Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

anuradha nazeer

Inspirational

4.9  

anuradha nazeer

Inspirational

அணுகுமுறை

அணுகுமுறை

1 min
333


அணுகுமுறை


எங்கு   சுயநலம் முடிவடைகிறதோ , அங்கு மனிதாபிமானம் தொடங்குகிறது, 


ஒரு மனிதன் பணக்காரனாக இருக்க வேண்டும் என்று மக்கள் சொல்கிறார்கள்,


 கிராமத்து பெரியவர்கள் மனிதனுக்கு மனசாட்சி இருக்க வேண்டும் என்று சொல்கிறார்கள், , 

முகம் அழகாக இருக்க வேண்டுமா,

 இல்லை

கண்ணாடி அழகாக இருக்க வேண்டுமா 


கட்டிடமாக அழகாக இருக்க வேண்டுமா, , 

உணர்வு சாதனமாகவும் இருக்க வேண்டும். 


சாதனா அழகாக இருப்பது மட்டுமல்லாமல், 

பார்வை மட்டுமல்ல, 

அணுகுமுறையும் அழகாக இருக்க வேண்டும்.






Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational