Rashmi Nair

Tragedy

3  

Rashmi Nair

Tragedy

दोषारोपण

दोषारोपण

2 mins
740


मी काही दिवस माझ्या मायदेशी आले होते . माझी बालपणाची मैत्रिण ममताही नोकरीच्या संबंधात आली असल्याचे समजले. जेव्हा तीला हे कळले तेव्हा तीने मला तिच्या घरी बोलावले. मला वाटलं आज रविवार आहे, , ती घरी असेल. मी तिच्या घरी पोहोचले.

तीने हसून माझे स्वागत तीने हसून माझे स्वागत केले. मला मिठी मारली आणि मला ड्रॉईंग रूममध्ये बसायला लावले आणि ती मला चहा आणत असल्याचे सांगुन स्वयंपाकघरात गेली. मी तिच्या घराच्या सजावटीकडे पहात राहिले. तिच्या घरात मी एक मोठा शोकेस पाहिला जो फक्त खेळण्यांनी भरलेला होता. सुंदर आणि बरीच खेळणी दिसली. उदाटीलाही खूप ऐकले गेले होते ज्यात ममता वंध्यत्व असल्याच्या बातम्याही ऐकायला मिळाल्या.पण मी तीला काही विचारण्याची हिम्मत करू शकले नाही . मी तिला दुखवू इच्छित नव्हते. मला पाहून तीला खूप दिलासा वाटला. तीचा माझ्यावर खूप विश्वास होता. बरेच दिवसांनंतर तीला असे वाटले की जणू एखादी व्यक्ती तीला सापडली असेल. तीची वेदना नि: शब्द झाली.हळूहळू सर्व रहस्ये आपोआप उघडली गेली. .

तीचे मूल होण्याचे स्वप्न होते फक्त मुलाच्या इच्छेने ते निर्घृणपणे मोडले गेले. मला हे ऐकून आश्चर्य वाटले की तिच्या सासरच्यांनी तिला तीन किंवा चार वेळा मुलगी असल्याचं कळल्यावर नकार दिला. .एवढेच नव्हे तर तीला जबरजस्ती गर्भपात करण्यास भाग पाडले । शेवटी जेव्हा डॉक्टरांनी असे म्हटले की भविष्यात ती कधीच आई होणार नाही, तेव्हा जहील आणि अशिक्षित तिच्यावर वांधव्याच दोषारोपण करुन घराबाहेर हकलुन काढलं .त्यानंतर मुलाचे पुन्हा दुसरं लग्न केले. आईच्या भावनेचा असा गोंधळ ! स्त्रीला आणि नातूला यापेक्षा मोठी शिक्षा कोणती असू शकते ! हे पाहून मला आश्चर्य वाटले.


                                              


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Tragedy