KANNAN NATRAJAN

Abstract

3  

KANNAN NATRAJAN

Abstract

நீரில்லா நிலம்

நீரில்லா நிலம்

1 min
366


வண்ணக்கொடிகளின் அணிவகுப்பில்

மூண்டெழுந்த சாதித்தீ

வெறியில் முளைத்த

சுயநல அரிதார திரைப்பட சாக்கடைகள்

தன் பங்கிற்கு தலைவனாக

பதவி வகிக்கும் ஆசையில்

ஏழை மக்களை ஏமாற்றி

தங்க முலாம் பூசி

காத்திருக்கிறது!

வற்றிச் சுருங்கிய

கையில் காலி

நெகிழி குடங்களுடன்

செல்லிடபேசி கோபுரங்களை

அண்ணாந்து பார்த்தபடி

எதையோ பேசியபடி

புற்றுநோய்க்கு வரவேற்பு

வாசித்துக்கொண்டிருக்கிறாள்

செல்லிடபேசியில்!



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్