Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

VARADHARAJAN K

Abstract

4  

VARADHARAJAN K

Abstract

வாழ்க்கை பாடம்

வாழ்க்கை பாடம்

1 min
23.3K


இந்த பூமியே எனக்காக படைக்கப் பட்டது... இதை அடக்கியாள... கட்டியாள..... பிறந்தவன் நான்! என எத்தனை ஆணவம்... கர்வம்..... திமிர்...

இன்று ....ஒற்றைச் சொல் உன் சப்த நாடிகளையும் அடக்கிவிட்டதே! 

எல்லா உயிரினங்களையும்...... ஏன் ? பூமி கூட என் காலடியில் தான்! என ஆர்ப்பரித்து திரிந்த மனிதா, சுதந்திர வானில் சிறகடித்து பறந்த நீ..... சிறகொடிந்த பறவையாய் கூட்டுக்குள் அடைபட்டு கிடக்கிறாயே? 

 *வல்லவனுக்கு வல்லவன் ஒருவன் இப்புவியில் உண்டு*என இறைவன் உனக்கு கற்பிக்க நடத்தும் வாழ்க்கைப் பாடமா?


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract