Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr . Ramen Goswami

Abstract Classics Crime

4.0  

Dr . Ramen Goswami

Abstract Classics Crime

பரத்தையர்

பரத்தையர்

1 min
228



வீடு கட்டும் கனவு எத்தனை கண்ணில் இருந்தாலும்

ஏய் பரத்தை, உன் காதல் காதல்.

படத்தின் கதையில் அல்லது தியேட்டரில்,

உண்மையில் ஒருபோதும், யாருடைய வீட்டிலும் இல்லை.


நீங்கள் உங்கள் ஆசைகளை நிறைவேற்ற ஒரு சதை மற்றும் இரத்த இயந்திரம்.

எல்லோரும் உடலை வாங்க விரும்புகிறார்கள்,

உடைந்த இதயத்தை, உங்கள் எரிந்த மனதை யாரும் வாங்குவதில்லை.

கொஞ்சம் காசு கொடுத்து இந்த உடம்பை விற்று நிசியப்பன் செய்.

இந்த சமுதாயத்தின் நாகரீக மக்கள் தங்கள் வேலையை நிறைவேற்ற,

இது உங்கள் தருணம்.


காமத்தால் மதிமயங்கி, உன் உடலை மணம்,

சில குணமில்லாத பெரிய மனிதர்கள் உங்கள் உடலை மகிழ்வித்தால்,

பின்னர் கொஞ்சம் பணத்தை பரிசாக கொடுங்கள்,

இல்லை, காதலில் இல்லை, காதலில் இல்லை.

பெரிய மனிதர் உரிய நேரத்தில் பணத்தைத் திருப்பித் தருவார்.

கணக்கில் திருப்பிச் செலுத்தப்படும்.


இந்த மனிதன் உடலின் மென்மையான சதையைப் பெற விரும்புகிறான்.

நீங்கள் அல்ல, அனைவரின் இலக்கு உங்கள் உடல் தான்.

இந்த சமுதாயத்தில் நீ ஒரு கெட்ட பெண், நீ ஒரு விபச்சாரி;

உங்களுக்கு சமூகத்தில் இடமில்லை, நீங்கள் அற்பமானவர்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract