प्रेम 5 (चारोळी)
प्रेम 5 (चारोळी)
साथ हवी आहे तुझी
आयुष्याच्या शेवटच्या क्षणाला
श्वास अधुरा आहे तुझ्यासवे
माझे निरागस मंन भुलले तुझ्या प्रेमाला..
साथ हवी आहे तुझी
आयुष्याच्या शेवटच्या क्षणाला
श्वास अधुरा आहे तुझ्यासवे
माझे निरागस मंन भुलले तुझ्या प्रेमाला..