Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Nilesh Chavan

Romance Abstract

2  

Nilesh Chavan

Romance Abstract

ठसे

ठसे

1 min
1.4K


तुझ्या पावलांचे ठसे हे कसे गं

तुझामाझा मिळून चेहरा दिसे गं

जिथे चालली तू तिथे धुंडिले मी

तुझ्या पावलांचे ठसे चुंबिले मी

मला पाहाण्याला किती आरसे गं

तुझ्या पावलांचे ठसे हे कसे गं


Rate this content
Log in

More marathi poem from Nilesh Chavan