Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vidya Anand

Abstract

3  

Vidya Anand

Abstract

सांग तू आता तरी

सांग तू आता तरी

1 min
192


गेलीस सोडूनी तू मला

   केव्हा कधी कळेना 

सांग तू आता तरी 

   भेटीन मी केव्हा मला ?

 

ओळखीचे वाटे सारे

  हृदय सदा हे स्पंदनारे

कल्लोळ तो तुझा परी

  आता मला स्मरेना

मग सांग ऐकेन मी

  केव्हा कधी कळेना ?

 

माझी तुला म्हणू मी कसे

  हा हक्क न आता उरे

रिक्तता माझ्यातली

 सांग मी देवू कुणा ?


नजरेत लाज सलते

    रुतते भीती अजुनी

मझं प्रेम तू करावे

   चूकभूल माफ द्यावी


आहे उभी अजुनी

   मी आरशासामोरी

सांग पाहशील तू 

  केव्हा मला कळेना ?


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract