Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

अष्टांग-योग क्लासेस, राजगुरूनगर

Inspirational

3  

अष्टांग-योग क्लासेस, राजगुरूनगर

Inspirational

तुझ्याविना मी काहीच नाही ग आई

तुझ्याविना मी काहीच नाही ग आई

1 min
193


माझा जन्म तू आई                         

माझा श्वास तू आई.                        

तुझ्याविना मी काहीच नाही ग आई .              


कष्ट केले तू भर पावसात.                    

भर उन्हात चिंब भिजली कष्टाच्या घामानं.         

तुझ्याविना मी काहीच नाही ग आई.              


तुझ्यामुळेच मी पार करू शकलो                

शिक्षणाची शिडी                          

समाजात आहे मानसन्मान फक्त तुझ्यामुळेच ग आई.                                    


तुझी वाट पाहून सायंकाळ झाली.              

आता तरी घरी ये ना ग आई.                  

तुझ्याविना मी काहीच नाही ग आई


Rate this content
Log in

More marathi poem from अष्टांग-योग क्लासेस, राजगुरूनगर

Similar marathi poem from Inspirational