NIKHITA DAKHORE
Abstract
शब्दच हसवी, शब्दच रडवी
शब्दच बनती काव्य मोती...
भावनेच्या अांतरीक वेदनेला
काव्यपंक्तीत अलगद रचती...
तुझं माझं नात...
मैत्री असावी
रक्ताच्या पली...
नको लुबाडणारे...
तुझ्या माझ्या...
आनंदाच्या गाव...
शब्दांच्याच ब...
मैत्री तुझी म...
मैत्रीच्या गा...
कवच बसवू आपण
घनदाट रानात चांदणे ल्यायला चांदण्या, काळोखात पानेही ल्यायली चांदणे. अद्भुत दृष्य घनदाट रानात चांदणे ल्यायला चांदण्या, काळोखात पानेही ल्यायली चांदणे. अद्भुत दृष्य
मानवी मन आणि त्याला सत्याची जाणीव मानवी मन आणि त्याला सत्याची जाणीव
शब्दांचे विविधांगी वर्णन शब्दांचे विविधांगी वर्णन
बदलत्या काळात पुरुषी विकृत मानसिकतेशी लढण्यासाठी प्रत्येक स्त्री ने स्वतःला बदलण्याची गरज बदलत्या काळात पुरुषी विकृत मानसिकतेशी लढण्यासाठी प्रत्येक स्त्री ने स्वतःला बदलण...
मेहंदी चे वर्णन आणि परिणाम मेहंदी चे वर्णन आणि परिणाम
एका अनामिक नात्याचे वर्णन एका अनामिक नात्याचे वर्णन
नाट्याचे वर्णन नाट्याचे वर्णन
एकाकी, देवाला मागणे एकाकी, देवाला मागणे
नागरिक म्हणून जगत असताना केवळ आणि केवळ देशाच्या उन्नतीचाच विचार डोक्यात असावा हे सांगणारी कविता नागरिक म्हणून जगत असताना केवळ आणि केवळ देशाच्या उन्नतीचाच विचार डोक्यात असावा हे...
आईचे महात्म्य आईचे महात्म्य
एकांतवास एकांतवास
क्षितिजावर केलेली कल्पना क्षितिजावर केलेली कल्पना
कवितेच्या असण्याबद्दल कवी कल्पना कवितेच्या असण्याबद्दल कवी कल्पना
हरवलेल्या स्वप्नांन्ची गोष्ट अधोरेखित करीत असताना त्या स्वप्नांना वास्तव रूप देण्याची किमया स्पष्ट क... हरवलेल्या स्वप्नांन्ची गोष्ट अधोरेखित करीत असताना त्या स्वप्नांना वास्तव रूप देण...
कवितेचे वेड कवितेचे वेड
पावसाचा आनंद पावसाचा आनंद
आयुष्याच्या कोरड्या वाटेवर चालतांना आयुष्याच्या कोरड्या वाटेवर चालतांना
बदललेल्या समाजात माणसाची वागण्या बोलण्याच्या , सभ्यतेच्या बदलाचे वर्णन.. बदललेल्या समाजात माणसाची वागण्या बोलण्याच्या , सभ्यतेच्या बदलाचे वर्णन..
सत्याची कास धरलेला माणूस सत्याची कास धरलेला माणूस
संवेदना जागर्त झाल्याची भावना संवेदना जागर्त झाल्याची भावना