Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

சண்டைக்காரன்

சண்டைக்காரன்

11 mins
493


தூண்டுதல் எச்சரிக்கை: கதையில் வலுவான அச்சுறுத்தல் மற்றும் வன்முறை உள்ளது. இனிமேலாவது 12 முதல் 17 வயதுக்குட்பட்டவர்களுக்கு கண்டிப்பான பெற்றோரின் வழிகாட்டுதல் தேவைப்படுகிறது.


 21 டிசம்பர் 2019:



 இளையமுத்தூர், உடுமலைப்பேட்டை:



 9:30 PM:



 உடுமலைப்பேட்டை அருகே உள்ள எலையமுத்தூரில் இரவு 9:30 மணியளவில் கனமழை மற்றும் இருளுக்கு நடுவே தொழிலதிபர் ராகவேந்திரன் தனது மகன் ரிஷி கண்ணாவுடன் எஸ்யூவி காரில் சென்று கொண்டிருந்தார். பாப்பம்பட்டி அருகே சென்றபோது, ​​முகத்தை மறைக்கும் வகையில் முகமூடி அணிந்திருந்த இரு மர்ம வாலிபர்கள், அவர்களை தடுத்து நிறுத்தினர்.



 அவர்களின் முகத்தில் குளோரோஃபார்ம் ஊற்றிய பிறகு, கடுமையான மழைக்கு மத்தியில், பாப்பம்பட்டியில் கைவிடப்பட்ட கட்டிடத்தின் அருகே உள்ள நாற்காலியில் இருவர் அவர்களைக் கட்டிவைத்தனர். பெரும் இருளால் சூழப்பட்ட நிலையில், ரிஷி ஒரு நாற்காலியில் எழுந்து அருகில் தனது தந்தையைப் பார்க்கிறார்.



 "நீங்கள் யார் தோழர்களே? ஏன் எங்கள் இருவரையும் கடத்தினீர்கள்?"



 இடியுடன் கூடிய மழைக்கு இருவரும் பயந்து, அந்நியர்களில் ஒருவர் இருவரையும் அவிழ்க்கிறார். பின்னர், அவர்கள் அவர்களை சுவரை எதிர்கொள்ள வைக்கிறார்கள், அடுத்த அந்நியன் இரும்பு முஷ்டியை தன் கைகளில் எடுத்துக்கொள்கிறான்.



 இருவரையும் உடலிலும் தலையிலும் பலமுறை அடிக்கத் தொடங்குகிறான். இருவரும் கூட ரிஷி கண்ணாவின் பிறப்புறுப்பு உறுப்புகளை விட்டுவைக்கவில்லை, ராகவேந்திரனை ஒப்பிடும்போது அவர்கள் அவரை கொடூரமாக சித்திரவதை செய்தனர்.



 இந்தச் சித்ரவதையைத் தொடர்ந்து இரண்டு அந்நியர்கள் உடம்பு முழுவதும் பெட்ரோலை ஊற்றிக் கொண்டு, ரிஷி, "ஏய்.. வேண்டாம். எங்களைக் கொன்றால் இந்த ஊரெல்லாம் மயானமாகிவிடும் டா. ஊரே மயானமாகிவிடும்" என்றான்.



 "இந்த நகரத்தை மயானமாக மாற்றியதற்காக நான் உன்னைக் கொல்லவில்லை. ஆனால், பலருடைய வாழ்க்கையை அழித்ததற்காக." அந்நியர்களில் ஒருவர் கூறினார், அவர் அவர்களை உயிருடன் எரித்தார்.



 சில மணிநேரங்கள் கழித்து:



 சித்ரா, கோயம்புத்தூர்:



 காலை 6:30 மணி



 காலை 6:30 மணியளவில், கொட்டாவி விட்டு எழுந்த விஜய் அபினேஷின் அறையில் அலாரம் ஒலிக்கிறது. அவர் தயாராகி, தனது பூஜா மண்டபத்திற்குள் மந்திரங்களை உச்சரித்து, தனது இசைப் படிப்பில் கலந்துகொள்ள தனது கல்லூரிக்குச் செல்லத் தொடங்குகிறார்.



 வகுப்புகளுக்குச் சென்றபோது, ​​அவருடைய நண்பர் ஒருவர் அவரிடம் கேட்டார்: "அபினேஷ். ரிஷி கண்ணாவின் மரணம் உங்களுக்குத் தெரியுமா?"



 "அவர் யாரு டா? எனக்கு அவரைப் பற்றி நன்றாகத் தெரியாது" என்று அபினேஷ் சொன்னதற்கு, அந்த பையன் அவனிடம் கேட்டான்: "உனக்கு இளங்கலைப் பருவம் ஞாபகம் இல்லையா? நான் உன்னை அவனுக்குச் சரியாக அறிமுகப்படுத்தினேன். நீ சாய் ஆதித்யாவுடன் இருந்தபோது, ​​உன். பள்ளி நாட்களில் இருந்தே நெருங்கிய நண்பன்."



 "ஓ. ஓகே ஓகே. இப்போ ஞாபகம் வருது. அவன் எப்படி இருக்கான்? நலமா?"



 சிறிது நேரம் குனிந்து பார்த்துவிட்டு, "இல்லை. நேற்று இரவு யாரோ அவரைக் கொன்றிருக்கிறார்கள். எங்கள் ஏசிபி விக்ரம் வாசுதேவ் வழக்கை விசாரித்து வருகிறார்."



 இதற்கிடையில், விக்ரம் வாசுதேவ் குற்றம் நடந்த இடத்திற்குச் செல்கிறார், அங்கு தடயவியல் அதிகாரிகளை துப்புக்காகத் தூண்டினார். உடல் பிரேத பரிசோதனை அறிக்கைக்கு அனுப்பப்பட்டுள்ளது. அதே நேரத்தில், அபினேஷ் தனது இளைய சகோதரர் தேஜாஸை சந்திக்கிறார், வேலை அழுத்தம் காரணமாக அவருடன் பேசவில்லை.



 அபினேஷ் தனது தந்தை வழக்கறிஞர் கணேசன், தாய் வள்ளி மற்றும் தங்கை த்ரயம்பா ஆகியோரைக் கொண்ட நடுத்தர வர்க்க பிராமண குடும்பத்தில் பிறந்தார். அவர் தனது குடும்பத்தில் பிடித்தவர்களில் ஒருவர். ஏனெனில், அவர் பன்முகத் திறமை கொண்டவர்.



 தேஜாஸ் மற்றும் அபினேஷ் பிரிக்க முடியாத சகோதரர்கள். அவர்கள் இருவரும் பிராமண கொள்கைகளை கண்டிப்பாக பின்பற்றுபவர்கள் மற்றும் எதிர்காலத்தில் சிறந்த வாழ்க்கையை நடத்த உதவும் பல விஷயங்களை தங்கள் தந்தையிடமிருந்து கற்றுக்கொள்கிறார்கள்.



 குடும்பம் மீண்டும் இணைந்தவுடன், அபினேஷ் தனது நீண்ட நெருங்கிய நண்பரான சாய் ஆதித்யாவைப் பற்றி ட்ரயம்பாவிடம் கேட்கிறார், தேஜஸ் அவரிடம், "ஆமாம் டா. நான் உங்களிடம் அதே கேள்வியைக் கேட்க விரும்பினேன். அவருக்கு என்ன ஆனது? அவர் எங்கே இருக்கிறார்?"



 அபினேஷ் ஆரம்பத்தில் பதில் சொல்ல தயங்கினான். ஆனால், அவர் அவர்களிடம் கூறுகிறார்: "அவரது பெற்றோர் சில மாதங்களுக்கு முன்பு இறந்துவிட்டனர். அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களும் இறந்துவிட்டார்கள். அவர் தற்போது கோல்ட்மேன் சாக்ஸ் நிறுவனத்தில் பணிபுரிகிறார்." அவரது முழு குடும்பமும் அதிர்ச்சியடைந்து, இந்த தகவலை அவர்களிடம் சொல்லாததால் எதிர்கொள்கிறார்கள்.



 "அவனைக் கூப்பிடு டா அபி." தேஜஸ் கோபமாக சொன்னான். அவனுடைய அம்மாவும் அதைத்தான் சொன்னார். அபினேஷ் தயக்கத்துடன் அவனை அழைக்கிறான்.



 மும்பை:



 காலை 8:30 மணி:



 சூரியனின் முன் தியானத்தில் இருந்த சாய் ஆதித்யாவை அந்த அழைப்பு எழுப்புகிறது. அபினேஷின் அழைப்பை பார்த்த ஆதித்யா எழுந்து அவனது அழைப்பை கவனிக்கிறான்.



 "எங்க டா ஆதி?" என்று அபினேஷ் மற்றும் தேஜாஸ் கேட்டார்கள்.



 "நான் மும்பையில் இருக்கிறேன் டா. ஏன்?"



 "மும்பையா? சரி. பிரச்சனை இல்லை. மீண்டும் கோவைக்கு வர முடியுமா?" என்று கேட்டார் அபினேஷ்.



 ஆதித்யா சிறிது நேரம் யோசித்துவிட்டு, "சரி. நான் கோயம்புத்தூர் வரேன்" என்றான்.



 ஆதித்யா தனது பெற்றோரின் புகைப்படத்தை எடுத்துக்கொண்டு, தனது லேப்டாப் பையையும் எடுத்துக் கொண்டு மீண்டும் கோயம்புத்தூர் வருகிறார். கோயம்புத்தூரை அடைந்த அவர், பெற்றோரின் மரணத்திற்காக அபினேஷின் குடும்பத்தினரால் ஆறுதல் கூறினார், இது அவரை மிகவும் உணர்ச்சிவசப்படுத்துகிறது.



 ஓய்வெடுக்கும் போது, ​​ஆதித்யா தனது கல்லூரி நாட்களை நினைவு கூர்ந்தார்.




 சில மாதங்களுக்கு முன்பு:



 ஆதித்யா மற்றும் அபினேஷ் பல்வேறு திறமைகளில் நிபுணத்துவம் பெற்ற கல்லூரி மாணவர்களை கலாய்த்தனர். இருவரும் தேஜாஸுடன் பிரிக்க முடியாத நெருங்கிய நண்பர்களாக இருந்தனர். மூவரின் மனதிலும் வெவ்வேறு திட்டங்கள் இருந்தன. ஆதித்யா சினிமாவில் சேர்ந்து இயக்குனராக வேண்டும் என்று விரும்பினார். அபினேஷ் இசையமைப்பாளராக விரும்பினார், தேஜஸ் வழக்கறிஞராக விரும்பினார்.



 ஆதித்யாவிற்குள் ஒரு இருண்ட ஆளுமை. ஆதியின் தந்தையான தன் கணவனுடன் அவனுடைய தாய் எப்பொழுதும் சண்டை போட்டு சண்டையிடுவாள். இது அவர்களின் விவாகரத்துக்கு வழிவகுக்கிறது மற்றும் ஆதித்யா அவரது தந்தையின் காவலில் இருந்தார். இந்த விஷயத்தால் அவர் காதலை வெறுக்கிறார்.



 அந்தச் சமயங்களில், ஆதித்யாவின் தாய் தன் தவறுகளை உணர்ந்து, தன் கணவன் மற்றும் மகனுடனான உறவை மீட்டெடுக்க முயற்சிக்கிறாள், அது வெற்றி பெறுகிறது. பொள்ளாச்சி செல்ல திட்டமிட்டுள்ளனர்.



 அந்த நேரத்தில், ஆதித்யாவுக்கு கல்லூரியில் நிறைய நண்பர்கள் இருந்தனர், மேலும் அவர் அஷ்வின், ரிஷி கண்ணா, அரவிந்த், யோகி மற்றும் விஷ்ணு போன்ற சிலருடன் நெருக்கமாக இருந்தார். ஒரு சோகம் அவரது முழு குடும்பத்தையும் சிதைக்கும் வரை, ஆதித்யா அனாதையாக விடப்படும் வரை எல்லாம் நன்றாகவே சென்று கொண்டிருந்தது. தனது வலி நிறைந்த கடந்த காலத்தை மறக்க, அவர் வேலைக்காக பெங்களூர் செல்கிறார், அபினேஷால் தடுத்து நிறுத்தப்பட்டாலும், ஆதித்யாவின் கனவுகளைத் தொடர விரும்பினார்.



 தற்போது:



 தற்போது, ​​ரிஷி கண்ணாவின் மரணம் குறித்து அபினேஷ் அவரிடம் தெரிவித்தார். இதனால் அதிர்ச்சியடைந்த ஆதித்யா, "அவர் எப்படி இறந்தார்? அதற்கு யார் காரணம்? அது சாத்தியமில்லை" என்று கேட்டுள்ளார்.



 "அவரது தந்தை ஒரு தொழிலதிபர் டா. ஒருவேளை அவருடைய வணிக எதிரிகள் அவரைக் கொன்றிருக்கலாம். எனக்கு சந்தேகம்." தேஜஸ் கூறினார். ஆனால், இதை மறுத்த ஆதித்யா, "இது ரிஷி கண்ணாவின் மரணத்தோடு நின்றுவிடாது. கொலைகள் தொடரும். எனக்கும் போலீஸில் நம்பிக்கை இல்லை டா தோழர்களே. இதைப் பற்றி நானே விசாரிப்பேன்" என்று கூறுகிறார்.



 அதே நேரத்தில், விக்ரம் வாசுதேவ் ரிஷி மற்றும் அவரது தந்தையின் பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையைப் பெறுகிறார். அதை பகுப்பாய்வு செய்து, "கொலையாளி இருவரையும் உயிருடன் எரிக்கும் முன், கொடூரமான சித்திரவதைகளுக்கு உட்படுத்தியுள்ளார்." "இது ஒரு சீன சித்திரவதை நுட்பம்" என்று அவர்களுக்குத் தெரிவிக்கப்படுகிறது.



 இதற்கிடையில், ஆதித்யாவின் நண்பர்கள் அஸ்வின் மற்றும் அரவிந்த் ஆகியோரும் அன்னூர் சாலையில் உள்ள புரோசோன் மாலுக்கு காரில் சென்று கொண்டிருந்த போது, ​​அதே அந்நியர்களால் கடத்தப்பட்டனர். அந்நியர்கள் தோழர்களின் பற்களைப் பிடுங்கி அவரை கொடூரமான சித்திரவதைகளுக்கு உட்படுத்துகிறார்கள்.



 அப்போது, ​​அந்நியன் அவர்களைக் கொல்ல முற்பட்டபோது, ​​அதே முகமூடி அணிந்திருந்த ஒருவரால் அவர்களைத் தடுத்து நிறுத்தி, "உடனே அவனைக் கொல்லாதே டா. அவர்கள் இன்று மரணத்தின் வலியை அனுபவிக்கட்டும். "



 ஆறு மணி நேரம் கழித்து, மூன்று அந்நியர்கள் ஒரு லீச் கொத்தை எடுத்து, அந்நியர்களில் ஒருவர் "சர்மா கோஷம்" என்று சொல்லி, அவர்களிடம், "இது சர்மா ஸ்லோகம். நாங்கள் இறப்பதற்கு முன் கேட்கும் பாடல். இவ்வளவு நாட்களாக நீங்கள் அனைவரும் மன்னிக்க முடியாத செயலைச் செய்தீர்கள். பாவம் சரி. அதுக்கு இந்த லீச் உனக்கு ஈடு கொடுக்கப் போறது." கோஷம் எழுப்பியபடி, மூவரும் லீச்சினை தோழர்களிடம் ஊற்றிவிட்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினர்.



 மணிநேரம் கழித்து, காலை 7:30:



 சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, விக்ரமின் டீம் அவனது உடலைக் கண்டுபிடித்து, அவனது கூட்டாளிகளில் ஒருவர், "பா... என்ன சார்? எகிப்து சட்டத்தைப் போல, அவர்களின் உடல் சுருங்கிவிட்டது. முதலாளி. நீங்கள் எந்த நாட்டிலும் லீச் மூலம் இறந்ததைக் கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்களா? "



 "ஹா. ஆமாம் சார். நான் அந்நியன் படத்தில் பார்த்திருக்கிறேன்" என்றார் ஒரு போலீஸ் கான்ஸ்டபிள்.



 கோபமாக, விக்ரம் கூறுகிறார்: "இது நகைச்சுவைக்கான நேரமா? அந்தக் கொலையாளி இப்படி ஒவ்வொருவராகக் கொன்றுவிடுகிறார். எங்களுக்குத் தெரியாமல் போய்விட்டது. அவர் யார்? அவர் யார் மனிதர்?" அவர் கத்துகிறார்.



 இதற்கிடையில், அபினேஷ் தனது கல்லூரியில் இசைப் பயிற்சி செய்து கொண்டிருந்தார், அந்த நேரத்தில், அவரது நண்பர் "அஷ்வின் மற்றும் அரவிந்த் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டனர்" என்று தெரிவிக்க விரைந்தார். அபினேஷ் தேஜஸை தொடர்பு கொண்டு, "ஏய் தேஜாஸ். ஆதித்யா எங்கே?"



 "அபி. அவன் இடுக்கி டா போயிருக்கான்."



 "அவருடன் வேறு யார் சென்றிருக்கிறார்கள்?" என்று கேட்டார் அபினேஷ்.



 "அபி. எங்கள் பள்ளி நண்பர்கள் ரகுராம் மற்றும் ஹர்னிஷ் அவரது பயணத்திற்கு உறுதுணையாக இருக்கிறார்கள் டா."



 அவர் நிம்மதியாக அழுதுகொண்டிருந்தபோது, ​​யாரோ திடீரென்று அவரது தோளில் தட்ட, அவர் பயந்து திரும்பினார். அவள் ஒரு பெண், அவள் மிகவும் அழகாகவும், அழகாகவும், அழகாகவும் இருந்தாள்.



 "ஏய் ரோஷினி. நீ ஆ? என்ன நடந்தது? கடந்த ஒரு வாரமாக எங்கே போனாய்?"



 "நான் மும்பையில் இருந்தேன் அபினேஷ். என் பெற்றோரின் திருமண ஆண்டு விழாவில் பிஸியாக இருந்தேன். இப்போதுதான் வந்தேன்." சிறிது நேரம் பேசிவிட்டு, பிறகு ரோஷினி அவனிடம் கேட்டாள்: “எப்போது அபினேஷ் குடும்பத்திடம் நம் காதலை சொல்ல முடியும்?”



 "கொஞ்ச நேரம் பொறுத்திருப்போம் பா. நான் இப்போ தான் ரெடியாகி வருகிறேன், உங்களுக்கு தெரியும். எனக்கு படங்களுக்கு இசையமைக்கும் வாய்ப்பு கிடைக்கப் போகிறது." அபினேஷ் சொன்னதும் சந்தோஷத்தில் அணைத்துக் கொண்டார்கள்.



 அதே நேரத்தில், தேஜஸ் அங்கு வந்து அவர்களின் காதலை அறிந்து கொண்டார். இதை அவர் வீட்டின் முன் பிரச்சினை செய்கிறார். ரோஷினியின் குடும்பம் மும்பையில் இருந்து வருகிறது, அதே நேரத்தில் ஆதித்யாவும் திரியம்பாவிடமிருந்து பிரச்சினையை அறிந்து திரும்புகிறார்.



 ஆதித்யாவைப் பார்த்த ரோஷினியின் அம்மா ஆச்சரியமடைந்து, "ஆதித்யா. அவளின் காதலைப் பற்றி உனக்குத் தெரியுமா?" என்று கேட்டாள்.



 ஆதித்யா ஆச்சரியத்துடன் அவர்களிடம் கேட்டார்: "அத்தை. உங்களுக்கு அபினேஷின் குடும்பத்தை தெரியுமா?"



 எல்லோரும் ஆச்சரியமும் குழப்பமும் அடைகிறார்கள். தேஜஸ் அவனிடம், "இங்கே என்ன நடக்கிறது டா? உங்களுக்கு அவர்களை ஏற்கனவே தெரியுமா?"



 "அவ தெரியுமா? அவங்க அப்பா SPB கம்பெனில தான் வேலை பார்க்கிறார் டா" என்றான் ஆதித்யா மாமா என்று அழைக்கும் ராஜு.



 "எப்படி இருக்கீங்க டா?" என்று பிருந்தாவிடம் கேட்டாள், யாரை மாமி என்று அழைப்பார்.



 "நான் நல்லா இருக்கேன் மாமி" என்றான் ஆதித்யா. ரோஷினி (26) மற்றும் ஸ்ருதி (இப்போது 23 வயது) ஆதித்யாவைத் தழுவுகிறார்கள்.



 அபினேஷுக்கு நல்ல சான்றிதழைக் கொடுத்து அவரை ஏற்றுக்கொள்ளும்படி குடும்பத்தினரை ஆதித்யா சமாதானப்படுத்துகிறார். ஆதித்யா தன்னை ஆதரித்ததில் அவர் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார்.



 அவர் இப்போதும், மற்றவர்களின் உணர்வுகளை மதிக்காத மற்றும் மற்றவர்களை கிண்டல் செய்ய விரும்பும் ஒரு பையனாகவே நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறார். அவர்கள் அனைவரும் ரகுராம், ஹர்னிஷ், விஷ்ணு மற்றும் யோகி ஆகியோருடன் குடும்பத்துடன் ஒரு பெரிய கொண்டாட்டத்தில் கலந்து கொள்கிறார்கள்.



 அபினேஷின் ஆலோசனைப்படி நிச்சயதார்த்தம் தள்ளி வைக்கப்படுகிறது. அவர் இசையில் தனது திருப்புமுனையைப் பெற்றவுடன், அவர் ரோஷினியை திருமணம் செய்து கொள்ள முடிவு செய்தார். ஓய்வு நேரத்தில், அபினேஷ் ஆதித்யாவிடம், "ஆதித்யா. உன் வாழ்க்கையில் மறக்க முடியாதது ஏதாவது இருக்கிறதா?"



 "உனக்கு நன்றாகத் தெரியும்! என் வாழ்நாளில் நான் இன்னும் மறக்காத ஒரு நிகழ்வு. அது 10 ஆம் வகுப்பில் நடந்தது. அந்தச் சம்பவத்தைச் சேர்ந்த யாரோ இந்தக் கொலைக்குப் பின்னால் இருக்கலாம் என்று நான் சந்தேகிக்கிறேன் டா." ஆதித்யா கூறினார்.



 அபினேஷ் குழப்பமடைந்து, ஆதித்யா, "இந்த சம்பவத்திற்குப் பின்னால் நான் இன்னொரு உண்மையை மறைத்துவிட்டேன் டா நண்பா" என்று கூறுகிறான்.



 ஆதித்யா அவரிடம், "நான் 10 ஆம் வகுப்பு பொதுத் தேர்வு விடுமுறையில் இருந்தபோது, ​​நான் கீர்த்தியின் வீட்டிற்குச் சென்றேன். அங்கு, நான் எனது இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கைப் பயன்படுத்தினேன், அதை நீக்கவில்லை. இதன் விளைவாக, அவர் அதை எங்கள் நண்பர்களிடம் கசியவிட்டார். நான் சண்டையிட்டேன். ஹர்னிஷுடன் சேர்ந்து அதை ஒரு பிரச்சினையாக்கினார்.அது அனைவருக்கும் தெரியும்.ஆனால், இன்னொரு உண்மை இருக்கிறது.அதற்கு நான்தான் காரணம் என்று தெரிந்துகொண்டேன்.அதற்கு நான்தான் காரணம்.இதற்கு நான்தான் காரணம் என்று தெரிந்துகொண்டேன்.அப்போது அந்த பொண்ணுக்கு தற்செயலாக ஹார்ட் எமோஜியை அனுப்பினேன்.பிரச்சனையை நன்றாக தீர்த்துவிட்டேன்.ஆனால், என் நண்பர்கள் ஏன் கொல்லப்படுகிறார்கள் என்று தெரியவில்லையா?"



 அபினேஷ் மற்றும் தேஜாஸ் கல்லூரியில் நடந்த சில சம்பவங்களை நினைவு கூர்ந்து இன்னும் கொஞ்சம் யோசிக்க சொன்னார்கள். ஆனால், அவரால் முடியவில்லை. அடுத்த நாள், யோகியும் விஷ்ணுவும் கருப்பு முகமூடி அணிந்து இருவரையும் துரத்துகிற அந்நியர்களிடமிருந்து ஓடுகிறார்கள்.



 அவர்கள் ஆதித்யாவுக்கு போன் செய்து ரகுவை வந்து காப்பாற்றும்படி மெசேஜ் செய்கிறார்கள். இதனால், அவர்களால் சாலையில் ஓட முடியவில்லை. அந்நியன் அவர்களின் கால்களில் இரும்பை எறிந்து அருகில் உள்ள ஒரு பாழடைந்த கட்டிடத்திற்கு கடத்திச் சென்றான்.



 இதற்கிடையில், ஸ்ருதி நீண்ட நாட்களாக ஆதித்யாவின் செயல்பாடுகளை சந்தேகித்து, அவர் இல்லாத நேரத்தில் அவரது வீட்டில் சோதனை நடத்துகிறார். அவள் அவனைக் காதலித்ததால் அவனைப் பற்றி நிறைய தெரிந்து கொள்ள விரும்பினாள். மேலும் அவன் தன் காதலை ஏற்கவில்லை என்ற கோபமும் கூட.



 அவனது வீட்டைத் தேடிய அவள் கருட இலக்கியத்தைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைகிறாள். அவனில் ஒரு பெண்ணின் புகைப்படம் இருப்பதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்த அவள், அபினேஷுடன் ரோஷினியை உடனடியாக சந்திக்கிறாள். வீட்டில் நடந்த அனைத்து அவலங்களையும் அவள் வெளிப்படுத்துகிறாள்.



 "அப்படியென்றால், காவல்துறையை ஏமாற்றி இந்தக் கொலைகளையெல்லாம் செய்கிறார். சா! கண்மூடித்தனமாக நம்பிவிட்டோம்!" தேஜஸ் மற்றும் அவரது குடும்பத்தினர் தெரிவித்தனர்.



 ஆதித்யா, ரகுராம் மற்றும் ஹர்னிஷ் அவர்களைப் பார்த்து அவர்களை நோக்கிச் செல்லும்போது, ​​அபினேஷின் குடும்பத்தினர் அவர்களைத் தடுத்து நிறுத்தி, மூவரையும் எதிர்கொள்கிறார்கள்: "உண்மையைச் சொல்லுங்கள் டா. இந்தக் கொலைகளுக்குப் பின்னால் யார் இருக்கிறார்கள்? சொல்லுங்கள்."



 ஆரம்பத்தில் தயங்கிய ஆதித்யா உணர்ச்சிவசப்பட்டு, "இந்தக் கொல்லும் தாயின் பின்னணியில் நாங்கள் மூவர் இருக்கிறோம்" என்று கூறுகிறார். அவள் அதிர்ச்சியடைந்து கீழே விழுந்தாள்.



 அபினேஷ் அவனைப் பார்த்து, "என்னுடைய நண்பன் இப்படிச் செய்யமாட்டான் எ டா. நீ எப்படி இந்தக் கொடூரமான டா? அதுவும் உன் சொந்த நண்பர்களைக் கொன்றுவிட்டாய்?"



 அந்த நேரத்தில், தப்பிய யோகி மற்றும் விஷ்ணு ரகுராமை சுட்டுவிட்டு இறந்துவிட்டார்கள். அவர்கள் அந்த இடத்தை விட்டு தொடர்ந்து தப்பிச் செல்கின்றனர்.



 அபினேஷின் குடும்பத்தாரின் இந்த வார்த்தைகளை கேட்ட ரகுராம் ஆத்திரமடைந்து, "நிறுத்து டா.. அத சொல்லு, நாங்க கொலைகள் பண்ணிட்டோம். ஆனா, அந்த துரோகிகளை அவங்க ஃப்ரெண்ட்ஸ்னு கூட சொல்லாதீங்க.. அவங்க குடும்பம் சாவுக்கு என்ன காரணம்னு தெரியல. சில மாதங்களுக்கு முன்பு? அவர் உங்களுக்குத் தெரிவிக்க விரும்பவில்லை."



 சில மாதங்களுக்கு முன்பு:




 சில மாதங்களுக்கு முன், ஆதித்யா கல்லூரியில் படிக்கும் போது, ​​பெண்களிடம் பேச விரும்பவில்லை. ஏனெனில், அவர் ஏற்கனவே தனது கல்லூரி நண்பர்கள் செய்த செயல்களால் ஏமாற்றப்பட்டதாகவும் தொந்தரவு செய்யப்பட்டதாகவும் உணர்ந்தார். அவர் குறும்பு அழைப்புகளுக்கு பலியாகினார். ஆனால், ஆதித்யா யாழினி என்ற பெண்ணை காதலித்தார். அவள் தாய் இல்லாத பெண், அவள் ஒற்றை தந்தையால் வளர்க்கப்பட்டாள், அவர் சென்னை ஐஐடியில் புகழ்பெற்ற கல்லூரி பேராசிரியராகப் பணிபுரிகிறார்.



 ஆதித்யாவும் யாழினியும் மறக்க முடியாத நேரத்தை ஒன்றாகக் கழித்தனர், மேலும் சாதி அமைப்பில் பிடிவாதமாகவும் பிடிவாதமாகவும் இருந்த அவளது மூத்த சகோதரி ரோகினியை சமாதானப்படுத்தவும், அவளுடைய முன்னோக்கு மற்றும் சித்தாந்தங்களை மாற்றவும் அவர் நிர்வகிக்கிறார். அன்பின் முக்கியத்துவத்தை அவன் மூலம் உணர்ந்தாள்.



 சில நாட்களுக்கு முன், ஆதித்யாவின் நண்பர்கள் ரிஷி, யோகி, விஷ்ணு மற்றும் இன்னும் இருவர் அவருடன் ஒரு நல்ல நாளில், குறும்பு அழைப்புகள் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராமில் உள்ள சிக்கல்கள் குறித்து சண்டையிடும் வரை எல்லாம் சரியாகவே சென்று கொண்டிருந்தது.



 அவரது கோபத்தை கட்டுப்படுத்த முடியாமல், அவர்கள் தொடர்ந்து அவமானப்படுத்தப்பட்டதால், ஆதித்யா ஒரு பெட்ரோல் கேனை வாங்கி, கடைக்கு வெளியே சென்றபோது அந்த பையன்களின் உடலில் ஊற்றினார். அங்கு அவர் ஒரு தீப்பெட்டியை பற்றவைத்தார், தோழர்கள் கத்தினார்கள், "வேண்டாம் ஆதித்யா. எதுவும் செய்யாதே, தயவு செய்து."



 அவர்கள் கெஞ்சியது போல், அவர் அவர்களை எச்சரிக்கிறார், "எந்த காரணத்துக்காகவும் நீங்கள் வேறொருவரின் வாழ்க்கையில் மேலும் தலையிடக்கூடாது என்பதற்காகவே நான் உங்களைக் காப்பாற்றுகிறேன். அப்படிச் செய்தால், இனிமேல் உங்களை இப்படி விடமாட்டேன். மனதில் இருங்கள். "



 கோபம் மற்றும் பழிவாங்கும் மனப்பான்மையுடன், ஆதித்யாவுக்கு ஒரு வேதனையான சம்பவத்தை கொடுக்க சதி செய்கிறார்கள். இனிமேல், யாழினியை கூட்டு பலாத்காரம் செய்ய முடிவு செய்கிறார்கள்.



 இதை காரில் இருந்து திட்டமிட்டு, ஸ்கூட்டரில் யாழினி செல்வதை ரிஷி கவனிக்கிறார். ஆர்.எஸ்.புரம் சாலைகளுக்கு நடுவே அவளைத் தடுத்து அவளுக்கு லிப்ட் கொடுக்கச் செய்கிறான். பின்னர், அவர்கள் அவளை ஒரு கைவிடப்பட்ட புதர்களுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள். அங்கு, தோழர்களே அவளது ஆடைகளை அகற்றிவிட்டு, அவள் வாயில் விஸ்கியை ஊற்றுகிறார்கள்.



 நான்கு பேரும் சேர்ந்து அவளைக் கொடூரமான முறையில் பாலியல் பலாத்காரம் செய்து வீடியோவை வெளியிடுவதாக மிரட்டுகின்றனர். இனிமேல், அவள் தன் தந்தையுடன் தற்கொலை செய்து கொள்கிறாள். அதே செயல்பாட்டில், ஆதித்யாவின் தந்தையும் இந்த அதிர்ச்சிகரமான சம்பவத்தைத் தாங்க முடியாமல் மாரடைப்பால் இறந்தார்.



 தீ விபத்தில் அவரது தாயார் முழு குடும்பத்துடன் தற்கொலை செய்து கொள்கிறார். அனைவரையும் இழந்த ஆதித்யா தனது அன்புக்குரியவர்களின் மரணத்திற்கு பழிவாங்குவதாக சபதம் செய்தார்.



 தற்போது:



 சிலம்பம் எனக்கு நன்றாகத் தெரியும் என்பதால் ஆதித்யாவுக்கு உடல்ரீதியாக பயிற்சி அளித்தேன். ஹர்னிஷ் அவருக்கு மனரீதியாக பயிற்சி அளித்து கம்ப்யூட்டர் ஹேக்கிங்கை மேலும் கற்றுக் கொடுத்தேன். பயிற்சி பெற்று எனது மற்ற பள்ளி நண்பர்கள் இருவரை வைத்து இந்த கொலையை ஓராண்டுக்கு திட்டமிட்டோம். ஒவ்வொருவராக எடுத்தோம். நீங்களும். ஒரு தங்கை இருக்கிறாள் டா. உனக்கும் ஒரு காதலன் இருக்கிறான். யாராவது இப்படி செய்தால் நீங்கள் அமைதியாக இருப்பீர்களா? அல்லது உங்கள் சகோதரியையோ, அம்மாவையோ அல்லது காதலியை யாராவது காயப்படுத்தினால், நீங்கள் அனைவரும் அமைதியாக இருப்பீர்களா?



 ரகு இதைச் சொல்லி, "வாழ்க்கை முழுக்க போர்கள் நிறைந்தது அபினேஷ். அதை எதிர்த்து நாம் போராட வேண்டும். ஓரேல்ஸ், உன்னால் இந்த உலகில் வாழ முடியாது" என்று கூறுகிறார். தனக்குத்தானே சொல்லிக் கொண்டிருக்கும்போதே ரத்த வாந்தி எடுத்து மயங்கி விழுகிறார். மருத்துவமனைகளில் அனுமதிக்கப்பட்டுள்ளார்.



 யோகியும் விஷ்ணுவும் மறைந்திருக்கும் சோமனூரில் உள்ள ஒரு நிலத்தடி கட்டிடத்திற்கு ஆதித்யா செல்கிறார். ரகுராமின் மற்ற இரண்டு நண்பர்களுடன் சேர்ந்து, அவர் அந்த இடத்தை அடைந்து, யோகி மற்றும் விஷ்ணுவை ஆதரிக்கும் சில உதவியாளர்களைக் காண்கிறார்.



 அவர்கள் சிரிக்க, விஷ்ணு அவரிடம், "என்ன ஆதித்யா? ஆச்சரியப்படுகிறாயா? அப்படி நினைத்தாயா, நாமும் அந்த முட்டாள்கள் போல?"



 "உன் காதலனை மட்டும்தான் நாங்கள் எல்லாரும் பலாத்காரம் செய்தோம் என்று நீங்கள் நினைத்திருக்கிறீர்கள். ஆனால், உங்களுக்குத் தெரியுமா? எங்கள் ஊரில் பல பெண்களின் வாழ்க்கையை நாசம் செய்துவிட்டோம். அதுவும் 14 வயது முதல் 25 வயது சிறுமிகள் வரை. எங்கள் வீடியோக்களை நீங்கள் பார்க்கிறீர்களா?" ரிஷி கண்ணாவின் வீட்டில் அப்பாவி சிறுமிகளை போதைப்பொருள் கொடுத்து கூட்டு பலாத்காரம் செய்திருக்கிறார்கள் என்று யோகி அவரிடம் கேட்டார்.



 "உங்களையெல்லாம் ஷோரூமுக்கு கூட்டிட்டு வந்தேனா? போய் அவனோட சண்டை டா." யோகி கூறினார்.



 ஆதித்யாவின் புருவம் இறுகியது. அவன் கண்கள் சிவந்தன. அவன் பல்லைச் சிரித்தான். தனது கடந்த காலத்தை நினைவுபடுத்தி முகம் வெளிறிய நிலையில், ஆதித்யா அருகில் இருந்த இரும்பு கம்பியை எடுத்து அந்த உதவியாளரை கொடூரமாக தாக்கினார். அவர் தனது மினி-கத்தியைப் பயன்படுத்தி, அந்த உதவியாளரைக் கீழே குத்திக் கொன்றார். கோபத்தில் இருவரும் சட்டையைத் திறந்து, "நாங்கள் கோழைகள் இல்லை டா. நாங்களும் விளையாட்டுப் பயிற்சி பெற்றவர்கள். இன்று யார் ஜெயிப்பார்கள் என்று பார்ப்போம். வா டா" என்று சொல்கிறார்கள்.



 இருவரும் ஆதித்யாவுடன் வன்முறையில் சண்டையிடுகிறார்கள். அவர்கள் அவரை கொடூரமாக முறியடித்து, "வா. எழுந்திரு. எழுந்து எங்களைக் கொல்லுங்கள் டா" என்று கூறுகிறார்கள்.



 "உன்னால் முடியாது. அப்புறம், உன் காதலன் சாவுக்கு என்ன நியாயம் டா. ஹா. உன் நண்பன் அபினேஷ் உன் நண்பனை கல்யாணம் பண்ணிக்கப் போறான்னு கேள்விப்பட்டேன். அவளையும் பலாத்காரம் செய்து வீடியோ எடுக்கட்டுமா?" யோகி அவரிடம் கேட்டார். கோபமடைந்த ஆதித்யா அவனது மூக்கில் அடிபட்டு சீராக எழுந்தான். அவர் அவர்களை கடுமையாக அடிக்கத் தொடங்குகிறார், அவர்கள் மயக்கமடைந்தனர்.



 அவர்களை ஒரு நாற்காலியில் கட்டி வைத்து, கொடூரமான சீன சித்திரவதைகளுக்கு உள்ளாக்குகிறார். இரும்பு கம்பியை எடுத்து, அவர்களின் உடல், வயிற்றில் அடித்தார், பின்னர், அவர்களின் உடல் முழுவதும் எண்ணெயைத் தடவி, ஆடைகளை அகற்றினார். பின்னர், கேபிளைப் பயன்படுத்தி அவர்களை கொடூரமாக தாக்கியுள்ளார்.



 "ஆதி. ப்ளீஸ் டா. என்னை விட்டுவிடு. இந்த வலியை எங்களால் தாங்க முடியவில்லை" என்றனர் இருவரும்.



 "பெயின்னிங் ஆ டா. பெயினிங் ஆ?" அடிப்பதை மேலும் வேகப்படுத்திய ஆதித்யா, "நீங்க அந்தப் பொண்ணுகளை பலாத்காரம் பண்ணும்போது அவங்களும் இப்படித்தான் அழுதிருப்பாங்க. நீயும் ஒரு தாயின் வயிற்றில் இருந்து வந்திருக்கிறாய். எப்படி உன்னால் இப்படிச் செய்ய முடிகிறது? எனக்கு பிரச்சனை என்றால் நீ செய்ய வேண்டும். என்னுடன் மோதிக்கொண்டீர்கள். ஆனால், நீ அவளுக்குத் தீங்கு செய்துவிட்டாய்."



 பின்னர், ஆதித்யா ஒரு முட்கள் கொண்ட ஒரு செடியை எடுத்து, அவற்றை கடுமையாக அடிக்கத் தொடங்குகிறார், அது அவர்களின் தோலை மிகவும் காயப்படுத்துகிறது.



 "உடனடியாக செத்துப்போவதற்கு எலி விஷம் குடித்தால் போதும் டா. ஆனால், வாழ்வது மிகவும் கடினம். அதுவும் வாழ்நாள் முழுவதும் தண்டனையை அனுபவித்துத்தான்." அவர் அவர்களின் உயிரைக் காப்பாற்றவில்லை மற்றும் இரும்பு கம்பியை திரும்பப் பெறுகிறார்.



 அவர்கள் கெஞ்சினாலும், ஆதித்யா கூறுகிறார்: "உங்கள் கொடூரமான மரணம் ஒரு பெண்ணைத் தொடத் துணியும் மற்றவர்களுக்கு அல்லது கற்பழிப்பாளர்களுக்கு ஒரு பாடமாக இருக்கலாம்." குஞ்சுப் பகுதியிலும், பிறப்புறுப்புப் பகுதியிலும் அவற்றைக் கொடூரமாக அடித்தார். ரத்தம் அதிகமாக வெளியேறுவதால், அவர்கள் மிகுந்த வலியால் அலறுகிறார்கள்.



 "ஆதி. தயவு செய்து எங்களை காப்பாற்றுங்கள் டா." இருப்பினும், ஆதித்யா அமைதியாக அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறி விக்ரம் வாசுதேவிடம் சரணடைகிறார், அவருக்கு ஏற்கனவே தகவல் தெரிவிக்கப்பட்டது.



 ஆனால், விக்ரம் வாசுதேவ் மறுத்து, அதற்கு பதிலாக, யோகி மற்றும் விஷ்ணுவின் அந்தந்த சடலங்களை சுட்டுக் கொன்றார். திரும்பி வரும்போது, ​​அவர் கூறுகிறார்: "ஒவ்வொரு செயலுக்கும் சமமான மற்றும் எதிர் வினை உள்ளது. நான் அதை இயற்பியலில் படித்தேன். ஆனால், நிஜ வாழ்க்கையில் நான் அதைப் படிக்கவில்லை. ஒரு பெண்ணைத் தொடத் துணிந்தவருக்கும் அதே விதிதான். எனக்கும் ஒரு மகள் இருப்பதால் நான் இதைச் சொல்கிறேன், அந்த முகமூடியை நீங்கள் எனக்குக் கொடுக்கலாம் என்று நினைக்கிறேன்.



 அவன் போகும் போது, ​​விக்ரம் அவனை தடுத்து, "மனிதர்கள் செய்யும் ஒவ்வொரு செயலுக்கும் கர்மா ஒரு பங்கு வகிக்கிறது. மேலும் நான் உங்களுக்கு ஏதாவது கொடுக்க விரும்புகிறேன்" என்று கூறுகிறார். அவர் இரண்டு புத்தகங்களைத் தருகிறார்: ஒரு மனிதனின் அர்த்தத்தைத் தேடுதல் மற்றும் ரிக்வேதம், இவ்வாறு கூறுகிறார்: "வாழ்க்கை அழகாக காதல், அழகு மற்றும் மகிழ்ச்சியால் நிரம்பியுள்ளது. இந்த இரண்டு புத்தகங்களையும் நான் யாருக்கும் கொடுக்கவில்லை. உங்கள் பணியிடத்தில் சிறிது நேரம் கிடைக்கும்போதெல்லாம் இவற்றைப் படிக்கவும். ."



 இரண்டு மாதங்கள் கழித்து:



 இரண்டு மாதங்கள் ஓடிவிட்டன. இப்போது, ​​அபினேஷ் இசையமைப்பாளராக தனது தொழிலில் நன்கு செட்டில் ஆகிவிட்டார். ஸ்ருதியின் காதலை ஏற்றுக்கொண்ட ஆதித்யா மீண்டும் கோல்ட்மேன் சாக்ஸ் நிறுவனத்தில் பணிபுரிந்துள்ளார். ரகுராம் 2019 பொள்ளாச்சி நிகழ்வுகளை அடிப்படையாகக் கொண்டு தனது முதல் திரைப்படத்தை இயக்கத் தயாராகிவிட்டார். அவர்கள் அனைவரும் இப்போது கோவை சிங்காநல்லூரில் அபினேஷ் மற்றும் ஆதித்யா திருமணத்தில் கலந்து கொள்கிறார்கள்.



 எபிலோக்:



 "நமது தொழில்நுட்பம் வளர்ந்துள்ளது. குற்றங்கள் அதிகரித்துள்ளன. சைபர் கிரைம்கள், இ-காமர்ஸ் மோசடிகள் போன்ற புதிய விஷயங்களைப் பார்த்தோம். ஆனால், இப்போதும், நம் நாட்டில் கற்பழிப்பு முடிவுக்கு வரவில்லை. அது தொடர்கிறது. நிர்பயா மற்றும் திஷா வழக்குகள் பல நடந்து வருகின்றன. , நமக்குத் தெரியாமல், கடவுள் நமக்குத் தந்த வீரமும் வலிமையும் பெண்ணைப் பாதுகாப்பது, கற்பழிப்பு அல்ல, ஒரு பெண் பாதிக்கப்படும்போது, ​​​​அவளைத் துன்புறுத்த முயற்சிப்பவருக்கு எதிராக அவர்கள் போராட வேண்டும் அல்லது கிளர்ச்சி செய்ய வேண்டும். ஒவ்வொரு முறையும், ஒரு கிளர்ச்சியாளர் அல்லது போராளி வந்து அவளைக் காப்பாற்ற முடியாது, அவர்கள் தைரியமாக எழுந்திருக்க வேண்டும்."


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama