Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

அகில் காதல் கதை

அகில் காதல் கதை

20 mins
1.7K


2016:


 சித்ரா விமான நிலையம், கோயம்புத்தூர்:



 இரவு 8:30-



 இரவு 8:30 மணியளவில் இருண்ட வானத்தால் சூழப்பட்டும், போக்குவரத்து குறைவாகவும் இருந்ததால், இரவு மெதுவாகக் காத்திருப்பதால் அனைவரும் வீட்டிற்குள் செல்கிறார்கள்.



 குளிர்ந்த காற்று மற்றும் காற்றைத் தக்கவைக்க, அகில் ஒரு சாதாரண ஸ்வெட்டரை அணிந்து, தனது நீல நிற சட்டைகளை மறைத்துள்ளார். அவர் வெளிறிய முகம் மற்றும் நீல நிற கண்களுடன் இருக்கிறார், அவரது மனதில் ஒருவித குழப்பம் மற்றும் மனச்சோர்வு போன்றது. பையன் அதிகமாக குடிபோதையில் இருக்கிறான்.



 அவர் மர்தினி என்ற பெண்ணை டைப் செய்து தனது போனில் தொடர்பு கொள்கிறார். இருப்பினும், "டயல் செய்த தொலைபேசி எண் தற்போது பிஸியாக உள்ளது" என்று அழைப்பு துண்டிக்கப்பட்டது. அவன் நண்பர்களுடன் அமர்ந்திருக்க, அகிலின் நெருங்கிய நண்பன் தருண், "என்ன நடந்தது டா?" அவர் நாற்காலியில் இருந்து எழுந்தவுடன்.



 "ஒண்ணுமில்ல டா. நான் மர்தினியுடன் அருகில் உள்ள டெலிபோன் கடையில் சென்று பேசுகிறேன்."



 "ஏய். தயவு செய்து ஆக்கியை புரிந்துகொள். அவள் வரமாட்டாள். அவளை மறந்துவிடுவது நல்லது டா" என்றான் சாய் ஆதித்யா, பாக்ஸ் கட் ஹேர்ஸ்டைலுடன் ஸ்டீல் விளிம்பு கண்ணாடி அணிந்திருந்தான். பெரிய தாடி, அடர்ந்த மீசையுடன் வளர்ந்துள்ளார்.



 நம்பிக்கையுடன் அகில் மர்தினியை டெலிபோனில் அழைக்க செல்கிறான். ஆனால், அவள் எடுக்கவில்லை, கோபமும் மனமுடைந்தும் போன அகில் டெலிபோனை உடைத்துவிட்டு, "ஹா! ஹா!" என்று கத்தியபடி பைத்தியம் பிடித்தான்.



 "ஏய் அகில். என்ன செய்கிறாய் தெரியுமா? உனக்கு பைத்தியமா?" என்று கோபமான ஆதித்யா தன் பிடியைப் பிடித்துப் பார்த்துக் கேட்டான்.



 தருன் உஷாராவதற்குள் ஒரு லாரி சாலையோரத்தில் அவர்கள் மீது மோதியது. அந்த நேரத்தில், ஆதித்யா தனது காதலியான இஷிகாவிடம் இருந்து அழைப்பு வருகிறது. மர்தினி தன்னை அழைக்கிறாள் என்று எண்ணி, அகில் உடைந்த டெலிபோனை எடுத்து, “சொல்லுங்க டா நண்பா” என்று ஆதித்யா நண்பனிடம் சொல்லிக் கொண்டிருக்க, “ஹலோ மர்தினி” என்றான்.



 "மர்தினி. நான் உன்னுடன் பேசிக் கொண்டிருப்பதால், அழைப்பை துண்டிக்காதே, தயவுசெய்து. மர்தினி. நீ எங்கே இருக்கிறாய் என்று சொல்லுங்கள்! நான் வருகிறேன். மர்து, நான் அங்கு வருகிறேன், நான் உடனடியாக அங்கு வருவேன், மர்தினி."



 "நண்பா. யாரிடம் பேசுகிறாய் டா? ஏய்" என்றான் தருண் அவன் தோள்களை தட்டி.



 "ஏய்...நீ இரத்தம் தோய்ந்த சக். நீ அங்கே என்ன செய்கிறாய் டா? சீக்கிரம் வா டா..." என்று ஆதித்யா தனது நண்பர்களான சுந்தர் மற்றும் அபின் மனோஜிடம் கூறினார், நீண்ட முடிகள் மற்றும் சுந்தர் கருப்பு மற்றும் இரும்பு விளிம்பு கண்ணாடி அணிந்துள்ளார்.



 "தனிப்பட்ட முறையில், எனக்கு ஒரு சிறந்த காதல் கதை பிடிக்கும். காதல் ஆரம்பத்தில் மகிழ்ச்சியை கொடுக்கும்போது, ​​​​அது நம்மை விட்டு வெளியேறும்போது அது நிறைய மனச்சோர்வையும் வேதனையையும் தருகிறது. ஏன்? அவள் என் வாழ்க்கையில் நுழைவதற்கு முன்பு, என் வாழ்க்கை முற்றிலும் வேறுபட்டது. நான் வித்தியாசமாக இருந்தேன். முற்றிலும்."



 (கதை பிளாஷ்பேக்கில் செல்வதால், நான் அவ்வாறே செய்துள்ளேன், அகில் எங்களுக்கு நிகழ்வுகளை விவரிப்பார். முதல் நபர் விவரிப்பு)



 சில நாட்களுக்கு முன்பு:



 2015:



 சில நாட்களுக்கு முன், நான் இரண்டாம் ஆண்டு கல்லூரி மாணவன். சில நாட்களில் 10 மற்றும் 12 க்கு இடையில் எனது பள்ளி மாறியதால், நாங்கள் ஈரோடு மாவட்டத்திற்கு மாறினோம்.



 என் அம்மா சித்ரா என் அப்பாவுடன் சண்டையிட்டார், அவர்கள் இருவரும் நான் 11 வது படிக்கும் போது பிரிந்துவிட்டார்கள், நான் கவலைப்படவில்லை, கவலைப்படவில்லை. ஏனென்றால், அவள் என்னைப் பற்றி கவலைப்படவில்லை, அவனுடைய பணத்தையும் சொத்தையும் பெறுவதில் ஆர்வமாக இருந்தாள். நாங்கள் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினோம், எனது 60 வயது தந்தை வெங்கடாசலத்தையும், எங்களுக்கு ஆதரவாக புதிய தாத்தா சாஸ்திரியையும் கவனித்துக்கொண்டேன்.



 பகவத் கீதை மற்றும் ராமாயணம் பற்றிய சாஸ்திரியின் தாக்கங்கள் என் இதயத்தில் ஆழமாக பதிந்தன. அவருடைய உதவியால் என்னைப் பற்றி மேலும் தெரிந்து கொண்டேன். பரம்வீர் சக்ரா நிகழ்ச்சியைப் பார்த்ததால், என் தந்தையால் ஏற்றுக் கொள்ளப்பட்ட இந்திய ராணுவத்தில் சேர விருப்பம் ஏற்பட்டது.



 ஏனென்றால், நான் 5 மற்றும் 6 ஆம் வகுப்புகளில் அமராவதிநகரில் உள்ள சைனிக் பள்ளியில் படித்தேன். பள்ளியிலிருந்து, எனக்கு ஆதித்யா என்ற புதிய நண்பர் கிடைத்தார், நாங்கள் இருவரும் நெருக்கமாகி, ஒரு சிறப்பு பிணைப்பைப் பகிர்ந்து கொண்டோம்.



 பெண்களிடம் வெறுப்பை வளர்த்துக் கொண்டேன். என் அம்மா என்னைப் பற்றி முற்றிலும் மறந்துவிட்டார், மற்ற எல்லா பெண்களும் அப்படித்தான் என்று நான் கருதினேன்.



 பள்ளிகளில் நல்ல மதிப்பெண்கள் பெற்று, கோவையில் உள்ள ஒரு புகழ்பெற்ற கல்லூரியில் ஆதித்யாவுடன் சேர்ந்தேன். கல்லூரிக்குள், முதல் வருடம் என்பதால், எங்கள் சீனியர்கள் வழக்கம் போல் எங்களை ராகிங் மற்றும் கிண்டல் செய்தார்கள். ஒரு வருடம், நமக்குக் காத்திருக்கும் சவால்களைச் சமாளிப்பதற்கான ஒரு போர் போன்றது.



 எனது புதிய நண்பர்களான அபின் மனோஜ், கதிர்வேல், தருண் மற்றும் சஞ்சய் வி.வி போன்றவர்களை நான் பார்த்தேன். அவர்கள் அனைவருக்கும் அவரவர் கனவுகள் உள்ளன. நான் முதல் வருடம் சேர்ந்தவுடன், என்சிசியில் சேர்ந்தேன், அதை இந்திய ராணுவத்தில் சேர பயன்படுத்த முடிவு செய்தேன். இரண்டாம் ஆண்டில், கல்வியாளர்கள் மற்றும் என்சிசி தரவரிசைப்படி சிறந்த மாணவர்களில் ஒருவராக ஆனேன்.



 ஆனால், ஒழுங்குமுறை மற்றும் கோப மேலாண்மையின்படி, கல்லூரி டீனால் நான் மோசமான மாணவர்களின் பட்டியலில் சேர்க்கப்பட்டேன். இப்போது என்சிசி துப்பாக்கி சுடுதல் போட்டிக்காக இங்கு வந்துள்ளேன்.



 2016, மூன்றாம் ஆண்டு:



 இப்போது நாங்கள் மூன்றாம் ஆண்டில் இருக்கிறோம், இது எனது வேதனையான காலகட்டங்களில் ஒன்றாகும், இது வரை என்னால் மறக்க முடியவில்லை. எனது கல்லூரி போட்டியாளரும் வகுப்பு தோழருமான சஞ்சய் குமார் எப்போதும் என்னுடன் சண்டையிடுவார்.



 ஒரு நாள், "ஏய்.. அந்த போர்டை சுட முடியாது டா. போய் வேறு வேலைகள் செய் டா. சங்கி" என்று எனக்கு ஒரு ஓபன் சவால் கொடுத்தார்.



 "அது டா உபிஸ்? சரி டா. இந்த போட்டியில் என்னால் வெற்றி பெற முடியவில்லை என்றால், நான் என் மீசையை கழற்றி விடுவேன் டா. உனக்கு தைரியம்." என்று கூறி அவருக்கு ஓப்பன் சவால் கொடுத்தேன்.



 "உன் நண்பனுக்கு ஓப்பன் சேலஞ்ச் வீசுவாயா? இப்போ பாரு டா." ஆதித்யா, "வா டா அகில்" என்று சத்தமாக விசில் அடித்தார்.



 கவுண்டவுனுக்குப் பிறகு பயிற்சியாளரிடமிருந்து விசில் அடிக்கும்போது, ​​அகில் பலகையைக் குறிவைத்து மையத்தில் சுடுகிறார். அதே நேரத்தில், மற்ற பையன் பலகையை சரியாக சுடும் தந்திரத்தை இழக்கிறான்.



 இப்போது அகில் சஞ்சய்யிடம், "ஏய் முட்டாள் உபிஸ். இப்போது நீ போய் ஃபு**க் டா" என்று கூறுகிறான். இதனால் இருவருக்கும் இடையே கைகலப்பு ஏற்பட்டு அகிலின் மூக்கில் சஞ்சய் அடித்தார்.



 இனிமேல், அகில் அவனுடன் ஒரு வன்முறை மோதலில் ஈடுபட்டார், மேலும் அவர் தனது கால்களை உடைத்து சஞ்சயின் கைகளை உடைத்தார். இது அகிலின் பயிற்சியாளருக்கு கோபத்தை ஏற்படுத்தியது, மேலும் அவர் கல்லூரி தீனிடம் அறிக்கை கொடுக்கிறார்.



 அகில் மற்றும் ஆதித்யா அபின் மனோஜ் மற்றும் சஞ்சய் ஆகியோருடன் செல்கிறார்கள், தீன் அவர்களை அழைக்கிறார் என்று அவர்களுக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டது.



 "இது அகில் வெங்கடாசலம். எங்கள் கல்லூரியின் டாப்பர் மற்றும் சிறந்த விளையாட்டு வீரர். ஆனால், கோப மேலாண்மைப் பகுதியில், அவர் ஒரு பெரிய பூஜ்ஜியம் மற்றும் ஏமாற்றம்." அதை மாணவர்களிடம் சுட்டிக் காட்டி தீன் கனகராஜ் கூறினார்.



 "சார். அந்த ஆள் எங்களை மட்டும் கிண்டல் செய்தார். நாங்கள் ஒன்றும் செய்யவில்லை" என்றார் சஞ்சய் வி.வி. அதற்கு தீன் கோபமடைந்து, வகுப்பிற்குள் நுழைய, பகிரங்க மன்னிப்பு கேட்கும்படி அவர்களிடம் கேட்டார். அவர் சாக்குப்போக்கு எதுவும் கூறவில்லை என.



 என்னுடைய கொடூரமான செயல்களுக்கு நான் மன்னிப்பு கேட்டபோது, ​​கனகராஜ் சார் என்னிடம் கூறினார்: "நான் உங்களுக்கு அறிவுரை கூறியபடி பல விஷயங்களில் நீங்கள் கீழ்ப்படிந்தீர்கள் டா. ஏன் உங்களால் கோபத்தை அடக்க முடியவில்லை டா?"



 "சின்ன வயசுல இருந்தே எனக்கு கோபம் வரற பழக்கம் ஆயிடுச்சு சார். அதான் முடியாம போயிடுச்சு சார். நான் கட்டுப் படுத்தப் போறேன் சார்." நான் சொன்னேன், அதற்கு கனகராஜ் சார் தலையை ஆட்டினார்.



 முதலாம் ஆண்டு படிக்கும் போது, ​​மர்தினி என்ற பெண் என்னை தொடர்ந்து பின்தொடர்ந்து பின்தொடர்ந்தாள். அவள் என்னிடம் நெருங்கி பழக முயன்றாள். இதைப் பார்த்த ஆதித்யா என்னிடம்: "நண்பா. அங்கே பார் டா. மர்தினி உன்னை மட்டும் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறாள்."



 "அதுக்கு என்ன டா?" என்று சஞ்சய் வி.வி.



 "எவ்வளவு அழகா இருக்கே பாரு டா. அவளின் உதடுகளும், அழகான முகமும், நல்ல புடவையும். அவளிடம் போய் உல்லாசமாக இருக்க வேண்டும் டா." இப்படிச் சொல்லிக்கொண்டிருக்கும்போதே, சிவப்பு நிறச் சுடிதார் அணிந்து, நீல நிறக் கண்களும், அழகான தோற்றமும் கொண்ட இன்னொரு பெண் அவனிடம் வருகிறாள். அவளைப் பார்த்த கதிர் அவனிடம்: "நண்பா, திரும்பிப் பார்த்து, இந்த உருவம் நீ ஊர்சுற்றுவது சரியா?"



 திரும்பிப் பார்த்த ஆதித்யா அதிர்ச்சியடைந்து, "இஷிகா. நீ எப்போது இங்கு வந்தாய்? உன்னிடம் மட்டும் பேச வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன், இப்போது."



 "அப்படியா?" என்று தன் பாரிசங்குரலில் கேட்டாள்.



 "ஆமாம். கதிர்வேல் கிட்ட கேளுங்க."



 "சில நிமிடங்களாக நீங்கள் மர்தினியைப் பற்றிப் பேசிக் கொண்டிருந்தீர்கள், ஆமா?" அவன் முகத்தில் அறைந்து சொன்னாள் இஷிகா. இதைப் பார்த்து நான் சிரித்தேன், "நண்பா. இதுதான் நிலைமை, நீங்கள் ஒரு பெண்ணைக் காதலித்ததற்காக சந்திக்கிறீர்கள். நான் தனிமையில் இருப்பது பாதுகாப்பான பக்கம்."



 ஆனால், என் பள்ளி நண்பன் ரகுராம் வந்து என்னைச் சந்தித்து, "நீயா? தனியா? ஏய். பள்ளிக் காலத்தில், ஜனனி என்ற பெண்ணும், அன்ஷிகா என்ற பெண்ணும். ஹா.. இப்போது உன் காதல் கதைகள் எங்கே போனது டா? உன்னை விட்டு விலகுகிறாயா? ?"



 ஆதித்யா அவரை என்னுடன் அழைத்துச் சென்றார், என் வாழ்க்கையில் நடந்த நிகழ்வுகளை அவர் வெளிப்படுத்தினார், இது என்னை மிகவும் ஆழமாக பாதித்தது



 பிறகு, நான் அவரிடம் கேட்டேன்: "நண்பா. நீ எப்படி வந்தாய் டா?"



 "நான் விஷுவல் கம்யூனிகேஷன்ஸ் படிக்க வந்திருக்கேன் டா. மூணு வருஷ வாழ்க்கை." ரகு அவனிடம் சொன்னான்.


 நாங்கள் இருவரும் சில மறக்கமுடியாத நேரத்தை ஒன்றாகக் கழித்தோம். என்னைப் போலவே ஆதித்யாவும் அப்பா விவாகரத்து செய்ததால் தாயை இழந்தார். ஒரே வித்தியாசம் என்னவென்றால், அவர் ஒரு பெண்ணை நேசிக்க விரும்புகிறார், அவர் எப்போதும் அவரை கவனித்துக்கொள்கிறார். ஆனால், நான் தொடர்ந்து பெண்களை வெறுத்தேன்.



 இருந்தாலும் பள்ளிப் பருவத்திலிருந்தே அவனுடைய நெருங்கிய தோழியான ஜனனியை என்னால் வெறுக்க முடியவில்லை. அவரது பிறந்தநாள் நிகழ்வில் பங்கேற்க நான் ஒப்புக்கொண்டேன், அங்கே மர்தினி அவளுடைய நெருங்கிய உறவினர் என்றும் நடுத்தர வர்க்கத் தந்தை நாராயணனின் ஒரே மகள் என்றும் அவருக்குத் தெரிய வந்தது.



 ஆதித்யா ஜனனியிடம் என்னுடைய வாழ்க்கையிலும், தன் வாழ்க்கையிலும் நடந்த கொடூரமான சம்பவங்களை விளக்கினார். நிகழ்வுகளைக் கேட்ட அவள் என்னை நேரில் அழைத்துக் கேட்டாள்: "அகில். உனக்கு மர்தினியைப் பற்றி ஒரு உண்மை தெரியுமா?"



 "என்ன உண்மை?"



 “தாயில்லாத குழந்தை.. 12 வயசு இருக்கும் போது அம்மா மாரடைப்பால் இறந்து போனாள்.. சின்ன வயசுல ரொம்ப கஷ்டப்பட்டாள்.. இன்னும் சந்தோஷமா இருக்கணும்னு ஆசைப்பட்டாள்.. அதான் உன் பின்னாடியே வந்திருக்கலாம். முயற்சி செய்யாதே. அவளை காயப்படுத்து அல்லது காயப்படுத்து டா." ஜனனி சொன்னாள், அதற்கு நான் ஒப்புக்கொண்டேன்.



 பகவத் கீதையின் சில மேற்கோள்கள் மூலம் காதல் எவ்வளவு முக்கியம் என்பதை உணர்ந்தேன். ஆனால், நிஜ வாழ்க்கையில் இதைப் பார்க்கவில்லை, இது மிகவும் கடினமானது. ஆரம்பத்தில், ஜனனியுடனான எனது ஒருதலைப்பட்ச காதல் கதையைப் பற்றி மர்தினி கேலி செய்ததால் நான் மிகவும் எரிச்சலடைந்தேன். ஆனால், பின்னர் என்னுடன் ஒரு நல்ல பிணைப்பைப் பகிர்ந்துகொண்டார். உண்மையில், அவள் படிப்பிற்காக எங்கள் வீட்டிற்கு அருகில் வசிக்கிறாள்.



 சஞ்சய் குமாரும் அவரது கும்பலும் நிதி நெருக்கடியில் சில மாணவர்களை ஆதரிப்பதற்காக அவர் ஏற்பாடு செய்திருந்த ஒரு கிளப்பில் நான் இருந்தபோது எனக்குள் இன்னொரு பிரச்சனையை உருவாக்குவதற்கு சஞ்சய் குமாரும் அவனுடைய கும்பலும் வரும் வரை எல்லாம் நன்றாகவே நடந்து கொண்டிருந்தது.



 "உன் முகம் துண்டிக்கப்பட்டதைக் காட்டி, whatsappல் attitude ஸ்டேட்டஸ் போட்டால், ஆ டா என்று பயப்படுவோமா? அதை முதலில் app-ல் Delete செய் டா?" சஞ்சய் ஆதித்யாவை எச்சரித்து கைகளை உயர்த்தி கேட்டான்.



 "இது என் விருப்பம். நான் நினைப்பது போல் செய்வேன் டா" என்று ஆதித்யா கோபமான பார்வையுடன் கூற, திலிப் என்ற மற்றொரு பையன் அவனிடம், "ஏய். நீ எங்களுக்கு எதிராக குரல் எழுப்புகிறாயா ஆ டா?" இதைப் பார்த்து இஷிகாவும் மர்தினியும் பயந்தனர்.



 "ஏய்.. நீ லோக்கல் எம்.எல்.ஏ.வின் மகன் என்பதால் அரசியல் பேரணியும் ஆதரவும் செய்கிறாய். நாங்கள் உன்னை ஆதரிக்காததால் எங்களுடன் மோத முயலாதே. உனக்கான கடைசி எச்சரிக்கை" என்றார் வி.வி.சஞ்சய். அப்போது மர்தினியும் இஷிகாவும் என்னையும் ஆதித்யாவையும் தடுக்க முயன்றனர். அறைக்குள் எங்களால் மட்டுமே அனுப்பப்படும்.



 "அவர்கள் அரசியல் ரீதியாக நம் மக்களை எவ்வளவு ஆதரிக்கிறார்கள் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும், நீங்கள் அனைவரும் அவர்களை ஆதரிக்க முடியாது?" நான் கோபமாக அவருக்குப் பதில் அளித்தேன், "நீங்கள் அரசியலைச் செய்யப் போகிறீர்கள்.



 ஆதித்யாவை அடிக்க சஞ்சய் அருகில் சென்றதும், "நீ கோதா... நீ எப்படி என் நண்பனை அடிக்க முயல்கிறாய் டா... ப்ளடி ஃபக்" என்றேன்.



 சஞ்சய், "அவர் அவர்களை விடமாட்டார்" என்று சவால் விடுகிறார். இந்த சம்பவத்தால் ஆழ்ந்த மன உளைச்சலுக்கு ஆளான மர்தினி, ஜனனி சொல்லாத மற்றொரு இருண்ட கடந்த காலத்தை என்னிடம் வெளிப்படுத்தினாள்.



 அவளுடைய மூத்த சகோதரர் பிரவீன் அகிலைப் போலவே ஒரு சிறந்த கல்லூரி மாணவர். அவர் கடுமையான கோப மேலாண்மை பிரச்சனைகளை எதிர்கொண்டார். கேன்டீனில் நடந்த மாணவர் போரில் சக மாணவர் ஒருவருடன் மோதிக்கொண்டபோது, ​​மாணவர் ஒருவர் அவரது இடது மார்பில் கத்தியால் குத்தினார். இறுதியில் அவர் சிகிச்சை பலனின்றி உயிரிழந்தார்.



 கார் பயணத்தின் போது அவள் அவனிடம் சொல்கிறாள், "எங்களுக்குள் சண்டை வர வேண்டும் அகில். அது வெளியில் இருந்து வரக்கூடாது. அது உங்களை மட்டுமல்ல, உங்கள் அன்புக்குரியவர்களையும் பாதிக்கும். இந்த கோபம், இந்த பிரச்சனை மற்றும் எல்லாமே நம்மை தொந்தரவு செய்யலாம். ஏதோ ஒரு வகையில். அது வலி என்று எனக்கு நன்றாகத் தெரியும். ராணுவத்தில் சேர வேண்டும் என்பது உங்கள் கனவு. அதில் கவனம் செலுத்துங்கள்."



 வரும் நாட்களில் அவளுடன் நெருங்கி பழகும் போது, அவள் இசைக்கலைஞராக வேண்டும் என்று கனவு கண்டு, அவளுக்கு உதவி செய்யும் அவனது தந்தையின் நண்பன் கமாண்டர் ரவீந்தர் சிங் பட்டேலின் உதவியால், ரகசியமாக காரியத்திற்கு தயாராகி வருகிறாள் என்பதை அறிந்தேன். மெதுவாக, அகில் தனது பெண் வெறுப்பு மனப்பான்மையை கைவிட்டு அவளுடன் நெருங்கிய நட்பாகிறான்.



 அவன் எதிர்பார்க்காத அகிலிடம் மர்தினி விழ ஆரம்பிக்கிறாள். பிறந்தநாள் பார்ட்டியின் போது, ​​மர்தினி அவனை நேரில் அழைத்து, "நான் உன்னை நித்திய அகில், நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன். நீ நடந்துகொள்ளும் விதம், எல்லோரையும் மதிக்கும் விதம், பிரச்சனைகளைக் கையாளும் விதம் அனைத்தும் என்னை மிகவும் கவர்ந்தன." அவள் கேக் சாப்பிடுகிறாள்.



 ஆனால், அதிர்ச்சியடைந்த அகில் அவளிடம் கூறுகிறான்: "உனக்கு உன் வாழ்க்கைப் பாதை வேறு. ஆனால், என் வாழ்க்கைப் பாதையும் வேறு. எனக்கு ஒரு தாய் இருக்கிறாள். ஆனாலும், அவள் அக்கறையற்றவளாகத் தெரிந்தாள், இதுவே நான் வெறுக்கக் காரணம். பெண்கள், இப்போது நான் மட்டுமே அனைவருடனும் நட்பாக இருக்கிறேன், உங்கள் காதல் உண்மையாக இருந்தால், வரும் நாட்களில் அதை நிரூபியுங்கள்."



 ஆரம்பத்தில், மர்தினி மனம் உடைந்தாள். ஆனால், பின்னர் அவள் வெளிறிய வெள்ளை முகத்துடனும், கண்களில் இருந்து சில கண்ணீர்த் துளிகளுடனும் தன் காதலை நிரூபிக்க ஒப்புக்கொள்கிறாள். இறுதியில், அகில் அவளிடம் விழுகிறான், அவர்களின் விவகாரம் உணர்ச்சியுடன் வளர்கிறது.



 அவள் மிகவும் உணர்திறன் மற்றும் உணர்ச்சிவசப்படுவதால், ஜனனி அகில் தன்னை கவனித்துக் கொள்ளுமாறு கெஞ்சுகிறாள், மேலும் அவனிடம் கூறினாள்: "எல்லா சேவையையும் விட்டுவிடு டா." அவர் இருவரிடமும் இவ்வாறு கூறுகிறார்: "அவர் தனது பலவீனமான கோபத்தை கட்டுப்படுத்துவார்."



 ஒரு நாள், அவருக்கு இன்னொரு சூழ்நிலை வருகிறது. இடைவேளையின் போது சஞ்சய் ஆதித்யாவை அடித்து, இஷிகாவை அடிக்க முயன்றார். இனிமேல், அகிலும் அவனது மற்ற நண்பர்களும் வளாகத்தில் மழைக்கு நடுவே அவனை கடுமையாக அடிக்க ஆரம்பித்தனர்.



 இதைப் பார்த்த மர்தினி, "அகில். ப்ளீஸ்!" என்று என்னிடம் கெஞ்சினாள். பின்னர், சஞ்சய் தனது இடது மார்பில் பந்தை வீசினார். இதை பார்த்த ஆதித்யா அவரை மீட்க முயன்றார். ஆனால், தலையில் அடிபடுகிறது.



 "ஆதித்யா..." இஷிகா அழுது கொண்டே அவனை நெருங்கினாள். அதே சமயம், சஞ்சய் குமார் மற்றும் அவரது உதவியாளரால் நானும் நெற்றியில் அடிக்கப்பட்டு மயக்கமடைந்தேன்.



 நான், ஆதித்யா மற்றும் நண்பர்கள் மருத்துவமனைகளில் அனுமதிக்கப்பட்டோம், அங்கு என் தந்தை என்னைப் பார்க்க வந்து மனம் உடைந்தார்.



 சாஸ்திரி என் நண்பர்களிடம், "அவனை அடித்தது யார் டா?"



 அதே சமயம், மருத்துவமனையில் மர்தினியை பார்க்க நான் எழுந்தேன், அவளிடம், "ஹாய் மர்து" என்றேன். அதுவும், படுக்கையில் கிடந்த நிலையில், என் தலையையும் முகத்தையும் மூடியிருந்த கட்டு.


 அவள் என் அருகில் வந்து என் முகத்தைத் தொட முயன்றாள், அதை நான் பரிந்துரைக்கவில்லை. அவள் என்னிடம், "அகில். இந்த நிகழ்வுகளுக்குப் பிறகும் நீ எப்படி மகிழ்ச்சியாக இருந்தாய்?"



 "நீங்களும் நினைக்கிறீர்கள், நான் மற்றவர்களைப் போலவே தவறு செய்தேன்?" கட்டிலில் அமர்ந்து அவளைப் பார்த்துக் கொண்டே கேட்டேன்.



 அப்போது, ​​ஆவேசமான மர்தினி என்னிடம் சொன்னாள்: "நான் அதையே எதிர்பார்க்கவில்லை, நான் உன்னை மீண்டும் பார்க்க முடியும், எங்களை இந்த நிலையில் பார்க்க விரும்புகிறீர்களா? அங்கே, உங்கள் அப்பா, சாஸ்திரி மற்றும் நண்பர்கள் வெளியே அழுகிறார்கள், உங்களைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். அப்பா. விவாகரத்துக்குப் பிறகும் உனக்காகவே வாழ்கிறார். ஏன் அகில்?" அவள் கண்ணீரைத் துடைத்துவிட்டு, "ஏன் எங்களை இப்படி தொந்தரவு செய்கிறாய்? உனக்கு என்ன உரிமை இருக்கிறது? மற்றவர்களை நிர்க்கதியாக்க உனக்கு உரிமை இல்லை" என்று அவனிடம் மேலும் கேள்வி எழுப்புகிறாள்.



 "உங்கள் வலிகள், துன்பங்கள் மற்றும் உங்கள் கஷ்டங்கள் அனைத்தும். உங்களில் யாராவது அன்று என்ன நடந்தது என்பதை அறிய முயற்சித்தீர்களா? நீங்கள் ஏன் என்னைக் குறை கூறுகிறீர்கள்?" ஆத்திரமடைந்த அகில் அவளை நோக்கி கத்தினான். மர்தினி அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேற, அகில், "மர்து... மர்து... எங்கே போகிறாய்?" என்று அவளை நிறுத்தினான். நான் தற்செயலாக எனது பயணங்களைத் துண்டித்தேன், அப்போது அங்கு வந்த தருன் அவனிடம், "நண்பா. இது மருத்துவமனைகள் டா" என்று கூறினான்.



 "இது மருத்துவமனைகள் என்று எனக்குத் தெரியாதா?"



 "அவன் மென்டல் மர்தினி. வா. வெளியில் போய் உட்காரலாம்." தருன் அதற்கு, அகில் கோபமாக அவனிடம் கூறினான்: "ஏய். நீ முதலில் வெளியே போ டா. போ."



 "போ டா" என்று சொல்லி அவனை ஒதுக்கித் தள்ளினான்.



 "இத்தனை நாட்களாக நாங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருந்தோம், இல்லையா?" மர்தினியிடம் விசாரித்தேன்.



 "எத்தனை நாளா? ஹா! நீ சொன்னே, நான் உன்னுடன் இருப்பேன். ஆனால், உன்னை இந்த மாதிரியான நிலையில் பார்க்க எனக்கு பயமாக இருக்கிறது."



 நான் டென்ஷனாகி, "நீ வெளில போ. அப்புறம் பேசலாம்" என்று அவளை வெளியே போகச் சொன்னேன்.



 "இப்போதுதான் நான் உன்னிடம் பேச வேண்டும் அகில்" அவன் ஆத்திரமடைந்தான்.



 "ஏய். அவளை வெளியே கொண்டு போ டா. போ டா." அகில் தருனிடம் சொன்னான்.



 "உன்னை மார்தினி பேசும் மனநிலையில் அவன் இல்லை. வெளியில் வா. வா போகலாம்."



 "ஒருபோதும் இல்லை. நான் இப்போதே பேச வேண்டும். இதையெல்லாம் விட்டுவிடுகிறீர்களா? அல்லது என்னை விட்டுவிடுகிறீர்களா? உங்கள் பதிலைச் சொல்லுங்கள். நானே உன்னை விட்டுவிடுகிறேன். அகில். நீ இல்லாததால் நான் வருத்தப்படுவேன். ஆனால், இருப்பினும் அமைதியாக இருங்கள்."



 இது உண்மையில் எனக்கு கோபத்தை ஏற்படுத்தியது மற்றும் எனது பயணங்களை நீக்கியது, நான் அவளது கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு, "என்னுடன் வா. நீ அமைதியாக இருக்க விரும்புகிறாய். வா" என்று அவளிடம் சொன்னேன்.



 அவன் அவளை வெளியே அழைத்துச் செல்கிறான், அவனது நண்பர்கள் சிலரும் அவனது தந்தையும் பார்த்தனர்.



 "ஏய். என்ன நடந்தது டா?" என் தந்தை தருனிடம் கேட்டார்.



 "இந்த பைத்தியக்காரனைப் பற்றி உனக்கு நன்றாகத் தெரியும் அப்பா."



 "அகில். ப்ளீஸ் அகில்." மர்தினி கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வழிந்து என்னிடம் கெஞ்சினாள். இருப்பினும் நான் அவள் பேச்சைக் கேட்கவில்லை.



 "அகில். நம்ம வார்த்தைகளை கேட்க முயற்சி செய் டா." தருண், அபின் மனோஜ் மற்றும் சஞ்சய் வி.வி. கூறினார்.



 "நண்பா. அட்லீஸ்ட் நீ அவனிடம் சொல்லு டா." இஷிகா மூலம் பிரச்சனைகளைக் கேட்டு அங்கு வரும் ஆதித்யாவிடம் கூறினார்.



 “நண்பா” என்று அவனைத் தடுத்தான் ஆதித்யா.



 "கெட் லாஸ்ட் டா. எல்லாரும் இங்கிருந்து போங்க டா." நான் கோபத்துடன் அனைவரையும் ஒருபுறம் தள்ளிவிட்டேன்



 "என்ன செய்கிறாய் நண்பா?" என்று அபின், சஞ்சய் வி.வி மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோர் கேட்டனர்.



 "இஷிகா அவளுக்கு ஆறுதல் கூற முயன்றாள். ஆனால், மனம் உடைந்து மனமுடைந்த மர்தினி மருத்துவமனையை விட்டு வெளியேறினாள். அதுதான் அவளின் கடைசிக் காட்சியை நான் பார்த்தேன். அவள் வகுப்பில் என்னுடன் பேச மறுத்துவிட்டாள். அவளுடன் மீண்டும் பேசாதே என்று சொன்னாள். நான் அவளை போக மட்டும் சொன்னேன்.ஆனால்,அதை கூட எதிர்பார்க்கவில்லை,இனிமேல் அவள் வரமாட்டாள்.நான் அவளை பல வழிகளில் பெற முயன்றேன்.எல்லாம் வீண் போனது.எனது இந்திய இராணுவ சலுகைகளை கூட நிராகரித்தேன் ."



 பகவத் கீதையில் கிருஷ்ணர் கோபத்தின் தீய விளைவுகளையும் கூறுகிறார். கோபம் ஒரு மனிதனுக்கு எதிர்பாராத எதிர்மறையான விளைவுகளை ஏற்படுத்துகிறது. கோபம் மாயையை உண்டாக்குகிறது, அது திகைப்பை ஏற்படுத்துகிறது என்று அவர் தொடங்குகிறார். இந்த திகைப்பு பகுத்தறிவைக் குறைத்து இறுதியாக தனிமனிதனின் அழிவுக்கு இட்டுச் செல்கிறது. என் காதல் ஒரு வலிமிகுந்த விலகலைப் பெற்றது.



 ஒரு வார்த்தை வாழ்க்கையின் எடை மற்றும் வலியிலிருந்து நம்மை விடுவிக்கிறது: அந்த வார்த்தை அன்பு. இருப்பினும், அதே வார்த்தை எங்களுக்கு வேதனையான துன்பங்களைக் கொடுத்தது. ஏன் இது போன்ற வேதனையான தருணங்களை கொடுக்கிறது?



 (முதல் நபர் விவரிப்பு இங்கே முடிகிறது)



 தற்போது:



 தற்போது அகில் இந்திய ராணுவத்தில் சேர காஷ்மீர் செல்ல தயாராகிறார். அதே நேரத்தில், ஆதித்யா தனது தந்தையின் வற்புறுத்தலின் பேரில் UPSC தேர்வில் கலந்துகொண்டு, தனது படிப்பு மற்றும் தயாரிப்புகளுக்காக டெல்லி செல்கிறார். போகும் முன், அகில் மர்தினி வளர்த்த பிடித்த உடையிடம் கூறுகிறான்: "மர்தினி. இந்தப் பயணத்தில் என்னால் உன்னை மறக்க முடியுமா இல்லையா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. ஆனால், நான் உன்னை மறக்க முயற்சிப்பேன்."



 3 வருடங்கள் கழித்து, 2019:



 இப்போது மூன்று ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன. அகில் சிறப்புப் பணிப் பிரிவின் கீழ் இந்திய ராணுவ விமானப் படையில் ஜெனரலாக வெற்றிகரமாகப் பணியாற்றி வருகிறார். அவன் அப்பா அகிலிடம் கூறுகிறார்: "அகில். சாஸ்திரி இறந்து மூன்று வருடங்கள் ஆகிறது. நீ இன்னும் இங்கு வரவில்லை டா."



 "சாஸ்திரி காரு என் மனதிற்கு நெருக்கமானவர் அப்பா மட்டுமே. அவர் இறந்து போனாலும், அவருடைய வார்த்தைகள் எனக்கு நினைவூட்டுகின்றன அப்பா."



 "மனித வாழ்க்கை போர்கள் நிறைந்தது. அவன் வழியில் போராடி தரையில் நிற்க வேண்டும். நீங்கள் இங்கு வந்து இத்தனை மணி நேரம் நிற்கலாம். ஆனால் இந்த நான்கு சுவர் உங்களுக்கு வலி நிறைந்த பிரச்சினைகளுக்கு தீர்வைத் தராது, நீங்கள் துன்பப்பட்டீர்கள், போ. எங்காவது இந்த இடத்தை விட்டு வெகுதூரம் செல்லுங்கள். நட்சத்திரங்களையும் வானத்தையும் தாண்டிப் பயணம் செய்யுங்கள். இந்தப் பயணத்தில் என்ன இருக்கிறது என்பதை ஆராயுங்கள். இந்த பயணம் உங்களுக்கு என்ன செய்ய வேண்டும், எதைச் செய்யக் கூடாது என்பதைக் கற்றுத் தருவதுடன் உண்மையான நோக்கத்தையும் உங்களுக்குத் தரும்."



 27 பிப்ரவரி 2019:



 "நீ சொன்னது உண்மைதான் சாஸ்திரி. இந்தப் பயணம் எனக்கு உண்மையான நோக்கத்தை உணர்த்தியது. இந்த பனி மலைகள், ஓடும் ஆறுகள் மற்றும் வெவ்வேறு மனிதர்களுடன் பழகுவது, ஒருவித அமைதியான தருணங்களைத் தரும் கலாச்சாரம். இவை எனக்கு ஒருவிதமான என் மறக்க முடியாத வலிகளில் இருந்து விடுதலை. இப்போது, ​​நான் இந்திய ராணுவத்தில் ஜெனரல் அகில். தீவிரவாதிகளுக்கு எதிராக போராடி, மூன்று ஆண்டுகளாக மீட்பு பணியை செய்துள்ளேன்.



 அதே நேரத்தில், அகிலை இந்திய ராணுவத்தின் மூத்த அதிகாரி பிரிகேடியர் பிரகாஷ் அழைத்தார்.



 "ஆமாம் ஐயா." அகில் அவருக்கு வணக்கம் செலுத்தி கூறினார்.



 "வா அகில். நான் உன்னை ஒரு முக்கியமான பணிக்கு அழைத்தேன். இது ஒரு விமானத் தாக்குதல் பணி. நீ போய் இதை நிறைவேற்றச் சொல்லப்பட்டிருக்கிறாய்." அதற்கு அவர் சம்மதித்து, மிக்-21 விமானத்தை காஷ்மீர் எல்லைக்கு பறக்க முடிவு செய்கிறார்.



 அவர் மிக்-21 விமானத்தை இந்திய நிர்வாகத்தின் கீழ் உள்ள காஷ்மீருக்குள் பாகிஸ்தான் விமானம் ஊடுருவுவதைத் தடுக்க துரத்தியது. அதைத் தொடர்ந்து நடந்த நாய் சண்டையில், அவர் பாகிஸ்தான் வான்வெளிக்குள் நுழைந்தார், மேலும் அவரது விமானம் ஏவுகணையால் தாக்கப்பட்டது. அகில் வெளியேற்றப்பட்டு, கட்டுப்பாட்டுக் கோட்டிலிருந்து சுமார் 7 கிமீ (4.3 மைல்) தொலைவில் உள்ள பாகிஸ்தான் நிர்வாக காஷ்மீரில் உள்ள ஹொரான் கிராமத்தில் பாதுகாப்பாக இறங்கினார்.



 தரையிறங்கியதும், அகில் கிராமவாசிகளிடம் நீங்கள் இந்தியாவில் இருக்கிறீர்களா என்று கேட்டார், அதற்கு ஒரு சிறுவன் ஆம் என்று சொன்னான். அகில் இந்தியா சார்பு கோஷங்களைச் சொன்னதாகக் கூறப்படுகிறது, அதற்கு உள்ளூர்வாசிகள் பாகிஸ்தானுக்கு ஆதரவான கோஷங்களுடன் பதிலளித்தனர். எச்சரிக்கை ஷாட்களை சுட்டுக்கொண்டே ஓட ஆரம்பித்தான். அவர் சுமார் 500 மீ (1,600 அடி) ஒரு சிறிய குளத்திற்கு ஓடினார், அங்கு அவர் தனது ஆவணங்களில் சிலவற்றை மூழ்கடித்து விழுங்க முயன்றார். பாகிஸ்தான் ராணுவத்தால் அகில் மீட்கப்படுவதற்கு முன்பு கிராம மக்கள் அவரைக் கையும் களவுமாக பிடித்தனர்.



 பாகிஸ்தானின் ராவல்பிண்டியில் கொடூரமான சித்திரவதைக்கு ஆளான அவர், சக கைதிகளுடன் விடப்படுகிறார், அங்கு அகில் கல்லூரியில் படிக்கும் போது நடந்த அதே பிரச்சினைகளை நினைவு கூர்ந்தார், மேலும் அவர் மீது அதிக அக்கறை கொண்ட மர்தினியைப் பற்றி நினைக்கிறார்.



 அந்த நாளின் பிற்பகுதியில், பாகிஸ்தானிய ஜெட் விமானங்களுடன் ஈடுபடும் போது MiG-21 பைசன் போர் விமானம் தொலைந்து போனதை அடுத்து, இந்திய விமானி ஒருவரைக் காணவில்லை என்பதை இந்திய வெளியுறவு அமைச்சகம் உறுதிப்படுத்தியது. இருப்பினும் அவர்கள் இந்த பிரச்சினைக்கு எதிர்வினையாற்றுவதற்கு முன்பு, அகில் சிறையிலிருந்து மேலும் இரண்டு இந்தியர்களுடன் சிந்து நதியை நீந்தி இந்தியாவுக்கு பாதுகாப்பாக தப்பிக்கிறார்.



 அவர் இந்திய இராணுவ மருத்துவமனைகளில் சிகிச்சை பெறுகிறார், அதன் காரணமாக, அவர் கடந்த மூன்று ஆண்டுகளாக அவர் எந்த விடுமுறையையும் எடுக்கவில்லை. அகில் இப்போது சிறப்புப் படைக்கு மாற்றப்பட்டுள்ளார், அதன்படி, ஒரு கடமையை நிறைவேற்றும்போது அவர் எப்போதாவது வரலாம்.



 மூன்று வருடங்கள் கழித்து, ராணுவ மருத்துவமனைகளில் சிகிச்சை பெற்று மீண்டும் கோயம்புத்தூர் செல்கிறான் அகில். கோயம்புத்தூர் திரும்பியதும், அகில் தனது இந்திய இராணுவத்தின் ஆலோசனையின்படி, அவரது உடல்நிலை குறித்து மருத்துவரிடம் ஆலோசனை பெறுவதற்காக, KMCH க்கு செல்ல முடிவு செய்கிறார்.



 அவர் நாற்காலியில் அமர்ந்தபடி, காதுகளில் ஹெட்ஃபோனைப் போட்டார். சவுண்ட் ஹீலிங் வீடியோவைக் கேட்ட அகில், திடீரென்று ஜனனியை யாரிடமோ பேசுவதைப் பார்த்தார்.



 அவள் அவனைப் பார்த்து, வெளிப்பாடுகளின் மூலம் அவனிடம் கேட்டாள், அவள் வரச் சொன்னவுடன் அவன் மாடிக்குச் செல்கிறான்.



 "ஏய். எப்படி இருக்கிறாய் டா? முழுவதுமாக மாறிவிட்டாய்."



 "நீ மட்டும் இன்னும் மாறவில்லை. நீ மட்டும் வந்தாய் ஆ?"



 "இல்லை. என் புருஷன் அரவிந்தும் இங்க வந்திருக்கான். வா."



 அரவிந்தனைப் பார்க்க அழைத்துச் சென்றாள், ஒருவித உரையாடலுக்குப் பிறகு, ஜனனி அவனிடம் கேட்டாள்: "அவள் எப்படி இருக்கிறாள் என்று தெரிந்துகொள்ள இங்கே வந்தீர்களா?"



 "Who?" என்று அகில் கேட்டான்.



 "நீ இங்கே மர்தினியைப் பார்க்க வரவில்லையா?" அவள் அவனிடம் கேட்டதற்கு, அகில் கூறினான்: "இல்லை. ராணுவம் சொன்னபடி என் உடல்நிலையை ஒப்புக்கொள்ள நான் இங்கு வந்துள்ளேன். அவள் மட்டும் இங்கு இருக்கிறாளா?"



 "அப்படியானால், உங்களுக்கு எதுவும் தெரியாதா?"



 “இல்லை” என்று அங்கும் இங்கும் தலையை ஆட்டினான்.



 "என்ன நடந்தது?"



 "மர்தினி டாவுக்கு ஒரு சாலை விபத்து. இசையில் தேர்வான நேரத்தில், ஒரு நாள் முன்பு அவர் சாலை விபத்தில் சிக்கினார். அதனால், அவர் ஒரு பாடல் பாடும் வாய்ப்பை இழந்துவிட்டார். அவர் ஆபத்தான நிலையில் இருப்பதாக மருத்துவர்கள் தெரிவித்தனர்." இதைக் கேட்ட அகில் மனம் உடைந்து ஏமாற்றமடைந்தான்.



 மருத்துவரின் உதவியுடன், ஜனனியிடம், "அவளுடைய அன்புக்குரியவர் யாராவது அருகில் இருந்தால், அவள் குணமடைவாள்" என்று கூறிய அவர், அவளை ஐசியுவில் பார்க்கச் சென்றார்.



 "அவளைப் பார்க்க இரண்டு பேருக்கு மட்டுமே அனுமதி சார். அதனால் நீங்கள் இங்கேயே இருங்கள்." நர்ஸ் அரவிந்திடம் சொன்னாள், அவன் ஒப்புக்கொள்கிறான்.



 மூக்கில் முகமூடியுடன், தலையில் கட்டுடன் மர்தினி மிகவும் ஆபத்தான நிலையில் இருப்பதைப் பார்த்து, அகில் அழுதுகொண்டே கீழே விழுந்தார்.



 "அகில். நீ என்ன செய்கிறாய் டா? uo. நீ இப்போது மட்டும் தைரியமாக இருக்க வேண்டும்." ஜனனி அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார்.



 அகில் மர்தினியின் அருகில் சென்று அவளிடம், "என்ன மார்தினி நீ இங்கே என்ன செய்கிறாய்? நீ மேடையில் ஒரு பாட்டு பாடி எங்களை பெருமைப்படுத்துவாய் என்று நினைத்தேன். ஆனால் நீ இங்கே தூங்குகிறாய். வா மர்து. எழுந்திரு. பேசு. நான், மர்தினியை மகிழ்ச்சியாக உணரும்படியான ஒன்றைப் பேசு. நான் உன்னைத் திரும்பிப் பார்க்க விரும்பினேன்." அகில் அவளிடம், "நீங்கள் மர்தினியை மீட்டெடுப்பீர்கள் என்று நம்புகிறேன்" என்று கூறினான். அவன் ICU ஹாலில் இருந்து ஜனனியுடன் செல்கிறான், அவள் அவனிடம் கூறினாள்: "நான் கூட எதிர்பார்க்கவில்லை, அவள் இப்படி ஒரு சோகமான நிகழ்வை சந்திப்பாள் டா. அவளை இப்படி பார்க்க முடியவில்லை."



 மர்தினியின் தந்தை முதலில் அகிலிடம் சண்டை போடுகிறார். ஏனெனில், அவளது தற்போதைய அதிர்ச்சிக்கு பிந்தையதும் ஒரு காரணம். ஆனால் இறுதியில் ஜனனியின் வற்புறுத்தலால் அவனது மனநிலை மாறுகிறது. மர்தினியின் உடல்நிலை விரைவில் மேம்படத் தொடங்குகிறது, மூன்று வாரங்களுக்குப் பிறகு, அவர் ஆபத்தான நிலையில் இருந்து தப்பித்து, ஐந்தாவது வாரத்தில் இயல்பு நிலைக்குத் திரும்புகிறார்.



 அகில் ஆதரவுடன், அவனுடன் அவனது பைக்கில் அதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சி, ஆழியார் அணை மற்றும் இடுக்கி அணைக்கு நீண்ட பயணமாக செல்கிறாள், அங்கு அவள் இயற்கையின் உணர்வை அனுபவிக்கிறாள். "இந்திய இராணுவத்திற்குச் சென்ற பிறகு அகில் முற்றிலும் மாறிவிட்டார்" என்பதை அவள் உணர்ந்து இறுதியில் குளிர்விக்கத் தொடங்குகிறாள். அவர் தனது இசைக் கனவுகளை மேலும் கைவிடுகிறார், குழந்தைகளுக்கு தனது இசைக்கருவி மற்றும் கீபோர்டை விற்கிறார்.



 அவனது ராணுவ நண்பர்களுடன் ஒரு அறையில் தங்கியிருக்கும் போது, ​​அவனது நண்பன் கேப்டன் அருண் ஒருவன் சொல்கிறான்: "ஏய் அகில். யாரோ உன் நண்பன் வந்துவிட்டான்!"



 "Who?"



 "நான் அவர்களின் பெயரைக் கேட்டபோது, ​​அவர்கள் தங்களை மாணவர் நலத் தலைவர்கள் என்று சொன்னார்கள்." தன் டிரஸ்ஸை பேக் செய்துவிட்டு, அகில் அவர்களைப் பார்க்கச் சென்றான். நண்பர்கள்: சஞ்சய் வி.வி., அபின் மனோஜ், தருண் மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோர் பெட்ஷீட், பெட் கவரை வீசி அகிலை தூக்கிக்கொண்டு ஒருவரையொருவர் சங்கடப்படுத்தினர்.



 பிறகு, சோர்வு காரணமாக அவர்கள் அமர்ந்திருக்கிறார்கள்.



 "அவன் ஆதித்யா. அவன் தான் தருண்."



 "ஆம்." தருண் போதையில் சொன்னான்.



 "என் நண்பர்கள் அனைவரும்."



 "எனக்கு கல்யாணம். அது முடியும் வரை அவன் எங்கும் வரமாட்டான். நீ இந்திய ராணுவத்திற்கு திரும்பிப் போ." ஆதித்யா அகில் இராணுவ நண்பர்களிடம் கூறினார், அவர் தனது விடுமுறையை அனுமதிக்க ஒப்புக்கொள்கிறார்.



 "திருமணமா?" அகிலுக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது.



 "சஞ்சய் கூட சொன்னா நீ இங்க வரேன் டா. ஆனா நீ இங்க வரவே இல்லை" என்றான் அபின்.



 "மர்தினி எங்களிடம் சொன்ன பிறகுதான், நீங்கள் இங்கு வந்திருப்பது எங்களுக்குத் தெரிந்தது."



 "மர்தினி சொன்னா ஆ?" அகில் அவனிடம் கேட்டான்.



 "இது ஒருபுறம் இருக்கட்டும். நீங்கள் இருவரும் சமரசம் செய்து கொண்டீர்களா?" என்று கேட்டான் ஆதித்யா.



 "ஏய். இன்னும் இல்லை டா. நாங்க சந்திச்சோம். நிஜமாவே அவளுக்கு உடம்பு சரியில்ல. இருந்தாலும், இப்ப நல்லா தெரிஞ்சுக்கணும். அவங்க இப்போதைய உடல்நிலையைப் பார்த்து பயந்து இருக்கலாம். அவ நல்லா மாறிடுவாங்க டா."



 பின்னர், அகில் தனது தந்தையை மூன்று ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு சந்திக்கிறார், மேலும் அவர் தனது பணத்தைச் சேமித்து விரைவில் திருமணம் செய்து கொள்ளும்படி கேட்டார். அவருக்கும் வயதாகிவிட்டதால்.



 பிறகு, அகில் சாஸ்திரியின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தபடி நாற்காலியில் அமர்ந்தார், "நீங்கள் திரும்பி வரும்போது, ​​​​இந்த இடத்தில் நிலைமை மாறியிருக்கும். நானும் இறந்திருப்பேன். ஆனால், உங்கள் பயணத்தின் உண்மையான நோக்கத்தை நீங்கள் உணர்ந்திருக்கலாம்."



 ஆச்சரியமாக, அவர் மர்தினியைப் பார்க்கிறார். ஆதித்யாவின் திருமணத்திற்கு அவள் நேரடியாக வருவாள் என்று நினைத்தான். ஆனால், அவளை இங்கே பார்த்ததும் அதிர்ச்சியும் ஆச்சரியமும் அடைகிறது. மர்தினி அவனது தந்தையை சந்திக்கிறாள், அவன் அவளிடம், "நீ விபத்தில் சிக்கியுள்ளாய் என்று அறிந்து அதிர்ச்சியடைந்தேன் அம்மா. ஆனால், நீ குணமாகிவிட்டாய். கடவுளுக்கு நன்றி. அவனை அப்படியே பிடித்துக் கொள். அவனை விட்டுவிடாதே."



 "அவன் முன் மாதிரி இல்லை மாமா. அகில் முற்றிலும் மாறிவிட்டான். அவன் இப்படித்தான் இருப்பான் என்று நம்புகிறேன்." பின்னர், அகில் தனது நண்பர்களான சஞ்சய், தருண் மற்றும் அபின் மனோஜ் ஆகியோருடன் செல்கிறார். அதே சமயம், மர்தினியும் புடவை அணிந்து அவர்களுடன் சென்றாள்.



 அங்கு நண்பர்கள் நடனமாடினர், மர்தினி ஒரு அழகான மெல்லிசைப் பாடலைப் பாடினார், அது கல்லூரி நினைவுகளையும் கல்லூரி நாட்களையும் நினைவூட்டியது. திருமண விருந்தின் போது, ​​சஞ்சய் குமாரும் அவரது நண்பர்களும் தோழர்களைச் சந்தித்து, இறுதியில் அவர்களுடன் சமரசம் செய்து, அவர்களின் தவறுகளுக்கு மன்னிப்புக் கோருகிறார்கள்.



 அவர்கள் அனைவரும் ஒருவரையொருவர் தழுவிக் கொள்கிறார்கள். இந்த நிகழ்வின் போது, ​​சஞ்சய், "அவர் செல்போனை உடைத்து மர்தினிக்காக அழுதார்" என்று அகிலுக்கு நடந்த நிகழ்வுகளை நினைவுபடுத்துகிறார். "அகில் அவளை மிகவும் விரும்பினான்" என்று அவள் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறாள்.



 அவள் அகிலின் தோளில் படுத்துக்கொண்டு, "நீ உன் இசைப் பயிற்சியில் கவனம் செலுத்து மர்தினி. இப்போதுதான் எல்லாம் சரியாகிவிட்டது! நீ நல்ல இசையமைப்பாளராக மாற வேண்டும். நீ ஆக வேண்டும். உனக்காக நான் கைதட்டுவேன். "



 "அகில். நான் இசையமைப்பாளராக வேண்டும் என்று என் கனவுகளை விட்டுவிட்டேன். அது இப்போது என் கடந்த காலம். பிறகு உங்கள் எதிர்காலம் என்ன?" அகில் சிரித்துக்கொண்டே அவளிடம் கேட்டான்.



 "என் எதிர்காலம் ஆ? நீ எங்கே போனாலும் நான் உன்னுடன் வருவேன். கல்யாணம் செய்து கொண்டு சந்தோஷமாக இருப்போம். நம் பெற்றோரும் நிம்மதியாக இருப்பார்கள். வயதாகிவிட்டதால்."



 "ஏன் திடீர்னு மர்தினி கல்யாணம்? இசையை விட்டுட்டு, ஆமா கல்யாணம் பண்ணிக்கப் போறீங்களா? சின்ன வயசுல இருந்தே உங்களுக்கு இசை பிடிக்கும். சில வருஷங்களுக்கு முன்னாடியே என்னைத் தெரியும். ஒரு சமயம் சொன்னீங்க: உனக்கு என்னை விட இசை பிடிக்கும். செய். உனக்கு ஞாபகம் இருக்கா?"



 "வாழ்க்கையில் இசை மட்டும் இல்லை அகில். நீ என்னுடன் இருந்தால் நான் மகிழ்ச்சியாக இருப்பேன்." அகில் தொடர்ந்து இசையைப் பற்றி பேசுகையில், அவள் கோபமாக வெளியேறினாள், இது அவனை மிகவும் ஆச்சரியப்படுத்தியது.



 பைக்கில் செல்லும் போது, ​​அகில் மர்தினியின் வார்த்தைகளை நினைவுபடுத்துகிறார், இப்போது ஐடி ஊழியராக இருக்கும் அவளது நெருங்கிய தோழி அனன்யாவை ஆச்சரியமாகப் பார்க்கிறார், மேலும், அவர் குணமடையும் கட்டத்தில் தனிப்பட்ட முறையில் மருத்துவர் சொன்ன வார்த்தைகளை நினைவுபடுத்துகிறார்: "அவள் வெளியில் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறாள். ஆனால், மனதளவில் பாதிக்கப்பட்டு, இதயத்தில் வலி உள்ளது.



 இங்கு நடக்கும் நிகழ்வுகள் குறித்து அனன்யாவிடம் அவர் கேட்கிறார்: "அனன்யா. நீங்கள் இருவரும் இணைந்து இசையமைக்க விரும்பினீர்கள். ஆனால், அவர் தனது இசைக் கனவை விட்டுவிட்டார். நீங்கள் இங்கே ஐடி துறையில் இருக்கிறீர்கள். உண்மையில் இங்கு என்ன நடக்கிறது? எனக்கு தெரியவில்லை. புரியவில்லையே!"



 "மர்தினி அகில் எப்படி இருக்கிறாள்? அவள் நலமாக இருக்கிறாளா? நீண்ட நாட்களாகி விட்டது, அவளிடம் பேசவே இல்லை. அவள் மிகவும் உணர்ச்சிவசப்படுகிறாள். அவளை கவனித்துக்கொள் டா."



 "உண்மையில், என்ன நடந்தது?"



 அகில் மற்றும் மர்தினி பிரிந்த பிறகு நடந்த சம்பவங்களை அனன்யா வெளிப்படுத்துகிறார்.



 சில நாட்களுக்கு முன்பு:



 அகில் உடன் பிரிந்த பிறகு, மர்தினி இசைக்காகவும் தனது பணிக்காகவும் தயாராகத் தொடங்கினார். அனன்யாவுடன், அவர்கள் இருவரும் பெங்களூரில் உள்ள கோல்ட்மேன் சாக்ஸில் இரண்டு ஆண்டுகள் பணிபுரிந்தனர். ஓய்வு நேரங்களில், இருவரும் தங்களைத் தாங்களே ஆசுவாசப்படுத்திக் கொள்ள இசையமைத்து, "அனன்யா-மர்து மியூசிக் கிளப்" என யூடியூப்பில் பதிவேற்றினர். ஒரு திரைப்பட இயக்குனரிடமிருந்து அவரது வரவிருக்கும் படத்திற்கு இசையமைக்க அவர்களுக்கு வாய்ப்பு கிடைத்தது.



 ஆனால் இறுதியில், யோகேஷ் என்ற மற்றொரு இசையமைப்பாளர் அவர்களுக்குப் பதிலாக அவர்கள் ஏமாற்றப்பட்டதாக உணர்ந்தனர். அவர் நன்கு நிறுவப்பட்ட இசைக்கலைஞர் ராகவேந்தரின் மகன். இருவரும் திரைப்படத் துறையினரால் பெரிதும் அவமானப்படுத்தப்பட்டனர்.



 மனம் உடைந்து மனமுடைந்து, அனன்யாவும் மர்தினியும் மனமுடைந்து அந்த இடத்தை விட்டுச் சென்றனர். இந்த காலகட்டத்தில், மர்தினி சாலை விபத்தில் சிக்கி மருத்துவமனைகளில் அனுமதிக்கப்பட்டார்.



 தற்போது:



 தற்போது, ​​இதைக் கேட்ட அகில் கோபமடைந்தார், மேலும் அவர் ஒரு வீடியோவில் திரையுலக மக்களுக்கு ஒரு திறந்த சவாலை வீசினார்: "எனது காதலி மர்தினி மற்றும் அவரது தோழி அனன்யா இங்கே தங்கள் திறமையை நிரூபிப்பார்கள்."



 ஆனால், மர்தினி அகிலிடம் கேட்டாள்: "இந்த மூணு வருஷம் அகில் எங்கே போனாய்? இப்ப நீ வந்து சொல்றே, நான் உனக்கு சப்போர்ட் பண்ணுவேன். எனக்கு இது வேண்டாம். இந்த மூணு வருஷத்துல நீ என்னை மறந்த மாதிரி நானும் உன்னை மறந்துடுவேன். "



 மனம் உடைந்த அகில், மூன்று வருடங்களுக்கு முன் நடந்த சம்பவங்களை நினைவு கூர்ந்து, "நான் உன்னை மறக்கவில்லை மர்தினி. அந்த மூன்று வருடங்களில் நீ மட்டும் என்னுடன் இருந்தாய்" என்று கூறிவிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினான்.



 சர்ஜிக்கல் ஸ்டிரைக் பணியின் போது நடந்த உரையாடல்களை, "மர்தினி....இவ்வளவு தூரம் பயணித்திருக்கிறேன். இருந்தும் என்னால் உன்னை மறக்க முடியவில்லை" என்று பதிவு செய்துள்ளார்.



 "தனியாக இருப்பதன் தாக்கத்தை நான் உணர்கிறேன்." அவர் இராணுவத்தில் இருந்த காலங்களில், அகில் அமர்நாத் கோவிலுக்குச் செல்வார், அங்கு பூசாரிகள் அவருக்கு ஆறுதல் கூறி ஆசிர்வதிப்பார்கள்.



 "இது கர்துங்லா கணவாய், 17582 அடி. உலகின் மிக உயரமான மவுண்டபிள் சாலை. இந்திய ராணுவத்தில் இருக்கும் சில ஜோடிகளைப் பார்க்கும் போதெல்லாம், எங்களைப் பார்ப்பது போல் இருக்கும்."



 "இது கோடையின் நடுப்பகுதி மர்தினி. நான் எல்லையில் இருக்கிறேன், எனது கடமைகளைச் செய்கிறேன். நீங்கள் இசைக் கிளப்பில் பாடல்களைப் பாடிக்கொண்டிருக்கிறீர்கள். என்னால் உங்களைப் பார்க்க முடியவில்லை. ஆனால், ஒரு நாள், நீங்கள் ஒரு பாடலைப் பாடுவதை நான் பார்ப்பேன். டிவி அல்லது உங்கள் முன்."(கட்டுப்பாட்டு கோட்டில் இமயமலைத் தொடர்கள்)



 இதற்கிடையில், மனம் உடைந்த மர்தினி, அகில் கொடுத்த டேப்பை நினைவுபடுத்தி, ஹெட்ஃபோனைப் பயன்படுத்தி அதை இசைக்கிறாள்.



 "திடீரென்று எனக்கு பயம் மர்தினி. ராவல்பிண்டியில் கைதிகளால் சூழப்பட்ட நான் சர்ஜிக்கல் ஸ்டிரைக் பணியின் போது கொடூரமான சித்திரவதைக்கு ஆளானேன். அந்த நேரத்தில் நான் உன்னை மட்டுமே நினைவுபடுத்தினேன் மர்தினி. நான் மீண்டும் எங்கள் எல்லைக்கு வந்ததும், நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தேன். நீயும் எங்கள் நித்திய அன்பும். சிறையில் எனக்கு ஏதாவது நடந்திருந்தால், அந்த நேரத்தில் நான் உணர்ந்தேன், மர்தினி உன்னை ஒருமுறை பார்க்க வேண்டும்."



 "என்னோட தப்பு எல்லாம் மர்தினி மட்டும்தான். உன்னைப் பத்தி நினைச்சப்போ உன்னை அலட்சியப்படுத்தாம இருந்திருக்கேன். நான் வந்து கட்டிப் பிடிச்சிருப்பேன்." LOC (கட்டுப்பாட்டுக் கோடு) பனியில் படுத்திருந்த அகில் ஹெட்ஃபோனில் சொன்னான்.



 அகில் தனது இராணுவ நண்பரின் மகளான மர்தினி என்ற சிறுமியை சந்தித்த நிகழ்வை மேலும் காட்டுகிறது:



 "மர்தினி. இங்கே வா(இதர் ஆவ்)." கேப்டன் கூறினார்.



 "நான் இன்று ஒரு சிறிய பெண்ணைச் சந்தித்தேன். அவள் என் ராணுவ நண்பன் கேப்டன் ராஜ்வீரின் மகள். அவள் உன்னைப் போலவே மிகவும் அழகாக இருந்தாள். அவள் நாள் முழுவதும் என்னுடன் விளையாடினாள். அவள் பெயரும் மர்தினி." இதைக் கேட்டதும், அவள் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தாள்.



 "இன்றைய தேதியின்படி கணக்கிட்டால், நாங்கள் பிரிந்து இரண்டு வருடங்கள் ஆகிறது. நான் உன்னை மறக்க முடியும் என்று நம்பினேன். ஆனால், நான் உன்னை மறக்கவில்லை. நீ இன்னும் என் இதயத்தில் இருக்கிறாய்."



 ஆனந்த் தாஸ் உணவகம்:



 ஆனந்த் தாஸ் உணவகத்தில், ஆதித்யாவும் அவனது நண்பர்களும், அகில் இன்னும் மர்தினி மீது கொண்டிருந்த காதலைப் பற்றி அறிந்தனர்.



 "அதை நீ எங்களிடம் சொல்லியிருக்கலாம், நீ அவளை சரியாக காதலிக்கிறாய். அதை உன் மனதில் வைத்திருந்தால் எங்களுக்கு எப்படி தெரியும் டா?" சஞ்சய் வி.வி. என்று அவரிடம் கேட்டார்.



 அதே நேரத்தில், அகில் தனது விடுமுறையை நீட்டிக்க இந்திய இராணுவத்தால் அனுமதி வழங்கப்படுகிறது. நாட்டிற்குள்ளும் தன் கடமையைச் செய்கிறான் என்று அவனுடைய மூத்தவன் உணர்ந்ததால்.



 மறுபுறம் மர்தினியையும் அனன்யாவையும் ஊக்குவிக்கும் அதே வேளையில், மறுபுறம் இசைத்துறையில் நடக்கும் ஊழலைப் பற்றி மேலும் படிக்க அகில் முடிவு செய்கிறார்.



 மர்தினி தன் தவறுகளுக்கு அகிலிடம் மன்னிப்பு கேட்டு அவனுடன் சமரசம் செய்து கொள்கிறாள். அகில் இருவரையும் ஊக்கப்படுத்தி, அவர்களுக்கு இசைக்கருவி மற்றும் கீபோர்டைக் கொண்டு வருகிறார். சில நண்பர்களின் உதவியுடன், அவர் அவர்களுக்கு கடினமாக பயிற்சி அளிக்கத் தொடங்குகிறார், மேலும் அவர்களின் "என் நினைவுகள்" பாடலை Youtube இல் விளம்பரப்படுத்துகிறார், அது வைரலாகும். சேனலுக்கு, "அனன்யா-மர்து பாடல்கள்" என்று பெயரிடப்பட்டுள்ளது.



 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ரகு அகில் அவனை அழைத்து: "நான் என்னுடைய திரைப்படத்தை எடுக்கப் போகிறேன் டா. காதல் என்ற தலைப்பில் ஒரு காதல் நாடகம்."



 மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்த அகில், அனன்யாவையும் மர்தினியையும் ரகுராமிடம் அழைத்துச் செல்கிறான். மர்தினியின் இசையைக் கேட்கும்படி அவனை சமாதானப்படுத்துகிறார். ரகு, ஈர்க்கப்பட்ட அவரது மாமாவை சமாதானப்படுத்துகிறார், அவர் தனது பட்ஜெட்டில் படத்தைத் தயாரித்து இசையமைப்பிற்கான அனுமதியைப் பெறுகிறார்.



 "கல்லூரி காதல்", "ரெக்கை போந்த நாட்கள்" ஆகிய பாடல்களுக்கு மர்தினி இசையமைத்துள்ளார். அதே நேரத்தில், அனன்யா மெல்லிசை பாடல்களை இசையமைக்கிறார்: "கனா காணும் நாட்கள்", "இது போல் நாட்கள் இனி வரும்" மற்றும் மர்தினி இசையமைத்த தீம் இசை, "காதல் தீம்". ரகுவின் ஒளிப்பதிவாளர், நடன இயக்குனர் மற்றும் எடிட்டர் இருவரின் மெல்லிசை குரலால் ஈர்க்கப்பட்டுள்ளனர். இவர்கள் அனைவரும் புதியவர்கள் மற்றும் அறிமுகமாகிறார்கள்.



 படத்தை முடித்த பிறகு, சில வன்முறை மற்றும் தீவிரமான காட்சிகள் காரணமாக படத்திற்கு சென்சார் சான்றிதழைப் பெறுகிறார்கள், U/A பெறுகிறார்கள். படத்தின் பாடல்களை ரகுவின் மாமா வெளியிட்டு வைரலாகி வருகிறது.



 இரண்டு மாதங்கள் கழித்து:



 இப்படம் வெளியாகும் என அனைவரும் எதிர்பார்த்து இரண்டு மாதங்கள் கழித்து வெளியிடுகிறார்கள். வெளியீட்டிற்கு முந்தைய நிகழ்வின் போது மர்தினி வரவில்லை, படம் வெளியானதும், அனன்யாவுடன் அவர் தோன்றினார்.



 மக்கள் அவளிடம், "இந்த மெல்லிசை மற்றும் இதயத்தைத் தொடும் பாடல்களைப் பாடுவதற்கு நீங்கள் தூண்டியது யார்?"



 "நாம் எதைப் பற்றி நினைக்கிறோமோ அதுவாகவே ஆகிவிடுவோம். நமக்கு ஊக்கமளிப்பவர் ஒருவர் இருப்பார். அவர் எல்லாவற்றையும் தாங்குவார். வலி, அவமானம், பிரச்சனைகள் என அனைத்தையும் தாங்குவார். அவர் உத்வேகம் என்று அழைக்கப்படுகிறார். அப்படிப்பட்டவர்தான் எங்களை வெற்றிக்கு ஊக்கப்படுத்தினார்." அனன்யாவும் மர்தினியும் தெரிவித்தனர். அகிலின் அப்பா இதை யூடியூப்பில் நேரலையில் பார்த்து மகிழ்ச்சி அடைகிறார்.



 ஊக்குவிப்பாளரைப் பற்றி கேட்டபோது, ​​​​மர்து அகிலைத் தேடுகிறான், அவன் அந்த இடத்தைச் சுற்றி எங்கும் காட்டவில்லை. இனிமேல், அவனைத் தேடி வெளியே செல்கிறாள்.



 மர்தினி அவன் கேன்டீனுக்கு அருகில் உள்ள மேஜையின் மேல் அமர்ந்திருப்பதைப் பார்த்தாள். அவன் அருகில் சென்று, "டா இங்கே என்ன செய்கிறாய்?" என்று கேட்டாள்.



 "நான் காபி குடிக்கிறேன் மர்தினி. பிறகு வருகிறேன்" என்றான் அகில். அவள் அவனிடம், "நடிக்காதே டா. நீ வருத்தப்படுகிறாய். தெளிவாக இருக்கிறது" என்று கூறுகிறாள்.


 அகில் அவளிடம், "நீ இப்போது வெற்றி பெற்றிருக்கிறாய் மர்தினி. எனக்கு இது போதும். இனி நான் மகிழ்ச்சியாக இந்திய ராணுவத்திற்கு திரும்பலாம்" என்றான்.



 விடுப்பு எடுக்கிறார். அதே நேரத்தில், அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: "அப்படியானால், என்னைப் பற்றி என்ன?"



 திரும்பிப் பார்த்தான்.



 "நான் உன்னை நேசித்தேன். நான் உன்னை நித்தியமாக நேசிக்கிறேன் டா. இத்தனை நாட்களாக உனக்காக காத்திருக்கிறேன். நான் இல்லாமல் நீ என்ன செய்வாய்? நான் என்ன செய்வேன் டா?" மர்தினி அவனைக் கட்டிக் கொண்டு அழுதாள்.



 இதை அகிலின் நண்பர்கள் சஞ்சய், சஞ்சய் குமார், அபின், ஆதித்யா, தருண் ஆகியோர் சுவரின் பின்புறத்தில் இருந்து பார்த்தனர்.



 அகில் அவளிடம், "மர்தினி. எல்லோரும் எங்களைப் பார்ப்பார்கள். போதும்."



 "நான் உன்னைச் சரியாகப் புரிந்து கொண்டேன். நீ என்னை சரியாக விட்டுவிட மாட்டாய்?"



 "நான் உங்களுடன் இருப்பேன். ஏனென்றால், நாம் அனைவரும் ஆன்மாக்கள், ஆன்மீக மனிதர்கள் மிகவும் அன்பான மற்றும் அன்பான மக்களுடன் நித்திய அன்பில் மகிழ்ச்சியடைவதற்கு தகுதியுடையவர்கள்."



 அந்த நேரத்தில், ஆதித்யா தருனிடம் கூறுகிறார்: "உனக்கெல்லாம் பின்பக்கம் இருந்து இதைப் பார்க்க வெட்கமாக இல்லையா?"



 "ஹோ. இப்போ நீ மட்டும் என்ன பண்ற ஆ டா?" என்று சஞ்சய் கேட்டான்.



 "ஐ ஆ. ஏன் கட்டிப்பிடிக்கிறார்கள் என்று பார்த்து டா!"



 "You the bloody fu**k. மற்றவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்று பார்ப்பதற்கு சமம் டா. வாயை மூடிக்கொண்டு இதைப் பார் டா" என்றான் தருண்.



 ப்ரீ-ரிலீஸ் நிகழ்வில் அகில் கலந்து கொள்கிறார், இந்த நிகழ்வில் பூக்கள் குலுங்கி கொண்டாடும் மகிழ்ச்சி...



 சில நாட்களுக்கு பின்னர்:



 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, மர்தினியின் விபத்துக்கு காரணமான திரைப்பட தயாரிப்பாளர் ஒப்பந்தத்தை மீறியதை அகில் வெளிப்படுத்துகிறார், மேலும் அவர்கள் அவளை கேலி செய்தனர். வலுவான ஆதாரமாக, படத்தின் தயாரிப்பாளரை போலீசார் கைது செய்து விசாரணை நடத்துகின்றனர். மர்தினி அகில் தனது உண்மையான காதலுக்காக உணர்ச்சிவசப்பட்டு அணைத்துக்கொள்கிறார்.



 எபிலோக்:



 "நீங்கள் ஒருவரை நேசிக்கும்போது, ​​நீங்கள் முழு நபரையும் அவர் அல்லது அவள் போலவே நேசிக்கிறீர்கள், அவர்கள் இருக்க விரும்புவது போல் அல்ல.



 - லியோ டால்ஸ்டாய், அன்னா கரேனினா.



 "அன்பு என்பது மற்றொரு நபரின் மகிழ்ச்சி உங்கள் சொந்தத்திற்கு அவசியம்."



 – ராபர்ட் ஏ. ஹெய்ன்லீன்


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama