்குகிறார். அகில், கேப்டன் அமித் மற்றும் கேப்டன் சத்யா ஆகியோர் அச்சுறுத்தலுக்கு அழைப்பு விடுத்து, புது தில்லி, பழைய டெல்லி, மற்றும் ஆந்திராவுக்கு அருகில் உள்ள பீமாவரம் என்ற இடத்தில் ஒரு இரகசியப் பணியைச் செய்யுமாறு கேட்டுக் கொள்கிறார்கள், அங்கு பயங்கரவாத குழுக்களால் படுகொலை செய்யப்பட உள்ளது.


 இந்த நடவடிக்கையை "ஆபரேஷன் இந்தியா" என்று பெயரிடுகிறது, இது இந்திய இராணுவம் செய்யவிருக்கும் திட்டமாகும், இது இந்தியா முழுவதும் ஏராளமான மக்களை பாதிக்கப் போகிறது, மேலும் அவர்களில் குறிப்பாக பெண்கள் மத்தியில் ஒரு மாற்றத்தைக் கொண்டுவருகிறது, அவர்களின் குடும்பத்திற்கு அச்சம் உள்ளது ஒரு பொலிஸ் அல்லது இந்திய இராணுவ மக்களுக்கு அவர்களை திருமணம் செய்து கொள்ள.


 கேப்டன் சத்யா, கேப்டன் அமித், மற்றும் மேஜர் அகில் ஆகியோர் புதுதில்லியில் இறங்கி ஒரு சாதாரண மனிதராக வாழத் தொடங்கி முஸ்லிம் மக்களின் பகுதிகளை அவதானிக்கிறார்கள், அவர்களும் சுல்தான் மற்றும் காதர் ஆகிய இரு முஸ்லீம் நண்பர்களின் ஆதரவைப் பெறுகிறார்கள், அவர்கள் சுற்றியுள்ள மர்மமான மக்களுக்கு தெரிவிக்க உறுதியளிக்கிறார்கள் இடம்.


 அகில், சத்யா, அமித் ஆகியோர் இந்து மற்றும் முஸ்லீம் தரப்புகளில் வாழ்ந்து கொண்டிருந்தபோது, அவர்கள் கலாச்சாரங்கள், மரபுகள் மற்றும் இந்த இரண்டு பொதுவான மதங்களின் ஒற்றுமை ஆகியவற்றைத் தொட்டு ஈர்க்கப்பட்டனர். இந்த தொடர்ச்சியான அமைதிக்காக அகில் கடவுளிடம் பிரார்த்தனை செய்கிறார்.


 இருப்பினும், இப்போது மேலே விவாதிக்கப்பட்டபடி, மாலிக்கின் இரண்டு ஆண்கள், இர்பான் கான் மற்றும் பிஹ்லால் ஆகிய இரு மக்களும் அசாம் எல்லைகளுக்குள் நுழைந்து புது தில்லி குடியிருப்பாளர்களை அடைகிறார்கள், அங்கு அவர்கள் சுல்தான் மற்றும் காதரின் நண்பர்களான காசிம் மற்றும் அன்சாரி ஆகியோரை சந்திக்கிறார்கள்.


 இருவரின் உதவியுடன், இர்பான் கான் மற்றும் பிஹ்லால் அந்த இடத்திற்கு அருகிலுள்ள ஒரு கூடாரத்தில் தஞ்சமடைந்து, சுதந்திர தினத்தின்போது புது தில்லியின் அலுவலகத்திற்கு அருகில் குண்டு வெடிப்பிற்கு திட்டமிட்டுள்ளனர். இங்கே, சுல்தான் மற்றும் காதர் தங்கள் திட்டங்களைப் பற்றி ரகசியமாகப் பின்பற்றுவதன் மூலம் கேள்விப்படுகிறார்கள், இறுதியில் இதை அகிலுக்கு தெரிவிக்கிறார்கள்.


 புதுடெல்லியின் அலுவலகத்திற்கு பிஹ்லாலை ஒரு மனித குண்டாக அனுப்ப இர்பான் திட்டமிட்டுள்ளார், மேலும் இர்பான் அவரை மூளைச் சலவை செய்தபின் அவரும் ஒப்புக்கொள்கிறார், அவர் இந்து மக்களை அழிக்க அதைச் செய்கிறார், முஸ்லிம் மக்களின் நலனைப் பற்றி சிந்திக்கச் சொல்கிறார்.



 இங்கே, காசிம் மற்றும் காதர் ஆகியோர் இர்பான், மாலிக் போன்ற பயங்கரவாதிகள் பண எண்ணம் கொண்ட தொழிலதிபர்கள் என்பதையும் அவர்கள் மக்களின் நலனுக்காக செயல்படவில்லை என்பதையும் உணர்கிறார்கள். எனவே, காசிம் மற்றும் காதர் ஆகியோர் அகிலையும் அவரது நண்பர்களையும் தங்கள் இல்லத்தில் சந்தித்து, தேசத்தைப் பற்றி தவறாகப் புரிந்து கொண்டதற்காக அவர்களிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார்கள்.


 அகிலின் பணிக்கு இடையில், அகில் நிஷா என்ற தமிழ் கல்லூரி மாணவரை சந்திக்கிறார், மேலும் அவர் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறார், அவரது சமூக சேவை மற்றும் தேசத்திற்கான அக்கறையால் ஈர்க்கப்பட்டார். டெல்லியில் உள்ள ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் பணியாளராக மாறுவேடமிட்டு, நிஷாவின் வீட்டில் தஞ்சமடைந்து, தனது அணியினருடன் பயங்கரவாத தாக்குதலைத் தடுக்க முடிவு செய்கிறார்.


 சுதந்திர தினமும் வந்து, சத்யா மற்றும் அமித் ஆகியோருடன் அகில் சம்பவ இடத்திற்குச் செல்கிறார், நிஷா மூவரும் தனது இடத்தில் தங்கள் வீட்டைக் கவனித்த பின்னர் பயங்கரவாதிகள் என்று சந்தேகிக்கிறார்கள். எனவே, நிஷா டெல்லி காவல் நிலையத்திற்கு தகவல் அளித்து, இறுதியில், அகில் மற்றும் இருவரையும் நிறுத்திவிட்டு, இதை ஒரு வாய்ப்பாகப் பயன்படுத்தி, பிஹ்லா புது தில்லி அலுவலகத்திற்குள் நுழைந்து, அகில் இதை காவல்துறை அதிகாரிகளிடம் சொல்ல முயற்சிக்கிறார், ஆனால் அவர்கள் மறுக்கும்போது வீண் அவரை நம்புங்கள்.


 திட்டமிட்டபடி, பிஹ்லால் அலுவலகத்தை வெடிக்கச் செய்து, இறுதியில் சில அமைச்சர்களையும் 14 அப்பாவி மக்களையும் கொன்றார். காவல்துறை அதிகாரிகள், இப்போது அவர்கள் செய்த தவறுகளை உணர்ந்து, அகிலுக்கும் அவரது அணியினருக்கும் இந்திய ராணுவ அதிகாரிகள் என்று வெளிப்படுத்திய பின்னர் மன்னிப்பு கேட்கிறார்கள்.


 நிஷாவும் அகிலின் உண்மையான அடையாளத்தைக் கேட்டு மன்னிப்பு கோருகிறார், மேலும் அவருக்கு முழு ஆதரவையும் அளிக்கிறார். இந்தியாவை காப்பாற்றுவதற்கான அவரது பணியை அறிந்ததில் பெருமிதம் கொள்கிறாள், படிப்படியாக அகிலுக்கு ஒரு காதல் ஆர்வத்தை வளர்த்துக் கொள்கிறாள். இருப்பினும், இந்தியாவை காப்பாற்றவும், இளைய மாணவர்களின் மனதில் தேசபக்தி குறித்த விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தவும் அகில் ஆர்வமாக உள்ளார்.


 அதிர்ஷ்டவசமாக, அகில் தனது இரகசிய பணியை காவல்துறை அதிகாரிகளுடன் பகிர்ந்து கொள்ளவில்லை, எனவே, காவல்துறையின் தலையீட்டைப் பற்றி அவர்கள் கவலைப்படவில்லை. காசிம், சுல்தான் மற்றும் காதர் ஆகியோரின் உதவியுடன், அகில் மாலிக் மற்றும் இர்பானின் பி திட்டத்தை அறிந்து, இந்த திட்டத்தை வெற்றிகரமாக அழிக்க திட்டமிட்டுள்ளார்.


 இர்பான் கொல்லப்பட்ட பின்னர் இந்த முறை மாலிக் தானே இந்தியாவில் இறங்குவார் என்று அவர்கள் நம்புகிறார்கள். ஜன.


 அவர்கள் மக்களின் மனதில் தேசபக்தி மற்றும் தியாகத்தின் முக்கியத்துவம் குறித்த விழிப்புணர்வை உருவாக்கி அவர்களிடையே ஒரு மாற்றத்தைக் கொண்டு வர முயற்சிக்கின்றனர். மகாத்மா காந்தி, நேதாஜி a.k.a., சுபாஷ் சந்திரபோஸ், கே.காமராஜ் மற்றும் ராஜகோபாலாச்சாரி போன்ற சிறந்த தலைவர்களின் உதாரணங்களுடன் மதச்சார்பின்மை மற்றும் ஒற்றுமையை சித்தரிக்கும் அகில் இந்தியா என்ற புத்தகத்தையும் எழுதுகிறார். அவரது புத்தகம் ஒரு தேசிய அகலத்தைப் பெறுகிறது, மக்கள் இறுதியில் பொறுப்பாளர்களாக மாறி கிராமங்கள் உட்பட ஒற்றுமையாக வாழ முயற்சிக்கின்றனர்.



 இந்திய பிரதமர் அகிலின் புத்தகங்களின் கடின உழைப்பால் ஈர்க்கப்பட்டு, அவரைப் புகழ்ந்து பேச புத்தகத்தின் ஆசிரியரைக் கண்டுபிடிக்க முடிவு செய்கிறார், ஏனெனில் அகில் இந்த புத்தகத்தை சக்தி: இரட்சகர் என்ற பேனா பெயரில் எழுதியுள்ளார். நமது இந்தியப் பிரதமர் இறுதியில் அகில் புத்தகத்தை எழுதியுள்ளார், அவர் இந்திய ராணுவத்தில் ஒரு மேஜர் என்பதைக் கண்டுபிடித்தார்.


 ஆந்திராவின் பீமாவரம் மாவட்டத்திற்குச் செல்வதற்கான தனது திட்டத்தை ஒத்திவைக்க முடிவுசெய்து, அகிலை தனது சொந்த ஊரான கோயம்புத்தூருக்கு அருகிலுள்ள பொல்லாச்சியில் சந்திக்க முடிவுசெய்து, அங்கு அவர் வளர்ந்து படித்து வந்தார். இதை அறிந்த மாலிக் மற்றும் இர்பான் ஆகியோர் பீமாவரத்தில் வெடிகுண்டு வெடிக்கும் திட்டங்களை மாற்றி, அதற்கு பதிலாக முழு கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திலும் வெடிகுண்டு வெடிப்பைத் திட்டமிட திட்டமிட்டுள்ளனர், இருப்பினும் அவர்கள் புத்தகத்தின் ஆசிரியரைக் கண்டுபிடித்து அவரைக் கொல்ல திட்டமிட்டிருந்தனர்.


 இந்தியப் பிரதமர் அகிலைச் சந்தித்து, அவரது தேசபக்தி மற்றும் தேசத்திற்கான மகத்தான நலனைப் பாராட்டுகிறார். நாட்டின் நலனுக்காக போராட அவரை ஊக்குவிக்கிறார். இப்போது, குடியரசு தினம் பழைய டெல்லியில் வருகிறது, இர்பான் தனது உதவியாளருடன் அந்த இடத்திற்கு அமைதியாக நுழைந்து அழிவை உருவாக்க முடிவு செய்கிறார்.


 இருப்பினும், அவர்களின் திகிலுக்கு, இளைஞர்கள் முதல் முஸ்லிம்கள் முதல் இந்துக்கள் வரை பழைய மக்கள் ஒன்றுபட்டு அவர்கள் அகிலின் இந்திய இராணுவப் பயிற்சியின் உதவியுடன் இர்பானின் உதவியாளரை அழிக்கிறார்கள்.


 இப்போது, அகில் இர்பானை சுட்டுக் கொன்று, இர்பான் அவரிடம், "நானும் மாலிக் போன்ற இந்தியாவை அழிக்க ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் இருக்கிறார்கள். அந்த மக்களை நீங்கள் என்ன செய்யப் போகிறீர்கள்?"


 "உங்களைப் போன்றவர்கள் ஆயிரக்கணக்கானவர்கள் மட்டுமே. ஆனால், ஒற்றுமை ஆயிரக்கணக்கானவர்களை உருவாக்குவதில்லை, ஆனால் முடிவிலியை உருவாக்குகிறது. இந்தியர்களை ஒருபோதும் அழிக்க முடியாது" என்று அகில் கூறினார், அவர் இர்பானை சுட்டுக்கொன்றார்.


 இர்பானின் மரணத்தைக் கேட்ட மாலிக், கோயம்புத்தூரை எந்த விலையிலும் அழிப்பதாக சபதம் செய்து இந்தியாவில் தரையிறங்க முடிவு செய்கிறார். இப்போது, இந்த பயங்கரவாத திட்டங்களுக்கான மாலிக்கின் முக்கிய நோக்கம், நமது இந்தியப் பிரதமரைக் கொல்வதே ஆகும், இது அவரது முக்கிய நோக்கமாக அமைகிறது. நிஷா, அகில், சத்யா மற்றும் அமித் ஆகியோர் கோவைக்குச் சென்று அகிலின் குடும்ப உறுப்பினர்களைச் சந்திக்கிறார்கள், அவர்கள் அனைவரையும் அன்புடன் அழைக்கிறார்கள்.


 பி.எஸ்.ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியின் டீன் கூட (அகில் கம்ப்யூட்டர் அப்ளிகேஷனில் வணிகவியல் இளங்கலை குற்றவியல் பாடநெறியுடன் முடித்துள்ளார்) அகிலுக்கு பெருமை உணர்கிறார், மேலும் அகிலுடன் சிறப்பு பிரதம விருந்தினராக நமது இந்திய பிரதமரைக் கேட்கிறார். ஒரு பேச்சுக்காக.


 பீலமெடுவுக்கு அருகிலுள்ள பி.எஸ்.ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரிக்கு செல்லும் வழியில் பிரதமரை படுகொலை செய்ய மாலிக் திட்டமிட்டுள்ளார் மற்றும் நிஷாவை பிணைக் கைதியாக அழைத்துச் செல்கிறார். அவர் அகில் அமைதியாக இருக்க வேண்டும், இல்லையென்றால் நிஷாவைக் கொன்றுவிடுவார் என்று அச்சுறுத்துகிறார்.


 இருப்பினும், மாலிக் அகிலுடன் பேசிக் கொண்டிருக்கும்போது, நிஷா தப்பித்து அகிலை அடைய முடிகிறது. ஆத்திரமடைந்த மாலிக், அகிலுக்கு பிரதமரைக் காப்பாற்ற சவால் விடுகிறார், ஏனெனில் கல்லூரியில் அவனால் திட்டமிடப்பட்ட ஒருவரால் அவர் படுகொலை செய்யப்படுவார்.


 பிரதமரைக் காப்பாற்ற அகில் விரைகிறார், ஆனால் நேரம் மிகவும் குறைவாகவே இருந்தது. இருப்பினும், அகிலுக்கான ஒரு ஆசிரியர் அவரை அழைத்து, பிரதமர் தங்கள் கல்லூரிக்கு வந்துவிட்டதாகவும், அவர்தான், அந்த இடத்திற்கு இன்னும் வரவில்லை என்றும் தெரிவிக்கிறார்.


 அகில் அதிர்ச்சியடைந்து தனது தொலைபேசியில் செய்தி சேனலைத் திறக்கிறார். அங்கு அவர் கொலையாளிகளை இளைஞர்களால் பிடித்து கடுமையாக அடிப்பதைப் பார்க்கிறார். "அகிலின் காரணமாகவே, எங்கள் நாட்டின் முக்கியத்துவத்தையும் நலனையும் நாங்கள் உணர்ந்தோம். உங்களுக்கு அகில் ஐயா வணக்கம். ஜெய் ஹிந்த் !!!"


 தேசபக்தி மற்றும் ஒற்றுமையின் முக்கியத்துவம் குறித்து மக்களை பாதித்ததில் அகில் பெருமிதம் கொள்கிறார். இந்தச் செய்தியைக் கேட்ட மாலிக் அதிர்ச்சியடைந்து குற்ற உணர்ச்சியால் தற்கொலை செய்துகொள்கிறார். நமது பிரதமர் இப்போது மனிதகுலத்தின் முக்கியத்துவம் மற்றும் நமது இந்திய ராணுவம் மற்றும் காவல்துறை அதிகாரிகளால் செய்யப்பட்ட தியாகங்கள் பற்றி பேசுகிறார்.


 அகிலின் துணிச்சலுக்காக அவர் மேலும் புகழ்ந்து, சிறந்த அதிகாரி மற்றும் சிறந்த குடிமகனாக விருதுகளை வழங்கினார். இதைப் பார்த்த நிஷா முதல் அமித் மற்றும் சத்யா வரை அனைவரும் பெருமையும் மகிழ்ச்சியும் அடைகிறார்கள். பின்னர், அகில் ஒரு ரா முகவராக நியமிக்கப்படுகிறார், இங்கே அதே கர்னல் முஹம்மது மைதீன் கான் அவரது வழிகாட்டியாக வைக்கப்படுகிறார்.


 "அகில். இந்த பணியைப் பற்றி நீங்கள் எப்படி உணர்ந்தீர்கள்?" என்று முஹம்மது மைதீன் கான் கேட்டார்.


 "எங்கள் பணி இன்னும் முடிவடையவில்லை, ஐயா" என்றார் அகில்.


 "ஏன்?" கேணல் கேட்டார்.


 "மாலிக் போன்றவர்கள் எந்த செலவினங்களாலும் இந்தியாவை அழிக்க வருவார்கள், ஐயா. ஆகவே, அந்தக் குற்றவாளிகளிடமிருந்து தேசத்தைப் பாதுகாப்பதே எங்கள் கடமை. போர் இன்னும் நீடிக்கிறது, ஐயா." என்றார் அகில்.


 "எங்கள் அடுத்த பணி என்ன?" என்று முஹம்மது மைதீன் கான் கேட்டார்.


 "மக்களின் மனதை மாற்றுவதற்கான எங்கள் திட்டம் வெற்றிகரமாக உள்ளது, ஐயா. இருப்பினும், இது தற்காலிகமானது. நாங்கள் தேசத்தின் உண்மையான வீராங்கனைகளாக இருந்தால், பயங்கரவாதிகளின் திட்டங்களைத் தடுக்க நாங்கள் இன்னும் தீவிரமாக இருக்க வேண்டும், ஐயா." என்றார் அகில்.


 "சரி, அகில். இந்தியாவில் சமூக விரோத கட்சிகள் குறித்து எங்களுக்கு சில சந்தேகங்கள் உள்ளன, அவர்களில் சிலர் தங்கள் சார்பாக பயங்கரவாதிகளுடன் தொடர்பு கொள்ளுமாறு கூறப்படுகிறார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன். எனவே, அரசியல் தலைவர்களையும் அவர்களின் நடவடிக்கைகளையும் பார்க்கும்படி கேட்கப்படுகிறீர்கள். இரகசியமாக இருங்கள் மற்றும் ஜெய் ஹிந்த். " என்றார் முஹம்மது மைதீன் கான்.


 "ஜெய் ஹிந்த், ஐயா. நான் உங்களுக்காக ஒரு நல்ல செய்தியுடன் வருவேன்" என்று அகில் கூறினார், இதனால் அடுத்த விழிப்புணர்வு மக்களின் மனதில் வைக்கப் போகிறது என்று அவர் குறிப்பிடுகிறார்.



 அகிலைப் போலவே, சக்திவேல் a.k.a, சக்தி என்ற ஒரு பையனும் வருகிறார். விமானப்படையின் கீழ் இந்திய ராணுவத்தில் சேர தனது கனவுகளை நிறைவேற்ற அவர் அகிலை தனது முன்மாதிரியாகவும் உத்வேகமாகவும் எடுத்துக்கொள்கிறார். செய்தி வழங்குவதற்காக அகில் பி.எஸ்.ஜி கலைக் கல்லூரிக்கு வந்தபோது. ஏர் விங்கின் கீழ் என்.சி.சி.யில் பயின்று வரும் கல்லூரியின் மாணவரும் என்பதால் சக்தி தனது உரையை கேட்க ஆவலுடன் காத்திருந்தார்.


 இப்போது, சக்தி விமானப்படையின் கீழ் தனது இராணுவப் பயிற்சியை முடித்துள்ளார், மேலும் பல நடவடிக்கைகளையும் பயணங்களையும் தொடர்ந்து இந்திய ராணுவத்தில் மேஜராக உள்ளார். ஊழல் அரசியல்வாதிகளையும், பயங்கரவாதிகளுடனான அவர்களின் ஈடுபாட்டையும் ரகசியமாகப் பார்ப்பதற்கான ஒரு பணி இப்போது சக்திக்கும் வழங்கப்பட்டுள்ளது.


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் ஒரு அரசியல்வாதியை சிக்க வைக்கும் தனது பணியில் சக்தி அகிலைப் பார்த்த பிறகு, அவர்கள் கைகோர்த்து ஊழலை அம்பலப்படுத்தி சமூகத்தில் ஒரு மாற்றத்தைக் கொண்டு வர முடிவு செய்கிறார்கள். அதை அறிந்த அரசு அதிகாரிகள் மற்றும் அரசியல்வாதிகளை அவ்வளவு எளிதில் அம்பலப்படுத்த முடியாது, அகில் மற்றும் சக்தி ஒரு கூட்டணியை உருவாக்க முடிவு செய்கிறார்கள், இருவரும் "இந்தியாவும் அது எதிர்காலமும்" என்று ஒரு புத்தகத்தை எழுதுகிறார்கள்.


 புத்தகத்தில், புத்தகத்தில் ஆசிரியரின் பெயரை வெளிப்படுத்தாமல், அகில் மற்றும் சக்தி மணல் சுரங்கம், குண்டர்கள், போதைப்பொருள் கடத்தல் மற்றும் இந்தியாவில் ஊழல் ஆகியவற்றை அம்பலப்படுத்துகின்றனர். இவை இருந்தபோதிலும், நமது சுதந்திரத்திற்காக போராடிய சுதந்திர போராட்ட வீரர்கள், பாரதியார், மகாத்மா காந்தி மற்றும் சுபாஷ் சந்திரபோஸ் பற்றி சக்தி குறிப்பிடுகிறார்.


 இறுதியாக, அவர்கள் இந்திய இராணுவம், பாதுகாப்பு அதிகாரிகள் மற்றும் தேசத்தைப் பாதுகாப்பதற்கான அவர்களின் போராட்டம் என்ற தலைப்புக்கு வருகிறார்கள். ஆனால், சில அரசியல்வாதிகளின் ஊழல் தன்மை மற்றும் பணத்திற்கான பேராசை காரணமாக, மக்கள் தவறாகப் புரிந்து கொள்ளப்படுகிறார்கள், பெரும்பாலும் வகுப்புவாத அல்லது மத மோதல் ஏற்படுகிறார்கள். மக்களை நல்லவர்களாக மாற்றி ஊழல் முறைக்கு எதிராக போராடுமாறு அவர்கள் கேட்டுக்கொள்கிறார்கள்.


 இந்த புத்தகத்தை வெளியிட்ட பிறகு, சில அரசியல் தலைவர்களும் குடிகாரர்களும் போராட்டங்களுக்குச் சென்று புத்தகத்தின் ஆசிரியரை கைது செய்யச் சொல்கிறார்கள். ஆனால், கட்சித் தலைவர்களை வெளியேற்ற அரசாங்கம் நிர்வகிக்கிறது. சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ஊழல் அரசியல்வாதிகள் மற்றும் மக்களை ஏமாற்றும் தனிநபர்களுக்கு எதிராக மக்கள் கிளர்ச்சி செய்யத் தொடங்குகிறார்கள், இது இந்தியா முழுவதிலும் உள்ள ஆளும் கட்சிக்கு கடுமையான பதற்றத்தை குறிக்கிறது.


 இறுதியில், சில மாநிலங்களும், மத்திய அரசும் சீர்திருத்தப்பட்டு, இந்தியாவில் ஊழலை ஒழிப்பதற்கான ஒரு செயலைக் கொண்டுவருகின்றன. அரசியல் தலைவர்களின் எதிர்ப்பைப் பின்பற்றிய போதிலும், இது செயல்படுத்தப்பட்டு ஊழல் நிறைந்த மக்கள் அனைவரும் சில நாட்களுக்குப் பிறகு கைது செய்யப்படுகிறார்கள்.


 அகில் மற்றும் சக்தியின் பணி வெற்றிகரமாக நிறைவேற்றப்படுவதால், அவர்கள் இதை ஜெனரலுக்கு தெரிவிக்கிறார்கள். ஒரு பள்ளி அருகே மகிழ்ச்சியுடன் பறந்து கொண்டிருந்த இந்தியக் கொடிக்கு இருவரும் வணக்கம் செலுத்தி, ஜெய் ஹிந்திடம் சொல்லும் போது அவர்கள் இருவரையும் வாழ்த்தும் முஹம்மது மைதீன் கான்!


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action