Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Yogini "कृष्णाई"

Romance

4  

Yogini "कृष्णाई"

Romance

पाऊस, मी आणि तो

पाऊस, मी आणि तो

1 min
357


मातीला पाऊस आवडतो

आणि मला तो..

मी पावसाची वाट बघते,

अन् तो चिंब बरसतो..

अधीर होते मन माझे,

जेव्हा पाऊस आम्हास गाठतो...


Rate this content
Log in