Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

3  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

அலைகளின் தாகம்

அலைகளின் தாகம்

1 min
240


கரை தொட ஓடிவந்து விட்டு

காரணமின்றி பின்வாங்கி செல்லும்

அலைகளென - உள்ளமதில்

அலைமோதும் எண்ணங்களை

கொட்டிவிட எத்தனித்தாலும்

மெல்ல பின்வாங்கி அவை

மனத்தின் அடியாழத்தில்

ஒளிந்து கொண்டு

கண்ணாமூச்சி காட்டுகின்றனவே!


உறுத்தும் எண்ணங்களை

நினைவுகளை ஒதுக்கி தள்ளிவிட்டால்

ஆர்ப்பரிக்கும் அலைகளின் தாகம்

தீர்ந்துவிடுமெனில் - அவற்றை

தூக்கிச் சுமக்காது

கீழே இறக்கிவிட்டு தான் பார்ப்போமே!


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract