Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

anuradha nazeer

Inspirational

4.6  

anuradha nazeer

Inspirational

நான் இளமையாக இருந்தபோது,

நான் இளமையாக இருந்தபோது,

1 min
37


நான் இளமையாக இருந்தபோது, நான் என் பருக்கள் பற்றி கவலை கொண்டேன். நான் வயது முதிர்ந்தவராக இருக்கும்போது, நான் கவலைப்படுகிறேன் என் சுருக்கங்கள் தொடர்பாக. நான் இளமையாக இருந்தபோது, நான் அவளது கை பிடிக்ககாத்திருக்கிறேன். நான் முதிர்ந்த வராக இருக்கும்போது, யாரோ ஒருவர் என் கையைபிடித் திருக்க காத்திருக்கிறேன். நான் இளமையாக இருந்தபோது தனியாக நீண்ட நேரம் இருந்தேன். நான் முதிர்ந்த வராக இருக்கும்போது, நான் ஏன் நான் தனியாக இருக்கிறேன்.


கவலைப்படுகிறேன் நான் இளமையாக இருந்தபோது, நான் ஆலோசிக்கப்பட்டதை வெறுத்தேன். நான் முதிர்ந்த வராக இருக்கும்போது, புத்திசொல் க்கு யாரும் இல்லை. நான் இளமையாக இருந்தபோது, நான் அழகான விஷயங்களை விரும்பினேன். நான் முதிர்ந்த வராக இருக்கும்போது, நான் அழகில் பார்க்கிறேன் நான் இளமையாக இருந்தபோது நான் நித்தியம் என்று உணர்ந்தேன். நான்  முதிர்ந்த வராக இருக்கும்போது, எனக்கு தெரியும், அது என் திருப்பம் ஆகும். நான் இளமையாக இருந்தபோது, நான் மாதங்களைத் தேர்ந்தெடுத்தேன்.


நான்முதிர்ந்த வராக இருக்கும்போது நான் தருணங்களை சந்தோஷப்படுத்துகிறேன் நான் இளமையாக இருந்தபோது, எழுந்திருப்பது வித்தியாசமானது என்று நான் கண்டேன். நான் முதிர்ந்த வராக இருக்கும்போது, நான் அதை வித்தியாசமாகக் காண்கிறேன். நான் இளமையாக இருந்தபோது, நான் ஒரு இதயத் துடிப்பாக இருக்க விரும்பினேன். நான் முதிர்ந்த வராக இருக்கும்போது, என் இதயம் எப்போது நிறுத்தப்படும் என்று நான் கவலைப்படுகிறேன். நாங்கள் கவலைப்படுகிறோம் ஆனாலும் நாங்கள் மறுபரிசீலனை செய்யவில்லை, அனுபவம் தேவைப்பட வேண்டும். இது இளமையா அல்லது பழையதா என்பது முக்கியமல்ல. வாழ்க்கை வாழ வேண்டும் அன்போடு


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational