Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Abstract Inspirational

4.0  

Sanjay Ronghe

Abstract Inspirational

वडील एक आधार

वडील एक आधार

1 min
191


वडील तर कुटुंबाचा आधार

उचलतात तेच सारा भार ।

हवे नको ते सारे बघतील

मनात नेहमी घरचा विचार ।

सुख असो वा दुःख कुणाचे

मुकपणाने झेलतील वार ।

प्रसंग येता कठीण कधी तो

होतील मग ते कठोर फार ।

रक्ताचेही ते पाणी करतील

मानणार नाही कधीच हार ।

खंबीर मन नी कडक आचार

प्रेमही त्यांचे असते अपार ।

घरात वडिलांची किंमत फार

नका करू हो त्यांना लाचार ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract