Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

அன்பான தந்தை

அன்பான தந்தை

9 mins
266


விஜய் கன்னா கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திற்கு அருகிலுள்ள உக்காடம் இடங்களில் வசிக்கும் ஒரு பணக்கார தொழிலதிபர். சமுதாயத்தில் ஒரு பெரிய விக் என்பதால், விஜய் கன்னாவும் திமிர்பிடித்தவர், ஒருபோதும் தனது ஊழியர்களுக்கு நல்லது செய்ய மாட்டார். அவர் இப்படி இருந்தாலும், விஜய் கன்னா அவரது இதயத்தில் தங்கம். அவர் ஏழை அறக்கட்டளைகள், அனாதை இல்லம் மற்றும் பல நலத்திட்டங்களுக்கு பணத்தை நன்கொடையாக வழங்குகிறார், மேலும் ஊழியர்களுக்குத் தெரியாமல் அவர்களுக்கு நல்லது செய்துள்ளார்.


 அறியப்படாத சில காரணங்களால், விஜய் கன்னா தனது ஊழியரிடம் கடுமையாக நடந்து கொள்கிறார். விஜய் கன்னா 234 பில்லியன் சொத்துக்களைக் கொண்டுள்ளார், அவர் தனது ஒரே மகன் சக்திவேலுக்காக சம்பாதித்தவை. குழந்தை பருவத்தில், சக்திவேல் ஏ.டி.எச்.டி நோயால் அவதிப்பட்டார், மேலும் தனது மகனின் குணத்தைத் தவிர வேறு எதையும் நினைத்துப் பார்க்காத அவரது தாய் இஷிகாவின் உதவியின் மூலம் அவரைப் போக்க மூன்று முதல் நான்கு ஆண்டுகள் ஆனது.


 தனது தந்தையை விட, சக்திவேல் தனது தாத்தா கிருஷ்ணசாமியை மிகவும் நேசிக்கிறார், ஏனென்றால் அவர் தனது படிப்புக்கு நிறைய உத்வேகம் அளித்தார், மேலும் அவரது நடவடிக்கைகளுக்கு ஆதரவளித்தார், அதே நேரத்தில் அவரது தந்தை சக்தியின் சில படைப்புகளுக்கு எதிராக கடுமையாக இருந்தார். சக்தி ஒரு உண்மையான மற்றும் மென்மையான பையன், அவர் கல்லூரியில் ஒரு கவலையற்ற மாணவரும், சக தோழர்களிடம் ஒருபோதும் கோபப்படுவதில்லை.



 அவரது மகிழ்ச்சியை விட, சக்தி தனது நண்பர்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்க விரும்புகிறார், மேலும் மற்றவர்களின் வளர்ச்சியையும் தனது வளர்ச்சியைத் தவிர முக்கியமானதாகக் கருதுகிறார். அவரது நண்பர்கள் பலர் சக்தியை மிகவும் மதிக்கிறார்கள், ஏனென்றால் அவர் சில மாணவர்களை நன்கு படிப்பதற்கும், தொடர்ந்து ஊக்கமளிப்பதன் மூலம் வேலைகளைப் பெறுவதற்கும் உதவியுள்ளார்.


 இது குறித்து அவரது தந்தை கூட தெரியவில்லை, சக்தியின் மகத்துவத்தைப் பற்றி அறிந்தபோது, அவர் பெருமிதம் கொண்டார். எவ்வாறாயினும், சக்தி தனது தந்தையிடம் கோபமாக இருக்கிறார், ஏனென்றால் அவர் தனது ஊழியர்களில் யாருக்கும் ஒருபோதும் நல்லவராக இருந்ததில்லை, இது பெரும்பாலும் இருவருக்கும் இடையே மோதல்களுக்கு வழிவகுக்கிறது, இது சக்தியின் வயதான தாத்தாவை மிகவும் கவலையடையச் செய்கிறது.



 ஒரு நாள், அதிர்ச்சியூட்டும் நிகழ்வுகளைத் தாங்க முடியாமல், சக்தியின் தாத்தா மாரடைப்பால் பாதிக்கப்படுகிறார், அவர் இறப்பதற்கு முன், "விஜய் தனது தந்தை அல்ல, ஆனால் அவர் அவருக்கு ஒரு காட்பாதர்" என்று சக்தியிடம் ஒரு துப்பு விட்டு விடுகிறார். கண்களை மூடுகிறது.


 அவரது தாத்தா இறந்த பிறகு, சக்தி சலித்து, கேரளாவின் காலிகட் பல்கலைக்கழகத்தில் சுற்றுச்சூழல் பாதுகாப்பு குறித்த முதுகலை படிப்பைப் படிப்பதன் மூலம் ஓய்வு எடுக்க முடிவு செய்கிறார், அந்த சமயங்களில், சக்தி பொல்லாச்சிக்கு அருகிலுள்ள மீனாக்ஷிபுரத்தைச் சேர்ந்த யஜினி என்ற பணக்காரப் பெண்ணைச் சந்திக்கிறார், மகள் கிராமத் தலைவரின், ரங்கசாமி.



 இந்த குறிப்பிட்ட கிராமமான மீனாக்ஷிபுரமும், கேரளாவின் சித்தூர் மாவட்டத்தில் உள்ள மற்றொரு கிராமமும் (இது வறண்ட இடம்) பெரும்பாலும் நீர் பகிர்வு தகராறுகளுக்கு ஆளாகின்றன. இதன் விளைவாக பெரும்பாலும் அஜியார் காரணமாக இரு இடங்களுக்கிடையில் ஒரு மோதல் அல்லது கலவரம் ஏற்படுகிறது (ஆஜி என்றால் "கடல்" என்றும், யர் என்றால் "நதி" என்றும் பொருள்). ஆற்றின் நீரோட்டம் கடலுக்கு சமம் என்பதால், அதற்கு அத்தகைய பெயர் வந்தது.


 பரம்பிகுளம்-அஜியார் திட்டத்தில் உள்ள ஒப்பந்தத்தை விட தமிழ்நாட்டின் பாதி இடங்கள் விவசாயத்திற்கும் தொழில்துறை பயன்பாட்டிற்கும் அதிகமாகப் பயன்படுத்துவதால், நீர் மீனாக்ஷிபுரம்-கேரள எல்லைகளை சரியாக அடையவில்லை.



 மேலும், கிராமத்தில் இரக்கமற்ற நபர்களான யெடுலா நாகேந்திரா மற்றும் அவரது தம்பி குமரேசன் க ound ண்டர் என்ற சக்திவாய்ந்த முன்னாள் எம்.எல்.ஏ., மீனாக்ஷிபுரத்தில் ஆதிக்கம் செலுத்தி வருகிறார். கிராமத்தில் இருந்து சில செப்பு நிறைந்த பொருட்களைப் பிடிக்க விரும்பிய கிராமத்தில் தொழில்களைக் கொண்டுவர முயற்சிக்கின்றனர்.


 ஏனெனில், யஜினியின் தந்தை கிராமத்தில் அதிக செல்வாக்கு செலுத்துபவர், அவர்களின் திட்டங்கள் தோல்வி மற்றும் கிராமத்தில் உள்ள நீர் தகராறு தொடர்பான பிரச்சினைகளை எடுத்துக்கொள்வதன் மூலம் மக்களின் கவனத்தை திசை திருப்ப முயற்சிக்கிறது. இருப்பினும், இதுவும் யஜினியின் தந்தையால் முறியடிக்கப்படுகிறது.


 மீனக்ஷிபுரத்திற்கும் சித்தூருக்கும் இடையில் அதிகரித்து வரும் சர்ச்சைகள், மோதல்கள் மற்றும் வன்முறைகள் காரணமாக கிராமத்தை விட்டு நகரத்திற்கு வந்த சில கிராம மக்களை தனது கிராமத்திற்கு அழைத்து வர ரங்கசாமி தனது சிறந்த முயற்சியை மேற்கொள்கிறார்.



 இதன் விளைவாக, மீனாக்ஷிபுரம் மற்றும் சித்தூரை மிகவும் மோசமாக பாதிக்கிறது மற்றும் இருபுறமும் இறப்புகள் கடந்த 25 ஆண்டுகளாக அந்த இடங்களில் பொதுவானவை. யஜினியின் தந்தை, ரங்கசாமி, நீர் பகிர்வு மோதல்களைத் தீர்க்க தன்னால் முடிந்தவரை முயன்றார், ஒப்பந்தத்தின் படி கேரளாவிற்கான நீரை விடுவிப்பது குறித்து அரசாங்கத்துடன் பேசியுள்ளார். ஏனெனில், கிராமங்களுக்கிடையில் அடிக்கடி நிகழும் மோதல்களின் மூலம் தனது கிராமவாசிகளின் மரணங்களை ரங்கசாமியால் ஜீரணிக்க முடியவில்லை.


 இருப்பினும், அரசாங்கம் அவரது வார்த்தைகளை ஒருபோதும் ஏற்றுக்கொள்வதில்லை, இது அனுதாபத்தின் மூலம் வாக்குகளைப் பெறுவதற்கான ஒரு தந்திரமாக அவர்கள் கருதுகின்றனர். அவர்கள் உண்மையிலேயே, இது நடக்கும் என்று எதிர்பார்க்கிறார்கள், இதனால் வளங்களையும் பலவற்றையும் அவர்கள் விரும்பியபடி கொள்ளையடிக்க முடியும், மேலும் அவர்களின் சட்டவிரோத நடவடிக்கைகளை யாரும் கேள்வி கேட்க முடியாது.


 இந்த சிக்கல்களை ஜீரணிக்க முடியாத யஜினி, சுற்றுச்சூழல் பாதுகாப்பு குறித்த முதுகலை படிப்பை படிக்க முடிவு செய்து இந்த மதிப்புமிக்க காலிகட் பல்கலைக்கழகத்தில் சேர்ந்தார். அவள் சக்தியின் நல்ல குணத்தால் ஈர்க்கப்பட்டு அவனுடன் இணைந்திருக்கிறாள்.



 சக்தி அடிக்கடி யஜினியிடம், "யஜினி. நீ அழகாக இருக்கிறாய். உள்ளேயும் வெளியேயும்", அவளுடைய அழகு மற்றும் நல்ல இயல்பு பற்றிய கணக்குகளை எடுத்துக்கொள்கிறாள். இருப்பினும், யஜினி மற்றும் கேரளாவில் உள்ள சக்தியின் தமிழ் மற்றும் மலையாள நண்பர்கள் பலரும் அவர் ஒரு பணக்கார தொழிலதிபரின் மகன் என்பது தெரியவில்லை.


 ஒரு நாள், யஜினிக்கு கோயம்புத்தூரின் சிறந்த 10 தொழிலதிபரின் புள்ளிவிவரங்கள் அவரது நண்பர்களால் வழங்கப்படுகின்றன, அதில் அவர்களுக்கு ஒரு ஆச்சரியம் இருக்கிறது. அது வேறு யாருமல்ல. சக்தி விஜய் கண்ணாவின் மகன் என்பதையும், அவர் அவர்களுடைய நீண்டகால உறவினர் என்பதை அவர் உணர்ந்ததையும் கவனித்த யஜினி அதிர்ச்சியடைகிறார்.


 "யஜினி, இதை நீங்கள் பார்த்தீர்களா? சக்தி எளிமையானது மற்றும் அவரது அடையாளத்தை கூட வெளிப்படுத்தவில்லை, சரி" என்று அவரது நண்பர் ஒருவர் கூறினார்.


 யஜினி சக்தியைத் தவிர்க்கத் தொடங்குகிறாள், அவளுடைய நடத்தை தவிர்த்து அவன் ஆச்சரியப்படுகிறான். பின்னர், சக்தி யஜினியை எதிர்கொள்கிறது.


 அவள் அவனிடம், "சக்தி, உங்கள் சொந்த ஊர் எது தெரியுமா?"


 சக்தி அமைதியாக இருக்கிறாள்.


 "உங்களுக்குத் தெரியாது. மீனாக்ஷிபுரம் உங்கள் சொந்த ஊர்" என்றார் யஜினி.


 "என் சொந்த ஊரை உங்களுக்கு எப்படித் தெரியும்? உங்களுக்கு யார் சொன்னது?" கேட்டார் சக்தி.



 "நானும் அந்த கிராமத்திலிருந்து மட்டுமே வந்தேன். நீ எங்கள் உறவினர்களில் ஒருவன். சொந்த ஊரில் வளர்ந்து சொந்த ஊரை மறந்துவிட்டதால், உங்கள் தந்தை கோவையில் கோடிக்கணக்கான பணம் சம்பாதித்தார். நீங்கள் விஜய் கண்ணாவின் மகன். அதே நேரத்தில், நான் தான் கிராமத் தலைவரான ரங்கசாமியின் மகள். சக்தியை இனி சந்திக்க முடியாது. பை "என்றார் யஜினி.


 சக்தி தனது சொந்த ஊருக்குச் செல்வது பற்றி சில நாட்கள் யோசிக்கிறார், மேலும் அவர் தனது தந்தை மற்றும் வணிக கூட்டாளியான மாதவனின் தகராறுகளையும் தீர்க்கிறார், அவர் விஜய்யுடன் ஒரு சிறிய தவறான புரிதலைக் கொண்டிருந்தார். ஈர்க்கப்பட்ட விஜய், சக்தி தனது வணிக சாம்ராஜ்யத்தின் பொறுப்பை ஏற்க விரும்புகிறார்.


 இருப்பினும், சக்தி இதை மறுத்து, அதற்கு பதிலாக தன்னை புதுப்பிக்க சிறிது நேரம் கேட்கிறார். அவரது தந்தை மகிழ்ச்சியுடன் இதை ஒப்புக்கொள்கிறார், மேலும் தனது சொந்த நேரத்தை எடுத்துக் கொள்ளும்படி கேட்கிறார், ஆனால், அவர் தனது வணிக சாம்ராஜ்யத்தை எடுத்துக் கொள்ள விரும்பினார். சக்தி பெங்களூருக்கான தனது பயணத்தை முடிக்கிறார், அங்கு இருப்பு நீர்வீழ்ச்சிகள், அபே நீர்வீழ்ச்சிகள் மற்றும் சிவனசமுத்ரா நீர்வீழ்ச்சிகளைக் கண்டார்.



 இதன் பின்னர், அவர் கேரளாவில் மூன்று நாட்கள் இடூக்கி அணை, அதிரப்பள்ளி மற்றும் மீன்முட்டி நீர்வீழ்ச்சிகளைப் பார்த்துள்ளார். சக்தி இப்போது, மீனாக்ஷிபுரத்தை அடைந்து, யஜினியின் தந்தையை இறுதியில் சந்திக்கிறார், கிராமங்களுக்கிடையேயான மோதல்களைப் பற்றி அறிய ஒரு திரைப்பட இயக்குனராக அவர் அறிமுகப்படுத்தினார்.


 ரங்கசாமி ஒப்புக் கொண்டு அவரை விஜய் கன்னாவின் பழைய வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவர் தங்கும்படி கேட்டுக் கொண்டார், அவர் கிராமத்திலிருந்து நகரத்திற்குச் சென்றார். சக்தி கிராமத்தில் தங்கியிருக்கும்போது, அந்த இடத்தில் பின்பற்றப்படும் பல தீமைகளை அவர் கற்றுக்கொள்கிறார்.



 சாலைகள் மற்றும் வேளாண்மை போன்ற உள்கட்டமைப்புகள் நன்றாக இருந்தாலும், கல்வி மற்றும் வேறு சில அடிப்படைத் தேவைகள் இன்னும் கிராமத்தில் பின்பற்றப்படும் கேள்விக்குறியாகவே இருக்கின்றன. மேலும், பல அரசியல்வாதிகள் மக்கள் நலனுக்காக அல்ல, மாறாக தங்கள் சொந்த நலனுக்காகவே தங்கள் வேலையைச் செய்யவில்லை என்பதை சக்தி அறிந்து கொள்கிறது.


 ஏற்கனவே ஒரு தலைமுறையை கெடுத்திருந்த சக்தியால் ஒயின் ஷாப் பார்களும் குறிப்பிடப்படுகின்றன. இவை தவிர, கிராமங்களில் ஏராளமான மற்றும் ஏராளமான பிரச்சினைகள் உள்ளன. முதலில், சக்தி மீனாக்ஷிபுரத்தில் கல்வி நிறுவனங்களை உருவாக்குகிறது, பின்னர், மக்கள் மற்றும் இளைய குழந்தைகளுக்கு நீர் மற்றும் இயற்கை வளங்களைப் பாதுகாப்பது குறித்த விழிப்புணர்வைத் தொடர்ந்து உருவாக்கி வருகிறது. அவரது சித்தாந்தங்களும் திட்டங்களும் ரங்கசாமியை ஈர்க்க வைக்கின்றன, அவரும் உண்மையில் தனது படைப்புகளில் சக்திக்கு உதவியிருந்தார்.


 இதற்கிடையில், யஜினி தனது கல்வி முடிந்ததும் மீண்டும் கிராமத்திற்கு வருகிறார், மேலும் சக்தி தனது கிராமத்திற்கு வந்துவிட்டாள் என்று அவள் அறிகிறாள். என்று நினைத்து, சக்தி அவளுக்காக வந்துவிட்டாள், அவள் அவனைத் தவிர்க்கிறாள். சக்தி மது கடை உரிமையாளர்களை அடித்து, தங்கள் கடைகளை மூடச் செய்கிறது, இது முன்னாள் எம்.எல்.ஏ குழுவின் உதவியாளர்களைக் கோபப்படுத்துகிறது.



 சக்தியின் கோபத்திற்கு பயந்து, ரங்கசாமி 25 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ஃப்ளாஷ்பேக்கைத் திறக்கிறார், அங்கு சக்தியின் தந்தை விஜயும் ஆக்ரோஷமாக இருந்தார். அவர் கிராமத்தை அபிவிருத்தி செய்வதிலும், வியாபாரத்தில் குடியேறிய பின்னர் கிராமங்களுக்கிடையில் எழும் நீர் பகிர்வு மோதல்களைத் தீர்ப்பதிலும் ஆர்வமாக இருந்தார். ஏனெனில், அவரைப் பொறுத்தவரை, வளர்ச்சி அவருக்கு மட்டுமல்ல, மற்றவர்களுக்கும் கூட.



 நீர் பகிர்வு தகராறு காரணமாக அடிக்கடி மோதல்களால் விஜய் வருத்தப்பட்டார், இதன் பின்னணியில் உள்ள அரசியல் விளையாட்டுகளையும் அவர் கவனித்திருந்தார். இதற்காக அவர் மக்களுக்கு பல விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தி, தனது சொந்த கல்வி நிறுவனத்தைத் தொடங்குவதன் மூலம் அவர்களை நிம்மதியாக வாழச் செய்தார், இதன் மூலம் மக்களுக்கு வளங்களைப் பாதுகாப்பதற்கான விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தி அவர்களை அமைதியானவர்களாக மாற்றினார்.


 சித்தூர் மக்களை நிம்மதியடையச் செய்வதையும் விஜய் நிர்வகிக்கிறார், நீர்வளங்களை தேசியமயமாக்குவது குறித்து அவரும் ரங்கசாமியும் மத்தியத்துடன் பேசுவோம் என்றும், தமிழ்நாடு மற்றும் கேரளா இடையே மட்டுமல்லாமல், தமிழ்நாடு மற்றும் கர்நாடகாவிற்கும் இடையே நீடிக்கும் இந்த மோதல்களைத் தடுக்கவும், காவிரி நதிக்கான கணக்குகளில்).



 இருப்பினும், உள்ளூர் அரசியல்வாதிகள் மற்றும் அமைச்சர்கள் விஜய்யின் திட்டங்களில் கோபமடைந்துள்ளனர், அவர்கள் கிராமவாசிகளால் எதிர்க்கப்படலாம் என்று அஞ்சுகிறார்கள், நாகேந்திராவின் உதவியாளர் விஜய்யின் கல்வி நிறுவனத்தை தீக்குளிக்கிறார், விஜய் தவறுகளுக்கு குற்றம் சாட்டப்பட்டு இரண்டு ஆண்டுகள் சிறைக்கு அனுப்பப்படுகிறார்.


 அதிர்ச்சி காரணமாக, விஜய்யின் தந்தை பக்கவாதத்தால் பாதிக்கப்பட்டு முடங்கிப் போகிறார். அவமானத்தையும் அவமானத்தையும் தாங்க முடியாமல், விஜய் தனது தந்தையையும் அவனையும் கோயம்புத்தூர் நகரத்திற்கு அழைத்துச் சென்று எந்த நேரத்திலும் பொல்லாச்சிக்கு வரமாட்டேன் என்று சபதம் செய்தார். பிற்காலத்தில், நிறுவனத்தை எரிப்பதில் உள்ள சிக்கல்களில் நாகேந்திராவின் ஈடுபாட்டை மக்கள் அறிந்து அவரை தேர்தலில் தோல்வியடையச் செய்து அவர்கள் ரங்கசாமியைத் தேர்ந்தெடுத்தனர்.



 இருப்பினும், விஜய் கன்னா கிராமத்தை விட்டு வெளியேறிய பிறகு, மீனாக்ஷிபுரம் மற்றும் சித்தூர் மாவட்டங்களுக்கு இடையே மீண்டும் மோதல்கள் தொடங்கியது, இதனால் இருபுறமும் மரணம் தொடர்ந்தது. விஜய் கண்ணாவின் தந்தை தனது பக்கவாதத்திலிருந்து மெதுவாக விடுபட்டு, ஒரு நாள் ரணகசாமி மூலம் கிராம தகராறுகளைப் பற்றி அறிந்து கொண்டார்.


 கெஞ்சுவதைத் தவிர, விஜய் கன்னா தனது தந்தையின் வார்த்தைகளுக்கு ஒருபோதும் சம்மதிக்கவில்லை, அந்த கிராமத்தை மறந்துவிடும்படி கேட்கிறார், அவர் தொடர்ந்து தனது தொழிலை வளர்த்துக் கொண்டார். ரங்கசாமி சக்தியிடம், விஜய் கண்ணாவின் தந்தை இந்த கிராமம் நிம்மதியாக வாழ்வதைக் காண விரும்பினார், இது இப்போது வரை அவரது கடைசி ஆசை.



 சக்தி தனது தாத்தாவைப் பற்றி பெருமிதம் கொள்கிறார், மேலும் அவரை விஜய்யின் கடவுள் தந்தை என்று கூறுகிறார். இதற்கிடையில், சக்தி விஜய்யின் மகன் என்பதை யெதுலா நாகேந்திராவும் அவரது சகோதரரும் அறிந்து விஜயை அழைக்கிறார்கள், யாரை அவர்கள் அச்சுறுத்துகிறார்கள், சக்தி அவர்களால் கொல்லப்படுவார், ஏனெனில் அவர் விஜயைப் போன்ற கிராமத்தில் தலையிட முயற்சிக்கிறார்.


 கூறியது போல, மத்திய அமைச்சரின் சந்திப்பு அமைச்சரவையில் இருந்து வெளியே வந்தபின், அவர்களின் உதவியாளர் சக்தியைக் குத்துகிறார், அங்கு அவர் ரங்கசாமியின் உதவியுடன் இந்திய மாநிலங்களுக்கிடையிலான நீர் மோதல்களை நிவர்த்தி செய்தார். சக்தி மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டு, யஜினி சோகமாக உணர்ந்து அழுகிறாள்.


 தன் தாயைப் பார்த்து, "அம்மா. எனக்கு அவனைத் தேவை, மா"



 "என் அன்பே, நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள்? அவரை ஏற்கனவே உங்களுக்குத் தெரியுமா?" அவளுடைய தாய் மற்றும் தந்தையிடம் கேட்டார்.


 "அவரும் நானும் மிகவும் அப்பாவை நேசித்தோம். நாங்கள் ஒருவருக்கொருவர் நன்றாக அறியப்பட்டிருந்தோம். பின்னர், அவர் எங்கள் உறவினர் விஜய் கன்னாவின் மகன் என்பதை நான் அறிந்தேன், நான் அவரைத் தவிர்க்கத் தொடங்கினேன். நான் அவரை மேலும் தவிர்த்தேன், அவர் இதற்கு வந்தபோது நகரம். இருப்பினும், நீர் தகராறுகளைத் தீர்ப்பதற்கான அவரது நேர்மையைப் பற்றி நான் அறிந்தேன். அவர் எங்களை விட நல்ல பையன் "என்றார் யஜினி.


 விஜய் கன்னா அந்த இடத்திற்கு வந்து அவரது வருகையை அறிந்து அனைவரும் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளனர். அவர் கிராம மக்களை உரையாற்றுகிறார்:


 "கிராமமும் இன்னும் மாறவில்லை, நீங்களும் மாறவில்லை. நீங்கள் அனைவரும் வாழ்ந்து என்றென்றும் வாழ்கிறீர்கள். அவர் என் ஒரே மகன். ஒரே ஒரு மகன் டா. அவர் வாழட்டும் டா. நீங்கள் அனைவரும் என் தந்தையின் வாழ்க்கையை பரிதாபப்படுத்தினீர்கள், நானும் கூட … இப்போது, நீங்கள் அனைவரும் என் மகனின் வாழ்க்கையையும் துன்பகரமானதாக மாற்ற முயற்சிக்கிறீர்கள். நீங்கள் அனைவரும் இப்போது வரை அமைதியாக இருந்திருக்கிறீர்களா? நீங்கள் அனைவரும் மற்ற கிராமங்களுடன் மட்டுமே மோதிக்கொண்டிருந்தீர்கள். அவர் சரியாகச் செல்லும்போது உங்கள் வாழ்க்கை என்னவாகிவிடும் என்று நீங்கள் அனைவரும் கவலைப்படுகிறீர்கள்! நான் செய்வேன். உங்கள் அனைவருக்கும் உணவளிக்கவும். உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் நான் உங்களுக்கு உணவளிப்பேன். ஆனால், என் மகனுக்கு ஏதாவது நடந்தால், யாரும் இல்லை, யாரும் உயிருடன் செல்ல மாட்டார்கள். "


 விஜய் கன்னா யஜினியைப் பார்த்து, "என் மகன் இந்த கிராமத்திற்கு வருவதற்கு நீங்கள்தான் காரணம் என்று கேள்விப்பட்டேன். அவரும் உங்களை மிகவும் விரும்புகிறார், தெரிகிறது. மா. உங்களால் முடிந்தால், இந்த கிராமத்திலிருந்து விலகி, அனைவரையும் மறந்துவிடுங்கள். ஏனென்றால், அவர் இந்த இடத்திற்கும் எந்த தொடர்பும் இருக்காது, மா "


 என்பதால், எல்லோரும் சக்தியை கிராமத்தை விட்டு வெளியேறும்படி கெஞ்சுகிறார்கள், அவர் சம்மதித்து தனது தந்தையுடன் செல்கிறார், சக்தி பல நாட்கள் வருத்தப்படுகிறார்.



 "சக்தி. நீங்கள் உங்கள் மனநிலையை மாற்றிக்கொண்டு பேசுவீர்கள் என்று நினைத்தேன். நாங்கள் அனைவரும் வருவோம். நீங்கள் ஒருபோதும் மாறமாட்டீர்களா, டா?" என்று விஜய் கேட்டார்.


 "நான் மீண்டும் மீண்டும் என்னை மாற்ற முயற்சிக்கிறேன், அப்பா" என்றார் சக்தி.


 "நீங்கள் அந்த இடத்தை மறந்துவிட வேண்டும் என்று நினைத்தேன். எனவே, நான் உங்களை இங்கு அழைத்து வந்தேன். உங்களுக்கு அந்த இடம் தேவையில்லை டா" என்றார் விஜய்.


 "நீ என்னை அந்த இடத்திலிருந்து அழைத்து வந்தாய், அப்பா. ஆனால், அந்த இடத்தை மறக்க உங்களால் முடியவில்லை, அது என் இதயத்தில் வாழ்கிறது" என்றார் சக்தி.


 "ஹூ! அந்த இடத்தில் என்ன இருக்கிறது டா? உங்கள் பெற்றோர் இங்கே இருக்கிறார்கள், உங்கள் குடும்பத்தினர் இங்கே இருக்கிறார்கள், அனைவரும் இங்கே இருக்கிறார்கள்" என்று சக்தியின் தந்தை கூச்சலிட்டார்.


 "ஆனால், என் வாழ்க்கை மட்டும் மீனாக்ஷிபுரத்தில் மட்டுமே உள்ளது, அப்பா. நான் உங்கள் அனைவருக்கும் மகிழ்ச்சியாக இருப்பதாக நடித்துக்கொண்டிருக்கிறேன். ஆனால், நான் இல்லை. அவர்கள் உங்கள் தந்தையை முடக்கியதால் நீங்கள் அந்த கிராமத்திலிருந்து வெளியே வந்தீர்கள். ஆனால், அவர்கள் அனைவரும் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்தார்கள், நீங்கள் நல்லவர்களாகவும், நகரத்தில் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்து வருகிறீர்கள், ஏழைகளுக்கும் ஊனமுற்றோருக்கும் பல நலன்களைச் செய்கிறீர்கள். அவர்களும் எங்கள் குடும்பம். மோசமாகப் பேசுவதற்காக, நீங்கள் இங்கு வந்து உங்கள் வணிக சாம்ராஜ்யத்தை வளர்க்க கடுமையாக உழைத்துள்ளீர்கள். ஆனால், உங்கள் இதயத்தைத் தொடவும் 30000 பில்லியனில் இருந்து 50000 பில்லியனாக எங்கள் வணிகத்தை என்னால் உருவாக்க முடியும். ஆனால், என்னால் முடியாது. ஏனென்றால், நான்… என்னால் எதுவும் சொல்ல முடியவில்லை, பா. நான் வாழ்ந்தபோது அந்த கிராமத்தில், மக்கள் தண்ணீருக்காகவும், இன்னும் பல மோதல்களுக்காகவும் எப்படி மோதிக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்பதை நான் கண்டேன். அந்த மோதலின் காரணமாக, அவர்கள் அந்த கிராமத்திலிருந்து வெளியேறுகிறார்கள், அப்பா… நான் ஒரு நல்ல மகன் அல்ல. என்னால் முடிந்தால், நான் வந்து உன்னைப் பார்ப்பேன் பொங்கல் பண்டிகைகளில் அப்பா. நீங்கள் எனக்கு ஆத்மாவைக் கொடுத்திருக்கிறீர்கள், அதனால் நான் உன்னுடன் எப்போதும் இருக்க முடியாது, அப்பா. இந்த ஒரு தலைமுறைக்காக என்னை வாழ்க, அப்பா உதவி சக்தி.



 "பலரும் என்னிடம் சொல்ல, எனக்கு ஒரு அழகான மகன் கிடைத்துவிட்டான். ஆனால், எனக்கு ஒரு நல்ல மகன் கிடைத்துவிட்டான். என் காட்பாதர் சக்திக்கு நான் நன்றி சொல்ல வேண்டும். போ. நீங்கள் விரும்பும் இடத்திற்கு, செல்லுங்கள். பலர் இருப்பார்கள் அங்கேயும் உங்களுக்காகக் காத்திருக்கிறேன், சக்தி. தாமதமாக வேண்டாம். சச்சரவுகளை முடிப்போம் "என்றார் விஜய், அவர்கள் மத்திய அரசை சந்திக்க முடிவு செய்கிறார்கள்.


 சக்தியின் தாய் அவரிடம், "அவள் கண்களில் கண்ணீர் இருந்தாலும், அவனை தன் மகனாகத் தாங்கியதில் பெருமிதம் கொள்கிறாள்" என்று கூறுகிறாள்.


 விஜய் மற்றும் சக்தி தினசரி பிரச்சினைகளை விளக்குகிறது, ஏனெனில் மாநிலங்களுக்கு இடையேயான நீர் பகிர்வு பிரச்சினைகள் மற்றும் அமைச்சர்களிடம் இந்த வகையான பிரச்சினைகள் அனைத்தையும் நிறுத்துவதற்கு தேசியமயமாக்கல் மட்டுமே தீர்வு என்று கூறுகிறது, இது அவர்களுக்கு ஆதாரங்களைக் காட்டுகிறது, இது தண்ணீருடன் தொடர்புடைய அரசியலைக் காட்டுகிறது. இயற்கை வளங்கள் மற்றும் பல விஷயங்கள் போன்றவை மக்களுக்கும் அரசாங்கத்திற்கும் ஒரு மறைக்கப்பட்ட உண்மை.


 ஊழலை ஒழிப்பதற்காக ஒரு தனிச் சட்டம் நிறைவேற்றப்பட வேண்டும் என்றும் விஜய் விரும்புகிறார், அங்கு வட கொரியா, தென் கொரியா போன்ற பிற நாடுகளைப் போலவே சட்டங்களும் கடுமையாக இருக்க வேண்டும், அந்த முடிவை மத்திய அரசின் கைகளில் வாழ வேண்டும்.



 விஜய் கன்னா மற்றும் சக்திவேல் ஆகியோரின் யோசனைகளை பிரதமர் ஏற்றுக்கொள்கிறார், இந்தியாவில் நீண்டகாலமாக நீரிழிவு பிரச்சினைகளுக்கு தீர்வு கண்டதற்காக அவர்களைப் பாராட்டினார், மேலும் இயற்கை வளங்களை தேசியமயமாக்கும் சட்டத்தை 2020 கொண்டு வரும் திட்டத்தை அமைச்சரவை அறிவிக்கிறது, அங்கு பின்வரும் விதிகள் உள்ளன:


 1.) ஆறுகள், காடுகள் மற்றும் பிற இயற்கை வளங்களை சுரண்டுவதற்கு மாநில அரசுக்கு எந்த உரிமையும் இல்லை.


 2.) சுரண்டல் செய்த குற்றத்திற்காக மரண தண்டனை மற்றும் தலை துண்டிக்கப்படுதல் போன்ற கடுமையான தண்டனைகளுக்கு மாநில அரசு புண்படுத்தப்படுகிறது.


 3.) ஆறுகள் மற்றும் அணைகளில் இருந்து வரும் நீர் மாநிலங்களுக்கு சமமாக விநியோகிக்கப்படும் மற்றும் விதிகள் மற்றும் விதிமுறைகளின்படி, அனைத்து மாநிலங்களும் அண்டை மாநிலங்களுக்கு பொருத்தமான டி.எம்.சி தண்ணீரை வழங்க வேண்டும்.


 4.) அவர்கள் மறுத்த குற்றவாளிகள் என நிரூபிக்கப்பட்டால், அவர்களுக்கு கடுமையான தண்டனைகள் வழங்கப்படுகின்றன.



 அமைச்சரவை அமைச்சர்களின் கூட்டத்திற்குப் பிறகு, பிரதமரின் வேண்டுகோளின் பேரில், பல தொழில்கள் மற்றும் நிறுவனங்கள் கிராமங்களை தத்தெடுத்து அவர்கள் அனைவரையும் எதிர்கால வேலைகள் மற்றும் இயற்கை பாதுகாப்பு குறித்து கல்வி கற்பிக்க முடிவு செய்கின்றன. விஜய் கண்ணாவால் தொடங்கப்பட்ட கல்வி நிறுவனத்தை துப்பாக்கிச் சூடு நடத்திய குற்றத்திற்காக முன்னாள் அமைச்சர் யெடுலா நாகேந்திரா மற்றும் அவரது சகோதரர் கைது செய்யப்படுகிறார்கள். விஜய் கன்னாவும் அவரது குடும்பத்தினரும் சக்தியுடன், ரங்கசாமியுடன் சமரசம் செய்கிறார்கள், அவர்கள் அனைவரையும் தனது வீட்டிற்கு அன்புடன் அழைக்கிறார்கள், அவர்கள் அனைவரும் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்கிறார்கள். விஜய் கண்ணாவை ரங்கசாமி சக்தியின் கடவுள் தந்தை, விஜய்யின் தந்தை போன்றவர் என்று புகழ்கிறார். என்பதால், அவர் சக்தியின் தாத்தா மற்றும் சக்தியின் நீண்டகால கனவை நிறைவேற்றி, கூறுகிறார், சக்தி சரியாக தனது தாத்தாவைப் போலவே இருக்கிறார், இதற்காக விஜய் புன்னகைக்கிறார், இதைக் கேட்ட சக்தி, மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார், இப்போது அவர் திரும்பி கிராமங்களை எவ்வளவு மகிழ்ச்சியாகக் காண்கிறார் இப்போது தேசியமயமாக்கல் திட்டங்களை பல போராட்டங்களுடன் கொண்டு வந்த பிறகு.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action