Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Venkatesh R

Tragedy Classics Inspirational

4  

Venkatesh R

Tragedy Classics Inspirational

சூப்பர்நோவா

சூப்பர்நோவா

1 min
266


சூரியன் போன்றது ஜீவன் நம்பிக்கை, அதன் ஒளி எல்லாருக்கும் ஒளி தரும். தேவைகளை வழிக்குக்குத்துக்கு அர்ப்பணிப்பது அவன் திறனை, அவன் உயிர் எப்போதும் உழைக்கும்.


தன் உயிரை புகழ்ந்து அருளும் அவன், ஆனால் அந்த வானம் பொய்யை அவன் அனுபவித்தது. பெருமையாக அவன் உயிர் அதிரும், ஆனால் ஹெலியம் மட்டும் ஏற்றுந்தது.


காலம் முழுவதும் ஹைட்ரஜன் குறைந்தது, தனபிகை அவனை சோதித்தது. அவன் தொடர்ந்து அர்ப்பணம் செய்தான் நாள்.


அவன் குடும்பத்தை சூழ்ந்தது, அப்போது அவனுக்கு முடிவு வந்தது கூட. அவன் திறனை அழித்து, குடும்பம் அழிந்தது.


இந்த பணி supernova செய்யப்பட்டது, அவன் எப்போதும் சோகமற்ற ஒரு 'white draft' ஆக வாழ்ந்தான்.


எச்சரிக்கை


சூப்பர்நோவாக்களை நிறுத்த முடியாது, ஆனால் குடும்பம் மற்றும் நண்பர்கள் depression அதை உணரும் முடியும் அவர்கள் ஒருவரையும் தனியாக விட வேண்டாம்.


மானஸிக ஆரோக்கியத்தை அதிகம் பற்றி பேசும் சேனல், புத்தகம், மற்றும் வலைத்தளம் பற்றி பார்க்கவும்.


விளக்கம்


இந்த கவிதை ஒரு நபரின் வாழ்க்கையை சூரியனுடன் ஒப்பிடுகிறது. நபர் தனது வாழ்க்கையை அர்ப்பணித்து, மற்றவர்களுக்கு உதவ விரும்புகிறார். ஆனால், அவர் தனது உழைப்புக்கு மதிப்பளிக்கப்படவில்லை, மேலும் அவர் தனிமையில் இருக்கிறார். இறுதியில், அவர் தனது திறனை இழந்து, தனது குடும்பத்தையும் இழக்கிறார்.


கவிதையின் முடிவில், சூப்பர்நோவா என்பது மனச்சோர்வின் உருவகமாக பயன்படுத்தப்படுகிறது. மனச்சோர்வு ஒரு தீவிரமான நிலை, இது ஒரு நபரை தங்கள் வாழ்க்கையை அர்ப்பணிக்க முடியாமல் தடுக்கும். கவிதை குடும்பம் மற்றும் நண்பர்கள் மனச்சோர்வால் பாதிக்கப்பட்ட நபரை ஆதரிக்க முக்கியம் என்று எச்சரிக்கிறது.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Tragedy