Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

இருண்ட காடு

இருண்ட காடு

1 min
345


அது ஒரு அமைதியான இரவு,

புதர்கள் அவர்களை இருட்டில் பார்த்துக் கொண்டிருந்தன.

அவர் தலையை உயர்த்தி சாலையில் நடக்க ஆரம்பித்தார்

மற்றும் அவரது குடும்பத்தை அழைத்தார்.

அலறல் குரல்கள் இருந்தன, தண்ணீர் ஊற்றின

பிரகாசமான முழு நிலவு.


அவர் உமிழ்நீரை விழுங்கி விதியை நோக்கி நகர்ந்தார்.


விரிசல் சத்தங்கள் இருந்தன, ஆனால் அவர் நறுமணத்தை உணர்ந்தார்

அதை அவர் வாழ்நாள் முழுவதும் கவனித்ததில்லை.


திடீரென்று, ஒரு பெரிய இனம் வந்தது.


அவர் தனது குடும்பத்தை காப்பாற்ற முயன்றார்,

ஆனால் அது குடும்பத்தை பிரித்த புதரில் மிக விரைவாக நகர்ந்தது.


அது அவர்களை இருண்ட காடுகளின் வழியாக இழுத்துச் சென்றது.

அவர்கள் கத்தினார்கள், ஆனால் மிருகம் ஒருபோதும் கருணை காட்டவில்லை.


சிறிது நேரம் கழித்து சாலை காலியாக இருந்தது,

அமைதி,

திரும்பி வந்தது, ஆனால் சந்திரன் இருண்டது.


அவர் தனிமையான சாலையில், முழு அதிர்ச்சியில் இருந்தார். நடுக்கம் நடந்த இடம்

காற்று காடுகளின் வழியாகச் சென்றது.

மேலும் அவரது சாகசமும் தொடங்கியது.


குழந்தைகள்,


உங்கள் தலையை சுத்தமாக வைத்திருங்கள்

அவ்வளவு கனிவானவராக இருக்காதீர்கள்,

அவரது குடும்பத்திற்காக உங்கள் தலையை அனுமதிப்பதன் மூலம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract