Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prof (Dr) Ramen Goswami

Tragedy Fantasy Inspirational

4  

Prof (Dr) Ramen Goswami

Tragedy Fantasy Inspirational

பரீட்சை ஃபோபியா

பரீட்சை ஃபோபியா

1 min
346



நிசப்தம் தலைவிரித்தாடும் தேர்வுக் கூடத்தில்,

ஒரு பயம் பிடித்துக் கொள்கிறது, ஒரு தொடர், வேட்டையாடும் கனவு.

இது சோதனை, காகிதம் மற்றும் பேனா பற்றிய பயம்,

நடுங்கும் கை, துடிக்கும் இதயம், மீண்டும் கவலையான எண்ணங்கள்.


கேள்விகள் அசுரர்களைப் போல, சந்தேகம் மற்றும் அச்சத்தின் கோரைப் பற்களுடன்,

பரீட்சை பயம் நீடிக்கும்போது, ஒருவரின் தலையில் ஒரு ஸ்பெக்டர்.

ஆனால் வருத்தப்பட வேண்டாம், அன்பான மாணவரே, தீர்வுகள் பார்வையில் உள்ளன,

இந்த அச்சத்தைத் தணிக்க, கடினமான சண்டையை எதிர்கொள்ள.


ஆயத்தமே கவசம், உங்கள் ஆன்மாவைக் காக்கும் கவசம்,

படிப்பு மற்றும் பயிற்சி மூலம், உங்கள் இறுதி இலக்கை அடைவீர்கள்.

பணிகளை சிறிய துண்டுகளாக உடைத்து, ஒரு நேரத்தில் ஒரு படி எடுத்து,

மேலும் அறிவு வளர வளர, உங்கள் நம்பிக்கை உயரும்.


நினைவாற்றல், ஆழ்ந்த சுவாசம், உங்கள் பந்தய இதயத்தை அமைதிப்படுத்தும்,

தேர்வு அறைக்குள் நுழையும்போது, கவனத்துடன் தொடங்கவும்.

நிகழ்காலத்தில் கவனம் செலுத்துங்கள், உங்கள் கையில் உள்ள கேள்வி,

கவலையை விட்டு விடுங்கள், அது விரிவடையாமல் இருக்கட்டும்.


வெற்றியை கற்பனை செய்து பாருங்கள், நீங்கள் வெற்றி பெறுங்கள்,

வெற்றியின் மனப் படம், காற்றும் பாய்மரமும் கொண்ட கப்பல் போன்றது.

உங்கள் திறன்களை நம்புங்கள், நீங்கள் கற்றுக்கொண்டதை நம்புங்கள்,

தன்னம்பிக்கை மற்றும் அறிவு உங்கள் பாலங்கள் ஈட்டப்பட்டது.


ஒரு நல்ல இரவு தூக்கம், சீரான உணவு, மற்றும் உடற்பயிற்சி செய்ய,

உங்கள் உடலும் மனமும், இந்த சோதனை நேரத்துக்கு.

உங்கள் எண்ணங்களில் நேர்மறையாக இருங்கள், சுய சந்தேகத்தை விரட்டுங்கள்,

சவாலை தைரியமாக ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள், எது வந்தாலும் அதை எதிர்கொள்ளுங்கள்.


நினைவில் கொள்ளுங்கள், இது உங்கள் மதிப்பு அல்லது உங்கள் முக்கிய தீர்ப்பு அல்ல.

ஆனால் உங்கள் அறிவின் அளவு, ஆராய்வதற்கான வாய்ப்பு.

பரீட்சை பயம் நீடிக்கலாம், ஆனால் அதை அடக்கி வளைக்கலாம்,

இந்த உத்திகளை மனதில் கொண்டு, நீங்கள் நிழலுக்கு மேலே உயர்வீர்கள்.


எனவே உங்கள் வழிகாட்டியாக தைரியத்துடன் அந்த மண்டபத்திற்குள் நுழையுங்கள்.

தேர்வு பயத்தை வெல்லுங்கள், உங்கள் பயம் குறையட்டும்.

கற்றல் பயணத்தில், கவலை தொடங்கலாம் என்றாலும்,

ஒவ்வொரு பகுதியிலும் தேர்ச்சி பெறுவதற்கான வலிமையை நீங்கள் காண்பீர்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Tragedy